47

1 0 0
                                    

"Ha hả, tiểu Zeus, ngươi hiện tại nhất định rất muốn tắm rửa đi, chúng ta đi tắm rửa đi!" Có chút chột dạ dời đi đề tài, mà một bên Hades cũng ở Poseidon nói lời này thời điểm, liền bế lên Zeus, tiến vào phòng tắm, những người khác đương nhiên, không cần phải nói liền chủ động theo qua đi.
Phòng tắm rất lớn, nhưng là, vô luận bao lớn, khách sạn phòng tắm cũng không có khả năng cất chứa chín người, chẳng qua, vấn đề này, đối với bọn họ những người này tới nói căn bản là không là vấn đề, tùy ý một cái không gian gấp cùng mở rộng, phòng tắm liền so phía trước lớn gấp mười lần không ngừng, bồn tắm cũng thành bể tắm.
Chậm rãi bước vào bể tắm bên trong, Hades sang bên ngồi xuống, đem Zeus đặt ở chính mình trên đùi, làm như cũ không có gì sức lực Zeus dựa vào trên người mình, ấm áp thủy mạn quá Zeus ngực, làm Zeus thoải mái thở dài một hơi.
"Tiểu Zeus......"
Băng băng lãnh lãnh âm sắc, giống như là đánh rớt ở ngọc thạch phía trên giọt nước thanh, xa xưa xuyên qua thời gian, đi tới bên tai, mang đến mát lạnh mị hoặc.
"Cái gì?" Có chút lười nhác hỏi, Zeus mặc kệ bên hông giúp chính mình nhẹ xoa đôi tay, cái loại này vuốt ve xác thật thực tốt giúp chính mình thư hoãn đau nhức cảm giác.
"Ngươi là chúng ta." Tuy rằng cái kia "Nhóm" nói có chút không cam lòng, bất quá, Hades nhưng thật ra trừ bỏ không cam lòng ngoại không có dư thừa ý tưởng, nếu đã hạ quyết định, hắn liền chưa bao giờ sẽ lại lưu có do dự.
"Các ngươi?" Zeus có chút mơ mơ màng màng lặp lại này hai chữ, một lát, mới như là minh bạch cái này từ hàm nghĩa giống nhau, đột nhiên ngẩng đầu, hai tròng mắt bốc hỏa, "Vui đùa cái gì vậy? Chỉ cần các ngươi một cái ta liền không chịu nổi, còn tám?! Lại đến vài lần nói, ta đây còn có thể sống sao?"
"Thần minh là sẽ không chết." Đối với Zeus tạc mao, Hades nhàn nhạt nói cái này sở hữu thần minh đều biết đến sự thật.
Zeus bị Hades trả lời nghẹn họng, thần minh sẽ không chết cho nên vô luận như thế nào làm đều có thể thừa nhận sao? Vui đùa cái gì vậy a!!
"Liền tính sẽ không chết, nhưng là, ta tuyệt đối không nghĩ trở thành cái thứ nhất bởi vì túng dục quá độ dựng lên không được giường thần vương!" Tuy rằng hắn rất muốn từ thần vương vị trí mặt trên thuận lợi thoái vị, chính là, thoái vị lý do tuyệt đối không cần là túng dục quá độ mà vô lực lý chính loại này mất danh dự sự tình.
"Yên tâm đi, tiểu Zeus, chúng ta đối với ngươi khôi phục lực rất có tin tưởng!" Poseidon vui cười, lời nói vô sỉ có thể, làm Zeus trừng mắt hắn, hung tợn nghiến răng, được đến, lại là Poseidon một cái điên đảo chúng sinh tươi cười, "Hiện tại, tiểu Zeus, khiến cho chúng ta giúp ngươi phục vụ đi!"
Phục vụ? Cái gì phục vụ?! Zeus còn không có biết rõ ràng Poseidon trong lời nói ý tứ, thân thể đã bị Hades thay đổi một cái tư thế, nửa người trên bị Hades ôm, bày biện ra một loại nằm bò tư thế, mà hai chân, còn lại là bị khác hai người nắm ở trong tay hướng hai bên tách ra đặt tại đối phương đầu gối phía trên, loại này hai chân mở rộng ra tư thế bởi vì nào đó nguyên nhân mà làm Zeus thực không thích, muốn khép lại, lại bị hai người chặt chẽ cố định trụ.
"Phóng a......" Vừa định nói chuyện, lại bởi vì phía sau bị dị vật xâm nhập mà bị đánh gãy, vách trong cọ xát mang đến đau đớn, kia cổ quen thuộc nhiệt triều làm Zeus lại lần nữa thầm hận, đáng chết, kia lão thái bà hạ dược cư nhiên không phải dùng một lần!!
"Đừng nhúc nhích, tiểu Zeus, ta chỉ là ở giúp ngươi rửa sạch, bất quá nếu ngươi lại động đi xuống, ta liền không cam đoan chỉ là rửa sạch!"
Poseidon thanh âm đã có điểm ám ách, những người khác hô hấp cũng có chút trọng lên, Zeus đối bọn họ mà nói, liền tính là bao vây gắt gao không lộ một tia da thịt, cũng là một phần thật lớn dụ hoặc, càng đừng nói là hiện tại loại này trần trụi, kia đỏ tươi huyệt khẩu còn co rụt lại co rụt lại tựa hồ ở mời bọn họ tiến vào, loại này cảnh tượng, đối bọn họ mà nói là yêu cầu bao lớn khắc chế lực mới miễn cưỡng làm chính mình không nhào lên đi a, nếu Zeus lúc này còn xoắn đến xoắn đi nói, kia bọn họ thật đúng là khắc chế không được.
Này đó biến hóa Zeus đương nhiên cảm nhận được, nháy mắt, thân thể cứng còng lên, lại không biết, loại này cứng còng khiến cho thân thể căng chặt, khẩn trương làm hắn nơi đó kịch liệt co rút lại lên, cái này làm cho Poseidon ngón tay vận tác phi thường khó khăn, nhưng cảm giác, lại so với nhất thượng đẳng nhung tơ bên người bao vây càng thêm thoải mái.
