52

3 0 0
                                    

Nghĩ đến đây, cửu Lan Ưu Cơ vội vội vàng vàng trên giường xuống dưới, mặc tốt giày liền nhằm phía cửa phòng, chỉ là, tay còn không có phóng tới then cửa trên tay mặt, răng rắc một tiếng, môn đã bị mở ra, ngoài cửa đứng, là dị sắc hai tròng mắt Kuran Ridou.
Cửu Lan Ưu Cơ vội vàng sau này lui lại mấy bước, thần sắc đề phòng nhìn Kuran Ridou, muốn rút ra vũ khí, lại phát hiện săn thú nữ thần đã không ở chính mình trên người, trong nháy mắt hoảng loạn lên, chỉ là một lát, nghĩ tới chính mình cũng là thuần huyết thống thân phận, nàng lại chậm rãi trấn định xuống dưới.
"Kuran Ridou, ngươi đến tột cùng muốn làm gì?"
Không bằng cùng Zeus ở chung khi kia cổ bất đắc dĩ phát điên, giờ phút này Kuran Ridou, cùng cái kia trong lời đồn giống nhau, khóe miệng tươi cười mang theo nồng đậm ác ý, dị sắc hai tròng mắt lạnh băng vô tình, quanh thân quay chung quanh, là mang theo tội ác huyết tinh chi khí, đi bước một tới gần cửu Lan Ưu Cơ, khinh thường nhìn cửu Lan Ưu Cơ đề phòng.
"Ta muốn làm gì? Không có gì a, chẳng qua nghe nói ngươi huyết thực mỹ vị, muốn nếm một chút mà thôi!"
Đột nhiên mở to hai mắt, cửu Lan Ưu Cơ đại đại trong mắt thoáng hiện khiếp sợ cùng phẫn nộ, "Kuran Ridou, ngươi phải biết rằng, ta là thuần huyết, ngươi không thể đủ hút ta huyết!"
"Ha hả......" Kuran Ridou lại một lần tới gần cửu Lan Ưu Cơ, "Không thể? Ta đây khiến cho ngươi nhìn xem, ta đến tột cùng có thể hay không hút ngươi huyết đi......"
Cuối cùng một chữ âm còn không có ở trong không khí tiêu tán, Kuran Ridou cũng đã xuất hiện ở cửu Lan Ưu Cơ trước mặt, ở cửu Lan Ưu Cơ sợ hãi ánh mắt bên trong, một tay bóp ở cửu Lan Ưu Cơ đôi tay, một tay vén lên cửu Lan Ưu Cơ bên tai phát, làm cửu Lan Ưu Cơ cổ bại lộ ở không khí bên trong, hé miệng, một ngụm cắn đi lên, nhòn nhọn răng nanh đâm vào động mạch chủ.
"A ――"
Răng nanh đâm vào da thịt đau đớn hơn nữa bị hút huyết sợ hãi làm cửu Lan Ưu Cơ rốt cuộc nhịn không được hoảng sợ kêu lên, nàng rõ ràng có thể cảm giác được chính mình ở trong thân thể máu trôi đi, vốn dĩ liền không cao nhiệt độ cơ thể càng ngày càng lạnh băng, đại đại trong mắt không ngừng chảy nước mắt, sợ hãi thật sâu chọc người thương tiếc.
Không biết qua bao lâu, Kuran Ridou mới đình chỉ hút, buông ra cửu Lan Ưu Cơ, tùy ý nàng chậm rãi ngã xuống trên mặt đất, ngón trỏ ưu nhã chà lau khóe miệng tràn ra tơ máu, ngồi xổm □, khơi mào cửu Lan Ưu Cơ mặt, lạnh lùng nhìn kia trương cùng cửu lan thụ lý cơ hồ giống nhau như đúc mặt.
Hắn cho rằng hắn sẽ đối gương mặt này yêu thích phi thường, hắn cho rằng hắn sẽ đối gương mặt này sinh ra thương tiếc, rốt cuộc, gương mặt này chính là hắn yêu nhất thụ lý mặt a, ngay cả ngay từ đầu cái loại này quật cường cùng hiện tại sợ hãi đều cùng thụ lý giống nhau như đúc, chỉ là, lại không biết vì sao, đối mặt như vậy một khuôn mặt, trong lòng thế nhưng không có bất luận cái gì dao động. Kuran Ridou hai tròng mắt hiện lên khó hiểu, bình tĩnh nhìn cửu Lan Ưu Cơ mặt, cuối cùng, như là muốn chứng thực cái gì, cúi đầu hôn đi xuống.
"Ngô ngô ngô......"
Lạnh băng không có một chút độ ấm hôn làm cửu Lan Ưu Cơ từ sợ hãi bên trong bừng tỉnh, lại không ngờ, nghênh đón lớn hơn nữa đả kích, ra sức giãy giụa, chỉ là trên cằm cái tay kia gắt gao tạp trụ nàng, làm nàng giãy giụa trừ bỏ đạt được lớn hơn nữa thống khổ ở ngoài cái gì đều không thể thay đổi, cửu Lan Ưu Cơ nước mắt lưu càng hung, người này sao lại có thể, sao lại có thể như vậy đối nàng? Hắn hút nàng huyết, nàng có thể không trách hắn, chính là, nàng hôn là để lại cho nàng thích người, hắn sao lại có thể như vậy cưỡng bách nàng?
