19

4 2 0
                                    

Ở Zeus thoáng phía trước Orochimaru dưới chân một cái thác loạn, hơi hơi lung lay một chút, cố giữ vững trấn định không cho những người khác nhìn ra hắn đủ số hắc tuyến điều, "Thanh, ta đã nói, lúc này đây là làm thanh thấy một chút ta quan trọng khách nhân, người bệnh bên kia, đều có đâu đi xử lý!" Tính đã chết chính mình cũng chỉ có làm hắn trị quá Kimimaru được không, chính mình tay vẫn là hắn chủ động hỗ trợ trị liệu, thấy thế nào đi lên chính mình như là bức lương vì xướng ác bà bà đâu?!
Nghe vậy, Zeus quay đầu, liền thấy lạnh lùng đứng ở nơi đó tá trợ, hai mắt băng băng lương lương, nhìn không ra hỉ nộ, tựa hồ tàng rất sâu, chỉ là, quá non, nước lặng không gợn sóng chỉ là hơi mỏng một tầng, thoáng thâm thăm, liền có thể nhìn đến cặp kia dấu khởi huyết hồng màu đen trong mắt, điên cuồng căm hận, vòng đi vòng lại, hình thành một cái vĩnh không ngừng tức luân hồi, vô pháp giải thoát.
Nói thật ra, lấy Zeus tiêu chuẩn đối tá trợ như vậy cấp bậc thật sự coi thường mắt, còn chỉ là cái kẻ yếu a, nếu là cường giả, liền tính là đầy ngập hận ý, liền tính là truy đuổi điên cuồng, trong mắt, cũng sẽ không dùng giả dối lạnh băng tới giả vờ bình tĩnh, bởi vì khinh thường!
Căm hận, là một loại lệnh người đi tới động lực, chính là, đương căm hận trở thành toàn bộ, đương một loại cảm xúc trở thành chủ đạo, lúc ấy, không thể nghi ngờ, tạo thành ra tới chỉ là một cường giả ảo ảnh, hơi không chú ý liền sẽ hoàn toàn hỏng mất, hiện tại tá trợ liền ở vào loại trạng thái này phía trên, cho nên, Zeus chỉ là lười nhác nhìn tá trợ liếc mắt một cái, liền không hề hứng thú vẫy vẫy ống tay áo, pha giác không thú vị.
"Orochimaru, ngươi cố ý mang ta tới chính là xem cái tiểu quỷ? Ngươi trong đầu linh kiện kỳ thật rỉ sắt đi? Yêu cầu ta giúp ngươi một lần nữa dọn dẹp một lần sao? Miễn phí!" A lạp lạp, sao lại thế này, hắn như thế nào sẽ càng ngày càng cảm thấy Orochimaru kia tiểu dạng liền như vậy thiếu đánh, tay ngứa đâu!
Orochimaru nghe vậy khóe miệng không dấu vết trừu a trừu, nói, hắn như thế nào cảm thấy réo rắt tới càng thích chèn ép hắn? Lưỡi rắn liếm a liếm, kim sắc xà mắt hiện ra điểm điểm nghi hoặc, chính mình là nơi nào đắc tội hắn sao? Không có đi? Rõ ràng đều là thanh ở khi dễ hắn nói, nghĩ đến đây, Orochimaru lại một lần buồn bực, sống năm mươi nhiều năm, hoàn trả là cái thứ nhất thành công chèn ép chính mình người, chính là vì mao, vì mao chính mình mỗi một lần bị chèn ép sau vẫn là sẽ chủ động thấu đi lên đâu? Nghĩ tới mỗ một loại khả năng tính, Orochimaru sắc mặt càng thêm rối rắm lên.
Ngay sau đó, lại an ủi chính mình, không, sẽ không, tuy rằng đại bộ phận người đang nghe thấy hắn "Orochimaru" này một cái tên sau phản ứng trung tám chín phần mười sẽ có biến thái cái này đánh giá ( đạm Orochimaru, nguyên lai ngươi vẫn là có tự mình hiểu lấy a ), nhưng những cái đó chỉ là những cái đó ngu muội người xuẩn thấy, hắn mới không cho rằng chính mình thật là biến thái như vậy tồn tại đâu, càng thêm sẽ không thừa nhận, vừa mới phát hiện chính mình còn phi thường khả năng có bị ngược cuồng này một yêu thích suy đoán!!
Ôm chặt nói không rõ phức tạp, Orochimaru sâu kín nhìn thoáng qua Zeus, rối rắm vạn phần, tóc đen buông xuống, cùng thường lui tới so sánh với nhiều vài phần uể oải ý vị, nhưng thật ra làm Zeus cả người nổi da gà.
Đó là gì ánh mắt? Làm hắn ngăn không được ác hàn đầy người, Zeus run lên, chấn động rớt xuống đầy đất gà da... Nga, không, gà da quá có thương tích mỹ cảm, vậy điểu da đi! Chấn động rớt xuống đầy đất điểu da sau, chán ghét vạn phần nhìn thoáng qua Orochimaru, "Orochimaru, đừng một bộ khuê phòng oán phụ dạng nhìn ta, như vậy sẽ bị người hiểu lầm!"
"Hiểu lầm cái gì?" Sâu kín thanh âm, nhất thời phản ứng không kịp Orochimaru trực giác tính tiếp đi xuống hỏi, bất quá, lập tức liền sau khi tỉnh lại hối vạn phần, hắn 200% khẳng định, thanh lúc sau nói không phải là chính mình muốn nghe thấy.
"Hiểu lầm ta thẩm mĩ quan đã bị vặn vẹo tới rồi sẽ cùng biến thái trộn lẫn ở bên nhau bi thôi nông nỗi!"
"......" Orochimaru mộc mộc nhìn Zeus, hoàn toàn không nói nên lời, quả nhiên!
"Phốc, khụ khụ ――" tay cầm thành quyền, phun cười mà ra đâu che dấu tính che khuất liệt khai miệng, hắn không cười hắn không cười hắn tuyệt đối không cười, ách, hảo đi, liền tính hắn cười cũng tuyệt đối không phải cố ý, cười nhạo thủ trưởng là không đúng!
