38

1 0 0
                                    

Nồi, không sai, Zeus lần lượt dùng để thăm hỏi Tây Tác cái ót đồ vật chính là một cái cái chảo, bóng loáng cọ lượng, rõ ràng chính là hoàn toàn mới, muốn hỏi Zeus như thế nào sẽ lựa chọn như vậy mật nại cam cách xuy nguyện đoạn lượng tháp Zeus buông tay trả lời: Vốn dĩ hắn muốn dùng ruồi bọ chụp tới, chỉ là Tây Tác đầu quá ngạnh, vì thế mới đổi thành nồi sắt! Vì thế, Zeus tang, kỳ thật ngươi đem Tây Tác trở thành một ruồi bọ đi? Tuyệt đối là!
Mà đối với Tây Tác vấn đề, Zeus còn lại là phi thường không keo kiệt tặng hắn một cái khinh bỉ tính xem thường, "Vô nghĩa, đương nhiên là từ đồ làm bếp chế tạo trong xưởng chế tạo ra tới a, chẳng lẽ ngươi cho rằng, là ta chính mình rèn luyện ra tới?"
Tây Tác sước chơi hắn vấn đề là cái này sao? Không phải a, hắn chỉ là muốn biết, Đại Bình Quả cái kia nồi đến tột cùng là khi nào lấy ra tới? Lại là từ nơi nào lấy ra tới? Hơn nữa, vì mao Đại Bình Quả vũ khí sẽ là loại đồ vật này? Rõ ràng ngay từ đầu chính mình không có thấy thứ này a, chẳng lẽ Đại Bình Quả là mỹ thực thợ săn? Ách, chẳng lẽ thợ săn đều là cùng Đại Bình Quả giống nhau mỹ vị sao? Hảo, quyết định, lần này thợ săn khảo thí chính mình muốn đi tham gia, sau đó, liền có thể gặp được càng nhiều Đại Bình Quả, nga sống sờ sờ sống ~~, Tây Tác hoàn toàn đắm chìm ở cây táo thượng quả lớn chồng chất cảnh đẹp bên trong.
Liếc liếc mắt một cái cười giống cái ngốc tử ( chỉ do Zeus cá nhân ý kiến, trên thực tế Tây Tác chỉ là thoáng hưng phấn lên cười mà thôi ) Tây Tác, Zeus trong tay cái chảo biến mất, quyết định thừa dịp lúc này chạy lấy người, phải biết rằng, trên thế giới có một loại người, ngày thường không phải người tùy tiện, nhưng là, tùy tiện lên không phải người, mà Tây Tác, còn lại là loại người này tiến hóa chung cực thể ―― không có không tùy tiện thời điểm, nói cách khác, chính là vẫn luôn ở vào không phải người trạng thái bên trong.
Chỉ là, lý tưởng luôn là đầy đặn, hiện thực luôn là cốt cảm, Zeus muốn từ Tây Tác bên người chạy lấy người, khả năng sao?
126, đi theo mà đến "Thợ săn"
"Đại Bình Quả ~~"
"Câm miệng, kêu ta Lam Trạch Thanh hoặc là lam trạch!"
"Thanh quả táo ~~"
"Phanh ――"
Một cái bánh chẻo áp chảo qua đi, Tây Tác hoàn toàn trần ai lạc định.
Mấy giây sau
"Màu xanh lá Đại Bình Quả ~~"
Tiếp theo
"Phanh ――"
Lại một cái bánh chẻo áp chảo đi qua, Tây Tác lại lần nữa trúng thầu.
So mấy giây nhiều mấy giây như cũ là mấy giây lúc sau
"...... Lam quả táo ~~"
"Phanh phanh phanh ――"
"XX ngươi cái OO, ngươi mới lạn quả táo, ngươi cả nhà đều là lạn quả táo!!!"
Vuốt trúng Zeus liên hoàn bánh chẻo áp chảo đầu, Tây Tác phồng lên mặt, buồn bực muốn vẽ xoắn ốc, có thể hay không không cần lại đánh hắn cái ót, liền tính muốn đánh, cũng có thể không thể thỉnh đổi cái địa phương đánh đánh, chuyên đánh một chỗ, hắn không cần xem chỉ cần dùng tay sờ sờ liền cảm giác ra bản thân cái ót tại đây ngắn ngủn mấy ngày nội hướng ra phía ngoài xông ra rất nhiều.
Tây Tác buồn bực, bị Tây Tác quấn lên Zeus càng thêm buồn bực, ngươi nói, hắn còn không phải là không tuyển hảo xuất hiện địa điểm sao? Yêu cầu đưa một cái biến thái lại đây buồn bực hắn sao? Sát, không nghĩ sát; đánh, đánh không sợ; trốn, trừ phi là rời đi thế giới này, nếu không, cái này vai hề liền có tìm được ngươi năng lực, cái này, chính là cái gọi là biến thái thực lực!
Vì thế, hai người từ kia một lần mới gặp sau cứ như vậy, một đường triền một đường chụp, lang thang không có mục tiêu khắp nơi du đãng, thẳng đến hôm nay, Tây Tác vẫn là cực kỳ thiếu chụp thích kêu hắn X quả táo, Zeus rối rắm, cái này Tây Tác thật đúng là nhà vườn làm nghiện rồi?
"Tây Tác, ngươi nha hoặc là phải hảo hảo kêu tên của ta, hoặc là ta tiếp theo trực tiếp đem ngươi chụp phi, ngươi yên tâm, ta sẽ chú ý đem ngươi phách về phía ly ta xa nhất địa phương!"
Zeus nói làm Tây Tác bánh bao mặt cổ càng nổi lên, cái này Đại Bình Quả là hắn gặp qua mỹ vị nhất lại cũng là khó nhất gặm, đánh, đánh không lại; bức; vô pháp bức; đi, không nghĩ đi; vì thế, cũng chỉ dư lại triền, hắn cũng không thể đủ rời đi, phải biết rằng, hiện tại, lạn quả táo càng ngày càng nhiều, muốn tìm được một cái chất lượng hảo vóc đại tư vị mỹ quả táo, hắn cái này nhà vườn thật sự thực không dễ dàng a! Vì thế, vì không bị chụp phi, Tây Tác chỉ có thể không cam nguyện sửa miệng.
