Cười gượng hướng cửa phương hướng lui lại mấy bước, "Hades, Poseidon, chúng ta tới nơi này làm gì?" Không nên trách Zeus giờ phút này như cũ vẫn duy trì đà điểu thuộc tính đi, thật sự là kia rõ ràng chân tướng làm hắn tình nguyện dúi đầu vào sa vĩnh viễn không ra a, không cần đối mặt hiện thực.
"Tiểu Zeus thật là đáng yêu, tới bể tắm đương nhiên là tắm rửa a, bằng không, còn có thể làm gì đâu?" Liếm liếm môi, Poseidon cười kia kêu ý vị thâm trường a.
Run lên, Zeus dùng hắn bình sinh lớn nhất lắc đầu tần suất phe phẩy đầu, "Không cần, ta còn không nghĩ tẩy!" Kỳ thật hắn so với những lời này càng muốn nói chính là hắn còn không muốn chết.
"A kéo, đây chính là hồi lâu không thấy ca ca một cái nho nhỏ thỉnh cầu đâu, tiểu Zeus chẳng lẽ liền cái này đều không muốn thỏa mãn chúng ta sao?" Lời nói là ai oán ý vị nồng hậu, chỉ là kia biểu tình, lại là tà khí mọc lan tràn làm Zeus thẳng run rẩy, ô ô, thụy á mẫu thần, ta hiện tại yêu cầu một lần nữa toản hồi ngươi bụng còn tới hay không đến cập?!
Mắt thấy Poseidon bên này là nhả ra không được, Zeus chỉ có thể chuyển hướng Hades, hắn vẫn luôn đều biết Hades có thói ở sạch, hắn nhất định sẽ không thích ba người cùng nhau tẩy, lúc này Zeus căn bản liền đã quên, trên thực tế, Poseidon thói ở sạch cũng không so Hades tiểu, nếu Poseidon sẽ đồng ý, Hades lại như thế nào sẽ không? Vì thế, đem hi vọng cuối cùng đè ở Hades trên người Zeus được đến đáp án chính là lạnh lạnh một chữ.
"Tẩy."
Rơi lệ đầy mặt, Zeus xoay đầu, hắn tuyệt vọng, hắn hoàn toàn tuyệt vọng, thế giới này a, vẫn là hủy diệt hảo, dù sao trên thế giới này trừ bỏ một đám nhàm chán hạng người ở ngoài liền dư lại thích ức hiếp chính mình ác đồ, cho nên, vẫn là hủy diệt đi, TAT~~~~
Ở một lạnh một nóng lưỡng đạo tầm mắt bức bách dưới, Zeus ngón tay cứng đờ bắt đầu cởi bỏ trên quần áo đai lưng, giờ này khắc này, Zeus phi thường hối hận, vì mao muốn thuận theo Thi Hồn Giới mặc quần áo phong cách xuyên hòa phục, mà không phải hiện thực cái loại này nút thắt rất nhiều quần áo, ít nhất, có thể kéo dài một chút hắn lên pháp trường thời gian làm cho hắn nhiều làm một chút chuẩn bị tâm lý a.
Chầm chậm thoát quần áo, Zeus tìm mọi cách tận lực kéo thời gian, không nghĩ tới, ở kia hai thần trong mắt, chậm rãi cởi áo hắn không thể nghi ngờ là để cho bọn họ nghỉ chân một đạo tuyệt mỹ chi cảnh.
Hơi nước tràn ngập hai tròng mắt là nói không nên lời vũ mị, chậm rãi chảy xuống áo ngoài, lộ ra một thân thuần trắng, ở bể tắm hơi nước lây dính dưới, tính chất mềm mại màu trắng áo trong liền giống như tầng thứ hai da thịt, hoàn mỹ phác hoạ ra Zeus cân xứng mảnh dài thân hình, sau lưng tán kim sắc tóc dài, vẫn luôn buông xuống tới rồi Zeus cẳng chân bụng bên kia, theo quần áo trải qua, tóc vàng hơi hơi giơ lên, sau đó bay xuống, mang theo liên tiếp lộng lẫy quang mang, chiếu rọi ở đáy mắt, lại là tiệm sinh dần dần dày lưu luyến.
Bên cạnh người người tầm mắt Zeus đương nhiên không có khả năng không cảm giác được, kia nóng rực cơ hồ xuyên thủng hắn tầm mắt, làm hắn tay càng thêm cứng đờ, chỉ là, vô luận nhiều cứng đờ, hắn vẫn là không thể đủ dừng lại a, hắn sợ, hắn dừng lại hạ, được đến chính là Poseidon một câu: "A kéo, tiểu Zeus là tưởng ca ca giúp ngươi sao? Này thật là vinh hạnh của ta!", Cho đến lúc này, hắn liền thật là khóc không ra nước mắt có oan không chỗ duỗi.
Vô luận Zeus cởi quần áo tốc độ có bao nhiêu chậm, cũng ở không lâu lúc sau, ngón tay phóng thượng cuối cùng một tầng trên quần áo mặt, quay đầu, Zeus nội tâm biểu nước mắt, vì mao kiểu nam hòa phục mộc có mười hai đơn, QAQ~~
Cắn chặt răng, Zeus bằng mau tốc độ lột bỏ chính mình trên người cuối cùng một tầng quần áo, sau đó, nhảy vào bể tắm, bùm một tiếng, Zeus mặt vặn vẹo một chút, đáng chết, nhảy quá nhanh vặn đến chân!! o(s□t)o
Ở Zeus vì chính mình chân ai điếu ba giây lúc sau, ngẩng đầu, sau đó hoảng sợ vạn phần nhìn chính mình bên người hai thần, hai người kia là khi nào lại đây? Vì mao hắn nhất định đều mộc có cảm giác được a ~~
"A ha ha, kia gì, Poseidon, Hades, bể tắm lớn như vậy, không cần phải tễ ở một khối!" Nhìn cơ hồ muốn dán đến chính mình trên người khoảng cách, Zeus bản năng cảm giác được phi thường chi nguy hiểm.
