48

3 0 0
                                    

Kuran Ridou gần nhất thực buồn bực, hắn trói tới Kuran Kaname người trong lòng, lý nên thật cao hứng, chỉ là, Kuran Ridou nhìn vị kia ăn ngon uống tốt thiếu niên trừu trừu khóe miệng, a uy, ta nói thiếu niên, ngươi đến tột cùng có hay không làm người phiếu tự giác a!!! Vị này người phiếu thiếu niên, kia một lần một ngủ liền ngủ suốt ba ngày, trong lúc, vô luận hắn như thế nào đẩy hắn cũng chưa dùng, mà tưởng sử dụng vũ lực nói, Kuran Ridou hắc tuyến, sở hữu vũ lực đối thiếu niên đều không có hiệu quả, không, hoặc là nói, chỉ cần tưởng đối thiếu niên sử dụng vũ lực, liền vô pháp tới gần thiếu niên bên người, liền giống như thiếu niên chung quanh có một trương vô hình phân rõ khí, phán đoán ngươi đối hắn có nguy hiểm, liền cự tuyệt ngươi tiếp cận, loại tình huống này dưới, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn thiếu niên ngủ thơm ngọt, mãi cho đến ba ngày lúc sau, thiếu niên chính mình thanh tỉnh.
Lúc sau, thiếu niên liền ghê tởm hơn, hắn vốn định trực tiếp mang thiếu niên đi Nhật Bản, lại không ngờ bị thiếu niên gọn gàng dứt khoát cự tuyệt, lý do là hắn rất mệt, yêu cầu nghỉ ngơi.
Mệt mao mệt?! Kuran Ridou rất muốn đối với cái kia nhàn nhã tự tại thiếu niên nổi giận gầm lên một tiếng, ngủ suốt ba ngày ba đêm còn mệt, kia hắn cái này ba ngày ba đêm đều không có nhắm mắt người làm sao bây giờ? Nói hắn không hổ là huyết tộc, nếu là nhân loại bình thường nói liền trực tiếp vinh đăng cực vui vẻ sao?!
Chỉ là, lấy hắn Kuran Ridou lễ nghi là không có khả năng làm ra rống người loại chuyện này, vũ lực lại dùng không được, đến nỗi ngôn ngữ dụ hoặc? A, kia càng trực tiếp, cấp chỗ tốt? Thiếu niên tới một câu không hiếm lạ! Cấp quyền lợi? Thiếu niên trực tiếp phiên cái xem thường, tặng không đều ngại phiền! Đưa tiền tài? Thiếu niên đơn giản khinh bỉ liếc mắt một cái, cho hắn một câu: Ngươi thật tục! Kuran Ridou một hơi không hoãn đi lên, thiếu chút nữa không một cái kích động phá tan đi rồi.
Cuối cùng, thật sự bất đắc dĩ, nói một câu không nghĩ mau chóng nhìn thấy ngươi âu yếm xu sao? Lúc này, thiếu niên nhìn thẳng hắn, sau đó, dùng một loại xem bệnh tâm thần ánh mắt đem hắn từ trên xuống dưới trong ngoài nhìn không ngừng ba lần, cuối cùng, kia môi hình duyên dáng môi mỏng hé mở, nhẹ thở một câu: Ngươi đầu óc kỳ thật thông qua bồn cầu tự hoại xuyên qua đi WC vương quốc làm vĩnh cửu tính du lịch đi?...... Kuran Ridou hít sâu N thứ mới không có lý trí cung thua gián đoạn ở nhân loại dày đặc chỗ làm ra bất luận cái gì có khả năng đưa tới đại phiền toái sự tình.
Vì thế, các loại dụ hoặc uy hiếp đều không có đất dụng võ Kuran Ridou chỉ có thể thỏa hiệp, nhìn so với chính mình cái này bọn bắt cóc còn muốn tự tại thoải mái người phiếu đại gia, Kuran Ridou lần đầu tiên dày đặc hoài nghi khởi nhân phẩm chính mình, đến tột cùng muốn giá trị âm dưới nhiều ít hạn cuối, hắn mới có thể như vậy xảo trói tới như vậy một cái khó hầu hạ đại gia a! Bất quá, liền tính là như vậy, hắn cũng không có khả năng thả thiếu niên, cửu Lan Ưu Cơ máu, hắn chính là mong đợi với thiếu niên này trên người đâu!
Kuran Kaname, khiến cho ta đến xem, ngươi hay không thật sự thích một cái đồng tính, vẫn là, gần chỉ là vì bảo hộ cửu Lan Ưu Cơ mà thả ra một cái đạn khói, liền tính thiếu niên này chỉ là cái đạn khói, nhưng là, có thể thí ra Kuran Kaname chân chính nhược điểm, này cũng coi như là chuyến đi này không tệ.
Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất số lượng từ tăng trưởng đi, nhợt nhạt cần lao đi, đúng không đúng không, ~(RQ)/~ lạp lạp lạp, cần lao nhợt nhạt cầu khích lệ, cầu vuốt ve ~~~
153, lừa gạt thiếu nữ cảm tình hồn đạm!
Mặc kệ hành trình như thế nào chậm, ở một tuần sau, Kuran Ridou cùng Zeus cũng về tới Nhật Bản, trên thực tế, Zeus thật sự không phải cố ý ở kéo dài hành trình, hắn nói lý do là thật sự, hắn cảm thấy mệt, cho nên mới không nghĩ nhích người, chờ hắn thể lực khôi phục thất thất bát bát, tự nhiên, cũng liền sẽ không phản đối Kuran Ridou quyết định.
Tới rồi Nhật Bản sau, Kuran Ridou cũng không có trực tiếp đi hắc chủ học viện, mà là đem Zeus đưa tới chỗ nào đó ẩn nấp biệt thự bên trong, nơi đó, là Kuran Ridou tạm cư nơi, trừ bỏ cùng Kuran Ridou có cấu kết Nguyên Lão Viện trưởng lão biết địa điểm ngoại, còn lại cũng không biết, biệt thự, có rất nhiều cấp thấp huyết nô, còn có một ít giúp Kuran Ridou làm việc cao đẳng huyết tộc.
