Hàn A Điềm, chính là Y Ly.
Y Ly từ trước đã có 5,6 phần giống Đại Sơn. Được lão Tứ gia mang về từ trại mồ côi, khi ấy cậu còn cảm thấy hào hứng không lời nào diễn tả, hả hê trước mặt đám bạn rằng cuối cùng cũng có người nhận nuôi trước họ.
Nhưng cậu hẳn đã lầm, rơi vào tay lão già biến thái đến đáng sợ.
Y Ly đã chạy trốn chưa? Đương nhiên, nhưng chỉ là dám một lần duy nhất.
Ngay sau khi bị bắt lại, lão đã sai người cho cậu uống thứ thuốc gì đó liên tiếp bảy ngày, phía sau liền ngứa ngáy không chịu nổi, tay cũng bị trói cứng lại. Lúc ấy cậu cảm tưởng như có cắm ba máy mát xa cũng không hết được cảm giác khi ấy, dương cự cứ bắn không kiểm soát khiến cơ thể cậu kiệt sức mệt nhoài.
Cuối cùng cũng có một người đưa tay ra cứu vớt cậu, Hàn Bân ôn nhu hỏi cậu.
“Có muốn cùng tôi phá hủy lão?”
“Nhưng cậu phải chấp nhận thay đổi khuôn mặt này đi, sau đónhất nhất phải nghe theo sắp xếp của tôi”
Trải qua trăm ngàn đau đớn, Y Ly cũng chờ được đến ngày tháo băng ra.
Khoảnh khắc ấy, Y Ly đã chết rồi. Bây giờ, chỉ còn người tên Hàn A Điềm.
“Đây là gương mặt…của Đại Sơn?”
Hàn Bân cũng thoáng chút dao động khi gặp A Điềm, thật quá giống anh ấy rồi, y cũng chỉ biết đến thời niên thiếu của anh qua những ảnh chụp…nhưng được ở bên cạnh A Điềm, cũng giống như đang được bảo vệ A Sơn vậy.
“Đây là người đã ở trong nhà lão Tứ thời điểm đấy” – Nghiên Tình phân phó một người tới – “Dạy cho cậu ấy học những tác phong của Đại Sơn”
Sau hai năm, cậu đã sẵn sàng quay trở lại ngôi nhà ấy. Quyến luyến tạm biệt Nghiên Tình, hứa rằng mình sẽ phá hủy lão từng chút một.
“Nhưng tốt nhất lão đừng chết sớm quá, tôi mong lão sống thật lâu, thật lâu ~ để cảm nhận được từ từ nỗi đau”
Trên đường trở A Điềm về biệt thự, cậu có vẻ vô cùng phẫn nộ khi nhắc đến lão. Hàn Bân ban đầu không nói gì, sau đó thở dài, xoa xoa đầu cậu.
“Đặt đại cục lên trên, không được để lộ sơ suất”
“Em nhớ rồi”
.
Hàng ngày phải đối diện với người mình cả đời để tâm tới, lão Tứ gia không thể kìm nén ham muốn dục vọng xuống được, nhưng vẫn phải nhờ người khác ngậm nó để có thể xuất ra được.
Trong đầu lão tưởng tượng ra các sắc thái biểu cảm khi A Điềm sẽ nằm dưới thân mình, trước đây lão đã không thể làm với Đại Sơn, giờ còn không thể làm với A Điềm, lão thật không thể nhắm mắt xuôi tay.
“A Điềm, cậu chiều ta một lần, ta sẽ đem một nửa cơ nghiệp này cho cậu”
Một tối, lão đẩy xe đến tận phòng cậu, A Điềm lộ vẻ sợ hãi, tuyến nước mắt bắt đầu hoạt động. Thủ hạ định kéo cậu đến, nhưng A Điềm đã có sự chuẩn bị trước, cầm lấy kéo trên bàn rồi đặt lên cổ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần - Hệ Liệt (Hết)
RomansaTác giả: Gấu bự Nhân vật chính: Đại Sơn, Thanh Thanh Thể loại: Hiện đại, cường cường, ngược thân, có ngọt, giam giữ. (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)