Chỉ là, Zeus cười làm lành chi ngữ được đến đáp lại là Poseidon tà cười một quả + Hades càng thêm thâm trầm ánh mắt, rụt rụt cổ, Zeus cảm thấy có chút lãnh, "Nếu các ngươi thích nơi này nói, ta qua đi bên kia là được, ha ha......" Cười gượng nói, Zeus thật sự rất muốn đi đối diện ly hai vị này rất xa.
"Trẫm giúp ngươi."
Hades thiên ngoại chi ngữ làm Zeus cong cong đầu tỏ vẻ nghi hoặc, "Cái gì?" Hắn cùng Hades đã có sự khác nhau sao? Vì mao Hades nói càng ngày càng làm hắn nghe không hiểu a, ngay sau đó, Zeus phi thường nguyện ý hắn vĩnh viễn đều nghe không hiểu Hades nói.
Chỉ thấy đứng ở trong nước mỗ Hải Hoàng cười cảnh xuân sáng lạn vẻ mặt sắc tình ( Zeus ngữ ) đối với Zeus giải thích nói, "Hades ý tứ là nói, làm tiểu Zeus ca ca, đương nhiên phải hảo hảo yêu quý duy nhất đệ đệ, cho nên, tiểu Zeus a, chúng ta tới giúp ngươi tắm rửa đi!"
Tình, thiên, phích, lịch! Chín, thiên, huyền, lôi! Zeus chỉ cảm thấy trong đầu khói đặc cuồn cuộn mơ hồ một mảnh, cái gì? Hắn vừa mới nghe thấy được cái gì? Tắm rửa? Ai tắm rửa? Ai giúp ai tắm rửa? Bọn họ giúp hắn?...... Vui đùa cái gì vậy?! Làm này hai người vẫn luôn đối chính mình như hổ rình mồi người tắm rửa, kia không phải liền cùng cấp với đưa dê vào miệng cọp sao? Không, không được, hắn nhất định phải phấn khởi phản kháng ngoan cường đối địch, hắn Zeus nói như thế nào cũng là một thế hệ thần vương, không thể đủ quá uất ức!!
...... Chỉ là, chỉ là, Zeus lại một lần héo bẹp đi xuống, ô ô ô, liền tính chính mình là thần vương, đối phương cũng là Minh Vương cùng Hải Hoàng a, một đôi nhị, rõ ràng là chính mình ở vào nhược thế sao, có nói là hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, chính mình lại không phải cái gì trinh tiết liệt nữ, bị bọn họ sờ sờ cũng sẽ không thế nào, cho nên... Không phản kháng?!
Kỳ thật, phản không phản kháng thật sự không phải Zeus một người định đoạt, cường giả vi tôn là trăm đáp, đặt ở trường hợp này cũng là thập phần xứng đôi, Zeus ở vào nhược thế, vì thế, chỉ có đợi làm thịt phân, nơi nào còn có phản kháng đường sống a!
Vì thế, ở Zeus tự hỏi chính mình là phản kháng đâu vẫn là không phản kháng đâu vấn đề này thời điểm, Poseidon cùng Hades đã sớm chủ động giúp đỡ Zeus làm tốt quyết định, ánh mắt thâm trầm nhìn Zeus lỏa lồ ở thủy thượng thon dài cổ cùng dưới nước như ẩn như hiện trắng nõn thân thể, kia tản ra nhàn nhạt ánh sáng không rảnh da thịt, đối với bọn họ có so mị dược càng tốt thôi tình tác dụng, mang theo không dung cự tuyệt cường thế, vươn tay, từ bất đồng phương hướng hướng tới tương đồng mục tiêu, đi tới......
119, bể tắm nhị tam sự chi nhị
"A......" Nháy mắt cất cao rồi sau đó lại lập tức trầm thấp đi xuống rên rỉ, đã không có bất luận cái gì cách trở da thịt chạm nhau, làm Zeus nhịn không được run rẩy, hơi hơi giãy giụa một chút, Zeus muốn thoát khỏi Poseidon cùng Hades vuốt ve, lại vô luận đi phía trước sau này, kia hai người tay đều như ảnh đi theo, thoát khỏi không được, mà hướng tả hữu nói, Zeus không nghĩ chui đầu vô lưới.
Thon dài đầu ngón tay ở Zeus trên người du tẩu, nếu nhất thượng đẳng lông chim nhẹ nhàng quét qua, như có như không, lại có thể dẫn ra càng nhiều khoái cảm, Zeus thân thể vốn là mẫn cảm, ở hai bên đồng thời an ủi dưới, hơi thở bắt đầu dồn dập lên, muốn thở dốc, chỉ là, Zeus kia còn lưu giữ thanh tỉnh ý thức làm hắn gắt gao cắn môi dưới, tuy rằng chưa từng có trải qua tình sự, nhưng hắn cũng rõ ràng, nếu hắn tiếng thở dốc xuất khẩu, sẽ đem chính mình đẩy hướng càng thêm bất lợi hoàn cảnh.
Chỉ là, có chút thời điểm, cũng không phải chính mình muốn như thế nào liền nhất định có thể như thế nào, đặc biệt, là ở vào tình dục bên trong khi, ở kia linh hoạt ngón tay dừng lại ở hắn trước ngực hai điểm hồng anh chỗ, nhẹ xoa mãn vê, Zeus rốt cuộc nhịn không được hé miệng, muốn phun ra những cái đó dồn dập hô hấp, lại lập tức bị hai mảnh mềm mại ngăn chặn, có điểm lạnh lẽo có điểm cực nóng, là Hades môi.
