36

3 1 0
                                    

Hai người càng lúc càng nhanh tần suất làm Zeus không có bất luận cái gì rụt rè lên tiếng kêu to, thanh âm bên trong là liền hắn cũng không biết vũ mị, màu đỏ thẫm thân thể, phiếm nồng đậm tình dục sắc thái, không tự giác mà vặn vẹo tinh tế vòng eo, này hết thảy, đối Hades cùng Poseidon tới nói, càng là một liều mãnh liệt thôi tình dược.
Càng thêm dùng sức đĩnh động chính mình eo, làm chính mình cực đại ở Zeus trong cơ thể tiến vào càng sâu một ít, thật mạnh thở hổn hển, thậm chí vô pháp phân thần đi đùa giỡn Zeus nói được thượng phóng đãng rên rỉ, ở kia ấm áp trong cơ thể, Hades cùng Poseidon phóng thích áp lực hồi lâu dục vọng, không ngừng thọc vào rút ra, nhìn kia bị chính mình dục vọng chống được cực hạn tiểu huyệt, ở bọn họ đâm thọc dưới, chậm rãi từ phấn hồng biến thành huyết hồng chi sắc, mỗi một lần bị chính mình mang ra tới đỏ tươi mị thịt, ở theo chính mình tiến vào mà bị tặng đi vào, như vậy cảnh tượng, kích thích hai đầu bị dục vọng chúa tể mãnh thú càng thêm điên cuồng.
"Chậm, chậm một chút a...... Ô ô...... Chậm một chút...... Ta chịu không nổi a......"
Càng lúc càng nhanh thọc vào rút ra làm Zeus cảm thấy chính mình phiêu phiêu đãng đãng không có tin tức điểm, một đợt một đợt không ngừng va chạm, làm có thất bại cảm Zeus có chút sợ hãi lại ẩn ẩn chờ mong, không biết qua bao lâu, Zeus cảm giác được eo bụng gian dần dần toan trướng lên tới, dục vọng chỗ tựa hồ có cái gì muốn ra tới, phần eo có chút run rẩy, đột nhiên một đốn, theo phun ở bên trong vách tường phía trên hai cổ nóng bỏng nùng tương, kia ngọc hành phía trên, cũng phun ra một cái màu trắng ngà chất lỏng, Zeus đầu óc trống rỗng......
Một trước một sau hai thần dựa vào Zeus hai bên trái phải bả vai phía trên, thật mạnh thở phì phò, vươn tay, Hades cùng Poseidon ôm chặt lấy Zeus, rốt cuộc được đến hắn, dục vọng cùng tâm linh mặt trên song trọng thỏa mãn, làm hai người tâm tình xưa nay chưa từng có hảo.
Không biết qua bao lâu, Zeus hô hấp dần dần thuận lợi xuống dưới, thần chí cũng chậm rãi khôi phục thanh minh, đối với vừa mới chính mình đắm chìm ở tình dục trung khóc nức nở rên rỉ, Zeus rất muốn che mặt, nhưng là, hiện tại không được, che dấu ở nội tâm ngượng ngùng cùng xấu hổ, Zeus thật cẩn thận mở miệng, "Hades, Poseidon, các ngươi có thể hay không trước đem cái kia rời khỏi tới......"
Vừa mới dứt lời, Zeus liền tưởng rơi lệ, vừa mới mới mềm đi xuống đồ vật, hiện tại, cư nhiên lại một lần biến ngạnh, càng trướng càng lớn, cơ hồ trong nháy mắt, liền lại một lần lấp đầy chính mình nơi đó, có chút run rẩy, Zeus vội vàng mở miệng, "Hades, Poseidon, đủ, đủ rồi đi, ta mệt mỏi, chúng ta dừng lại được không?"
Có lầm hay không a? Cư nhiên nhanh như vậy liền lại lần nữa sinh long hoạt hổ lên, chính mình là lần đầu tiên được không, hơn nữa, này một đôi nhị rõ ràng hoàn cảnh xấu, lấp đầy hai cái muốn mệt chết hắn sao?
"Không được nga." Poseidon ở Zeus trên môi thật mạnh hôn một chút, "Tiểu Zeus, mới như vậy một lần như vậy khả năng đủ đâu, vì làm tiểu Zeus tận hứng, chúng ta chính là từ lần đầu tiên gặp mặt liền bắt đầu chuẩn bị đâu!"
Lúc này đây, Zeus thật sự tiêu nước mắt, nói cách khác, chính là này hàng tỉ năm dục vọng toàn muốn hắn phụ trách sao? Bọn họ kỳ thật là muốn làm chết chính mình hảo soán vị đi? Đúng không đúng không? Kỳ thật không cần như vậy a, ta chủ động thoái vị là được, các ngươi liền buông tha ta đi! Ô ô ô ~~~~, ta ứng phó không tới hai đầu động dục dã thú a!
Không có cấp Zeus cự tuyệt thời gian, Hades cùng Poseidon lại một lần ở Zeus trong cơ thể thọc vào rút ra lên, lúc này đây, cùng vừa mới cùng tiến cùng ra bất đồng, mà là một cái tiến một cái ra, rõ ràng là lần đầu tiên hợp tác làm loại chuyện này, chính là, Hades cùng Poseidon lại có thể phối hợp thiên y vô phùng, mỗi một lần, đều thật sâu xẹt qua cái kia mẫn cảm điểm, làm Zeus trong đầu không còn có những cái đó kháng cự cùng giãy giụa, chỉ có thể hôn hôn trầm trầm cùng bọn họ cùng nhau đắm chìm tại đây bị Hades cùng Poseidon khống chế tình dục hải dương.
"Ân...... Ha...... Dừng lại...... Đủ rồi...... A a......"
......
"A...... Các ngươi hai cái...... Đủ rồi, a...... Ta mệt mỏi a......"
......
"Ô ô...... Các ngươi hai chỉ dã thú...... Dừng lại, mau dừng lại...... Đã, nhiều như vậy lần, đủ, đủ rồi......"
......