"Tiểu thanh thanh ~~"
"Phanh ――"
Lúc này đây phanh thanh so dĩ vãng bất luận cái gì một lần đều phải tới vang, thậm chí còn xuất hiện hồi âm, kia kêu một cái rung động đến tâm can a, kia tư vị, thật sự là làm Tây Tác mất hồn đến xương a ~~
"Bang!"
Đây là Tây Tác rơi xuống đất thanh âm, lúc này đây rơi xuống đất cũng một sửa dĩ vãng "Ngũ thể đầu địa" phong cách, mà là ở phi tự chủ làm ra một đoạn phi hành vận động sau, lựa chọn phía sau lưng thức chấm đất, kinh nổi lên vô số tro bụi.
"Tây Tác ――, trừ bỏ lam trạch hoặc là Lam Trạch Thanh, không chuẩn kêu ta khác!!!" Tiểu thanh thanh ngươi cái mao?! Ghê tởm chết hắn, so với bị Poseidon bọn họ kêu thành tiểu Zeus còn muốn ghê tởm!!
Từ trên mặt đất một lần nữa đứng lên Tây Tác căn bản không để ý Zeus nói, hộc ra một búng máu sau, nga sống sờ sờ cười khai, hẹp dài trong mắt cũng thoáng hiện hưng phấn kim sắc quang mang, bài Poker nơi tay, Tây Tác thanh âm có chút run rẩy.
"Tiểu thanh thanh là nguyện ý cùng ta đánh sao? Thật là hưng phấn đâu ~~"
Đỡ trán, Zeus đã hoàn toàn vô lực, là chính mình sai, cư nhiên cùng một cái biến thái hảo ngôn hảo ngữ khuyên bảo ( Zeus, nãi xác định nãi hành vi thật sự thuộc về khuyên bảo? Còn hảo ngôn hảo ngữ?? ), rõ ràng biết trước mắt thứ này là từ hoả tinh hàng không địa cầu dị tinh cầu người, sóng điện não cùng chính mình không ở cùng cái thế giới, cư nhiên còn hy vọng xa vời chỉ dựa ngôn ngữ (?! ) là có thể đủ làm hắn minh bạch, chính mình này thật là quá ngu xuẩn.
Đối với nhằm phía chính mình mỗ hồng mao, Zeus môi khẽ mở, phun ra hai chữ, "Giam cầm."
Sau đó, đang ở làm chuyển động gia tốc Tây Tác buồn bực phát hiện, chính mình trên người niệm dường như đã không có, tựa như đột nhiên bị rút ra không còn, đã không có niệm chống đỡ Tây Tác, liền giống như ở trên bầu trời phi hành phi cơ đột nhiên không du giống nhau, phanh lại không kịp, phịch một tiếng ngã ở trên mặt đất.
Chống đỡ lên ngồi dưới đất, Tây Tác thử phát niệm, lại là lại một lần chứng minh vừa mới không phải ảo giác, chính mình niệm là thật sự biến mất, liền ở vừa mới Đại Bình Quả nói ra một câu hắn nghe không hiểu nói lúc sau.
"Đại Bình Quả làm cái gì?"
Mất đi niệm lực Tây Tác cũng không có bất luận cái gì phẫn nộ cùng nôn nóng, rất là bình tĩnh, mang theo điểm tò mò cùng buồn bực, hỏi Zeus.
"Không có gì, chỉ là phát hiện, đối với một cái biến thái, cần thiết tuyển đối phương pháp!"
Tây Tác sẽ nghe không rõ chính mình vừa mới nói là tuyệt đối, bởi vì hắn vừa mới nói không phải Nhật ngữ, đương nhiên cũng không phải mặt khác quốc gia ngôn ngữ, chỉ là, Hy Lạp cổ thần ngữ, trừ bỏ Titan thần cùng tam đại Chủ Thần ngoại, liền những cái đó cấp thấp thần minh đều nghe không hiểu, chỉ cần là ngôn ngữ trung, liền có thần lực, cùng cái gọi là ngôn linh không sai biệt lắm, chỉ là, hiệu quả tăng cường không ngừng một cấp bậc.
"Tây Tác, nếu, ngươi lần sau kêu ra trừ bỏ Lam Trạch Thanh hoặc là lam trạch ở ngoài tên, như vậy, về sau, mỗi một lần ngươi cùng ngươi Đại Bình Quả đối chiến thời điểm, ta đều sẽ làm ngươi niệm lực mất đi, như vậy, ngươi đã có thể hưởng thụ không đến chiến đấu khoái cảm đâu, Tây Tác, ngẫm lại đi, bởi vì ta một cái mà mất đi ngàn ngàn vạn vạn Đại Bình Quả, thực không đáng đi?" Đối phó Tây Tác loại này chiến đấu cơ, nên bóp chặt hắn mạch máu.
Quả nhiên, nghe thấy Zeus nói sau, Tây Tác phanh một tiếng lại một lần chuyển hóa thành bánh bao mặt, nội tâm làm giãy giụa, ách, trước mắt cái này thanh quả táo tuy rằng mỹ vị, chính là, mặt khác Đại Bình Quả đối hắn lực hấp dẫn cũng không nhỏ, vì cái gì hai bên không thể đủ đồng thời có được đâu? Tây Tác rối rắm, dùng thiên bình cân thật lâu, lung lay, cuối cùng, Tây Tác hai mắt sáng ngời, ân, hắn có thể trước hết nghe thanh quả táo nói, chờ chính mình đem mặt khác quả táo ăn luôn, sau đó ở ăn thanh quả táo, như vậy, hai bên đều có, vì thế, cho rằng tìm được rồi hoàn mỹ giải quyết phương án Tây Tác cao hứng, lại từ đầu tới đuôi không có phát hiện, chính mình tư duy bởi vì Zeus cuối cùng một câu lầm đạo mà đi vào một cái lầm khu, Zeus chẳng qua là làm hắn sửa cái xưng hô mà thôi a, lại không phải làm hắn Tòng Trụ tư cùng mặt khác quả táo này hai bên lựa chọn một cái tới chiến đấu!
