Tô Mạt Hoan là lần đầu tiên tiến vào mặt khác nữ nhân thân thể, liền tính trước kia tự an ủi quá, nàng cũng không có như thế tinh tế cảm thụ quá cái này mềm mại đường đi rốt cuộc là cái gì cảm giác, nhưng này một lần, nàng lại thật đánh thật thật sâu thể hội một phen. Lận Như Thanh thân thể thực khẩn, mặt nóng bỏng độ ấm cũng không so với chính mình thấp. Liên tục động dục kỳ làm thân thể của nàng duy trì ở nóng lên trạng thái, lại bởi vì khát vọng tính ái mà mất đi lý trí.
Tô Mạt Hoan nằm sấp ở trên người nàng, nghe Lận Như Thanh thở dốc cùng với chính mình tiến vào một điểm điểm biến trọng, ngón tay đẩy ra trong dũng đạo vách tường bốn phương tám hướng mềm thịt, những cái đó bọt biển tầng sờ lên quá mức thoải mái, làm Tô Mạt Hoan dần dần có đi cọ xát nó, ấn nó, lặp lại nghiên ma nàng xúc động.
"Tô Mạt Hoan... Tô Mạt Hoan... Lại nhanh lên... Ân... Nóng quá... Ta nóng quá." Lận Như Thanh bị Tô Mạt Hoan trừu đệ làm cho quân lính tan rã, nàng không biết thân thể của mình làm sao vậy, minh minh không phải không trải qua quá động dục kỳ, cũng không phải không nhẫn nại quá loại này thân thể bị bỏng cháy cảm giác, nhưng cố tình lúc này có Tô Mạt Hoan an ủi, hết thảy đều trở nên khó có thể nhẫn nại.
Muốn càng nhiều, muốn tay nàng chỉ hung hăng xỏ xuyên qua chính mình, muốn nàng lại thâm một chút, trọng một chút, mau một chút, khát vọng sớm tại thật lâu phía trước cũng đã ở trong lòng mai phục hạt giống, mà Tô Mạt Hoan giờ phút này chính là làm hạt giống nở hoa kết quả dương, khiến cho Lận Như Thanh dục vọng nhanh chóng ở bên trong thân thể bành trướng mở ra. Gần là như thế này còn chưa đủ, nàng còn cần Tô Mạt Hoan cấp chính mình càng nhiều.
Lận Như Thanh vào giờ phút này sớm đã đem lý trí ném tại sau đầu, nàng trở thành chính mình ghét nhất thất lý giả, giống như khát vọng giao hợp dã thú, không ngừng dùng chân kẹp Tô Mạt Hoan eo đem nàng mang hướng chính mình, làm nàng nhanh chóng tiến vào chính mình.
"A Thanh, A Thanh..." Tô Mạt Hoan bị Lận Như Thanh nhiệt tình cảm nhiễm, bởi vì ai đều sẽ không nghĩ đến, ngày thường như vậy đoan trang ưu nhã nữ nhân, vào giờ phút này cư nhiên sẽ biến thành hình dáng này tử. Lận Như Thanh màu đen tóc dài tán ở trên giường lớn, nàng tuyết trắng trên da thịt tràn đầy hai cái người cho nhau vuốt ve lưu lại dấu vết, ngực kia hai viên tuyết trắng đẫy đà bị chính nàng vuốt ve đến thay đổi hình, đã phát hồng, nàng vẫn là không chịu buông tay dùng sức xoa.
Tô Mạt Hoan lần đầu tiên cảm giác được nguyên lai giường sự có thể kịch liệt thành như vậy, cũng là lần đầu tiên có muốn hoàn toàn chiếm hữu chinh phục một nữ nhân dục vọng. Đích xác, Lận Như Thanh hiện tại bộ dáng quá mỹ cũng quá câu nhân, mặc dù Tô Mạt Hoan không ngừng nói chính mình là thẳng nữ, nhưng giờ này khắc này, nàng cần thiết thừa nhận, nàng đối Lận Như Thanh có chút động tâm.
Ngón tay tại đây một khắc lại nhanh rất nhiều, Tô Mạt Hoan vào giờ phút này vô cùng cảm tạ Alpha cường đại khí lực, làm nàng có thể ở chính mình nóng lên dưới tình huống chân mềm mà tay không mềm. Cảm thấy Lận Như Thanh hai chân mềm mại triền ở chính mình trên eo, phảng phất tùy thời đều sẽ trượt xuống dưới, Tô Mạt Hoan xả quá một bên gối đầu lót ở nàng eo hạ, đỡ nàng một chân ấn ở chính mình trên eo, do đó nâng lên thân thể, lấy 45 độ nghiêng mặt đem ngón tay đưa đến Lận Như Thanh trong thân thể.
Hạ thân bị nâng lên, khiến cho Tô Mạt Hoan tiến vào trở nên càng sâu, Lận Như Thanh không biết tự mình chật vật nơi đó có phải hay không bị người này toàn bộ nhìn đi, nhưng tưởng cũng biết, lấy như vậy góc độ, không bị nhìn đến là không có khả năng. Nghĩ đến Tô Mạt Hoan nhìn chính mình nơi đó, Lận Như Thanh chỉ cảm thấy thân thể trở nên càng thêm mẫn cảm,Omega ở động dục kỳ sở hữu nhiệt tình vào giờ phút này toàn bộ trút xuống ra tới.