Kimimaru còn lại là làm ra mấy ngày nay thường xuyên tính làm ra động tác, xa mục mà đi, tuy rằng, cái này "Mục" lại như thế nào xa, cũng chỉ là cách hắn hai ba mươi mễ bệnh đậu mùa tường mà thôi, rồi sau đó, ở ba phút sau, phát hiện đại nhân nhà hắn còn ở vào bị đả kích trạng thái, hảo tâm Kimimaru bắt đầu rồi hắn an ủi, ánh mắt chân thành nhìn Orochimaru, Kimimaru dùng một loại chắc chắn ngữ khí nói: "Orochimaru đại nhân, liền tính ngài là cái biến thái, chúng ta cũng sẽ không ghét bỏ ngài, ngài vĩnh viễn là chúng ta đại nhân!"
"......" Tiếp tục trầm mặc, chỉ là, nếu nhìn kỹ, liền có thể nhìn ra Orochimaru kia nhảy dựng nhảy dựng gân xanh tựa hồ có gia tăng xu hướng, nhìn chính mình một tay nuôi lớn hài tử, Orochimaru không biết nên như thế nào biểu đạt hắn bị "An ủi" sau cảm tưởng, Kimimaru, ngươi không cần an ủi ta, thật sự, như vậy hoạ vô đơn chí an ủi ta thật sự không cần a a a ――
"Phốc, khụ khụ......" Lúc này, ho khan người liền nhiều, đâu đồng học không nói, kia bốn cái nằm thương trên giường bệnh nhân cũng yên lặng xoay người nằm nghiêng xuống dưới, hôi thường không phúc hậu cười, sau đó, vẻ mặt vặn vẹo, ách, đau quá, xả đến miệng vết thương!
Mà bị vừa mới quải tới tá trợ ống, còn lại là ánh mắt thâm thúy nhìn chằm chằm Zeus xem, thanh? Tóc vàng mắt xanh, là Lam Trạch Thanh? Cái kia nghe nói cứu hắn sau lại không biết tung tích Lam Trạch Thanh? Hắn vì cái gì sẽ cùng Orochimaru cùng nhau? Hơn nữa, xem cái dạng này, tựa hồ, giữa hai bên quan hệ cũng không tệ lắm, như vậy, cũng liền không tồn tại bắt cóc vấn đề, cho nên, là phản bội sao? Cười nhạo một tiếng, có phải hay không phản bội quan trọng sao? Chính mình hiện tại thân phận không phải cũng là phản bội nhịn sao? Cùng nam nhân kia giống nhau, cái kia hắn nhất định sẽ giết nam nhân!!
============================= phân cách tuyến =============================
Có tá trợ hữu nghị tài trợ, Orochimaru rốt cuộc bắt đầu có chơi, Zeus cũng bắt đầu thanh nhàn lên, nhật tử cứ như vậy ở Zeus thường thường "Láng giềng hoà thuận" giữa dòng thệ, thẳng đến một ngày nào đó, nào đó mới vừa trở thành thử dùng chấp sự đã bị phái ra đi thật lâu ác ma đã trở lại, Zeus, cũng quyết định rời đi.
Tái Ba Tư là trống rỗng xuất hiện ở Orochimaru cùng Zeus trước mặt, không để ý đến Orochimaru nháy mắt nóng rực ánh mắt, Tái Ba Tư khom lưng hành lễ, "Chủ nhân, ngươi công đạo sự tình làm tốt!"
"Phải không?"
"Đúng vậy, chủ nhân!"
Zeus vừa lòng gật gật đầu, quay đầu đi, nhìn về phía Orochimaru, "Như vậy, Orochimaru, ta phải đi!"
Orochimaru xà mục co rút lại, ngay sau đó lại dường như không có việc gì vui cười lên, "Hì hì, thanh là ghét bỏ nơi này sao?"
"Không sai!" Zeus hào phóng thừa nhận dứt khoát gật đầu, ở tại này lâu đài quá hạ giá! ( là ai tin thề mỗi ngày nói tuyệt đối không phải ghét bỏ?! )
Vốn là vui đùa lời nói, được đến lại là ngoài ý muốn khẳng định, trong nháy mắt, kia cổ không thoải mái cảm giác bị hiện tại dở khóc dở cười thay thế, Orochimaru nheo lại mắt, nhìn đối diện mỉm cười bất biến người, hắn không biết hắn đem đối diện người trở thành cái gì, bất quá, hắn thực xác định, đối phương là hắn khó được thừa nhận tồn tại!
"Còn sẽ tái kiến sao, thanh?"
"Không biết!"
Ngay cả qua loa lấy lệ đều không muốn sao, thanh? Hì hì cười rộ lên, Orochimaru phát hiện, trong sạch rất đúng hắn ăn uống, vô luận, là kia nói "Lão tử chính là thiên lý" cuồng vọng vẫn là hiện tại nói "Không biết" lạnh nhạt, như vậy thanh, so với trên thế giới những cái đó miệng đầy nhân nghĩa nhẫn đạo người, làm hắn cảm thấy thoải mái rất nhiều, vô luận như thế nào, "Thanh, chờ mong lần sau gặp mặt!"
Zeus cười mà không đáp, đứng dậy, xoay người, dứt khoát lưu loát, vạt áo ở không trung vẽ ra một loại mỹ lệ độ cung, một phần tư viên, đó là phân hướng hai bên điểm, đến nỗi về sau hay không có thể hội tụ thành viên, ai cũng không biết!
Đi rồi vài bước, Zeus đột nhiên xoay người, "Orochimaru, kỳ thật, vì chính ngươi, ngươi hẳn là mau chóng chết vừa chết!" Mười hai phiên đội cùng Orochimaru thuộc tính cùng phù hợp! Nói xong, liền cùng Tái Ba Tư cùng nhau biến mất ở tại chỗ.
