"Gieo rắc ám thị ư? Có nghĩa là gì vậy?"
"Thế này nhé A Sơn, ví dụ như...anh luôn tự thôi miên bản thân mình phải thật thành công. Nó là một dạng tự kỉ ám thị tốt"
Đại Sơn gật gù nghe Hàn Bân nói, gã gián điệp bị bắt trói ngồi ghế cố gắng vùng vẫy sau khi bị tra tấn đến mệt nhoài, căn bản đang không hiểu tại sao họ lại dừng rồi nói chuyện phiếm với nhau thế kia.
"Tôi thì không giỏi có thể điều khiển tâm trí người khác đến thế, nhưng mà nếu có sự trợ giúp của thuốc...thì sẽ dẽ dàng hơn"
Hàn Bân nhoẻn miệng cười, lấy ra một hộp dài đựng xi lanh và một ống thuốc màu xanh biển. Vẩy vẩy vài cái rồi bất ngờ đâm thẳng vào sau gáy tên gián điệp ấy. Đại Sơn vẫn đứng đó xem xem y sẽ làm gì tiếp theo, thậm chí còn thấy một chút cao hứng nữa,
"Tại Hoan, cậu thật ra là bị đối phương dụ dỗ làm gián điệp cho chúng tôi. Cậu nhớ lại xem, A Sơn và các anh em...không phải đã đối xử với cậu rất tốt sao?"
Tên gián điệp mắt mũi trở nên lờ đờ, nghe Hàn Bân nói vào bên tai mà vô thức gật gật đầu, trong đầu tự nhớ lại những ngày đầu mới tới đây. Toàn bộ...đều là những kí ức đẹp nhất của hắn.
"Cậu không hề muốn phản bội chúng tôi, nhưng đối phương lại thúc giục cậu phải trừ khử A Sơn càng nhanh càng tốt. Cậu bị đánh thế này...là đáng đúng không?"
"Đáng...rất đáng"
Hàn Bân gật gật đầu thông cảm, nâng cằm Tại Hoan lên, ánh mắt y tràn chứa sự đau thương, đôi môi lại khẽ run lên một chút.
"Phải làm thế nào bây giờ? A Sơn sẽ không tha thứ cho ai phản bội anh ấy. Cậu cũng theo A Sơn một thời gian đủ lâu rồi. không phải nên báo đáp lại anh ấy sao?"
"Tôi, tôi phải làm sao mới được?"
Tại Hoan lập tức mặt mũi co rúm lại như sắp khóc đến nơi, Hàn Bân sờ lên má hắn, ghé sát tai nói nhỏ.
"Giết chết kẻ đã ra lệnh giết A Sơn...sau đó..."
Đại Sơn không nghe được những từ cuối cùng, chỉ hỏi y đã gì với hắn. Hàn Bân chỉ đưa ngón trỏ lên miệng, ý nói hãy chờ đợi niềm vui phía sau sắp tới.
Gã gián điệp ấy sau khi được thả ra, nghe nói đã tưới xăng đốt biệt thự một đối thủ vô danh muốn đối đầu với Tứ gia, sau đó dùng súng bắn xuyên họng mình.
"Thứ thuốc ấy sẽ ngấm vào trong máu, mặc dù một ngày nào đó sẽ quên đi, nhưng nếu thôi thúc ngay lúc ấy...sẽ thu được kết quả như vậy"
Đại Sơn lại không tán thành với cách làm này, nói với y sau này không được dùng lại nữa. Hàn Bân không trái lời, lập tức gật đầu nhận lỗi.
.
.
.
"Đại Sơn...không phải anh nói chỉ cần đứa con trong bụng tôi thôi sao? Tôi đã sinh nó ra cho anh rồi! Anh còn muốn giữ tôi lại làm gì? Đứa bé là con trai rồi! Nó sẽ kế nghiệp được cái dơ bẩn của anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần - Hệ Liệt (Hết)
RomanceTác giả: Gấu bự Nhân vật chính: Đại Sơn, Thanh Thanh Thể loại: Hiện đại, cường cường, ngược thân, có ngọt, giam giữ. (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)