40

2 0 0
                                    

Hiệp khách cười tủm tỉm nói, vươn tay, muốn đem này chỉ xinh đẹp chim nhỏ bắt lấy, về sau có thể chậm rãi nghiên cứu nó chủng tộc, chỉ là, mau hắn một bước, kia con chim nhỏ hướng phía trước nhảy vài bước, né tránh hiệp khách tay, lại duỗi tay, lại né tránh, lại duỗi lại trốn......
Không biết vài lần duỗi trốn động tác tuần hoàn lúc sau, hiệp khách đình chỉ chính mình động tác, đại đại lục mắt bên trong xẹt qua một mắt suy nghĩ sâu xa, một lần hai lần có thể nói là trùng hợp, chính là, nhiều như vậy thứ trùng hợp tổ hợp thành chính là sự thật, tuy rằng chính mình chưa dùng tới toàn lực đi bắt giữ này con chim nhỏ, chính là, kia tốc độ, cũng đã xưng được với nhanh chóng, giống nhau loài chim căn bản không có khả năng tránh đến khai, chính là, trước mắt này chỉ xinh đẹp vật nhỏ chẳng những nhiều lần trốn rồi qua đi, thậm chí, còn mỗi một lần đều là vừa lúc xảo ở hắn bắt lấy trước một giây nhảy cách hắn bắt giữ phạm vi, loại này hiện tượng, hắn cũng không thể lừa gạt chính mình là trùng hợp.
Hơn nữa, hiệp khách rối rắm nhăn lại mi, hắn tựa hồ thấy này chỉ vật nhỏ ở mỗi một lần chạy thoát chính mình bắt giữ sau còn thảnh thơi chuyển qua đầu của nó, dùng kia hai chỉ xanh mượt cây đậu mắt đối hắn dâng tặng một loại xưng được với khinh bỉ cùng cười nhạo ý vị ánh mắt, vì chứng minh đây là không phải chính mình ảo giác, hiệp khách cười tủm tỉm đối với kia con chim nhỏ mở miệng.
"Nột, vật nhỏ, ngươi nghe hiểu được ta nói đi? Không cần làm bộ không hiểu, ta biết ngươi khẳng định nghe hiểu được!"
Sau đó, hiệp khách đồng chí liền thấy kia chỉ xinh đẹp chim nhỏ quăng hắn một cái một chút đều không xinh đẹp ánh mắt, đến cuối cùng, thậm chí còn trực tiếp làm lơ hắn, dùng thí thí nhắm ngay hắn tả hữu bãi bãi, hết sức khinh bỉ, thật sự, hiệp khách có thể dùng hắn nhất bảo bối máy tính thề, này hết thảy đều không phải hắn ảo giác, này con chim nhỏ thật sự đối chính mình ở diêu thí thí lấy kỳ nó đối hắn khinh thường, nó vô cùng có khả năng là huyễn thú trung một loại, nếu không, là không có khả năng có như vậy cao trí tuệ.
Nghĩ đến đây, hiệp khách càng thêm muốn bắt lấy này con chim nhỏ, không nói này chỉ điểu là không rõ chủng tộc điểm này làm hắn rất có chuyên nghiên dục vọng, liền chỉ cần hướng về phía này chỉ điểu vừa mới đối chính mình khinh bỉ, hắn cũng sẽ không bỏ qua nó, hắn chính là ảo ảnh lữ đoàn não, bị một con trường mao súc sinh xem thường, kia hắn còn có mặt mũi hỗn đi xuống sao?
Vì thế, hiệp khách trực tiếp vén tay áo lên, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia con chim nhỏ, làm tốt tùy thời bắt giữ chuẩn bị, chỉ là, một lòng một dạ đặt ở trảo điểu trên người hiệp khách lại là không có phát hiện, cái kia bị chính mình cho rằng là tổ chim thực vật xanh chung quanh lan tràn mở ra màu xanh lục xúc tua đang dần dần đang tới gần......
Oa Kim cùng tin trường nhưng thật ra đối cơ hồ chiếm đầy toàn bộ đình viện bụi gai tương đối có hứng thú, kia lục nghiên mực nhan sắc đặc biệt có tinh thần, nhòn nhọn thứ rậm rạp, có chút là dây mây trạng bò đầy cự thạch, vách tường, cột đá, có chút còn lại là lẫn nhau dây dưa, thẳng tắp hướng tới không trung, nhổ giò mà thẳng tắp.
Vươn tay, chọc chọc những cái đó nhìn qua có chút đáng yêu thứ, ngay sau đó, đầu ngón tay liền truyền đến bén nhọn đau đớn, huyết châu thành chuỗi rơi xuống, Oa Kim tùy tiện lau rớt ngón tay màu đỏ tươi, hoàn toàn liền không thèm để ý cái kia nho nhỏ miệng vết thương, ngược lại cảm thấy này bụi gai nhưng thật ra so với dĩ vãng hắn nhìn đến cứng cỏi hữu lực nhiều, trước kia những cái đó, nhìn như bén nhọn, lại là bị chính mình thoáng chọc một chút liền trực tiếp chọc chặt đứt, vô dụng có thể, cho nên, hiện tại cái này bị hắn chọc không những không có đoạn rớt còn đem hắn ngón tay chọc ra một cái động động bụi gai, làm Oa Kim nhìn rất thích, tưởng lại đi chọc chọc, lại thiếu chút nữa bị một đạo lạnh thấu xương ánh đao băm rớt toàn bộ tay, là tin trường.
Nhanh chóng lùi về chính mình tay, thành công cứu vớt trở thành đoạn cổ tay bi kịch sau, Oa Kim bốc hỏa, "Tin trường, ngươi muốn đánh nhau?!"
Lúc này đây, tin trường nhưng thật ra không có cùng thường lui tới giống nhau cùng Oa Kim sảo lên, mà là hưng phấn kêu Oa Kim, "Oa Kim, ngươi xem, cư nhiên chém không ngừng!"
