Zeus cười tủm tỉm gật gật đầu, "A, hôm nay nhặt được một con rất có ý tứ tiểu miêu!" Hắn muốn nhìn xem đương kia chỉ tiểu miêu có được lực lượng lúc sau có thể làm được cái loại này trình độ, hay không, vẫn là cùng nguyên lai giống nhau, cuối cùng như cũ thất bại, "Đúng rồi, mười bốn lang, có thể giúp ta sửa sang lại một phần Tử Thần bốn kỹ cơ bản nhập môn sao?"
Không hỏi nguyên nhân, Phù Trúc liền gật đầu ứng thừa xuống dưới, một bên mão chi hoa liệt còn lại là ở hai người chi gian qua lại xem, xem Zeus cùng Phù Trúc cả người phát lạnh sởn tóc gáy, như thế nào tổng cảm thấy chính mình bị người nào theo dõi đâu?
============================= phân cách tuyến =============================
Hoành phách, thượng chọn, hạ chém, liền mạch lưu loát, trong tay đao như như thường giống nhau biến mất ở trong không khí, Zeus dù bận vẫn ung dung đứng ở nơi đó nhìn ngã trên mặt đất thẳng thở dốc Lam Nhiễm, "Ân, không tồi, có thể căng lâu như vậy mới ngã xuống!"
Ngã trên mặt đất Lam Nhiễm thật sự rất muốn run rẩy vài cái tới tỏ vẻ chính mình vô ngữ tâm tình, cái gì gọi là có thể căng lâu như vậy? Rõ ràng liền nửa khắc chung một nửa thời gian cũng chưa đến được không, huống chi, vừa thấy liền biết ngươi không có xuất toàn lực a, còn nói cái gì lâu như vậy, này tính cái gì, một loại khác coi rẻ sao? o(s□t)o, Lam Nhiễm, ngươi chân tướng!
Nhìn đứng ở nơi đó hơi thở vững vàng người, Lam Nhiễm trong lòng vẫn là vô pháp không chấn động, hai mươi năm, gặp gỡ người này cho tới hôm nay đã suốt hai mươi năm, này hai mươi năm qua, chính mình không có một ngày dừng lại quá huấn luyện, làm chính mình biến cường biến cường lại biến cường, ngay từ đầu, biến cường chỉ là vì có thể nắm giữ chính mình vận mệnh, bởi vì, cường giả mới có tư cách vì chính mình làm chủ, mà hắn, trước nay không làm chính mình nhân sinh giao cho người khác làm chủ tính toán! Chính là, không biết từ khi nào bắt đầu, biến cường, chỉ là vì có một ngày có thể cùng người này kề vai sát cánh, chỉ là, quá yếu, có được cường đại linh lực, học tập xong rồi sở hữu Tử Thần năng lực, như vậy, vẫn là quá yếu, căn bản, liền người này băng sơn một góc đều với không tới, như vậy, một ngày nào đó, chính mình sẽ bị ném ra......
"Thêm y lương ta phải rời khỏi!"
"...... Ngươi nói cái gì?" Lam Nhiễm ngẩng đầu, vẻ mặt mờ mịt, không thể tin được vừa mới hắn nghe được nói, "Thanh ca ca, ngươi vừa mới nói gì đó?"
"Ta nói, ta phải rời khỏi, rời đi Thi Hồn Giới, rời đi nơi này!" Zeus xem không hiểu Lam Nhiễm trên mặt kia phân mờ mịt, đối với Thi Hồn Giới sinh hoạt tuy rằng có chút nhàm chán, nhưng là hắn vẫn là rất vừa lòng, chỉ là......
"Ngươi muốn ném xuống ta?" Lam Nhiễm hai mắt lỗ trống dại ra, nhịn không được đối với Zeus chất vấn. Không còn kịp rồi sao? Vì cái gì tới như vậy mau, vừa mới vừa định sẽ bị ném ra, hắn liền phải rời đi, hơn nữa, là rời đi Thi Hồn Giới, mà không phải lưu hồn phố, kia ý nghĩa liền tính chính mình trở thành Tử Thần, cũng rất khó tái ngộ thấy.
Zeus nhíu mày, nhìn xuống trên mặt đất Lam Nhiễm, ánh mắt thực bình tĩnh, bình tĩnh làm Lam Nhiễm thấy được trong đó như băng tuyết trào phúng cùng lạnh nhạt, "Ném xuống?! A, thêm y củ. Ngươi không nên ngu xuẩn như vậy a, trước nay, cũng chỉ có đuổi theo cường giả đi tới kẻ yếu, mà không có tại chỗ chờ kẻ yếu cường giả, muốn không bị người ném xuống, vậy trở thành có tư cách ném xuống người cường giả!"
Lam Nhiễm cả người chấn động, trở thành cường giả mới có thể không bị ném xuống sao? Nếu như vậy, thanh, ngươi tiếp tục con đường của ngươi trình, một ngày nào đó, ta sẽ trở thành đuổi theo ngươi cường giả! Hai mắt chậm rãi khôi phục thanh minh, Lam Nhiễm đầu óc cũng bắt đầu nhanh chóng chuyển động, "Vì cái gì? Vì cái gì phải rời khỏi?" Vô luận như thế nào, quyết định này đều quá đột nhiên.
Vì cái gì a...... Zeus nghĩ tới hôm nay ở gỗ mục gia nghe thấy nói, cái kia vẫn luôn giống cái bài trí giống nhau Linh Vương cư nhiên sẽ đối Thi Hồn Giới hạ Linh Vương dụ lệnh, muốn tìm một người, mà người kia, hắn phi thường quen thuộc...... Vô nghĩa, đối chính mình không quen thuộc còn đối ai quen thuộc, X, Hades cư nhiên liền Thi Hồn Giới đều không buông tha, qua 500 năm bình tĩnh sinh hoạt, hiện tại lại muốn bắt đầu lẩn trốn, Gaia nãi nãi, có hắn như vậy xui xẻo thần vương sao?! May mắn, may mắn chính mình ngoài ý muốn co lại lại sửa lại tên, mà bởi vì chính mình thân phận, phỏng chừng Hades cũng không có đối Linh Vương nói rất rõ ràng, mơ mơ hồ hồ chỉ có một thành thục bản diện mạo, làm Thi Hồn Giới người trong khoảng thời gian ngắn còn sẽ không nghĩ đến chính mình, làm hắn còn có thời gian trốn chạy.
