"A...a...a..."
'Tay và lưng mình...đau quá'
Đại Sơn cầm hai chân cậu nâng cao lên, đưa gậy thịt vào trong hậu huyệt nhỏ kia. Còng tay phía sau lưng khiến mỗi nhịp đẩy đều khiến sống lưng cậu đau đến biểu tình. Anh ấy hiện tại y như một con mãnh thú chỉ muốn thỏa mãn dục vọng mà thôi.
Từ đầu đến giờ Đại Sơn không hề nói một lời nào. Anh vốn dĩ cũng muốn để cậu nằm úp xuống, mong muốn cậu chỉ bằng một ánh mắt cầu xin nhìn anh...nhưng không.
Phụt
Thanh Thanh cong người khi bị xuất tinh dịch vào trong, mệt mỏi quay đầu sang hướng khác, cuối cùng cũng đã xong rồi?
'Muốn nhìn ra ngoài như vậy?'.
"Quản gia, ngày mai lắp hết rèm cửa vào cho tôi, loại nào càng tối càng tốt. Giờ cho người vào lau rửa đi"
Quản gia cúi đầu nhận lệnh, cắt cử thêm mấy hầu gái vào phụ cùng. Nhìn cậu nằm bất động trên giường mà không khỏi lắc đầu, cũng may cậu chủ đã biết kiềm chế, phía dưới không bị chảy máu là tốt rồi.
"Cậu Thanh, cậu và cậu chủ có điều gì khó nói đúng không? Hôm đó tôi vẫn nhớ được bản thân đã bị đánh thuốc đến bất tỉnh..."
Đại Sơn sau khi nghe quản gia kể lại đã phát điên mà chạy tới biệt thự lão Tứ gia tìm người, không những thế khi tới đó còn gặp lại người quen cũ.
"Chỉ vì một gã nam không ra nam, nữ không ra nữ mà con phải tức giận đến thế? Chậc chậc"
"Mấy người giấu em ấy đi đâu rồi! Chết tiệt...em ấy còn đang rất yếu...nếu không thả người, tôi sẽ lấy cái mạng già của lão đấy!"
Đại Sơn lục tung cả nơi này lên không tìm thấy người đâu, lão Tứ gia rất bực bội trước thái độ của anh, liền kêu mấy tên hạ thủ đồng loạt dùng vòng lục lạc cho kêu lên liên tục. Đại Sơn vừa ôm bụng nôn mửa vừa gào ầm trời lên, cuối cùng dùng cả súng tự bắn vào bắp tay mình để thanh tỉnh. Hàn Bân cố không để lộ sự lo lắng ra ngoài mặt, nhưng vẫn không bỏ được thói quen
"Người đâu!"
Mau mang hộp cứu thương tới...y phải băng bó lại cho anh.
"Tiễn khách"
.
Đại Sơn tiếp đó lại cho người đến tìm ở Nghiên gia, rồi bất cứ bang nào có thù với anh. Cố gạt qua giả thuyết cậu bị hại chết mà tiếp tục đi tìm kiếm, trong thời gian ấy bệnh viện cứ liên tục gọi tới báo tình hình sức khỏe của Đại Khánh đang yếu đi. Thằng bé cứ giành giật sự sống từng giây phút một, nó chắc chắn cũng rất đang nhớ Thanh Thanh đi...
"Đại Khánh...ba lớn nhất định...sẽ tìm ba nhỏ về cho con"
Mỗi lần nói như vậy, Đại Khánh bên trong đều rộ lên cười, khiến anh cũng bất giác cười theo. Thanh Thanh...em rút cuộc đang ở đâu rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần - Hệ Liệt (Hết)
RomanceTác giả: Gấu bự Nhân vật chính: Đại Sơn, Thanh Thanh Thể loại: Hiện đại, cường cường, ngược thân, có ngọt, giam giữ. (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)