Khó có thể nói ham muốn 10

627 1 0
                                    


Cao trào đối Diêu Dụ Văn tới nói rất khó đạt tới, bình thường khoái cảm cũng không đủ để cho nàng không đỉnh, thường thường luôn là yêu cầu đau đớn trợ lực, nàng mới có thể cảm nhận được cái loại này gần chết giống nhau khoái cảm. Chỉ là hôm nay có chút không cùng, đối A Đồng khát vọng quá nhiều, tích lũy xuống dưới dục vọng ở vừa rồi bị phá tan, tuy rằng không phải thực kích liệt khoái ý, lại cũng đủ làm Diêu Dụ Văn cảm thấy thoải mái mà không phải khó chịu.
Nàng dựa vào trên sô pha, nửa hạp mắt nhìn hướng ngồi quỳ ở chính mình giữa hai chân người. Mắt thấy Giản Huyên Đồng thẳng thắn sống lưng ngồi ở kia, thật cẩn thận lại thẹn khiếp nhìn chính mình chân tâm, lại dùng tay thật cẩn thận sờ.
Diêu Dụ Văn bị Giản Huyên Đồng lộng dáng vẻ này làm cho tâm ngứa, đặc biệt là đối phương ở chính mình kia khối tư mật chỗ nhẹ nhàng vuốt ve ngón tay, càng là làm nàng phía dưới cũng đi theo nổi lên nhợt nhạt ngứa tới, đây là Giản Huyên Đồng lần đầu tiên nhìn đến nữ nhân cái này bộ vị, cũng là lần đầu tiên như vậy tinh tế dùng tay đi xúc sờ.
Nàng ngày thường cũng không sẽ có cơ hội xem chính mình nơi đó là như thế nào, tắm rửa càng sẽ không làm càng nhiều xúc chạm vào. Cho nên đối cái này địa phương nhận thức, cũng gần là từ những người đó thể cấu tạo thư thượng được đến. Nàng nguyên bản cũng hoàn toàn không cảm thấy nơi đó dơ bẩn hoặc như thế nào, chỉ cảm thấy đó là nhân thể bình thường nhất khí quan thôi, nhưng giờ khắc này, nhìn đến Dụ Văn nơi này, Giản Huyên Đồng bỗng nhiên cảm thấy cái này không hề sắc thái nhân thể khí quan ở lúc này nhiều một tia mê người tình sắc, thế nhưng làm chính mình sinh ra vài phần yêu thích không buông tay, dời không ra mắt cảm giác.
Nơi đó thật xinh đẹp, nhan sắc là sạch sẽ nhất màu sắc, ở trắng nõn bên trong, hỗn loạn tươi đẹp hồng. Hoặc có lẽ là bởi vì động tình, có chút sưng to, sờ lên có loại no đủ xúc cảm. Giản Huyên Đồng bỗng nhiên thích thượng vuốt ve nơi này cảm giác, nàng dọc theo bên ngoài kia hai mảnh mềm thịt, từng cái mềm nhẹ dùng lòng bàn tay ấn xoa, ngẫu nhiên thật cẩn thận cọ quá trung gian kia nói khe hở, lại quét quét đỉnh kia viên tròn vo ngạnh lịch.
Giản Huyên Đồng kinh ngạc phát hiện, ở chính mình đụng tới nơi đó hết sức, Dụ Văn thân thể run lên một chút, gắng gượng trung tâm lấy chính mình tầm mắt có thể quan sát đến tần suất run rẩy lên. Kia khe hở gian tràn ra một tia trong sang giọt nước, nhìn qua giống như là đôi mắt rơi lệ giống nhau. Dụ Văn nơi này, thực mẫn cảm đâu.