Cảm nhận được trên tay Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn vui sướng lóng lánh, Zeus lạnh lùng trừng, còn phải sắt đi lên ha, cho rằng như vậy một chút nho nhỏ chỗ tốt là có thể đủ che dấu trụ các ngươi vô dụng sự thật sao? Tức khắc, Tiểu Mâu cùng Tiểu Thuẫn héo đi xuống.
Tự nhiên, đối Lam Nhiễm không có khả năng nói rõ ràng nguyên nhân, vì thế, Zeus chỉ có thể mơ mơ hồ hồ nói một câu, "A, Linh Vương đối ta hạ lùng bắt lệnh...... Sao, cứ như vậy, ta phải đi, có duyên gặp lại đi!" Nói xong, vẫy vẫy tay liền biến mất, đến nỗi cùng người khác từ biệt, hắn tới nơi này phía trước khiến cho chuông bạc thay chuyển cáo, hắn tin tưởng chuông bạc có thể thực tốt làm được, đến nỗi chuông bạc trên mặt kia cổ muốn nói lại thôi, sao, kia cùng hắn có cái gì quan hệ.
Nhìn Zeus chậm rãi biến mất ở trong không khí thân ảnh, Lam Nhiễm gắt gao cầm tay, kính đạo to lớn, đốt ngón tay đều trở nên trắng, còn không có mang lên mắt kính hai mắt, ánh mắt thâm trầm sắc bén, Linh Vương sao? Là Linh Vương đem ngươi bức đi sao? Nếu như vậy, như vậy...... Lãnh quang lưu chuyển, Lam Nhiễm thêm y tiều thụy li đánh giá ốc ngày này vì chính mình định ra chính mình sau này nhân sinh hướng đi, bắt đầu rồi dài đến mấy trăm năm ngủ đông......
58, biển rộng a ngươi thật là cái tai tinh
Zeus cũng không biết nói chính mình câu kia mơ mơ hồ hồ nói chính là mấy trăm năm sau kia tràng nghiêng trời lệch đất đại âm mưu suối nguồn, hiện tại hắn, ngẩng đầu nhìn hoàn cảnh lạ lẫm, không trung xám xịt, mặt trên còn có rất nhiều lớn lên có chút kỳ quái loài chim sinh vật ở phi, bốn phía một mảnh hoang vu, sập phế tích, khô khốc cây cối, bị chiết thành một đoạn một đoạn, giống như đồng ruộng địa phương cũng là một mảnh cháy đen, thổ địa nứt thành từng khối từng khối, ngô, cái này so với Nam Phi càng thêm rách nát địa phương là nơi nào? Hắn nhớ rõ hắn chỉ là ngẫu nhiên đi ngang qua bờ biển nhìn đến trong biển chuyển thành một đám bánh bột bắp dạng mới mạo hiểm bị phát hiện nguy hiểm thấu tiến lên đi xem sau đó một không cẩn thận thấu thân cận quá không sát trụ xe vọt vào hải, như thế nào một toát ra tới chính là một cái khác thiên địa?
Hơn nữa, Zeus dậm dậm chân, vì mao hắn cảm thấy dưới chân thổ địa rất mềm mại?
"Bởi vì ngươi dẫm lên người khác trên người!"
A liệt? Zeus quay đầu đi, liền thấy...... Một đầu hoàng mao??? ( Zeus, ngươi không phải cũng là một đầu hoàng mao sao? Zeus: Mới không phải đâu, ta đó là kim sắc! Kim sắc, hiểu hay không? )
Nhìn cái này mười tuổi tả hữu thanh tú thiếu niên, Zeus rất là vui mừng, rốt cuộc có thể nhìn xuống người khác a, thật hạnh phúc! Vì thế, Zeus ngươi cái ngụ tiên sinh hoạt yêu cầu như thế nào càng ngày càng hướng thấp tiêu chuẩn phương hướng phát triển, phải biết rằng, ngươi là thần vương a thần vương, phải có một chút thần vương cơ bản theo đuổi a!!
"Ngươi lại không xuống dưới người đã bị ngươi dẫm tắt thở!" Tiểu thiếu niên nhàn nhạt nhắc nhở đến.
Zeus vội vàng nhìn về phía dưới chân, một cái màu đen tóc dài ước chừng hai ba mươi tuổi thanh niên nằm trên mặt đất, trên người còn có rất nhiều miệng vết thương, hô hấp mỏng manh, đứt quãng, phịch một tiếng nhảy tới bên cạnh, Zeus đôi tay giơ lên, một bộ đầu hàng trạng, cùng bị cảnh sát ở giết người hiện trường bắt lấy đệ nhất hiềm nghi người phản ứng giống nhau như đúc, "Người không phải ta giết!"
"......" Tiểu thiếu niên vô ngữ, hắn lại không có nói người này là hắn giết, hơn nữa, xem kia miệng vết thương liền biết là vũ khí sắc bén gây thương tích hảo đi?
Zeus tự nhiên cũng phản ứng lại đây, che mặt rên rỉ, vì cái gì hắn cảm thấy chính mình càng ngày càng yếu trí đâu? Chẳng lẽ là bởi vì ra cửa lâu lắm bị thế giới này đồng hóa, cho nên, chính mình sẽ làm ra nhiều như vậy mất mặt sự tình là bởi vì trên thế giới này ngu ngốc quá nhiều làm cho chính mình bị virus xâm não đúng không? Khẳng định không phải hắn bản thân vấn đề đúng không? Nhất định là trên thế giới virus quá nhiều quá độc đúng không?
Nhìn thoáng qua trên mặt đất thanh niên, lại nhìn nhìn rõ ràng chính là cùng thanh niên cùng nhau tiểu thiếu niên...... Nga, có lẽ, là thiếu yêu? Hắn trên người không có người khí vị! Zeus nghĩ nghĩ, trực tiếp tiện tay vung lên, một đạo bạch quang bao phủ trên mặt đất thanh niên, thiếu niên sắc mặt bất biến, lại vẫn là có thể từ kịch liệt co rút lại trong mắt nhìn ra hắn khẩn trương còn có một chút sợ hãi, bạch quang thực mau liền tan đi, trên mặt đất thanh niên trên người miệng vết thương kỳ tích biến mất, lúc này, thiếu niên mặt rốt cuộc banh không được xuất hiện kinh ngạc, cẩn thận kiểm tra rồi thanh niên thân thể, hoắc ngẩng đầu, "Ngươi là ai?"