"Từ bỏ...... Ô ô...... Hades, Poseidon...... Buông tha ta...... Ta chịu không nổi......"
......
"Nên, đáng chết...... Ha...... Các ngươi hai cái...... Ngô..... Cút cho ta, a......"
......
"Ô ô...... Ta thật sự, không, không được...... Ô ô...... Hades, Poseidon...... Cầu, cầu xin các ngươi...... Dừng lại...... Ô, dừng lại a......"
Vì thế, ở Thần Điện bên trong, có rất dài một đoạn thời gian, thở dốc cùng rên rỉ không có gián đoạn vẫn luôn vang......
120, bể tắm sự kiện qua đi
Màu trắng màn lụa câu ở bốn căn giường trụ phía trên, làm trên giường ngủ say người dung nhan hoàn toàn bại lộ ở không khí bên trong, tự nhiên, cũng bại lộ ở bên cạnh người tầm mắt bên trong, trắng nõn da thịt phía trên, vệt đỏ trải rộng, hoặc thâm hoặc thiển dấu răng, thậm chí liền kia tư mật chỗ cũng không có buông tha, thật sâu màu tím, như sung huyết nùng, nhàn nhạt giống như vết bầm giống nhau màu xanh lá, tinh xảo xương quai xanh, ngực đỏ bừng, bình thản bụng nhỏ, khẩn trí eo thon, ánh mắt lưu luyến, kia thon dài thẳng tắp hai chân có chút mất tự nhiên mở ra triển lộ địa phương, đỏ đỏ sưng sưng, đáng thương hề hề hơi hơi khép mở, xem thấy bên trong đỏ tươi mị thịt......
Poseidon cùng Hades ở trước tiên liền phát hiện chính mình biến hóa, kia hướng bụng nhỏ dũng đi quen thuộc nhiệt lưu, làm hai vị cường đại như vậy thần minh nhịn không được lộ ra hơi hơi buồn rầu thần sắc nhìn trên giường ngay cả ngủ say đều cau mày người, rõ ràng phía trước mới như vậy điên cuồng đòi lấy, làm dục vọng hoạt động gân cốt, chính là hiện tại, chỉ là lẳng lặng nhìn, bọn họ liền lại muốn rồi, đối với người này, bọn họ dục vọng vĩnh không ngừng nghỉ.
Chỉ là, Hades cùng Poseidon chỉ có thể cười khổ nhịn xuống này cổ dục vọng, bọn họ biết, lúc này đây là bọn họ quá không biết tiết chế, không màng Zeus khóc kêu xin tha, khăng khăng ở hắn trong cơ thể rong ruổi, một lần lại một lần giao triền thâm nhập, làm Zeus như vậy thân thể đều đến cuối cùng thừa nhận không được bọn họ dục vọng mà hôn mê qua đi, thậm chí ở hắn sau khi hôn mê, bọn họ hai người đều không có đình chỉ đòi lấy động tác, làm Zeus lại nhiều lần ở thanh tỉnh cùng hôn mê chi gian bồi hồi, đến cuối cùng, Zeus liền kêu gọi đều không thể chỉ còn lại có khóc thút thít......
Liền tính là như vậy, nhưng bọn hắn cũng không cảm thấy chính mình có sai, không màng Zeus giãy giụa phản kháng mà khăng khăng đòi lấy, chỉ là bởi vì bọn họ đối trên giường người này khát vọng lâu lắm, lâu tới rồi liền chính bọn họ đều không thể chính xác nhớ kỹ kia trôi đi thời gian, thần minh lạnh nhạt, đặc biệt là giống bọn họ loại này cao giai thần, cho tới bây giờ, chính bọn họ cũng không biết, vì sao sẽ đối người này chấp nhất đến loại tình trạng này, phi hắn không thể phi hắn không được, dây dưa vô số cái vạn năm, chỉ vì có thể được đến hắn, hiện tại, cái này tâm nguyện rốt cuộc được đền bù, làm cho bọn họ phi thường thỏa mãn, liền tính không phải chính mình một người được hưởng điểm này làm hai người đồng dạng bất mãn.
Nhưng là, bọn họ cũng minh bạch, Zeus người này, căn bản là là cao giai nhất thần minh tốt nhất điển phạm, đạm mạc, lãnh tình, tùy ý, cao ngạo, nếu không có đủ ràng buộc, chính mình căn bản là trảo không được hắn, hơn nữa, chính mình tình địch quá mức cường đại, thế lực ngang nhau, bọn họ nhưng không nghĩ ở bọn họ tranh đấu thời điểm bị Zeus lại một lần chuồn mất, quá mất nhiều hơn được, điểm này, ở hai ngàn năm trước liền thể hội qua.
Bất quá, bọn họ cũng không phải như vậy lòng dạ to rộng người, trừ bỏ đối phương, những người khác, hừ, đừng uổng phí tâm cơ! Hai vị bởi vì đến trễ thèm nhỏ dãi đã lâu mỹ thực thần minh nội tâm lạnh giọng hừ nói, căn bản là không có đem những cái đó đối nhà mình đệ đệ có mang cùng bọn họ tương đồng tâm tư người để vào mắt, lại ở thật lâu về sau mới phát hiện, trên thực tế, muốn bắt lấy Zeus, tình địch gì đó đều là mây bay, bọn họ chân chính địch nhân, chỉ có một, đó chính là so cá chạch còn muốn trơn trượt Zeus bản nhân!
Có lẽ là bọn họ tầm mắt nhìn chằm chằm lâu lắm, trên giường người mi càng nhăn càng chặt, tựa hồ có chút bất an, hơi hơi giật giật thân thể, trở mình, thon dài chân cong cong, đi phía trước đáp đi, cái này làm cho hắn kia sưng đỏ đáng thương tư mật chỗ hoàn toàn bại lộ ở hai vị dã thú trong tầm mắt, cũng hoàn toàn làm hai vị mới vừa áp xuống đi tình dục nhanh chóng một lần nữa thổi quét toàn thân sở hữu, phịch một tiếng ngồi dậy, kim quang chợt lóe, đại đại trên giường, Poseidon cùng Hades đã không thấy, mà kia vinh hạnh chứng kiến ba vị Chủ Thần lần đầu tiên bể tắm, lại một lần được đến Minh Vương cùng Hải Hoàng giá lâm, chẳng qua, lúc này đây, vốn dĩ ấm áp thủy bị hoàn toàn đổi thành đóng băng chi thủy.......