Tràn ngập hơi nước hai mắt nửa híp, không có tiêu cự càng hiện mê ly, dính nhàn nhạt hơi ẩm, run nhè nhẹ lông mi, như chấn kinh tiểu động vật, đáng yêu muốn chà đạp, khẽ nhếch đầu càng tốt bại lộ ra kia một đoạn thon dài cổ, giống như nhất thượng đẳng mỹ thực, mời người đi nhấm nháp, có chút tán loạn kim sắc sợi tóc dính ở bạch ngọc thân thể phía trên, hỗn độn bên trong, sinh ra vài phần cuồng loạn mỹ cảm, trên mặt thần sắc rõ ràng chính là đã lâm vào dục vọng lốc xoáy, lại cố tình hiện lên vài tia giãy giụa, không biết như vậy mâu thuẫn, càng có thể kích khởi cho giả muốn đòi lấy càng nhiều dục vọng, trắng nõn gương mặt nhiễm ửng đỏ chi sắc, ở tự nhiên vầng sáng hạ lóng lánh mê người ánh sáng, kiên quyết cái mũi, chóp mũi thường thường rung động một chút, bởi vì vừa mới cắn chặt mà có vẻ càng thêm yêu diễm môi anh đào, này hết thảy, đối mơ ước lâu như vậy Poseidon cùng Hades tới nói, quả thực chính là tốt nhất thiên nhiên thôi tình tề.
Poseidon cùng Hades cổ họng lăn lộn, hai tròng mắt trung sắc thái như bát mặc, thâm trầm gần như hắc ám, đè nén xuống muốn không màng tất cả nhào lên đi hung hăng cắn xé đem Zeus hoàn toàn nuốt ăn nhập bụng dục vọng, đầu chậm rãi thấp hèn, từng người lựa chọn lãnh địa, chậm rãi chiếm lĩnh, đánh thượng thuộc về chính mình ký hiệu, bọn họ yêu cầu kiên nhẫn, không thể đem tới tay con mồi cấp dọa đến, bọn họ đều rất rõ ràng, trước mắt người cũng không phải vô hại mà dịu ngoan nuôi trong nhà sủng vật, mà là có ngạo nghễ khí khái chỉ là đứng chính là quân lâm thiên hạ vương giả, mà hiện tại, bọn họ phải làm, chính là muốn cho tên này vương giả, hoàn toàn thần phục ở bọn họ sở cho tình dục dưới.
Hades chậm rãi phủ lên kia hơi khai môi mỏng, thẳng đến lại một lần nhấm nháp, hắn mới biết được, chính mình đối dưới thân người hương vị, so với chính mình trong tưởng tượng còn muốn khát vọng trăm vạn lần, so thần tuyền càng thêm thơm ngọt tư vị, làm hắn một lây dính, sẽ không bao giờ nữa bỏ được tách ra.
Tinh tế ở cánh môi phía trên mút vào, hoặc nhẹ hoặc trọng, vươn đầu lưỡi, miêu tả kia duyên dáng môi hình, cảm nhận được dưới thân người hơi hơi run rẩy, Hades càng thêm thâm nhập, từ kia còn không có tới kịp khép kín đã bị chính mình bắt tù binh nhập khẩu tham nhập, lại ở ngay từ đầu liền bị đối phương cự tuyệt, mắt nguy hiểm nheo lại, nga, tới rồi hiện tại còn giữ lại tình minh thần chí sao? Xem ra, chính mình còn cần càng thêm nỗ lực a.
Vốn là nhẹ nhàng khẽ hôn tại hạ một cái chớp mắt liền thay đổi hương vị, hỗn hợp hàng tỉ năm chấp nhất cùng điên cuồng, toàn bộ tại đây một khắc áp hướng về phía Zeus, như mưa rền gió dữ xâm nhập, hình như có phá hủy đáng sợ dục vọng, hung hăng đâm vào Zeus khoang miệng, ngang ngược càn quét trong miệng sở hữu địa phương, lợi, hàm răng, mềm thịt, giống như tuần tra lãnh thổ quốc vương, nhất nhất đi khắp, cuối cùng, gợi lên Zeus trong miệng mềm mại, tùy ý dây dưa, phiên giảo, câu kéo, đem hai người dây dưa lưỡi Tòng Trụ tư trong miệng câu đến chính mình trong miệng, hàm răng ở kia lưỡi thượng phệ cắn, mang theo đau đớn lại không có cắn ra miệng vết thương, cảm nhận được dưới thân người run rẩy, Hades vừa lòng tiếp tục chính mình khai khẩn nghiệp lớn.
Mà bên kia Poseidon, ở bị Hades giành trước một bước chiếm lĩnh Zeus đôi môi lúc sau, ảo não không đến 0 điểm N linh một giây thời gian, liền chuyển dời đến mặt khác địa phương, dù sao, nhà hắn tiểu Zeus trên người, nơi nơi đều là mỹ vị, hắn không lo sẽ đói đến chính mình, híp mắt, Poseidon sung sướng hôn lên Zeus lỗ tai.
Nhẹ nhàng hướng tới lỗ tai phun khí, cảm nhận được tiểu Zeus rung động càng thêm lợi hại thân thể, Poseidon vừa lòng đi phía trước tới sát, thêm kia trong trắng lộ hồng vành tai, dùng hàm răng nhẹ nhàng phệ cắn, chậm rì rì giống như ở hưởng thụ nhất tinh xảo mỹ vị nhất bữa tiệc lớn, thường thường hỗn loạn tầng tầng lớp lớp mút vào, ôn nhu dùng đầu lưỡi một tấc tấc an ủi, thẳng đến đem toàn bộ nhĩ bộ đều cắn nuốt cái biến, Poseidon mới chưa đã thèm buông tha nơi này, thoáng thối lui kia tiểu nhân đáng thương khoảng cách, nhìn kia hồng như lấy máu vành tai, Poseidon tâm tình càng thêm hảo.
Lại lần nữa phủ lên Zeus thân thể, từ nhĩ sau kéo dài một đám ướt hôn, nơi đi đến, đều nở khắp từng đóa yêu diễm hồng mai, vùi đầu ở kia có tuyệt đẹp hình thái cổ chi gian, Poseidon một chút một chút liếm láp, hoặc khẽ cắn hoặc trọng hút, giống như bướng bỉnh hài tử giống nhau, một hai phải nhìn đến chính mình thành quả mới vừa lòng bắt đầu tiếp theo sóng, thực mau, kia vốn là trắng nõn cổ, liền trải rộng lớn lớn bé bé màu đỏ dấu vết, một cái bao trùm một cái, duy độc để lại kia trung gian nho nhỏ bạch ngân, phản chiếu kia đỏ bừng càng thêm yêu diễm nở rộ......