Tầng tầng khẩn trí hấp thụ, ngón tay chậm rãi động tác, khép khép mở mở, màu trắng ngà chất lỏng từ đỏ tươi bên trong chảy ra, này này hết thảy, đối sở hữu người xem tới nói, đều là vô pháp kể ra dụ hoặc, mọi người ánh mắt trầm đi xuống, chậm rãi, nở khắp dục vọng chi hoa......
Ở vào khẩn trương trung Zeus, bởi vì đưa lưng về phía mọi người, này đây, hắn căn bản là không biết sau lưng những cái đó đặt ở chính mình trên người tầm mắt bắt đầu chuyển biến, mà ở kia như cũ cảm thấy năng người nùng tương chảy qua kiều nộn vách trong là lúc, Zeus nhịn không được bởi vì đau đớn mà thấp thấp rên rỉ ra tới, chẳng qua, loại này thống khổ than nhẹ ở đã thay đổi hô hấp tiết tấu mọi người trong tai, đó chính là nhất nùng câu dẫn.
Phía sau bị dị vật xâm nhập chỗ sưng to, chảy qua vách trong tựa hồ vĩnh vô chừng mực nóng bỏng đau đớn, cướp lấy Zeus giờ phút này cho nên lực chú ý, thẳng đến chính mình ngực truyền đến dị dạng cảm giác, lạnh lẽo xúc cảm, thực thoải mái......
"Ngô!!"
Trước ngực hồng anh bị đột nhiên ngăn chặn ninh một chút, Zeus phát ra ngắn ngủi kinh suyễn, có chút kinh hoảng cảm nhận được nguy hiểm, giãy giụa suy nghĩ muốn bò dậy, cằm lại bị một con trắng nõn bàn tay bám trụ, dùng sức, làm đầu của hắn hướng lên trên ngưỡng, ngay sau đó, Hades kia trương tuấn mỹ mặt liền ở hắn hai mắt bên trong vô hạn phóng đại, đôi môi bị lấp kín, Zeus chỉ có thể phát ra ô ô nức nở thanh, như là tiểu động vật đáng thương cầu xin, lại không biết, run rẩy con mồi, càng có thể dẫn phát lang loại thú tính.
Bị nắm hai chân tựa hồ bị xoay tay, có người đứng ở hắn hai chân chi gian, cách hắn rất gần, hắn tựa hồ đều có thể cảm giác được đối phương chước người nhiệt độ cơ thể, đùi nông nỗi bị hai tay khoanh lại, bị bắt đặt ở đối phương eo sườn, cúi xuống thân, Zeus chỉ cảm thấy toàn bộ phần lưng đều bị người kề sát, bên tai, truyền đến Poseidon khàn khàn gợi cảm thanh âm.
"Tiểu Zeus, đây chính là ngươi chủ động câu dẫn, trách không được chúng ta!"
Phóng X!! Nếu không phải giờ phút này vô pháp nói chuyện, Zeus liền sẽ nhịn không được bạo thô khẩu, hắn căn bản cái gì cũng chưa làm tốt phạt, không cần đem chính bọn họ cầm thú bản tính cũng coi như đến trên đầu của hắn a!!
Không chờ Zeus bắt đầu giãy giụa, ngay sau đó, Zeus chỉ cảm thấy thân thể bị chống được cực hạn, thật lớn tiếp theo ấm áp thủy, cùng nhau tiến vào thân thể của mình, đau quá, lúc này đây cũng không có quá nhiều tiền diễn, cái này làm cho Zeus so phía trước bất luận cái gì một lần đều phải đau, thậm chí, hắn đều hoài nghi, chính mình nơi đó có phải hay không bị xé rách, chỉ là, Poseidon cũng không có cho hắn nhiều ít thích ứng thời gian, thực mau, liền bắt đầu va chạm, dần dần, đau đớn cảm giác dựa vào, chính là, một cổ từ xương sống xông thẳng trong óc khoái cảm cũng tùy theo thăng lên, đầu óc bắt đầu hôn mê lên, bị tình dục bao phủ cuối cùng một giây, Zeus lưu có thanh tỉnh tư duy, hội tụ thành một câu.
―― thượng đế a, Hy Lạp Thần giới biến thái quá nhiều, ta muốn cắm thượng cánh đi ăn máng khác đến ngươi nơi đó đi làm điểu nhân ngao ngao ngao ngao ~~~~
Lúc sau thời gian, Zeus mới chân chính cảm nhận được, nhiều năm cấm dục nam nhân một khi bắt đầu dục vọng, kia đến tột cùng có bao nhiêu điên cuồng, chính mình từ thanh tỉnh đến hôn mê, lại từ hôn mê đến thanh tỉnh, như vậy quá trình không ngừng bồi hồi phát lại, tựa hồ vĩnh vô chừng mực giống nhau, thân thể hắn, cũng bị đổi thành các loại tư thế, làm địa điểm, cũng cơ hồ bao dung sở hữu địa phương, thẳng đến cuối cùng, vô lực chính mình trừ bỏ theo bọn họ bài bố ngoại, cái gì đều làm không được, các nam nhân giống như không biết thoả mãn dã thú, ngay cả hắn từ bỏ nhất quán đạm nhiên khóc thút thít cầu xin, bọn họ đều không có dừng lại, chỉ là dùng thâm trầm làm hắn sợ hãi hai tròng mắt nhìn hắn, thở hổn hển ở hắn bên tai nói nhỏ.
"Tiểu Zeus a, chúng ta chính là đã nhịn hàng tỉ năm thời gian, nói như thế nào, ngươi cũng nên trước đem kia đoạn thời gian "Nợ nần" trả hết a......"