Trực tiếp phân phó mấy cái cao đẳng huyết tộc trông coi hảo Zeus, Kuran Ridou liền mang theo vài phần gấp không chờ nổi rời đi Zeus, cái này cuối tuần, thiếu niên mang cho hắn buồn bực hắn đã chịu đủ rồi, hắn hiện tại lập tức liền phái người đi cấp Kuran Kaname tương quan tin tức, mau chóng đem thiếu niên này xử lý rớt.
Bên kia, bởi vì ở vào bị động địa vị sáu cái nam nhân ở đêm chi liêu nội nhận được Kuran Ridou tin tức sau, lập tức hành động lên, Kuran Kaname ở lần đầu tiên được đến Kuran Ridou cấp chính mình tin tức thời điểm liền rất xác định, Kuran Ridou mục đích là ưu cơ huyết, hoặc là còn có, ưu cơ kia trương cùng cửu lan thụ lý giống nhau mặt, bất quá, vô luận là nào giống nhau đều không sao cả, Kuran Ridou muốn, vậy cho hắn.
A, Kuran Ridou thật đúng là cho rằng, được đến cửu Lan Ưu Cơ máu sau, chính mình liền không năng lực giết hắn sao? Bất quá chính là bởi vì vẫn luôn vội vàng thanh sự tình mà đem chuyện của hắn quên xử lý mà thôi, bằng không, hắn thật đúng là cho rằng bởi vì hắn đem chính mình đánh thức chính mình liền vô pháp giết hắn sao? Hoặc là nói, hắn thật tưởng hắn đem chính mình đánh thức? Thật sự cho rằng, hiện tại thân thể này là cửu lan thụ lý cùng cửu lan du đứa bé đầu tiên thân thể? Quá ngây thơ rồi, nếu thân thể này không phải chính mình chân chính thân thể nói, chính mình lại sao có thể cho phép chính mình đi ôm thanh đâu? Kuran Ridou có phải hay không quá coi thường hắn thân là cửu lan thuỷ tổ năng lực!
Đẩy ra đêm chi liêu đại môn, Kuran Kaname một mình một người đi ra ngoài, chuyện này là hắn sai, là bởi vì hắn mới liên luỵ đến thanh, như vậy, nhất định phải là hắn tự mình giải quyết, bằng không, liền chính hắn này một quan, hắn liền vô pháp qua đi, cửu Lan gia sự tình, khiến cho hắn tới xử lý sạch sẽ đi!
Không có đi lí sự trưởng văn phòng, Kuran Kaname lần đầu tiên đi tới ban ngày bộ khu dạy học khu vực, giờ phút này, ban ngày bộ chính phùng tan học khi đoạn, này đây, Kuran Kaname xuất hiện khiến cho một trận một trận tiếng thét chói tai, không để ý đến chung quanh nữ sinh loại này ái mộ ánh mắt, Kuran Kaname đạp thong thả nện bước, ưu nhã hướng đi mục tiêu của chính mình, rõ ràng chỉ là trường học hành lang, ở Kuran Kaname dưới chân, liền giống như là phô thượng thảm đỏ đi thông ngọc tòa vương giả chi lộ, màu đen tóc mái có chút trường, dừng ở màu đỏ sậm hai tròng mắt phía trên, thời thời khắc khắc vẫn duy trì thần bí huyết sắc, bịt kín ám sa, u buồn lệnh nhân tâm đau, lại là một trận thét chói tai.
Hắc chủ ưu cơ cứ như vậy nhìn Kuran Kaname từng bước một hướng tới chính mình đi tới, càng ngày càng gần, cặp kia làm nàng mạc danh si mê hai tròng mắt, chỉ nhìn nàng một người, giờ phút này, chung quanh nữ sinh ghen ghét ánh mắt cùng chói tai châm chọc đều tựa hồ cách xa nàng đi, nàng chỉ có thể đủ nghe thấy chính mình kia càng lúc càng nhanh càng ngày càng vang tiếng tim đập, một tiếng một tiếng, phanh phanh phanh, làm nàng có loại chính mình tâm sắp từ miệng mình nhảy ra ảo giác.
Thực mau, Kuran Kaname đã đứng ở nàng trước mặt, dùng làm nàng một lần lại một lần mê say không thôi thấp từ tiếng nói kêu ưu cơ, hắc chủ ưu cơ cảm giác được chính mình mặt sắp thiêu cháy, nàng tưởng, hiện tại chính mình nhất định mặt đỏ đi, mỗi một lần đều là như thế này, bị Xu tiền bối như vậy thâm tình nhìn, nàng liền nhịn không được thẹn thùng, hắc chủ ưu cơ chớp chớp đại đại hai mắt, dùng thấp thấp thanh âm nhẹ nhàng gọi một tiếng:
"Xu tiền bối......"
Hắc chủ ưu cơ cảm giác được trên mặt càng ngày càng cao độ ấm, muốn bỏ qua một bên mắt, rồi lại không bỏ được dời đi ánh mắt, nàng Xu tiền bối là như vậy ưu nhã mê người, làm nàng vĩnh viễn đều xem không đủ, nhìn Xu tiền bối đối với nàng lộ ra ôn nhu tươi cười, hắc chủ ưu cơ nhịn không được khẩn trương nắm nổi lên chính mình chế phục góc áo.
"Xu tiền bối tìm ta có chuyện gì sao?"
Nhìn trước mắt vẻ mặt ngượng ngùng thiếu nữ, xu trong mắt nhanh chóng hiện lên một mạt châm chọc, màu đỏ sậm hai tròng mắt chỗ sâu trong, là vĩnh hằng lạnh nhạt, trừ bỏ cái kia độc đáo người, ai cũng không xứng đi hòa tan này phân lạnh nhạt.
"Ưu cơ có thể giúp ta một cái vội sao?"
"Đương, đương nhiên là có thể, Xu tiền bối!"
Nghe xong thiếu nữ trả lời, Kuran Kaname cười càng thêm ôn nhu, ngón tay vén lên thiếu nữ gương mặt biên sợi tóc, trong không khí nhiễm tự cho là đúng ái muội, "Ưu cơ thật là ôn nhu đâu!"
"Xu, Xu tiền bối......" Có chút vô thố thiếu nữ, đại đại hai mắt ngập nước nháy, e lệ ngượng ngùng nhìn nàng cho tới nay ái mộ người, "Xu tiền bối muốn ta hỗ trợ cái gì?"
