Khó có thể nói ham muốn 12

480 1 0
                                    

Ở Nhậm Tịnh Niên chủ động kia số lượng không nhiều lắm vài lần công chiếm trung, Nhậm Hữu Như mỗi một lần biểu hiện đều là ký ức như mới. Nàng biết nữ nhân này thân thể thực mẫn cảm, cơ hồ toàn thân trên dưới đều là nàng mấu chốt vị trí nơi. Thân thể của nàng có thể cất chứa rất nhiều kích thích, có thể cất chứa nhiều bộ vị cùng nhau bị vuốt ve trìu mến, thậm chí... Thân thể của nàng liền không ứng kỳ đều không có, có thể một lần lại một lần đạt tới đỉnh núi.

Chỉ là đêm nay, hết thảy đều trở nên bất đồng, trận này tình yêu nhìn như là Nhậm Tịnh Niên chủ động, kỳ thật lại là Nhậm Hữu Như ở chủ đạo. Nàng khóa ngồi ở trên người mình, nóng bỏng nóng rực thân thể nhảy động. Nửa làm không ướt tóc dài bị mồ hôi thấm ướt, vài sợi tóc bạc dán phục ở Nhậm Hữu Như trên mặt, ánh đèn rắc tới, sinh ra một loại làm người vô pháp dịch khai tầm mắt mỹ. Hai người bốn mắt nhìn nhau, đều từ lẫn nhau trong mắt thấy được nồng hậu dục vọng, Nhậm Hữu Như làm càn mà lửa nóng, Nhậm Tịnh Niên, khắc chế mà áp lực.
"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Nhậm Hữu Như bỗng nhiên mở miệng, nàng thở dốc dồn dập, bởi vì nói chuyện trở nên thành thật tục tục. Cảm thấy nàng thân mình hướng chính mình trong lòng ngực mềm mềm, dùng trước ngực kia hai viên no đủ cọ chính mình ngực. Miên chất áo tắm dài bị nàng cọ đến hỗn độn, thân thể cũng bị nàng cọ đến lửa nóng lên.
"Ta suy nghĩ cái gì, cùng ngươi có quan hệ sao?" Nhậm Tịnh Niên không đáp hỏi lại, nàng cung khởi ngón tay, dùng sức hướng lên trên đẩy đẩy, theo sau liền nghe được Nhậm Hữu Như kêu rên thanh. Nàng thò qua tới, ngậm lấy chính mình nhĩ rũ, đem mất hồn vô cùng rên rỉ truyền tới chính mình bên tai.
"Bởi vì ta hy vọng ngươi ở tiến vào ta thời điểm, trong lòng tưởng cũng là ta. Ta thân thể thế nào? Ngươi thích sao? Nơi đó thực khẩn, sẽ gắt gao kẹp ngươi ngón tay, nơi này rất lớn, đủ để cho ngươi niết thành ngươi muốn hình dạng. Ta cũng thực thoải mái, nơi đó bị ngươi lấp đầy, bị ngươi... Ân... Chính là này dạng... Bị ngươi tiến vào... A..."
Nhậm Hữu Như hô hấp đều là nhiệt, loại cảm giác này là ở mùa hè linh thượng 39 độ cực nóng trung đi vào phong, liền thổi qua phong đều mang theo năng người độ ấm. Nhậm Tịnh Niên vô pháp phủ nhận đối phương theo như lời nói, bởi vì Nhậm Hữu Như thân thể là mê người độc, trí mạng nhận. Biết rõ nguy hiểm, vẫn là làm người xu chi nếu ương.
Nhậm Tịnh Niên bắt tay vòng đến nàng mặt sau, dùng ngón tay xoa nàng eo oa, một cái tay khác ở nàng trong cơ thể điên cuồng tác loạn, gần là dùng thủ đoạn lực lượng liền đem thân thể của nàng khởi động tới, mãnh liệt mà kịch liệt đỉnh lộng nàng. Nhậm Hữu Như bị này phiên tiến vào làm cho nói không ra lời, nàng chỉ có thể kẹp chặt chân, phối hợp Nhậm Tịnh Niên tiết tấu ở trên người nàng phập phồng.