"A... Thật thoải mái... Ân... Ân... Tô Mạt Hoan, ta hảo vựng... Ta không biết... Muốn ta... Lại thâm điểm... Lại trọng điểm... A..." Lận Như Thanh không ngừng thúc giục, Tô Mạt Hoan trên người mồ hôi ngưng tụ thành bọt nước rơi xuống, cũng tận lực thỏa mãn Lận Như Thanh. Trước hai cái thế giới trải qua quá giường sự, Tô Mạt Hoan đối như thế nào "Dùng" ngón tay cũng rất có kinh nghiệm.
Nàng nâng Lận Như Thanh cánh mông, xúc tua hết sức bàn tay liền bị kia dính nhớp chất lỏng đánh đến ướt đẫm. Nàng mỗi một lần đem ngón tay đưa vào, đều sẽ nâng Lận Như Thanh mang nàng phối hợp chính mình tiết tấu đem thân thể đưa lại đây, rời khỏi hết sức lại sẽ mang theo Lận Như Thanh lui ra phía sau. Tiến vào chiều sâu không phải cố định, chỉ có như vậy mới có thể cấp Lận Như Thanh kinh hỉ.
Tô Mạt Hoan đa dạng quá nhiều, Lận Như Thanh căn bản đoán không được nàng ngay sau đó là thâm là thiển, là cung ngón tay ma xát vẫn là xoay tròn ở chính mình đường đi qua lại ninh động. Dần dần, trong cơ thể quá nhiều tê dại khoái ý tụ tập ở nào đó điểm thượng, Lận Như Thanh biết chính mình muốn tới, nàng giống như một cái thủy người gắt gao ôm Tô Mạt Hoan, nàng không ngừng mở ra cánh môi, phun ra nhất xuyến xuyến mỹ đến kinh tâm động phách đoản âm tiết, leo lên đỉnh núi chi tế, nàng dùng sức cắn Tô Mạt Hoan cổ, đem chính mình tin tức tố phóng thích qua đi.
Nếu Tô Mạt Hoan là cái Omega, chỉ sợ nàng giờ phút này đã bị chính mình dấu hiệu, nhưng nàng không phải, cho nên chính mình chỉ có thể ở trên người nàng tạo thành rất nhỏ đau đớn, tiện đà đem chính mình hương vị toàn bộ đưa đến nàng trên người, đem chính mình sung sướng thông qua tin tức tố phương thức đưa cấp Tô Mạt Hoan.
"A... A Thanh..." Lận Như Thanh tin tức tố theo bị nàng cắn được địa phương dật đến thân thể, Tô Mạt Hoan thoải mái hừ, bởi vì nàng cũng đồng dạng cảm nhận được sung sướng. Nàng dùng chân gắt gao kẹp Lận Như Thanh chân, khó nhịn cọ xát số hạ, bồi Lận Như Thanh vượt qua cao trào lúc sau dư vị.
"Còn khó chịu sao?" Tô Mạt Hoan vuốt Lận Như Thanh thân thể, cảm giác không phía trước như vậy nhiệt, lúc này mới hơi chút yên tâm. Khuẩn như kiểm kê gật đầu, nàng cảm thấy tới rồi một lần chi sau, thân thể của mình đích xác thoải mái rất nhiều, nàng ngẩng đầu nhìn đè ở chính mình trên người người, nàng trên trán đều là mồ hôi, trên lưng cũng là, đặc biệt là ở chính mình giữa hai chân nơi đó đặc biệt ướt át.
Lận Như Thanh là biết đến, đối với Omega tới nói, một lần cao trào là xa xa không đủ, các nàng động dục kỳ sẽ duy trì ba ngày thậm chí càng lâu, mà kế tiếp ba ngày, chính mình có lẽ đều phải cùng Tô Mạt Hoan dây dưa ở bên nhau. Hai người chỉ là thở dốc công phu, Lận Như Thanh lại bắt đầu trở nên khô nóng khó nhịn, nàng câu lấy Tô Mạt Hoan cổ đem nàng mang hạ tới, tự nhiên mà vậy hôn môi ở bên nhau.
Có lẽ là vừa mới chính mình đem tin tức tố độ cho nàng duyên cớ, hai người không thể hiểu được thân mật rất nhiều, Lận Như Thanh hai tròng mắt bởi vì động dục hàm nước mắt, chân tâm nhiệt lưu như là hỏng rồi vòi nước giống nhau không ngừng tràn đầy ra tới, thực mau liền đem khăn trải giường cũng cấp ướt.
"A Thanh, ngươi nói muốn hay không tìm chút... Đạo cụ tới, ngươi biết, ta không có cái kia, khả năng không có biện pháp thỏa mãn ngươi." Tô Mạt Hoan vuốt Lận Như Thanh ẩm ướt bất kham địa phương, nhẹ giọng hỏi. Nàng nói tự nhiên là tình thú đồ dùng, rốt cuộc chính mình ngón tay không có biện pháp đạt đến rất sâu trình độ, mà Lận Như Thanh ở động dục trong lúc, khát cầu nhất định sẽ rất nhiều.
Chính là nghe được chính mình đề nghị, Lận Như Thanh lại lãnh hạ mặt tới, thẳng lăng lăng nhìn tự mình. Tô Mạt Hoan lúc này mới nghĩ đến, nguyên chủ chính là ở thành hôn ngày đầu tiên đối Lận Như Thanh dùng đạo cụ nhục nhã tra tấn nàng, chính mình như thế nào hiện tại còn có thể đề cái này đâu?