Thiết ngục mê tình-13

1.1K 13 0
                                    



Cho dù cảnh tượng từng nghĩ tới không giống với trong đầu, Qúy Duyệt Phong vẫn còn đạt tới mục đích cuối cùng của Tần Nhuế. Thừa nhận đụng chạm mãnh liệt trên người, không chỉ là thân thể, tựa như xương máu cũng theo đó mà hư mất. "Nhuế Nhuế... chậm một chút... nhanh quá." Cuối cùng không chịu nổi được thế công mãnh liệt như vậy, Qúy Duyệt Phong mở miệng xin tha.
Nghe tiếng em ấy như con mèo nhỏ đang than nhẹ khóc thầm, tốc độ của Tần Nhuế cũng chậm lại, ngón tay cũng trở nên cực kỳ ôn nhu rút ra. Mỗi lần tiến vào chỗ sâu nhất, ngón tay lại hơi cong lên gấp rút đi ra. Người của Qúy Duyệt Phong vốn rất nhạy cảm, lại bị trêu đùa cao siêu như vậy. Chỉ một lúc mà cô đã cảm thấy thân thể đã tê dại không còn bộ dạng, rất nhanh sắp đến.
"Nhuế Nhuế, có thể mau một chút... sắp... sắp tới." Chuyện trên giường, Qúy Duyệt Phong cũng sẽ không bạc đãi mình. Cô luôn thuận theo dục vọng dễ dàng nói ra những điều ấy khiến cho Tần Nhuế mặt đỏ tới mang tai, mặt mũi của một công cũng hoàn toàn không có. Nhưng mà lần này, đối mặt với những lời hào phóng của cô, Tần Nhuế cũng chỉ cười một cái, động tác trên tay ngược lại càng lúc càng chậm, cuối cùng cũng dừng lại tại chỗ, không động đậy nữa.

"Nhuế Nhuế?" Khi sắp đạt đến giới hạn cuối cùng thì thân thể giống như từ giữa không trung mà rớt xuống, cảm như có như không này thật khó chịu khiến Qúy Duyệt Phong hận không thể tự mình giải quyết được. Đôi mắt rưng rưng nước nhìn Tần Nhuế, lúc này mới phát hiện người kia vẫn còn mặc âu phục đi làm chỉnh tề trên người.
Trắng và đen luôn là sự kết hợp hài hoà nhất. Tần Nhuế rất thích mặc những bộ âu phục có màu đen, phối cùng áo sơ mi trắng bên trong không nhiễm chút bụi nào. Mà hôm nay, trên cổ cô còn có thêm một chiếc cà vạt màu đen, khiến cho toàn thân giống như là tản ra khí thế cấm dục.
Trong lúc Qúy Duyệt Phong còn đang săm soi, thì Tần Nhế tháo cà vạt trên cổ xuống, che hai mắt cô lại. Khi tầm mắt rơi vào bóng tối, xúc cảm cũng trở nên nhạy bén hơn. Qúy Duyệt Phong nghe được tiếng Tần Nhuế đang lục thứ gì đó, ngay sau đó, liền có một vật thể mềm mềm lại lạnh như băng lướt qua chân mình, giống như là một sợi dây, còn sần sùi như là vải thô.
"Nhuế Nhuế, chị làm gì vậy?" Qúy Duyệt Phong có chút sợ hãi hỏi, cô đã sớm phát hiện hôm nay Tần Nhuế có cái gì đó không đúng, không chỉ cố ý chuốc say mình, còn đem mình trói lại trên giường, bây giờ còn cầm thêm thứ gì đó không biết rõ được là gì. "Tiểu Phong, gần đây em rất là không biết nghe lời, những chuyện chị không cho em làm, nhưng em lại làm hết trong một lần. Nếu như không phải chị cho em uống hết số rượu kia, chỉ sợ bây giờ đối mặt với hết thảy những thứ này đều là chị đúng không?"
Lời nói Tần Nhuế khiến Qúy Duyệt Phong nghe qua đầu óc trở nên mê muội, cô muốn chuốc say Tần Nhuế, để cho chị ấy mặc bộ đồ này. Nhưng chẳng qua chỉ đơn giản cùng đối phương làm tốt chuyện yêu đương cùng mình thôi mà, cái gì mà lại đối mặt với hết thảy những chuyện này? "Nhuế Nhuế, có gì chúng ta từ từ nói được không? Chị cầm trong tay là cái gì?"

"Ha ha, là cái gì, rất nhanh em sẽ biết." Vừa nói dứt lời, Qúy Duyệt Phong chỉ cảm thấy có một trận gió lướt qua gò má, ngay sau đó trên bụng đột nhiên truyền đến một trận đau nhói. "A!" Theo bản năng khẽ kêu thành tiếng, rốt cuộc bây giờ cô cũng biết trong tay Tần Nhuế cầm cái gì, đó không phải là cái roi da nhỏ vô địch trong truyền thuyết sao?
"Nhuế Nhuế, chị muốn phạt em thế nào cũng được, nhưng mà cởi trói ra cho em trước đi được không?"
"Cởi ra? Vậy làm sao chị còn trừng phạt em được?"
"Ngô! Nhuế Nhuế chị thật muốn trừng phạt người ta sao? Roi da đánh vào mặt sẽ rất đau đó, sẽ lưu lại sẹo đó."
"Em mua thứ gì hẳn em cũng biết mà, chẳng qua chỉ đỏ lên một chút thôi, sẽ không tới mức rách da đâu. Trước kia cái roi trong ngục so với cái này còn lợi hại hơn, không phải em còn đã từng nếm qua còn gì?"
"Nhuế Nhuế chị thật bạo lực, chị muốn SM người ta sao?"
"Ha ha, làm sao chị lại đối với em như vậy chứ? Chỉ là muốn trừng phạt em một chút thôi."
Tần Nhuế vừa nói xong, một roi lại rơi xuống. Thân roi không sai không lệch đánh vào hai khỏa tròn trịa đang bại lộ bên trên của Qúy Duyệt Phong, chỉ thấy trên hai khối cầu trắng nháy mắt hiện lên một vệt màu hồng, không hề xấu xí, mà phá lệ trở nên đẹp mắt. "Nhuế Nhuế, đừng làm rộn có được không." Qúy Duyệt Phong cũng không cho là mình thích cuồng ngược, nhưng mà khi bị một roi của Tần Nhuế đánh vào người, cô lại sản sinh ra khoái cảm! Mặc dù chỉ trong nháy mắt, nhưng lại khiến cho thân thể nhộn nhạo không dứt.

BHTT- H- Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