Nàng đôi tay còn bị trói ở phía sau, khiến cho nàng không thể không đem bộ ngực đĩnh đến rất cao, thon dài cổ ngưỡng khởi, xương quai xanh thẳng tắp, mềm mại mảnh khảnh vòng eo lấy cực đại phập phồng vặn vẹo, cánh mông cùng chính mình chân bộ đâm đánh, phát ra từng tiếng làn da chạm vào nhau giòn vang. Chỉ là, nàng giữa hai chân kia khối mềm vật ướt át cực kỳ, mềm mại cực kỳ.
Rõ ràng chỉ là ngón tay ở tiến vào, chính là nâng khắp mềm mại nơi bàn tay thực đã bị nhuận ướt đến triệt đế, mỗi lần Nhậm Hữu Như ngồi xuống, mềm thịt đỉnh kia một viên nóng bỏng cứng rắn viên lịch đều sẽ ma xát quá Nhậm Tịnh Niên bàn tay, kia một khắc là nhất thoải mái vui sướng thời điểm, Nhậm Hữu Như sẽ nhịn không được đến đem ngón chân đều cuộn tròn lên, phát ra nhất sung sướng cao ngâm.
Nàng thanh âm quá câu nhân, làm Nhậm Tịnh Niên thân thể cũng vô pháp ức chế nổi lên phản ứng. Chẳng qua, nàng không tính toán bị người này chạm vào. Nhậm Hữu Như trong cơ thể dược hiệu còn ở liên tục, thả đến bây giờ còn không có được đến một lần phóng thích. Nhậm Tịnh Niên có chút tò mò, nếu là ngày thường, căn bản không cần lâu như vậy, Nhậm Hữu Như nhiều số dưới tình huống ở chính mình tiến vào sau liền đến, nhưng hiện tại, nàng thực đã muốn người này nửa giờ, này khối thân thể lại liền lần đầu tiên nở rộ đều không có.
Nhậm Tịnh Niên nghi hoặc hiển nhiên cũng bị Nhậm Hữu Như thấy được rõ ràng, nàng bỗng nhiên cười rộ lên, đĩnh thân thể, dung chính mình đầy đặn bộ ngực đi cọ Nhậm Tịnh Niên mặt, người sau cảm giác được, lập tức sau này lui dịch khai.
"Nhậm Tịnh Niên, ngươi là bởi vì nằm 5 năm, thân thể cũng trở nên cứng đờ sao? Vẫn là nói, đêm nay không ăn cơm ngươi liền không có sức lực? Ngươi xem a, hiện tại ngươi, liền cao trào cũng chưa biện pháp cho ta. Ngươi tay chỉ, còn có ích lợi gì đâu?" Nhậm Hữu Như không để lối thoát trào phúng, này phiên lời nói ngược lại làm Nhậm Tịnh Niên cười lên.
Nàng so có hứng thú nhìn Nhậm Hữu Như, tuy rằng bị nghi ngờ kia phương diện không được có chút buồn bực, nhưng là Nhậm Tịnh Niên không thể không thừa nhận, Nhậm Hữu Như nữ nhân này, đích xác có chút năng lực. Nàng ở nhẫn, cũng không phải chính mình vô pháp mang cho nàng phóng thích, mà là nàng trước sau ở nhẫn nại, đem cao trào thời gian thả chậm, do đó vô hạn kéo dài hưởng thụ quá trình.
Bởi vì dược hiệu quan hệ, thân thể của nàng vẫn luôn ở nóng lên, đặc biệt là chân tâm nơi đó, thực đã nóng bỏng đến có chút phỏng tay. Mặc dù không đi xem, cũng có thể đoán được nơi đó giờ phút này là lại hồng lại sưng. Nhậm Hữu Như thân thể không ngừng ra mồ hôi, khóe mắt bởi vì sinh lý sung sướng cùng nhẫn nại phiếm thiển hồng, gương mặt kia càng là mang theo kiều diễm ướt át phấn vựng.

BHTT- H- Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