"Tiểu lam trạch là muốn đi nơi nào?"
Tiểu lam trạch?! Hảo đi, cái này xưng hô miễn cưỡng tiếp thu, tuy rằng chính mình tuổi tác hoàn toàn là Tây Tác vô số lần, bất quá, tổng không thể làm Tây Tác kêu chính mình lão lam trạch đi? Ngẫm lại đều không thể tiếp thu như vậy không hề mỹ cảm xưng hô.
"Tây Tác, ngươi chẳng lẽ chuẩn bị vẫn luôn đi theo ta sao?"
"Ân hừ ~~, đúng vậy nha, vận mệnh nói cho ta, đi theo tiểu lam trạch sẽ rất thú vị nga ~~" ngón tay kẹp một trương hồng đào A, Tây Tác nói vô cùng thần côn!
Hắc tuyến, vận mệnh gì, Zeus rất muốn nói một câu, Tây Tác, tưởng trang vận mệnh chi thần phía trước thỉnh đi trước Thái Lan làm biến tính giải phẫu đi, rốt cuộc, vận mệnh chi thần nhưng đều là nữ thần tới.
Không có nói cái gì nữa, Zeus trực tiếp quay đầu liền đi, tưởng cùng liền cùng đi, dù sao, chỉ cần không có kia làm hắn nổi da gà cuồng khởi tên, chính mình căn bản là sẽ không để ý bên người hay không nhiều ra một người, chú ý, hắn nói chính là 【 người 】, đến nỗi phi nhân loại, hắn là sẽ phi thường để ý. Huống chi, Tây Tác theo bên người ở nào đó thời điểm kỳ thật rất phương tiện, thí dụ như, không có mắt người chặn đường thời điểm.
============================= phân cách tuyến =============================
Trong miệng hàm chứa một muỗng kem ly, Zeus nghĩ có lẽ Tây Tác thực sự có đương thần côn thiên phú, nhìn, thú vị không phải tới sao? Chính mình lân bàn cái kia trên đầu cột lấy băng vải ăn mặc tây trang giày da dường như chân chính văn nhã bại hoại mặt người dạ thú, đương nhiên, cái này mặt người dạ thú còn có một cái khác tương đối nổi danh tên khoa học ―― Kuroro ・ lỗ tây lỗ, ở cái này tên khoa học trước thêm cái định ngữ nói, đó chính là thích khắp nơi bán rẻ tiếng cười thông đồng đàng hoàng ¥ phi đàng hoàng nữ tính A cấp truy nã phạm ảo ảnh lữ đoàn đoàn trưởng đại nhân, giờ phút này, vị này đoàn trưởng đại nhân đối diện phía chính mình cười lệnh người phát mao ( đoàn đại: Ta đây là ôn nhu thâm tình được không?! ), mà cùng hắn ngồi cùng bàn mỗ vị vô danh bò sữa tang tắc đối với chính mình trừng mắt kia đối ngưu mắt, phi thường ảnh hưởng hắn muốn ăn, vì thế, cái muỗng một lóng tay.
"Tây Tác, bên kia vị kia tiên sinh vẫn luôn như vậy nhiệt tình nhìn ngươi, khẳng định là coi trọng ngươi muốn thông đồng ngươi, nếu không, ngươi đi lên tỏ vẻ tỏ vẻ đi, hắn lớn lên không tồi, hẳn là phù hợp ngươi khẩu vị!"
Zeus nói lời này thời điểm thanh âm không lớn, nhưng tuyệt đối cũng không nhỏ, ít nhất, có thể làm cho cả đồ uống lạnh cửa hàng người đều nghe rất rõ ràng, hơn nữa, Zeus kia phó đủ để lừa gạt thế nhân diện mạo làm tất cả mọi người không có nghĩ tới muốn hoài nghi hắn nói, tuy rằng Zeus không có chỉ tên nói họ, nhưng là cái kia màu bạc muỗng nhỏ tử còn thẳng tắp chỉ vào nhân gia, vì thế, chỉnh gian trong tiệm, vô luận là khách nhân vẫn là chủ nhân, toàn bộ đang xem quá cái kia "Tây Tác" sử dụng sau này một loại rối rắm ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn về phía Kuroro, người này phẩm vị như thế nào như vậy...... Độc đáo?!
Càng tuyệt chính là, cùng Kuroro ngồi ở ngồi cùng bàn cái kia phỏng chừng dán Kuroro gần nhất mục tiêu nhân vật nhãn bò sữa tiểu thư một tiếng thét chói tai long trời lở đất, phịch một tiếng đứng lên, ngón tay đoàn trưởng đại nhân, khí cả người phát run, "Kuroro, nguyên lai, ngươi chính là vì cái kia vai hề mới đột nhiên đối ta như vậy lãnh đạm sao? Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi thật là biến thái ――" ngươi nửa ngày sau toát ra một câu biến thái, bò sữa tiểu thư một dậm chân, tiếp theo uốn éo eo, bụm mặt chạy như điên ra đồ uống lạnh cửa hàng, tới rồi giờ phút này, Kuroro trên người đã bị mọi người minh xác tiêu thượng "Bạc tình mỏng ý phẩm vị đặc thù vì vai hề vứt bỏ bạn gái phụ lòng hán" nhãn.
Vì thế, luôn luôn bình tĩnh cơ trí trầm ổn lãnh khốc vĩ đại anh minh ảo ảnh lữ đoàn đoàn trưởng ―― Kuroro ・ lỗ tây lỗ tiên sinh, đang xem liếc mắt một cái chính mình tai tiếng đối tượng kia trương quỷ dị mặt, nghe thấy được so với mặt càng quỷ dị tiếng cười sau, xôn xao, lần đầu tiên, nứt toạc chính mình hoàn mỹ mặt nạ.