Đối với không có một bóng người địa phương, phong quá, dư lại vài miếng lá rụng, Orochimaru đám người già hư mục dấm ngưu vì thế, thanh, ngươi sắp chia tay tặng ngữ chính là cái này đối Orochimaru đại nhân ( ta ) nguyền rủa sao?
Không, trên thực tế, Zeus là thật sự vì Orochimaru hảo, thật sự, các ngươi phải tin tưởng, chính sắc trạng nắm trảo!!
============================= phân cách tuyến =============================
Ở một chỗ không người chú ý hẻm tối trung, ai cũng không có phát hiện kia đột nhiên xuất hiện hai người, một cái tóc đen mắt đỏ tướng mạo tuấn tiếu thành niên nam tử, một cái khác mười bốn lăm tuổi đúng là thanh xuân mỹ lệ thiếu niên, không cần thiết nói, hai người kia chính là vừa mới cáo biệt Orochimaru Zeus cùng Tái Ba Tư.
Bán ra hẻm tối, nhìn trước mắt cao ốc building ngựa xe như nước, Zeus rất là vừa lòng, a, thật là đã lâu niên đại a, vòng đi vòng lại hàng tỉ năm, ký ức cư nhiên còn hoàn hảo không tổn hao gì bảo tồn, không mang theo cảm tình mỉm cười, Zeus dùng ánh mắt khắc hoạ hắn đã từng, không, phải nói, là "Lam Trạch Thanh" đã từng, tiên minh ký ức thực dễ dàng liền hiện lên, chỉ là, câu không dậy nổi hắn bất luận cái gì cảm tình, còn nhớ rõ lúc trước Lam Trạch Thanh là như vậy ái chính mình người nhà, chỉ tiếc, hiện tại hắn đã là Zeus, chúng thần chi vương ―― Zeus!
Tái Ba Tư lẳng lặng đứng ở Zeus phía sau, không kiêng nể gì nhìn cái này chủ nhân, hắn màu lam đôi mắt mê ly, ánh mắt mê mang, tựa hồ lâm vào hồi ức bên trong, chỉ là, với còn lại người bất đồng chính là, ở kia mê mang bên trong, hắn rõ ràng thấy khắc sâu hờ hững, giống như, bị phân cách thành hai người, một vì hồi ức, một vì hiện thực, lạnh nhạt tới rồi như vậy nông nỗi, cái này chủ nhân thật đúng là...... Thú vị làm hắn tâm ngứa a! Khóe miệng kéo ra một cái ác liệt độ cung, mê người tuấn mỹ, đồng dạng cũng nguy hiểm vạn phần.
"Đi thôi, Tái Ba Tư!" Nhớ lại gì đó, đối hắn mà nói không hề ý nghĩa.
"Đúng vậy, chủ nhân!" Một lần nữa cúi đầu, lại nâng lên, lại là một cái xứng chức ưu nhã chấp sự.
============================= phân cách tuyến =============================
Ở Zeus cùng Tái Ba Tư rời đi lúc sau, cách đó không xa cửa hàng, một đám soái khí đáng yêu các có đặc sắc thiếu niên nhịn không được đàm luận lên.
"Thật xinh đẹp người a!" Xoa còn có chút buồn ngủ mông lung hai mắt, vàng nhạt sắc phát đáng yêu thiếu niên mở to hai mắt.
"Đúng vậy......" Màu bạc tóc ngắn cao gầy thiếu niên thẹn thùng vuốt đầu, sắc mặt ửng đỏ.
"Thiết, tốn tễ!" Lưu trữ một cái thật dài đuôi ngựa nam hài thần sắc hung ác, lại khó nén kia thông
70, chúc ngươi sớm chết gì đó thật sự không phải nguyền rủa...
Hồng lỗ tai.
"Mới vô lễ đâu, ' hộ! Hắn thật sự thật xinh đẹp, so tủ bát những cái đó oa oa còn muốn xinh đẹp! Đúng hay không, khuyên sĩ?" Tóc đỏ thiếu niên có chút kích động, nắm bên cạnh mặc lam phát thiếu niên vạt áo tìm kiếm duy trì.
Mặc lam phát thiếu niên đẩy đẩy có chút trượt xuống đôi mắt, thấu kính mặt sau mắt đào hoa chớp chớp, "A, là cái mỹ nhân đâu, hơn nữa, hắn chân rất dài!"
"Thật là quá không hoa lệ, nột, hoa mà?" Tím màu xám phát tuấn tú thiếu niên một chọn phát, biểu tình kiêu căng.
Thiếu niên phía sau người cao lớn tráng sĩ thần sắc chất phác, "WUSHI!"
"A kéo, chính là, tiểu cảnh ngươi vừa mới cũng không nhìn ngây người sao?" Mặc lam phát thiếu niên hài hước trêu chọc tím màu xám phát thiếu niên, làm màu xám bạc phát thiếu niên có chút chật vật tức muốn hộc máu.
"Câm miệng, nhẫn đủ khuyên sĩ, ngươi quá không hoa lệ!"
"A kéo, tiểu cảnh mặt đỏ, là thẹn thùng sao?"
"Không chuẩn kêu bổn đại gia tiểu cảnh như vậy không hoa lệ tên?"
"A kéo, tiểu cảnh đây là ở nói sang chuyện khác sao?"
"Nói cấp bổn đại gia câm miệng!"
......
Các thiếu niên ngươi một lời ta một ngữ nói, không khí nhiệt liệt, đề tài cũng dần dần lệch khỏi quỹ đạo ngay từ đầu cái kia làm cho bọn họ kinh diễm thiếu niên, chỉ là, hoặc nhiều hoặc ít, cái kia diện mạo tinh xảo thiếu niên đều ở ánh mắt đầu tiên sau làm cho bọn họ để lại ấn tượng.
Hiện thế, kia gà bay chó sủa gặp lại!
71, tán tỉnh và tán tỉnh ngược lại
Một đống chiếm địa mở mang xa hoa giống như cổ đại lâu đài ( chú ý: Không phải thành phố ngầm bảo!! ) biệt thự, Zeus không có gì hình tượng nằm ở mềm mại thoải mái trên sô pha mặt, ôm ôm gối, ở gương mặt biên cọ cọ, liếc liếc mắt một cái bên cạnh chờ Tái Ba Tư.