Lời như vậy, làm Zeus cơ hồ muốn hôn mê không bao giờ muốn tỉnh lại, hàng tỉ năm dục vọng, kia hắn phải bị áp tới khi nào? Chẳng lẽ, hắn về sau nhân sinh liền từ đây cùng giường gắn bó làm bạn sao? Không, không cần, đáng chết, chờ hắn nghĩ cách giải trừ Gaia hạ ở chính mình trên người dược, hắn nhất định phải nghĩ cách trốn, nhất định!!!
Không biết bên ngoài không trung đã vượt qua mấy cái hoàng hôn, chỉ biết, chờ đến Zeus đi ra cái kia cửa phòng, lại một lần thấy không trung khi, dường như đã có mấy đời, trên đường tới chơi nhân loại bình thường ăn mặc, cư nhiên đã đổi mùa?! Zeus nhịn không được lệ nóng doanh tròng, trời xanh a, đại địa a, vô luận là Ngọc Đế thượng đế vẫn là Tam Thanh đạo tôn, đem hắn thu đi, hắn không bao giờ tưởng trải qua loại này nhật tử, làm hắn xuyên qua lại đây đại thần a, lại làm hắn xuyên qua một lần đi, hắn thật sự không nghĩ lại ngốc tại có này mấy nam nhân trong thế giới, ô ô, quá khủng bố ~~
"Như thế nào, tiểu Zeus, luyến tiếc rời đi nơi này sao? Nếu không, chúng ta lại trụ cái mấy tháng?" Nhìn chính mình trong lòng ngực sắc mặt ai oán Zeus, Poseidon liếm liếm vệt đỏ chưa lui cổ, tà cười đưa ra kiến nghị, được đến Zeus kịch liệt lắc đầu.
"Không, không cần! Chúng ta rời đi nơi này đi, ta muốn đi không trung đấu trường nhìn xem!" Muốn đi không trung đấu trường đương nhiên chỉ là một cái cớ, đối hiện tại Zeus tới nói, chỉ cần có thể rời đi giường, chính là về Thần Điện xử lý công vụ đều có thể!
Đang ở bọn họ vừa mới chuẩn bị nhích người khi, hai cái lớn lên giống nhau như đúc nam tử ở bọn họ trước mặt xuất hiện, một kim một bạc, là ngủ thần cùng Tử Thần, đối với Hades hành lễ, "Bệ hạ!" Lúc sau, lại đối với Zeus cung kính hành lễ, "Thần vương điện hạ!", Đối với Poseidon, liền không có hai người kia như vậy cung kính, chỉ là thoáng hành lễ, kêu một tiếng "Hải Hoàng bệ hạ!"
Rốt cuộc, nói thật, các giới thần đều là chỉ đối chính mình thống trị giả cung kính cùng thần phục mà thôi, đương nhiên, Zeus thuộc về bị sở hữu thần minh đặc thù đối đãi khác loại!
"Chuyện gì?" Nhàn nhạt mở miệng, ngữ khí thực bình tĩnh, liền tính biết, nếu không có trọng đại sự tình, chính mình này đó thuộc hạ đều sẽ không chạy tới tìm chính mình, nhưng Hades lại như cũ không có biểu hiện ra bất luận cái gì cảm xúc.
"Bệ hạ, Athena mang theo thánh vực đám kia người tiến công Minh giới, hiện tại, thỉnh cầu bệ hạ trở về chủ trì đại cục!" Ngủ thần cung kính nói, trên mặt thần sắc nghiêm cẩn mà thận trọng.
Hades tầm mắt lạnh lạnh dừng ở ngủ thần trên người, "Liền nhân loại đều không thể chiến thắng, trẫm muốn các ngươi gì dùng?"
"Bệ hạ!" Vừa mới còn vẻ mặt nghiêm túc ngủ thần đột nhiên đáng thương hề hề lên, nước mắt lưng tròng nhìn Hades, "Bệ hạ, ngươi liền đáng thương đáng thương chúng ta đi, ngươi biết đến, thánh vực kia một đám, bị Athena dạy dỗ, tả một câu vì chính nghĩa hữu một câu vì ái, còn không dừng nói chúng ta Minh giới có bao nhiêu cỡ nào tà ác, đối thần vương bệ hạ cỡ nào cỡ nào ác liệt, bệ hạ ngươi dã tâm có bao nhiêu cỡ nào vô sỉ, bệ hạ, chúng ta thật sự là chịu không nổi loại này tâm lý công kích, bệ hạ, cầu ngươi trở về đem thánh vực tận diệt đi!!!"
Lại như vậy đi xuống, bọn họ cuối cùng chỉ có thể lại một lần chạy tới luân hồi, ít nhất, còn có thể đủ thanh tịnh cái hai trăm năm, thánh vực kia một đám làm cho bọn họ nhận thức đến, Athena là cỡ nào vĩ đại thuần thú nữ thần a, nhân loại thật là một đám đáng sợ sinh vật a, TAT~~
"Phốc ――" Poseidon thực không phúc hậu vui sướng khi người gặp họa, giống như hảo tâm đối với Hades kiến nghị, "Hades, ta xem ngươi vẫn là đi về trước xử lý chính sự đi, yên tâm đi, tiểu Zeus ta sẽ "Hảo hảo" chiếu cố!" Đến nỗi những người khác, nói thật đi, những người khác ở hắn cùng Hades trước mặt ở vào nhược thế địa vị, Hades đi rồi nói, chính mình tuyệt đối có thể chia sẻ đến càng nhiều mỹ thực.
Chỉ tiếc, vô luận là người vẫn là thần, vui sướng khi người gặp họa thường thường liền sẽ vui quá hóa buồn, này không, Poseidon mới vừa nói xong, hắn trước mặt liền xuất hiện hải đấu sĩ, vừa xuất hiện liền một mạt nước mắt, thảm hề hề khóc lóc kể lể lên, "Bệ hạ, thuộc hạ đại biểu toàn bộ hải giới thỉnh bệ hạ trở về dẫn dắt đại gia cộng đồng chống cự thánh vực!!"