Thẳng đến Zeus thấu bất quá khí phản xạ giãy giụa truyền đến, Hades mới làm chính mình lui ly Zeus môi, không tha thêm thêm, đem ánh mắt đặt ở kia trải rộng rặng mây đỏ trên mặt, chậm rãi dao động, cuối cùng, như là rốt cuộc lựa chọn hảo chính mình nhập khẩu địa phương, Hades cúi đầu, mềm nhẹ hôn lên Zeus nửa khai nửa hạp mí mắt phía trên, trong nháy mắt, kia cực nóng xuyên thấu qua hơi mỏng mí mắt trực tiếp truyền tới tròng mắt phía trên, thần kinh mặt trên kích thích làm Zeus trực tiếp thổ lộ ra rên rỉ, "Ân...... A......"
Kia tinh tế mang theo thở dốc đứt quãng rên rỉ làm Hades cùng Poseidon đồng thời một đốn, sau đó là càng thêm điên cuồng xâm nhập, kia hai người vẫn luôn cao ngạo đạm mạc hai tròng mắt bên trong, giờ phút này, trừ bỏ tràn đầy tình dục ở ngoài lại vô mặt khác, thân thể bản năng ở kêu gào: Muốn hắn, muốn cái này bị bọn họ ôm trong ngực trung người, suy nghĩ thật lâu thật lâu, tựa hồ, từ bọn họ Phụ Thần trong thân thể ra tới, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy người này thời điểm, liền bắt đầu loại này tâm tình, càng ngày càng khắc sâu dục vọng, làm cho bọn họ muốn trực tiếp xâm nhập người này thân thể hoàn hoàn toàn toàn được đến người này, chính là không được, như vậy, sẽ làm hắn bị thương, vô luận là ai, đều không cho phép thương tổn người này, liền tính, là chính mình cũng giống nhau!
Buộc chính mình chậm lại bước chân, Hades cùng Poseidon ăn ý điều chỉnh tư thế, Tòng Trụ tư bên cạnh đổi thành một trước một sau, Poseidon ở phía trước, Hades ở phía sau, loại này tư thế ý vị tương đương rõ ràng, liền giống như phân chia hảo chính mình lãnh địa giống nhau, từng người chiếu cố hảo vòng ở chính mình trong phạm vi kia bộ phận.
Từ chính diện nhìn kia trắng tinh không tì vết thân thể, kia hai nơi hồng anh nở rộ, bị chính mình lạc hạ ấn ký, hơi hơi lộ ra màu hồng phấn trạch trắng nõn da thịt, không một không ở dụ hoặc Poseidon, cúi xuống thân, từ kia còn không có vệt đỏ bên kia bắt đầu, Poseidon thật mạnh hôn lên đi, trắng nõn ngực, tinh xảo xương quai xanh, theo cánh tay, ở dưới nách lưu lại nhất xuyến xuyến ướt hôn, chấp khởi đôi tay kia, đem kia trắng nuột ngón tay hàm ở trong miệng tinh tế liếm láp, thẳng đến đem ngón tay toàn bộ thêm ẩm ướt, Poseidon mới buông tha ngón tay, ngược lại dùng đầu lưỡi thêm chỉ gian non mềm màng thịt, nghe Tòng Trụ tư trong miệng phát ra càng ngày càng dồn dập rên rỉ, Poseidon dường như được đến tốt nhất cổ vũ giống nhau.
Buông ra tay, Poseidon một lần nữa đem chiến trường chuyển qua vệt đỏ mãn tràng ngực, lúc này đây, trực tiếp đem mục tiêu đặt ở kia hai đóa ngượng ngùng nở rộ hồng anh thượng, vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng ở kia viên hoa hạch chung quanh vựng nhiễm khai màu đỏ phía trên đánh quyển quyển, nghe xuyên thấu qua da thịt truyền đến dồn dập tiếng tim đập, Poseidon khơi mào một mạt xấu xa cười, sau đó, hàm răng ở kia trung gian nổi lên nhẹ nhàng một cắn, đồng thời, một khác sườn hồng anh phía trên, kia chỉ làm chuyện xấu tay cũng lực lượng thích hợp kẹp lấy kia viên hoa hạch, lôi kéo.
"A ――"
Có chút ngẩng cao thét chói tai ra tiếng, Zeus không tự chủ được nâng lên chính mình ngực, còn thừa không nhiều lắm lý trí nói cho hắn hẳn là sau này lui ly Poseidon môi, chính là, thân thể lại thoát ly đại não khống chế, tự động nghênh hướng về phía Poseidon, muốn đòi lấy càng nhiều vui thích, loại này xa lạ khoái cảm, làm hắn có một loại ngập đầu ảo giác, có chút sợ hãi, càng nhiều lại là cái loại này quên mất hết thảy kích thích.
Ở Poseidon vội vàng khai khẩn lãnh địa thời điểm, mặt sau Hades cũng không có tranh thủ thời gian, một bàn tay vén lên kia kim sắc tóc dài, một cái tay khác linh hoạt ở Zeus trên da thịt mặt du tẩu, đôi môi, ở kia tuyết trắng bóng loáng trên lưng, để lại tảng lớn tảng lớn dấu vết, thậm chí, còn lưu có nhàn nhạt dấu răng, kia nhập khẩu da thịt, tựa hồ mang theo hoa anh đào hương khí, làm Hades lưu luyến quên phản, không chịu buông tha bất luận cái gì rất nhỏ chỗ, gieo rõ ràng dấu vết, vẫn luôn lan tràn đến trong nước phần eo.