"Cái này a, ưu cơ quá một lát sẽ biết, hiện tại, ưu cơ có thể trước theo ta đi sao?" Phương Tây không trung đã thành chiều hôm, Kuran Ridou cấp ra giao dịch thời gian là buổi tối, tuy rằng thời gian thực đầy đủ, nhưng là, hắn cần thiết đem sở hữu ngoài ý muốn đều tính đi vào, hắn không cho phép tại đây chuyện mặt trên xuất hiện bất luận cái gì sai lầm!
"A, từ từ, Xu tiền bối, ta đi trước cùng linh nói một chút liền đi theo ngươi, có thể chứ?"
"Không được đâu, ưu cơ!" Xu thanh thiển cười, chém đinh chặt sắt cự tuyệt thiếu nữ tình lý bên trong yêu cầu, "Kia chuyện thực sốt ruột đâu, ưu cơ, lí sự trưởng cùng Trùy Sinh nơi đó, ta sẽ làm một cái bọn họ đi thông tri, ưu cơ cứ yên tâm đi!"
"Hảo......" Bị Kuran Kaname cái kia thanh thiển như liên lịch sự tao nhã không xa tươi cười mê hoặc ở, hắc chủ ưu cơ mơ mơ màng màng đáp ứng rồi Kuran Kaname yêu cầu.
"Ưu cơ thật ngoan!" Kuran Kaname nhẹ nhàng vỗ vỗ hắc chủ ưu cơ phát đỉnh, "Chúng ta đây đi thôi, ưu cơ!"
"Ân." Giờ phút này hắc chủ ưu cơ trong óc bên trong, chỉ có nàng ôn nhu tuấn mỹ Xu tiền bối, quên mất nàng linh, cũng quên mất nàng dưỡng phụ, càng thêm quên mất nàng Xu tiền bối huyết tộc thân phận.
Chỉ là, chính như Kuran Kaname suy nghĩ giống nhau, ngoài ý muốn không chỗ không ở, hắn chính mang theo hắc chủ ưu cơ xuyên qua ban ngày bộ khu dạy học hành lang, đi tới ngày ấy gian bộ cùng đêm chi liêu chi gian trường kiều, bước vào kia tòa xanh um tươi tốt rừng rậm khi, liền Trùy Sinh linh đuổi theo, một phen kéo qua hắc chủ ưu cơ, chính mình chắn hắc chủ ưu cơ phía trước, kia đem huyết tường vi chi thương thẳng tắp đối với Kuran Kaname.
"Cửu lan tiền bối muốn mang ưu cơ đi nơi nào?"
Tựa hồ căn bản không có thấy kia đem đối quỷ hút máu có nguy hiểm huyết tường vi chi thương, Kuran Kaname như cũ cười ưu nhã, tao nhã có lễ, "Trùy Sinh đồng học chẳng lẽ không cảm thấy, dùng loại này nguy hiểm đồ vật chỉa vào ta, quá thất lễ sao?" Trong miệng nói nguy hiểm, nhưng thần sắc lại là không có nửa phần khẩn trương, nếu một phen huyết tường vi chi thương là có thể đủ đem hắn giết, kia hắn thật sự không cần tiếp tục hỗn đi xuống.
"Đối đãi các ngươi loại này không có nhân tính xấu xí sinh vật, ta không cảm thấy ta thực thất lễ!"
"Linh!!" Hắc chủ ưu cơ vội vàng nhào lên đi đem che ở chính mình trước mặt lãnh đạm thiếu niên tay áp xuống, "Xu tiền bối chỉ là tìm ta giúp một chút mà thôi, ngươi không cần như vậy!"
"Hỗ trợ?" Trùy Sinh linh lạnh lùng cười, "Ưu tú như Xu tiền bối, còn cần người khác hỗ trợ sao?"
"Trùy Sinh đồng học quá đề cao ta, ta là thật sự yêu cầu ưu cơ giúp ta một cái vội, hơn nữa, cái này vội chỉ có ưu cơ có thể giúp!"
"Như vậy Xu tiền bối có thể nói cho ta, ngươi muốn ưu cơ giúp ngươi làm cái gì đâu?" Nắm huyết tường vi chi thương tay tuy rằng bị hắc chủ ưu cơ áp xuống, nhưng Trùy Sinh linh đề phòng thần sắc không có chút nào giảm đạm.
"Không thể." Kuran Kaname cự tuyệt thực trực tiếp, "Đây là chúng ta cửu Lan gia sự tình, không đủ cùng người ngoài nói."
"Kia tốt nhất, ta cùng ưu cơ này hai cái người ngoài liền không quấy rầy Xu tiền bối!" Nói, Trùy Sinh linh liền phải lôi kéo hắc chủ ưu cơ rời đi.
Kuran Kaname cũng không giận, chỉ là nhàn nhạt mở miệng, "Chẳng lẽ Trùy Sinh đồng học không biết, ưu cơ, cũng là cửu......"
"A nha, linh cùng ưu cơ ở chỗ này a, thật là, ba ba ta tìm các ngươi tìm đã lâu a ~~" ấu trĩ giống như tiểu hài tử ngữ điệu, Hắc Chủ Hôi Diêm không biết từ nơi nào xông ra, thẳng tắp hướng tới Trùy Sinh linh cùng hắc chủ ưu cơ phi phác, vừa vặn đánh gãy Kuran Kaname nói.
"Lí sự trưởng!!" Trùy Sinh linh cái trán toát ra giếng tự, lôi kéo ưu cơ liền tránh đi Hắc Chủ Hôi Diêm hùng ôm, cảnh cáo tính một tiếng.
"Ô ô, là ba ba không phải lí sự trưởng, hài tử lớn, không tri kỷ ~~" không có bổ nhào vào người Hắc Chủ Hôi Diêm ngồi xổm trên mặt đất vẽ xoắn ốc, sau một lúc lâu, mới giống như vừa mới thấy đứng ở nơi đó Kuran Kaname giống nhau, kinh ngạc thần sắc đầy mặt, "Ai, cửu lan đồng học cũng ở sao?"
Nhàn nhạt nhìn Hắc Chủ Hôi Diêm giả ngu hành vi, Kuran Kaname cũng không có cùng phía trước giống nhau theo Hắc Chủ Hôi Diêm nói sang chuyện khác, tươi cười phai nhạt đi xuống, tức khắc, vừa mới nhìn qua còn ôn hòa khuôn mặt nhiễm vài phần lạnh lẽo.
