25

6 1 0
                                    

"Còn có đồ uống!" Khô cằn thanh âm rất là cương.
"Vậy tới một phần mì xào đi!"
"Tốt, chờ một lát!"
Nhìn cơ hồ có chút cấp bách rời đi tịch ba, Zeus trừng mắt nhìn liếc mắt một cái một chút đều không có ác nhân tự giác hảo, đều là bởi vì người này, làm hại chính mình cũng bị liên luỵ, cư nhiên dùng cái cơm đều có thể gặp phải kẻ thù, bất quá nói trở về, "Hảo, ngươi thật đúng là đủ bi kịch, liền ngươi hậu đại đều một lòng nghĩ muốn giết ngươi, ngươi cái này tổ tông làm thật đúng là thất bại!"
Hảo đi, trên thực tế, Zeus a, nghiêm khắc tính lên, nãi gia tam đại thần vương không cũng đều là nhi tử tấu đảo lão tử sau đó mới kế thừa sao? Như vậy ngươi có tư cách nói tốt là bi kịch sao?
Hảo liếc liếc mắt một cái tịch ba bóng dáng, không chút để ý nói, "Thanh, ai nói cho ngươi hắn là ta hậu đại?"
"Ai?! Hắn không phải sao?" Zeus kinh ngạc, chẳng lẽ, hắn ký ức làm lỗi?
"Đương nhiên không phải!" Hảo đối Zeus kinh ngạc mới cảm thấy kinh ngạc đâu, đến tột cùng là điểm nào làm thanh cho rằng cái này khăn kỳ nhân là hắn hậu đại? "Tuy rằng đời trước ta vì khăn kỳ, bất quá, ta nhưng không nhớ rõ ở chỗ này lưu lại bất luận cái gì hậu đại!" Xác thực nói, hắn căn bản là là liền có thể gần người người đều chưa từng có, ân, như vậy tính tính, đời trước chính mình tựa hồ thuần túy lại đây đoạt hỏa linh?!
"Như vậy sao? Sao sao, liền tính này một cái là ta lầm, chính là, ma thương gia không phải cũng là ngươi hậu đại sao? Nói đến cùng, ngươi vẫn là một ly cụ!" Zeus hôm nay là đánh đáy lòng muốn cho hảo trở thành bi kịch, chỉ tiếc, sự thật chân tướng lại một lần vượt qua hắn ký ức ở ngoài, hảo lại một lần phủ định hắn nói.
"Hiện tại ma thương gia nhưng đều là những cái đó dòng bên lưu lại hậu đại, cùng ta, nhưng đã không coi là có cái gì quan hệ!" Nói tới đây, ngừng một chút, nhàn nhạt nhìn thoáng qua chính dựng lỗ tai nghe bát quái diệp, "Đương nhiên, nếu từ này một thế hệ huyết thống đi lên xem nói, vẫn là có chút quan hệ!"
Ma thương diệp cúi đầu ăn chính mình mì xào, đem tốt lời nói nghe xong cái rành mạch, ngầm mắt trợn trắng, làm ơn, là rất có quan hệ không phải có chút quan hệ hảo đi?!
"Ai? Vì cái gì, hảo? Xem ngươi thân thể rất khỏe mạnh a, như thế nào sẽ không lưu lại hậu đại đâu?" Nói, còn rất đáng khinh ngắm ngắm tốt bụng dưới mỗ điểm chỗ, trong đó ý vị, không nói mà minh.
Đem Zeus tầm mắt xem ở trong mắt, buồn cười hết sức sáng lạn, thấu tiến lên, thừa dịp Zeus không phản ứng, không có bất luận cái gì cố kỵ, liền ở Zeus trên môi trộm cái hôn, liếm liếm môi, cười tà khí, "Thanh yên tâm, ta bảo đảm thân thể của ta thực khỏe mạnh, nếu thanh không tin nói, hoan nghênh thanh thân. Tự. Kiểm. Tra nga ~~"
Cắn trọng âm rõ ràng là ý nghĩa sâu xa, cố ý kéo đến thật dài ngữ điệu trung tẫn hiện ái muội chi sắc, mà mọi người, đã sớm ở hảo hôn lên Zeus kia một giây liền lâm vào huyền huyễn động kinh thế giới bên trong, đầu óc chỉ còn lại có một cái tin tức ở tuần hoàn: Nguyên lai thanh hòa hảo là loại quan hệ này... Nguyên lai thanh hòa hảo là loại quan hệ này... Nguyên lai thanh hòa hảo là loại quan hệ này......
Khẽ run run chuyển qua cứng đờ cổ, diệp gần đây hỏi ngồi ở chính mình bên cạnh Zeus, "Thanh ~~" bởi vì quá phận khiếp sợ, cái này thanh tự cư nhiên ngạnh sinh sinh làm hắn đánh hai cái âm rung. "Ngươi hòa hảo, là tình lữ quan hệ?!" Tình lữ tình lữ...... Nga, thế giới này huyền huyễn sao?
"......" Bản thân bởi vì tốt hành vi tức giận phát ra Zeus bởi vì diệp vấn đề mà sinh sôi thạch hóa, hắn nghe thấy được cái gì?! Không, kỳ thật, hắn cái gì đều không có nghe thấy đúng không? Diệp vừa mới căn bản là cái gì đều không có nói đi? Nhất định là cái dạng này, vừa mới chỉ là chính mình ảo giác mà thôi, ân, khẳng định là cái dạng này!!
Cùng Zeus phản ứng bất đồng, hảo nhưng thật ra cho diệp một cái thật thật tại tại tươi cười, bất đồng với dĩ vãng cái loại này mang theo châm chọc cùng lạnh nhạt mỉm cười, mà là liền đáy mắt đều tràn đầy ý cười chân thật tươi cười, "Là nga, ta cùng thanh là tình lữ quan hệ đâu!"