Hades nhíu nhíu mày, tuy rằng sẽ không có ảnh hưởng quá lớn, nhưng là, hắn vẫn là cảm thấy này ấm áp thủy vào giờ phút này rất là vướng bận, làm hắn vô pháp càng rõ ràng cảm thụ Zeus kia bị thủy ngâm tốt đẹp. Trên tay một cái dùng sức, Hades đem Zeus bế lên, liền như vậy tư thế, ngồi ở bể tắm trung trống rỗng xuất hiện thềm ngọc phía trên, tăng lên độ cao, làm Zeus cơ hồ cả người đều bại lộ ở không khí bên trong, bạch ngọc thân thể phía trên, nổi lên nhàn nhạt hồng nhạt ánh sáng, đó là động tình dấu vết, sau đó, Hades vừa lòng tiếp tục vừa mới khai khẩn nghiệp lớn, ân, như vậy phương tiện nhiều.
Hades vừa lòng, Poseidon cũng cảm giác này tư thế không tồi, càng phương tiện làm hắn đem lãnh địa từ nửa người trên mở rộng đến toàn thân, chỉ có bị trở thành đồ ăn Zeus, vốn dĩ đã hồ thành một đoàn ý thức, lại ở ngay lúc này, đột nhiên một chút thanh tỉnh lên, bởi vì, hắn ngồi ở Hades trên đùi cái mông, giờ phút này, đụng phải một cái thẳng tắp chống chính mình bên hông nóng bỏng chi vật, kia nóng rực độ ấm, cơ hồ sắp làm hắn bốc cháy lên......
Bể tắm nhị tam sự chi tam
Zeus ở phát hiện chính mình trinh tiết đã chịu xưa nay chưa từng có "Uy hiếp", mê ly chi sắc nhanh chóng thối lui, ánh mắt bắt đầu thanh minh lên, sau đó, lập tức liền phát hiện chính mình tình cảnh không ổn, đại đại không ổn, phía sau có Hades, phía trước có Poseidon, mà bên hông, càng là bị Hades đôi tay chặt chẽ cố định ở, thân mình không có biện pháp đại biên độ nhúc nhích, thử tính giật giật, liền nghe thấy được phía sau Hades đại đại tiếng thở dốc, để ở bên hông nóng rực càng thêm năng người......
Zeus dừng lại thân mình, sau đó, là một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm giãy giụa, nha nha, hôm nay hắn liền liều mạng, không thành công liền xả thân, lại hư cũng hư không đến chạy đi đâu, còn không bằng sắp chết bác một phen!!
Chỉ là, đến lúc này, Zeus giãy giụa rõ ràng chính là vô dụng chi công, ngược lại, bởi vì giãy giụa động tác mà tăng lớn thân thể các bộ vị cọ xát, làm Hades cùng Poseidon trong mắt toát ra lớn hơn nữa ngọn lửa.
"Đừng nhúc nhích!"
Phía sau Hades ngữ điệu bất biến, chỉ là, Zeus lại tựa hồ nghe thấy hắn nghiến răng nghiến lợi cùng cái loại này ở vào bùng nổ điểm tới hạn nhẫn nại. Kỳ thật Zeus không có nghe lầm, trên thực tế, tương đối với phía trước Poseidon, mặt sau chính mình dục vọng cùng Zeus thân thể có điều tiếp xúc Hades cảm giác càng thêm mãnh liệt, liền tính Hades ngăn lại lực siêu cường, nhưng là, đối với một cái đã sớm khát vọng vạn năm, hiện tại lại đem cả người trần trụi người trong lòng ôm, chỉ cần không phải kia gì vô năng, đều sẽ không thờ ơ, mà trải qua vừa mới Zeus cọ xát, làm hắn dục vọng trướng đau khó nhịn, cơ hồ muốn không màng tất cả vọt vào Zeus trong cơ thể.
Mà phát hiện Zeus giãy giụa Poseidon, hai mắt nửa mị, câu môi mỉm cười, "Tiểu Zeus không ngoan nga, sao lại có thể tới rồi hiện tại đều nghĩ từ các bên người đào tẩu đâu, là ca ca hầu hạ không hảo sao? Kia ca ca ta lại nỗ lực hơn, thế nào?" Nói, tay đi xuống du tẩu, hơi hơi dùng sức, liền cầm Zeus hơi hơi ngẩng đầu dục vọng, bắt đầu chậm rãi vuốt ve.
"Ngô......"
Chưa bao giờ bị người như thế chiếu cố quá địa phương giờ phút này bị Poseidon nắm ở trong tay, toàn thân giống như bị điện lưu thông qua, làm hắn cơ hồ cảm giác được lỗ chân lông thư giãn, cảm quan toàn bộ tập trung ở kia một chỗ, cảm thụ được dục vọng bị vây quanh kích thích.
Poseidon cúi đầu, như hắn vừa mới lời nói, chuyên tâm hầu hạ Zeus, trong tay ngọc hành cũng không ngắn nhỏ, chính là, bởi vì Zeus toàn thân tính co lại, mà có vẻ có vài phần non nớt, nhìn qua thực đáng yêu, nhàn nhạt hồng nhạt, làm Poseidon tâm tình càng thêm hảo, loại này ngây ngô nhan sắc, thuyết minh hắn tiểu Zeus tại đây hai ngàn năm trung tuy rằng chọc đào hoa nhưng cũng không có bò tường.
Chậm rãi ở trong tay chính mình trướng đại, phấn phấn, thiên hướng oánh bạch chi sắc, giống như tốt nhất ngọc trụ, làm Poseidon có chút yêu thích không buông tay thưởng thức, dần dần, vuốt ve động tác càng lúc càng nhanh, nghe Zeus trong miệng càng ngày càng vang rên rỉ, Poseidon khóe miệng tươi cười càng lúc càng lớn.
"A ――"
Nháy mắt cất cao thét chói tai, Zeus chỉ cảm thấy một cổ xa lạ khoái cảm xông thẳng tâm trí, đầu óc trung hình như có pháo hoa tràn ra, một mảnh trắng bóng, hai mắt thất thần, mục vô tiêu cự, hai má màu đỏ càng ngày càng nùng, bạch ngọc trên da thịt, nổi lên màu đỏ, mê người, mà không tự biết.