"Tin trường, ngươi không cần tìm mượn...... Di?! Thật sự không đoạn!" Nói đến một nửa Oa Kim thấy được bị tin trường nhìn đến địa phương, lại phát hiện, kia bụi gai cư nhiên một chút vết thương đều không có, ngay cả một cây thứ đều không có rớt, cái này phát hiện làm Oa Kim cùng tin trường đối này đó không biết chủng loại bụi gai càng thêm cảm thấy hứng thú.
"Siêu cấp phá hư quyền ――"
Phối hợp này một tiếng gầm rú, Oa Kim phịch một tiếng đánh vào kia một bụi bò đầy cự thạch bụi gai mặt trên, chỉ là, trừ bỏ nắm tay phía trên nhiều ra vô số tiểu động động chảy ra rất nhiều huyết ở ngoài, cái gì đều không có phát sinh.
"......"
Trầm mặc một chút, tin trường cùng Oa Kim hai người một người hưng phấn không ngừng ra quyền một người kích động không ngừng đao phách, cùng bụi gai so thượng kính tựa mà, đầu nhập vào trận này đặc thù công phòng chiến bên trong, chỉ là, hai người ai đều không có phát hiện, Oa Kim những cái đó tích ở bụi gai mặt trên huyết cũng không có dọc theo màu xanh lá hành thong thả lăn xuống đất mặt, mà là bị trực tiếp hấp thu đi vào, gió thổi qua, kia thật sâu màu xanh lục tựa hồ càng thêm trầm......
Còn lại đoàn viên cũng thực tự đắc này nhạc ở đình viện nội thăm dò, đến nỗi đoàn trưởng Kuroro đại nhân, giờ phút này, tắc đứng ở một khối dựng cao cao bia đá mặt, ngón tay ở tấm bia đá phía trên sờ soạng, thử ở chính mình trong trí nhớ tìm kiếm bia đá văn tự xuất xứ, chỉ là, phiên biến ký ức, như cũ không có chính mình biết bất luận cái gì văn tự có thể cùng bia đá tự đối thượng hào, hơn nữa, Kuroro tay dừng lại ở nào đó tự mặt trên, vuốt bên cạnh bóng loáng khe lõm, này đó tự là bị người khắc đi vào, nếu chỉ là giống nhau nham thạch nói, như vậy, niệm năng lực giả có thể ở mặt trên khắc tự cũng hoàn toàn không hiếm lạ, tuy rằng này đó tự khắc đến tương đối thâm một chút, nhưng cũng không phải không ai có thể đủ làm được, chỉ là, nếu hắn không có nhìn lầm nói, này khối tấm bia đá tài liệu là cùng mặt đất tài liệu giống nhau đồ vật, như vậy cứng rắn tài liệu, có khắc sâu như vậy tự, đến tột cùng là ai đâu? Thần minh... Sao? Nhớ tới cái này di tích tên, Kuroro gợi lên một mạt lạnh băng mỉm cười, chúng thần quốc gia? A, vậy làm hắn nhìn xem, đến tột cùng trong truyền thuyết thần minh quốc gia cùng bọn họ những nhân loại này trụ địa phương đến tột cùng có cái gì không giống nhau!
Đúng lúc này, Kuroro nghe thấy được nhà mình đoàn viên hỗn độn kinh hô tiếng động......
--------------------------------------------------------------------------------
Tác giả có lời muốn nói: Này chương mộc có nhà yêm nhi tử, kỳ thật, là nhợt nhạt không biết muốn hay không làm thật lớn người đánh lén tiến hành đến cuối cùng một bước tới, che mặt ~~~~
133, kinh hiện Thần Điện chủ nhân!?
Kuroro quay đầu lại, nhìn đến chính là quần ma loạn vũ cảnh tượng, thật dài màu xanh lục bụi gai ở giữa không trung loạn vũ, trên đỉnh còn cuốn hai cái đại đại màu xanh lục cái kén, màu đen hoa hành ước chừng có một người rất cao, mặt trên cái kia màu đen đĩa tuyến trung gian trường đại đại miệng, bén nhọn hàm răng lóe màu trắng hàn quang, một bế hợp lại, phát ra răng rắc răng rắc tiếng vang, từ bùn đất bên trong chạy trốn ra tới căn cần, kéo hai cái ánh mắt dại ra hình người chất dinh dưỡng, không đếm được xúc | tay đem người gắt gao cuốn lấy, càng giãy giụa càng chặt, thậm chí, có chút xúc | tay còn ở nào đó tương đối bí ẩn địa phương sờ soạng, mang theo bị trói người không biết là khí là xấu hổ mạnh mẽ thở dốc, đỉnh đầu sơn, còn có một con mỹ lệ màu lam chim nhỏ ríu rít nhảy kỳ quái vũ bộ......
Nói thật, trước mắt cảnh tượng kỳ thật rất khôi hài, chỉ là, Kuroro hiện tại buồn cười không ra, rốt cuộc, vô luận là ai, nhìn đến những cái đó bị trói bị nhốt bị đáng khinh chính là chính mình đồng bọn nói, đều không thể cao hứng, liền tính là Kuroro như vậy phi người bình thường cũng không ngoại lệ.
Mặt vô biểu tình hiện ra đạo tặc bí kíp, Kuroro sử dụng hạng nhất hạng nhất năng lực, lại phát hiện, niệm lực đối trước mắt này đó thực vật căn bản không có bất luận cái gì tác dụng, vì thế, trực tiếp từ bỏ niệm lực, thu hồi đạo tặc bí kíp, lấy ra chủy thủ, bắt đầu rồi một hồi nhân loại cùng thực vật vật lộn.
Đình viện nội vô số căn bụi gai chậm rãi quấn quanh ở bên nhau, hợp thành một cây thật lớn bụi gai, hung hăng hướng tới Kuroro quất đánh mà đi, phịch một tiếng vang lớn, trên mặt đất đánh ra một cái thật sâu khe rãnh, thật lớn lực đánh vào làm Kuroro quơ quơ thân thể, cũng bừng tỉnh một bên bị hảo đè ở dưới thân ánh mắt mê ly Zeus.
"Hảo!" Zeus hung hăng đem hảo từ chính mình trên người đẩy ra, giận trừng hắn liếc mắt một cái, vội vàng kéo quần áo, che đậy khởi đã toàn bộ quang nửa người trên.