Cái này lạnh băng hôn liên tục thời gian cũng không phải thật lâu, Kuran Ridou thực mau liền buông ra nàng, như là thấy cái gì quái vật giống nhau, kinh hãi đem cửu Lan Ưu Cơ một phen ném ra, cũng liên tục lui hai bước. Như thế nào, như thế nào sẽ? Chính mình như thế nào sẽ nhớ tới hắn? Vừa mới hôn này trương cùng thụ lý giống nhau mặt thời điểm, hắn chỉ cảm thấy đần độn vô vị, đầu óc trung không tự giác toát ra người kia mặt, nghĩ tới người kia ở những người đó hôn hạ nhiễm hồng hai má, sưng đỏ môi càng thêm kiều diễm, thủy nhuận hai tròng mắt trung ba quang liễm diễm, nghĩ vậy chút sau thân thể của mình đột nhiên dâng lên độ ấm, dâng lên tình triều, này đó, đều làm hắn có chút tiếp thu vô năng, khi nào, chính mình cư nhiên đối đồng tính có tính thú?!
Không, sẽ không, chỉ là cái ảo giác, đối, chỉ là ảo giác mà thôi, chính mình sao có thể sẽ đối một cái đồng tính nổi lên cái loại này tâm tư, hơn nữa cái kia đồng tính vẫn là như vậy một cái ác liệt người, chính mình cũng chỉ là cùng hắn ở chung ngắn ngủn mấy ngày thời gian mà thôi, không có khả năng sẽ có loại này tính thú, vừa mới cái kia chỉ là ảo giác mà thôi, chính mình có hứng thú, vẫn là nữ tính!!
Như là vì chứng thực chính mình kiên trì, Kuran Ridou một phen xách lên súc ở nơi đó cửu Lan Ưu Cơ, ném vào trên giường, tùy theo chính hắn cũng đè ép đi lên, bắt đầu xé rách cửu Lan Ưu Cơ quần áo.
"Không, không cần! Buông ta ra, không cần, ta không cần, dừng lại, a ――"
Minh bạch kế tiếp muốn phát sinh sự tình, cửu Lan Ưu Cơ liều mạng giãy giụa, không, không được, nàng không thể làm này cầm thú làm bẩn nàng thuần khiết, thân thể của nàng, là muốn hiến cho Xu ca ca!!
Chỉ là, vô luận cửu Lan Ưu Cơ như thế nào giãy giụa, nàng đều không thể tránh thoát Kuran Ridou gông cùm xiềng xích, nghe từng tiếng vải dệt bị xé rách thanh âm, cảm giác được dừng ở thân thể mặt trên một đám lạnh băng hôn, bị cường lực bóp chặt đau đớn, này đó đều làm cửu Lan Ưu Cơ càng ngày càng tuyệt vọng, đại đại mắt lỗ trống chảy nước mắt, Xu ca ca, ba ba, linh, vì cái gì các ngươi còn chưa tới cứu ưu cơ? Ưu cơ hảo thống khổ a, nhanh lên tới cứu ưu cơ a......
Đang ở cửu Lan Ưu Cơ đã tuyệt vọng lúc sau, nằm ở trên người nàng nam nhân lại đột nhiên dừng tay, đứng thẳng người, sắc mặt đen nhánh, trong mắt thần sắc mạc danh phẫn hận, đáng chết, hắn cư nhiên không cảm giác, chẳng lẽ, về sau hắn tưởng phát tiết dục vọng thời điểm còn muốn tìm cái nam huyết tộc?!
Kuran Ridou mặt càng đen, hắn trước nay liền không biết, nguyên lai tính hướng ngoạn ý nhi này cư nhiên hướng virus giống nhau là sẽ lây bệnh, chẳng qua cùng cái kia đáng giận người ngây người mấy ngày, chính mình cư nhiên liền tính hướng đều cấp thay đổi!! Đáng chết đáng chết đáng chết, cái kia đáng chết tính cách ác liệt đại gia, chính mình lúc trước liền không nên trảo hắn, sắc mặt tối tăm, Kuran Ridou đối trên giường cuộn tròn khóc thút thít nữ hài xem cũng chưa xem một cái, xoay người liền rời đi phòng.
Nghe thấy được đóng cửa thanh âm, cửu Lan Ưu Cơ mới dám lên tiếng khóc ra tới, nàng không biết sự tình như thế nào sẽ biến thành như vậy, rõ ràng ngày hôm qua còn hảo hảo, cùng bằng hữu cùng nhau đánh cười chơi đùa, bên người có tính cách lạnh băng nhưng đối chính mình lại rất ôn nhu linh, có yêu quý nàng ba ba, có yêu thích chính mình Xu ca ca, nhưng là vì cái gì, vì cái gì đột nhiên hết thảy đều thay đổi?
Nàng thật vất vả khôi phục ký ức, nhớ tới nàng cùng Xu ca ca hồi ức, Xu ca ca lại vì một cái nam hài không hề thích chính mình, thậm chí còn thân thủ đem nàng giao cho Kuran Ridou, linh cùng ba ba cũng không có tới cứu chính mình, vì cái gì muốn như vậy đối nàng? Nàng đến tột cùng làm sai cái gì, ông trời muốn như vậy đối nàng? Rõ ràng chính mình vẫn luôn đều kiên trì dùng lớn nhất khoan dung chi tâm đối đãi hết thảy, cho dù có rất nhiều nữ sinh bởi vì Xu ca ca cùng linh đối chính mình đặc biệt mà đối chính mình bất hữu thiện, nàng đều vẫn luôn không có trách quá các nàng, liền tính Xu ca ca đem nàng giao cho Kuran Ridou, nàng cũng vẫn là thích Xu ca ca, tin tưởng Xu ca ca chỉ là nhất thời mê hoặc mà thôi, như vậy chính mình, đến tột cùng có chỗ nào làm sai? Vì cái gì ông trời muốn cho nàng thừa nhận này hết thảy thống khổ?
Ô ô khóc lóc, cửu Lan Ưu Cơ nhất biến biến chất vấn làm nàng thừa nhận thống khổ ông trời, chất vấn không tới cứu chính mình Hắc Chủ Hôi Diêm cùng Trùy Sinh linh, chất vấn cô phụ nàng thích đem nàng đưa vào ác ma tay Kuran Kaname, cũng chất vấn cái kia làm nàng biến thành như bây giờ cái kia đầu sỏ gây tội thiếu niên!