"Lí sự trưởng không có phát hiện ta tồn tại sao? Ta còn tưởng rằng, lí sự trưởng là cố ý ở ngay lúc này ra tới đâu?"
"Ha hả, cửu lan đồng học đang nói cái gì? Ta sao có thể là cố ý xuất hiện đâu? Lại không có gì đặc thù nguyên nhân." Giả ngu cười ha hả, chỉ là, ở Trùy Sinh linh cùng hắc chủ ưu cơ nhìn không tới mắt kính mặt sau đôi mắt bên trong, là đối Kuran Kaname cảnh cáo.
"Không đặc thù nguyên nhân sao?" Đối Hắc Chủ Hôi Diêm trong mắt cảnh cáo như không có gì, Kuran Kaname nhàn nhạt tầm mắt nhìn giả ngu Hắc Chủ Hôi Diêm, lạnh băng, không có phập phồng, "Chẳng lẽ lí sự trưởng không cảm thấy, Trùy Sinh đồng học cùng ưu cơ có biết chân tướng quyền lực sao? Rốt cuộc, bọn họ nhưng đều là quan hệ người a!"
"Cái gì chân tướng? Cửu lan đồng học, có chút lời nói cũng không thể nói bậy!" Hắc Chủ Hôi Diêm phát hiện chính mình càng ngày càng xem không hiểu trước mắt cái này thuần huyết quân vương, ở một đoạn thời gian phía trước, Kuran Kaname đột nhiên thường xuyên ra ngoài, thậm chí, ở mấy tháng trước, Kuran Kaname liền đối Dạ Gian Bộ lưu lại một câu có việc ra ngoài không cần lo lắng liền mất tích, thẳng đến mấy ngày hôm trước mới một lần nữa xuất hiện, sau khi xuất hiện, cũng không có khôi phục thông thường sinh hoạt, mà là vẫn luôn ngốc tại đêm chi liêu bên trong, cơ hồ không có ra tới quá, chính mình đi tìm hắn quá vài lần, chỉ là mỗi một lần, được đến đáp án đều là hắn có việc tư muốn làm, không có thời gian đi học, trừ lần đó ra, chính mình căn bản không chiếm được bất luận cái gì tin tức, Kuran Kaname mất tích kia mấy tháng đi nơi nào, không có bất luận cái gì dấu vết để lại có thể tìm ra, thẳng đến hôm nay, cư nhiên vô thanh vô tức muốn mang đi ưu cơ, thậm chí muốn nói ra ưu cơ thân phận thật sự, hắn đến tột cùng muốn làm gì?
"Nói bậy? Ha hả......" Kuran Kaname nhàn nhạt cười ra tiếng, không có bất luận cái gì ý nghĩa tiếng cười, làm ở đây ba người bằng thêm vài phần hoảng hốt, "Hắc Chủ Hôi Diêm, ta đã nói rồi, đây là chúng ta cửu Lan gia sự tình, không cần người ngoài nhúng tay!"
"Kuran Kaname, ngươi có biết hay không chính mình đang làm gì?" Hắn rõ ràng nói qua phải bảo vệ ưu cơ, rõ ràng nói vì ưu cơ nguyện ý cùng nhân loại hoà bình cùng tồn tại, như vậy hiện tại lại đang làm cái gì?
"A, lí sự trưởng chẳng lẽ cho rằng ta có nhược trí đến liền chính mình đang làm gì đều không rõ ràng lắm nông nỗi sao?" Cái gì bảo hộ, cái gì vì ưu cơ có thể cùng nhân loại hoà bình cùng tồn tại, những cái đó, đều chỉ là gạt người ngoạn ý nhi, hắn sở hữu mục đích, vẫn luôn đều chỉ có một a, chẳng qua, mục đích này, trừ bỏ vẫn luôn đi theo chính mình du người ngoại, ai cũng không biết mà thôi.
"Như vậy ngươi nên nhớ rõ, có một số việc còn không đến thời điểm!" Hiện tại căn bản là là nguy cơ tứ phía, Shizuka Hiou sự tình còn không có xử lý xong, còn có một cái khắp nơi nhảy Q Kuran Ridou, nói ra ưu cơ thân phận, đó chính là đem ưu cơ đặt ở nguy hiểm trung ương a.
"Như thế nào sẽ không đến thời điểm đâu? Hiện tại chính là lúc ấy đâu, lí sự trưởng!" Hắn nhưng không nghĩ làm bất luận kẻ nào uống chính mình huyết, đương nhiên, nếu thanh tưởng uống nói, hắn nhất định sẽ ngoan ngoãn duỗi trường cổ đưa đến thanh bên miệng, không cho cửu Lan Ưu Cơ uống chính mình huyết nói, kia làm cửu Lan Ưu Cơ khôi phục ký ức tốt nhất biện pháp chính là trực tiếp kích thích nàng, đến nỗi vì sao phải làm cửu Lan Ưu Cơ khôi phục ký ức, này không phải vì làm nàng cùng cái kia cửu lan thụ lý càng thêm giống nhau một chút sao, Kuran Ridou a, ngươi cần phải hảo hảo cảm tạ ta đâu!
"Kuran Kaname!! Ngươi hẳn là biết hiện tại nói sẽ làm nàng lâm vào như thế nào hoảng loạn cùng nguy hiểm bên trong." Ưu cơ thuần huyết thống thân phận sẽ đưa tới một đống lớn mơ ước giả a.
"Kia cùng ta có cái gì quan hệ?" Kuran Kaname chẳng hề để ý cười cười, ngữ khí càng là vân đạm phong khinh làm Hắc Chủ Hôi Diêm như trí động băng bên trong, lãnh phát run, Kuran Kaname, là thật sự không để bụng ưu cơ chết sống, như thế nào sẽ? Hắn không phải thích ưu cơ sao?
"Các ngươi đến tột cùng đang nói cái gì?" Trùy Sinh linh lạnh lùng đặt câu hỏi, hai người kia nói, từng người thâm ý, mơ mơ hồ hồ làm hắn trảo không được mấu chốt, loại này bị dấu diếm cảm giác không xong thấu.