.........
"Phốc ――"
Ở vỡ vụn tượng đá tả phía sau cách đó không xa, một bàn lớn hình tượng khác biệt cả trai lẫn gái ở trầm mặc sau một lúc lâu, rốt cuộc rốt cuộc nhịn không được hoàn toàn phun bật cười, đoàn trưởng giờ phút này biểu tình, tuyệt đối là bọn họ từ nhận thức đến hiện tại gặp qua nhất rối rắm nhất phức tạp nhất thú vị, đương nhiên, cũng là nhất đáng giá kỷ niệm, chẳng qua, bọn họ bên trong không ai dám làm như vậy mà thôi, phải biết rằng, bọn họ đoàn trưởng trong bụng tất cả đều là hắc thủy, khẳng định sẽ tùy thời trả thù trở về, bất quá, liền tính không thể đủ lưu niệm, cũng làm cho bọn họ trước cười cái đủ đi, rốt cuộc, loại này trường hợp thật sự không nhiều lắm a!
Mà liền ở Zeus tận hết sức lực thuyên bò di nhạ lục khi, hắn không biết, liền ở thợ săn thế giới bất đồng địa điểm bất đồng thời gian, tới hai đàn không thuộc về thế giới này tồn tại, sau đó, ôm chặt đồng dạng mục đích, phân tán mở ra......
127, đệ nhất vị "Thợ săn" xuất hiện!...
Cứ việc Kuroro bởi vì Tây Tác kia quá quỷ dị trang điểm nứt toạc từng cái, nhưng là, kia cường đại tự chủ không phải giả, không quá vài giây, Kuroro liền khôi phục nhất quán thần sắc, làm lơ đồ uống lạnh trong tiệm mọi người quỷ dị tầm mắt, bước thong thả bước chân, ưu nhã đi đến Zeus kia một bàn, sau đó, nhìn Zeus, cười kia kêu nhu tình như nước a, làm Zeus chấn động rớt xuống đầy đất gà da.
"Xin hỏi......"
"Yên tâm đi!" Kuroro mới mở miệng nói ra hai chữ, Zeus liền đánh gãy hắn, "Ta cùng Tây Tác không có bất luận cái gì quan hệ, ngươi muốn đuổi theo cầu hắn vẫn là dẫn hắn đi hoặc là hoà giải hắn thẳng đến chủ đề đi khai phòng ta đều sẽ không ngăn cản, chúc các ngươi chơi vui sướng!"
"Nga sống sờ sờ sống ~~"
"......" Kuroro tươi cười như cũ như vậy hoàn mỹ, nhưng là, nhìn kỹ nói, ngươi liền có thể nhìn ra trong đó cứng đờ, khóe mắt trừu trừu, Kuroro không ngừng cố gắng, "Ta là tưởng......"
"A, ta biết ta vừa mới nói ngươi toàn bộ đều tưởng lạp, yên tâm yên tâm, ta là thật sự cùng hắn không có quan hệ, ngươi xin cứ tự nhiên!"
"Nga sống sờ sờ sống sờ sờ ~~"
"......" Lúc này, Kuroro liền không chỉ là trừu khóe mắt, liền khóe miệng đều cùng nhau trừu, a uy, ta liền tính là ở không ánh mắt cũng không có khả năng bụng đói ăn quàng đến loại tình trạng này được không?! "Vị này......"
"Kêu ta lam trạch thì tốt rồi!" Zeus lần thứ ba đánh gãy Kuroro nói, đánh gãy kia kêu một cái dứt khoát a.
"Hảo, lam trạch, ta là Kuroro lỗ tây lỗ, ngươi có thể kêu ta Kuroro." Rốt cuộc làm hắn nói xong một câu, Kuroro không cấm toát ra một loại may mắn cảm khái, chỉ là, tiếp theo nháy mắt, Kuroro liền biết, hắn cảm khái cảm quá sớm, "Lam trạch, ngươi có thể......"
"A, ngươi là muốn hỏi ta có thể hay không rời đi cho các ngươi hai cái đơn độc ở chung bồi dưỡng cảm tình sao?" Câu cửa miệng nói sự bất quá tam, chính là, Zeus chính là vượt qua lần thứ ba đánh gãy Kuroro nói, "Đương nhiên không thể! Kuroro tiên sinh, tuy rằng ta thực lý giải ngươi loại này muốn cùng thích người một chỗ ý tưởng lạp, bất quá, ngươi cũng không thể đủ làm ta ăn không đủ no có phải hay không? Hơn nữa, ngươi nhìn xem, bên này nhiều người như vậy đâu, làm chuyện gì cũng không có phương tiện không phải, cho nên, ngươi vẫn là mang theo Tây Tác đi ẩn nấp một chút địa phương đi!"
"Nga sống sờ sờ sống sờ sờ sống ~~"
Lúc này, không cấm Kuroro trừu, ngay cả Zeus đều trừu, kia hỗn loạn ở bên trong tiếng cười, không cần phải nói, như vậy có đặc sắc tiếng cười, trừ bỏ Tây Tác ở ngoài không còn ai khác.
"Tây Tác, ngươi tưởng động dục ta không ngăn cản, bất quá, cũng thỉnh ngươi chú ý một chút nơi công cộng, tiểu tâm có người cáo ngươi đáng khinh tội!" Ngươi nói ngươi cười liền cười đi, cười biến thái liền biến thái một chút đi, chính là vì mao một tiếng so một tiếng nhiều ra một cái sống âm? Còn như vậy ngàn chuyển trăm quanh quẩn khí ruột hồi dư âm còn văng vẳng bên tai?? Thật sự là quá lệnh nhân thủ ngứa.
"Nga sống sờ sờ ~~, tiểu lam trạch, ngươi nói chuyện thật thú vị đâu ~~"
"Thú vị cái mao?" Zeus phiên cái xem thường, "Chẳng lẽ ta nói sai rồi sao? Tây Tác, đừng nói ngươi không thích Kuroro!"