Nàng không rõ, cái kia thiếu niên vì cái gì muốn câu dẫn cùng là nam tử Xu ca ca, làm nàng ôn nhu Xu ca ca biến như vậy lãnh khốc như vậy tàn nhẫn, rõ ràng hắn đều đã có vài cái nam nhân, vì cái gì còn muốn như vậy lòng tham, không chịu buông tha Xu ca ca? Vì cái gì muốn xúi giục Xu ca ca đem nàng giao cho Kuran Ridou cái này ác ma, chẳng lẽ chỉ là bởi vì chính mình tưởng đem Xu ca ca kéo về chính đồ sao? Chính là, chính mình cũng không sai a, nếu hắn cũng là thiệt tình thích Xu ca ca, kia vì Xu ca ca hảo, hắn hẳn là rời đi Xu ca ca a, nếu không phải thiệt tình thích Xu ca ca, kia hắn càng hẳn là buông tha Xu ca ca a!
Cửu Lan Ưu Cơ càng nghĩ càng ủy khuất, nàng làm hết thảy đều là vì đại gia hảo, không có bất luận cái gì ác ý, chính là vì cái gì kết quả là tất cả mọi người đều không tới cứu nàng đâu? Còn có mặt khác cấp thấp huyết tộc, vì cái gì không tới liền nàng đâu? Nàng là thuần huyết thống a, nàng là cửu Lan gia tộc công chúa, vì cái gì Dạ Gian Bộ những người đó không cứu chính mình?
Tác giả có lời muốn nói: Nhợt nhạt đang ở thử viết NC thức phong cách, đến sau lại phát hiện, thất bại! QAQ, NC tư duy quá quỷ dị, còn vô pháp hoàn toàn nắm chắc a......
Pierce: Gần nhất bởi vì tưởng ở 5-1 phía trước khai thông định chế, vì thế nhợt nhạt đã hợp với ba ngày suốt đêm tu văn đuổi phiên ngoại, cho nên, chờ ngày mai chuẩn bị cho tốt định chế sau, này văn sẽ đình càng một ngày, TAT~~, nhợt nhạt thật sự quá yêu cầu nghỉ ngơi ngao ngao ngao ngao, ngày hôm qua vốn dĩ tưởng liều chết đổi mới, chính là dùng một lần tu văn lâu lắm, trong đầu hỗn loạn bất kham, mã một chương HP, mã xong cũng không biết đến tột cùng viết gì, ~~~~(>_
Về định chế bên trong những cái đó không hài hòa phiên ngoại, có chút là trực tiếp phóng chính văn bên trong, có chút là đơn độc xách ra tới độc thành một chương, tóm lại, vô luận là loại nào, chương danh đều nhìn qua rất hài hòa, còn có, khụ khụ, có chút không hài hòa thuộc về không phụ trách phiên ngoại cái loại này nga, bởi vì phụ trách đều phải bình thường bản, nhợt nhạt viết từ nghèo, cho nên r(s_t)q...... Đương nhiên rồi, không phải là giỡn chơi H lạp, kỳ thật là tưởng một ít xúc tua, nhưng tố, gần nhất sợ có chút thân không tiếp thu được, thứ hai sợ quá siêu hài hòa phạm vi, vì thế chỉ có thể nhịn đau từ bỏ hiểu rõ a, mì sợi nước mắt ~~
163, đương hồn nhiên tao ngộ xấu xí
Vài thiên, cửu Lan Ưu Cơ càng ngày càng thương tâm, mấy ngày này bên trong, Kuran Ridou mỗi ngày đều sẽ ở cố định thời gian tới hút nàng máu, hơn nữa hút lượng rất lớn, làm nàng thập phần suy yếu, còn lại thời gian, căn bản không có người sẽ xuất hiện, không có đồ ăn không có thủy lại đại lượng thiếu huyết, nếu không phải nàng là thuần huyết thống, nàng liền kiên trì không nổi nữa.
Nàng không rõ, Kuran Ridou vì cái gì còn muốn cầm tù nàng, không phải đã được đến nàng huyết sao? Mục đích của hắn không phải đã đạt tới sao? Kia vì cái gì còn không bỏ nàng đi, nàng muốn đi chất vấn Xu ca ca bọn họ, vì cái gì lâu như vậy đều không tới cứu nàng, nàng vẫn luôn ở chỗ này chờ bọn họ, chính là, bọn họ vì cái gì không tới cứu nàng?
Chẳng lẽ...... Cửu Lan Ưu Cơ nhớ tới lần đầu tiên sự tình, bao vây ở trong chăn mặt thân thể nhịn không được run rẩy một chút, chẳng lẽ Kuran Ridou vẫn là không tính toán buông tha nàng muốn mạnh mẽ chiếm hữu thân thể của nàng sao? Không, nàng không cần, nàng lại không thích hắn, nàng không thể chịu đựng được bị không thích người chiếm hữu thân thể của nàng, liền tính Kuran Ridou dùng cưỡng bách thủ đoạn được đến chính mình, nàng cũng sẽ không thích thượng hắn, nàng thích, vẫn luôn là Xu ca ca, Xu ca ca hắn cũng nhất định sẽ không để ý, hắn sẽ bao dung chính mình hết thảy!