Đáng chết! Bị đánh gãy chuyện tốt hảo thấp thấp mắng ra tiếng, ánh mắt không tha ở Zeus lỏa lồ bên ngoài trên da thịt mặt lưu luyến, thẳng đến Zeus đem chính mình che kín mít, hảo mới đáng tiếc đem ánh mắt thu trở về, chuyển hướng về phía vang lớn truyền đến địa phương, đối với đình viện phá hủy hắn chuyện tốt đầu sỏ gây tội, hảo trực tiếp liền thú nhận hỏa linh, muốn một phen hỏa liền người mang thực vật toàn bộ thiêu hủy, phải biết rằng, dục | cầu bất mãn người thường thường hỏa khí khá lớn.
Chỉ tiếc, tốt phát tiết hành vi bị Zeus ngăn trở, tức giận đạp hảo một chân, Zeus tức giận mắng: "Không chuẩn thiêu!"
Sờ sờ bị Zeus đá đến địa phương, hảo chớp chớp mắt, có chút ủy khuất tiến đến Zeus bên người, "Thanh, vì cái gì không chuẩn thiêu?
Vươn tay, đem kia trương ra vẻ đáng yêu mặt đẩy ra, Zeus sửa sang lại một chút quần áo, đem trên người những cái đó dấu vết che khuất, "Người ngươi có thể thiêu, nhưng là này đó thực vật không thể thiêu!" Thiêu này đó thực vật nói tuy rằng không có phiền toái, nhưng là, người trong nhà loại này nho nhỏ yêu thích hắn vẫn là tương đối dung túng.
Dễ ngửi ngôn, nhìn nhìn cùng thực vật dây dưa thành một đoàn người, buồn bực chuyển qua đầu, như vậy chẳng phân biệt ngươi ta làm hắn như thế nào đem người cùng thực vật phân chia mở ra a! Bất quá, nhìn Kuroro cùng thực vật đại chiến, hảo bị đánh gãy lửa giận thoáng bình ổn một chút, tính, lúc này đây là không có khả năng lại tiếp tục, vẫn là cùng thanh cùng nhau hảo hảo xem diễn đi!
Bưng lên không biết khi nào một lần nữa xuất hiện trà, hảo thong thả ung dung cùng Zeus cùng nhau dựa vào sô pha trên lưng thưởng thức trận này kỳ quái chiến đấu.
Kuroro sức chiến đấu không thể nghi ngờ là rất mạnh, đương nhiên, này đây nhân loại tiêu chuẩn tới cân nhắc, mà những cái đó thực vật, đảo cũng không yếu, còn sẽ phối hợp công kích, đến lúc này nhị hướng, Kuroro liền bị không ít thương, chỉ là, làm ảo ảnh lữ đoàn đoàn trưởng, Kuroro có được không chỉ là hơn người vũ lực, còn từng có người trí lực cùng bình tĩnh, tại đây loại đoàn viên bị bắt độc thân phấn đấu thời điểm, Kuroro còn có thể đủ tinh vi tính toán chiến đấu tốt nhất phương thức.
Ở màu xanh lục bụi gai trừu đi lên trong nháy mắt, Kuroro hướng bên cạnh một cái nhảy lên, cũng ở cái này nhảy lên bên trong hoàn thành một trăm tám mươi độ đại quẹo vào, hướng tới chuẩn bị từ phía sau đánh lén màu đen hoa ăn thịt người chính là một đao, bất quá, hiệu quả tạm được, chỉ là khó khăn lắm tước rớt nửa viên đĩa tuyến, kia rơi xuống nửa viên đĩa tuyến trên mặt đất giương kia nửa há mồm, cánh hoa kịch liệt co rút lại, trên mặt đất hơi hơi nhảy đánh, phát ra một loại bén nhọn tiếng kêu, chói tai cực kỳ, làm người từ đáy lòng thoán khởi một cổ hàn ý, sởn tóc gáy.
Chém rớt nửa đóa hoa ăn thịt người, Kuroro không dám có chút thả lỏng, trên mặt đất lan tràn mở ra màu đen căn cần cùng màu xanh lục xúc | tay, vô biên vô hạn hướng hắn bò lại đây, tốc độ mau cơ hồ làm mắt thường vô pháp bắt giữ.
Ở những cái đó căn cần cùng xúc | tay leo lên hắn hai chân trong nháy mắt, Kuroro hướng bên cạnh cự thạch mặt trên nhảy đi, một cái mượn lực, hướng giữa không trung nhảy đánh lên, nheo lại mắt, thẳng tắp nhảy lên kia căn múa may bụi gai phía trên, hướng tới hai người hình kén chỗ hung hăng đem chủy thủ chọc đi vào.
"Chi ――"
Thê lương tiếng kêu thảm thiết vang vọng không trung, bụi gai kịch liệt lắc lư lên, Kuroro một tay nắm chặt chủy thủ, không chút do dự lại một lần thật sâu đâm đi vào, tiếng kêu thảm thiết càng thêm chói tai lên, đong đưa cũng càng thêm lợi hại, không có gắng sức điểm Kuroro bị quăng đi ra ngoài, giữa không trung, những cái đó màu xanh lục xúc | tay hướng tới chính mình đánh úp lại, Kuroro hoành chém qua đi, đồng thời chém đứt những cái đó xúc | tay đỉnh, rơi trên mặt đất phía trên, lại vẫn tựa vật còn sống ở vặn vẹo kích động.
Sắp té rớt đến mặt đất thời điểm, Kuroro một cái sử lực, làm chính mình đứng chổng ngược lại đây, đầu hướng tới mặt đất, vươn tay, dùng chủy thủ đâm vào mặt đất phía trên, nương này cổ lực, lại một lần nhảy vào không trung, nhảy lên đình viện bên cạnh, hắn phát hiện, chỉ có nơi này cùng đối diện, những cái đó thực vật mới sẽ không lại đây.