Hắc chủ ưu cơ trong lòng cũng theo này đó đối thoại lan tràn ra vô hạn bất an, nàng có chút hoảng loạn nhìn nàng Xu tiền bối, lại phát hiện, Xu tiền bối mắt Xu tiền bối cười, lãnh làm nàng run rẩy, trước kia những cái đó ôn nhu, trước kia những cái đó thâm tình, tựa hồ cùng chính mình ngăn cách thiên sơn vạn thủy, xa xôi giống như là đời trước sự tình, không không, đây đều là ảo giác, đều là chính mình ảo giác, Xu tiền bối sao có thể sẽ có như vậy lạnh nhạt biểu tình, nàng Xu tiền bối rõ ràng chính là như vậy cẩn thận mà ôn nhu người a!
Chỉ là, phảng phất muốn đánh vỡ hắc chủ ưu cơ lừa mình dối người giống nhau, Kuran Kaname thẳng tắp nhìn về phía hắc chủ ưu cơ, thấp thỏm lo âu tràn ngập cặp kia đại mà sáng ngời hai mắt, hơi nước tràn ngập, khiến cho thiếu nữ nhìn qua điềm đạm đáng yêu, Kuran Kaname lại không có giống như trước đây tiến lên an ủi, chỉ là như vậy nhìn, còn nhàn nhạt cười, giống như một cái mắt lạnh người đứng xem giống nhau, trong miệng, cũng hộc ra cái kia đủ để đánh vỡ thiếu nữ đến nay mới thôi mọi người sinh câu.
"Ưu cơ đã quên sao? Ngươi chính là cửu Lan gia đáng yêu tiểu công chúa đâu, cửu lan thụ lý, cửu lan du, ngươi cha mẹ, chẳng lẽ ưu cơ, đều quên mất sao?"
Khinh thanh tế ngữ, tựa bao hàm vô số thâm tình, nhu tình như mặt nước kể ra, giống như một đạo lôi thẳng tắp ở hắc chủ ưu cơ trong đầu nổ tung tới, đầu kịch liệt đau đớn lên, hắc chủ ưu cơ phủng đầu, thê lương thét chói tai ra tiếng, trên mặt biểu tình, ly hỏng mất không xa, mà Trùy Sinh linh, cũng bởi vì Kuran Kaname cái này kinh người tin tức mà ngốc ngốc đứng ở nơi đó, trong đầu trống rỗng.
"Ưu cơ......" Hắc Chủ Hôi Diêm ôm lấy ưu cơ, đau lòng nhìn ưu cơ hoảng loạn đau đớn, giận trừng mắt Kuran Kaname, "Kuran Kaname, ngươi đến tột cùng muốn làm gì? Ưu cơ nói như thế nào cũng là muội muội của ngươi, ngươi như thế nào nhẫn tâm như vậy thương tổn nàng?!"
"Muội muội?" Kuran Kaname biểu tình châm chọc cực kỳ, giống như là nghe được thiên đại chê cười giống nhau, "Hắc Chủ Hôi Diêm, ngươi lầm đi, cửu Lan Ưu Cơ tuy rằng là Kuran Kaname muội muội, nhưng là cái kia Kuran Kaname, nhưng chỉ là cửu lan du cùng cửu lan thụ lý hài tử, mà không phải ta, ta chính là rõ ràng nhớ rõ, cha mẹ ta, chỉ để lại ta một cái hài tử a."
"Đến nỗi ta muốn làm gì? Kỳ thật cũng không có gì, chẳng qua, ưu cơ bá phụ muốn trông thấy ưu cơ, mà ta, mang ưu cơ đi gặp hắn mà thôi!"
"Kuran Kaname, ngươi cư nhiên muốn mang ưu cơ đi gặp Kuran Ridou?! Ngươi rõ ràng biết Kuran Ridou muốn ưu cơ huyết, hắn sẽ thương tổn ưu cơ!" Hắn quả thực không thể tin, trước mắt người là hắn nhìn mười năm Kuran Kaname, hắn vẫn luôn đều cho rằng, Kuran Kaname tuy rằng có thuần huyết quân lạnh nhạt cùng cao ngạo, nhưng là, lại bởi vì ưu cơ mà có mềm mại một mặt, chính là hiện tại Kuran Kaname, đối ưu cơ tàn khốc tới rồi cực điểm, lạnh nhạt cự tuyệt thừa nhận chính mình là ưu cơ ca ca thân phận, đem ưu cơ đưa đi cấp Kuran Ridou, này đó, hắn đều không thể lý giải.
"Không có biện pháp a, nếu khả năng, ta cũng không nghĩ đem ưu cơ đưa đến Kuran Ridou trước mặt đâu!" Kuran Kaname không sao cả cười nói, "Chẳng qua, ai làm Kuran Ridou bắt ta thanh tới uy hiếp ta đâu? Thật là, sao lại có thể đụng đến ta thanh đâu, Kuran Ridou, thật sự làm ta thực tức giận đâu!"
Kuran Kaname trong lời nói ý tứ làm Hắc Chủ Hôi Diêm kinh ngạc mở to mắt, ai là cái kia thanh? Có thể khiến cho Kuran Kaname như thế cảm xúc người, đến tột cùng là ai? Chính là, mặc kệ ai là Kuran Kaname trong miệng cái kia thanh, cũng không thể hy sinh ưu cơ a, "Kuran Kaname, cái kia thanh, so ưu cơ còn muốn quan trọng sao?"
"Ha hả, Hắc Chủ Hôi Diêm, ngươi nói đùa, như thế nào có thể sử dụng thanh cùng ưu cơ tới tương đối đâu?" Kuran Kaname nói làm Hắc Chủ Hôi Diêm thoáng thả lỏng một chút, lại tại hạ một câu, sở hữu cảm xúc đều bị đông lại, hắn nghe thấy Kuran Kaname dùng một loại hắn chưa từng có nghe qua ôn nhu ngữ khí thấp thấp nỉ non nói đến, "Thanh, hắn chính là chịu tải ta sở hữu sinh mệnh người a!"
"Ngươi......" Hắc Chủ Hôi Diêm kinh ngạc nhìn giờ phút này Kuran Kaname, hiện tại hắn mới biết được, nguyên lai, trước kia Kuran Kaname đối ưu cơ cái loại này đặc biệt ôn nhu căn bản là so hoa trong gương, trăng trong nước còn muốn giả dối, hiện tại Kuran Kaname, mới là chân chính ôn nhu, kia màu đỏ sậm hai tròng mắt tựa hồ đều bởi vì kia cổ nhu hòa mà sáng ngời lên, lân lân dao động, chảy xuôi đáy lòng nhất thật sự lưu luyến.