Nghĩ đến đây, cửu Lan Ưu Cơ cảm thấy lại có hy vọng, trong lòng làm quyết định, bất luận Kuran Ridou đối chính mình làm cái gì, chính mình cũng nhất định phải chạy đi, chạy đi lúc sau, nàng sẽ không làm Xu ca ca bọn họ tới giúp chính mình báo thù, bởi vì, Kuran Ridou cũng là một cái đáng thương người, thích nàng, đối, Kuran Ridou thích nàng, cứ việc hắn vẫn luôn như vậy đối đãi nàng, chính là nàng rõ ràng nhớ rõ, Kuran Ridou lần đầu tiên thấy chính mình thời điểm, trong ánh mắt lộ ra thích, tuy rằng lúc sau liền không còn có xuất hiện quá thích cảm xúc, bất quá, nàng biết, là hắn che dấu đi lên, đối với một cái thiệt tình thích chính mình người, vô luận đối chính mình làm cái gì, nàng đều sẽ không đi trả thù, rốt cuộc, chính mình đã làm hắn thương tâm, lại đi trả thù nói, không, như vậy tàn nhẫn sự tình chính mình làm không được, cửu Lan Ưu Cơ cắn môi, đại đại trong ánh mắt tràn ngập không đành lòng.
Chỉ là, thiện lương ưu cơ không biết, ở nàng không đành lòng thương tổn một cái "Thích" chính mình Kuran Ridou thời điểm, cái này nàng không đành lòng đi thương tổn người đang ở cùng trưởng lão viện người lấy nàng làm giao dịch.
Tối tăm trong phòng, trừ bỏ kia một trương bàn làm việc ngoại, phi thường trống trải, Kuran Ridou nhìn đối diện cái kia cười nịnh nọt huyết tộc, đáy mắt chảy qua khinh thường quang mang, vật như vậy cư nhiên cũng là trưởng lão viện trung cao tầng, vẫn là cùng chính mình giống nhau là thuần huyết, thật đúng là làm hắn không thể chịu đựng được, nếu không phải người này cấp ra điều kiện phong phú nhất, chính mình cũng sẽ không cùng hắn làm giao dịch.
Bất quá, cửu Lan Ưu Cơ cũng vô dụng, lưu lại nơi này không chỉ có chiếm địa phương, càng là đưa tới một ít phiền nhân ruồi bọ, vốn là nghĩ bởi vì gương mặt kia mà hảo hảo yêu thương nàng, bất quá hiện tại, hắn đối gương mặt kia trừ bỏ chán ghét vẫn là chán ghét, đặc biệt là cặp kia mắt thấy chính mình thời điểm sợ hãi bên trong cái loại này đồng tình cùng thương hại, nếu không phải xem nàng còn có còn thừa giá trị lợi dụng, hắn đã nhịn không được giết nàng, cũng dám dùng cái loại này ánh mắt nhìn hắn, quả thực chính là tìm chết!
Kuran Ridou dị sắc hai tròng mắt bên trong lướt qua lãnh quang, chỉ là, ở tầm mắt lại một lần đảo qua đối diện cái kia làm hắn chán ghét huyết tộc, nhớ tới cái này huyết tộc nổi tiếng huyết tộc giới ham mê, Kuran Ridou lạnh lùng nở nụ cười, tràn ngập nồng đậm ác ý, cửu Lan Ưu Cơ, dừng ở loại này huyết tộc trong tay, ngươi phải hảo hảo hưởng thụ đi!
"Hảo, đi theo ta." Thu hảo các loại văn kiện, Kuran Ridou không kiên nhẫn đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, liền tính đến tới rồi cửu Lan Ưu Cơ máu làm chính mình biến cường đại, liền tính đến tới rồi rất nhiều ích lợi làm hắn thế lực lớn mạnh lên, chính là, hắn đáy lòng vẫn là không ngừng kêu gào bực bội, gần nhất, đối những việc này cũng càng ngày càng không kiên nhẫn, vì cái gì?
Áp xuống trong lòng như ẩn như hiện đáp án, Kuran Ridou đi tới đóng lại cửu Lan Ưu Cơ phòng, mở ra cửa phòng, liền mang theo cái kia huyết tộc tiến vào, cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái súc ở trên giường rất là suy yếu thiếu nữ, trực tiếp đối với cái kia huyết tộc nói đến, "Cửu Lan Ưu Cơ liền giao cho ngươi, lúc sau liền cùng ta không quan hệ."
"Là là." Cái kia huyết tộc một chút cũng không ngại Kuran Ridou nói được thượng vô lễ nói, liên tục gật đầu, thái độ có chút khom lưng uốn gối, thần sắc chi gian, là tràn đầy hưng phấn.
Hai người chi gian kỳ quái đối thoại làm cửu Lan Ưu Cơ nghi hoặc, nàng nhìn Kuran Ridou mang tiến vào cái kia nam tử, gầy dị thường, dung mạo nói được đầu trên chính, chỉ là, kia mặt trên quyện thái cùng hai mắt bên trong lộ ra không có hảo ý ánh mắt, làm gương mặt kia tức khắc nhiều ra vài phần mỏ chuột tai khỉ gian trá cùng đáng khinh, đặc biệt đương kia ánh mắt dừng ở nàng trên người thời điểm, làm nàng tâm sợ hãi tới rồi cực điểm.
Nhìn đến Kuran Ridou liền phải rời đi, cửu Lan Ưu Cơ rốt cuộc nhịn không được lớn tiếng kêu ở hắn, "Kuran Ridou, hắn là ai? Ngươi muốn đem ta giao cho hắn?!"
Dừng bước chân, Kuran Ridou quay đầu lại, một bên khóe miệng gợi lên một cái lạnh băng độ cung, "Hắn là ngươi người mua, cửu Lan Ưu Cơ, về sau, ngươi phải hảo hảo hưởng thụ đi!" Dám đối với hắn lộ ra đồng tình ánh mắt nữ nhân, hắn không có động thủ giết nàng đã thực nhân từ, không phải sao?