Ở nước đá bên trong hàng chính mình dục hỏa hai thần không thể không lại một lần cười khổ, xem ra, đối với bọn họ tiểu Zeus, vô luận muốn bao nhiêu lần đều không đủ a, chỉ là, nghĩ tới Zeus trên người thảm trạng, bọn họ cũng chỉ có thể nghẹn lại, vẫn là chậm rãi đi, dù sao cũng là tiểu Zeus lần đầu tiên, nếu là sợ hãi hắn, về sau thì mất nhiều hơn được.
Chỉ là thực rõ ràng, Hades cùng Poseidon ý tưởng đã chậm, Zeus tại đây một lần hoan ái trung, đã đã chịu không nhẹ kinh hách, ở hai thần bởi vì chính mình sinh lý trạng huống mà buồn rầu vội vàng sau khi rời khỏi, trên giường Zeus liền mở mắt, không có sơ tỉnh mê mang, thanh tỉnh vừa thấy liền biết đã tỉnh lại không ngắn thời gian.
Cảm giác được Hades cùng Poseidon thật sự đã ra cái này sau điện, Zeus trong lòng đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, gian nan giật giật thân thể, kia giống như bị tách ra mở ra đau nhức làm Zeus nhịn không được thấp giọng mắng, chính mình eo hạ căn bản là đã không cảm giác, đáng chết, kia hai cái quả thực chính là động dục dã thú, một chút đều không bận tâm hắn là lần đầu tiên hay không thừa nhận trụ hai người giao triền, một lần lại một lần muốn chính mình, trao đổi bất đồng tư thế, trong chốc lát hai cái cùng nhau thượng, trong chốc lát một cái xong rồi đổi một cái khác, bọn họ đem hắn trở thành cái gì? Liền tính là thần cũng sẽ mệt có được không?!
Quan trọng nhất chính là, bọn họ căn bản là không biết tiết chế!! Zeus cắn răng, liền tính ở trong thần điện mặt căn bản không biết thời gian trôi đi, nhưng! Là!, Hắn còn nhớ rõ chính mình bị bọn họ làm được ngất xỉu lại bị bọn họ đỉnh tỉnh lại như vậy lặp lại rất nhiều lần, thân thể của mình chính mình rõ ràng, muốn cho chính mình ngất xỉu đó là yêu cầu như thế nào mệt nhọc a, ít nhất, lúc trước mền á đuổi theo huấn luyện N năm đều không có ngất xỉu một lần, hiện tại cư nhiên bị bọn họ hai cái lộng tới hôn mê, truyền ra đi, chính mình mặt liền mất hết, thân là đường đường thần vương, không nói bị người áp, liền nói từ sinh ra đến bây giờ lần đầu hôn mê, nguyên nhân không phải chiến đấu kiệt lực mà là bị hai vị nam thần làm hôn, chỉ cần ngẫm lại cái loại này khả năng tính cảnh tượng, Zeus liền nhịn không được lại một lần mắng ra tiếng, hơn nữa, Zeus nhớ tới trở lại Thần Điện thời điểm Hades đối Thần Thị mệnh lệnh liền tưởng che mặt lệ ròng chạy đi, nói như vậy, hơn nữa hắn cùng Hades Poseidon cùng chỗ một thất lâu như vậy không có xuất hiện, đám kia kính điệu hỗ khôi nói chính mình bị đè ép mới là lạ!
Cư nhiên không một cái thần tới cứu chính mình, hừ, hết thảy có tội!! Không có ở kia một lần cảm nhận được bọn họ hơi thở khi liền triệu Athena sẽ Thần giới quả thực chính là chính mình cả đời này lớn nhất thất sách...... Không, hẳn là xem như đệ nhị đại thất sách, hắn đời này lớn nhất thất sách chính là lúc trước cư nhiên ngoan ngoãn nghe Gaia nói chạy tới Thần giới soán hắn Phụ Thần vị trí, sớm biết rằng, hắn nên nửa đường khai lưu, như vậy, liền sẽ không nhận thức Hades cùng Poseidon này hai đầu dã thú!!!
Không được, không thể đủ cứ như vậy mặc kệ đi xuống, đám kia kính ấm khảm hoán túng cũng chỉ có thể tự cứu, hắn nhưng không nghĩ chính mình về sau thần sinh hoàn toàn ở trên giường vượt qua, như vậy thật sự là quá không hoa lệ, hắn không bài xích cùng Hades bọn họ phát sinh quan hệ, nhưng là hắn thập phần thập phần bài xích cái loại này đem chính mình làm được như vậy thê thảm vận động, không cần xem liền biết, chính mình trên người hiện tại có bao nhiêu thảm thiết, bọn họ thần minh thân thể khôi phục lực cực cường, không dễ dàng lưu lại dấu vết, ở như vậy trên da thịt, ở chính mình nặng nề ngủ quá vừa cảm giác sau, những cái đó dấu vết cư nhiên không có một chút biến mất dấu hiệu, này đủ để thuyết minh kia hai người lúc ấy là cỡ nào "Nỗ lực".
Dùng thần lực quanh thân du tẩu một phen, Zeus mới cảm giác được cái loại này chết lặng đau nhức cảm đạm đi một chút, giật giật thân thể, chậm rãi từ trên giường đứng lên, cứ như vậy trần trụi thân thể, Zeus theo tay vung lên, liền xuất hiện một kiện tơ lụa trường bào cùng nội trang, một kiện một kiện mặc tốt, khấu thượng y khấu, trói lại đai lưng, Zeus bắt đầu tưởng chính mình lúc sau một đoạn thời gian hướng đi.