"Ta đương nhiên thích Kuroro Đại Bình Quả đâu ~~"
Vì thế, những lời này xem như viên mãn toàn bộ trong tiệm người vây xem, hai cái đương sự trước mặt mọi người "Thổ lộ", tự nhiên lúc sau chính là lưỡng tình tương duyệt tình chàng ý thiếp, thật đúng là một hồi hiện đại tình yêu kịch, đương nhiên, muốn bỏ qua rớt trong đó hai vị vai chính đều là nam tính, càng cần nữa bỏ qua rớt trong đó một vị kia đủ để lệnh người run tam run trang phẫn.
"Có thể được đến Tây Tác tiên sinh hậu ái thật là vinh hạnh của ta!" Mặt không đổi sắc tiếp được Tây Tác "Thổ lộ", Kuroro khóe mắt khóe miệng không trừu, khôi phục tốc độ mau lệnh người kính nể.
"Nga sống sờ sờ ~~, thật muốn ăn luôn Đại Bình Quả đâu!" Ở Kuroro nói sau, Tây Tác biểu tình càng thêm hưng phấn, đầu lưỡi ở bài poker mặt trên liếm quá, đây là hắn muốn chiến đấu điềm báo.
Tây Tác cùng Kuroro đều biết đối phương, bọn họ đến từ cùng cái địa phương, cái kia được xưng là sao băng phố đại hình bãi rác, tranh đấu, giết chóc, phản bội, hai người đều là ở này đó trong bóng tối giãy giụa sống sót cường giả, chẳng qua, hai người không ở cùng cái khu, rời đi sao băng phố phía trước, hai người đều không có chạm qua mặt, cứ việc, hai người đều đến quá đối phương khu vực trong vòng quá.
Vai hề ảo thuật gia Tây Tác, một cái lấy hưởng thụ chiến đấu lạc thú bồi hồi sinh tử bên cạnh đều không màng kẻ điên, ảo ảnh lữ đoàn đoàn trưởng Kuroro lỗ tây lỗ, một cái bình tĩnh trầm ổn nhạy bén tâm tư kín đáo vạn sự lấy lữ đoàn cầm đầu kẻ điên, nói đến cùng, hai người đều là kẻ điên, bọn họ bản chất tương đồng, đồng tính tương mắng, này đây, hai người đều sẽ không thưởng thức đối phương, ách, nói càng cụ thể điểm, là sẽ không thưởng thức đối phương xử sự phong cách, đối với thực lực của đối phương, nhưng thật ra thực thưởng thức, chẳng qua, hai người thưởng thức nguyên nhân bất đồng, một cái, là tưởng đối phương làm chính mình đối thủ, một cái, là tưởng đối làm phương làm chính mình giúp đỡ.
Muốn cho đối phương làm chính mình đối thủ tự nhiên chính là Tây Tác, hắn ở nhìn thấy Kuroro trước tiên liền hưng phấn lên, không nghĩ tới, lúc trước cố ý đi tìm không tìm được, hiện tại cư nhiên dễ dàng như vậy liền gặp phải, quả nhiên, đi theo thanh quả táo sẽ là một kiện chuyện thú vị a!
Mà dư lại tới muốn cho đối phương trở thành chính mình giúp đỡ tự nhiên chính là Kuroro, chẳng qua, ở ánh mắt đầu tiên gặp qua Tây Tác sau, hắn liền đem cái này ý tưởng bắt được tới ném tới trên chín tầng mây, vô luận Tây Tác thực lực cỡ nào cường đại, ảo ảnh lữ đoàn tiếp thu năng lực cũng đủ cứng cỏi, nhưng là, hắn vẫn là muốn nói một câu: Biến thái lui tán!!
Mặc kệ Tây Tác cùng Kuroro hai người loanh quanh lòng vòng tâm tư, Zeus lo chính mình ăn chính mình đồ uống lạnh, bọn họ ái đi xem một chút, tưởng thâm tình nhìn nhau liền vọng đi, dù sao chỉ cần sẽ không đốt tới chính mình trên người, hắn quản kia hỏa có phải hay không sẽ đem thiên thiêu cái đại lỗ thủng!
Chỉ là, hiển nhiên, Zeus luôn là đem hiện thực tưởng quá mức với tốt đẹp, Kuroro mục tiêu ở ngay từ đầu nhắm ngay chính là hắn, có sao có thể buông tha hắn đâu? Bỏ qua một bên đặt ở Tây Tác trên người xem kỹ tính ánh mắt, Kuroro thực tự giác ở Zeus này bàn không vị ngồi hạ, thực tự nhiên thục bắt đầu cùng Zeus tiếp tục vừa mới không có thành công đáp lời.
"Lam trạch thực thích ăn đồ ngọt?"
"A, còn hảo!"
"Lam trạch là một người?"
Tây Tác bị Kuroro tự động xem nhẹ, sau đó, Kuroro được đến Tây Tác đặc sắc tiếng cười một chuỗi.
"A, đúng vậy."
Đồng dạng đem Tây Tác bỏ qua đương nhiên, ở Zeus trong lòng, Tây Tác không tính bạn đường, nhiều nhất, cũng chỉ có thể xem như trùng hợp đi ở trên một con đường người mà thôi.
"Kia lam trạch là ở du lịch?"
"Không, ta đang lẩn trốn khó!"
"Chạy nạn? Có kẻ thù ở truy ngươi?"
"Kẻ thù? Xem như đi!"
"Kia lam trạch yêu cầu hỗ trợ sao? Tuy rằng ta năng lực hữu hạn, nhưng tổng cũng có thể giúp đỡ một chút vội!"
"Không cần thiết."
"Lam trạch là không tin ta có năng lực hỗ trợ sao?"
"A, không tin."
"......" Bị người như thế chém đinh chặt sắt hoài nghi chính mình năng lực, Kuroro rối rắm, hắn nhìn qua thật như vậy vô dụng?
"Lam trạch là người ở nơi nào?"
"Hy Lạp."