"Ta công đạo sự tình đều làm tốt đi?"
"Đúng vậy, chủ nhân!" Tái Ba Tư theo tiếng đến, sau đó tự giác bắt đầu kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh, "Dựa theo chủ nhân phân phó, ở chỗ này giúp chủ nhân an bài hảo một cái không thế nào dẫn nhân chú mục thân phận ―― vừa mới quật khởi tân một thế hệ cùng Tích Bộ tập đoàn thực lực tương đương lam trạch tập đoàn tài chính chủ nhân!"
"Ân, làm không tồi!" Zeus đối Tái Ba Tư làm thực vừa lòng.
"Cảm ơn chủ nhân khen!" Tái Ba Tư cũng không chút nào khiêm tốn nhận lấy Zeus khích lệ.
Vì thế, Zeus, các ngươi chủ tớ hai cái đến tột cùng đem "Không dẫn nhân chú mục" định nghĩa là như thế nào lý giải a???
"Chủ nhân, còn có một việc yêu cầu chính ngươi làm chủ!"
"Cái gì?"
"Chủ nhân chuẩn bị đến cái kia trường học đi học? Này đó là Nhật Bản sở hữu trường học tư liệu, thỉnh chủ nhân xem qua!"
Nói, Tái Ba Tư không biết từ nơi nào phủng ra thật dày một chồng tư liệu, phóng tới Zeus trước mặt trên bàn trà mặt.
"......" Zeus hung tợn trừng mắt trên bàn tư liệu, này đó văn kiện làm hắn liên tưởng đến nào đó không tốt đẹp đồ vật, tỷ như, Hy Lạp thần vương trong điện mặt những cái đó hậu đủ để xây nhà văn kiện! Bất quá, "Đi học?" Hắn có nói qua muốn đi học sao?
"Đúng vậy, chủ nhân! Hơn nữa, dựa theo chủ nhân tuổi tác......" Nói, Tái Ba Tư dùng một loại "Ta thực mịt mờ ta thực hàm súc" kỳ thật lại là có chút hài hước trêu chọc ánh mắt đem Zeus đánh giá một lần, "Hẳn là thượng quốc trung đi?"
(t_s)#, đối thân cao vấn đề phi thường chi mẫn cảm Zeus nhân tiện đối tuổi vấn đề cũng đề thượng tâm, cho nên, bị Tái Ba Tư ánh mắt cùng ngôn ngữ một kích thích, liền nhịn không được tạc mao.
"Ngươi đó là cái gì ánh mắt, a? Cười nhạo ta thân cao sao?! Ta chính là lùn thì lại thế nào, a? Cái này kêu nhỏ bé nhanh nhẹn hiểu hay không? Ai giống ngươi như vậy, chỉ trường vóc dáng không dài đầu, đẹp chứ không xài được, gối thêu hoa tiểu bạch kiểm, trừ bỏ bị bao dưỡng ở ngoài không hề đường ra, hừ!"
Nói như vậy một đống, trên thực tế, Zeus, ngươi chính là ghen ghét nhân gia thân cao đi? Đúng không đúng không? Không cần phủ nhận, quần chúng hai mắt là sáng như tuyết!!
Tái Ba Tư cũng giống như không hề tính tình, tùy ý Zeus "Khinh bỉ" ánh mắt đem hắn giặt sạch cái thấu triệt, sau đó, ở Zeus nói xong sau đệ thượng một ly trà, nhìn Zeus nâng chung trà lên nhấp một ngụm sau, mở miệng nói, "Cho nên chủ nhân ý tứ là, hiện tại ta là bị chủ nhân bao dưỡng tiểu bạch kiểm thân phận sao?"
"Phốc ――"
Mới vừa nhập khẩu kia khẩu trà bị Zeus hoàn toàn cống hiến cho tân nơi sàn nhà, khụ khụ thanh âm ở trong đại sảnh mặt vang lên, Zeus bị sặc xóa khí. Tái Ba Tư cúi người, đến gần rồi khụ thấu Zeus, thon dài tay ở Zeus ngực vỗ về, giúp hắn thuận khí, trong miệng còn vạn phần vô tội, "Chủ nhân, ngươi không sao chứ?"
Bởi vì chợt tiếp cận khoảng cách, màu đen ngạch phát buông xuống ở Zeus gương mặt biên, làm Zeus có chút lạnh lạnh tao ngứa, không thói quen nhíu nhíu mày, Tái Ba Tư nói chuyện khi trong miệng thở ra nhiệt khí phun ở hắn bên tai, ẩm ướt nhiệt nhiệt làm hắn gợi lên những cái đó làm hắn hắc tuyến hồi ức.
Vươn tay bắt được ở chính mình ngực vuốt ve cái tay kia, Zeus ngăn trở Tái Ba Tư động tác, "Hảo, ta không có việc gì, ngươi không cần chụp!"
"Đã biết, chủ nhân!" Tái Ba Tư một bộ tiêu chuẩn chấp sự dạng, chủ nhân nói cái gì, hắn liền ứng cái gì, tuyệt không phản bác, đương nhiên, này hết thảy chỉ là mặt ngoài.
"...... Nếu đã biết, vậy ngươi làm gì còn dựa vào như vậy gần?" Hơn nữa, còn một tấc lại muốn tiến một thước dựa vào càng thêm gần, cách hai tầng hơi mỏng quần áo, hắn đều có thể cảm thụ được đến đối phương thân thể truyền đến nhiệt độ, "Hơn nữa, ngươi tay đang làm gì?!" Zeus đầu mạo chữ thập, kia chỉ bị hắn ngăn cản tay cư nhiên không lùi mà tiến tới cầm hắn tay, còn thường thường đánh quyển quyển, nếu hắn không lý giải sai lầm nói, cái này có thể xưng là ―― điều, diễn!!