Tốt trả lời làm diệp lại một lần thạch hóa, nguyên bản thạch hóa người nhưng thật ra khôi phục lại đây, gần đây nguyên tắc, thuận tay liền sao nổi lên diệp trước mặt kia bàn còn không có ăn xong mặt hướng tới hảo kia trương cười đáng giận chói mắt phi thường mặt cấp đánh.
"Ma thương hảo, ngươi cho ta đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết ――"
88, bị hai người đồng thời làm lơ thông linh giả
Ngập trời lửa giận làm một bên diệp, hoắc Lạc hoắc Lạc còn có mộc đao chi long đồng thời run rẩy một chút, sau đó, dùng sức chặt lại thân mình, ý đồ đem chính mình tồn tại tận lực che dấu, ~~~~(>_
Nhẹ nhàng né qua kia bàn mì xào, hảo như cũ cười rất đẹp, đối với Zeus phẫn nộ, tựa hồ rất là dung túng, "Sao sao, thanh, không cần thẹn thùng sao ~~"
Xách lên một ly đồ uống trình thẳng tắp ném hướng hảo, cũng mặc kệ trong đó còn có hay không chất lỏng, "Ngươi mới thẹn thùng, ngươi cả nhà đều thẹn thùng!!"
Nhanh chóng trốn rồi qua đi, "Ta cả nhà còn không phải là ngươi sao, thanh ~~"
"XX, ma thương hảo, nếu ngươi trong đầu còn không có bị một đống màu vàng phế liệu thanh không sạch sẽ nói, ngươi nên nhớ rõ ngươi kia cả nhà là đôi ở nơi đó ma thương diệp cùng nhà hắn kia một đống, mà không phải ta!" Nĩa thẳng xoát xoát đương phi tiêu bắn xuyên qua, nhà hắn nhưng không họ ma thương...... Nói, nhà hắn không họ tới.
"A kéo, huyết thống quan hệ có thể so không thượng ngươi cùng ta quan hệ thân cận đâu, thanh, phải biết rằng, vô luận là Haou Asakura vẫn là khăn kỳ hoặc là hiện tại ma thương hảo, với ta mà nói, quan trọng nhất người vĩnh viễn đều sẽ chỉ là ngươi!" Nghiêng đầu, nĩa thẳng tắp cắm vào phía sau cây cột, nhân tiện, nĩa bính còn tới lui, màu ngân bạch hàn quang, hoảng đắc nhân tâm run, có thể thấy được, thanh dùng sức chi mãnh.
"Kia đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Ta chỉ biết, ma thương hảo, ngươi vô luận là Haou Asakura vẫn là ma thương hảo, vĩnh viễn đều chỉ là suốt ngày nghĩ chiếm ta tiện nghi biến thái thêm hỗn đản!!" Loại này hỗn đản, kết cục tốt nhất chính là bị nhân đạo hủy diệt! ( o(s□t)o, Zeus a, nãi nói tàn nhẫn, nhưng chưa từng gặp ngươi đem bọn họ nhân đạo hủy diệt a! )
Nói tới đây, Zeus phẫn nộ càng là tới một cái tân cực hạn, cực nóng lan tràn làm một bên tương đương ẩn hình người diệp đám người cũng cảm giác được trong đó nhiệt độ, run lên, lệ rơi đầy mặt: Ô, a di đà hoàn, tức giận thanh thật là khủng khiếp a ~~ a di đà hoàn cũng biểu rong biển nước mắt nhìn lại: Đúng vậy, diệp chủ công, so Anna phu nhân còn muốn đáng sợ, ô ~~
Mà vừa mới dùng chính mình oán khí xào xong một mâm mặt tịch ba giờ phút này cũng tiến thối không được đứng ở ước mười mét nơi xa, một tay phủng mì xào, do dự mà muốn hay không bưng lên đi, rốt cuộc, điểm này mì xào khách nhân hiện tại thật sự thực "Vội", bất quá, vị khách nhân này, vô luận ngươi có phải hay không tốt đồng lõa ta đều phải khen ngợi ngươi, nga nga, ngươi bẹp ma thương tốt anh dũng dáng người thật là soái ngây người!!
"Sao sao, thanh, đừng đùa, chúng ta có khách nhân!" Chỉ chỉ cách đó không xa lại đây X-LAWS, dùng tốt một loại đại nhân đối đãi tùy hứng hài tử ngữ khí nói, thuận tiện tưởng thuận thuận "Mao".
Bang một tiếng, đem tưởng hướng chính mình trên đầu vươn ma trảo cấp chụp bay, "Khách nhân? Hừ, đó là ngươi khách nhân cũng không phải là ta khách nhân, này đó nương thần minh làm ngụy trang hướng tới thần minh trên người bát nước bẩn ngu giả, liền tiến vào luân hồi tư cách đều không có!"
Zeus nói làm hảo ánh mắt hơi lóe, đây là lần thứ ba, lần thứ ba thanh vì cái gọi là "Thần minh" mà sinh khí, lấy hắn đối thanh hiểu biết, thanh loại này cảm xúc là thật sự, như vậy, vì cái gì? Vì cái gì đối vạn sự đều không để bụng thanh duy độc sẽ đối loại chuyện này như vậy để ý? Nếu nói thần minh là thanh tín ngưỡng, lời này, hắn chính là liền khịt mũi coi thường đều khinh thường suy nghĩ, thanh loại người này, trừ bỏ chính mình ngoại, ai đều sẽ không được đến hắn nửa điểm tín ngưỡng, nói đơn giản, chính là duy ngã độc tôn! Bất quá... Loại này duy ngã độc tôn hảo đáng yêu a!! ( thật lớn người, ngươi thảo ngây ngốc! )
Như vậy, ngẫm lại thượng một lần thanh nói, cũng chỉ dư lại một loại khả năng tính, nghĩ vậy loại khả năng tính, tốt ánh mắt càng thêm thâm trầm, thanh, vô luận ngươi là ai, vô luận ngươi là người hoặc là... Là thần, nếu tương ngộ, ta liền không nghĩ tới muốn buông tha, ngàn năm chấp nhất chỉ là bắt đầu, dư lại tương lai, ta đều không cho phép ngươi vắng họp!
