Liền tính cùng Diêu Dụ Văn nhận thức nhiều năm như vậy, nhưng trải qua kia tràng chỉ có thể nói thất bại hôn nhân chi sau, Giản Huyên Đồng liền phát hiện, chính mình đối Dụ Văn hiểu biết xa không bằng trong tưởng tượng như vậy thâm.
Dụ Văn có rất nhiều chính mình không biết sự, cũng có càng nhiều chính mình hiếm thấy bộ dáng. Câu dẫn, cái này từ xuất hiện ở Giản Huyên Đồng trong óc, ban đầu chỉ là một cái mơ hồ ảnh tử, sau lại càng phóng càng lớn, dần dần biến thành chen đầy toàn bộ đầu hồng tự.
Tại đây loại thời điểm, Giản Huyên Đồng nghĩ đến không phải chính mình nên như thế nào cự tuyệt cũng hoặc là nàng cùng Diêu Dụ Văn quan hệ không thích hợp làm loại sự tình này. Mà là ngón tay xúc cảm cực hảo, ở nhiệt trong nước, Dụ Văn chân tâm lại mềm lại năng, bất đồng với thủy dịch nhầy lây dính ở chính mình tay thượng, kia phân trơn trượt quá phận rõ ràng, làm Giản Huyên Đồng vốn dĩ liền hồng mặt càng diễm lệ.
"Dụ Văn, chúng ta..." Giản Huyên Đồng thượng tồn một tia lý trí, Diêu Dụ Văn thấy nàng do dự, tác tính dùng chính mình chân tâm đi cọ Giản Huyên Đồng tay, dùng trung gian kia viên cứng rắn viên lịch cọ xát quá nàng đốt ngón tay.
"A Đồng, ngươi không nghĩ muốn ta sao? Nơi này ngươi là thích đi? Còn có nơi này, thực mẫn cảm, ngươi muốn hay không sờ sờ?"
Diêu Dụ Văn cọ xát động tác không ngừng, vươn tay kéo qua Giản Huyên Đồng không ra tới tay nhẹ nhàng phóng ở chính mình trên cổ, nàng trong miệng "Nơi này" chính là nói hầu kết. Diêu Dụ Văn biết A Đồng chưa từng rõ ràng chính mình thân thể bí mật, hầu kết mẫn cảm loại sự tình này A Đồng không hiểu được,
Nhưng là hiện tại không quan hệ, nàng nguyện ý đem chính mình sở hữu mẫn cảm địa phương nói cho A Đồng.
"Dụ Văn... Ta..." Giản Huyên Đồng tay cương ở nơi đó, căn bản không biết nên làm ra loại nào đáp lại, nhưng là trên tay xúc cảm, đích xác cực hảo. Nàng trước kia liền đối Dụ Văn hầu kết có rất lớn hứng thú, rốt cuộc các nàng đều là nữ nhân, cấu tạo tương đồng. Nữ nhân có hầu kết, chính là giống Dụ Văn như vậy xông ra lại rất hiếm thấy, ít nhất Giản Huyên Đồng không có. Ngón tay dán ở kia chỗ địa phương, vừa lúc ở vào trung gian ao hãm, Dụ Văn mỗi một lần hô hấp cùng nuốt, kia viên hầu kết đều sẽ theo phập phồng, xúc cảm hảo đến làm người không thể tin tưởng.
"A Đồng, ta nơi này thực mẫn cảm, mặc kệ là dùng cắn vẫn là liếm, đều sẽ làm ta rất vui sướng, ngươi nguyện ý làm ta vui sướng sao?" Diêu Dụ Văn cúi đầu, mỉm cười nhìn về phía Giản Huyên Đồng. Hai người trước kia có thể thân mật thời điểm, Diêu Dụ Văn rất ít sẽ nói như vậy, cực đến nỗ lực áp lực nàng bản tính, nhưng hiện tại bất đồng, nàng biết chính mình ở A Đồng mặt trước không cần tàng cái gì, tựa như thân thể giống nhau, lột quang mới hảo.