Nghỉ ngơi trong chốc lát, Kuroro lại một lần đón đi lên, này không thể nghi ngờ là hắn trải qua quá nhất gian nan một hồi chiến đấu, nếu hắn thua nói, như vậy, ảo ảnh lữ đoàn liền sẽ hoàn toàn ở chỗ này hủy diệt, cho nên, hắn không thể thua, hắn cũng sẽ không thua!
Lại một lần thứ thượng kia căn thật lớn bụi gai, lúc này đây, Kuroro còn dùng đem hết toàn lực, hung hăng đem toàn thể hoàn toàn đi vào thực vật xanh chủy thủ hướng nằm ngang kéo một khoảng cách, chi chi tiếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên, màu xanh lục bụi gai tựa đau đớn không có không não hướng khắp nơi quất đánh, ầm ầm ầm thanh âm, đem mặt đất chụp chấn động lên, cũng rốt cuộc khiến cho cung điện bên trong đang ngủ say mỗ phụ thuộc thần.
"Làm sao vậy làm sao vậy? Tiểu thứ, phát sinh sự tình gì?" Một đạo thanh thúy dễ nghe thanh âm truyền đến, từ đình viện bên cạnh trống rỗng lao tới một cái cùng thanh âm trung điềm mỹ thanh thuần hoàn toàn không hợp thành thục mỹ nữ, thật dài bích ti cơ hồ rơi xuống đất, phiêu dật váy dài, hoàn mỹ phác hoạ ra mê người thân hình.
"A ――"
Chờ đến thấy rõ ràng trong viện cụ thể tình huống sau, cái kia mỹ nữ phát ra một tiếng ngẩng cao tiếng thét chói tai, cơ hồ có thể cùng vừa mới những cái đó thực vật tiếng kêu lẫn nhau sính mỹ.
Đứng ở một bên Kuroro toàn thân đề phòng nhìn cái này đột nhiên toát ra tới nữ nhân, híp mắt đánh giá một lát, tuy là xem nhiều nữ nhân Kuroro cũng không thể không thừa nhận, trước mắt nữ nhân là hắn gặp qua mỹ lệ nhất nữ nhân, lõm | đột | có | trí dáng người, tươi mát trung lộ ra cao quý khí chất, một bộ váy lụa kéo, linh động mà câu nhân, lại xứng với tinh xảo khuôn mặt, đủ để cho nam nhân đối nàng xu chi như vụ.
Chỉ là, Kuroro cũng không có bởi vì này khó được sắc đẹp mà có chút hoảng hốt, hắn nhưng chưa quên, nơi này, nơi chốn ẩn núp nguy cơ, mà nữ nhân kia, rất có khả năng chính là cái này địa phương chủ nhân, cũng chính là cái gọi là thần minh, nhìn trước mắt có chút phát điên nữ nhân, Kuroro nắm chủy thủ chuẩn bị lấy tịnh chế động.
Dùng sức bắt một phen chính mình nhu thuận sợi tóc, nữ nhân cơ hồ dậm chân, "Ngao ngao ngao ngao, là ai? Đến tột cùng là ai đem ngươi biến thành cái dạng này, tiểu thứ, tiểu hắc, các ngươi nói cho ta, ta đi giúp các ngươi báo thù!"
Kuroro hắc tuyến, hoá ra nữ nhân này căn bản là không phát hiện chính mình tồn tại? Vẫn là nói, hắn Kuroro lỗ tây lỗ tồn tại cảm đã thấp tới rồi loại trình độ này? Rõ ràng không có cố ý che dấu cư nhiên cũng phát hiện không được, nữ tử này thật là này đó thực vật chủ nhân? Giây tiếp theo, Kuroro liền từ nữ tử lửa giận trung được đến cuối cùng một vấn đề đáp án.
"A a a, làm sao bây giờ làm sao bây giờ? Tiểu thứ, tiểu hắc, các ngươi sao lại có thể như vậy vô dụng? Cư nhiên làm chính mình bị như vậy nghiêm trọng thương, bị chủ nhân biết đến lời nói ta sẽ bị chém thành tám khối a, ngao ngao ngao ngao ~~~~" nữ tử lệ rơi đầy mặt, chỉ kém không có ngửa mặt lên trời rống to tới biểu đạt chính mình nôn nóng, nhỏ dài ngón tay ngọc chỉ vào nằm trên mặt đất một đống thực vật, "Các ngươi này đó đồ vô dụng, bình thường ta ăn ngon như vậy hảo trụ hầu hạ các ngươi, các ngươi là như thế nào báo đáp ta, a? Chính là như vậy sao? Thân là chủ nhân trông cửa người hầu, cư nhiên như vậy vô dụng, nếu không phải chủ nhân thích các ngươi, ta đã sớm một phen cây đuốc các ngươi thiêu cái tinh quang!"
Những cái đó vừa mới còn uy vũ vô địch thực vật, hiện tại cư nhiên một đám mềm oặt nằm trên mặt đất, ngoan không ra gì, Kuroro thậm chí còn nhìn đến, ở cái kia nữ tử chỉ vào chúng nó tức giận mắng thời điểm, những cái đó thực vật còn run run một chút, một đám uể oải không phấn chấn làm ra ủy khuất trạng, nheo lại màu đen hai tròng mắt, Kuroro phát hiện, này đó thực vật so với chính mình trong tưởng tượng còn muốn thông hiểu nhân tính, chẳng lẽ, cái này chính là Thần giới thực vật cùng Nhân giới thực vật khác nhau tính?
Ánh mắt đảo qua cái kia còn không có phát hiện chính mình nữ tử, Kuroro ẩn khởi chính mình hơi thở, cầm chủy thủ, đột nhiên đâm tới......
--------------------------------------------------------------------------------
Tác giả có lời muốn nói: Lạp lạp lạp, nhợt nhạt không phải cố ý điếu đại gia ăn uống, thật sự không phải cố ý nga, nãi nhóm phải tin tưởng nhợt nhạt nhân phẩm ~(RQ)/~
134, Thần giới thần vương khống đầy đất đều là
Liền tính là không hề phòng bị, nhưng nếu là liền như vậy bị đâm trúng nói cũng liền thật sự sẽ trở thành chúng thần trò cười, ở Kuroro thứ thượng kia trong nháy mắt, cái kia nữ tử tại chỗ biến mất, sau đó, giây lát gian lại ở Kuroro bên cạnh xuất hiện, một cây cùng loại với trường mâu kim sắc quyền trượng cắt qua không khí thẳng tắp thứ hướng Kuroro. Mũi chân chỉa xuống đất, Kuroro nhanh chóng sau này thối lui, lại vẫn là chậm một bước.