"Hảo, chính mình phiền toái chính mình giải quyết!" Zeus cũng mặc kệ hảo thâm không thâm trầm, trực tiếp đi đến tịch ba bên người, từ tịch ba trong tay gỡ xuống kia bàn mì xào, tìm một trương bàn trống tử ngồi xuống, bắt đầu ăn cơm, cắn hai khẩu, buông xuống trong tay nĩa, đối với tịch ba búng tay một cái, "Lại đến một ly trà sữa!"
"Bùm ――" ma thương diệp, hoắc Lạc hoắc Lạc ngoài ra còn thêm mặt khác vài vị trực tiếp phác mà, thanh, ngươi này đến tột cùng là cái gì thái độ a, X-LAWS đều tìm tới môn, ngươi như thế nào còn như vậy nhàn nhã tự tại ăn mì xào nột, nhất chủ yếu chính là, không cần một bộ đứng ngoài cuộc bộ dáng được không, rõ ràng, ngươi cũng là X-LAWS mục tiêu chi nhất a!
Nếu nói rõ nhàn nhã làm diệp đám người phác mà nói, kia kế tiếp tốt đáp lại liền thật sự làm cho bọn họ kích thích ngã xuống đất không dậy nổi, trực tiếp bị X-LAWS dùng tử vong xạ tuyến nhìn thẳng hảo căn bản là điểu đều không điểu bọn họ, trực tiếp vui sướng đi đến thanh bên người ngồi xuống, lấy ra một cái nĩa, từ thanh mâm xoa lấy mì sợi bắt đầu đơn phương ý nguyện phân thực hành động.
Tròng mắt xoay chuyển nhìn về phía rõ ràng khí không nhẹ X-LAWS mọi người, nhìn nhìn lại nhàn nhã đoạt thực thanh hòa hảo, trực tiếp đem đầu hướng trên mặt đất chôn đi, cũng mặc kệ mặt đất ngạnh không ngạnh, bọn họ đã vô lực, nói, hảo, ngươi kia căn nĩa đến tột cùng là từ đâu tới?!
Đang ở X-LAWS bên kia không khí càng ngày càng gấp banh đã sắp chạm vào là nổ ngay thời điểm, một trận quảng bá vang lên, "Ách khụ, thỉnh đại gia chú ý, tất cả mọi người đều rất lợi hại, cuối cùng đi tới nơi này, hoan nghênh đại gia đã đến, lời nói không nói nhiều, đầu tiên vì thông linh giả đại tái bắt đầu thi đấu đọc diễn văn liền từ ta Goethe ba...... Uy, cái kia đâu? Cái gì? Đọc diễn văn bản thảo? Ách, đã vứt bỏ, ngày hôm qua ngài nói đã cõng lên tới không cần cái này nha! Cái gì?! Ngài quên mất sao? Cho nên ta cùng ngài nói qua... Phanh, a ――"
Hắc tuyến nghe quảng bá một đống lung tung rối loạn đối thoại, chúng thông linh giả trong lòng đột nhiên có chút lay động, có như vậy thoát tuyến theo dõi giả, thông linh đại tái có thể hay không bị giảo hoàng đến cuối cùng trực tiếp tấn chức vì vừa ra tẩy cụ?
Quảng bá thời gian rất dài, thẳng đến chiều hôm buông xuống lúc sau, mới chân chính nói đến chủ đề mặt trên, thông linh giả đại tái quy tắc, là ba người một tổ đoàn đội thi đấu, vì thế, thông linh giả nhóm bắt đầu hành động đi lên, tìm người tổ đội nhận người, có người liền bắt đầu phân đội, đương nhiên, hảo bên này là không có vấn đề này, trừ bỏ......
"Thật lớn người, ta tưởng cùng ngươi tạo thành một đội, ta năng lực là những người này trung mạnh nhất, thật lớn người, ta tưởng giúp được ngươi trở thành thông linh vương!" Nói, còn hai má phiếm hồng mị nhãn như tơ ngắm ngắm hảo, trong đó ái mộ là ai đều xem rất rõ ràng.
Kéo cơ tư đặc thờ ơ lạnh nhạt, cái này ngu xuẩn nữ nhân, chẳng lẽ liền nhìn không ra thật lớn người đáy mắt khinh thường cùng sát ý sao? Đến bây giờ mới thôi, trừ bỏ thanh đại nhân ở ngoài, thật lớn người có từng thân cận quá ai? Thế nhưng không ánh mắt đi khiêu khích thanh đại nhân, cho rằng thanh đại nhân không có gì năng lực, thật đúng là ngực đại ngốc nghếch điển hình, nếu thanh đại nhân thật như vậy vô năng nói, sẽ làm hỏa linh như vậy nghe lời? Chẳng lẽ nàng liền không có phát hiện, sở hữu linh đối thanh đại nhân đều có một loại như có như không sợ hãi kính sợ chi tình sao?
Mà hoa tổ ba người liền đối Nham Kỳ Phong không có gì hảo cảm, không nói nàng thường xuyên tính dùng một loại chính mình là đặc biệt cao ngạo thái độ đối đãi trong đội còn lại người, liền nói nàng không hề liêm sỉ vọng tưởng câu dẫn thật lớn người liền tội không thể tha, thật lớn người là các nàng thần, há là nàng loại này uổng có bên ngoài ngu xuẩn người có thể tiếu tưởng? Huống chi, tự cho là chính mình mỹ mạo vô song, cũng không lấy gương chiếu chiếu chính mình nhìn xem rõ ràng, căn bản là liền thanh đại nhân một phần vạn đều so ra kém! Nếu nói năng lực, hừ, các nàng chính là đã từng gặp qua thanh đại nhân tay không liền có thể khống chế không thua gì hỏa linh hỏa nguyên tố, cũng chỉ có nàng, dùng đố kỵ bịt mắt che hai mắt, thấy không rõ thanh đại nhân năng lực, tới rồi hiện tại còn tưởng rằng thanh đại nhân là tay trói gà không chặt người đi!