Nhìn ra thiếu niên đề phòng, Zeus vẫn là vẫn duy trì hắn không nhanh không chậm ngữ tốc nói, "Lam Trạch Thanh, tên của ta, là một thế giới khác...... Tử Thần!" Nơi này là một thế giới khác, đúng vậy, những cái đó dĩ vãng quen thuộc hơi thở rất là mỏng manh, giống như là bị cách trở giống nhau, có lẽ, nơi này là kế Thi Hồn Giới sau một cái khác ẩn cư giai mà, mà ở nơi này, hắn quyết định, thân phận của hắn là Tử Thần, Thi Hồn Giới Tử Thần!
"Tử Thần!" Thiếu niên biểu tình tựa hồ càng thêm đề phòng, cũng là, Zeus cũng lý giải, rốt cuộc, vô luận là ai, nghe thấy "Tử Thần" cái này xưng hô cái thứ nhất nghĩ đến chính là tử vong, Zeus ôn hòa cười cười, đương nhiên, ngươi cũng có thể trở thành thần côn mê hoặc đám người khi tươi cười.
"Không cần khẩn trương, chúng ta nơi đó, Tử Thần chỉ là một loại có đặc thù năng lực cũng chính là gọi chung vì linh lực quần thể gọi chung mà thôi!" Zeus không có gì bất ngờ xảy ra nhìn đến thiếu niên thả lỏng biểu tình, dừng một chút tiếp tục mở miệng, "Vừa mới, ta dùng trị liệu hệ năng lực giúp người kia trị hết thương, không cần bao lâu, hắn liền có thể tỉnh lại!"
Liền như sở hữu cùng Zeus trường kỳ ở chung sinh vật lời nói, chỉ cần Zeus nguyện ý, sở hữu sinh vật đều khó có thể chạy thoát hắn mị hoặc, cho nên, mặc kệ thiếu niên nhưng thật ra là cái gì giống loài, ở Zeus cố ý tươi cười bên trong, hoàn toàn thả lỏng xuống dưới, rất dễ dàng liền tin cái này lần đầu tiên gặp mặt có kỳ quái năng lực giải thích phi thường đơn giản tự xưng Tử Thần nói, bất quá, sự thật chứng minh, Zeus cũng không có nói dối, hắn nói âm vừa ra, trên mặt đất thanh niên mí mắt liền run rẩy một chút chậm rãi mở, đầu tiên là mờ mịt, bất quá mấy giây, liền biến thanh tỉnh, một trận sắc bén hiện lên, tiện đà chuyển thành phóng đãng không kềm chế được, tay chống ở trên mặt đất ngồi dậy, xoa xoa thái dương, đối với tiểu thiếu niên kêu một tiếng, "Sáu quá......"
"Thượng long, ngươi không có việc gì?"
Sáu quá? Thượng long? Nếu hắn ký ức không làm lỗi nói hắn đại khái biết hắn hiện tại ở nơi nào, cho nên, mới không có người hơi thở sao? Zeus nhàn nhạt nhìn lướt qua kêu sáu quá thiếu niên, hắn nhớ rõ, trên thế giới này có Thiên Đế? Như vậy, không biết cùng bọn họ Thần giới có hay không cái gì quan hệ, tốt nhất không có, như vậy hắn liền có thể hoàn toàn yên tâm!
Tiểu Tùng Thượng Long một bên xoa cái trán một bên trở về một câu "Không có việc gì", hiện tại, hắn đối trước mắt trạng huống còn có chút mạc danh, hắn nhớ rõ sáu quá mang theo hắn đi tới một thế giới khác, sau đó, hắn liền cảm thấy trên người một trọng, vốn là trọng thương thân thể không chịu nổi ngất đi, hiện tại, như thế nào vừa tỉnh tới trên người miệng vết thương liền toàn đã không có đâu, ngay cả đau đớn đều không có, chẳng lẽ, hắn một hôn liền hôn gần tháng? Cười nhạo một tiếng, sao có thể đâu? Không nói chính mình hay không yếu ớt đến tận đây, chính là thật sự hôn gần tháng, sáu quá cũng không có khả năng khiến cho hắn nằm ở hoang dã gần tháng đi?
Đang nghĩ ngợi tới, Tiểu Tùng Thượng Long tầm mắt đã bị một sợi tóc vàng hấp dẫn ở, không phải sáu quá, đây là so sáu quá phát càng thêm lóa mắt màu sắc, như trong đêm đen đột nhiên dâng lên thái dương, trong tích tắc đó cơ hồ bỏng rát hắn mắt.
"Ngươi hảo, ta là Lam Trạch Thanh!"
Nhu nhu thanh âm, như ba tháng gió nhẹ mang đến đầu mùa xuân tươi mát, Tiểu Tùng Thượng Long theo kia lũ tóc vàng chậm rãi hướng về phía trước nhìn lại, tinh xảo trên mặt dương ấm áp tươi cười, màu lam con ngươi cong cong, rất là đẹp, kim sắc tóc dài theo phong phiêu, vài tia vài sợi bướng bỉnh xẹt qua chính mình mặt, ngứa, ma ma, nói không nên lời cảm giác, kia trong nháy mắt, hắn tựa hồ nghe thấy bách hoa nở rộ thanh âm, thấm vào ruột gan.
Vài ngày sau, ba đạo thân ảnh xuất hiện ở quan cung chỗ cao vách núi phía trên, phía dưới, toàn bộ quan cung nhìn một cái không sót gì, cùng ngay từ đầu nhìn đến cảnh tượng thực tương tự, khô nứt thổ địa hoang vu đồng ruộng, căn bản nhìn không tới vài bóng người.
Sáu quá rũ xuống tầm mắt, có điểm thấp thỏm có điểm bất an, "Như vậy hai bàn tay trắng quốc gia, ngươi còn muốn sao?"