Người mua? Kuran Ridou đem nàng trở thành súc sinh giống nhau bán, không, không, không có khả năng! "Kuran Ridou, ngươi không thể như vậy đối ta! Ta là cửu Lan gia công chúa, ta là thuần huyết thống, ngươi không thể đối với ta như vậy, Kuran Ridou ――"
Kiệt tư bên trong rống giận, lại như thế nào cũng vô pháp được đến Kuran Ridou quay đầu lại, thẳng đến Kuran Ridou hoàn toàn rời đi, cửu Lan Ưu Cơ vẫn là không thể tin được Kuran Ridou thế nhưng đem nàng bán, vẫn là bán cho trước mắt cái này vừa thấy liền không phải người tốt nam nhân.
Nam nhân thấy Kuran Ridou rời đi, đánh giá cửu Lan Ưu Cơ ánh mắt càng là không kiêng nể gì, bên trong tràn ngập dục vọng trần trụi, làm cửu Lan Ưu Cơ sợ hãi kéo chặt trên người chăn, lần đó bị Kuran Ridou xé hỏng rồi quần áo lúc sau liền không có người cho nàng đưa quần áo tới, chăn phía dưới nàng, thân thể thượng cơ hồ không có bất luận cái gì che đậy vật, ở như vậy tình huống dưới, nàng nhịn không được càng ngày càng sợ hãi.
"Ngươi muốn làm gì? Chạy nhanh thả ta, bằng không, Xu ca ca sẽ không tha ngươi!"
"Xu...... Là Kuran Kaname?!" Nam tử trên mặt lộ ra thần sắc sợ hãi, bất quá một lát, rồi lại khôi phục, "Ngươi nhưng chính là ngươi Xu ca ca đưa cho Lý thổ đại nhân đâu, tưởng hắn giúp ngươi báo thù? Đừng có nằm mộng!" Nếu không phải như vậy, hắn liền tính lại như thế nào động tâm tư cũng không dám đối cái này nữ hài xuống tay.
"Không, mới sẽ không như vậy, Xu ca ca chẳng qua là bị cái kia không biết xấu hổ nam nhân mê hoặc ở, chờ Xu ca ca thanh tỉnh hắn liền sẽ tới cứu ta!"
"Vậy chờ ngươi Xu ca ca tới rồi nói sau, hiện tại, hắc hắc, khiến cho ta trước yêu thương ngươi đi......" Nam tử cười đáng khinh đi bước một triều giường tới gần, cửu Lan Ưu Cơ sợ hãi bắt lấy chăn sau này thối lui, đến lúc này, nàng rốt cuộc minh bạch cái này nam tử xem nàng ánh mắt vì cái gì sẽ như vậy kỳ quái, nguyên lai, nguyên lai cái này nam tử nghĩ đến như vậy xấu xa sự tình!
"Ngươi không thể như vậy, ta là thuần huyết thống, ngươi làm như vậy, mặt khác huyết tộc sẽ không bỏ qua ngươi!"
"Nhìn trúng chính là ngươi thuần huyết thống, ngươi nếu không phải thuần huyết thống, liền ngươi này không chớp mắt khuôn mặt cùng dáng người, ta thật đúng là không tính thú làm ngươi đâu!" Huyết tộc trung ai không biết hắn thích nhất cái loại này huyết thống cao nữ tử, bất quá, bởi vì hắn là thuần huyết thống, những cái đó huyết tộc nữ tử căn bản vô pháp cự tuyệt chính mình mệnh lệnh, như vậy chơi lên chán chường, liền tính lại mỹ khuôn mặt lại mất hồn dáng người đều không thú vị lên, cho nên ở đã biết cửu Lan Ưu Cơ sự tình sau, không tiếc hoa giá cao mua nàng, xem bộ dáng này, vẫn là cái không khai bao a, như vậy càng tốt.
"Ngươi, ngươi, ngươi vô sỉ!" Bị nam tử như thế trắng ra nói khí thân mình thẳng phát run, cửu Lan Ưu Cơ không khỏi tức giận mắng.
"Ta càng vô sỉ, trong chốc lát ngươi mới càng vui sướng a." Càng ngày càng hạ lưu nói từ nam tử trong miệng nói ra, đã tới gần cửu Lan Ưu Cơ nam tử trảo một cái đã bắt được chăn, liền phải kéo xuống.
Cửu Lan Ưu Cơ sắc mặt trắng bệch chặt chẽ nắm chặt chăn, chỉ là, nữ tử sức lực vốn là so ra kém nam tử, huống chi ở phía trước, cửu Lan Ưu Cơ đã hồi lâu không có ăn cơm, suy yếu nàng căn bản là không có khả năng kéo quá nam tử, một cái lảo đảo, chăn đã bị nam tử ném tới trên mặt đất.
Nam tử ánh mắt dâm uế nhìn cửu Lan Ưu Cơ cơ hồ lộ ra trọn vẹn thân thể, duỗi tay sờ soạng một phen, tấm tắc nói, "Quả nhiên không hổ là thuần huyết a, này làn da, bóng loáng khẩn a!"
Cửu Lan Ưu Cơ anh anh khóc lên, khoanh tay trước ngực, toàn thân tận lực cuộn tròn lên, nàng không biết vì cái gì sự tình sẽ biến thành cái dạng này, chẳng lẽ nàng hôm nay liền phải bị cái này hạ lưu nam nhân cường bạo sao? Không cần, nếu nhất định phải tuyển nói, nàng tình nguyện là Kuran Ridou mà không phải cái này vô luận là diện mạo vẫn là năng lực đều so ra kém người của hắn, hơn nữa, ít nhất, Kuran Ridou đối chính mình có cảm tình, sẽ không đối chính mình nói này đó dâm từ lời xấu xa.