Đầu lưỡi nhẹ thêm xuống tay chưởng thượng màu trắng chất lỏng, Poseidon mắt đào hoa thẳng tắp nhìn chằm chằm Zeus, lưu chuyển nồng đậm dục vọng, tươi cười tà tứ, hình như có mặt khác ý vị mở miệng, "Tiểu Zeus hương vị thực hảo đâu!"
"......" Từ cao trào trung tỉnh táo lại Zeus ở Poseidon ánh mắt bên trong chỉ cảm thấy cả người độ ấm không ngừng bay lên, gương mặt càng là nóng bỏng, có chút tức giận đối với Poseidon trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, lại không biết giờ phút này hai má phiếm màu hồng phấn, hai mắt đầy nước trừng mắt không chỉ có không có bất luận cái gì uy hiếp lực, thậm chí còn mang ra vài phần câu dẫn chi ý, làm Poseidon bụng nhỏ căng thẳng.
Cúi đầu, Poseidon trực tiếp dùng miệng ngậm lấy bởi vì phát tiết mà trở nên có chút mềm ngọc hành, ấm áp khoang miệng bao vây lấy chính mình dục vọng, làm Zeus không thể ức chế phát ra nhòn nhọn tiếng kêu, trong đầu vô pháp lại vẫn duy trì lý trí, chỉ có thể theo Poseidon liếm láp mà hoàn toàn lâm vào dục vọng lốc xoáy.
Đem kia hồng nhạt ngọc hành hàm nhập khẩu trung sau, bởi vì chưa bao giờ có thực tiễn quá, Poseidon ngay từ đầu động tác còn có một tia cứng đờ, lại ở đầu lưỡi vòng quanh ngọc trụ thêm vài vòng sau, tựa hồ nắm giữ tới rồi bí quyết, khi thì mút vào khi thì nhẹ thêm, đầu lưỡi hơi hơi thứ ngọc hành đỉnh hai cái lỗ nhỏ, cảm thụ được Zeus dục vọng thượng rõ ràng nhịp đập, tựa hồ cùng chính mình hòa hợp nhất thể.
Phía sau, Hades cũng không có rảnh rỗi, đang xem đến Zeus thủy mắt lại lần nữa mê ly sau, ngón tay thon dài đã đi tới Zeus giữa đùi, ở kia nhắm chặt nếp uốn chung quanh nhẹ nhàng thứ chọc, thử tính ở cửa động hơi hơi tham nhập, lại ở nhập khẩu đã bị chưa bao giờ tiến vào quá dị vật tiểu huyệt cự tuyệt phỏng vấn.
Cự tuyệt liền sẽ từ bỏ sao? Đáp án hiển nhiên là phủ định, đợi lâu như vậy, Hades sao có thể bởi vì điểm này thường thấy vấn đề liền từ bỏ? Thừa dịp Zeus ở lại một lần cao trào ý nhị bên trong thất thần, Hades lấy thủy vì nhuận hoạt tề, cường thế đem một ngón tay chen vào ngượng ngùng tiểu huyệt.
Vốn dĩ đắm chìm ở cao trào dư vị trung Zeus ở cảm nhận được xâm nhập đến trong cơ thể dị vật sau, thân thể cứng đờ, phản xạ tính đem kia dị vật ra bên ngoài tễ đi, lại phát hiện, không những không có hiệu quả, còn tựa hồ mang đến phản hiệu quả, ngón tay kia không có một tia lùi bước đi phía trước đâm tới.
"Ngô...... Đi ra ngoài...... Hades...... Đem ngón tay lấy đi ra ngoài......" Nhẹ cau mày, Zeus có chút khó chịu, hơi hơi đau đớn cảm, làm hắn có một loại thân thể bị đâm thủng thấp thỏm, loại cảm giác này vẫn là lần đầu tiên, làm hắn bản năng bài xích.
"Trẫm cự tuyệt." Nhàn nhạt thanh âm, lúc này đây mang theo rõ ràng áp lực thở dốc, trong miệng nói cự tuyệt, thủ hạ động tác không có tạm dừng, một ngón tay tận gốc hoàn toàn đi vào tiểu huyệt, kia khẩn trí sốt cao, làm Hades tưởng trực tiếp làm chính mình phát đau dục vọng thay thế ngón tay.
"Ngô......" Theo Hades động tác, Zeus kêu lên một tiếng, giãy giụa vặn vẹo eo, bị Poseidon ngăn chặn.
"Tiểu Zeus, nếu ngươi không nghĩ bị thương nói, liền ngoan ngoãn đừng nhúc nhích!" Hỗn loạn nồng đậm thở dốc, Poseidon cắn răng chịu đựng chính mình sắp nổ mạnh dục vọng, đáng chết, tiểu Zeus thật đúng là ma người!
"Không nghĩ làm ta bị thương liền không cần nghĩ áp ta!" Zeus thấp giọng quát, tự cho là rất có khí thế, lại không biết, như vậy âm lượng như vậy ngữ điệu, nói rống còn không bằng nói thành là làm nũng.
"Này không thể được đâu, ai làm các ca ca chỉ đối với tiểu Zeus ngạnh lên đâu!" Nói, còn đĩnh đĩnh eo, làm chính mình căng chặt nóng rực trên đỉnh Zeus bụng nhỏ, ý bảo chính mình nói có bao nhiêu chân thật.
Lửa nóng dục vọng đỉnh ở chính mình bụng nhỏ gian, không có bất luận cái gì che lấp, tiến vào Zeus đáy mắt, như bàn ủi giống nhau vừa nóng vừa cứng, hướng lên trên kiều, như chờ đợi chiến đấu chiến sĩ giống nhau, ngẩng đầu ưỡn ngực, từ hai người chạm nhau địa phương, hắn có thể thực rõ ràng cảm nhận được kia trong đó nhịp đập, bạo khởi kinh mạch, biểu hiện hắn có bao nhiêu "Vận sức chờ phát động".
Lần đầu tiên thấy người khác dương vật, Zeus hơi hơi đỏ mặt, lại tại hạ một giây, nhớ tới gì đó trắng bệch mặt, giãy giụa càng thêm dùng sức, lại bị toàn bộ trấn áp xuống dưới.