"Hừ, thật lớn người tưởng cùng ai tổ đội thật lớn người sẽ tự có an bài, khi nào luân được đến ngươi tới xen mồm?" Cam na lạnh lùng liếc liếc mắt một cái Nham Kỳ Phong, ngu xuẩn!
"Ta năng lực là các ngươi bên trong mạnh nhất, chỉ có ta mới có thể lớn nhất hạn độ trợ giúp thật lớn người!" Vẻ mặt cao ngạo đắc ý, liền kém nói thẳng "Chỉ có ta có tư cách đứng ở thật lớn nhân thân biên" loại này lời nói.
"Đừng tưởng rằng ngươi có ngươi cái kia kiềm giữ linh liền như vậy đắc ý, cái gì Thần cấp? Bằng ngươi cũng xứng?! Căn bản là là chính ngươi lung tung khởi danh đi!" Hoa tổ ba người cảm tình thực hảo, mã kỳ lộ tháp tự nhiên muốn giúp nhà mình đại tỷ nói chuyện.
"Ngươi ――" Nham Kỳ Phong khó thở, kiềm giữ linh hiện ra, một bộ chuẩn bị đánh lộn bộ dáng, "Hừ, ta Athena chính là chiến tranh nữ thần Athena, là chân chính thần minh, các ngươi những người này, liền chuẩn bị tốt tiếp thu Athena cho các ngươi thần minh trừng phạt đi!"
Hoa tổ ba người thấy Nham Kỳ Phong bộ dáng, có chút băn khoăn nhìn nhìn thật lớn người, ở được đến thật lớn người đồng ý lúc sau, mới có chút hưng phấn hiển hiện ra chính mình kiềm giữ linh, đối với nữ nhân này, các nàng muốn đánh thật lâu!
Trường hợp chạm vào là nổ ngay, lại cuối cùng không có đánh thành công, bởi vì nửa đường, bị Zeus cắm vào bốn người này chi gian, đứng ở hoa tổ ba người phía trước, cùng Nham Kỳ Phong đối diện mà đứng, đôi tay tự nhiên buông xuống, tư thái tự nhiên, khóe miệng cười lại làm người phát lạnh.
"Nột, Nham Kỳ Phong, tuy rằng ngươi này món đồ chơi vai hề tư thường thường chọc đến ta thực vui vẻ, bất quá, lại như thế nào vui vẻ cũng không thể đủ chịu đựng đâu, ngươi đối Athena đối thần minh vũ nhục!" Xanh thẳm sắc con ngươi không hề giống không trung bao dung, mà là nếu kia thần bí nguy hiểm biển sâu, nơi chốn cất dấu không thể thấy sát khí.
Chỉ tiếc, Nham Kỳ Phong loại này rõ ràng liền sống ở tự mình thế giới người căn bản là không có khả năng phát hiện Zeus trong mắt lạnh thấu xương cùng lạnh lẽo, lỗ tai, chỉ bắt được kia một câu "Vai hề", lập tức phẫn nộ lên, một trương xưng được với mỹ lệ mặt bởi vì này cổ phẫn nộ cùng lâu dài tới nay ghen ghét vặn vẹo thành dữ tợn.
"Lam Trạch Thanh, ngươi cho rằng ngươi là ai? Thế nhưng đem ta trở thành vai hề, đáng chết!"
"Lam Trạch Thanh? Ha hả......"
"Ngươi cười cái gì?!"
Bởi vì Zeus kia mạc danh tiếng cười mà hoảng hốt lên, Nham Kỳ Phong tâm trí tiệm thất biến điên cuồng, người này, cũng dám như vậy một lần lại một lần cười nhạo chính mình, còn ở chính mình trước mặt một lần lại một lần câu dẫn thật lớn người, rõ ràng là nam tính, cư nhiên còn không biết liêm sỉ câu dẫn thật lớn người! Không thể buông tha hắn, chính mình nhất định phải giết hắn, đúng vậy, giết hắn, đây là vì thật lớn người, thật lớn người bên người hẳn là đứng chính là nàng như vậy có thực lực có mỹ mạo nữ nhân, mà không phải một cái cái gì đều không có đồng tính!
Nghĩ đến đây, Nham Kỳ Phong đột nhiên hiên ngang lẫm liệt lên, tế ra kiềm giữ linh chuẩn bị công kích, lại bởi vì Zeus tiếp theo câu nói mà hoàn toàn cứng đờ, hai mắt không dám tin tưởng trừng tới rồi cực hạn.
89, pháo hôi trung pháo hôi
"Nột, Nham Kỳ Phong, ngươi là cái người xuyên việt, đúng không? Đến từ 21 thế giới, nơi đó có một bộ động họa, gọi là thông linh vương, tự nhiên, cũng có một khác bộ động họa, gọi là Thánh Đấu Sĩ tinh thỉ, đúng không?"
Bình tĩnh tới rồi cực điểm lời nói, lại làm Nham Kỳ Phong trong mắt kinh ngạc càng ngày càng nùng: "Ngươi, ngươi như thế nào sẽ biết? Ngươi không phải đã nói ngươi không phải người xuyên việt sao?"
"Ta nhưng chưa bao giờ có nói qua ta không phải người xuyên việt nga!" Lắc lắc ngón trỏ, Zeus tươi cười trung không có độ ấm, tuy rằng hắn đã sớm đã quên chính mình người xuyên việt thân phận, bất quá, hắn cũng cũng không sẽ đi phủ định cái này thân phận.
Nham Kỳ Phong nghĩ nghĩ, đúng vậy, người này lúc ấy cũng không có chính diện trả lời quá, chẳng qua, nhìn trước mắt thiếu niên liếc mắt một cái, Nham Kỳ Phong vừa mới kinh ngạc lui tán, "Liền tính ngươi cũng là người xuyên việt lại như thế nào? Dám câu dẫn ta thật lớn người, ta nhất định phải giết ngươi!" Thấy Zeus nhướng mày, Nham Kỳ Phong tự mình lý giải đoán Zeus ý tứ, "Ngươi là ở kỳ quái ta như thế nào sẽ trực tiếp ở thật lớn người trước mặt nói muốn giết ngươi sao? A, ta đã sớm ở chung quanh bày ra kết giới!"