"Hảo, Hắc Chủ Hôi Diêm, sắc trời không còn sớm, đem cửu Lan Ưu Cơ cho ta đi!" Kuran Kaname cũng mặc kệ Hắc Chủ Hôi Diêm ý tưởng, bỗng dưng thu liễm khởi trên mặt cho nên thật là, một lần nữa mang lên giả dối mặt nạ, ôn nhu, lại như vậy lỗ trống lạnh băng.
"Không có khả năng!" Hắc Chủ Hôi Diêm cự tuyệt Kuran Kaname yêu cầu, ưu cơ là hắn nữ nhi, hắn không có khả năng đem nữ nhi giao ra đi làm nàng đã chịu thương tổn, liền tính bởi vậy sẽ làm những người khác đã chịu thương tổn.
"Vậy không thể trách ta!" Kuran Kaname nhàn nhạt nói xong này một câu, Hắc Chủ Hôi Diêm liền toàn thân tâm tiến vào phòng bị trạng thái, chỉ là, thẳng đến ôm ấp đột nhiên không còn, trong tay vừa mới còn ôm chặt thiếu nữ đã xuất hiện ở Kuran Kaname trong tay khi, Hắc Chủ Hôi Diêm mới biết được, cho tới nay, hắn không thấy rõ chân thật không chỉ là Kuran Kaname cảm tình, còn bao gồm Kuran Kaname thực lực, như vậy thực lực, là hắn gặp qua huyết tộc bên trong lợi hại nhất.
"Linh, cứu ưu cơ!" Nhìn Kuran Kaname trong tay hôn mê thiếu nữ, Hắc Chủ Hôi Diêm chuẩn bị buông tay một bác, hắn không thể phóng ưu cơ rơi xuống Kuran Ridou trong tay.
Hắc Chủ Hôi Diêm nói làm vẫn luôn ở vào hoảng hốt trạng thái Trùy Sinh linh thanh tỉnh lại đây, vừa mới Hắc Chủ Hôi Diêm cùng Kuran Kaname đối thoại đã làm hắn thực xác định, hắn thích ưu cơ, vẫn luôn thiện lương ôn nhu ưu cơ, cư nhiên là chính mình nhất căm hận quỷ hút máu, vẫn là thuần huyết loại! Sự thật này làm hắn thực chịu đả kích, trong đầu một mảnh hỗn loạn, hắn nên làm cái gì bây giờ?
Phức tạp ánh mắt đầu hướng về phía cái kia bị Kuran Kaname bắt lấy thiếu nữ, Trùy Sinh linh phát hiện, chính mình vô pháp trơ mắt nhìn ưu cơ bị bắt đi, nói không chừng, sự tình chân tướng còn có chuyển cơ, hiện tại, hắn phải làm, là cứu ưu cơ!
Chỉ là thực rõ ràng, có thể cứu chữa người chi tâm lại vô cứu người chi lực, Kuran Kaname căn bản không thấy bọn họ hai người, trực tiếp xoay người xách theo cửu Lan Ưu Cơ hướng đêm chi liêu bay vọt mà đi, thời gian mau tới rồi, thanh, lấy thực lực của ngươi, hẳn là sẽ không có việc gì, đúng không?
Zeus đương nhiên không có việc gì, không những không có việc gì, còn sinh hoạt thực thoải mái a, có ăn có uống cung, lại không có một đám sói đói ở một bên quấy rầy, có thể không thoải mái sao? Thoải mái làm Kuran Ridou hận hàm răng đều mau cắn, này đáng chết đại gia!!
"Nên nhích người đi gặp ngươi xu, cao hứng đi? Hôm nay khiến cho ta nhìn xem, là xu đối với ngươi tình thâm ý trọng đâu vẫn là đối cửu Lan Ưu Cơ si tình bất biến!" Tuy rằng Kuran Kaname thật sự thích thiếu niên này đối chính mình càng có lợi, chính là, không biết vì mao, hắn càng muốn Kuran Kaname chân chính thích chính là cửu Lan Ưu Cơ, như vậy, hắn là có thể nhìn đến vị này đáng giận đại gia ở biết được chính mình bị lợi dụng bị thương tổn sau biểu tình, ngẫm lại khiến cho hắn tâm tình vui sướng ăn uống mở rộng ra! o(s□t)o, đây là trần trụi bị Zeus bi kịch sau thành công tiến hóa thành sung sướng phòng bếp đồ dùng chua xót nội tâm thế giới a!
Zeus lười nhác nhìn thoáng qua Kuran Ridou, sau đó, yên lặng bỏ qua một bên mắt, không có đối hắn nói phát biểu bất luận cái gì ý kiến, chỉ là, kia thật sâu thoáng nhìn trung bao hàm không nói gì khinh bỉ, dày đặc kích thích tới rồi Kuran Ridou thần kinh não, làm Kuran Ridou trên trán lại lần nữa gia tăng rồi N cái giếng tự, lại một lần ở trong lòng phát điên hạ định luận.
―― người này căn bản là là một kiêu ngạo tùy hứng am hiểu sai sử người khác ăn ngon thích ngủ trừ bỏ bên ngoài không đúng tí nào đại thiếu gia a khẩu hồ!!!
Tác giả có lời muốn nói: Có thể nói, thân nại tích nhóm đi văn án thượng đầu một chút phiếu nga, đầu phiếu kết quả có thể cho nhợt nhạt làm một chút tham khảo, O(∩_∩)O~
154, cái gọi là thiện lương ưu cơ
Màn đêm dưới, các màu tường vi nở rộ, trong bóng tối, lặng yên không một tiếng động lại như cũ lộng lẫy, gió đêm từ từ, thổi tan mãn viên hương thơm, không khí bên trong, ám hương di động, sâu kín, phân phát bầu trời đêm tịch mịch, màu bạc quang huy, mang theo kim loại thanh lãnh, phô sái lạc mà, nhảy lên thành một đám không yên ổn âm phù, trong bóng đêm răng nanh dữ tợn mở ra, trong bóng đêm, yêu diễm huyết sắc bắt đầu khắp nơi tràn ngập......