Tiểu Tùng Thượng Long sờ sờ sáu quá đầu, "Nguyên nhân chính là vì hai bàn tay trắng, mới có thể càng tốt phát huy, không phải sao?"
"Ta nói, các ngươi hai cái có thể hay không không cần còn như vậy ngôn tình a, còn có đi hay không!" Zeus tức giận nói, mắt trợn trắng, này hai người thật đúng là phiền toái vương cùng kỳ lân, bất quá, ngẫm lại tự thân, tựa hồ, cũng hoàn toàn không so này hai người hảo đi nơi nào, đương nhiên, hắn nói chính là những cái đó Thần Thị cùng thần minh, trong đó không bao gồm chính mình.
"Được rồi được rồi, thanh, chúng ta đi thôi!" Tiểu Tùng Thượng Long cười hì hì duỗi tay, tưởng tượng đối đãi sáu quá giống nhau sờ sờ Zeus đầu, lại một lần bị Zeus trốn rồi qua đi.
"Uy uy, đều theo như ngươi nói không chuẩn sờ ta đầu, ngươi như thế nào còn chưa từ bỏ ý định a!" Đầu của hắn là có thể tùy tiện sờ loạn sao? Đương hắn là tiểu miêu tiểu cẩu đâu? Lắc lắc tóc dài, Zeus xoay người liền đi.
Tiểu Tùng Thượng Long thực đáng tiếc nhìn kia một đầu lóng lánh tóc vàng ở chính mình trước mắt xẹt qua, nhìn qua xúc cảm thật sự thực hảo sao, hắn thật sự rất muốn sờ sờ a, mắt trông mong nhìn đi xa Zeus, Tiểu Tùng Thượng Long quyết định, lần sau không ngừng cố gắng, nhất định phải sờ đến mới được!!
Sáu quá cũng ném cho ý chí chiến đấu hừng hực trung Tiểu Tùng Thượng Long một cái xem thường, theo sát Zeus chậm rãi rời đi, ngay từ đầu liền phát hiện, nữ quái cùng sai khiến đối thanh tựa hồ có chút sợ hãi, không dám ra tới, sau lại hảo rất nhiều, lại như cũ có thể không xuất hiện liền không xuất hiện, bất quá còn hảo, yêu ma tựa hồ cũng là như thế, vẫn luôn ở bọn họ rất xa địa phương bồi hồi không dám tới gần, một đường thông suốt đi tới quan cung, lúc sau, chính là đi thăng sơn tiếp thu Thiên Đế phong thiện.
Một tháng sau, thụy vân lên không, bạch trĩ sơ minh, nhạn quốc qua mấy chục năm rốt cuộc nghênh đón tân vương, bá tánh hoan hô khấu tạ Thiên Đế, theo thời gian trôi đi, yêu ma chậm rãi biến thiếu, nhạn quốc người có chờ đợi, sinh hoạt bắt đầu chậm rãi chuyển biến tốt đẹp, cháy đen hoang vu thổ địa thượng lại một lần toát ra tươi sống màu xanh lục.
Quan cung nơi nào đó kỹ trong lâu, bạch bạch bạch bạch, một trận dồn dập tiếng bước chân vang lên, từ xa tới gần, sau đó dừng lại ở đình viện trước, một tóc nâu trung niên nam tử hai mắt trợn tròn, lông mày dựng ngược, khí hung hăng căm tức nhìn trong đình viện cái kia chính cầm cây chổi cùng lầu các thượng nữ tử phất tay màu đen tóc dài diện mạo soái khí thanh niên nam tử, nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi người này ――"
Thanh niên nam tử làm lơ đối phương đã thực chất hóa lửa giận, vẫn là nhất phái nhàn nhã, nắm cây chổi, hoàn toàn không đem đối phương phẫn nộ đương hồi sự.
Quan cung huyền anh cung
"Ở kỹ lâu đánh bạc, đem sở hữu sở cầm tiền tài toàn bộ đánh cuộc quang, sau đó còn quét tước sân trả nợ......"
"Ta sống đến bây giờ còn chưa từng có giống hôm nay như vậy mất mặt quá!" Vừa mới cái kia lạnh lùng trừng mắt trung niên nam tử đôi tay chống nạnh, mắt trừng lưu viên, rõ ràng vẫn là tức giận chưa tiêu.
"Ta đối chủ thượng thật là bội phục đến không lời gì để nói!" Tóc đen ước chừng ba mươi tuổi một thân võ tướng trang điểm nam tử khoanh tay trước ngực nói rất là không chút để ý, làm tóc nâu nam tử rất là bất mãn.
"Ngươi đi theo phát cái gì bực tức! Liền bởi vì ngươi bộ hạ mao toàn......"
"Không nên trách mao toàn!" Rèm vải bị nhảy khai, một thân hoa phục nam tử đi ra, là vừa rồi cái kia cầm cây chổi nam tử, cũng chính là duyên vương Tiểu Tùng Thượng Long, "Hết thảy đều là ta sai!"
"Thừa nhận sai lầm còn như vậy đúng lý hợp tình!"
"Nơi nào nơi nào......"
(#F′) đột, tất cả mọi người bị này rõ ràng là không biết sai ngữ khí cấp khí tới rồi, bản một khuôn mặt, tức giận hướng tới bọn họ cái kia không ra gì chủ thượng tiến lên.
"...... Ta hiểu được ta hiểu được, ta tỉnh lại!" Tiểu Tùng Thượng Long chịu không nổi ý bảo đầu hàng, "Về sau không hề ném xuống chính vụ lười biếng, như vậy được rồi đi!"
Tóc nâu nam tử thoáng bình ổn một chút tức giận, chỉ là, vừa chuyển đầu, liền thấy hai chân ngồi xếp bằng ở trên bàn dựa vào cùng nhau đang ngủ say một hoàng một kim, phụt một tiếng, lửa giận xông thẳng thiên tiêu.
"Đài phủ, lam trạch đại nhân, các ngươi, các ngươi còn dám cho ta ngủ, các ngươi hai cái cũng là cùng tội!!!"
