Mấy ngày gần đây, Đại Sơn chỉ nhốt Thanh Thanh lại trong phòng rồi dùng đồ chơi tình dục tra tấn. Anh muốn dành nhiều thời gian cho Đại Khánh đang nằm trong viện hơn, nếu tình hình sức khỏe tốt lên thì cuối tháng này có thể đưa về nhà được rồi."Anh ngồi ghế chờ một chút, lát sẽ có y tá dẫn anh đi"
"Được"
Hôm nay bệnh viện đông hơn bình thường, vừa có ca cấp cứu ngộ độc hàng loạt của một công ty nên các bác sĩ đang rất vất vả. Đại Sơn tìm một chỗ ngồi chờ ít người nhất, nếu hơn ba mươi phút không được vào thăm thì anh sẽ rời đến ngày mai vậy.
"Hàn Minh, em và con đã khỏe hẳn rồi, có thể xuất viện về nhà. Chúng ta đã không còn dư dả gì từ ngày anh nghỉ việc, ở đây cũng không giúp ích gì được"
"Em nói gì vậy? Anh vẫn có thể trang trải được cho hai mẹ con em mà"
Đại Sơn dù không tò mò nhưng vẫn theo phản xạ đưa mắt qua nhìn cặp vợ chồng trẻ kia, người vợ một tay ẵm bé, một tay đã sửa soạn đồ cần mang về. Người chồng vẫn nhất quyết muốn ngăn cản lại nhưng đã bị gạt đi.
"Đủ rồi mà, em không muốn con chúng ta bị người khác đem ra dị nghị đàm tiếu thêm nữa. Bé con không có lỗi, nó vẫn là một đứa trẻ khỏe mạnh bình thường. Hàn Minh, em sẽ chăm sóc thằng bé bằng tất cả tình yêu của em. Em biết mẹ bắt chúng ta bỏ nó đi...nhưng em không làm được...không làm được"
Nhìn thấy vợ mình khóc, người chồng cũng không kìm được lòng mình. Bế lại đứa bé từ tay vợ, nhìn nó bằng đôi mắt tràn đầy yêu thương nhất có thể.
"Đương nhiên rồi, tiểu Đông của chúng ta...làm sao có thể đem bỏ được? Sau này nhất định sẽ không để thằng bé phải chịu ấm ức gì hết"
Đại Sơn thấy vợ chồng người ta đang tình cảm mùi mẫn cũng không ngồi lại nữa mà đứng lại đi dạo một chút. Bắt gặp hai hộ lý đang đẩy đồ cần giặt đi ngang qua, xầm xì to nhỏ, còn đứng lại để buôn nữa.
"Hả, chị Dương, chị không nói đùa chứ?"
"Ai thèm đùa cô làm gì? Chính mắt tôi, chính mắt tôi đã thay tã cho đứa bé mà. Không tin nổi! Thằng bé là người song tính, vừa có của con trai, vừa có của con gái"
"Ây da, đúng là nghiệp. Cái này mà có tin trên báo...bệnh viện chúng ta nổi chắc luôn"
Đại Sơn đi tới vài bước, đứng chắn trước xe chở đồ, ánh mắt nhìn xuống vô cùng tàn bạo. Khẽ thấp giọng để họ đủ nghe.
"Quản lý cho tốt cái lưỡi của mình đi. Nếu việc này mà lộ ra, bệnh viện này sẽ nổi tiếng vì có nhân viên dám tiết lộ tình trạng bệnh nhân đấy. Phải không...A Dương, Phong Linh?"
Hai hộ lý vội vàng che bảng tên của mình, cúi gằm đầu rồi vội vàng đẩy xe đi mất. Tại sao khẩu khí của người đó lại làm họ rùng mình thế cơ chứ?
Đại Sơn ngó qua đồng hồ, đến giờ này rồi chắc nên đi về, để mai vào cũng chưa muộn, liền ra quầy để báo với y tá hẹn ngày mai tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần - Hệ Liệt (Hết)
Любовные романыTác giả: Gấu bự Nhân vật chính: Đại Sơn, Thanh Thanh Thể loại: Hiện đại, cường cường, ngược thân, có ngọt, giam giữ. (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)