Tí tách, tí tách, tí tách......
Huyết hồng chất lỏng theo cánh tay từ ống tay áo bên trong chậm rãi chảy xuống, ở trắng tinh trên mặt đất tràn ra tươi đẹp màu đỏ đóa hoa, Kuroro không có đi xem kia miệng vết thương, nhưng gần chỉ cần cảm thụ kia phân chết lặng cảm liền biết kia miệng vết thương có bao nhiêu nghiêm trọng, tới rồi lúc này, Kuroro như cũ là thần sắc tự nhiên, thân thể lại là ở vào căng chặt trạng thái, như tùy thời chuẩn bị vồ mồi dã thú.
Màu đen thâm thúy hai tròng mắt bình tĩnh nhìn cái kia nữ tử, vẫn là như vậy vũ mị động lòng người, váy lụa tung bay, vài phần nhu nhược liên người, chỉ là, giữa mày cất giấu lạnh thấu xương sát ý, thoáng chốc, làm kiều tiếu tùy hứng đại gia tiểu thư thành một vị anh thư, tay trái chấp nhất hoàng kim quyền trượng, mỹ lệ hai tròng mắt bên trong, băng hàn se lạnh.
"Nhân loại?"
"Thần minh?"
Dùng tương đồng ngữ khí hỏi lại qua đi, Kuroro trong mắt đồng dạng không có độ ấm, Kuroro là cái cường đạo, kiêu ngạo đến không gì sánh kịp cường đạo, vì thế, ở một cái kiêu ngạo người thấy một cái so với chính mình càng thêm kiêu ngạo nữ nhân khi, sẽ thực khó chịu, mà đương nữ nhân này vẫn là một cái hắn vẫn luôn đều không tin tồn tại khi, liền càng thêm khó chịu, hơn nữa cái này chính mình đoàn viên còn rơi xuống đối phương trong tay, Kuroro khó chịu trình độ liền đến đạt tối cao đỉnh núi, nếu không phải kiêng kị thực lực của đối phương, hắn đã sớm đem trước mắt nữ nhân này giết, đương nhiên, có lẽ đem nàng giao cho phi thản cũng không tồi.
Căn bản không để ý Kuroro trong mắt sát ý, hoặc là nói căn bản là khinh thường đi để ý, nữ tử bích sắc sợi tóc tung bay, tinh trong mắt rét lạnh càng sâu, thanh thúy tiếng nói như cũ, lại cùng vừa mới tức giận bồng bột bất đồng, mà là tuyệt đối lạnh nhạt, một loại không có đem Kuroro để vào mắt lạnh nhạt.
"Kẻ hèn một nhân loại là không có khả năng tới cái này địa phương, nói, là ai mang các ngươi tiến vào?!" Vì thế a, vị này nữ thần tang, là mười bốn nhân loại a mười bốn cái, không phải một cái, ngươi đem những cái đó bị buộc chặt thành tằm cưng lữ đoàn chúng toàn thể làm lơ sao?
Nghe vậy, Kuroro đột cảm một trận hoảng hốt, đừng hiểu lầm, không phải nữ thần đối Kuroro tạo áp lực gì đó nguyên nhân, mà là nữ thần nói làm Kuroro đột nhiên nhớ tới cái kia chính mình một lòng muốn nhận làm thu tàng phẩm tuyệt mỹ thiếu niên, giống như, ở tiến vào cái này đình viện sau, cái kia thiếu niên cùng cái kia tên là tốt nam tử đã không thấy tăm hơi, mà kỳ quái nhất chính là, chính mình cư nhiên một chút đều không có phát hiện bọn họ biến mất, thậm chí, nếu không phải nữ nhân này nói về, hắn đến bây giờ đều sẽ không nhớ lại cái kia cùng bọn họ cùng nhau tới hai người, đây là có chuyện gì? Là kia hai người đối bọn họ ký ức làm cái gì tay chân sao? Chính là, khi nào? Bọn họ căn bản liền tứ chi tiếp xúc đều không có quá.
Đối với Kuroro trầm mặc cộng thêm hoảng hốt, nữ thần cảm giác được bị làm lơ tức giận, ở nàng hỏi chuyện sau không chỉ có không trả lời còn chói lọi thất thần, này quả thực chính là đối nàng miệt thị a miệt thị, ngao ngao ngao ngao, không được, nàng nhất định phải đem cái này dám can đảm miệt thị chính mình nhân loại cấp nhân đạo hủy diệt, bằng không, bị khác đồng sự biết chính mình cư nhiên bị một nhân loại làm lơ, kia nàng mặt còn hướng nơi nào gác? Chính yếu chính là, bị chủ nhân biết đến lời nói không chỉ có sẽ bị cười nhạo cái trăm tám mươi vạn năm, còn sẽ lấy cớ nói nàng quá ném thần minh mặt mà không mang theo nàng đi gặp Phụ Thần, ngao ngao ngao, rõ ràng chính là chủ nhân kia Phụ Thần khống không thích Phụ Thần bị khác thần bá chiếm mà thôi a a a ~~~~~
Quyền trượng chỉ vào Kuroro, mỗ mặt ngoài cao ngạo lạnh nhạt nội bộ lại cực độ phát điên nữ thần mi không chọn môi không câu tỏ vẻ nàng không kiên nhẫn cùng khinh thường, "Hừ, mặc kệ là ai mang ngươi tới nơi này, tự tiện xông vào Thần Điện giả, giết không tha!"