Vô luận là Kuran Kaname Tái Ba Tư nơi đó vẫn là Lam Nhiễm Thị Hoàn Ngân hoặc là Sesshoumaru ma thương hảo, Zeus liền không hề nghĩ ngợi quá liền bài trừ, không phải sợ Hades Poseidon vì chính mình ghen mà giết bọn họ loại này cẩu huyết lý do, tuy rằng hắn không cho rằng Hades cùng Poseidon sẽ vì chính mình làm ra loại chuyện này ( đạm Zeus, nãi quá coi thường kia hai vị ghen tuông... ), chỉ là không nghĩ lại làm chính mình nhập ổ sói, vết xe đổ hậu sự chi sư, từ giờ trở đi hắn muốn ngăn chặn hết thảy đối chính mình có không chính đáng ý tưởng người, liền tính thêm y doanh đà tựa hồ không có đối chính mình thế nào ( r(s_t)q, oa nhi này thần kinh chính là quá thô tráng! ), nhưng là hắn vẫn là quyết định trốn một trốn, ách, kia đi nơi nào? Tốt nhất địa phương là mười hai quốc hoặc là hỏa ảnh cái loại này bị kết giới ngăn cách không gian đi, như vậy tương đối không dễ dàng bị tìm được!
Chỉ là, xoa xoa eo, Zeus nuốt vào trong miệng rên rỉ, XX, hắn hiện tại căn bản không có dư thừa thần lực tới duy trì hắn thuấn di, thân thể cùng tinh thần thượng mỏi mệt làm hắn chỉ nghĩ tìm một cái an tĩnh không người địa phương hảo hảo ngủ một giấc! Hiện tại có thể làm hắn vô thanh vô tức chạy trốn thuận lợi cũng chỉ có trên tay hắn mâu thuẫn tổ hợp, chỉ là, lấy bọn họ hai cái động kinh trình độ, phỏng chừng liền tính hắn định rồi mục đích địa đều sẽ tám chín phần mười lệch khỏi quỹ đạo, đơn giản, không chừng cụ thể địa chỉ, Zeus thấp thấp mở miệng, phát hiện chính mình thanh âm nghẹn ngào đáng sợ, chỉ là hiện tại là phi thường thời khắc, đối kia hai vị mắng liền chờ hắn thoát đi thành công sau rồi nói sau.
"Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn, đem ta từ nơi này lộng đi, vô luận đi nơi nào đều hảo, chỉ cần cùng thế giới này chi gian có cách ly tầng là được!"
"Là."
"Nhớ kỹ, lúc này đây không chuẩn lại ra bất luận cái gì sai lầm!"
"Là."
Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn thanh âm vô cùng kiên định, cái này làm cho Zeus thoáng an tâm một chút, ở Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn chuẩn bị khởi động là lúc, bị Zeus đánh gãy, "Từ từ, trước chờ một chút, ta còn có một việc phải làm!" Nói, Zeus trong tay liền xuất hiện một trương giấy cùng một chi bút, xoát xoát viết một câu, Zeus đem giấy cùng bút đặt ở gần nhất án bàn phía trên, vỗ vỗ tay, "Hảo, đi thôi!"
"Là."
Theo Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn trả lời, một trận kim quang thoáng hiện, kim quang ở ngoài, Zeus thấy hỗn hợp tức giận sốt ruột từ từ cảm xúc hai khuôn mặt, chỉ là Zeus biết, kia hai người là không có khả năng ở chính mình biến mất phía trước bắt lấy chính mình, đắc ý khơi mào một mạt cười, cứ việc chính mình vừa mới đã đem những lời này viết xuống dưới, nhưng hắn vẫn là muốn làm bọn họ mặt nói một lần, "Các ngươi này hai chỉ không biết thoả mãn dã thú, liền cho ta chính mình đối với gương tự an ủi đi thôi, ta không phụng bồi, hừ!"
......
Vì thế, Zeus a, ngươi trước khi đi vẫn là muốn thuân lời nói nhai gặt
Lại trốn, càng ngày càng hỗn loạn bắt giữ!
121, lại một lần trốn chạy thành công
Thường thường, đương ngươi đối một việc ôm có khẳng định hy vọng thời điểm, thực dễ dàng được đến một cái thất vọng kết quả, mà tương phản, đương ngươi đối một việc ôm có thấp nhất hạn độ yêu cầu là lúc, thường thường, kết quả sẽ làm ngươi thực kinh hỉ, Zeus hiện tại chính là loại tâm tính này.
Ngay từ đầu, hắn liền không nghĩ tới Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn có thể đem hắn đưa tới hắn đi qua thế giới, lại không ngờ, lúc này đây chính là vượt qua hắn chờ mong, đem hắn đưa tới hỏa ảnh, hơn nữa, không chỉ là đem hắn đưa tới hỏa ảnh thế giới, thậm chí, trực tiếp làm hắn ở hắn lão người quen Orochimaru trước mặt tới một lần hoa lệ lệ hàng không, tuy rằng, hắn hàng không địa điểm có chút xấu hổ, trước mắt là kinh ngạc mở to xà đồng nhìn chính mình Orochimaru cùng với Kimimaru đám người, phía sau, còn lại là đồng dạng trừng lớn mắt thấy chính mình Mộc Diệp "Người quen".
Không để ý tới phía sau Mộc Diệp ninja, Zeus bắt lấy Orochimaru, "Orochimaru, tìm một chỗ, ta muốn ngủ!" Mệt chết hắn, tuy rằng đối Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn lúc này đây nhiệm vụ hoàn thành độ tương đối kinh hỉ, bất quá, kỳ thật đem hắn trực tiếp rớt xuống đến trên giường liền càng thêm hảo, hắn hiện tại thân thể, nhất yêu cầu chính là tìm cái an tĩnh địa phương hảo hảo ngủ một giấc.