Mọi âm thanh đều tĩnh là lúc, hắc chủ học viên Dạ Gian Bộ lại đèn đuốc sáng trưng, đêm chi liêu hạ rừng rậm đất trống phía trên, chú định tối nay sẽ không bình tĩnh, cửu Lan Ưu Cơ như cũ ở vào hôn mê trạng thái, bị một cái chộp trong tay, bên kia, bị Kuran Kaname phái ra huyết tộc dây dưa vô pháp thoát thân Hắc Chủ Hôi Diêm, Trùy Sinh linh, tắc theo thời gian trôi đi càng ngày càng lo âu lên.
Kuran Kaname lẳng lặng chờ đợi, mặt khác năm người cũng ở bên nhau chờ đợi, trái tim theo thời gian trôi đi nắm gắt gao, rõ ràng nói cho chính mình, dựa vào thanh thực lực, kẻ hèn một cái Kuran Ridou là không có khả năng xúc phạm tới hắn, chính là, nếu thật sự bởi vì như vậy là có thể đủ buông trong lòng bất an sợ hãi, như vậy, bọn họ cũng liền sẽ không phi thanh không thể.
Đối với đáy lòng để ý người, quan tâm sẽ bị loạn, liền bởi vì quá để ý, xem quá nặng, cho nên, vô luận bày ra ra nhiều ít điều có thể cho chính mình yên tâm lý do, vô luận những cái đó lý do có bao nhiêu chân thật, cuối cùng, bất an cùng sợ hãi như cũ không có giảm bớt một chút ít, này, mới là trong lòng người cùng tâm ngoại người căn bản khác biệt đi!
Đột nhiên, mấy người thân thể căng chặt, hô hấp ở trong nháy mắt đình chỉ, hắc ám cũng không thể vì bọn họ mang đến bất luận cái gì không tiện, các màu đôi mắt bên trong, ánh mắt sáng quắc nhìn chính phía trước, không có nhìn đến bên cạnh cái kia tóc đen Kuran Ridou, giờ phút này, tầm mắt bên trong, dư lại, cũng chỉ có cái kia thiếu niên thân ảnh.
Sắc mặt không còn nữa tái nhợt, nửa hạp hai tròng mắt đạm mạc thâm thúy, trong đó thần sắc, là bọn họ quen thuộc lười biếng, khóe miệng hơi câu, cười như không cười phong tình, ở dạ quang trung cũng xem rõ ràng, màu hồng nhạt môi mỏng, thế nhưng so nở rộ tường vi càng diễm lệ vài phần, kim sắc tóc dài theo gió đêm hơi hơi phiêu đãng, ở không trung vẽ ra từng đạo kim sắc quỹ đạo, khôi lệ vô song.
Sáu người ở Zeus trên người tới tới lui lui nhìn quét vài biến, mới rốt cuộc có thể thoáng buông tâm, âm thầm trường phun một hơi, Kuran Kaname mới đem ánh mắt chuyển hướng Kuran Ridou.
"Có thể đem hoàn trả cho ta sao?" Không có tâm tư nhiều lời vô nghĩa, Kuran Kaname thẳng đến chủ đề.
"Đương nhiên, chỉ cần đem ngươi phía sau kia đáng yêu tiểu công chúa cho ta." Kuran Ridou mang theo vài phần mạc danh ác ý, đối với Kuran Kaname lộ ra một cái tà tứ tươi cười.
Kuran Kaname nghe vậy, cũng không quay đầu lại, nhàn nhạt phân phó một tiếng, "Một cái."
"Là, xu đại nhân." Takuma Ichijo minh bạch gật gật đầu, ôm hôn mê cửu Lan Ưu Cơ đi hướng Kuran Ridou, đem thiếu nữ giao cho Kuran Ridou trong tay.
Kuran Ridou ngạc nhiên, hắn chưa từng nghĩ tới Kuran Kaname sẽ như vậy dứt khoát đem cửu Lan Ưu Cơ giao cho hắn, nói như vậy, Kuran Kaname là thật sự thích thiếu niên này? Vẫn là nói, này trong đó có cái gì âm mưu?
"Có thể đi, Kuran Ridou, đem thanh buông ra!" Kuran Kaname thanh âm thực lãnh, trừng mắt Kuran Ridou đặt ở Zeus trên vai cái tay kia, cư nhiên dám chạm vào thanh, thật là chướng mắt thực! A uy, kia căn bản không coi là chạm vào hảo đi, còn cách quần áo a quần áo, vẫn là nói, Kuran Kaname, ở nãi trong mắt, đã trực tiếp đem Zeus thời thời khắc khắc thấu thị sao?
"Đương nhiên." Kuran Ridou híp mắt, tuy rằng không rõ rốt cuộc có hay không âm mưu, bất quá, hiện tại cửu Lan Ưu Cơ đã tới tay, như vậy, hắn liền có nắm chắc có thể mang theo cửu Lan Ưu Cơ an toàn rời đi nơi này.
Buông ra Zeus trên vai cái tay kia, ý bảo Zeus có thể rời đi, chỉ là, sau một lúc lâu, Zeus lại là vừa động không nhúc nhích, đứng ở tại chỗ, ở mọi người mạc danh là lúc, hắn mới lười nhác nâng lên mắt, nhàn nhạt nhìn quét một vòng, cuối cùng, đem tầm mắt định ở Kuran Ridou trên mặt.
"Ai nói cho ngươi ta muốn đi hắn bên kia, ngươi nơi đó ăn ngon hảo trụ còn an tĩnh, ta tạm thời không có đổi địa phương tính toán!"
"......" Kuran Ridou cứ như vậy, ôm hôn mê thiếu nữ, mộc mộc nhìn Zeus, vô pháp ngôn ngữ. A uy, thiếu niên a, ngươi đầu óc kỳ thật chuyển được chính là dị thứ nguyên không gian đi? Đúng không đúng không? Tuyệt đối đúng vậy! Bằng không, vì mao ngươi sẽ đem ta nơi đó trở thành khách sạn khách sạn a, đó là bắt cóc a bắt cóc, không phải lưu khách tạm cư a khẩu hồ!!!
Kia sáu cái nam nhân cũng có nhất thời thất ngữ, một lát, Kuran Kaname mới miễn cưỡng nhắc tới phi thường rách nát mỉm cười, "Thanh, nơi này, hoàn cảnh cũng thực tốt."