Tái Ba Tư mỉm cười bất biến, ba mươi độ nghiêng giác, màu đỏ trong mắt là say lòng người mị hoặc chi sắc, "Đương nhiên là ở thực hiện chủ nhân theo như lời tiểu bạch kiểm nghĩa vụ a, chủ nhân ~~"
Kia cuối cùng chủ nhân hai chữ có thể nói là kêu cái kia bách chuyển thiên hồi ý vị thâm trường a, đê đê trầm trầm, giống như dính ở đầu lưỡi đánh cái vòng, ái muội hàm ở trong miệng, rung động đến tâm can làm Zeus sinh sôi đánh cái giật mình.
"Không, tất,!" Zeus trừng mắt gằn từng chữ một nói, hung tợn tầm mắt trừng mắt nhà mình còn không có chính thức tiền nhiệm chấp sự quân, hắn thực xác định, cái này ác ma không chỉ là chủng tộc, còn thể hiện ở tính cách mặt trên, cư nhiên ở thời gian thử việc nội liền đùa giỡn chủ nhân nhà mình, thật là lá gan phì! Hơn nữa, dựa vào cái gì hắn cũng chỉ có thể là bị đùa giỡn phân?!
Nghĩ, Zeus một phản vừa mới phẫn nộ dạng, đột nhiên liền mỉm cười lên, trong nháy mắt, hỗn hợp nam tính anh khí cùng nữ tính nhu mỹ tinh xảo khuôn mặt biến thành kiều mị, cái loại này chẳng phân biệt giới tính kiều diễm cùng tà mị, nhịp nhàng ăn khớp, câu lấy sở hữu tâm hồn, màu lam mắt phượng đào hoa nở rộ, thu ba lân lân, mang theo tựa say phi say mê ly chi sắc, mông lung bên trong nảy sinh ra kỳ diệu cảm giác, ánh vào kia mạt lam đồng, ngươi sẽ cảm thấy, ngươi chính là cái kia duy nhất.
Chậm rãi dựa hướng Tái Ba Tư, Zeus như có như không phun khí, sâu kín ám hương di động, đôi tay cũng leo lên Tái Ba Tư ngực, thường thường cọ xát, da thịt chạm nhau, mang đến chính là từng trận run rẩy cảm.
"Nột, Tái Ba Tư, nguyên lai, ngươi cái gọi là vạn năng cũng bao gồm bồi ngủ này hạng nhất sao? Bất quá cũng là, ngươi thiên tư không làm Ngưu Lang đáng tiếc, chỉ là, Tái Ba Tư a, ở ngươi dĩ vãng chấp sự kiếp sống trung hầu hạ chủ nhân tư chất khẳng định tốt xấu lẫn lộn có mỹ có xấu, gặp phải mỹ kia vẫn là loại hưởng thụ, nếu gặp phải xấu......, Tái Ba Tư, ngươi cũng có thể nằm bị thượng, thật đúng là, vạn năng nột ~~" nói, còn tấm tắc hai tiếng, trong ánh mắt ý vị thâm trường, đem Tái Ba Tư nhìn quét cái biến.
Tái Ba Tư cũng là cái cường đạo, nga, không, là cường ác ma, bị Zeus như thế lộ liễu độc ngôn độc ngữ công kích, cũng như cũ cười không lộ răng ưu nhã như trước, chỉ là, hướng tới Zeus phương hướng thấu thấu, vươn tay, liền đem Zeus hoàn ở hắn cùng sô pha chi gian, hai người chi gian khoảng cách chỉ một thoáng biến thành linh, mặt cùng mặt, cơ hồ tương dán, hô hấp giao triền, không tiếng động cũng ái muội.
"Như vậy chủ nhân, muốn thử một lần sao? Ta, vạn năng......"
Nói, còn ác ý hướng tới Zeus đè ép áp, đứng hai chân giờ phút này cũng cường thế ngồi quỳ ở Zeus hai chân chi gian, cách hai tầng vật liệu may mặc, như có như không cọ Zeus, làm Zeus lập tức liền cứng đờ, cảm giác được Zeus cứng đờ Tái Ba Tư cười tà khí, càng thêm ác liệt, đem vốn là dựa vào rất gần mặt lại đi phía trước tặng đưa, hơi mỏng môi đối với kia mạt phiếm mê người ánh sáng anh hồng chậm rãi thấp hèn đi, ở sắp đụng chạm trước một giây, Zeus kịp thời quay đầu đi, bổn ứng dừng ở trên môi hôn dừng ở trắng nõn gương mặt phía trên.
Cưỡng chế kia cổ không được tự nhiên, Zeus trào phúng mang theo ác ý nhân sinh công kích, "Không cần, ta chính là đối với Tái Ba Tư ngươi kia vạn người nếm môi đỏ không có gì hứng thú đâu!"
Tuy rằng không có hôn đến kia nhìn qua xúc cảm không tồi màu đỏ đôi môi mặt trên, nhưng nhất hạ kia tinh tế hoạt nộn cảm giác cũng phi thường ngon miệng, ý xấu mút vào, ở Zeus trên má bồi hồi không chịu rời đi, đang nghe đến Zeus ghét bỏ nói sau, ha hả cười ra tiếng tới, theo tiếng cười chấn động, Tái Ba Tư môi thường thường cọ xát Zeus mặt, quá mức tiếp cận khoảng cách, thở ra nhiệt khí, làm Zeus gương mặt nhiễm một tầng hơi mỏng đỏ ửng, đáng chết, bị ngăn chặn!!
"Này nhưng chính là chủ nhân đối ta hiểu lầm, có thể làm ta cam tâm như vậy hầu hạ, đến nay mới thôi nhưng chỉ có chủ nhân một cái đâu!" Nói, còn đằng ra một bàn tay, xoa Zeus mặt, tinh tế vuốt.