"Tiểu Zeus, xem ra ngươi rất muốn làm ca ca lập tức tiến vào thân thể của ngươi đâu, ân?" Nheo lại mắt, mặc lam sắc con ngươi tràn ngập nguy hiểm, đáng tiếc Zeus căn bản không thèm để ý, có chút tức muốn hộc máu quát.
"Poseidon, buông ta ra!" Vui đùa cái gì vậy, kia đồ vật thô dài hiện tại xem đã như vậy nhìn thấy ghê người, hơn nữa Hades, trong chốc lát nếu là...... Rùng mình một cái, Zeus không dám nghĩ tiếp đi xuống, hơn nữa, "Vì cái gì nhất định phải là ta bị các ngươi áp?!" Lại nói như thế nào hắn cũng là thần vương, một chọi một nói thực lực cũng sẽ không so với bọn hắn bất luận cái gì một cái kém, vì sao không thể là hắn ở mặt trên? Vì thế, tiểu Zeus a, liền bởi vì như vậy bọn họ mới có thể cường cường liên hợp cùng nhau trấn áp nãi a!
Vốn dĩ có chút sinh khí Zeus đến bây giờ còn không buông tay giãy giụa Poseidon cùng Hades đang nghe thấy Zeus mặt sau một câu sau đồng thời cười, Poseidon ở Zeus ngực hung hăng mút vào một ngụm.
"Tiểu Zeus ý tưởng thật là đáng yêu a!"
Nghe ra trong đó trêu đùa ý vị, Zeus giận, vừa định mở miệng, lại bị phía sau đánh bất ngờ đệ nhị căn ngón tay chặn.
Cảm giác được trong lòng ngực nhân nhi cứng đờ, Hades dừng lại động tác, qua một lát, lại một lần không dung Zeus cự tuyệt trừu động lên, ở kia thịt non bao vây lấy đường đi trung thọc vào rút ra quay cuồng, hai ngón tay hướng bất đồng phương hướng khuếch trương, tiếng nước mang theo bạch bạch thanh âm, bắn nổi lên mấy phần dâm mĩ.
Đi trừ bỏ ngay từ đầu cứng đờ, Zeus cảm thấy trong cơ thể chậm rãi dâng lên một loại tao ngứa, có chút khó nhịn vặn vẹo eo, lại là cùng vừa mới cự tuyệt hoàn toàn bất đồng tác cầu, theo Hades ngón tay căng ra động tác, ôn nhu thủy ùa vào kia nhỏ hẹp đường đi, thủy ôn cũng không cao, lại làm Zeus có một loại bị bị phỏng ảo giác, gần như kích thích, làm Zeus thần chí chậm rãi mê loạn lên.
Ngón tay dần dần gia tăng, từ hai căn đến canh ba, lại từ tam căn đến bốn căn, Hades trừu động động tác càng ngày càng tấn mãnh, ở hắn ngón tay đụng tới mỗ một cái nhô lên khi, Zeus thân thể đột nhiên run lên, thét chói tai ra tiếng, tựa hồ tràn ngập thống khổ, lại tựa hồ là cực độ vui thích.
Thấy Zeus phản ứng, Hades như là tìm được rồi mục tiêu, mỗi một lần thọc vào rút ra, đều sẽ trải qua kia một chút, thật mạnh cọ xát, làm Zeus lại một lần tiến vào cao trào.
Ở Zeus cao trào lúc sau, Hades rút ra ngón tay, bị mở ra tiểu huyệt, lộ ra bên trong màu đỏ tươi mị thịt, nhất khai nhất hợp, tựa hồ ở mời tiến vào, Hades ánh mắt ám trầm, rốt cuộc vô pháp nhẫn nại, đem chính mình nóng rực nhắm ngay kia giương miệng tiểu huyệt, thong thả mà kiên định đâm vào.
"Ngô......" Zeus lại một lần phát ra không khoẻ rên rỉ, ngón tay cùng kia chân thật dục vọng rốt cuộc bất đồng, huống chi, Hades dục vọng kích cỡ càng là cùng Poseidon cùng thuộc một quốc gia, đều lại thô lại lớn lên làm Zeus có điểm sợ hãi, loại này thân thể bị xỏ xuyên qua cảm giác, làm Zeus có chút vô thố, mang theo một chút khóc âm, "Hades, từ bỏ được không......"
Hades đương nhiên sẽ không nói hảo, liền tính Zeus khóc ý làm hắn đau lòng, nhưng hắn đâm vào một nửa dục vọng như cũ không chút nào tạm dừng đi phía trước tiến, từ sau lưng ôm Zeus, hôn lên Zeus sườn mặt, Hades thanh âm dị thường mềm mại, lại là ôn nhu tàn khốc.
"Zeus, đây là đối với ngươi trừng phạt!"
Cùng với những lời này, Hades một cái dùng sức, cực đại dục vọng hoàn toàn tiến vào Zeus trong cơ thể, kia tầng tầng bao vây lấy chính mình thịt non, khẩn trí đến mất hồn đường đi, làm Hades thiếu chút nữa mất đi lý trí.
"A ――"
Zeus hét thảm một tiếng, thân thể giống như xé rách đau đớn trong nháy mắt thổi quét hắn sở hữu cảm quan, tựa như bị thiêu lửa đỏ gậy sắt đâm xuyên qua thân thể, đây là hắn từ khi ra đời tới nay đều không có trải qua quá đau đớn.
Vốn tưởng rằng này đã là đau tới rồi cực hạn, giây tiếp theo, lại cảm giác được chính mình cái kia bị tàn phá địa phương lại một lần đâm vào thứ gì, gấp bội cảm giác đau đớn làm hắn đảo trừu một ngụm khí lạnh, hơi hơi mở mắt, xuyên thấu qua mông lung hai mắt đẫm lệ thấy trước mặt có chút nhẫn nại chi sắc Poseidon.
"Tiểu Zeus, phóng nhẹ nhàng, như vậy, ta vào không được!"