"...... Hy Lạp? Lam trạch có thể nói nói Hy Lạp là cái kia quốc gia sao?"
"Hy Lạp bản thân chính là một quốc gia!"
Zeus rốt cuộc đem vùi đầu ở đồ uống lạnh trung mặt nâng lên, đương nhiên, đồ uống lạnh cũng đã thấy đáy, đối với Kuroro phát ra khinh bỉ tính ánh sáng, kia trong mắt lưu chuyển quang mang, làm Kuroro có chút mê muội.
Rốt cuộc tìm được rồi đâu, trong ngọn lửa ra đời mỹ lệ thiên sứ! Hiện tại gần xem, kia khuôn mặt càng thêm tinh xảo, không có bất luận cái gì tì vết, vô luận là cười là giận, bãi khắp nơi gương mặt kia thượng, tựa hồ đều là như vậy thích hợp, tóc vàng hạ lam mắt, rạng rỡ sáng lên, lộng lẫy loá mắt, như vậy mỹ lệ, là hắn gặp qua nhất đoạt nhân tâm phách tuyệt thế phong hoa, đó là bảy đại sắc đẹp vô pháp bằng được khôi lệ, thiếu niên này, có lẽ, sẽ trở thành hắn hứng thú nhất lâu thu tàng phẩm đâu!
Không biết từ nơi nào lấy ra tới một khối tơ lụa khăn tay, Zeus ưu nhã lau xoa miệng, sau đó, đặt lên bàn, "Kuroro, thị lực không hảo liền đi xứng phó mắt kính, không cần đánh sưng mặt sung mập mạp, sẽ mất mặt thấy được!"
"......" Kuroro phát hiện, hôm nay chính mình bị nói đến không nói gì số lần thậm chí so với chính mình dĩ vãng mấy năm thêm lên đều phải nhiều, thiếu niên này tư duy thật là, ách, sinh động, "Lam trạch có thể giải thích một chút vừa mới câu nói kia ý tứ sao?"
Nhàn nhạt phiết liếc mắt một cái Kuroro, Zeus đôi tay khuỷu tay đặt lên bàn, mười ngón giao nhau, nâng chính mình cằm, nửa nheo lại mắt, lười biếng giống như phơi thái dương miêu mễ, dịu ngoan mà vô hại.
"Ta ý tứ là, Kuroro, không cần dùng cái loại này đáng khinh ánh mắt nhìn ta, ta cũng không phải là ra tới bán!"
"......" Hảo đi, Kuroro lại một lần bị Zeus nói làm cho vô ngữ, chỉ là, Kuroro màu đen trong mắt hiện lên một mạt ánh sáng, này chỉ xinh đẹp miêu mễ tựa hồ so với chính mình cho rằng còn muốn sắc bén một chút đâu!
Ở biết cùng chính mình nhìn trúng thu tàng phẩm ngồi ở cùng nhau chính là Tây Tác thời điểm, hắn liền biết, lần này thu tàng phẩm cũng không như mặt ngoài như vậy nhu nhược vô hại, chỉ là không nghĩ tới đơn giản như vậy liền nhìn thấu chính mình ngụy trang, có lẽ, hắn hẳn là trực tiếp một chút đâu!
"Một lần nữa giới thiệu một chút, ta là Kuroro ・ lỗ tây lỗ, ảo ảnh lữ đoàn đoàn trưởng!"
Tươi cười như cũ là cái kia độ cung, chẳng qua, từ ôn nhu biến thành lãnh khốc, màu đen đôi mắt, hàn băng bao phủ, trong nháy mắt thay đổi khí chất, làm Kuroro từ một cái ôn tồn lễ độ học giả trở thành một cái A cấp phạm tội tập đoàn đầu lĩnh.
"Ta đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú đâu, lam trạch, có thể thỉnh ngươi đi lữ đoàn làm khách sao?"
Theo Kuroro nói âm rơi xuống, không khí ở trong nháy mắt đình trệ, ảo ảnh lữ đoàn mặt khác thành viên, cũng ở trong bất tri bất giác đem Zeus này một bàn vây quanh ở trung gian, hình thành một loại mang theo áp bách khí thế uy hiếp, thực rõ ràng, Kuroro cái gọi là thỉnh cầu chỉ nghĩ quá quá hình thức, hắn tiếp thu đáp án chỉ có một, đó chính là có thể! Mà mặt khác khách nhân, tắc phát huy người vây xem cuối cùng áo nghĩa, ở phát hiện tình thế không đối khi, nhanh chóng trốn chạy, chỉ còn lại có chủ tiệm tránh ở quầy phía dưới run bần bật, trong lúc nhất thời, tràn đầy yên tĩnh.
"Đinh linh ~~"
Trên cửa đinh đang nhớ tới, đánh vỡ một thất căng chặt, tầm mắt hướng cửa nhìn lại, một cái thon dài thân ảnh, bởi vì sau lưng dương quang, mà vô pháp thấy rõ hắn khuôn mặt, chỉ nghe thấy kia mang theo lạnh lẽo trào phúng thanh âm chậm rãi vang lên, mạc danh sức dãn nặng nề áp xuống tới.
"Nga, để cho ta tới nhìn xem, đến tột cùng, là ai lá gan lớn như vậy, đối ta thanh cảm thấy hứng thú?"
Tác giả có lời muốn nói: Ngao ngao ngao ngao, đệ nhất vị xuất hiện, vì thế, hắn là ai??? Kỳ thật, nhợt nhạt cũng không biết r(s_t)q【 chụp ~~
128
128, bị lừa dối thần vương...
Màu rượu đỏ phát phi dương, phía sau tựa hồ có như ẩn như hiện lửa đỏ, tuấn tú trên mặt, hơi gợi lên tươi cười, không hề có độ ấm, dư lại, chỉ có kia mãn thế thê lương lạnh băng, màu đen mắt, xẹt qua ngàn năm lắng đọng lại ưu nhã cùng cơ trí, cuối cùng, hóa thành phiến phiến đạm mạc vực sâu, là ma thương hảo.