Chỉ là, nghĩ như vậy cửu Lan Ưu Cơ lại là đã quên, làm nàng rơi xuống như vậy nông nỗi, còn không phải là Kuran Ridou sao? Sống ở chính mình thế giới đơn thuần thiếu nữ a, đương thừa nhận xấu xí vượt qua kia căn chống đỡ chính mình thế giới cây trụ thừa nhận cực hạn, đương cái kia tự mình thế giới đảo than, lúc ấy, ngươi nên làm cái gì bây giờ? Lúc ấy, ngươi lại bỏ chạy đi phương nào tịnh thổ đâu?
Tác giả có lời muốn nói: QAQ, gần nhất nhợt nhạt thật sự quá trứng đau, vội mấy ngày mấy đêm, thật vất vả đem định chế nội dung đuổi ra ngoài, chính là, truyền cái bìa mặt cư nhiên truyền suốt ba ngày a khẩu hồ! Đến cuối cùng vẫn là nhợt nhạt làm ơn bằng hữu hỗ trợ mới thượng truyền thành công, cho nên nói, JJ nãi cái trừu chịu, rõ ràng là khi dễ nhợt nhạt mộc có RP đi hồn đạm!! Mà ngày hôm qua ban ngày nhợt nhạt đi mua sắm điều hòa, xe buýt thượng nhân tễ người, nhợt nhạt thiếu chút nữa làm hồi miễn phí chỉnh hình giải phẫu a TAT, chờ đến buổi tối thật vất vả có rảnh gõ chữ, bên ngoài cư nhiên sấm sét ầm ầm, vì thế, rất sợ lôi nhợt nhạt chỉ có thể tắt máy ngủ, chiều nay vốn dĩ tưởng gõ chữ, chỉ là, mặt trên kia hộ nhân gia a, cư nhiên leng ka leng keng gõ cả buổi chiều a xốc bàn! Không biết cư dân nơi ở nội không thể nhiễu dân sao khẩu hồ!!!
Vì thế, đây là chương 1, chương 2 còn không có mã, bất quá buổi tối nhất định sẽ mã xong gửi đi lúc sau ngủ tiếp, còn có, yêu cầu sông Nin nữ nhi phiên ngoại, ngao ngao ngao ngao, nhợt nhạt cầu cốt truyện, nãi nhóm tưởng Zeus đi đâu cái thời điểm cốt truyện, nhợt nhạt trực tiếp đi tìm cái kia khi đoạn cốt truyện đi, nhợt nhạt thật sự là nhìn không được loại này loại hình truyện tranh ngao ngao ngao ~~
Pierce: Duy trì định chế, nhợt nhạt đã khai thông thông đạo, hiện tại liền có thể định rồi nga, chỉ cần trở lại văn án trên cùng, điểm mua sắm liền có thể tiến mua sắm thông đạo nga ~~~
1164, các loại tan vỡ tiểu phiên ngoại...
Cự tuyệt bi kịch đối thoại
Hades: Zeus, theo trẫm đi Minh giới!
Zeus: Không cần!
Hades: Vì sao?
Zeus: Ta đối trở thành âm sinh thực vật không có hứng thú!
Hades:......
Poseidon: Tiểu Zeus, cùng ta đi hải giới được không?
Zeus: Không tốt!
Poseidon: Vì cái gì?
Zeus: Ta nhưng không nghĩ trở thành đáy biển thế giới sinh mãnh hải sản một quả!
Poseidon:......
======================== thỉnh chú ý xem tác giả có chuyện muốn nói =========================
Băng sơn diện than hiểu lầm
Khuyển đại tướng: "Sát sinh, ngươi nhưng có muốn bảo hộ đồ vật?"
Sesshoumaru tuấn mỹ khuôn mặt ở dưới ánh trăng có vẻ càng thêm thanh lãnh, kim sắc đôi mắt tẫn hiện mỏng lạnh: "Không có!" Không gợn sóng tiếng nói dưới che dấu chính là chỉ có chính hắn mới biết được không cam lòng, hắn muốn đặt ở trong lòng gắt gao bảo hộ đồ vật hắn hiện tại còn không có tư cách đi bảo hộ, hắn quá yếu, hắn cần thiết biến cường!
"Ta chỉ nghĩ làm chính mình biến càng cường!" Cường đại đến đủ để cùng hắn sánh vai nông nỗi!
Khuyển đại tướng nhìn Sesshoumaru, đây là hắn đại nhi tử, ưu tú cường đại, chỉ là, khuyển đại tướng trong lòng tràn ngập nồng đậm bất đắc dĩ, hắn biết chính mình đứa con trai này tâm quá mức lạnh nhạt, cho nên mới sẽ cùng Thiên Hoa cùng nhau quạt gió thêm củi, làm hắn cùng réo rắt đi càng gần, chỉ là, vẫn là thất bại sao? Ngay cả thanh như vậy lóa mắt tồn tại đều không thể trở thành ngươi ràng buộc sao, sát sinh? Như vậy, đến tột cùng muốn ai mới có thể đủ trở thành ngươi trong lòng mềm mại...... Tựa thất vọng tựa bất đắc dĩ, khuyển đại tướng cuối cùng chỉ có thể đem trong lòng phức tạp hóa thành một tiếng thật dài thở dài, xem ra, trời sinh nha cùng thiết toái nha chủ nhân đã xác định a......
Cho nên nói a, Sesshoumaru, băng sơn diện than liền phải hảo hảo biểu đạt, bằng không là sẽ bị hiểu lầm a, ngươi di sản sẽ là trời sinh nha mà không phải thiết toái nha, tuyệt đối không phải khuyển đại tướng sai, là băng sơn diện than sai!
Đương Thần Thị chúng gặp được Mafia
Thần Thị chúng: Ô ô ô, điện hạ ――, điện hạ, chúng ta rốt cuộc tìm được ngài, thế nào? Có hay không bị thương? Blah blah blah...... A! Các ngươi là ai? Dám đối với điện hạ vô lễ, các huynh đệ, thao gia hỏa thượng!