Hảo đi, kỳ thật Zeus vừa mới nhướng mày thật sự chỉ là nhất thời hứng khởi căn bản là không cụ bị bất luận cái gì ý nghĩa, phải biết rằng, nếu hắn liền trong không khí kết giới dao động đều không cảm giác được nói, kia hắn thật là không mặt mũi nào thấy Giang Đông phụ lão, đương nhiên, nếu là thay Zeus, nhất khả năng kết quả sẽ là biến thành hoan thiên hỉ địa lấy năng lực không đủ vì lý do tới trốn tránh rớt thần vương cái này danh hiệu.
"Sao, những việc này không quan trọng, quan trọng là, ngươi còn không biết trên thế giới này kỳ thật cũng không gần chỉ là thông linh vương thế giới đi? Ở phía trước chút thời gian, ta ở Tích Bộ gia trong yến hội mặt, gặp được một cái thực đặc thù nữ hài tử, nữ hài tử kia tên, kêu thành hộ sa dệt!"
Hai mắt trừng lớn, Nham Kỳ Phong lúc này đây có thể nói là chân chân chính chính đã chịu kinh hách, thành hộ sa dệt, là Athena chuyển thế, như vậy, thế giới này cư nhiên còn có Thánh Đấu Sĩ? Hơn nữa, Tích Bộ? Là tennis vương tử thế giới?
"Thế nào? Rất quen thuộc tên họ đi? Nếu ngươi nhận thức Tích Bộ bọn họ cùng Athena nói, ta tưởng, ngươi cũng nên biết dưới này đó danh từ đi, Thi Hồn Giới, hỏa ảnh, quỷ hút máu, Tây Quốc, vực sâu ác ma, còn có, Hy Lạp Thần giới!"
Thần sắc không biết là hưng phấn vẫn là kinh ngạc, vặn vẹo ở bên nhau, liền trở thành có chứa kinh hách hiệu quả dữ tợn, Nham Kỳ Phong nội tâm kích động không thôi, không nghĩ tới, thế giới này cư nhiên là tổng mạn thế giới, như vậy, trừ bỏ thật lớn người, nàng còn có rất nhiều lựa chọn.
Màu tím trong mắt tham lam vọng tưởng bị Zeus nhất nhất tiếp thu, châm chọc gợi lên môi một bên, "Nột, nếu, bị Athena đã biết ngươi lấy nàng tên vì một cái kiềm giữ linh mệnh danh, ngươi nói, nàng sẽ như thế nào đối với ngươi đâu?"
Zeus nói làm Nham Kỳ Phong từ hưng phấn trung thanh tỉnh, nghe vậy, cao ngạo nhướng mày, "Ta sẽ không làm nàng biết đến, chỉ cần giết ngươi!"
"Giết ta?" Zeus cười, cái loại này thực vui vẻ cười, đôi tay hờ khép trụ môi, "Ngô..., ta giống như còn quên nói cho ngươi một chút sự tình, về ta tự thân!"
"Sự tình gì?"
Rực rỡ lung linh ba quang liễm diễm, kia một mạt u lam tuyệt thế phong hoa, môi mỏng khẽ mở, khinh thanh tế ngữ, như kia tình nhân gian nhất ái muội thì thầm, "Lam Trạch Thanh, chỉ là ta đời trước tên, mà đời này, tên của ta, nói vậy ngươi hẳn là nghe qua, ngô chi danh, vì Zeus!"
Zeus? Zeus! Cơ hồ là giây tiếp theo, Nham Kỳ Phong liền minh bạch tên này sau lưng ý nghĩa, trên mặt huyết sắc rút đi, tái nhợt như tờ giấy, "Ngươi là thần vương? Không, không có khả năng! Zeus rõ ràng hẳn là ngốc tại Olympus trên núi, không nên xuất hiện ở thật lớn nhân thân biên, ngươi gạt ta, ngươi nhất định ở gạt ta!"
"Lừa ngươi? A, ngươi biết không? Ta hòa hảo nhận thức là ở ngàn năm phía trước, nói cách khác, ta nhận thức hảo, là ở hắn đệ nhất thế, Haou Asakura thời đại, đúng không, hảo?"
"Đương nhiên."
Quen thuộc tiếng nói làm Nham Kỳ Phong hoảng loạn xoay người, liền thấy hảo không biết khi nào đã đột phá nàng kết giới, sao có thể? Rõ ràng, lúc trước cái kia đưa nàng tới nơi này thần nói qua, cái này kết giới là không có khả năng bị nhân loại phá hư, kia nói cách khác, thật lớn người lực lượng hiện tại đã đột phá nhân loại cực hạn?
"Hảo, thật lớn người......" Thưa dạ nỉ non, có Giang Nam vùng sông nước ý nhị, mê người tâm liên, chỉ tiếc, bị nàng kêu gọi vai chính lại là liền khóe mắt dư quang đều lười phụng hiến cho nàng, trực tiếp từ nàng bên người đi tới tới rồi tóc vàng thiếu niên bên người.
Khơi mào một sợi tóc vàng quấn quanh ở đầu ngón tay, kia tinh tế hoạt hoạt mềm mại xúc cảm làm hảo bôi lên nghiện, quả nhiên, thanh trên người, từ đầu đến chân không có một chỗ không phải tinh xảo, vuốt ve đi lên cảm giác là như thế hưởng thụ lệnh dòng người liền quên phản.
"Thanh, ngươi hay không có thể giải thích một chút, về cái kia tên thật vấn đề, ân?"