Nhìn ra Zeus giữa mày mệt nhọc, Orochimaru cũng không dài dòng, trực tiếp ném xuống giằng co trung Mộc Diệp ninja, duỗi tay bế lên Zeus, xoay người, lưu loát mấy cái nhảy lên, rời đi tại chỗ, mà bị lưu lại năm người chúng cộng thêm đâu, cũng phi thường dứt khoát làm lơ Mộc Diệp ninja, đi theo Orochimaru rời đi, rốt cuộc, nhà mình thủ trưởng đều đi rồi, bọn họ còn lưu lại nơi này làm gì?
Vì thế, ngày vừa lúc, thảo trường oanh phi, xanh biếc trong rừng rậm dư lại đối trước mắt trạng huống đột biến chuyển bất quá cong tới Mộc Diệp chúng, không hiểu ra sao vò đầu, a liệt, này xem như sao lại thế này?!
Trở lại âm nhẫn thôn, Zeus trực tiếp đi vào ban đầu cái kia phòng, đem chính mình vứt đến trên giường, chăn một bao, lâm vào ngủ say bên trong, từ eo bắt đầu, dưới bộ vị lại toan lại đau, đều mau chết lặng, mà đau nhất địa phương, vẫn là cái kia làm hắn khó có thể mở miệng địa phương, tại ý thức chìm vào hắc ám cuối cùng một giây, Zeus lại một lần thấp chú: Kia hai chỉ đáng chết cầm thú!!
Zeus hai mắt một bế lâm vào ngủ say, để lại đối hắn đột nhiên xuất hiện tồn tại tầng tầng lớp lớp nghi hoặc Orochimaru mấy người, nheo lại hẹp dài xà mục, Orochimaru tâm tư thực phức tạp, hắn biết thanh không mừng cùng người tiếp xúc, nhưng là, vừa mới chính mình ôm hắn thời điểm, hắn liền giãy giụa đều không có giãy giụa một chút liền tiếp nhận rồi, này không phải bởi vì chính mình cùng thanh quen biết, mà là thanh quá mỏi mệt duyên cớ, đến nỗi thanh sẽ như vậy mỏi mệt nguyên nhân, Orochimaru thực xác định chính mình vừa mới thấy được thanh lỏa lồ bên ngoài cổ cùng nhĩ sau những cái đó màu đỏ dấu vết.
Orochimaru cũng không phải cái gì vô tri hài đồng, hắn đương nhiên biết cái loại này dấu vết là cái gì, chỉ là, là ai? Ai có như vậy đại năng lực có thể được đến thanh? Hơn nữa thấy rõ kia làm lụng vất vả bộ dáng, rõ ràng chính là bị ép khô tinh lực a, ân, như vậy năng lực, cho phép hắn Orochimaru sùng bái một chút đi! Áp xuống trong lòng hơi hơi khác thường, Orochimaru cười tủm tỉm muốn nhìn thanh chê cười.
Đến nỗi những người khác, đang xem đến chính mình thủ trưởng kia đáng khinh vô cùng âm hiểm cười sau, trực tiếp run lên trên người nổi da gà, làm bộ có việc bộ dáng vội vội vàng vàng rời đi, Orochimaru đại nhân cùng thanh đại nhân sự tình liền giao cho chính bọn họ đi, đến nỗi chính mình, ân, giống chính mình như vậy tiểu nhân vật, vẫn là an an phận phận ngốc tại một bên đi, nhiều nhất, ở hai vị đại nhân giằng co thời điểm dọn cái băng ghế phủng bàn hạt dưa hò hét trợ uy một chút, kỳ vọng lớn xà hoàn đại nhân không cần thua quá thảm! o(s□t)o
============================= phân cách tuyến =============================
Zeus một giấc này ngủ suốt năm ngày năm đêm mới thong thả ung dung tỉnh lại, xốc lên chăn, Zeus giật giật thân thể, ở thần lực chữa trị hạ, trên cơ bản đã không ngại, duỗi cái lười eo, a, rốt cuộc sống lại, quả nhiên, hắn kia kiên trì nhiều năm như vậy không bị áp quan điểm là như thế chính xác, về sau cũng muốn tiếp tục kiên trì, tuy rằng chính mình đã bị bắt thừa nhận qua, nhưng là, liền bởi vì đã làm mới biết được, nguyên lai chân chính bị áp so trong tưởng tượng càng thêm đáng sợ, hắn nhưng không quên kia lúc đầu cơ hồ bị nứt vỡ nơi riêng tư, kia cổ giống như đem thân thể một phách vì nhị đau đớn, kia Hades cùng Poseidon cùng tiến vào thời điểm, bị trướng tràn đầy hậu huyệt, liền hô hấp đều khó khăn, chỉ cần thoáng vừa động liền có thể cảm nhận được càng lúc càng lớn đồ vật phía trên mãnh liệt nhịp đập, hắn đến nay đều không thể tưởng tượng, chính mình nơi đó sao có thể nuốt vào như vậy đại đồ vật?
Lúc này đây, chính mình sẽ bị kia hai thần thực hiện được, kỳ thật vẫn là chính mình sơ suất quá, ngay từ đầu hắn cho rằng, dựa vào Hades cùng Poseidon cao ngạo, là không có khả năng làm ra loại này cùng chung sự tình tới, cho nên, ở hắn trong nội tâm mới có thể theo bản năng cảm thấy, chỉ cần bọn họ hai vị cùng nhau ở đây, chính mình vẫn là an toàn, lại không ngờ, kia hai vị cư nhiên phá lệ hợp tác rồi, còn phối hợp như thế thiên y vô phùng, Zeus nhịn không được nhớ tới kia hai người đối chính mình làm những chuyện như vậy, trên mặt hơi hơi nổi lên hồng nhạt, giây tiếp theo, hồng nhạt rút đi, Zeus lại lần nữa nghiến răng nghiến lợi.