"Nga? Thần minh không phải hẳn là đối với nhân loại bày ra cứu vớt thế nhân giả nhân giả nghĩa khuôn mặt sao? Vẫn là nói, bởi vì bốn phía không có tín đồ liền lộ ra chân thật sắc mặt?" Kuroro tựa hồ một chút đều không có đã chịu bị thần minh uy hiếp tự giác, còn một cái kính khiêu khích, màu đen trong mắt vựng nhiễm mở ra chính là vô biên vô hạn lạnh lẽo trào phúng, sao băng phố người cũng không tin thần, chính là, hiện tại hắn lại không chỉ có tận mắt nhìn thấy thần, còn nghe thấy cái kia thần nói muốn giết hắn, này tính cái gì? Đối hắn trào phúng, vẫn là, đối những cái đó tin tưởng thần ái thế nhân ngu giả trào phúng?
Phóng X!! Đang nghe thấy Kuroro nói sau nữ thần thiếu chút nữa bất nhã bạo thô khẩu, đối với Kuroro trực tiếp đưa đi một cái con mắt hình viên đạn, "Các ngươi nhân loại lại không thiếu tay không thiếu chân, tuy rằng có rất nhiều người đầu óc trung thiếu như vậy một khối, nhưng kia cũng là các ngươi nhân loại chính mình sự tình, dựa vào cái gì muốn chúng ta cứu vớt? Tuy rằng là thần minh sáng tạo ra nhân loại, chính là, như vậy không đại biểu chúng ta liền có nghĩa vụ cho các ngươi sát thí ――"
"Ni Cơ!!"
Nhìn mỗ nữ thần sắp đem nào đó bất nhã từ ngữ buột miệng thốt ra, vì thần minh thể diện vấn đề, Zeus bất đắc dĩ đứng dậy, đánh gãy nàng lời nói, đỡ trán, hắn như thế nào càng ngày càng cảm thấy, thần minh giáo dục vấn đề yêu cầu cải tiến, ít nhất, trước mặt ngoại nhân phải chú ý một chút tân trang ngôn ngữ không thể đủ quá bất nhã a!
Zeus lời này đem Kuroro cùng nữ thần tầm mắt đều dẫn hướng về phía hắn, Kuroro lộ ra một cái không có độ ấm tươi cười, "Lam trạch rốt cuộc ra tới sao?" Hắn vừa mới liền suy đoán, lam trạch hòa hảo, rất có thể còn dừng lại ở cái này đình viện bên trong, đến nỗi vì cái gì chính mình sẽ phát hiện không đến, phỏng chừng là bọn họ dùng nào đó phương pháp, có rất lớn khả năng, là lam trạch cùng cái này cung điện chủ nhân nhận thức, hắn không phải không biết tiến thối người, sẽ lỗ mãng biết rõ không địch lại vẫn là đón đầu mà thượng, với hắn mà nói, việc cấp bách là đem đoàn viên cứu ra, chỉ là chỉ bằng hắn một người không đủ, mà lam trạch, vô luận từ nào một phương diện tới xem, hắn cùng cái gọi là thần minh đều có không rõ sâu xa, mà hắn đánh cuộc, là lam trạch đối với lữ đoàn cái loại này trình độ nhất định thượng phóng túng thái độ.
Đúng vậy, là phóng túng, hắn thực xác định, ở ở chung kia một đoạn thời gian, cái kia trầm trồ khen ngợi người có rất nhiều lần muốn giết bọn họ, chính là, đều bị lam trạch ngăn trở, hắn không biết vì cái gì lam trạch sẽ bảo đảm bọn họ tánh mạng, chỉ là, này có thể là hắn cứu ra đoàn viên một cái quan trọng cơ hội, hắn hiện tại cần thiết đánh cuộc, thắng, ảo ảnh lữ đoàn là có thể đủ bình yên, thua, ảo ảnh lữ đoàn liền sẽ ở chỗ này mất đi, thực minh xác kết quả không phải sao? Hiện tại, Zeus xuất khẩu tên chứng minh rồi hắn trước hết cái kia suy đoán là chính xác, như vậy...... Ở Kuroro đầu óc cao tốc vận chuyển đồng thời, một tiếng ngẩng cao phấn khởi nữ cao âm hưởng khởi, thẳng nhập trên chín tầng mây, tuy là Kuroro như vậy trấn định nhân vật, cũng bị chấn đến lỗ tai nổ vang, có chút mờ mịt chớp chớp mắt, liền thấy kia nữ thần trong tay quyền trượng ở nháy mắt biến mất sau đó một trận gió dường như từ chính mình bên người cuốn qua đi, nhào hướng cái kia đứng ở cánh hoa bên trong tóc vàng thiếu niên.
"Phụ Thần ~~~~~~"
Kia vô cùng đơn giản hai chữ chính là bị kêu ra rung động đến tâm can khí thế, cuối cùng, thậm chí còn tới vài cái vạn phần nhộn nhạo ký hiệu, Ni Cơ sung sướng nhằm phía cái kia cao lớn đĩnh bạt anh minh cơ trí bình tĩnh trầm ổn tuấn mỹ vô song ngọc thụ lâm phong tiêu sái vô cùng còn đối với chính mình cười vô cùng ôn nhu Phụ Thần đại nhân, ngao ngao ngao ngao, nàng Phụ Thần đại nhân, nàng thần vương điện hạ, vạn năm không thấy, vẫn là như vậy hoàn mỹ vô khuyết cử thế vô song đệ nhất vô nhị anh dũng thần võ! (...... Ni Cơ đồng hài, nãi xác định nãi thật sự không cần đi xứng phó mắt kính?! )
Mắt thấy liền có thể nhào vào nàng kia nhất vĩ đại nhất oai hùng nhất cường đại nhất tuấn mỹ Phụ Thần đại nhân dày rộng ấm áp ôm ấp là lúc ( che mặt, Ni Cơ đồng hài, nãi còn dám nói nhà ngươi chủ nhân là Phụ Thần khống, kỳ thật ngươi cũng không nhường một tấc đi?! ), không biết đánh nơi nào toát ra tới một cái đáng giận tiểu thần ( đặc chỉ thật lớn người ), cư nhiên đem nàng Phụ Thần kéo vào trong lòng ngực, làm nàng phác một cái không, thật là buồn cười!