Nghe được Diêu Dụ Văn tố cầu, Giản Huyên Đồng ngẩng đầu đối thượng nàng mặt, trong nháy mắt xuất hiện mỹ hảo, làm Giản Huyên Đồng sinh ra quen thuộc kinh diễm cảm. Dụ Văn ngũ quan thực mị, từ rất nhỏ thời điểm liền rõ ràng thật sự. Nàng mắt đuôi thượng chọn, mắt phượng hẹp dài, cánh môi cũng là độ dày thích trung, mang theo xinh đẹp mà tươi đẹp màu đỏ nhạt trạch.
Mặc dù không có thượng trang, nàng cũng yêu dã như vậy, nàng mị dung ở trong xương cốt, ba năm trước đây liền đã mất hồn thực cốt, mà ba năm sau hôm nay, ở quyến rũ bên trong lắng đọng lại nữ tính qua 30 tuổi sau thành thục, này phân lắng đọng lại ra mỹ, làm Giản Huyên Đồng muốn ngừng mà không được. Nàng ngơ ngác dùng lòng bàn tay ở Diêu Dụ Văn hầu kết đi lên hồi hoạt động, càng là làm như vậy, Diêu Dụ Văn liền càng mẫn cảm, nơi đó mấp máy tốc độ cũng nhanh rất nhiều.
"A Đồng, ân... Thật thoải mái." Diêu Dụ Văn ngửa đầu, thật dài đầu tóc tán ở nàng trên lưng, nàng trước sau ở đong đưa vòng eo, dùng chính mình chân tâm cọ xát Giản Huyên Đồng tay. Nàng thích bị A Đồng đùa bỡn cảm giác, nàng chờ đợi ba năm lâu, đối Giản Huyên Đồng khát vọng, tràn lan đến chính nàng cũng chưa biện pháp khống chế. Nàng biết đã từng chính mình yêu cầu dung đau tới đến khoái ý, nhưng đó là ở không có A Đồng dưới tình huống. Hiện tại không giống nhau, chỉ cần là A Đồng, vô luận nàng đối chính mình làm cái gì, chính mình đều sẽ ở trong nháy mắt vì nàng ướt rớt, vì nàng cao trào, vì nàng điên cuồng.
"Dụ Văn, ngươi thật là đẹp mắt." Giản Huyên Đồng tuy rằng ở văn học tạo nghệ thượng pha cao, nhưng cái này thời điểm, bất luận cái gì hoa lệ phức tạp từ ngữ đều không đủ để miêu tả Diêu Dụ Văn mỹ, cho nên, đơn giản nhất hình dung, cũng nhất chân thật. Giản Huyên Đồng trong óc là chỗ trống, nàng vâng theo dục vọng, chậm rãi cúi người qua đi, hôn lấy Diêu Dụ Văn còn ở run rẩy hầu kết.
Nơi đó như là vẫn luôn ở khát vọng chính mình làm như vậy, chân chính phát sinh lúc sau, liền kích động mà kịch liệt run rẩy lên. Diêu Dụ Văn hô hấp lại cấp lại trọng, nàng không ngừng nuốt càng là làm hầu kết trên dưới mà cao thấp phập phồng. Giản Huyên Đồng dùng hàm răng hàm trụ hầu kết hình dáng, nhẹ nhàng cắn, cắn qua sau lại dò ra cái lưỡi từng cái khẽ liếm. Như vậy đụng vào mang đến làm Diêu Dụ Văn da đầu tê dại khoái ý, nàng nhịn không được ôm chặt Giản Huyên Đồng đầu, đem nàng ấn hướng chính mình.
"A Đồng, lại nhanh lên, ân... Thật thoải mái, cho ta, lại cho ta." Cấm dục ba năm lâu, gần chỉ là như vậy đụng vào hiển nhiên không đủ để làm Diêu Dụ Văn thỏa mãn, nàng vặn vẹo thân thể, đem chính mình bộ ngực cùng chân tâm đều hướng Giản Huyên Đồng trên người cọ. Thượng thân cọ Giản Huyên Đồng mềm mại miên đạn bộ vị, hạ thân như cũ thông qua cọ A Đồng tay, thu hoạch khuây khoả.