Zeus nghiêng đầu, thập phần nghiêm túc ở suy tư, chính mình có phải hay không hẳn là cái gì đều không cần bận tâm mạo hiểm bị bắt lấy nguy hiểm trực tiếp đem giờ phút này đè ở chính mình trên người ác ma cấp diệt? Bất quá, một cái ác ma cùng hai cái Chủ Thần, vô luận như thế nào đối lập, đều cảm thấy không có lời a, vì thế, suy xét tới rồi cuối cùng, Zeus vẫn là quyết định tính, dù sao, bị ăn đậu hủ cũng đã thói quen, huống chi còn chỉ là loại trình độ này đậu hủ!! o(s□t)o, này cũng có thể thói quen, Zeus tang, nên nói ngươi thực sự có bị ăn tự giác sao?
"Tái Ba Tư." Zeus xụ mặt nghiêm túc nhìn trên người ác ma.
"Ân?" Gợi cảm nghi vấn trung giọng mũi dày đặc, lại là gia tăng rồi mấy phần từ tính.
"Ngươi đây là dĩ hạ phạm thượng!" Zeus như cũ thực nghiêm túc.
"Ha hả ~~" đè nặng mỹ nhân ác ma tang thấp thấp nở nụ cười, lồng ngực chấn động liên quan mang cho Zeus, cười trong chốc lát, ác ma tang mới đối thượng Zeus bất mãn mặt mày, dùng nghiêm túc đối nghiêm túc, "Chủ nhân này đã có thể oan uổng ta, làm chủ nhân bao dưỡng tiểu bạch kiểm, ta tự nhiên muốn tận tâm tận lực hầu hạ chủ nhân tốt, làm chủ nhân từ thân đến tâm thoải mái hưởng thụ mới được a!"
"Không, dùng,!" Zeus nghiến răng nghiến lợi nói, "Ngươi chỉ cần làm tốt ngươi chấp sự bổn phận là đủ rồi, mặt khác dư thừa liền không cần làm!"
"Này cũng không phải là cái gì dư thừa sự tình đâu, làm chủ nhân chấp sự, tự nhiên muốn thỏa mãn chủ nhân hết thảy nhu cầu, bao gồm, thân thể thượng!" Nói, hơi hơi kéo ra hai người kề sát thân thể, sóng mắt giữa dòng chuyển muốn nói lại thôi ái muội ý chỉ, đem Zeus từ đầu đến chân nhìn quét một lần, mang theo xâm lược tính cường thế.
Thừa dịp Tái Ba Tư một lát buông lỏng, Zeus dễ dàng tránh thoát ra tới, thoát ly Tái Ba Tư giam cầm, bình tĩnh sửa sang lại đã sớm bị cọ loạn quần áo, "Ta nhu cầu gì đó liền không cần ngươi quan tâm, đến nỗi đi học vấn đề......" Zeus vung tay lên, một quả băng nhận bắn ra, trên bàn trà kia một chồng tư liệu không gió tự động, lưu loát ở không trung phi dương, hưu một tiếng, trong đó một trương giấy bị băng nhận xuyên thấu, chặt chẽ đinh ở trên tường, "Liền này sở đi!" Coi như là tế điện quá khứ nhân sinh đi, đi học, với hiện tại hắn mà nói, cũng coi như là một loại mới mẻ sự!
Làm xong quyết định, Zeus liền cũng không quay đầu lại rời đi đại sảnh, độc để lại khôi phục tiêu chuẩn chấp sự dạng Tái Ba Tư, thẳng đến Zeus thân ảnh hoàn toàn ở đại sảnh biến mất, Tái Ba Tư mới ngẩng đầu, màu đỏ con ngươi ám trầm, đặc sệt như màu đỏ tươi máu, vươn lưỡi, liếm liếm môi, Tái Ba Tư khóe miệng tươi cười càng thêm yêu khí, cũng chỉ có chính hắn mới biết được, vừa mới, ở đối thượng chủ nhân cố ý bày ra mị hoặc khi, chính mình kia viên vẫn luôn đóng băng ác ma tâm cư nhiên lậu hạ một phách, cứ việc nhỏ bé, nhưng trong khoảng thời gian ngắn lại là thật sự lâm vào trầm mê bên trong, đây chính là từ hắn sinh ra tới nay liền không có quá sự a, thật là...... Quá làm hắn hưng phấn, cái này chủ nhân, không biết có thể mang cho hắn bao lớn lạc thú, hy vọng, có thể làm hắn tận hứng!
Không biết thân phận của hắn không biết hắn lai lịch, ngay cả hắn đến tột cùng thuộc về cái nào chủng tộc hắn cũng không biết, liền tính hắn trên người truyền đến từng trận áp lực nguy hiểm cảm, nhưng là, trong sinh hoạt có chút kích thích mới sẽ không không thú vị không phải sao? Hắn sinh mệnh chính là như một quán nước lặng lâu lắm đâu, khó được tìm được như vậy một cái dễ dàng như vậy khiến cho hắn hưng phấn chủ nhân, hắn đều sắp gấp không chờ nổi đâu, đến nỗi nguy hiểm, a, ác ma, nhưng cho tới bây giờ liền sẽ không sợ hãi nguy hiểm đâu!
Bước không lớn không nhỏ bước chân, Tái Ba Tư đi tới bị Zeus đinh trụ kia tờ giấy biên, nhẹ nhàng rút ra kia chỉ băng nhận, gỡ xuống kia tờ giấy, nhìn thoáng qua, cũng thịnh trung học sao?
72, mỹ thực dụ hoặc
Cự tuyệt Tái Ba Tư cùng đi, Zeus một người một mình đi ra gia môn, phóng nhãn chung quanh, nơi nơi đều là độc lập biệt thự, tuy rằng phong cách khác nhau, bất quá đều là như vậy tráng lệ huy hoàng, nơi này, hẳn là người giàu có nhóm tụ tập mà đi!
Hắn nơi ở bên cạnh, là một đống cùng nhà mình biệt thự phong cách tương tự cùng loại với lâu đài biệt thự, ở sở hữu biệt thự trung, có thể làm Zeus nhìn thuận mắt chính là này một nhà, đủ hoa lệ!