Zeus nhớ tới chính mình không ngừng cầu xin dừng lại lại bị kia hai vị cùng nhau làm lơ, không màng chính mình ý nguyện vẫn luôn làm không ngừng, lúc ấy, chính mình lần đầu tiên đối chính mình thân là thần minh như thế tiếc nuối, nếu, chính mình chỉ là một nhân loại, ít nhất có thể ở cái loại này đánh sâu vào trung trực tiếp chết ngất mà không hề thanh tỉnh, không cần lại đi thừa nhận như vậy kịch liệt giao hoan, bất quá hiện tại, sao sao, đi qua không cần đi hối hận, chính yếu chính là tương lai, tương lai, không bao giờ làm bất luận kẻ nào đè ép! Zeus nắm tay, làm phi thường mỹ lệ mộng tưởng hão huyền.
Rửa mặt một chút, Zeus chậm rãi độ bước chân ra cửa, chậm rãi bước lên hướng lên trên cầu thang, Zeus rời đi tầng hầm ngầm, ở chói mắt dương quang hạ nheo lại mắt, không đợi hắn thích ứng xong, liền nghe thấy từng tiếng nhiệt tình thanh đại nhân, Zeus vuốt cằm rất là nghi hoặc, như thế nào âm nhẫn thôn này đàn phản bội nhẫn cá tính đều như vậy quỷ dị đâu? Cái gọi là phản bội nhẫn, chẳng lẽ không nên là âm trầm lãnh khốc thích dùng giết chóc thay thế ngôn ngữ nhân vật sao? Vì mao nơi này phản bội nhẫn đều một đám cười tủm tỉm hai mắt tỏa ánh sáng nắm chính mình hoặc là Orochimaru đâu?
Đang nghĩ ngợi tới, Zeus liền phát hiện một vị khác cùng chính mình tương đồng đãi ngộ đương sự Orochimaru đồng chí thân ảnh, phất phất tay, Zeus chào hỏi, "Nha, Orochimaru, đã lâu không thấy!"
"Thanh, đã lâu không thấy, ngươi cái kia ác ma quản gia đâu? Bị ngươi hoàn toàn vứt bỏ sao?" Orochimaru cười tủm tỉm tâm tình thực hảo, cứ việc kia tươi cười đặt ở Orochimaru trên mặt, vô luận thấy thế nào đều tương đối như là âm hiểm cười.
Nhớ tới Tái Ba Tư, liền nhịn không được nhớ tới thi đấu Bass càng thêm ác liệt Poseidon cùng Hades, Zeus nháy mắt vặn vẹo, ngân nha cắn chặt, kẽo kẹt kẽo kẹt vang, "Không cần cùng ta nhắc tới hắn!"
Không sai, Zeus thừa nhận, hắn đây là ở giận chó đánh mèo, chính là, vì mao không thể giận chó đánh mèo?! Ai làm cho bọn họ đồng dạng biến thái đồng dạng lòng mang ý xấu? Zeus có thể thực thẳng thắn nói cho bất luận kẻ nào, không chỉ có là Tái Ba Tư, ngay cả Kuran Kaname bọn người bị hắn xếp vào sổ đen bên trong, cùng Hades Poseidon giống nhau, đối chính mình có cái loại này tâm tư, đau ra sức đánh nhập cự tuyệt danh sách bên trong!!!
"Không đề cập tới hắn, như vậy, thanh, ta có thể hỏi hỏi, là ai, làm thanh như thế mỏi mệt đâu?" Orochimaru càng thêm cười thân thiện lên, đương nhiên, này cái gọi là thân thiện kỳ thật là hắn tự nhận là, trên thực tế, người xấu liền có người xấu diện mạo, vô luận Orochimaru là cỡ nào ưu tú bọn buôn người, đều không thể che dấu hắn tươi cười thân thiện không đứng dậy chân tướng, ở mọi người trong mắt, Orochimaru liền thích hợp một loại cười, đó chính là biến thái bản âm trầm cười!
Mặc kệ là thân thiện cũng hảo âm trầm cũng thế, giờ phút này Zeus nhưng không có chú ý vấn đề này tâm tư, bỗng dưng một chút hổ hạ mặt tới, giống nhau nhéo Orochimaru cổ áo, tức giận rống to, "Orochimaru ngươi cho ta nghe hảo, đem vấn đề này từ ngươi trong đầu hoàn toàn hài hòa rớt, không chuẩn lại tưởng, bằng không, ta đem vạn xà băm ngao canh!!"
Ngốc tại ngầm chưa bị triệu hoán vạn xà ngao một tiếng, ủy khuất ngồi xổm góc tường vẽ xoắn ốc: Ô ô ô ô, ta là như thế vô tội, ta là như thế trong sạch, nãi sao lại có thể nghĩ đem như thế trong sạch vô tội ta băm ngao canh đâu? Nãi hảo tàn nhẫn ngao ~~
Bị nhéo trụ cổ áo Orochimaru sắc mặt không thay đổi, cười hì hì nói một câu, "Thanh, lộ ra tới nga, những cái đó dấu vết!"
Hy Lạp thần minh xuyên quần áo nguyên liệu tơ lụa xúc cảm thực hảo, hình thức lại là tương đối rộng thùng thình, vừa mới động tác biên độ một đại, khiến cho cổ áo có chút rời rạc, kia còn không có hoàn toàn biến mất âm răng vệt đỏ liền toàn bộ bại lộ ra tới.
Zeus sắc mặt đỏ bừng, hai mắt bốc hỏa trừng mắt cười hì hì Orochimaru, rốt cuộc, bị cười nhạo thẹn quá thành giận, một phen nắm nổi lên Orochimaru nghĩ đến cái quá vai quăng ngã, lại ở đôi tay khẩn bắt lấy Orochimaru cổ áo hai bên là lúc, liền nghe thấy thứ lạp một tiếng, Orochimaru kia bình thường nhân gian vải dệt quần áo, bị Zeus một phen xé, nứt,.
Zeus có chút há hốc mồm nhìn trong tay hai đại miếng vải liêu, a liệt, khi nào chính mình trở thành đại lực sĩ? Rõ ràng không dùng toàn lực a, như thế nào như vậy không cấm kéo đâu? Zeus chưa bao giờ có nghĩ tới, thần minh cùng nhân loại tồn tại chủng tộc gian khác nhau, tự nhiên, sức lực lớn nhỏ tiêu chuẩn cũng liền không giống nhau.
