"Cậu chủ, đằng này"
Đại Sơn đầu lấm tấm mồ hôi chạy lại phía quản gia đang vẫy lại, phòng phẫu thuật vẫn đang sáng đèn. Hầu gái đi cùng quản gia cứ khóc lóc không thôi, Đại Sơn dù rất sốt ruột, nhưng vẫn cố giữ giọng nhẹ nhàng.
"Đừng khóc nữa, cô là người phát hiện ra?"
"Cậu chủ, tôi đáng lẽ ra phải ở bên cạnh cậu Thanh nhiều hơn. Huhu, ngay khi cậu Hàn rời đi không lâu, tôi nhìn thấy cậu Thanh nằm đó...còn rất nhiều máu nữa. Cậu chủ, cậu Thanh và em bé...sẽ không sao đâu đúng chứ?"
Đại Sơn gật gật đầu, mỉm cười một chút để cô đỡ lo lắng hơn. Không phải chờ đợi lâu, một y tá đã bế đứa bé ra ngoài.
"Là một bé trai, không có dị tật nào"
Đứa bé nhỏ thó như chú chuột con, nhưng tiếng khóc của nó còn to hơn cả thân hình nó nữa. Đứa bé này khao khát được sống đến thế, đứa con của anh và Thanh Thanh...rất khỏe mạnh.
"Tôi phải đưa đứa bé vào lồng kính để theo dõi đặc biệt thêm"
Đứa bé đây rồi, còn Thanh Thanh...? Thanh Thanh của anh vẫn ổn chứ? Tại sao đèn phòng vẫn chưa tắt?
Ngay lúc đó anh nhận được tin, Hàn Bân đã bị áp chế đưa lên sân thượng của bệnh viện. Đại Sơn dặn quản gia có việc gì hãy gọi cho anh sau, việc này anh cần xử lí ngay bây giờ.
Đứng trên sân thượng lộng gió, Hàn Bân vừa quay người lại đã thấy anh nhắm súng vào đầu mình. Mắt anh sao lại đỏ lên thế này? Anh khóc vì lo lắng cho Thanh Thanh sao?
"Thanh Thanh đã nói với tôi, ngàn vạn lần nên cẩn thận với cậu"
"A Sơn, nếu người ấy chỉ là một người con trai bình thường...Thì hôm ấy sau khi giúp xong, anh sẽ để người ấy ra đi thôi đúng chứ?
Hàn Bân nhớ lại ngày đó, tại sao anh lại nói với mình đi thu thập thông tin về một người mới chỉ gặp một lần? Đáng lẽ y không nên có tình cảm với anh, hoặc đáng lẽ...y nên thử tỏ tình với anh. Để giờ không phải chôn chặt những lời ấy vào trong lòng như này.
"Đứa trẻ trong bụng không hề làm gì cậu...Hàn Bân, tôi đã không muốn tin cậu là nội gián. Nhưng tại sao không hại tôi? Lại đi hại người vô hại như Thanh Thanh?"
"A Sơn" - Hàn Bân ngắt lời - "Anh vẫn chưa trả lời câu hỏi trước của tôi. Anh yêu người ấy, hay chỉ có trách nhiệm? Anh cần đứa con thôi đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần - Hệ Liệt (Hết)
RomansaTác giả: Gấu bự Nhân vật chính: Đại Sơn, Thanh Thanh Thể loại: Hiện đại, cường cường, ngược thân, có ngọt, giam giữ. (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)