Thiết ngục mê tình-3

1.2K 18 0
                                    



Chất lỏng nóng rực từ bắp đùi chậm rãi chảy xuống, một ít rơi trên mặt đất phát ra tiếng lạch cạch giòn vang, một số ít lại bám vào cặp đùi bóng loáng thon đẹp của Tần Nhuế, chúng hiện lên một tầng ánh sáng trong suốt. Ngẩng đầu ngây ngốc nhìn chất lỏng trong suốt nọ, Quý Duyệt Phong không nghĩ tới thân thể Tần Nhuế lại mẫn cảm như vậy, nàng chẳng qua chỉ mới hôn vào nơi nhỏ xinh ấy, nơi đó liền tràn ngập loại tình trạng như vậy.

"Đừng nhìn" Ánh mắt kinh ngạc của Quý Duyệt Phong bị Tần Nhuế thu vào trong mắt. Ngay cả cô cũng không hiểu được vì sao thân thể lại mang dục vọng như vậy, rõ ràng cô gái trước mặt này vẫn chưa làm bất luận chuyện gì nhưng mình đã ướt thành ra như vậy. Chẳng lẽ do chưa làm qua chuyện như vậy hay vẫn là do trong lòng mình đã yêu sâu đậm Quý Duyệt Phong cho nên chỉ cần nàng đụng vào cô, cô liền rơi vào loại trạng thái hưng phấn như vậy?

"Nhuế Nhuế ướt cho nên thẹn thùng nha." Lời nói tu nhân thường là lời nói phản ánh chân thật nhất. Mắt thấy Quý Duyệt Phong cố bày ra dáng vẻ hồn nhiên còn dùng ngữ khí ôn nhu như vậy để nói những lời nói vô cùng xấu xa này, Tần Nhuế chỉ cảm thấy mặt mình giống như đang bị lửa thiêu đốt, đại não trống rỗng căn bản không thể suy nghĩ chuyện nào khác.



Nếu không phải trên vai mang vết thương, Tần Nhuế nhất định lấy tay che đi hai mắt Quý Duyệt Phong không cho nàng tuỳ ý rình mò mình như vậy, nhưng ý tưởng luôn đi ngược lại với sự thật. Tình huống trước mắt chính là chú cừu non Tần Nhuế đã bị đại sắc lang Quý Duyệt Phong bức tử đến chết rồi. Kết quả ngoại trừ bị ăn đến thịt nát xương tan ra thì vẫn là bị ăn đến thịt nát xương tan nga.

"Tần Nhuế, em rất thích." Quý Duyệt Phong nhẹ giọng nói, trong lời nói mang theo khắc chế hưng phấn cùng vui mừng. Tần Nhuế không biết đối phương vì sao bỗng nhiên nói ra câu này, chẳng qua đối với lối suy nghĩ của Quý Duyệt Phong, cô sớm đã lĩnh giáo qua rất nhiều lần. Có lẽ vài giây tiếp theo sẽ mở miệng nói ra những chuyện càng khiến người khác phải kinh người.

"Em thích cái gì?"

"Em thích dáng vẻ lúc này của chị, thích thân thể mẫn cảm của chị như vậy, thích chị bởi vì em đụng vào mà động tình như thế. Buổi tối hôm nay, đem thân thể của chị giao cho em, em sẽ khiến chị thật sự thoải mái." Giọng nói của Quý Duyệt Phong trầm thấp uyển chuyển giống như một bài hát ru, nháy mắt liền làm cho thân thể Tần Nhuế còn đang ngượng ngùng căng thẳng lần nữa trầm tĩnh lại. Cô đem đầu dựa vào sau tường, nhắm mắt lại cảm thụ sự tồn tại từ cái âu yếm cùng đau tích của Quý Duyệt Phong.

Thần cánh hoa mềm mại như con rắn dao động trên đùi, từng một chút hôn lấy chất lỏng còn dính trên bề mặt. Ngẫu nhiên xẹt qua đầu gối, ngẫu nhiên thân dưới chân bụng. Tần Nhuế biết từng địa phương Quý Duyệt Phong đi qua đều in lên dấu ấn chuyên chú trên người cô. Cho dù quá trình này mang theo rất nhỏ đau đớn nhưng càng nhiều chính là khoái cảm xa lạ dễ chịu.



Lúc này Quý Duyệt Phong tựa như kẻ xâm lược, từ thân thể vào trong tâm, chậm rãi đem con mồi mang tên Tần Nhuế ăn mòn lấy, cuối cùng đạt tới hoàn toàn thần phục.

BHTT- H- Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