"A Đồng thích nơi đó sao?" Diêu Dụ Văn nằm ở trên sô pha, tuy rằng nhìn không tới Giản Huyên Đồng trên tay động làm, nhưng là nàng có thể nhìn đến đối phương trong mắt lập loè kinh diễm cùng dục vọng. Bị người nhìn chằm chằm như vậy riêng tư vị trí, rõ ràng là kiện thẹn thùng sự, nhưng là Giản Huyên Đồng không phải người khác, mà là chính mình ái nhân. Diêu Dụ Văn trong lòng sinh ra một loại vô pháp nói rõ cảm giác, nàng xác cảm thấy bị A Đồng nhìn nơi đó thực mắc cỡ, rồi lại vô pháp khống chế nghĩ đến, chính mình tư mật chỗ bị A Đồng nhìn, nàng sinh lý bất luận cái gì biến hóa đều sẽ bị A Đồng xem đến rõ ràng.
Bao gồm nàng run rẩy, nàng tràn đầy ra nhiệt lưu, còn có nàng sưng to, nàng khát vọng. Này đó đều sẽ bị A Đồng nhìn đến, nàng nhất chân thật yếu ớt nhất địa phương liền ở A Đồng trong mắt, bị A Đồng đùa bỡn nơi tay. Ý nghĩ như vậy làm Diêu Dụ Văn cảm thấy cảm thấy thẹn cực kỳ, lại cũng hưng phấn cực kỳ. Càng là bị A Đồng xem nàng liền càng vô pháp khống chế chảy ra càng nhiều nhiệt lưu, nghĩ đến chính mình như vậy phóng đãng chất lỏng bị A Đồng nhìn đến, Diêu Dụ Văn liền hưng phấn đến phát run.
"Dụ Văn, ngươi lại muốn rồi, đúng hay không." Giản Huyên Đồng đem Diêu Dụ Văn thân thể mỗi cái biến hóa đều xem ở trong mắt, đương nàng nhìn đến Diêu Dụ Văn chân tâm đang chính mình nhìn chăm chú hạ run rẩy lên, vốn dĩ liền đẫy đà hai mảnh thịt cánh tựa hồ cũng trở nên càng sưng lớn. Nhất rõ ràng biến hóa chính là, khe thịt trung tràn ra so phía trước càng dính nhớp nhiệt lưu, trong suốt thủy thể theo khe hở một chút chảy xuôi, phản xạ ra một đạo tế mật ánh sáng nhạt, cuối cùng lại ở nhất phía dưới hình thành một giọt nước, theo Dụ Văn cánh mông chảy xuống đến sô pha thượng.
Một màn này tuy rằng sắc tình lại cũng mỹ lệ đến cực điểm, Giản Huyên Đồng sắc mặt đỏ bừng xem xong rồi toàn bộ quá trình, nàng cảm thấy đại não hôn hôn trầm trầm, phảng phất phía trước uống rượu tác dụng chậm lập tức đều tìm tới tới. Nàng ngẩng đầu xem nằm ở chính mình dưới thân Dụ Văn, nàng mặt so với chính mình còn muốn hồng một ít, nàng dựa trên sô pha xem tự mình, trên người tràn đầy lười biếng cùng câu nhân hơi thở. Giản Huyên Đồng thừa nhận chính mình bị dụ dỗ, bởi vì như vậy Dụ Văn, không có ai có thể chống cự.
"Dụ Văn, ta... Muốn ngươi, ta muốn ngươi." Giản Huyên Đồng con ngươi bởi vì men say nhiều vài phần mê ly, nàng vô pháp rất nhỏ tự hỏi, mà là dựa vào bản năng, đem vùi đầu ở Diêu Dụ Văn giữa hai chân, ngậm lấy kia khối cực vì mê người địa vị. Diêu Dụ Văn không nghĩ tới A Đồng sẽ cho chính mình làm loại sự tình này, nàng thân thể cứng đờ, tùy sau đã bị kia phân ấm áp bao vây cảm tập kích toàn thân, eo oa đều đi theo tê dại lên.
"Ân... A Đồng... Như vậy... 

BHTT- H- Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