Ngáp một cái, xoa xoa mắt, Zeus mơ mơ màng màng mở mắt ra, liền thấy thay đổi quần áo ngồi ở chỗ kia Tiểu Tùng Thượng Long, vui sướng khi người gặp họa xả ra một cái sáng lạn mỉm cười, "Nha, thượng long, ngươi bị chuộc ra tới a!"
"Lam trạch đại nhân!!!"
Như sấm vang lớn làm Zeus rụt rụt cổ, vừa chuyển đầu liền thấy hai mắt mạo hiểm hừng hực lửa lớn Duy Thoan, ngây ngô cười sờ sờ đầu, ánh mắt mơ hồ, "A ha ha ha, Duy Thoan a, ngươi nhìn, này nhưng không liên quan chuyện của ta, ta nhưng không có đánh bạc nga!"
"Này cũng không phải đánh cuộc hay không bác vấn đề......"
"Ai?!" Zeus hai mắt tỏa ánh sáng trực tiếp cắt đứt Duy Thoan nói, "Đó chính là nói lần sau ta cũng có thể đi đánh cuộc lạc!" Đánh bạc gì đó kỳ thật cũng rất thú vị, từ thượng long rất sớm phía trước lần đầu tiên đem Zeus kéo đến kỹ lâu sau, Zeus phát hiện, kỳ thật kỹ lâu thật là một tòa không tồi chỗ ăn chơi, có người hầu hạ không nói, trò chơi còn rất nhiều, thuận tiện còn có thể đủ nhìn xem diễn nghe một chút khúc, ân, không tồi không tồi!
"Lam trạch đại nhân!!!!!" Nghe thấy Zeus không những không có hối cải ngược lại có nóng lòng muốn thử chi ý Duy Thoan hỏa khí trực tiếp lại thêm ba tầng, "Lam trạch đại nhân ngươi rõ ràng liền có tiền bang chủ thượng trả nợ, vì sao sẽ tùy ý chủ thượng lưu tại kỹ lâu quét rác trả nợ?!"
"A, ta là tưởng giúp thượng long trả nợ, chính là thượng long cự tuyệt, hắn nói hắn ở nơi đó quét rác còn có thể thấy rất nhiều xinh đẹp tỷ tỷ!" Zeus mở to mắt lam, trên mặt thần sắc rất là vô tội, trong vắt mắt, nháy vạn phần chân thành.
Tiểu Tùng Thượng Long há hốc mồm, rõ ràng chính là thanh không chịu giúp chính mình trả nợ thậm chí còn ở đánh bạc thời điểm ám toán chính mình mới có thể làm chính mình bại bởi tinh quang không thể không quét rác trả nợ, vì cái gì hiện tại còn có thể như vậy vô tội như vậy chân thành nói ra như thế lật ngược phải trái hắc bạch nói đâu?
"Thanh, ngươi đây là bôi nhọ! Rõ ràng ta hướng ngươi vay tiền trả nợ ngươi không chịu, ta mới không có nói có thể nhìn đến rất nhiều xinh đẹp tỷ tỷ đâu!"
"Chủ thượng, có thể hay không thỉnh ngươi về sau có điểm chủ thượng bộ dáng, không cần tại như vậy...... Tâm tư sinh động!" Do dự một chút, Duy Thoan vẫn là lựa chọn một cái thực hàm súc từ tới thay thế háo sắc hai chữ, bất quá, ở đây người lại đều là minh bạch người, sao có thể không rõ trong đó chân ý đâu? Nguyên nhân chính là vì minh bạch, cho nên, Tiểu Tùng Thượng Long giờ phút này mới có thể vạn phần ủy khuất.
"Duy Thoan, ngươi như vậy có thể hoài nghi ngươi chủ thượng đâu, rõ ràng là thanh đang nói dối!"
"Chủ thượng!" Duy Thoan vẻ mặt chính khí, "Lam trạch đại nhân là sẽ không gạt chúng ta, thỉnh không cần đem lam trạch đại nhân tưởng thành chủ thượng như vậy!"
Tiểu Tùng Thượng Long hết chỗ nói rồi, nhìn những người khác đều vẻ mặt xúc động nhiên nhận đồng Duy Thoan nói, tầm mắt khẽ dời, liền thấy Duy Thoan bọn họ phía sau đối với chính mình cười dương quang sáng lạn Zeus, chọn chọn kia đầu hắn vẫn luôn cũng chưa sờ đến tóc vàng, khiêu khích phi thường, phốc, trên đầu toát ra một đám giá chữ thập, người này, dựa vào kia trương đủ để lừa gạt thế nhân hồn nhiên vô tội khuôn mặt nắm chắc ở mọi người tâm chi sở hướng, làm tất cả mọi người làm lơ hắn ngày thường ác liệt hành tích một đám đối hắn nói tin tưởng không nghi ngờ, thật là quá đáng giận!!!
"Thượng long, thực xin lỗi, đều là ta không tốt, làm hại ngươi bị lưu tại nơi đó quét rác, thực xin lỗi!" Tiến đến Tiểu Tùng Thượng Long trước mặt, Zeus cắn môi đỏ, áy náy phi thường, rủ xuống lông mi khẽ run, như run rẩy cánh bướm, chớp chớp, dẫn người thương tiếc.
Cơ hồ liền một phần ngàn giây cũng chưa đến, Tiểu Tùng Thượng Long liền chân tay luống cuống vội vàng nói, "Không không không, thanh, không phải ngươi sai, này hết thảy đều là ta chính mình gieo gió gặt bão, ngươi không cần cảm thấy xin lỗi, thật sự!"
Cho nên nói, Tiểu Tùng Thượng Long a, ngươi có tư cách nói đến ai khác sao? Chính mình còn không phải ăn qua một lần mệt tiếp theo làm theo phạm đồng dạng sai lầm, đối Zeus dung túng, ngươi sẽ thiếu đi nơi nào?
Mà những người khác cũng vẻ mặt cảm động vui mừng nhìn "Thiện lương đem người khác sai đỗ lỗi đến chính mình trên người" Zeus, a, bọn họ lam trạch đại nhân chính là như vậy, không chỉ có thông tuệ vô song, tâm địa cũng nhân từ cùng bọn họ đài phủ giống nhau, đem lam trạch đại nhân đưa đến bọn họ nhạn quốc, thật là Thiên Đế đối bọn họ nhạn quốc ban ân a!
