"Nhuế Nhuế, chị muốn ăn cái gì? Em làm cho chị ăn được không?"
"Nhuế Nhuế, chị đi đâu a?"
"Nhuế Nhuế, chị về rồi? Ăn cơm chưa?"
"Ô ô, Nhuế Nhuế, chị cho em vào phòng ngủ được không?"
"Haizz..." Nhìn cửa phòng trước mặt đóng chặt, Qúy Duyệt Phong thở dài một hơi. Từ lúc cô ra khỏi ngục giam đến giờ cũng đã gần một tuần, hai người suốt bảy ngày cũng chỉ có chiến tranh lạnh. Cô không nghĩ tới sau khi nói với đối phương mình đến Qúy gia, còn biết rõ mình không đến đấy mà đến nói chuyện với Dương Hân. Cứ như vậy lần thứ nhất nói dối của Qúy Duyệt Phong bị vạch trần một cách lộng lẫy. Cho đến khi Tần Nhuế hỏi vết cắn trên tay cô, cô còn giả vờ cố làm vẻ giận dỗi nói là Lê Á Lôi cắn, trực tiếp tạo thành lời nói dối lần thứ hai.
Cẩn thận đếm một chút, Tần Nhuế cũng đã lâu không có nói với mình một câu nào, mỗi ngày cứ đến tối cũng không để cho mình đi vào phòng, chỉ có thể ngủ trong phòng khách. Đãi ngộ như vậy khiến cho Qúy Duyệt Phong phải chịu ủy khuất đến sụp đổ, nhà hàng không tới, bánh ngọt cũng không làm, mỗi ngày đều ở nhà dỗ dành Tần Nhuế, còn không thì đến trường học quấy rầy cô. Nhưng mà những hành động như thế này cũng không đổi lấy được tha thứ của Tần Nhuế, ngược lại càng khiến cô không hoàn toàn để ý tới. Chuyện này khiến cho Qúy Duyệt Phong buồn rầu cực kỳ, hận không được lăn lộn trên mặt đất mà ồn ào.Khi thử hết mọi cách nhưng vẫn không có kết quả gì, Qúy Duyệt Phong ngồi trên giường gọi điện thoại cho Lê Á Lôi. Nhưng chuông điện thoại rung lên hồi lâu cũng không thấy ai nhấc máy trả lời, cô lại gọi điện thoại cho Qúy Mục Nhiễm. "Chuyện gì..." Âm thanh Qúy Mục Nhiễm nghe khàn khàn dị thường, ngay cả thở dốc cũng có chút gấp rút. "Chị, em không có gì, có Lê Á Lôi ở đó không? Em muốn tìm chị ấy hỏi vài vấn đề một chút."
"Ách... Cô ấy ở đây.... Là Phong gọi điện thoại..."
"Có chuyện gì? Nói mau?" Nghe bên kia có tiếng gào của Lê Á Lôi, Qúy Duyệt Phong vội vàng cầm di động né ra xa, để tránh âm thanh kinh khủng kia. Nữ nhân chết bầm này, làm gì mà nổi khùng như vậy chứ, mình bất quá chỉ muốn hỏi cô ta vài vấn đề thôi mà.
"Nè, em hỏi chị, nếu như chị chọc chị gái em, chị sẽ làm gì dỗ chị ấy?"
"Ừm... cái gì? Chọc giận... tui mới không khùng mà chọc Nhiễm Nhiễm nổi giận đâu. Qúy Duyệt Phong, nhất định... là nhóc lại chọc Tần Nhuế chứ gì?" Nghe bên kia truyền đến tiếng nói chuyện đứt quãng, Qúy Duyệt Phong chỉ cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cũng không suy nghĩ nhiều. Vì vậy, cô đem chuyện của mình và Tần Nhuế khai báo hết một lần, nhưng mà cô nói nhiều như vậy, điện thoại bên kia cũng không có ai đáp lại.
"Lê Á Lôi, bà chị còn ở đó chứ?"
"Ngô... tui ở đây! Em ưm... em là tên đần a! Em chỉ cần mua ngay một chai rượu chuốc say em ấy, sau đó trói lên giường áp một chút là tốt rồi. Chị nói cưng biết nha, Tần Nhuế là một đứa muộn tao, thật ra thì con bé đã sớm tha thứ cho cưng, chỉ là quá kiêu ngạo thôi. Em... a.... em cho con bé mặc nội y gợi cảm rồi quấy thêm mấy roi nữa là tốt rồi!"
"Nhưng mà... Như vậy Nhuế Nhuế sẽ không giận chứ? Còn có nội y gợi cảm, còn phải đánh chị ấy? Lê Á Lôi, chị thật đúng là thú vị ác độc, đừng nói với em là chị cũng làm như vậy với chị em nha.""Tui sao có thể làm như vậy với Nhiễm Nhiễm chứ... tui ưm... Nhiễm Nhiễm! Nhiễm Nhiễm nhanh một chút! Đừng dừng lại!"
Nghe được bên kia là tiếng rên rỉ không thể khắc chế nổi nữa, Qúy Duyệt Phong mặt đầy hắc tuyến cúp điện thoại, cả người như một con tôm nhỏ làm ổ trên giường lười nhúc nhích. Cô thật hâm mộ Qúy Mục Nhiễm và Lê Á Lôi, đã trễ như vậy rồi vẫn còn làm ầm ĩ, mà cô cũng chỉ có thể cô đơn một mình nằm ngủ trong phòng khách, ôm cái chăn chỉ có mùi vị của mình.
Qúy Duyệt Phong buồn bực úp mặt vô gối, trong đầu như là ngựa thần lướt gió tung mây tưởng tượng đến lời Lê Á Lôi vừa nói. Không lâu sau, cô vội mở laptop ra, vào trang Taobao, nhấn vào bốn chữ to tướng đồ lót gợi cảm! Không ngoài dự liệu, chỉ một cái nhấp tìm kiếm, trên màn hình hiện lên đủ mọi loại đồ lót cực kỳ mê người. Nhìn người mẫu mặc trên người đầy hiệu quả, Qúy Duyệt Phong không tự chủ được đem mặt các cô biến thành mặt của Tần Nhuế, đôi mắt đen nhánh trở nên bóng loáng.
Vóc người Nhuế Nhuế tốt như vậy, mặc vào những bộ đồ này nhất định sẽ rất là hấp dẫn (sexy) muốn chết! Đến lúc đó, mình có thể...
Nghĩ như vậy, Qúy Duyệt Phong trong lúc ngàn lựa vạn lựa sau đó không chút do dự đặt mua một bộ nội y màu đen dạng vải ren, viết xong địa chỉ ngay cả trang web cũng không đóng lại liền vui vẻ ôm gối ngủ. Trong giấc mộng, cô lại mơ tới lời Lê Á Lôi nói đem Tần Nhuế trói trên giường, cho cô mặc bộ nội y cực kỳ phun máu, đem cô từng lần từng lần một đặt dưới người 'yêu đương'. Đến lúc đó, chị ấy sẽ không giống như bây giờ chiến tranh lạnh với mình? Sớm biến thành một con mèo nhu nhu nhược nhược mà.