Poseidon trừu trừu, cái này Athena là chuyện như thế nào? Trước kia không phải từng bước từng bước tới sao? Như thế nào lúc này đây, sẽ đối Minh giới cùng hải giới đồng loạt ra tay?!
Không nghĩ tới, thượng một lần Athena bị Zeus lừa dối hoàn hồn giới đem đám kia thần tấu một đốn sau, từ những cái đó thần trong miệng đã biết Zeus cái gọi là khi dễ đến tột cùng là thế nào khi dễ, vì thế, biết chính mình Phụ Thần thuần khiết bị hai vị ác ma cường thủ hào đoạt Athena cùng Ni Cơ, lửa giận thiêu thiếu chút nữa không đem toàn bộ Thần giới cấp bưng, hấp tấp hồi thánh vực, sau đó, bắt đầu rồi đối Hades cùng Poseidon hai vị này không chỉ có đối Zeus thần vương chi vị không có hảo ý còn càng ác liệt chiếm đoạt Zeus thân thể địch nhân bắt đầu rồi chiến tranh, hơn nữa, lại không đấu võ nói, nàng cũng mau không có tiền dưỡng đám kia người! A uy!!
Lúc này, trừ bỏ Hades cùng Poseidon bảy người đều vui vẻ, sáu người là đối với đi rồi hai vị lớn nhất kình địch cảm thấy vui mừng, Zeus là đối với rời đi hai vị khó đối phó nhất trở ngại chạy trốn giả mà cảm thấy cao hứng, chỉ là, Hades cùng Poseidon khả năng như này bảy người nguyện sao? Thực hiển nhiên, không có khả năng!
Vì thế, Zeus bị đột nhiên ăn ý lên Hades cùng Poseidon một tả một hữu ôm lấy bả vai, chỉ nghe Poseidon vưu mang theo ý cười ngữ điệu nói, "Tiểu Zeus a, này Athena sẽ như vậy đối đãi Minh giới cùng hải giới, căn bản nhất nguyên nhân chính là bởi vì ngươi đâu, cho nên, tiểu Zeus vẫn là cùng chúng ta trở về vì chuyện này phụ trách đi!"
Nói xong, Hades cùng Poseidon liền mang theo Zeus biến mất, đến nỗi những người khác, kia cùng bọn họ có gì quan hệ, tuy nói không có ngăn cản bọn họ được đến tiểu Zeus, nhưng này cũng không đại biểu bọn họ chính là chiến hữu, muốn tìm đến tiểu Zeus, bằng bản lĩnh đi! Nếu liền điểm này bản lĩnh đều không có nói, kia còn có tư cách được đến tiểu Zeus sao?
Mà ngủ thần cùng Tử Thần cộng thêm hải đấu sĩ, tắc lại nhìn thấy nhà mình bệ hạ rời đi, tự nhiên liền không có lưu lại lý do, cho nên, giây tiếp theo, bọn họ liền đuổi theo bọn họ bệ hạ rời đi, hiện trường, liền dư lại sáu vị dáng vẻ khác nhau lại đồng dạng mạn nguy hiểm hơi thở nam tử nghiến răng nghiến lợi: Đáng chết, bọn họ nhất định phải biến cường mới được, bằng không, mọi chuyện đều bị áp một đầu, loại cảm giác này nghẹn khuất cực kỳ, ở thanh trước mặt kỹ không bằng người, này tuyệt đối không được!!!
Cho nên nói, kỳ thật các ngươi để ý trọng điểm là "Ở thanh trước mặt" mà không phải "Kỹ không bằng người" sao? o(s□t)o, chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết tranh, sủng sao?
Tác giả có lời muốn nói: Cho nên, Zeus cứ như vậy trở về tổng mạn thế giới, đến nỗi thợ săn thế giới, nếu trở về nói, cũng sẽ là cốt truyện là lúc
152, bị bắt cóc
Zeus ba người trước xuất hiện ở Minh giới, rốt cuộc, thánh chiến vai chính Athena ở Minh giới, Hades ba người vừa xuất hiện, các vị xanh mặt minh thần minh đấu sĩ toàn thể như là thấy được cứu khổ cứu nạn Bồ Tát dường như, một cái kính hướng Hades chân trước đánh tới khóc lóc kể lể, kia ai oán thanh âm, quả thực so đã chết cả nhà đều phải tuyệt vọng.
"Bệ hạ a, ngươi rốt cuộc đã trở lại, bệ hạ, thuộc hạ đối địch vô năng, khẩn cầu bệ hạ thật mạnh trừng phạt thuộc hạ, đem thuộc hạ phong ấn đầu nhập luân hồi đi!!"
"Ta anh minh bệ hạ a, Minh giới bị một đám nhân loại công phá, thuộc hạ thật sự không mặt mũi nào thấy bệ hạ, thỉnh bệ hạ ân chuẩn thuộc hạ, làm thuộc hạ lấy chết tạ tội đi!"
"Ô ô, bệ hạ, làm Minh giới người thủ hộ lại dễ như trở bàn tay bị người công tiến Minh giới, bệ hạ, thuộc hạ quả thực chính là bất tử không đủ để bình nhiều người tức giận a!"
.........
......
Zeus đạm a uy, không phải nói minh thần đều là một đám nghiêm túc lãnh điểm băng sơn diện than sao? Kia trước mắt này đàn một phen nước mũi một phen nước mắt quỷ khóc sói gào chính là thần mã đồ vật a?! Nghe một chút, nghe một chút, này đó minh thần minh đấu sĩ, một cái hai cái ba cái bốn cái, lời nói là đủ loại, nhưng là tổng kết ra tới, đó chính là một cái ý tứ, đó chính là: Bệ hạ, ta là Minh giới tội nhân, đại đại tội nhân, khiến cho ta lấy chết tạ tội đi!!!