Kiều diễm hoa hồng xuyên thấu qua rào chắn khoảng cách duỗi thân ra tới, buổi sáng giọt sương còn không có hoàn toàn tiêu tán, ánh sáng mặt trời tựa cẩm, trong suốt giọt sương càng hiện trong suốt, phụ trợ kia hồng diễm diễm hoa hồng tư thái càng hơn, thật thật là thiên kiều bá mị.
Zeus vươn ngón trỏ, dùng lòng bàn tay mềm nhẹ chạm đến ló đầu ra hoa hồng, một trận run rẩy, hoa hồng tựa hồ hưng phấn lên, khắp hoa hồng viên đều không gió tự động lên, mùi hương phiêu tán, nồng đậm lệnh nhân tâm kinh.
U hương quay chung quanh, ánh mặt trời ở Zeus trên người tưới xuống một vòng nhàn nhạt vầng sáng, làm hắn vốn là trong suốt trắng nõn khuôn mặt nhiều ra đạm kim sắc thánh khiết chi mỹ, nhu hòa mặt mày, khóe môi cong cong, kim sắc sợi tóc trượt xuống, như phủ thêm một tầng hơi mỏng kim sa, mông lung, tựa yên phi yên, vài phần quyến rũ vài phần ngây thơ, lại là người so hoa kiều! Biệt thự chủ nhân cùng hắn các bằng hữu ra tới nhìn đến chính là như vậy một bộ tốt đẹp hình ảnh, trong khoảng thời gian ngắn, thế nhưng giống như thất ngữ, vô pháp mở miệng, không đành lòng quấy rầy.
Zeus tự nhiên là biết có người ở nhìn chằm chằm hắn, bất quá, hắn cũng không để ý chính là, hắn lớn lên lại không có ngại bộ mặt thành phố ô nhiễm tầm mắt, bọn họ tưởng nhìn liền nhìn hảo, chỉ là không nghĩ, qua sau một lúc lâu, kia mấy người vẫn là chặt chẽ nhìn chằm chằm hắn, không nói một lời, vì thế, ngẩng đầu lên, tầm mắt dừng ở bọn họ trên người, là một đám tuấn tú thiếu niên.
"Các ngươi hảo, ta là Lam Trạch Thanh, xin lỗi, quấy rầy đến các ngươi sao?" A kéo, thật đúng là một đám "Người quen" đâu!
Thanh âm này tuy rằng dễ nghe êm tai lệnh người say mê, bất quá, cũng bởi vì thanh âm này, các thiếu niên từ vừa mới mơ mộng bên trong tỉnh lại, trong đó, tóc đỏ thiếu niên nhảy lên một bước kinh ngạc một tiếng kêu, "A, là ngươi!"
"Ân?" Zeus nhàn nhạt cười, "Xin hỏi, chúng ta gặp qua sao?"
Mặc lam phát thiếu niên đẩy đẩy mắt kính, tiến lên một bước, đem có chút thất lễ cộng sự kéo trở về, đối với Zeus xin lỗi cười cười, "Xin lỗi, là Nhạc nhân thất lễ, chúng ta ngày hôm qua đã từng gặp qua ngươi, bất quá, chỉ là đơn phương!"
"Phải không?" Zeus như cũ đạm cười nói ra ý vị không rõ hai chữ, đang muốn rời đi, lại bị đột nhiên toát ra tới một người cấp đánh gãy nện bước.
"Ấp úng, ngươi chính là ngày hôm qua cái kia thật xinh đẹp thật xinh đẹp người a, ta là Từ Lang, ta có thể kêu ngươi thanh sao? Thanh, ngươi thơm quá a, so bánh kem còn hương!" Nói, một viên vàng nhạt sắc đầu còn giống tiểu cẩu dường như củng tới củng đi, cái mũi nhăn lại, nơi nơi ngửi a ngửi.
Không đợi Zeus đáp lời, một khác viên màu đỏ đầu liền cùng nhau thấu đi lên, lắc qua lắc lại, trong miệng cũng lời nói không ngừng bùm bùm nói ra, "Ấp úng, thanh, ta kêu ngày xưa Nhạc nhân, ngươi kêu ta Nhạc nhân là được, thanh, ngươi là ở tại này phụ cận sao?"
"Đúng vậy, ta liền ở tại cách vách!" Ngón tay một lóng tay, liền chỉ hướng về phía xa xôi nơi ở, không sai, là xa xôi, nói là cách vách, trên thực tế, bởi vì hai nhà biệt thự chiếm địa diện tích quá quảng, làm cho liền tính là cách vách cũng cách xa nhau một đoạn không nhỏ khoảng cách.
Nhạc nhân cùng Từ Lang theo Zeus ngón tay nhìn lại, "...... A, nhà ngươi cùng Tích Bộ gia giống như a!" Không biết là tán thưởng vẫn là thổn thức ngữ khí, thật sự là bọn họ đối với cái này bị Tích Bộ trở thành "Hoa lệ" phong cách có chút không thói quen, nhưng thật ra Tích Bộ, vừa lòng gật gật đầu, "Ân, còn tính hoa lệ!" Đương nhiên, này hoa lệ đến tột cùng là chỉ phòng ở vẫn là ở chỉ người, cũng chỉ có chính hắn đã biết.
Đi vào Zeus trước mặt, Tích Bộ vươn tay, "Ngươi hảo, bổn đại gia là Tích Bộ cảnh ngô!"
Zeus cũng vươn tay, nắm lấy Tích Bộ tay, "Lam Trạch Thanh!"
Sau đó, mặt sau người liền một đám tự giới thiệu lại đây, Zeus cũng nhất nhất mỉm cười mà chống đỡ, vì thế, ở đến thế giới này ngày hôm sau, Zeus liền cùng băng đế tennis bộ chính thức nhận thức, hơn nữa, còn trở thành Tích Bộ hàng xóm.
Giới thiệu xong sau, Nhạc nhân cùng Từ Lang liền quấn lấy Zeus làm hắn đến Tích Bộ trong nhà cùng nhau chơi, chỉ là, bị Zeus cự tuyệt.
"Không được, ta còn có chút sự tình!"