Dựa vào rất gần, chóp mũi ở Zeus cổ cọ cọ, nóng rực hơi thở phun tán, nhiễm hồng một mảnh trắng nõn, giống như tuyết trung hồng mai, làm hắn rất là kinh diễm, tâm động rất muốn cắn một ngụm, đương nhiên, lúc sau hành động cũng biểu lộ hắn không ngừng là tâm động, mà là trực tiếp hành động, há mồm, lộ ra trắng tinh chỉnh tề hàm răng, hoắc lập tức, cúi đầu cắn bị thương kia phân mỹ thực.
"Ngô......" Một tiếng rầu rĩ rên rỉ, Zeus bưng kín bị cắn địa phương, hướng tới cái kia làm ác người hung ác trừng, lại không biết, nhiễm sương mù thủy mắt chính là đem hắn hung ác thuyết minh trở thành vũ mị, làm cái kia vốn là tâm động người nhịn không được lại cắn một ngụm, lúc sau, còn vươn đầu lưỡi, ở cái kia nhợt nhạt dấu răng mặt trên liếm liếm, vừa lòng cảm giác được dưới lưỡi da thịt run rẩy.
"Hảo!!"
"Ân? Thanh, ngươi là chuẩn bị giải thích ta vừa mới vấn đề sao?" Zeus? Hắn thanh cư nhiên là cái kia trong truyền thuyết Thần giới chi vương Zeus? Tuy rằng hắn vẫn luôn đều biết hắn thanh không đơn giản, chỉ là lại không nghĩ tới chân tướng sẽ là như vậy kính bạo, cho dù hắn đối cái này chân tướng cũng không phải thực để ý, vô luận là Zeus vẫn là thanh, hắn chỉ cần biết rằng, chính mình muốn hắn là được, chỉ là, vẫn là thực tức giận, cư nhiên lâu như vậy cũng chưa nói cho chính mình lại dễ dàng như vậy liền nói cho cái này nhỏ bé nhân loại, hừ!
Hầm hừ, hảo khó được ấu trĩ lại một lần cúi đầu, một lần nữa dùng hàm răng thăm hỏi một lần cái kia dấu răng, muốn cắn tàn nhẫn một chút mới có thể làm trước mắt cái này thần minh đau một chút nhớ lao một chút, lại tới rồi khẩu hạ, như thế nào cũng không thể đi xuống khẩu, luyến tiếc, hắn luyến tiếc thương tổn trong tay người này, chẳng sợ chỉ là một chút đau đớn, hắn cũng không bỏ được cho, gặp gỡ người này, hắn xem như hoàn toàn tài!
Ách, Zeus hai mắt có chút phiêu, rõ ràng là cũng may lung tung gặm chính mình, chính là vì mao sẽ có một loại chính mình khi dễ người cảm giác đâu? Trong lúc vô tình nhìn đến đối diện cái kia tập hợp khiếp sợ ghen ghét từ từ cảm xúc mỗ nữ nhân, rốt cuộc tìm được rồi đề tài tới dời đi.
"Hảo, vấn đề này chờ xử lý xong rồi nữ nhân này lại nói, hảo sao?" Hắn lại không có cố ý dấu diếm, nếu không nghĩ cho hắn biết nói, sớm tại hắn tiến vào cái này kết giới là lúc liền sẽ không nói những lời này, chính là nào biết người này cư nhiên sẽ buồn bực, bất quá may mắn, còn có nữ nhân này tới kéo một chút thời gian, làm hắn có thể ngẫm lại, hay không yêu cầu lại một lần dời đi trận địa?
Tính toán là tốt, chỉ là, hiện thực bên trong, kế hoạch vĩnh viễn không đuổi kịp biến hóa, một trận lửa lớn thoán khởi, nữ nhân kia liên quan cái kia làm Zeus thực khó chịu linh cùng nhau cứ như vậy liền thét chói tai cũng chưa tới kịp thét chói tai, cũng đã tiến vào hỏa linh trong bụng, nhìn thình lình xảy ra biến hóa, Zeus cả khuôn mặt thành tựu một cái thuyên Trịnh a uy, ta món đồ chơi ta tấm mộc, sao liền như vậy không có đâu, hỏa linh a, nãi có thể hay không nhổ ra lại nạp lại vài lần?! Bị Zeus nhiệt tình ánh mắt nhìn chằm chằm chịu không nổi, thật lớn hỏa linh chớp chớp mắt, hưu một chút chạy đến chủ nhân nhà mình bên người biến mất.
Nham Kỳ Phong cứ như vậy dễ dàng trở thành trong lịch sử bụi, người vừa chết, bày ra kết giới tự nhiên cũng liền biến mất, tốt bên ngoài những cái đó không được này môn mà nhập thuộc hạ một đám xông tới nhìn hảo.
"Thật lớn người, ngươi không sao chứ?"
"Đương nhiên!"
Mọi người nhịn không được sau đồng thời thối lui, hiện tại thật lớn người, làm cho bọn họ có một loại mặc quần áo xúc động. Không có cùng thường lui tới giống nhau nói nhỏ bé, càng không có lộ ra cùng dĩ vãng giống nhau tươi cười, mà là dày đặc răng trắng lộ, lưu chuyển nhiều ít hàn quang, nghiến răng soàn soạt hướng dê bò, những lời này chân thật phản ứng hiện tại thật lớn người tình huống, mà kia dê bò, không cần thiết nói, chính là thanh đại nhân, hướng tới thanh tung ra một cái "Chính mình bảo trọng" ánh mắt, mọi người liền rất có ăn ý tìm đủ loại kiểu dáng lấy cớ ra ngoài, liền tính không lấy cớ cũng muốn muốn mượn khẩu, cứ việc nghĩ ra được lấy cớ rất có thể xuẩn làm người cười đến rụng răng, nhưng tổng so lưu lại uy thật lớn người hỏa linh có lợi chút đi.