"A, là không tồi!" Zeus chậm rãi nhìn một lần xa hoa đêm chi liêu, còn có những cái đó sáng lạn hoa mỹ tường vi, cuối cùng, tầm mắt từ sáu cái nam nhân trên người đảo qua, chậm rãi mở miệng, "Chính là, nơi này người không tốt!"
Zeus kia cuối cùng ý vị rõ ràng nhìn quét, đủ để thuyết minh hắn cái gọi là không người tốt là này đó, sáu cái nam nhân có một lát chột dạ, bọn họ lần đó làm chính là tương đối quá phận điểm, chính là, này cũng không thể trách bọn họ a, ai làm cho bọn họ mong đợi lâu như vậy, hơn nữa, thanh lại như vậy mỹ vị a, nghĩ đến đây, kia vốn dĩ liền ít đi đáng thương chột dạ lập tức đã không thấy tăm hơi bóng dáng, sáu cái nam nhân lại đúng lý hợp tình lên.
"Thanh, nơi này khẳng định so Kuran Ridou nơi đó muốn trụ thoải mái nga ~~"
"Đúng vậy, chủ nhân, nếu nơi này thức ăn không hài lòng nói, ta sẽ vì chủ nhân chuẩn bị tốt chủ nhân vừa lòng đồ ăn!"
"Thanh nếu không nghĩ ở nơi này nói, có thể đi ta hư dạ cung đâu!"
"A kéo, Lam Nhiễm đại nhân nói rất đúng đâu, thanh ~~"
"Nếu không thích loại này định cư sinh hoạt, chúng ta có thể nơi nơi đi một chút đâu, thanh!"
"Hồi Tây Quốc......"
Lấy lòng nhìn thanh, kia thái độ, làm Dạ Gian Bộ thành viên cộng thêm Kuran Ridou đồng thời trừu trừu khóe miệng, còn lại người không thân cũng liền không phát biểu ý kiến gì, chỉ cần nói Kuran Kaname, ngươi cái kia 【 nga ~~】 âm xem như cái gì a? Kuran Kaname, ngươi kia thuần huyết quân vương khí phách đâu?! Ngươi kia ưu nhã quý khí đâu?!!
Quân vương khí phách ưu nhã quý khí tính cái mao? Hống lão bà mới là chính sự a! Kuran Kaname lệ nóng doanh tròng, phải biết rằng, đây chính là sự tình quan chính mình cả đời tính phúc a, sao lại có thể bởi vì kia đồ bỏ khí phách ưu nhã làm hỏng đâu? Hống lão bà, đệ nhất muốn quyết chính là muốn không da mặt a!
"Không cần!" Làm lơ sáu người lấy lòng, Zeus trực tiếp xong xuôi cự tuyệt, vẻ mặt chấp nhất nhìn Kuran Ridou, "Kuran Ridou, ta muốn trụ ngươi nơi đó đi!"
Tức khắc, dừng ở trên người kia chói mắt ánh mắt làm Kuran Ridou rất là dạ dày đau, ngươi nói, các ngươi này đó việc tư liền chính mình giải quyết đi, mục đích của hắn chính là được đến cửu Lan Ưu Cơ mà thôi a, hiện tại mục đích đạt tới, chính là, vì mao hắn lại bị bách lưu lại nơi này bị ương cập cá trong chậu a?!
Không sai, Kuran Ridou sở dĩ đến bây giờ còn không có rời đi, là bị bắt, kỳ thật, ở được đến cửu Lan Ưu Cơ trước tiên hắn liền khủng sự tình lâu tắc sinh biến, muốn rời đi, lại bị Lam Trạch Thanh một phen kéo lấy, cũng không biết hắn dùng cái gì phương pháp, chính mình lăng là vô pháp tránh thoát, chỉ có thể lưu lại.
Nhìn nhà mình người yêu đối với nam nhân khác nói muốn trụ nhà hắn, sáu cái nam nhân không bình tĩnh, Kuran Kaname trực tiếp nhanh chóng tiến lên, ôm chặt Zeus, sau này thối lui, ly Kuran Ridou rất xa, kia đề phòng cướp ánh mắt, làm Kuran Ridou dày đặc cảm thấy, đem như vậy Kuran Kaname trở thành chính mình địch nhân, chính mình thật là đầu óc động kinh! Nhìn xem nhìn xem, này nơi nào là một cái cường đại ưu nhã bình tĩnh trầm ổn thuần huyết quân vương cửu lan thuỷ tổ, rõ ràng chính là một ăn bậy phi dấm tình yêu cuồng nhiệt tiểu nam sinh a, Kuran Ridou nệ rơi ~~
Bởi vì Kuran Kaname động tác, cũng làm Kuran Ridou thoát khỏi Zeus kiềm chế, phát hiện có thể tự do hoạt động Kuran Ridou quyết định, lập tức lập tức liền rời đi nơi này, nhưng mà giây tiếp theo, Kuran Ridou nhìn che ở chính mình trước mặt Hắc Chủ Hôi Diêm, lại một lần dày đặc hoài nghi khởi nhân phẩm chính mình lên.
"Buông ưu cơ!" Giờ phút này Hắc Chủ Hôi Diêm tuy rằng quần áo hỗn độn có chút chật vật, nhưng rút đi cố ý chơi bảo hành vi, kia thuộc về đã từng mạnh nhất quỷ hút máu thợ săn lạnh thấu xương khí thế tẫn hiện, làm Kuran Ridou cũng không thể không nghiêm túc đối đãi.
Kuran Ridou ngưng thần, ôm cửu Lan Ưu Cơ sau này lui nửa bước, như là nào đó tín hiệu giống nhau, bốn phía trào ra tới rất nhiều quỷ hút máu, nhào hướng Hắc Chủ Hôi Diêm.
Bất quá, Hắc Chủ Hôi Diêm cũng không hổ được xưng là mạnh nhất quỷ hút máu thợ săn, những cái đó cấp thấp quỷ hút máu, căn bản là vô pháp ngăn trở Hắc Chủ Hôi Diêm bước chân, theo sau đuổi kịp tới Trùy Sinh linh, cũng làm Hắc Chủ Hôi Diêm nhẹ nhàng rất nhiều.

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