"Sự tình gì a, thanh?" Từ Lang khó hiểu truy vấn, đối với cái này xinh đẹp giống oa oa thiếu niên, Từ Lang thực thích, ân, giống như là thích bánh kem giống nhau thích.
"Đúng vậy thanh, có chuyện gì có lẽ chúng ta cũng có thể hỗ trợ đâu!" Đồng dạng, cùng Từ Lang thuộc tính tương tự liền não bộ kết cấu cũng tương đồng Nhạc nhân cũng phi thường thích cái này giống như cả người đều ở sáng lên người, ân, so Tích Bộ còn muốn hoa lệ!
"Không có gì, chỉ là, mới đến nơi nơi đi dạo, thuận tiện, mua sắm một ít nhu yếu phẩm!" Trên thực tế mấy thứ này Tái Ba Tư có thể chuẩn bị tốt, chỉ là, hắn muốn chính mình đi mua, mua sắm gì đó, đã là mất đi trong lịch sử ký ức bụi bậm.
Nhạc nhân vừa nghe, cân não chuyển thực mau, hoặc là nói, đã trở thành thói quen chạy về Tích Bộ bên người, "Ấp úng, Tích Bộ, dù sao kế tiếp chúng ta cũng không có việc gì, liền bồi thanh cùng đi đi, thanh mới đến đến nơi đây, lạc đường liền không hảo!"
Từ Lang cũng chạy như bay qua đi, tiếp theo Nhạc nhân nói nói tiếp, "Đúng vậy đúng vậy, giống thanh như vậy xinh đẹp, gặp gỡ người xấu làm sao bây giờ? Tích Bộ Tích Bộ, chúng ta cùng thanh cùng đi đi!"
Mà bị không lý do ấn thượng "Lộ si" cùng "Nhu nhược mỹ thiếu niên" thuộc tính Zeus, giờ phút này rất muốn vuốt cằm hỏi một câu, chẳng lẽ, hắn liền nhìn qua thật sự như vậy đồ ăn sao?
Cuối cùng, ở Tích Bộ đại gia một cái vang chỉ ra lệnh một tiếng sau, Zeus cứ như vậy ngồi trên kia chiếc dài hơn bản siêu đáng chú ý hạn lượng bản xe, nhìn thoáng qua xe thượng vui cười chơi đùa các thiếu niên, Zeus trong lòng xoay mấy cái vòng, nói, nếu Tái Ba Tư biết chính mình cự tuyệt hắn cùng đi mà tiếp nhận rồi hôm nay mới vừa nhận thức người cùng nhau đi dạo phố, hắn có thể hay không buồn bực cắn khăn tay đinh tiểu nhân?
============================= phân cách tuyến =============================
Đông Kinh xa hoa thương nghiệp giới thượng, một đám thiếu niên hấp dẫn cơ hồ ánh mắt mọi người, đặc biệt là nữ tính ánh mắt, chắp tay trước ngực mắt mạo hồng tâm, đủ loại mỹ thiếu niên làm các nàng kiếm no rồi nhãn phúc, quyết định hôm nay ra cửa đi dạo phố thật là quá may mắn, ô ô, thượng đế, ngươi thật là quá đối xử tử tế ngươi con dân, Amen!
Trạm thứ nhất, Zeus đi di động quầy chuyên doanh, đương nắm lấy kia chỉ mới nhất khoản di động khi, Zeus lệ nóng doanh tròng a, thật là đã lâu khoa học kỹ thuật sản phẩm a, ô ô, di động a di động, ngươi có biết, trên đời này, có một cái Zeus đang chờ ngươi!
Lấy tham gia thi đấu Bass hôm nay cho hắn tạp, vừa định xoát tạp đã bị Tích Bộ ngăn trở, Zeus nghi hoặc, chớp chớp còn bởi vì vừa mới "Lệ nóng doanh tròng" mà xuất hiện một tầng hơi mỏng hơi nước mắt lam, "Làm sao vậy, Tích Bộ?"
Tích Bộ ngây ra một lúc, thật là...... Quá không hoa lệ!! Chính mình vừa mới cư nhiên sẽ cảm thấy một cái cùng chính mình cùng tuổi thiếu niên đáng yêu?! Vội vàng bỏ qua một bên tầm mắt, che dấu tính khụ một chút, "Không cần trả tiền!" Dư quang phát hiện Zeus như cũ thần sắc nghi hoặc sau giải thích, "Nơi này là bổn đại gia gia sản nghiệp!"
"Nga, kia cảm ơn ngươi, Tích Bộ!" Zeus nhún nhún vai, liền yên tâm thoải mái thu hồi trong tay kim tạp, một chút đều không có ngượng ngùng, nhìn một cái, đây là ăn quán ăn không chỗ tốt a, da mặt quay tròn hậu!
Một bên nhẫn đủ nhìn Tích Bộ phiếm hồng lỗ tai, tặc hề hề nở nụ cười, nga nga, Tích Bộ đại gia cư nhiên thẹn thùng, này thật đúng là so thiên hạ hồng vũ đều phải hiếm thấy cảnh tượng a, bất quá, nhẫn đủ nhìn thoáng qua chính vội vàng khắp nơi dạo Zeus, hắn không thể không thừa nhận, thiếu niên này so với hắn nhìn đến bất luận cái gì một người đều phải mỹ lệ, hơn nữa còn có một loại ưu nhã quý khí trung lộ ra ngây thơ mị hoặc, dung hợp các loại mâu thuẫn tính chất đặc biệt rồi lại không có nửa phần kỳ quái không khoẻ cảm, thật đúng là một cái đặc thù tồn tại.
"Thanh, thanh, ngươi họ lam trạch, vậy ngươi cùng lam trạch tập đoàn có cái gì quan hệ sao?" Nghiêng đầu, Từ Lang có chút tò mò hỏi, tuy rằng có chút không rành thế sự, nhưng gia đình nhân tố bãi tại nơi đó, hắn cũng sẽ không đối xã hội thượng lưu những cái đó gia tộc quá mức xa lạ, huống chi, lam trạch kỳ hạ sản phẩm, có chút hắn còn phi thường quen thuộc.

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