Thấy tốt trước tiên, Zeus trong đầu nghĩ đến không phải trốn chạy cũng không phải trực tiếp đem hảo tấu vựng sau đó lại chạy, mà là trực tiếp từ ghế trên nhảy dựng lên, ngón tay khẽ run, hai tròng mắt mở to tới rồi lớn nhất hạn độ.
"Hảo!! Ngươi, ngươi, ngươi...... Ngươi chạy tới Thái Lan chỉnh dung sao?!"
"......" Tức khắc, cái gì thê lương cái gì lạnh băng cái gì đạm mạc, hết thảy đều bị đánh vỡ, tốt trên mặt, chỉ còn lại có đối mặt Zeus độc hữu vô ngữ, cái gì gọi là hắn chạy tới Thái Lan chỉnh dung?! Chính hắn dung mạo có không khó coi đến yêu cầu chỉnh dung nông nỗi sao? Không, này không phải quan trọng nhất, quan trọng nhất chính là, cửu biệt gặp lại, hắn thanh liền cho hắn như vậy một câu quỳ tinh tủng nại phân tề bầu gặt tuấn
"Thanh......"
Nghe ra hảo trong giọng nói bất đắc dĩ, Zeus vẫn là không có áp xuống chính mình trong lòng kinh ngạc, chỉ là, một lần nữa tự hỏi 0,01 giây, sau đó, lại một lần rối rắm mở miệng.
"Kia không nói chỉnh dung nói chính là, ách, hảo, ngươi đi đâu đem chính mình cất cao?"
Trên thực tế, làm Zeus như vậy kinh ngạc không phải tốt tướng mạo thay đổi, tuy rằng tốt tướng mạo cùng trước kia là có một chút khác biệt, chỉnh dung chỉ là hắn nhất thời biểu đạt tính sai lầm, hắn kinh ngạc, là hảo kia giống như măng mọc sau mưa hưu một tiếng liền cất cao thân thể, rõ ràng thượng một lần gặp mặt thời điểm, tốt thân cao còn so với chính mình lùn tới, chính là vì mao, mới một đoạn thời gian không gặp, hảo liền so với chính mình cao? Căn cứ nhìn ra, ít nhất vượt qua 180, ngao ngao ngao ngao, vì mao liền chính mình lớn lên như vậy chậm?? Hơn nữa, vì mao liền tính là dựa theo chính mình nguyên lai thân cao tính, chính mình vẫn là những người này trung nhất lùn kia một cái? Không được, hắn muốn trường cao, hắn nhất định phải trường cao! Hắn nhớ rõ thợ săn trung có tăng cao dược tới, hắn muốn đi lấy!!!
Đối với Zeus vấn đề này, kỳ thật hảo tự mình cũng không biết nên như thế nào trả lời, ở hắn lấy được thông linh đại tái thắng lợi cùng thánh linh hồn dung hợp sau, thân thể hắn liền thành như bây giờ, dung mạo nhưng thật ra còn mơ hồ nhìn ra được phía trước bộ dáng, chính là thân cao liền trường ra không ngừng một đoạn, bất quá, này đảo vừa vặn phù hợp hắn nguyện vọng, rốt cuộc, lấy hắn trước kia thân cao, rất nhiều chuyện thật sự không có phương tiện làm a.
Nhìn vô hạn rối rắm Zeus, hảo hảo tâm tình chậm rãi tiến lên, đối với một bên ảo ảnh lữ đoàn đề phòng căn bản không để vào mắt, thẳng đi tới Zeus trước mặt, vươn hai tay, đem nửa người ở vào bóng ma trung Zeus ủng ở trong lòng ngực, quen thuộc hương thơm quen thuộc độ ấm, làm hảo phát ra một tiếng thỏa mãn than nhẹ.
"Thanh......, rốt cuộc tìm được ngươi."
Vốn dĩ muốn tránh ra Zeus, tại đây thanh than nhẹ sau, kỳ tích an tĩnh xuống dưới, nghiêng dựa vào hảo ngực trên mặt, hết thảy biểu tình đều quy về yên lặng, nếu Tái Ba Tư ở nói, hắn liền sẽ phát hiện, này cùng Zeus ở màu đỏ thắm cầu treo thượng đối chính mình nói kia phiên lời nói khi biểu tình giống nhau như đúc, đó là thuộc về thần vương nhất chân thật lạnh nhạt, lý trí tới rồi đáng sợ!
"Hảo."
"Ân?"
"Trước buông ta ra." Không phải thỉnh cầu mà là mệnh lệnh, đây là vương giả bá đạo, "Ta có chút lời nói muốn hỏi ngươi."
"...... Hảo." Trầm mặc một chút, hảo thủ thượng dùng sức, gắt gao ôm Zeus, sau đó, mới buông ra.
Thanh tưởng lời nói hắn cũng đoán được ra tới, Tái Ba Tư đem thanh lúc trước đối hắn nói qua nói chuyển cáo cho bọn họ, nói thật, chính mình không nghĩ đi nghe, kia lời nói liền giống như hắn trong lòng lôi khu, một chạm vào, liền có khả năng nổ mạnh, sau đó, khả năng sẽ tan xương nát thịt, đương nhiên, hắn muốn chính là mặt khác một loại thuộc về trọng sinh hy vọng.
Ở một trương sạch sẽ cái bàn biên ngồi xuống, hảo cùng Zeus đều trực tiếp làm lơ ảo ảnh lữ đoàn cùng Tây Tác, ở những người khác trong mắt kinh thiên chi mật, bọn họ đều khinh thường với đi che dấu, cường giả chân chính, là sẽ không có cái gì bí mật, bởi vì, bọn họ không có nhược điểm.
"Ta tưởng, ta cùng Tái Ba Tư lời nói ngươi hẳn là đều đã biết."
"Đúng vậy."
"Như vậy, lại vì sao mà đến?"