Orochimaru cũng bởi vì này ngoài ý muốn biến có chút ngốc lăng, không kịp vì chính mình mát mẻ phi thường ngực "Che giấu", liền bởi vì Zeus kia một cổ sức kéo quán tính mà đi phía trước khuynh đảo, phịch một tiếng, ngốc lăng Orochimaru cứ như vậy ở trước công chúng hoa lệ lệ bổ nhào vào há hốc mồm Zeus......
122, mặt trận thống nhất sơ hình thành
Mặt trên nam tử, xé rách quần áo che không được trắng nõn da thịt, tóc đen bay xuống, tuấn tú gương mặt thượng là khó được kinh ngạc, kim sắc đồng tử, dại ra mộc lăng, tựa hồ đối trước mắt phát sinh hết thảy có chút vô thố, phía dưới thiếu niên quần áo rời rạc, lộ ra một đoạn trắng nõn cổ, nhìn kỹ, còn có thể đủ thấy kia loang lổ dấu vết, hẹp dài trong mắt tinh quang lập loè, môi khẽ nhếch, tựa hồ đối trước mắt sự tình có chút nghi hoặc, điểm điểm mê mang.
Hai người giao điệp thân thể, kia rất giống chuyên chú tầm mắt, quần áo bất chỉnh nhuộm đẫm ra tới ái muội dấu vết, làm các vị người xem tựa hồ thấy phiến phiến lạc anh vây quanh kia hai vị vai chính đánh chuyển, sau đó, dường như ngộ tựa chân tướng ánh mắt bắt đầu mãn tràng xuất hiện, cuối cùng, toàn bộ hối thành vui mừng, cái loại này ngô gia có nhi sơ trưởng thành, rốt cuộc tìm được một nửa kia vui mừng!
Diện mạo hung ác hoàn toàn đạt đến phản bội nhẫn tiêu chuẩn chúng âm nhẫn, nội tâm đều có một cái hoàn toàn cùng diện mạo tương phản tiểu nhân nhi ở huy khăn tay vũ điệu: Ngao ngao ngao ngao, phác gục phác gục, Orochimaru đại nhân rốt cuộc nhịn không được đem thanh đại nhân phác gục! Không nghĩ tới Orochimaru đại nhân không ra tay tắc đã vừa ra tay liền kinh người a, cư nhiên ở trước mắt bao người cứ như vậy đem thanh đại nhân phác gục, vì thế, Orochimaru đại nhân a, thỉnh không cần đại ý cố lên đem thanh đại nhân một lần là bắt được đi!
Bị chung quanh như vậy nhiều phát ra lục quang ánh mắt nhìn chằm chằm, Orochimaru tự nhiên không có khả năng cảm thụ không đến, từ kinh ngạc bên trong bừng tỉnh, che dấu trụ trong nháy mắt không được tự nhiên, Tòng Trụ tư trên người lên, không nhanh không chậm trạm hảo, tận lực làm lơ trước ngực kia trống trơn đại lỗ thủng, xoa xoa quần áo, âm trầm trầm quét chung quanh người xem liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng, "Như thế nào, làm âm nhẫn các ngươi liền như vậy nhàn sao? Yêu cầu ta giúp các ngươi tìm nhiệm vụ làm?"
Minh bạch minh bạch, nhà bọn họ đại nhân đây là thẹn thùng, vì thế, các vị âm nhẫn đều để lại cho Orochimaru một cái ái muội sáng tỏ ánh mắt, nhanh chóng thối lui, phải cho đại nhân nhà hắn cùng thanh đại nhân một chỗ cơ hội, làm cho bọn họ bồi dưỡng cảm tình a!
XX ngươi cái OO, Orochimaru đang xem đến chính mình thuộc hạ rời đi trước đối chính mình biểu tình sau nhịn không được tại nội tâm bạo thô khẩu, các ngươi là phản bội nhẫn a phản bội nhẫn, không phải những cái đó mua cái đồ ăn đều phải tính toán chi li chuyện nhà bà ba hoa, không cần vẻ mặt đáng khinh nhìn chủ nhân bát quái a!!!
Tương đối với Orochimaru nội tâm phát điên, Zeus tắc có vẻ tương đương bình tĩnh, rốt cuộc, bị trở thành bát quái đối tượng loại chuyện này, đối hắn mà nói cũng không phải đệ nhất lần thứ hai, không thói quen cũng rất khó đi. →_→ vì thế, đây là rõ ràng đối hoàn cảnh khuất phục điển hình a!
Vỗ vỗ không dính trần quần áo, nắm thật chặt cổ áo che dấu trụ những cái đó dấu vết, Zeus nhàn nhạt liếc mắt một cái vẫn ở vào rối rắm trung Orochimaru, ở trên vai hắn vỗ vỗ, vẻ mặt lời nói thấm thía, "Đối với loại chuyện này, Orochimaru, muốn xem khai một chút a!" Sau đó, chậm rì rì nghênh ngang mà đi.
Vì thế, nhìn cái kia càng đi càng xa thân ảnh, Orochimaru càng thêm rối rắm, đây là an ủi sao? Đây là an ủi đi! Chính là, thanh a, vì mao ngươi có thể nói như vậy dường như không có việc gì đâu? Ngươi có phải hay không quên mất bị bát quái một cái khác vai chính chính là ngươi a a a a ―― ( cho nên nói, Orochimaru oa nhi này kỳ thật rất CJ, bị coi như biến thái không sao cả, bị bát quái lại là phát điên! )
============================= phân cách tuyến =============================
Zeus ở hỏa ảnh trung bình tĩnh độ nhật là lúc, kết giới ngoại thế giới kia, lại là có không ít người cùng phi nhân loại vì hắn mà vòng đi vòng lại gom lại cùng nhau, mấy cái đồng dạng tuấn tú nam tử trầm mặc, mặt vô biểu tình, nội tâm, lại nhịn không được đồng thời nghiến răng nghiến lợi: Đáng chết, thanh rốt cuộc trêu chọc bao nhiêu người?!