Mà ở mọi người cảm nhận trung thiện lương nhân từ Zeus, chảy xuống tóc vàng che khuất buông xuống mặt, khóe môi cong cong, cười giống chỉ nho nhỏ hồ ly, rất là đáng yêu!
59, bi kịch nguyên chung quanh sẽ chỉ là bi kịch
Vài ngày sau, sáu quá mất tích, nguyên châu hầu phái người tới thuyết minh sáu quá bị câu, mọi người nôn nóng không thôi, lúc này, thân là sáu hơn phân nửa thân duyên vương Tiểu Tùng Thượng Long lại là ở người khác không biết dưới tình huống ngồi trên kỵ thú chuẩn bị rời đi, đương nhiên, bên cạnh còn có một cái lười biếng Zeus.
Đại Tư Mã mao toàn thực tuyệt vọng, ôm cuối cùng một tia hy vọng nhìn hắn chủ thượng cùng lam trạch đại nhân, "Chủ thượng, lam trạch đại nhân!" Các ngươi đừng rời khỏi được không! Cuối cùng một câu hắn thực nghẹn khuất không có nói ra, bởi vì hắn biết rõ, liền tính nói ra, hai vị này đại nhân cũng sẽ 200% trực tiếp coi như gió to thổi qua không nghe thấy.
"A, không quan trọng, ta cùng thanh chỉ là đi giải sầu!" Tiểu Tùng Thượng Long ngồi ở kỵ thú mặt trên nói đến, phóng Phật một chút cũng chưa nhìn đến mao toàn trên mặt khóc không ra nước mắt.
"Đúng vậy, sáu quá bị bắt ta thực thương tâm, cho nên, muốn đi giải sầu, bằng không ta sẽ rất khó chịu!" Vẻ mặt thống khổ bắt được chính mình cổ áo, Zeus thật sự thực tang tâm, thật sự, hắn có thể đối thần vương thề!
Mao toàn không tin, hắn một ngàn một vạn cái không tin, "Các ngài mỗi một lần đều là như thế này nói, chủ thượng, lam trạch đại nhân, các ngài mỗi một lần đều phải vi thần giúp đỡ các ngài che dấu hành tung, còn như vậy đi xuống, ta sẽ bị đại phó hạ lệnh giáng chức!" Con đường làm quan bị biếm vẫn là việc nhỏ, chính yếu chính là, hai vị này hắc oa hắn thật sự không nghĩ lại bối a!!!
"A ha ha ha ha ~~" Zeus cười thực thiên chân thực vô tội, "Cho đến lúc này thượng long sẽ giúp ngươi ngẫm lại pháp, đúng hay không, thượng long?"
"Đúng vậy, cho đến lúc này ta sẽ giúp ngươi nghĩ cách!" Tiểu Tùng Thượng Long cũng đáp thật sự là cho lực, chỉ tiếc, mao toàn không tin.
"Đại nhân......"
Bất quá, mặc kệ mao toàn có tin hay không, ở hắn thâm tình tích kêu gọi bên trong, Zeus cùng Tiểu Tùng Thượng Long đã cưỡi kỵ thú tiệm phi xa dần, chậm rãi, xẹt qua tận trời, trở thành hai cái tiểu hắc điểm, cuối cùng biến mất bóng dáng, mao toàn vẻ mặt đưa đám, phủng chủ thượng cho hắn lưu lại dụ lệnh, lúc này, hắn có thể hay không bị tướng quân bọn họ trực tiếp tách rời? Phải biết rằng, hiện tại đài phủ bị bắt, chủ thượng đi xa, chính yếu chính là, lam trạch đại nhân cũng cùng nhau đi theo chủ thượng đi đi bộ, ô ô ô, hắn vẫn là trực tiếp cáo lão hồi hương tính, như vậy mỗi một lần đều bị chủ thượng cùng lam trạch đại nhân lưu lại làm dê thế tội, trở thành ba vị đại nhân pháo hôi, liền tính là tiên nhân, hắn cũng sẽ dọa đoản mệnh a!
============================= phân cách tuyến =============================
Màu lam trên bầu trời lôi ra nhè nhẹ màu trắng, như bát thượng một tầng nhàn nhạt lụa trắng, ngồi ở kỵ thú trên người, duỗi tay, tựa hồ giơ tay có thể với tới, thiên cũng biến không phải như vậy cao xa, đương nhiên, trên thực tế không trung đối Zeus tới giảng thật sự một chút đều không xa.
"Thanh, hai mươi năm, ngươi như thế nào vẫn là như vậy ngồi, không sợ ngã xuống sao?"
Tiểu Tùng Thượng Long nghiêng đầu, nhìn bên cạnh cái kia cùng với nói là ngồi không bằng nói là tranh người, đi vào thế giới này hơn hai mươi năm, hắn cũng liền gặp qua thanh một người như vậy cưỡi kỵ thú, chẳng lẽ hắn không biết, như vậy phương thức đối cùng hắn đồng hành người là một loại rất lớn tâm lý khảo nghiệm sao? Thí dụ như, chính mình.
Mỗi một lần thấy rõ như vậy nghiêng ngồi ở kỵ thú mặt trên, đôi tay chống ở kỵ thú trên lưng, thân thể ngửa ra sau nhìn phía không trung, chính mình liền kinh hồn táng đảm, nơi này chính là giữa không trung a, hắn sẽ không sợ ngã xuống đi?
"Thượng long, hai mươi năm, ngươi như vậy vẫn là những lời này a, ngươi thấy ta ngã xuống đi qua?" Zeus vẫn duy trì nhìn trời động tác vẫn không nhúc nhích, loại này chậm tốc chạy hắn còn rất thích, có thể hóng gió nhìn sang thiên, không giống thuấn di như vậy, nháy mắt liền đến.