Thật là vô sỉ, cư nhiên lưu hắn một người tới đối mặt hảo, hừ! Âm thầm mắng, thần vương điện hạ trước nay cũng không nghĩ tới một người làm việc một người đương, nếu là hắn chọc giận hảo, người khác đương nhiên không có nghĩa vụ vì hắn chắn tai, hắn chỉ là nhìn vội vã chạy ra sinh thiên mọi người còn đủ không biết xấu hổ trong lòng âm thầm trở về một câu: Ta lại không phải người, đương nhiên liền không cần một người đương!
o(s□t)o, cho nên nói muốn thần vương điện hạ có nhận sai một tia đó là không có khả năng a, Phật rằng: Ngô không vào địa ngục ai vào địa ngục, mà đổi làm Zeus, tắc chỉ biết cằm giương lên: Hừ, có thể vì bổn điện hạ vào địa ngục, đó là các ngươi vinh hạnh!!
90, phù hợp siêu nhân tiêu chuẩn quần lót thiếu niên
"Thanh, hiện tại có thể giải thích một chút đi? Về cái tên kia?" Cái kia trong truyền thuyết cơ hồ là đại biểu này mạnh nhất thực lực tên!
"A?" Bị tốt lời nói lôi ra tư duy thế giới Zeus có chút mờ mịt nhìn hảo, ba giây sau, một lần nữa mở ra, "Cái này a, yêu cầu giải thích sao? Còn không phải là một cái là ta mẫu thần giúp ta khởi tên thật, một cái khác là phương tiện ta bên ngoài hành tẩu khi chính mình khởi dùng tên giả, thực hảo lý giải đi!" Ở hắn xem ra, dùng như vậy rêu rao tên thật lắc lư mới là không thể lý giải sự tình.
Vô lực đỡ trán, hảo đi, nghe Zeus như vậy vừa nói, hảo cũng bắt đầu cho rằng là chính mình chuyện bé xé ra to trách oan thanh... Khẩu hồ, rõ ràng chính mình mới xem như bị lừa gạt giả hảo đi? Vì mao kết quả là cư nhiên vẫn là chính mình sai??
Chỉ là, lại khẩu hồ, đối thượng thanh tràn ngập vô tội hai mắt, hảo cũng chỉ có thể nhận thua, không đáng truy cứu này đến tột cùng là ai sai vấn đề này, bởi vì hắn thật đáng buồn phát hiện, lại truy cứu đi xuống, mặc kệ đến tột cùng là ai sai, đến cuối cùng, thanh là khẳng định không có sai.
"Hảo đi, ta đây về sau vẫn là kêu ngươi thanh đi!" Hắn cũng biết Zeus chi danh quá đáng chú ý, đang xem đến kiểm kê đầu sau, tiếp theo nói đi xuống, "Như vậy, thanh, ngươi... Sẽ trở về sao? Thần giới?" Vốn dĩ hắn là muốn hỏi ngàn năm phía trước kia phân để thư lại, chỉ là, ở nửa đường bên trong, ngạnh sinh sinh dời đi đề tài, trực giác nói cho hắn, thanh đáp án không phải là hắn muốn, vẫn là chờ một chút đi, chờ hắn khi nào cảm thấy chính mình trái tim đủ kiên cường, hỏi lại vấn đề này.
"Đương nhiên, ách, hẳn là sẽ trở về đi......" Nghĩ tới nào đó thần, Zeus đáp án thực khả nghi xoay một cái cong, cái này, có trở về hay không vấn đề, dung hắn nghĩ lại đi, a ha ha ha, rốt cuộc, vấn đề này chính là có quan hệ với chính mình cả đời "Tính" phúc a, rơi lệ ~~
Không nghĩ lại tưởng cái này làm hắn bi thôi sự tình, Zeus chủ động dời đi đề tài, "Cái kia, hảo a, ngươi phải biết rằng, trên thế giới này kỳ thật trừ bỏ thông linh giả còn có rất nhiều không rõ sinh vật, cho nên, ngươi xem, ngươi cái kia muốn thành lập chỉ có thông linh nhân thế giới lý tưởng nếu không sửa sửa?" Hắn kỳ thật vẫn luôn cảm thấy cái này lý tưởng thực ngốc thực thiên chân.
"Cái này vốn dĩ không phải ta chân thật mục đích!" Nhìn Zeus kinh ngạc thần sắc, hảo không có đã làm nhiều giải thích, rũ xuống mắt, mục đích của hắn từ đầu tới đuôi cũng chỉ có một cái, bất quá, trở thành thông linh vương, thế ở phải làm, chính mình năng lực tương đối với thanh tới nói, không thể nghi ngờ vẫn là ở vào nhược thế, muốn bắt lấy thanh như vậy vô tâm không phổi thần, nhất định phải muốn có được cũng đủ cường vũ lực giá trị, hắn nhưng không muốn ăn đến một nửa bị thanh cấp đá xuống giường, như vậy liền không phải một cái bàn trà có thể thuyết minh, ít nhất là một phòng bếp, bi kịch cùng bộ đồ ăn về chính mình, tẩy cụ về người khác, cái này người khác, đương nhiên là chỉ những cái đó xem diễn, còn có, cùng chính mình có tương đồng mục đích!
"Thanh, cái này vĩ đại tinh thần cùng các ngươi Thần giới có quan hệ sao?"
"Đương nhiên, vĩ đại tinh thần trên thực tế chính là một cái thần cách!" Bất quá, là cái không lớn thần cách, liền giống như cùng Linh Vương giống nhau chức vị, cho nên, vĩ đại tinh thần mới có thể đem hảo loại này thế nhân trong mắt ác ma cũng trở thành là trúng tuyển giả, Thần giới, chẳng phân biệt chính tà, có, chỉ là mạnh yếu.
"Thần cách?" Kia nói cách khác, trở thành thông linh vương nói, cũng liền trở thành thần? Ánh mắt lóe lóe, hảo tưởng trở thành thông linh vương quyết tâm càng sâu từ trước, tuy rằng trở thành thần cũng liền ý nghĩa trở thành thanh thuộc hạ, bất quá, trở thành thần lại cũng ý nghĩa có được lớn hơn nữa cạnh tranh lực, bắt lấy thanh cơ hội liền sẽ càng nhiều vài phần.
