Bác sĩ có dặn mấy tháng gần cuối này phải chăm đi lại nhiều hơn, mặc dù có thể sẽ phải đẻ mổ, nhưng cũng tốt hơn là ngồi không một chỗ.
Điều quan trọng là không thể vác cái bụng to tướng này đi dạo lung tung ở ngoài được. Thanh Thanh là đàn ông, không phải dễ dàng như phụ nữ!
"Hay em đội tóc giả? Mặt em cũng rất khả..."
"Khả con mẹ anh! Anh thích thì tự đi mà đội!"
Thanh Thanh cầm mớ tóc giả ấy đập thẳng vào mặt Đại Sơn, rõ ràng biết sẽ bị cậu mắng rồi mà vẫn còn dám lôi về như thế.
"Hay anh cũng đội cùng em? Như thế sẽ giống chị em hơn đúng không? Haha"
Đại Sơn cười tươi đội tóc giả xoăn tít vàng chóe lên đầu, gu thẩm mỹ của anh thật chẳng giống ai. Trông hai tay đầy cơ bắp thế kia, ai mà nhìn 'chị gái' này chắc cũng hốt hoảng mà chạy xa mất.
"Ây chà, bụng của bà xã càng ngày càng lớn này. Thanh Thanh, anh không đùa đâu, con mới đạp anh đó. Chắc chắn sẽ rất tinh nghịch cho xem. Con trai, yêu ba lớn đạp hai cái, yêu ba nhỏ đạp một cái đi nào"
Thanh Thanh không chịu nổi việc anh ta cứ tựa sát đầu vào bụng mình liền lấy tay hẩy ra. Hàn Bân lén trợn trừng mắt nhìn hai người bọn họ ân ái, nắm tay siết chặt lại khi đảo mắt qua nhìn thứ đang lớn dần trong bụng kia.
***
'Sau khi sinh con xong...sẽ đi rút tiền tiết kiệm rồi đi đến đâu đây nhỉ?'
Thanh Thanh nằm bệ rạc trên giường, suy nghĩ về việc tương lai sau này của mình. Nhỡ đâu sinh con xong bị anh ta cho người kè kè bên cạnh cũng không thể chạy đi được. Cậu cũng không biết phụ nữ sau khi đẻ xong có đi lại được luôn không. Nhưng mà cậu là đàn ông mà, chắc chắn thể lực cũng sẽ khỏe hơn phụ nữ đi.
"Anh Thanh, dùng sữa đi"
Hàn Bân giờ chiều nào cũng bê sữa bột vào cho cậu uống tẩm bổ. Cậu để ý rằng dạo gần đây nụ cười của y rất giả lả, trước đã không ưa, giờ càng nhìn càng thấy mưu mô hơn.
"Để đấy đi, lát tôi uống"
"Anh uống luôn không nguội, có gì tôi sẽ đem cốc xuống luôn"
Thanh Thanh lừ mắt qua Hàn Bân, thực tình sữa hôm nào y mang vào cậu cũng đều đổ vào toilet hết. Căn bản vì cậu ghét uống sữa bột, mà Đại Sơn anh ta cứ làm quá lên.
"Tôi nói cậu cứ để đấy, tôi đang cần nghỉ ngơi"
Hàn Bân lại mỉm cười như cũ, cúi đầu rồi rời khỏi phòng. Thanh Thanh đứng dậy ngay tức khắc, cầm lấy cốc sữa rồi đem đi đổ hết.
.
Vì không khí trong phòng của tầng một quá bức bối, mở cửa sổ ra chỉ toàn thấy tường mà không có gió vào. Nên Thanh Thanh muốn chuyển lên tầng hai, hoặc phòng nào thoáng khí hơn một chút, anh ngẫm nghĩ một lúc rồi gật đầu.
"Vậy liệu em đi lên đi xuống có gặp bất tiện không?"
"Đằng nào cũng phải vận động nhiều, đi lại trong nhà cũng giúp ích được một chút"
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần - Hệ Liệt (Hết)
RomantikTác giả: Gấu bự Nhân vật chính: Đại Sơn, Thanh Thanh Thể loại: Hiện đại, cường cường, ngược thân, có ngọt, giam giữ. (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)