Một năm bốn mùa, nhiệt độ cơ thể của Trì Thanh luôn ấm áp, đối với thân thể luôn lạnh lẽo của Bạch Lâm mà nói, được nàng ôm vào mùa đông chính là hạnh phúc nhất trong các loại hưởng thụ. Mặc dù hiện tại đã sắp sang xuân, nàng vẫn thích được Trì Thanh ôm. Khi hè đến cũng sẽ không thay đổi.
Nơi tư mật của cơ thể bị Trì Thanh chạm vào, cách quần jeans mỏng manh, Bạch Lâm có thể cảm nhận được nhiệt lượng tỏa ra trên người đối phương. Nhận thấy địa điểm này cũng không tính là tốt, Trì Thanh lại thình lình nổi lên dục vọng. Bạch Lâm tuy rằng ngượng ngùng nhưng lại không muốn ngừng lại, ngược lại hy vọng có thể tiếp tục thân mật.
Sau khi cùng Trì Thanh xác định quan hệ, hai người so với trước kia gần gũi hơn rất nhiều. Buổi tối bất quá chỉ cùng nhau ngủ, hôn hôn ôm ôm. Cảm giác da thịt chi thân đã qua lâu, lần cuối cùng xảy ra là đêm ấy, khi mình bị Trì Thanh hoàn toàn giữ lấy.
Bạch Lâm tự nhận bản thân không phải người có ham muốn quá mạnh về dục niệm, chỉ cùng Trì Thanh ôm nhau hôn nhau, đã khiến nàng thật hạnh phúc. Nhưng nàng cũng biết, tận sâu trong lòng mình, thân thể này, tâm hồn này đều khát vọng Trì Thanh. Nàng muốn đem tất cả những thứ tốt đẹp mà mình có tặng cho Trì Thanh, mặc kệ Trì Thanh sẽ có ý nghĩ gì, nhưng nó cũng chỉ là một suy nghĩ mà thôi. Chỉ cần đối phương cần, nàng sẽ dùng hết sức mình để dâng cho Trì Thanh, bao gồm cả thể xác.
Bạch Lâm tỏ thái độ ngươi muốn ngươi cứ lấy làm cho Trì Thanh cảm động, nàng hoạt động tay phải, ở giữa hai bắp đùi đối phương dao động. Môi rời khỏi khuôn miệng nhỏ nhắn, chuyển đến vành tai tinh xảo khéo léo của Bạch Lâm. Có lẽ là do xấu hổ, tai Bạch Lâm đỏ như cà chua, cộng thêm thân thể nàng run run, nhìn qua thật đáng yêu. Trì Thanh nhìn chằm chằm nàng, há miệng cắn vành tai mượt mà của Bạch Lâm đồng thời dùng tay phải kéo quần jeans của nàng, đưa tay dò xét bên trong.
"Thanh..."
Bị kích thích hai nơi cùng lúc khiến cho Bạch Lâm run giọng dị thường, nàng dựa đầu vào bồn rửa chén, nhắm mắt lại chờ động tác tiếp theo của Trì Thanh. Nhưng mà phía sau đột nhiên xuất hiện một cái bóng, vặn vẹo qua lại đến chỗ hai người giao nhau giữa hai chân. Thình lình bị quấy rầy khiến thân hình các nàng cứng đờ, cúi đầu liền thấy kẻ đầu xỏ Tô Tô ăn no rửng mỡ ghé vào chân các nàng cọ cọ, còn dùng răng kéo kéo ống quần Bạch Lâm.
"Tô Tô..."
Không khí lãng mạn tốt đẹp bị gián đoạn, sắc mặt Trì Thanh nháy mắt trầm xuống. Nàng rút bàn tay trong quần lót Bạch Lâm ra, tâm tình hạ thấp, hai lỗ tai nhiễm một màu đỏ. Trì Thanh xấu hổ ho khan vài tiếng, không dám nhìn thẳng Bạch Lâm sợ nàng ta chú ý đến động tác lúc nãy của mình, trực tiếp xoay người bế Tô Tô lên ôm vào lòng.
"Ta đi tắm cho nó, ngươi sửa sang lại quần áo trước đi."
Giờ phút này tình cảnh tuyệt đối là xấu hổ, cuộc vui bị cắt ngang, thân thể và lí trí đều bất mãn. Nghe được Trì Thanh nói, Bạch Lâm gật gật đầu, cúi xuống mặc quần jeans vào.
Chắc bởi vì khi nãy kích tình quá mãnh liệt làm cho nàng chưa kịp hồi lại khí lực, tâm trạng vẫn còn phập phồng, kéo khóa kéo lên vài lần đều không có sức, Bạch Lâm thấp thỏm bậm môi dưới, không dám ngẩng đầu lên nhìn Trì Thanh. Lúc này một bàn tay trắng nõn xuất hiện trong tầm nhìn của nàng, giữ chặt lấy khóa, kéo thân thể nàng về phía người nọ, rẹt, khóa quần như có kỳ tích đã kéo lên được.Tình hình xảy ra quá nhanh khiến cho Bạch Lâm mặt nóng hừng hực, nàng ngẩng đầu lấy tay Trì Thanh ra, hận không thể thu nhỏ lại, trực tiếp chui xuống sàn nhà hoặc là tàng hình không cho ai kia thấy được bộ dạng quẫn bách của mình. Ở tình huống này cho dù người kéo dây quần của mình là Trì Thanh nhưng chứng kiến nàng ấy kéo lại theo cách này thật khiến cho Bạch Lâm không còn mặt mũi.