Đương nhiên, những người này chết cũng không phải giống nhân loại bình thường như vậy, đã chết, luân hồi, chính là một người khác sinh, những người này chết, chẳng qua là tạm thời, nhiều năm sau, bọn họ liền sẽ khôi phục ký ức một lần nữa trở về, cho nên, nói cách khác, bọn họ đều tưởng từ trận này thánh chiến sa sút chạy là được.
Zeus xa mục, Athena a, ngươi đến tột cùng đem Thánh Đấu Sĩ huấn luyện thành thần mã bộ dáng, mới có thể làm này đó minh thần cùng minh đấu sĩ một đám muốn chết cầu như vậy dứt khoát a...... Bất quá, Athena, làm tốt lắm!!
Zeus trong lòng tiểu nhân cười sung sướng phe phẩy cái đuôi, tuy rằng vô pháp cấp Minh giới cùng hải giới cái gì trọng đại bị thương, bất quá, chỉ cần nhìn đến Hades cùng Poseidon tìm xúi quẩy, hắn liền thập phần cao hứng, nhịn không được muốn ngửa mặt lên trời cười to ba ngàn tràng a ba ngàn tràng!!
Hades thực rối rắm, đúng vậy, hắn phi thường rối rắm, tuy rằng bề ngoài vẫn là như vậy mặt vô biểu tình cũng chính là tục xưng diện than trạng, nhưng là, trong nội tâm, lại không thể không rối rắm, trận này đã trải qua mấy ngàn năm thánh chiến, làm hắn đối Athena càng là hận không thể xử lý cho sảng khoái, đương nhiên, Athena cùng hắn mâu thuẫn, đã sớm ở thật lâu thật lâu phía trước liền tồn tại, lúc trước ba người chi chiến, chính là trước nay không đình quá, chính là, hắn lại giết không được nàng, đây đúng là hắn nhất rối rắm địa phương.
Đương nhiên, hắn giết không được Athena không phải trên thực lực nguyên nhân, chỉ là, gần nhất, thần minh giống nhau đều chỉ có thể phong ấn vô pháp giết chết, thứ hai, cũng là chính yếu nguyên nhân, chính là tiểu Zeus sẽ không cho phép chính mình giết nàng, nghĩ đến đây, Hades liền nhịn không được mạo khí lạnh, vì Zeus đối Athena để ý.
Tiểu Zeus để ý bản thân liền không nhiều lắm, cố tình, kia thần trên núi thần minh còn muốn cướp đi một ít, còn có kia sáu cái nam nhân, như vậy phân xuống dưới, chính mình ở tiểu Zeus trong lòng địa vị thật đúng là nguy ngập nguy cơ a, không được, mặt khác hắn cũng không quá để ý, nhưng là, ở tiểu Zeus trong lòng, chính mình cần thiết là quan trọng nhất!!
Cho nên nói, đừng tưởng rằng băng sơn diện than liền thật sự lạnh, trên thực tế, ha điện cũng là có hắn tính toán a, đặc biệt là ở Zeus chuyện này mặt trên, ha điện tiểu tâm tư cũng không sẽ so mặt khác bảy vị thiếu nhiều ít.
Nhàn nhạt nhìn liếc mắt một cái không hề hình tượng thuộc hạ, Hades lạnh lạnh hạ lệnh, "Nếu cho rằng chính mình là tội nhân, như vậy, liền cho trẫm đi nhiều sát mấy cái Thánh Đấu Sĩ tới đoái công chuộc tội đi!"
Ầm ầm ầm ――, Hades mệnh lệnh như thiên lôi thẳng tắp đánh trúng đầu xác, vừa mới còn quỷ khóc sói gào các vị trực tiếp ngốc rớt, không phải đâu?! Thánh Đấu Sĩ đám kia người không chỉ có am hiểu tâm lý công kích, càng thêm cụ bị đánh không chết tiểu cường thể chất, một cái liền cũng đủ bọn họ bị, còn mấy cái?! Ngao ngao ngao ngao, bệ hạ, nãi không thể như vậy a, chúng ta sẽ có bóng ma tâm lý a a a ――
Đang ở lúc này, một cái thanh thúy dễ nghe thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, thiếu nữ tâm tình tựa hồ không tồi, giữa những hàng chữ đều tràn đầy vui sướng, chỉ là kia lời nói liền tương đối quỳ tinh dũ thứ
Zeus đám người liền nghe thấy thiếu nữ một tiếng lệnh người sợ hãi tiếng cười, tiếp theo, kia êm tai thanh âm nói:
"Hades a, làm ngươi khi dễ Phụ Thần, làm ngươi tưởng đối Phụ Thần bất lợi, làm ngươi đối Phụ Thần làm chuyện xấu, hừ, hôm nay ta Athena không dọn không ngươi Minh giới tài vụ mới là lạ!!" Nói tới đây, thanh âm liền thấp đi xuống, lẩm nhẩm lầm nhầm như là ở lầm bầm lầu bầu, "Đều là đám kia Thánh Đấu Sĩ lạp, như thế nào như vậy có thể tiêu tiền a, làm hại ta bó khẩn đai lưng đói bụng lâu như vậy, nghẹn chết ta!"
Thực mau, mọi người liền thấy cái kia màu tím tóc dài thiếu nữ ăn mặc một thân Hy Lạp nữ thần nhất thường thấy sa mỏng váy liền áo, màu trắng sa rất là phiêu dật hư miểu, có chứa vài phần thánh khiết chi khí, tương đối bại lộ kiểu dáng, thực tốt biểu hiện thiếu nữ quá sớm phát dục thành thục hoàn mỹ đường cong, linh động bên trong không mất vũ mị, quyến rũ ở ngoài dung hợp cơ trí, như vậy thiếu nữ, là sở hữu nam tính cảm nhận trung hoàn mỹ nữ tính, chẳng qua, không bao gồm ở đây này đó nam tính.
Thiếu nữ thực mau liền chú ý tới bọn họ, sau đó, đầy mặt kinh hỉ kêu một tiếng "Điện hạ ――", cũng tùy theo liền tưởng phác lại đây, chỉ là, bị Zeus bên người một tả một hữu hai vị môn thần cấp chặn, Athena phi phác thân hình tới một cái phanh gấp, căm tức nhìn Poseidon cùng Hades.