Phanh phanh phanh ――
Thần Thị chúng: Ô ô ô, điện hạ, ngài làm gì đánh chúng ta a?
Zeus: Nột, Lance, một đoạn thời gian không thấy, các ngươi gia giáo lễ nghi đâu? Cũng dám ném ta mặt, có phải hay không tưởng ta đưa các ngươi đi tam đồ xuyên du một vòng?
Cương cát đám người không nói gì nhìn về phía bao ân, bao ân trong tay liệt ân màu quang chợt lóe, răng rắc, viên đạn lên đạn, hắc u u họng súng chỉ vào bọn họ.
Bao ân: Xuẩn cương, tưởng ta đưa ngươi đi tam đồ xuyên?
Gia giáo chúng:......
Nếu Zeus tao ngộ cấm thần chú
Zeus: Các ngươi này đó trừ bỏ nửa người dưới sinh động ngoại còn lại tế bào đều tử tuyệt cầm thú cút cho ta!
Chúng công: Tức giận thanh ( Zeus ) thật đáng yêu!
Zeus:...... Lăn!
Chúng công: Đêm xuân khổ đoản, thanh ( Zeus ), chúng ta cũng không thể đủ lãng phí thời gian a!
Zeus: Các ngươi không chuẩn lại đây, a ――
Chúng công phác, áp đảo phản kháng vô năng Zeus hành như vậy như vậy sự tình......
Chúng công: Tới, thanh ( Zeus ), nếm thử cái này, hương vị thực hảo đâu ~~
Zeus há mồm nuốt vào, chậm rãi nhấm nuốt, hơi mỏng môi khẽ nhúc nhích, hồng nhạt ánh sáng mê người, dẫn tới chúng công mắt mạo lục quang, ngo ngoe rục rịch, cuối cùng, sói tru một tiếng, phi phác đi lên.
Zeus: Đáng chết không chuẩn lại làm a ngô......
Vì thế, lại lần nữa bị lột sạch Zeus lại lần nữa bị sinh nuốt N thứ, nệ rơi không ngừng, chẳng lẽ hắn trở thành Zeus chính là vì tới uy no này đó vĩnh viễn đều thỏa mãn không được sói đuôi to sao?
Truy thê lệnh sống dùng
Khách sạn đăng ký chỗ: Tiên sinh, thỉnh đưa ra có thể chứng minh ngươi thân phận tương quan giấy chứng nhận!
Zeus:......
Thư viện mượn thư khu: Tiên sinh, thỉnh đưa ra có thể chứng minh ngươi thân phận tương quan giấy chứng nhận!
Zeus:......
Mua một đống lớn đồ ăn vặt đài thọ: Thỉnh đưa ra có thể chứng minh ngươi thân phận tương quan giấy chứng nhận!
Zeus:......
Mua bộ điện ảnh đĩa: Thỉnh đưa ra có thể chứng minh ngươi thân phận tương quan giấy chứng nhận!
Zeus lấy ra một trương giấy, chính diện hướng người bán hàng.
Người bán hàng:......
Chỉ thấy kia tờ giấy thượng dán một trương tóc vàng thiếu niên ảnh chụp, mà kia ảnh chụp đỉnh cao nhất, năm cái đại đại tự rõ ràng phi thường: Truy thê lệnh truy nã!
Đương ngựa giống bản Zeus đi tới cái này điên đảo thế giới, vì thế, ngựa giống bản Zeus hoàn toàn bị đưa vào phòng bếp.
Một ngày nào đó, chính thông đồng đến một vị tân mỹ nữ mới vừa lăn xong khăn trải giường ăn uống no đủ Zeus ngủ sau, đột nhiên phát hiện chính mình đi tới một cái kỳ quái địa phương, nơi đó người ăn mặc rất kỳ quái quần áo, có những cái đó hình thù kỳ quái sẽ động hộp sắt, bầu trời còn ngẫu nhiên có ù ù thanh âm, một con có hai cánh thiết chim bay quá...... Rất nhiều không có gặp qua đồ vật làm Zeus đầy đầu mờ mịt, nơi này đến tột cùng là địa phương nào?
Buồn bực Zeus đi đi dừng dừng, phát hiện những người đó tựa hồ đều nhìn không thấy chính mình, lại còn có có thể từ thân thể của mình xuyên qua đi, lúc này, Zeus trong đầu xuất hiện bốn cái chữ to: Thần phách ly thể!
Tuy rằng hắn biết loại tình huống này, chính là, hắn chưa bao giờ có ngộ quá loại tình huống này a, hơn nữa chính yếu chính là, chính mình là như thế nào ly thể đều không rõ ràng lắm a, Zeus buồn bực, đột nhiên, tầm mắt vô tình bên trong thấy được nào đó phi thường hình bóng quen thuộc.
Xem kia quen thuộc tóc vàng, kia hẹp dài mắt phượng, kia màu lam hai tròng mắt...... Này này này, này không phải rút nhỏ một vòng chính mình sao?!
Zeus kinh tủng, nhìn đến thu nhỏ lại chính mình xuất hiện ở chính mình không biết địa phương, loại cảm giác này thật mẹ nó không tốt, chỉ là, giây tiếp theo, kinh tủng Zeus trực tiếp kinh sợ, hắn cư nhiên thấy cái kia thu nhỏ lại bản chính mình bên người xuất hiện cái kia hoa tâm chi danh không thua chính mình hơn nữa khẩu vị độc đáo thích tìm nữ quái âm hiểm xảo trá nhị ca Poseidon, hơn nữa, cái kia Poseidon còn ôm chặt cái kia thu nhỏ lại bản chính mình thực thi cường cường cường cường...... Cường hôn?!!!