Tiểu Tùng Thượng Long bị đổ không nói chuyện nhưng phản bác, đúng vậy, hai mươi năm, hắn chưa từng thấy quá thanh ngã xuống quá, thậm chí, liền lay động đều không có, nói đến cái này hắn liền ghen ghét, vô luận là người vẫn là thú, như thế nào một đám nhìn thấy thanh sau liền dịu ngoan phục tùng có thể a, nhìn một cái chính mình dưới thân kỵ thú, một bên phi còn một bên không an phận dùng một loại chờ đợi ánh mắt mắt trông mong nhìn về phía thanh, cái loại này cực độ khát vọng biểu tình làm chính mình rối rắm tới rồi cực điểm, chẳng lẽ trở thành chính mình kỵ thú liền như vậy ủy khuất nó không thành, nó liền như vậy muốn làm thanh kỵ thú?
"Thanh a, ngươi nói ngươi vì cái gì không cần khóa ngồi thức đâu?" Như vậy không phải vững chắc nhiều sao?
Zeus ném cho Tiểu Tùng Thượng Long một cái khinh bỉ tính xem thường, "Đương nhiên là bởi vì như vậy ngồi quá phá hư ta mỹ cảm!"
"......" Tiểu Tùng Thượng Long mặc, phá hư mỹ cảm? Ha?! Cái này lý do thật đúng là...... Thực hảo rất cường đại, "Thanh, nhận thức ngươi hai mươi năm, ta hiện tại mới biết được, ngươi là cái tự luyến chủ!"
"......" Zeus cười tủm tỉm quay đầu, nhìn thẳng vào Tiểu Tùng Thượng Long, sau đó, ở Tiểu Tùng Thượng Long càng ngày càng có một cổ bất an dự cảm trung, đôi môi hé mở, "Tiểu hắc, đá hắn!"
Zeus dưới thân cả người đen nhánh kỵ thú ở Zeus nói sau, giơ lên hai chỉ móng trước, ngao một tiếng, liền hướng Tiểu Tùng Thượng Long bên kia bay nhanh phóng đi, sau đó, móng trước không lưu tình chút nào một đá, liền đem thượng ở vào kinh ngạc trạng thái Tiểu Tùng Thượng Long cấp đá hạ kỵ thú.
.........
"Ngao ngao ngao ngao ――" lăng sau một lúc lâu phản ứng lại đây chính mình đang ở làm tự do rơi xuống vận động Tiểu Tùng Thượng Long phi thường không có cốt khí tru lên ra tiếng, "Thanh, ta sai rồi ta sai rồi, mau cứu ta a!!!"
Ngẩng đầu cầu cứu, lại thấy ngừng ở không trung kia một người hai thú dùng một loại nhìn theo hình thức dù bận vẫn ung dung nhìn chính mình, thanh cái kia ác ma càng là chỉ kém lấy ra khăn tay vẫy vẫy, "Thượng long, một đường đi hảo!"
Đi hảo cái rắm a a a!!! Hắn Tiểu Tùng Thượng Long lấy hắn tất cả nhân cách thề, hắn ở kia một người hai thú sáu chỉ tròng mắt trung phát hiện trần trụi tà ác ánh sáng, đáng chết, còn không phải là nói hắn một câu tự luyến sao, làm gì như vậy sinh khí, chính mình có hay không nói sai! Đáng chết, vì cái gì kia hai chỉ kỵ thú sẽ như vậy nghe rõ nói a, từ căn bản đi lên nói, chính mình mới là chúng nó chủ nhân đi! Đáng chết, ai tới cứu cứu hắn a a a!!!
Nhìn thoáng qua phía dưới, ngao ngao ngao ngao, cư nhiên là một khối trụi lủi thổ địa, vì mao không phải hải hoặc là rừng rậm, chính là cho hắn một đống rơm rạ cũng hảo a, như vậy trụi lủi, không cần nhất định phải hắn mệnh sao?
Thiên Đế đại nhân a, ngài chẳng lẽ muốn ngài tuyển ra vương cứ như vậy nhẹ tựa lông hồng chết đi sao? Che mặt, Tiểu Tùng Thượng Long không thể đủ tưởng tượng, hắn cư nhiên không phải thất nói mà chết cũng không phải bị nghịch mưu soán vị giết chết, mà là bị chính mình bằng hữu cùng kỵ thú hợp mưu đá xuống dưới ngã chết, nga, hắn đã có thể tưởng tượng được đến chính mình sau khi chết kia náo nhiệt trạng huống có bao nhiêu sung sướng, sáu quá a, ngươi nói ngươi sao sẽ tuyển ở ngay lúc này giận dỗi đâu? Nhà ngươi chủ thượng ta sắp trước thời gian đi gặp Thiên Đế hắn lão nhân gia a!
Mười mét, chín mễ, tám mễ...... Tiểu Tùng Thượng Long ở trong lòng yên lặng tính chính mình khoảng cách mặt đất khoảng cách, cũng là khoảng cách chính mình con đường cuối cùng khoảng cách, che lại mặt, trong lòng hối hận cực kỳ, thanh a......
Ngươi còn không có làm ta sờ một lần ngươi đầu tóc đâu!!!!!
... Hai mét, một mét, a liệt? Như thế nào không đau a? Tiểu Tùng Thượng Long kỳ quái chính mình rõ ràng đã rơi xuống đất lại hoàn toàn không cảm giác được cảm giác đau, hơn nữa, như thế nào cảm giác chính mình có một loại cùng lục bình giống nhau vô căn trôi nổi cảm đâu?
Cẩn thận mở một con mắt mị thành một cái phùng, lại mở một khác chỉ mắt, thấy rõ ràng dưới chân thổ địa, ách, trống rỗng còn có một ít chút khoảng cách, rốt cuộc cảm giác được cổ chỗ một cổ sức kéo, cố sức nâng lên cổ về phía sau quay đầu, liền thấy kia trương hắc bạch sọc đan xen thú mặt, mà kia trương thú mặt phía dưới, trong miệng cắn một khối thiên lam sắc vải dệt.
Thực quen mắt, Tiểu Tùng Thượng Long nghiêng đầu nghĩ, bang ――, tay trái vòng thành quyền trạng, đánh bên phải trên tay mặt, hắn nghĩ tới, hắn hôm nay xuyên y phục còn không phải là loại này nhan sắc sao...... Cái gì?! Hắn quần áo? Bị vừa mới mạo hiểm kích thích đầu óc chỗ trống Tiểu Tùng Thượng Long rốt cuộc khôi phục bình thường não tế bào vận tác, phát hiện, kia cắn chính mình cổ áo ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức cứu chính mình bất chính là vừa rồi còn không có lương tâm vứt bỏ hắn cái này chủ nhân kỵ thú sao? Nguyên lai, nó cũng không có vứt bỏ hắn cái này chủ nhân sao? Tiểu Tùng Thượng Long chảy khoan mang nước mắt lòng tràn đầy vui mừng.