"Các ngươi hai cái cư nhiên dám bắt cóc Phụ Thần, còn không mau cho ta buông ra!"
Này không thể đủ quái Athena đến ra "Bắt cóc" này hai chữ kết luận, rốt cuộc, bởi vì nào đó sự tình làm quá nhiều, Zeus tuy rằng hành động không ngại, nhưng là, thể lực lại là không có hoàn toàn khôi phục, cho nên vô pháp cự tuyệt Hades cùng Poseidon nâng hoặc là nói nửa ôm nửa ôm hành vi, mà Poseidon cùng Hades lại sao có thể buông tha cái này danh chính ngôn thuận ăn đậu hủ hành vi đâu? Cho nên, hiện tại nhìn qua, Zeus hai bên bị hai thần một tả một hữu giam cầm, thật sự rất giống bắt cóc.
Mà quỳ trên mặt đất minh thần cùng minh đấu sĩ, ở Athena kia một tiếng "Phụ Thần" sau mới biết được, nguyên lai kia vẻ mặt suy yếu bị bệ hạ cùng Hải Hoàng "Bắt cóc" thiếu niên chính là cái kia thần vương điện hạ, biết sự thật này sau, một lần nữa đánh giá cái kia tóc vàng thiếu niên sau, đột nhiên phát hiện, thần vương điện hạ nơi nào hư nhược rồi, rõ ràng chính là ôn nhu thiện lương không có lộ ra thần uy mà thôi a, a, thần vương điện hạ quả nhiên cùng trong truyền thuyết giống nhau bình dị gần gũi! Hảo đi, Zeus thứ này nguyên lai đã trở thành truyền thuyết truyền lưu tam giới, r(s_t)q
Đối với Athena chỉ trích, Poseidon hừ lạnh một tiếng, đang muốn mở miệng nói cái gì đó, lại bị Zeus hành vi đánh gãy sắp sửa xuất khẩu nói.
Zeus hơi hơi một tránh, liền tránh thoát Hades cùng Poseidon hai thần cũng không có dùng bao lớn sức lực nâng, thẳng tắp chạy về phía Athena, đầu nhập vào nữ thần ôm ấp, ủy khuất tìm kiếm an ủi.
"Athena, Hades cùng Poseidon bọn họ khi dễ ta, còn giúp người khác cùng nhau khi dễ ta đã lâu, không chuẩn ta ra cửa, còn nhìn ta, không chuẩn ta rời đi bọn họ tầm mắt ở ngoài, Athena ~~" chính khóc lóc kể lể, Zeus lại phát hiện thân thể của mình bị mạnh mẽ kéo ra, làm hắn cùng Athena tách ra, cảm nhận được phía sau quen thuộc nhiệt độ cơ thể, Zeus giãy giụa lên, "Hades, ngươi cho ta buông ra, ngô......" Một thân thấp thấp rên rỉ, Zeus mặt nhăn thành một đoàn, hắn eo hảo toan a.
Athena mắt thấy đối Zeus không có hảo ý Hades lại một lần "Bắt cóc" Zeus, giận tiến lên liền tưởng đem Zeus từ Hades trong tay cứu vớt ra tới, lại bị Poseidon ngăn cản.
"Poseidon, ngươi cư nhiên cùng Hades liên thủ tưởng đối điện hạ bất lợi!"
"Hừ, Athena a, ngươi quá tự cho là đúng, đối tiểu Zeus, chúng ta nhưng chưa bao giờ có dị tâm, ta cùng Hades, cũng chưa từng nghĩ tới muốn cái kia thần vương vị trí!"
Thậm chí có thể nói, bọn họ hai cái là nhất hy vọng tiểu Zeus vẫn luôn ngồi ở thần vương vị trí thượng hai người, phải biết rằng, nếu tiểu Zeus đã không có thần vương vị trí này buộc chặt, kia chân chính tự do tiểu Zeus, sẽ lập tức bỏ chạy không ảnh, cho đến lúc này, bọn họ muốn tìm được tiểu Zeus, thật đúng là không phải một việc dễ dàng, tiểu Zeus lạc chạy kỹ thuật, bọn họ nhưng ai cũng không dám xem thường a!
"Hừ!" Athena cùng Poseidon giống nhau lạnh lùng một hừ, đối với Poseidon liền một cái con mắt hình viên đạn, đừng tưởng rằng chỉ có ngươi sẽ hừ, hừ! "Liền tính các ngươi đối điện hạ không có dị tâm, nhưng là, các ngươi cư nhiên dám, dám......" Nói tới đây, Athena nhịn không được nghiến răng nghiến lợi, một đôi đôi mắt đẹp càng là lửa giận hừng hực, "Các ngươi cư nhiên dám mơ ước điện hạ thân thể, này càng thêm tội không thể tha!!!"
Hades cùng Poseidon soán vị không soán vị, trên thực tế, điểm này Athena cũng không lo lắng, ở Thần giới, ai đều biết, thần minh đối điện hạ kia chính là trung tâm như một, liền tính Hades cùng Poseidon thật sự soán vị, soán vị sau, những cái đó thần minh cũng sẽ không nguyện trung thành, nói như vậy, nàng còn có gì nhưng lo lắng, chính là, chính là, hai người kia cư nhiên đem nàng nhất thần thánh hoàn mỹ nhất Phụ Thần điện hạ cưỡng chế tại thân hạ chà đạp, còn chà đạp lâu như vậy, không thể tha thứ, liền tính trên núi những cái đó đồng liêu nói Hades cùng Poseidon đối Phụ Thần đó là thiệt tình yêu thích cũng không được, như vậy tốt đẹp Phụ Thần, rõ ràng hẳn là cưới rất nhiều rất nhiều ôn nhu thiện lương nữ tử hầu hạ hắn, sao lại có thể bị đều là nam tính Hades cùng Poseidon áp đâu, tuyệt đối không được, lần đó nghe nói lúc sau nàng chính là đi trên mạng tra xét rất nhiều tư liệu, nam tử bị đồng tính áp đến, bị áp kia mới có thể là rất thống khổ, Phụ Thần sao lại có thể thừa nhận thống khổ, muốn áp cũng nên là Phụ Thần áp đảo bọn họ a a a!!!!