Ni Cơ đồng học nổi giận, hoàn toàn vứt bỏ vừa mới đạm mạc cao ngạo nữ thần dạng, trực tiếp một tay chống nạnh một tay chỉ vào thật lớn người cái mũi khai mắng, hoàn toàn liền mặc kệ chính mình hiện tại bộ dáng này cỡ nào giống cái kia trong truyền thuyết chửi đổng người đàn bà đanh đá.
"Ngươi cái này đáng chết vô sỉ mới vừa tiến Thần giới tép riu cư nhiên cũng dám đối Phụ Thần đại nhân khởi mơ ước chi tâm, cũng không rải phao ( bị Zeus mắt lạnh thoáng nhìn, Ni Cơ vội vàng sửa miệng ) ách cũng không đối mặt gương chiếu chiếu chính mình, liền ngươi này khổ mục đáng ghét đầu trâu mặt ngựa chụp phim khoa học viễn tưởng đều có thể tỉnh hoá trang trừu tượng phái họa gia tranh nhau tìm ngươi làm người mẫu liền tính ngươi tưởng trang vô tội đáng yêu cũng vẫn là dữ tợn đến yêu cầu về lò nấu lại ái quốc ái dân đột phá thần minh diện mạo hạn cuối vặn vẹo phái đại biểu, cũng dám đối ta trên trời dưới đất độc nhất vô nhị lên trời xuống đất cử thế vô song có tuyệt thế mỹ mạo lại không thiếu hiên ngang tư thế oai hùng hoàn mỹ trí tuệ cùng mỹ mạo gồm nhiều mặt ôn nhu thiện lương quân lâm thiên hạ có được khí phách vương giả Phụ Thần đại nhân tồn tại gây rối chi tâm?! Hừ, không cần như vậy mặt dày vô sỉ không có tự mình hiểu lấy, chỉ cần ngươi thoáng còn có kia bình thường thần kinh não kết cấu nên sớm đánh nơi nào tới liền hồi chỗ nào đi, chẳng biết xấu hổ chính là vô hạn cuối!"
.........
Vẫn là như vậy phong nước trong nhu mãn viên u hương, các màu cánh hoa không tiếng động bay xuống, lưu loát bện thành một hồi tuyên cổ lãng mạn, hoa trong mưa ương, anh tuấn nam tử ôm trong lòng ngực thiếu niên, tươi cười sáng lạn lệnh thiên địa thất sắc, nháy mắt, chung quanh kia mộng ảo mà mỹ lệ cánh hoa cũng trở thành cái kia tươi cười làm nền, chỉ thấy kia nam tử đôi môi hé mở, khinh thanh tế ngữ giống như đang nói trên thế giới nhất triền miên lời âu yếm.
"Nột, thanh, ta có thể thiêu nàng sao?"
135, song thần chiến
"Phốc ――" Zeus phun cười, "Ni Cơ, không tồi, dùng từ theo sát trào lưu, thực hảo!" Kỳ thật, nhà mình này đó ngụ trác hôi không phải nhằm vào chính mình nói, kia xem còn rất sung sướng, chỉ cần không bi kịch đến chính mình, Zeus đó là vạn phần tán thưởng này đó thần minh huýnh kị Φ mô
"Thanh!" Hảo buộc chặt lặc ở Zeus bên hông đôi tay, bất mãn Zeus đối chính mình bị bi kịch lúc sau sung sướng thái độ.
Hảo bất mãn, có người, nga không, là có thần so với hắn càng bất mãn, Ni Cơ thấy nhà mình Phụ Thần bên hông kia hai tay, cảm thấy vạn phần chướng mắt, xinh đẹp hai tròng mắt bên trong, tức khắc bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa, thu hồi hoàng kim trượng lại lần nữa xuất hiện ở trong tay, Ni Cơ chỉ vào hảo, nổi giận đùng đùng.
"Đáng chết, ngươi này khinh bạc Phụ Thần gia hỏa, ta phải hướng ngươi khiêu chiến!"
Khiêu chiến?! Hảo nhướng mày, bên miệng cười lạnh đốn khởi, đôi tay như Ni Cơ chi nguyện buông ra Zeus, trực diện Ni Cơ, oanh một tiếng, màu đỏ bên trong hỗn loạn kim sắc ngọn lửa đem hảo vây quanh ở trung gian, tốt phía sau, thật lớn hỏa linh xuất hiện, bởi vì cùng thánh linh hồn dung hợp mà tiến hóa hỏa linh, so với phía trước tới nói, cũng không có quá lớn biến hóa, chỉ là, màu đỏ tím xuất hiện sâu kín lam quang, giống thủy cùng hỏa giao hòa.
Như là cảm nhận được kia cổ khó nhịn cực nóng, trong đình viện thực vật đều phát ra kêu thảm thiết mà nhanh chóng thối lui, sau đó lại như là cảm nhận được Zeus bên kia bình thản, xu lợi tị hại thiên tính làm chúng nó bò hướng về phía Zeus, mà bị trói buộc lữ đoàn mọi người cũng bởi vậy mà giải phóng, chỉ là bởi vì phía trước xâm nhập thân thể độc tố mà như cũ hôn mê.
So sánh với hảo kia thật lớn hỏa linh, Ni Cơ nhìn qua quá mức với nhỏ bé, chỉ là, kiều tiếu nữ tử mắt cũng chưa chớp một chút, trực tiếp xách theo hoàng kim trượng vọt đi lên, hừ, chủ nhân nói qua, đối với hết thảy đối Phụ Thần lòng mang ý xấu sinh vật, đều cần thiết toàn lực hủy diệt! Liền tính đối diện trạm chính là Hải Hoàng cùng Minh Vương, vì Phụ Thần, nàng cũng không chút nào lùi bước, liền càng đừng nói chỉ là một cái vừa mới tiến hóa thành Thần giới tay mới!
Đối với hảo cùng Ni Cơ chiến đấu, Zeus liền một câu ngăn cản nói đều không có nói, thậm chí, hắn hiện tại chính dựa vào trên cây, hứng thú dạt dào nhìn giữa không trung đỏ lên một kim lưỡng đạo quang mang, khoanh tay trước ngực, thường thường ở trong lòng lời bình một chút.