Nga, không! Zeus sắc mặt trắng bệch, thân hình tan rã, không có biện pháp từ chính mình bị Poseidon cường hôn bóng ma bên trong đi ra, chính mình bị một cái đồng tính cường hôn, hơn nữa cái này cường hôn chính mình đồng tính cư nhiên vẫn là cái kia thường xuyên đối với hắn lãnh trào ám phúng Poseidon?! Nga, thế giới này quá điên cuồng!
Hắn cho rằng hiện tại nhìn đến này hết thảy đã là hắn lớn nhất ác mộng, lại tại hạ một giây phát hiện chính mình quá ngây thơ rồi, bởi vì hắn thấy hắn cái kia vẫn luôn ngốc tại Minh giới chán ghét ánh mặt trời âm trầm diện than nam đại ca ở Poseidon buông ra thu nhỏ lại bản chính mình sau làm ra cùng vừa mới Poseidon giống nhau sự tình, một tay ôm lấy cái kia thu nhỏ lại bản chính mình, một tay khơi mào thu nhỏ lại bản chính mình cằm, thẳng tắp hôn đi xuống.
Nga, không, hắn vô pháp tiếp thu sự thật này, Zeus điên cuồng hò hét, rốt cuộc chịu đựng không được, đỏ ngầu mắt, giống như phẫn nộ rồi ngưu, hướng tới kia dây dưa ở bên nhau ba người thẳng tắp vọt qua đi......
"A ――" Zeus gầm lên giận dữ, phanh một chút, lại phát hiện trước mắt thế nhưng là chính mình cùng mỹ nhân phiên vân phúc vũ địa phương, bên cạnh còn có bị bừng tỉnh mỹ nhân một quả, mông lung mắt buồn ngủ, lười biếng phong tình, làm tức giận thân thể mềm mại, ngày thường là hắn yêu nhất, chính là giờ phút này, Zeus lại vô tâm tư tưởng này phong hoa tuyết nguyệt việc, lau một phen cái trán mồ hôi lạnh, Zeus từng ngụm từng ngụm thở phì phò, trong mắt mang theo kinh sợ.
Vừa mới cái kia là mộng? Chính là quá chân thật! Không, nhất định không phải là mộng, đó là cái tiên đoán, Poseidon cùng Hades nhất định đã sớm mơ ước hắn mỹ mạo đối hắn lòng mang ý xấu, không được, hắn không thể đủ cứ như vậy phóng túng đi xuống, hắn không thể làm kia ác mộng trở thành sự thật!
Nghĩ, Zeus mặc kệ mỹ nhân ôn hương nhuyễn ngọc nhập hoài giữ lại, trực tiếp mặc xong rồi quần áo trở lại Thần Điện, đưa tới chính mình nhất chân thành nữ nhi Athena, mật đàm rằng: Poseidon cùng Hades đối đại địa rất có dã tâm, vẫn luôn ngo ngoe rục rịch, cần tiểu tâm đề phòng!
Athena vừa nghe, giận dữ: Nha nha có chính mình địa bàn còn cùng lão nương đoạt địa bàn, Hades, Poseidon, các ngươi khinh thần quá đáng!
Phẫn nộ Athena quyết định đánh đòn phủ đầu, um tùm tay ngọc vung lên, người tới, cho ta đánh! Vì thế, oanh động mấy ngàn năm thánh chiến cứ như vậy oanh oanh liệt liệt bắt đầu rồi......
Mà cùng thời khắc đó, rốt cuộc từ lệnh người hít thở không thông nụ hôn dài thoát thân vai chính nghi hoặc hướng tới giữa không trung nào đó phương hướng chớp chớp mắt, a liệt, hắn như thế nào cảm thấy vừa mới có thứ gì ở nơi đó nhìn chính mình đâu?
Tác giả có lời muốn nói: Vì thế, vì mao chỉ cần là ngược nhợt nhạt trước tiên liền nhớ tới S&M a, chẳng lẽ, nhợt nhạt thuần khiết thật sự từ đây một đi không trở lại sao? JJ a, ngươi trả ta thuần khiết tiểu tâm linh a ngao ngao ngao ~~~
Pierce: Định chế ứng xoát đã bắt đầu rồi, duy trì Mina, đi văn án đỉnh chóp điểm đánh mua sắm đi đi đi đi ~~~ hoặc là có thể trực tiếp điểm đánh nơi này:
Nguyên bản cái kia chương, đại gia đi nơi này đi, ngô, kỳ thật rất hài hòa ngược chương mà thôi a, tính, vẫn là như vậy, muốn nguyên bản đi phương diện này tìm công bưu thu kiện rương, ngại công bưu phiền toái liền trực tiếp điểm kinh Phật bản đi phiên dịch đi!
Còn có, muốn xem sông Nin nữ nhi thân thân, xin lỗi, nhợt nhạt thử đi xem nguyên tác, chính là ~~~~(>_<)~~~~, quá tàn phá người, ít nhất hiện tại nhợt nhạt căn bản là nhìn không được ngao ngao ngao, vì thế, thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi ngao ngao ngao, thật sự viết không tới a, thật sự thập phần thực xin lỗi, nhợt nhạt dâng tặng hai trứng trứng lấy kỳ xin lỗi, thỉnh nãi nhóm liền hoa lệ lệ khoan thứ nhợt nhạt đi đi đi đi đi...... Bổn văn đến nơi đây xem như kết thúc, nhợt nhạt cảm thấy thật sự không có gì có thể viết, vì thế, kết thúc đi, thật không tha a, gả đi ra ngoài nhi tử cũng là bát đi ra ngoài ngủ a......
Bổn tác phẩm tiểu thuyết download võng thư hữu thượng truyền chia sẻ

🎉 Bạn đã đọc xong [ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần! 🎉
[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