"Ha hả......" Poseidon cười hì hì tiến đến Zeus trước mặt, thừa dịp Zeus bởi vì giãy giụa mà vô lực thở dốc là lúc trộm được môi thơm một quả, "Nếu tiểu Zeus thích kỵ thừa thức nói, chúng ta thực hoan nghênh tiểu Zeus đem chúng ta áp đảo nga, đúng hay không, Hades?"
"Trẫm rất vui lòng."
Zeus mặt chậm rãi nhiễm khai đỏ tươi chi sắc, đặc biệt ở minh thần cùng minh đấu sĩ lóe sáng tò mò ánh mắt dưới, Zeus mặt đỏ sắp bốc cháy lên, vì hắn tuấn mỹ thêm mấy mạt quyến rũ vũ mị.
"Các ngươi hai cái câm miệng cho ta!!" Gầm nhẹ, Zeus không nghĩ tới Athena cư nhiên sẽ đem những lời này nói ra, đương nhiên, xem Athena kia kinh dị sắc mặt cũng biết nàng là không cẩn thận nói ra, chính là, bị đồng tính áp cũng không phải một kiện sáng rọi việc, cái này làm cho Zeus có điểm xấu hổ buồn bực thành nổi giận, "Còn có, Athena, không chuẩn lại đi tra những cái đó lung tung rối loạn đồ vật, có biết hay không?!"
"Đúng vậy, điện hạ!" Đối với Zeus, Athena kia tuyệt đối chính là một trung khuyển, Zeus nói đông, nàng tuyệt đối sẽ không hướng tây, đương nhiên, hướng nam hướng bắc liền càng không có thể, bất quá, "Điện hạ, vì không để ngươi chịu khổ, vẫn là tận lực áp đảo bọn họ đi, dù sao bọn họ vừa mới cũng nói nguyện ý bị ngươi áp đảo a, chính là cái kia cái gì kỵ thừa thức?"
Tha thứ Athena đi, thứ này tra tư liệu thời điểm chỉ có thấy cơ bản nhất tin tức biết bị áp kia phương rất thống khổ sau liền tiểu vũ trụ thiêu đốt quá vượng, nơi nào còn sẽ xem tới được mặt khác, về cụ thể tư thế cơ thể vấn đề, nàng là căn bản không có đề cập đến a!
Poseidon buồn cười ra tiếng, ngay cả Hades cũng có ý cười, Zeus che mặt kêu rên, Athena a, ngươi đến tột cùng có biết hay không ngươi đang nói cái gì a? Cái gì kỵ thừa thức, cái gì Hades, cái gì Poseidon, hết thảy cho hắn lui tán a a a!!!
"Ta phải về nhân gian!!!" Zeus rống giận, "Athena, trận chiến tranh này lập tức thu binh, mang ta hồi nhân gian!" Làm Athena mang, thật sự là bởi vì hắn hiện tại không có sức lực a.
"Đúng vậy." Athena thật cao hứng đáp ứng đến, "Phụ Thần, ngươi chờ ta một chút, ta đi thông tri một chút ta liền mang điện hạ cùng nhau hồi nhân gian!"
Athena là thật cao hứng, nhưng Hades cùng Poseidon nhưng cao hứng không đứng dậy, cau mày nhìn Zeus, thực rõ ràng, bọn họ đối Zeus quyết định rất bất mãn.
"Trẫm không chuẩn." Hades nói thực trực tiếp.
"Tiểu Zeus, lưu tại Minh giới hoặc là hải giới không thể sao?" Lúc này đây chiến tranh tuy rằng kết thúc, bất quá, chiến hậu khôi phục những việc này vẫn là yêu cầu bọn họ thoáng tiêu phí một chút thời gian an bài một chút, tuy rằng không cần bao lâu, nhưng bọn hắn cũng không muốn cho tiểu Zeus rời đi bọn họ tầm mắt, không có biện pháp, đây là năm lần bảy lượt bị Zeus từ chính mình trong tay lạc chạy lưu lại di chứng a.
"Không cần!!" Zeus lúc này đây thái độ phi thường kiên quyết, nói thật, Minh giới cùng hải giới cũng không như nhân gian hảo chơi, hơn nữa, nhìn xem phía dưới nhóm người này minh thần phản ứng sẽ biết, chính mình nếu lưu tại Minh giới hoặc là hải giới, kia khẳng định là thời thời khắc khắc sẽ thu được loại này ái muội ánh mắt, này sẽ làm hắn phát điên. "Hades, Poseidon, ta nhất định phải hồi nhân gian, không chuẩn ngăn cản!!"
Cuối cùng, Hades cùng Poseidon cũng chỉ có thể bất đắc dĩ đồng ý, ở chung vô số thời gian, bọn họ tự nhiên biết, khi nào, bọn họ có thể cường ngạnh, khi nào, bọn họ chỉ có thể thỏa hiệp, tiểu Zeus tuy rằng rất nhiều chuyện không quá để ý, nhưng là, trong xương cốt, lại là nhất kiêu ngạo, nếu thật sự làm ra quyết định, như vậy, không ai có thể đủ phản đối.
Vì thế, ở hai thần tả một câu không chuẩn lạc chạy hữu một câu phải đợi bọn họ tập cảnh cáo cùng khẩn cầu với một thân dặn dò trung, Zeus đi theo Athena về tới nhân gian, mà Hades cùng Poseidon, còn lại là ở Zeus rời đi trước tiên liền các về các gia bắt đầu rồi chiến hậu khôi phục an bài, không lãng phí một phân một giây, bọn họ nhất định phải tẫn cố gắng lớn nhất, áp súc thời gian, sau đó, đi nhân gian tìm tiểu Zeus.
