Hàn Bân vừa nhận được chìa khóa, liền nhanh chóng cởi bỏ khóa còng tay cho anh. Tháo lục lạc rồi vứt sang một bên, lay lay gọi anh dậy.
“A Sơn, A Sơn, mau đi thôi”
“Hàn…Hàn Bân?”
Đại Sơn lờ mờ tỉnh dậy, nhìn quanh không thấy người cần tìm đâu.
“Chúng ta đi trước đã, lão Tứ gia đồng ý thả anh rồi, mau đi nhanh trước khi lão đổi ý”
Mặc y đang một mực muốn kéo anh đi, Đại Sơn vẫn một mực ngồi lại. Gạt tay y qua một bên, đứng thẳng dậy lấy lại chút sức.
“Không được, Thanh Thanh còn đang ở đây. Hàn Bân, đưa súng của cậu cho tôi”
Đại Sơn biết với tính biến thái của lão, chắc chắn sẽ không dễ dàng thả người như vậy. Trừ khi Thanh Thanh đã đồng ý điều gì với lão.
.
“Đã 15 phút rồi, cậu đừng cố tình kéo dài thời gian”
Trước khi mang ra cho lão kiểm nghiệm “hàng”, Thanh Thanh được thủ hạ dẫn tới phòng tắm lớn. Vốn dĩ sẽ có gia nhân vào hầu hạ, nhưng cậu nhất quyết không đồng ý.
“Tôi không rửa sạch ‘phía sau’, sợ rằng sẽ bẩn tay lão gia nhà mấy người thôi”
Đám thủ hạ nghe xong đương nhiên đều đỏ mặt, ai lại đi nói huỵch toẹt ra như vậy. Còn Thanh Thanh bên trong đang vô cùng sốt ruột kéo dài chờ Đại Sơn tới.
“Chúng tôi vào bây giờ đây, cậu đừng giở trò”
Thanh Thanh khẩn trương dội ào một chậu nước, vớ lấy áo choàng tắm choàng hờ hững. Bước ra với thân hình còn ướt sũng, nhếch môi cười với chúng.
“Đã nói phải kiên nhẫn, vội cái gì chứ?”
Chúng không nói nhiều, lập tức bẻ ngoặt tay cậu ra phía sau trói lại dẫn đi. Ngay lúc này Đại Sơn loạng choạng đi tới phòng họp, hơi run tay một lúc, nhưng cuối cùng vẫn quyết định đá cửa mở ra.
Đối diện với anh, chính là cậu vừa được dẫn vào trong, mặc áo choàng tắm còn rơi đến một nửa. Không để ý mình đã mỉm cười một chút, nhưng cũng nhanh chóng thu nó lại.
“Con chưa đi? Ta phải kiểm tra cậu ta trước, rồi mới đưa đối tác chơi được”
Cạch
Đại Sơn lên nòng súng, chĩa thẳng về phía trước. Đám vệ sĩ phản ứng nhanh, mấy đầu súng đều hướng hết về phía anh. Lão bật cười, phẩy phẩy tay đuổi mấy tên thủ hạ ra ngoài. Nói rằng không cần lo, lão có thể tự giải quyết được.
“Ta dạy con chĩa súng vào người nuôi dưỡng mình? Đại Sơn, giỏi, thật giỏi”
“Ngài nhầm rồi”
Anh mỉm cười, chuyển hướng súng sang phía mình. Lòng lão quả nhiên có chút kích động, thứ đồ đang cầm trên tay cũng run rẩy rơi xuống.
“Hừm, con có gan ấy sao? Nếu con dám nổ súng, cậu ta đương nhiên sẽ thành công cụ tình dục mới cho chúng ta. Còn con, ta sẽ tìm bác sĩ giỏi nhất…để cứu chữa cho con! Dù con có thành kẻ tàn phế, tâm trí phân liệt…càng ngoan ngoãn dạng chân ra hơn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần - Hệ Liệt (Hết)
RomanceTác giả: Gấu bự Nhân vật chính: Đại Sơn, Thanh Thanh Thể loại: Hiện đại, cường cường, ngược thân, có ngọt, giam giữ. (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)