Ân ân, mấy ngàn năm không thấy, Ni Cơ năng lực chiến đấu biến cường đâu! Bất quá cũng là, theo cái hiếu chiến chủ nhân, tưởng bất biến cường đều khó, đến nỗi hảo, tuy rằng là vừa rồi mới đạt được thần cách thả thần cách so thấp, bất quá, ở đạt được thần cách trước hảo cũng đã là siêu việt nhân loại giới hạn tồn tại, cùng thánh linh hồn dung hợp sau, sức chiến đấu liền càng thêm cường, trong lúc nhất thời, nhưng thật ra thế lực ngang nhau.
"Lam trạch không nghĩ giải thích một chút sao? Đối với trước mắt trạng huống." Giống như đàn cello thấp từ tiếng nói vẽ ra ưu nhã âm điệu, lại gần chỉ có kia thế giới cấp kỹ thuật mà khuyết thiếu trong đó chân tình thật cảm, vì thế, trở thành lỗ trống lạnh băng.
Zeus thu hồi dừng ở giữa không trung phía trên tầm mắt, lười nhác nhìn thoáng qua Kuroro, hơi hiện chật vật thân hình, quần áo phá vài chỗ, sợi tóc hỗn độn, trên người có không ít huyết sắc dấu vết, đứng ở nơi đó, Kuroro lại chính là có thể vẫn duy trì quý tộc ưu nhã.
"Giải thích? Giải thích cái gì?" Không chút để ý thu hồi ánh mắt, Zeus một lần nữa nhìn về phía không trung, "Tới cái này địa phương không phải ngươi đề cử sao? Kuroro."
Nhìn dựa ở thân cây phía trên thiếu niên, Kuroro bỗng dưng sinh ra một cổ tức giận, chính mình coi trọng thu tàng phẩm đối chính mình làm lơ, còn có lữ đoàn sở đã chịu tổn thất, này đó, đều làm Kuroro tâm tình vẫn luôn đi xuống vững vàng, thu hồi quán tính mỉm cười, Kuroro mặt vô biểu tình nhìn Zeus, nói chính mình vừa mới thu thập đến tin tức.
"Như vừa rồi nghe thấy, cái kia nữ tử chính là trong truyền thuyết thần minh, mà nàng trong miệng chủ nhân, nói vậy chính là này tòa cung điện chủ nhân, mà nàng vừa mới kêu ngươi Phụ Thần, như vậy, bởi vậy có thể biết, ngươi là nàng phụ thân, hoặc là thượng cấp, mà nàng nhìn về phía ngươi biểu tình trung, bao hàm ngưỡng mộ tôn kính, nhưng càng nhiều lại là thần phục, cho nên, ngươi là nàng thượng cấp cái này khả năng tính khá lớn, mà từ nàng đối chủ nhân tôn kính đối tốt khinh thường đối với ngươi thần phục, có thể biết, các ngươi thần minh chi gian giai cấp rất là rõ ràng, đối với ngươi so đối với nàng trong miệng chủ nhân càng thêm kính ngưỡng, như vậy, ngươi hẳn là so nàng chủ nhân cấp bậc càng cao, mà nàng trong lời nói cao ngạo, nàng địa vị khẳng định không thấp, bởi vậy cũng biết, ngươi ở Thần giới địa vị hẳn là ở vào nhất thượng tầng, càng có khả năng, là ở vào đỉnh, đúng không?"
Chầm chậm đem tầm mắt dịch hướng Kuroro, liếc mắt một cái, Zeus nhún nhún vai, lười biếng mở miệng, "Ân, yêu cầu ta vỗ tay sao?"
......(#F′) đột, Kuroro trên trán bốc lên giá chữ thập, chính mình có thể trừu hắn sao? Có thể sao?! Đây là cái gì thái độ cái gì thái độ a!!
Không nên trách Kuroro không bình tĩnh, không có biện pháp, Zeus kia tiểu dạng là rất thiếu trừu, nhân gia cực cực khổ khổ đem vừa mới hữu hạn tư liệu sửa sang lại một phen nói ra chính mình kết luận, được đến lại là như vậy khinh phiêu phiêu một câu, còn hỏi một tiếng yêu cầu vỗ tay sao? Đây là khiêu khích a, trần trụi khiêu khích!
Mà Kuroro là ai? Là A cấp phạm tội tập đoàn đầu mục, ở thợ săn trong thế giới có thể đi ngang nhân vật, là không chỉ có chói lọi đem nghịch thần trở thành thiền ngoài miệng thậm chí còn không đã ghiền ở chính mình cái trán đâm cái chữ thập ngược hình xăm tới cho thấy hắn nhưng đối minh nguyệt quyết tâm (......), hắn được đến thế nhân trong miệng lãnh khốc, trầm ổn, cẩn thận, ưu nhã, cường đại này đó hình dung từ, chỉ là, trừ bỏ lữ đoàn trung đồng bọn ở ngoài, còn lại người không biết hắn còn có một cái thực rõ ràng tính cách đặc thù, đó chính là keo kiệt.
Này keo kiệt tính cách không phải nói đúng tiền bủn xỉn gì đó, đối với cường đạo tới nói, tiền tài căn bản là là phế phẩm, hắn keo kiệt, càng có rất nhiều biểu hiện ở nhân tế ở chung mặt trên, thí dụ như, bị nào đó người nhục mạ hoặc là không cẩn thận đắc tội, hắn trên mặt cười ưu nhã nhìn không ra bất luận cái gì phẫn nộ phảng phất căn bản không thèm để ý người khác đánh giá, sau lưng, lại là so đo, nếu là mục tiêu nhân vật nói liền lợi dụng xong rồi giao cho phi thản, nếu không phải mục tiêu nhân vật nói, kia đơn giản, trực tiếp chơi cái nửa chết nửa sống đưa đi cấp phi thản, cho nên nói, Kuroro thằng nhãi này, điển hình chính là một đê tiện âm hiểm nhe răng tất báo chủ, nói cái gì bình tĩnh không dễ tức giận, đó là giả a giả. Cho nên, ở Zeus loại này rõ ràng có lệ thái độ dưới, hắn không tức giận mới là lạ a!

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