"Tiểu đốm, ta liền biết ngươi sẽ không cùng cái kia không lương tâm ác ma thanh giống nhau vứt bỏ ta......"
"Nga nha, nguyên lai ta ở thượng long trong lòng chính là một không lương tâm ác ma a!"
Răng rắc ――, Tiểu Tùng Thượng Long rơi lệ đầy mặt thạch hóa, ca ca ca ca chuyển cứng đờ đầu, không có gì bất ngờ xảy ra ở chính mình phía sau cách đó không xa phát hiện tóc vàng tung bay tươi cười tươi đẹp tuyệt thế thiếu niên, vì thế, hắn đối thế giới này tuyệt vọng.
Thiên Đế đại nhân a, kỳ thật, ta chỉ là ngươi tuyển ra tới đưa cho thanh một bộ bi kịch đi đi đi đi!!!!!
Cuối cùng, Tiểu Tùng Thượng Long dùng tên giả vì phong hán, khập khiễng vuốt đai lưng kia trương xanh tím đan xen mặt cười khổ mang theo dùng tên giả trở thành thanh lam Zeus sờ vào nguyên châu châu sư quân tiền nhiệm song Tư Mã, mà bởi vì Zeus thân cao ngoại tại đối thực lực của hắn có điều nghi ngờ người, đều ở hắn bạo lực trung dừng miệng, vì thế, hai người bắt đầu rồi cái gọi là nằm vùng kiếp sống.
Vương sư xuất động, lại không có làm ra bất luận cái gì tiến công, mà là bắt đầu chinh dân cùng nhau tu sửa đê đập, tới phòng ngừa lộc thủy ở sắp sửa tiến đến mùa mưa trướng thủy bao phủ ngoan phác.
Mà bên này, Tiểu Tùng Thượng Long cũng lặng lẽ bắt đầu ở nguyên châu châu hầu phủ nội hoạt động, đến nỗi Zeus sao, thằng nhãi này không quấy rối đã đủ cám ơn trời đất, ngay từ đầu, Tiểu Tùng Thượng Long liền không trông cậy vào quá người này sẽ đột nhiên thiện tâm tới trợ giúp chính mình, cũng liền thành sanh những người đó mới có thể cho rằng người này thiện lương cùng nhân thú kỳ lân có liều mạng, sờ sờ trên mặt còn không có tiêu rớt vết bầm, tê ――, xuống tay thật tàn nhẫn!
60, vứt bỏ vừa nói tái hiện
Ngày này, Tiểu Tùng Thượng Long cùng Zeus "Vâng theo" nguyên châu lệnh bá cống từ mệnh lệnh tìm kiếm tới nguyên châu "Làm khách" mà không cẩn thận "Lạc đường" đài phủ, ở một cái đá vụn trong thông đạo tương ngộ, bao khăn trùm đầu che nổi lên kia một đầu đáng chú ý tóc vàng, sáu quá thấy này hai cái quen thuộc người ánh mắt phức tạp, tựa hỉ tựa ưu, còn có vài phần mê võng.
Đối với sáu quá gật gật đầu, Tiểu Tùng Thượng Long liền cao giọng hô, "Đại phó, cái này tiểu quỷ... Không, là đứa nhỏ này, không sai đi!"
"Cái gì?!" Bên kia cùng nhau tìm kiếm sáu quá quan quân kinh hỉ thanh âm vang lên, bạch bạch bạch bước nhanh chạy tới.
"Ta chạy ra cho các ngươi lo lắng!" Sáu rất hợp gần chỗ thượng long cùng Zeus cảm thấy áy náy, hắn biết, chính mình tùy hứng khẳng định cho bọn hắn thêm rất nhiều phiền toái.
Thượng long lắc lắc đầu, cười rất là lừa tình, vừa định mở miệng nói cái gì đó, đã bị Zeus phịch một tiếng gõ thượng đầu, cũng gõ đi rồi kia khó được ôn nhu không khí.
"Thanh, ngươi làm gì đánh ta?"
Tiểu Tùng Thượng Long ôm bị gõ đầu, ủy khuất nhìn hướng Zeus, cả khuôn mặt nhăn lại, giống cái bánh bao, làm bản thân có chút u buồn sáu quá nhịn không được cười mở ra, trong nháy mắt, trong lòng mây đen tan đi, thời tiết sáng sủa.
"Làm gì đánh ngươi?" Thanh nhướng mày, "Ai làm ngươi vẻ mặt táo bón trạng tới ghê tởm ta!"
Cùng thanh ở chung hai mươi năm, Tiểu Tùng Thượng Long cùng sáu quá tự nhiên là biết cái gì gọi là táo bón, vì thế, Tiểu Tùng Thượng Long cảm thấy chính mình bị vũ nhục, bất mãn nhảy dựng lên, muốn kháng nghị, lại ở càng ngày càng gần bóng người trung nhắm lại miệng.
Thực mau, đại phó tới rồi sáu quá ngồi xổm hòn đá bên cạnh, cung kính thăm hỏi, "Đài phủ, ngài không có việc gì đi? Chúng ta đều thực lo lắng, khanh bá còn có các vị châu quan cũng phi thường lo lắng ngài!"
Sáu quá trên mặt thoáng hiện nhàn nhạt xin lỗi, "Ta đi tìm càng đêm, nhưng là lạc đường!"
Zeus hòa thượng long đồng thời bất động thanh sắc nhướng mày, nga nha, sáu Thái Học hỏng rồi, hiện tại cư nhiên sẽ nói dối, thật là... Càng ngày càng quen tay!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!
NonfiksiHán Việt: [ tổng mạn ] nhất giác tỉnh lai, xuyên việt thành thần! Tác giả: Thanh Thủy Thiển Thiển Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Manga anime , Tây huyễn , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Nữ biến n...