Nhẹ giọng an ủi, giống như trên thế giới nhất ôn nhu lời nói, trong đó lộ ra ý tứ, lại làm Zeus cảm thấy hoảng sợ dị thường, Poseidon là có ý tứ gì? Cái gì gọi là hắn sẽ vào không được? Rõ ràng đã bị Hades xỏ xuyên qua, vì cái gì Poseidon còn muốn nói nói như vậy?
Trốn tránh Poseidon trong lời nói ý tứ, Zeus sau này co rụt lại, thật mạnh hút không khí thanh ở bên tai vang lên, Hades giam cầm ở bên hông tay càng thêm dùng sức ôm chặt, Zeus hoảng sợ cảm giác được, trong cơ thể cây đồ vật kia lại một lần trướng đại.
"Không...... Không cần......"
Zeus trên mặt tái nhợt phe phẩy đầu, muốn cự tuyệt Poseidon ngón tay xâm nhập, gần là tiếp thu Hades cũng đã chịu không nổi, hắn không có khả năng cất chứa hai người kia.
"Poseidon...... Không cần...... Trong chốc lát được không...... Sẽ xé rách......"
"Không được nga, vừa mới đã nói, đây là đối tiểu Zeus trừng phạt, cho nên, tiểu Zeus không thể đủ cự tuyệt nga!"
Theo lời này, Poseidon đệ nhị căn ngón tay tiến vào kia đã bị tắc đến tràn đầy tiểu huyệt, thọc vào rút ra, làm khẩn trí tiểu huyệt chậm rãi trở nên mềm xốp lên, tiếp theo đệ tam căn, đang xem đến Zeus chậm rãi giãn ra khai mi sau, rút ra ngón tay, đem Zeus thon dài trắng nõn chân cao cao đặt tại chính mình trên vai, làm Zeus tiểu huyệt hoàn toàn bại lộ ở tầm mắt bên trong, cùng vừa mới Hades giống nhau, thong thả rồi lại kiên định, đem chính mình dục vọng tặng đi vào.
"A...... Đau quá...... Ô...... Không cần...... Đi ra ngoài...... Các ngươi đều cho ta đi ra ngoài...... Ô ô......"
Rốt cuộc chịu đựng không được bị căng nứt đau đớn, Zeus thấp thấp khóc nức nở ra tiếng, thân thể giống như bị một phách vì nhị, chính mình nơi đó nóng rát đau đớn, vốn dĩ chính là vi phạm lẽ thường giao hoan, hiện tại lại bị bách lần đầu tiên liền nuốt vào hai căn cực đại vô cùng cự long, Zeus trừ bỏ đau vẫn là đau, căn bản không cảm giác được cái gọi là vui thích.
Cùng Zeus bất đồng, Hades cùng Poseidon cơ hồ là hoàn toàn trầm mê ở loại này vô thượng khoái cảm bên trong, khẩn trí ấm áp tiểu huyệt bao vây lấy bọn họ dục vọng, giống như thành ngàn thượng trăm trương cái miệng nhỏ, gắt gao cắn bọn họ phân thân, kia so nhất thượng đẳng tơ lụa càng thêm tốt đẹp xúc cảm, làm hai vị khát vọng đã lâu nam nhân lý trí hoàn toàn nứt toạc, bắt đầu điên cuồng thọc vào rút ra lên.
Kịch liệt đau đớn truyền đến, kia hai căn cực đại ở chính mình trong cơ thể dùng sức va chạm, cùng tiến cùng ra, trong nháy mắt hư không, bị tiếp theo nháy mắt cơ hồ bị căng bạo cảm giác đau đớn lấp đầy, Zeus khóc nức nở rên rỉ, không ngừng cầu Hades cùng Poseidon dừng lại động tác, lại bị một lần lại một lần làm lơ.
Bị hai thần kẹp ở bên trong Zeus thừa nhận hai bên đồng thời gia tăng ở hắn trên người cùng trong cơ thể xung lượng, thần chí hôn hôn trầm trầm, giống như ở mặt biển thượng nổi lơ lửng, trảo không được bất luận cái gì phù mộc, chỉ có thể nước chảy bèo trôi, hắn cảm thấy chính mình hậu huyệt sẽ bị này hai người cắm đến vỡ ra, hắn cho rằng chính mình sẽ đau đến hôn mê, lại không biết ở khi nào, từ kia bị thọc vào rút ra địa phương, dâng lên một cổ mạc danh khoái cảm, này cổ khoái cảm, thậm chí làm chính hắn dục vọng cũng bắt đầu ngẩng đầu.
Sưng đỏ kiều diễm môi mỏng khẽ nhếch, thổ lộ ra trên thế giới mỹ diệu nhất rên rỉ, hơi hơi nhăn lại mi, nhắm hai mắt, gương mặt phía trên nổi lên đỏ thẫm, hiện ra đã là thống khổ cũng là vui thích, thấy Zeus dáng vẻ này, Poseidon cùng Hades thọc vào rút ra tần suất càng thêm nhanh lên.
"A...... Chậm, chậm một chút...... Không...... Không được...... Chậm một chút...... A......"
Đứt quãng rên rỉ, liền Zeus chính mình đều không rõ ràng lắm chính mình đang nói cái gì, chỉ có thể đủ bằng vào cảm giác, mặc kệ chính mình hoàn toàn chìm vào đến trận này tình dục thịnh yến bên trong.
Gắt gao bắt được Hades vờn quanh hắn hai tay, ở kia trắng nõn cánh tay thượng vẽ ra từng điều vệt đỏ, Hades không ngừng khóc nức nở, cùng vừa mới bất đồng chính là, hiện tại là bởi vì kia tới cực hạn vui thích.
"A a...... Thật nhanh...... Đình a...... Không cần...... Dừng lại......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!
Non-FictionHán Việt: [ tổng mạn ] nhất giác tỉnh lai, xuyên việt thành thần! Tác giả: Thanh Thủy Thiển Thiển Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Manga anime , Tây huyễn , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Nữ biến n...