"Đúng rồi, hảo, hiện tại là mấy tháng?" Đột nhiên nhớ tới cái gì, Zeus bắt được tốt áo choàng hỏi cái không tương quan vấn đề, tuy rằng hảo đối thanh hỏi cái này vấn đề nguyên nhân không rõ, bất quá vẫn là trả lời hắn.
"Tháng tư trung tuần."
Đạm vỗ vỗ cái trán, Zeus phát hiện hắn quên mất một việc, đó chính là đi học, hắn đã làm Tái Ba Tư báo danh, cho nên hiện tại, hắn xem như ở vào trốn học giai đoạn trung sao??
"Hảo, ta phải đi trước, thông linh vương gì đó, ngươi liền chính mình phấn đấu đi!"
"Đi? Ngươi muốn đi đâu?" Có chút bất an, hảo một phen cầm Zeus tay, thanh thượng một lần rời đi, vẫn luôn là hắn ác mộng.
Phát giác tốt bất an, Zeus trong tay hơi hơi nắm chặt, trên mặt thần sắc bất biến, "Ta phải đi về đi học!" Đừng hỏi hắn vì sao sẽ để ý đi học loại chuyện này, đây chính là hắn qua N trăm triệu năm lúc sau trường học kiếp sống ôn lại a.
"Thượng, đi học?!" Hảo há hốc mồm, bởi vì quá mức khiếp sợ, thậm chí liền nói chuyện đều nói lắp từng cái, "Thanh, ngươi còn đi học?!" Đừng nói hắn đại kinh tiểu quái, rốt cuộc, làm một cái không biết sống nhiều ít tuổi thần vương đi đi học, này thật đúng là làm người nghe kinh sợ a!
Mắt một nghiêng, một cái phi đao qua đi, "Vì sao ta liền không thể đi đi học?" Chúng sinh bình đẳng, liền tính hắn là quá tuổi học sinh, cũng không mang theo như vậy kỳ thị! Hảo đi, có thể đúng lý hợp tình nghĩ những lời này, Zeus tang, nãi liền không cảm thấy chính mình lương tâm ở ẩn ẩn làm đau sao? ( Zeus r(s_t)q: Lương tâm, đó là thần mã đồ vật? Có thể ăn sao? Vẫn là có thể bán tiền? )
Phát hiện chính mình nói khiến cho người trong lòng không mau, thật lớn người thập phần không biết xấu hổ bắt đầu tiến hành bổ cứu hành động, "Ách, thanh đương nhiên có thể đi học a, chỉ là, ta cho rằng thanh sáng suốt đã sớm siêu nhiên, căn bản là dùng không đến đi trường học!"
Hiển nhiên, Zeus trong miệng nói chính mình không tự luyến, nhưng thực tế tính cách sao... Khụ khụ, đại gia trong lòng biết rõ ràng là được, vì thế, tốt lời nói làm Zeus tâm tình vui sướng thần thanh khí sảng, "Như vậy hảo, muốn tìm ta nói liền đi Đông Kinh, ta thượng trường học kêu cũng thịnh trung học!"
"Đã biết, thanh, chờ thông linh đại tái sau khi kết thúc, ta sẽ đi tìm ngươi!"
"Ân, đúng rồi, hảo, nhớ kỹ, về sau gặp được những cái đó ngụy thần giả ( tỷ như: X-LAWS ) liền cho ta hung hăng tấu, đã biết sao?"
"Hảo." Nhìn nghiến răng nghiến lợi Zeus, hảo sủng nịch cười cười, không có bất luận cái gì dị nghị đồng ý.
"Như vậy, bái ~~"
Lưu lại một câu từ biệt, Zeus cứ như vậy biến mất ở không khí bên trong, đẹp Zeus biến mất, trong không khí liền một tia dao động đều không có, muốn biến cường quyết tâm càng thêm kiên định, thanh, chờ ta trở thành thông linh vương, ta đem sẽ không ở ly ngươi nửa bước, thanh, liền thỉnh ngươi hảo hảo chờ mong đi!
============================= phân cách tuyến =============================
"G xuyên kinh tử, thỉnh cùng ta kết giao đi!"
"...... Ngươi nhận sai người!" Zeus cười tủm tỉm nhìn trước mắt chỉ ăn mặc màu lam quần lót đỉnh đầu một thốc màu cam ngọn lửa thiếu niên, thanh âm nhu hòa nói, trên thực tế, hắn hiện tại rất muốn hướng lên trời rống to một câu: Nga, Gaia nãi nãi a, nhanh lên ra tới xem siêu nhân!!
Tuy rằng trước mắt quái dị thiếu niên không nói được là quần lót ngoại xuyên, nhưng tuyệt đối phù hợp thích xuyên độc hành trường hợp đặc biệt siêu nhân phong cách, mà đã từng tận sức với đem ta bồi dưỡng thành siêu nhân Gaia nãi nãi a, chạy nhanh ra tới tham quan một chút cái gọi là siêu nhân, sau đó hướng ta sám hối đi, ngươi cư nhiên đã từng tưởng đem ngươi thông minh cơ trí tôn tử ta bồi dưỡng thành như vậy một cái biến thái!!!
Quần lót thiếu niên nghe vậy nhìn chăm chú, trước mắt người cũng không phải hắn sở cho rằng kinh tử mà là một cái xa lạ thiếu niên, thiếu niên cùng chính mình giống nhau đại, kim sắc phát so nữ hài tử càng thêm trường, lại không có cho người ta thực nữ khí cảm giác, màu lam mắt hẹp dài, trong đó ôn nhu (?? ) thần sắc khiến người say mê, mà hắn muốn thổ lộ mục tiêu, giờ phút này, đang đứng ở tóc vàng thiếu niên bên cạnh, đại đại trong ánh mắt thần sắc do dự không chừng nhìn chằm chằm chính mình, sau đó, "A ――" hét lên một tiếng cuống quít chạy.

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