Tuy rằng Zeus là đi theo Athena hồi đại địa, nhưng trên thực tế, Zeus mới vừa trở lại đại địa, liền cùng Athena phất tay chia tay, ở Athena không tình nguyện bên trong, Zeus chậm rãi du đãng, chỉ là, Zeus cũng không có nghĩ đến, ở cái này không phải Nhật Bản địa phương, cư nhiên cũng sẽ gặp phải bắt cóc, mà nguyên nhân, còn lại là bị coi như uy hiếp mỗ huyết tộc con tin, mà nghĩ chính mình cả người không nhiều lắm sức lực trạng huống, Zeus thuận nước đẩy thuyền đã bị trói lại đi, vừa vặn, tỉnh đi chính mình tiêu phí sức lực.
Lợi dụng xu máu sống lại Kuran Ridou nhìn từ bị chính mình bắt lấy sau liền vẫn luôn bình tĩnh kỳ cục thiếu niên, hắn không thể không cảm khái một chút chính mình hảo vận khí, ở chi quỳ ngàn dặm ở trong thân thể là lúc, đã biết Kuran Kaname đối thiếu niên này đặc biệt thái độ, đã từng liền nghĩ tới phải bắt được thiếu niên này tới uy hiếp Kuran Kaname, làm hắn giao ra cửu Lan Ưu Cơ, lại không ngờ, thiếu niên này bên người luôn là có một ít thực lực không rõ người, làm hắn căn bản không cơ hội xuống tay, lúc này đây, trong lúc vô tình trải qua nơi này, lại bị hắn phát hiện độc thân một người thiếu niên, hơn nữa, xem thiếu niên thần sắc, tựa hồ vừa vặn là suy yếu kỳ, như vậy khó được cơ hội tốt, thật là ngoài ý muốn chi hỉ a!
Bất quá, thiếu niên này đảo thật là lớn lên không tồi, hắn gặp qua huyết tộc, không có so được với hắn, chẳng qua, lại như thế nào xinh đẹp cũng là cái nam, Kuran Kaname như thế nào sẽ như vậy thích hắn? Thuần huyết quân vương Kuran Kaname thích một cái đồng tính? A, tin tức này nhưng cũng đủ khiếp sợ toàn bộ huyết tộc!
"Ngươi không sợ hãi?" Kuran Ridou nhìn thiếu niên, làm một cái bị đột nhiên bắt cóc người, thiếu niên thật là bình tĩnh đến lệnh người giận sôi a.
Mà đối với Kuran Ridou vấn đề, Zeus trả lời còn lại là, xoay người, chạy tới một khác trương to rộng sô pha phía trên, nằm xuống, tìm cái thoải mái tư thế, nhắm mắt lại bắt đầu ngủ, thể lực còn không có khôi phục liền đi tới đi lui, mệt chết hắn.
...... Kuran Ridou có trong nháy mắt vô ngữ, thiếu niên này, đầu óc thật sự không thành vấn đề sao? Liền tính chỉ là vừa ra bình thường bắt cóc, làm bị bắt cóc người, phản ứng cũng không phải như vậy tùy tiện ở bọn bắt cóc trước mặt an tâm ngủ đi? Huống chi, lúc ấy chính mình làm ra rất nhiều chuyện nhưng không giống như là nhân loại bình thường có thể làm được sự tình a.
Bất quá, thiếu niên đầu óc có phải hay không bình thường, này đó, nhưng không liên quan chuyện của hắn, hắn hiện tại phải làm, chính là đem thiếu niên ở hắn trong tay chuyện này tiết lộ cho Kuran Kaname, sau đó, được đến cửu Lan Ưu Cơ huyết.
Kuran Ridou lộ ra một cái lạnh băng cười, Kuran Kaname, khiến cho ta nhìn xem, thích người cùng cửu Lan Ưu Cơ chi gian, ngươi sẽ như thế nào lựa chọn?
Bên kia, kia bị lưu lại sáu cái nam nhân, thì tại rời đi thợ săn thế giới sau, chuẩn bị nhích người đi Hy Lạp, lúc này, Kuran Kaname liền nhận được một cái mang đến tin tức, nói Kuran Ridou bắt được thanh!
Tin tức này, tự nhiên là không có người sẽ tin tưởng, thanh năng lực, bọn họ là rõ ràng, chỉ là, đương nhìn đến kia bức ảnh trung nhắm chặt hai mắt người sau, sắc mặt đại biến, là thanh, tuy nói dung mạo có thể ngụy trang, nhưng là, bọn họ liền biết, người này là bọn họ thanh, kia phân độc đáo thần vận cùng khí chất, đã sớm khắc với bọn họ cốt nhục bên trong, sao có thể nhận sai?
Nhìn ảnh chụp trung sắc mặt tái nhợt hai mắt nhắm nghiền mày đẹp nhíu lại thiếu niên, sáu người trong mắt toát ra từng trận giá lạnh, Kuran Ridou đúng không? Cư nhiên dám để cho thanh bị thương, chuẩn bị tốt tiếp thu bọn họ trả thù đi!
Cho nên nói, Kuran Ridou lúc này đây thật là vô tội, Zeus sở dĩ sắc mặt tái nhợt hai mắt nhắm nghiền mày đẹp nhíu lại, này nguyên nhân căn bản chính là bọn họ vận động quá nhiều cấp Zeus mang đến di chứng a! Mà Zeus, ngươi phải tin tưởng, liền tính không cẩn thận rơi vào rồi người khác trong tay, liền tính giờ phút này hắn ở vào cả người vô lực trạng thái, chỉ cần đối mặt không phải kia tám thất sói đói, như vậy, bị bi kịch liền tuyệt đối không phải là Zeus, mà cuối cùng chứng minh chính là giờ phút này Kuran Ridou.

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