Làm trầm mặc ở trong nhà lưu chuyển hồi lâu, Kuran Kaname mới gợi lên ưu nhã lại không có độ ấm tươi cười đánh vỡ một thất yên tĩnh, "Ta sẽ không từ bỏ!"
Một mở miệng chính là tuyên cáo, được đến còn lại vài vị lạnh băng tầm mắt, trong đó, vốn dĩ liền đủ lãnh Sesshoumaru trực tiếp lạnh lùng thoáng nhìn, xoay người, chuẩn bị rời đi, đối với cái này tụ tập, hắn không cảm thấy có bất luận cái gì ý nghĩa, chỉ là, bước chân còn không có bước ra, đã bị Lam Nhiễm một câu ngăn trở.
"Thanh là bị hắn ca ca mang đi, mà hắn ca ca, ta tưởng các ngươi hẳn là nghe qua, Minh Vương Hades cùng Hải Hoàng Poseidon, mà thanh, còn lại là trong truyền thuyết thần vương ―― Zeus!"
Khinh phiêu phiêu nói rơi xuống, trừ bỏ ngay từ đầu liền biết Zeus thân phận Kuran Kaname ngoại, còn lại người đều không thể bảo trì trên mặt nứt toạc ra tới kinh ngạc chi sắc, thanh là...... Thần vương Zeus?! Cái kia trong truyền thuyết Thần tộc là thật sự tồn tại?! Hơn nữa hắn hoàn trả là cái kia tối cao tồn tại?!
Lam Nhiễm nhìn thoáng qua thần sắc khác nhau vài vị, biết bọn họ hiện tại trong lòng đã chịu đánh sâu vào, bất quá, lại không cách nào ác liệt đi vui sướng khi người gặp họa, rốt cuộc, quan trọng nhất không phải thanh thân phận, hắn sẽ đến nơi này mục đích cũng không phải đem cái này nói cho những người này, rốt cuộc, vô luận từ cái kia góc độ xem, bọn họ đều là chính mình địch nhân.
Chỉ là, Lam Nhiễm màu nâu con ngươi ám trầm đi xuống, kia hai vị thần minh đối chính mình cùng bạc lạnh băng sát ý, đối thanh kia ái muội chiếm hữu dục cùng tình dục, hắn vô pháp lừa gạt chính mình đó là ca ca đối đệ đệ cảm tình, thực rõ ràng, Minh Vương cùng Hải Hoàng đối thanh có giống như bọn họ tâm tư.
Tuy rằng hắn rất muốn đem này đó mơ ước thanh người toàn bộ giết, chính là, không thể cũng không có khả năng, những người này thực lực đều sẽ không chính mình dưới, thậm chí, hẳn là so với chính mình cường, hơn nữa, hắn cần thiết phân rõ chủ yếu địch nhân cùng thứ yếu địch nhân, bằng không, chính là liền cơ hội đều không có.
"Thanh hai cái ca ca, đối thanh có cùng chúng ta giống nhau cảm tình."
Lời này nói được thực hàm súc, nhưng là ở đây nhưng không ai sẽ không hiểu, chính mình đối thanh có như thế nào tâm tư, bọn họ nhưng không có chút nào che lấp ý niệm, Kuran Kaname đôi tay, ở kia trong nháy mắt gắt gao cầm, ở biết trong sạch thật thân phận khi đó, hắn liền có ẩn ẩn suy đoán, chẳng qua, cường tự áp xuống trong lòng không ngừng toát ra tới bất an mà thôi, hiện tại, chứng thực lúc sau, lại không biết nên tưởng chút cái gì, nhìn chằm chằm Lam Nhiễm, hắn nhưng không cho rằng cái này cùng chính mình có tương tự thuộc tính Tử Thần sẽ lòng tốt như vậy nhắc nhở bọn họ cái này quan trọng tin tức, như vậy, hắn làm như vậy mục đích liền rất rõ ràng.
"Cho nên, ngươi muốn hợp tác!"
"Đúng vậy." Lam Nhiễm mỉm cười gật đầu thừa nhận, hợp tác, chính là hắn ngay từ đầu tới nơi này mục đích.
"Hợp tác?" Đã trở thành thông linh vương ma thương hảo khơi mào nhàn nhạt mỉm cười, lạnh nhạt mà châm chọc, "Ngươi cho rằng, chúng ta chi gian có ai sẽ đồng ý cùng những người khác cùng nhau có được thanh?" Nói, lạnh lùng tầm mắt từ mọi người trên mặt đảo qua đi, quả nhiên, ở mọi người trên mặt thấy được đối thanh độc chiếm dục.
Đối với ma thương tốt trào phúng, Lam Nhiễm mỉm cười bất biến, "Ta chưa nói quá muốn chia sẻ thanh, chẳng qua, là tạm thời tính hợp tác, Minh Vương cùng Hải Hoàng cường đại không phải hiện tại chúng ta có thể đối kháng, cho nên, ở chúng ta có thể đối kháng bọn họ phía trước, trước hết cần hợp tác!"
Lam Nhiễm nói nói thực minh bạch, phòng nội lại một lần lâm vào trầm mặc, không sai, bọn họ đối thực lực của chính mình tự tin nhưng là tuyệt đối không tự đại, ở đồng loại bên trong, bọn họ đều là người xuất sắc, chính là, đối mặt Minh Vương cùng Hải Hoàng, liền tính không có gặp qua nhưng là cũng là có một cái đại khái hiểu biết, cùng thanh cùng thuộc tam đại Chủ Thần, lại sao có thể sẽ nhược?
Đối mặt cường đại như vậy địch nhân, hợp tác là trước mắt phương pháp tốt nhất, đều là sẽ không câu nệ quá nhiều người, vì cuối cùng đạt tới chính mình muốn đáp án, tạm thời hợp tác cũng không phải như vậy khó có thể tiếp thu, ngẩng đầu, ai đều không có nói chuyện, ở không tiếng động bên trong, mấy cái có tương đồng mục đích hình người thành tạm thời mặt trận thống nhất.

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