Nói lời này Zeus ngữ khí đạm mạc tới rồi tàn nhẫn, cặp kia lóa mắt mắt lam trung, cũng tất cả đều là hờ hững, bị như vậy một đôi mắt nhìn, hảo như trí động băng, toàn thân nhịn không được phát lạnh, như vậy thanh, làm hắn cảm thấy quá mức với xa xôi, làm hắn sinh ra sợ hãi, không phải sợ hãi hắn lãnh khốc cùng tàn nhẫn, mà là sợ hãi hắn xa xôi, giống như là vô luận chính mình như thế nào đuổi theo, đều không thể đuổi kịp, đến cuối cùng, liền truy đuổi tư cách đều không có.
Không, hảo phỉ nhổ vừa mới kia trong nháy mắt mềm yếu chính mình, Haou Asakura, khi nào ngươi thế nhưng sẽ như vậy nhát gan, muốn liền nắm chặt, vô luận là hoàn trả là Zeus, đều là cái kia chính mình ngay từ đầu liền quyết định bắt lấy người, không phải sao? Thần vương lạnh nhạt, thanh không có ái, này đó, đều không cần để ý, hắn hiện tại muốn, chính là có thể vĩnh viễn bắt lấy người này, làm hắn bồi chính mình!
Quyết định thực dễ dàng, chính là, thực thi lên lại là chướng ngại thật mạnh, mà trước mắt, lớn nhất chướng ngại, chính là thanh hai cái ca ca, thực lực kém quá lớn, từ cùng thánh linh hồn dung hợp sau, tốt trong đầu liền tự động xuất hiện những cái đó thần minh mặt ngoài tư liệu, mà Hải Hoàng cùng Minh Vương, này hai cái xưng hô, ở Thần giới, chính là thực lực cùng quyền lực tượng trưng, tuy nói cũng thuộc về thanh thuộc hạ, chính là, lại cùng thanh giống nhau, là một giới chi chủ.
Nói như vậy, đánh bừa, ách, chính mình đầu óc lại không phải tú đậu, sẽ chạy tới làm loại này tốn công vô ích sự tình, hắn có thể trăm phần trăm khẳng định, kia hai vị thần minh ước gì chính mình này nhóm người chủ động thấu đi lên có thể cho bọn họ danh chính ngôn thuận động thủ mạt sát đâu! Không thể đánh bừa vậy chỉ còn dùng trí, chẳng qua, đẹp liếc mắt một cái trước mắt thanh, ở thần vương trước mặt chơi "Âm mưu", cái này khó khăn cũng không nhỏ a, hắn thanh nhìn như mơ hồ trên thực tế trừ bỏ tình cảm việc còn lại đều thông minh làm người theo không kịp a.
Nhìn tựa hồ đang chờ chính mình đáp án Zeus, hảo đầy bụng tâm tư cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài, "Thanh, vô luận ngươi là nghĩ như thế nào, ngươi hẳn là biết, ta không phải một cái sẽ vứt bỏ người, thanh, ta nếu đã đợi ngàn năm, như vậy, ta liền sẽ không để ý hay không lại chờ ngàn năm, thanh, chúng ta cũng không có bất luận kẻ nào sẽ buộc ngươi làm ra đáp lại, chỉ cần cùng phía trước giống nhau thì tốt rồi, không cần thay đổi!"
"Cùng phía trước giống nhau không cần thay đổi? Cùng những người khác ở chung cũng là?" Zeus biểu tình buông lỏng, không hề như vậy đạm mạc, trên mặt tồn hồ nghi nhìn hảo, khi nào hảo tốt như vậy nói chuyện? Hắn tính cách không phải phải nói cái gì ta muốn liền nhất định sẽ được đến blah blah sao?
Đón Zeus không tin ánh mắt, tốt sắc mặt khẽ biến, thản nhiên tự nhiên gật gật đầu, "Đúng vậy, chỉ cần cùng phía trước giống nhau, không cần bất luận cái gì thay đổi!" Trên thực tế, hắn này cũng không phải dễ nói chuyện, không có thay đổi mới là tốt nhất sách lược, hiện tại, ở vào nhược thế chính là phía chính mình, như vậy, liên thủ tựa hồ cũng không phải như vậy khó khăn, đến nỗi ai có thể đủ trước được đến thanh lưu lại thanh, vậy muốn cái dựa bản lĩnh!
Lẳng lặng nhìn chằm chằm hảo, thẳng đến Zeus tin tưởng hảo thuyết chính là nói thật, hắn mới tin tốt lời nói, nghĩ nghĩ, mới chậm rãi gật đầu, trên thực tế, Zeus cũng không nghĩ suốt ngày trốn nhiều người như vậy, gần là Poseidon cùng Hades liền đủ hắn đau đầu, hắn không nghĩ hơn nữa những người này tới loạn thượng thêm phiền, đến nỗi mạt sát những người này loại này ý tưởng, Zeus liền không hề nghĩ ngợi quá, đến nỗi nguyên nhân, Zeus không nghĩ suy nghĩ sâu xa cũng không có hứng thú suy nghĩ sâu xa, nếu hảo thuyết chỉ cần giống như trước đây ở chung là được, như vậy, chính mình làm sao nhạc mà không vì đâu, đến nỗi trước kia những cái đó ăn đậu hủ vấn đề, ách, lấy những người này tính cách, là không có khả năng cho phép những người khác ở chính mình trước mặt có điều động tác, rốt cuộc, cái loại này độc chiếm dục là những người này bệnh chung!
Vì thế, Zeus a, chẳng lẽ ngươi đã đã quên, liền Hades cùng Poseidon như vậy cao ngạo nhân vi bắt được ngươi mà buông độc chiếm dục hợp tác rồi, huống chi là những người này đâu? Lại vì thế, lúc trước Kuran Kaname cùng Tái Ba Tư nơi chốn tranh phong tương đối ăn ngươi đậu hủ không cũng không thiếu sao? Cuối cùng vì thế, Zeus tang, không cần lại hoài nghi, chỉ cần là có quan hệ với cảm tình thần kinh, ngươi trong đầu căn bản là không trường!
Tác giả có lời muốn nói: Vì thế, kỳ thật các ngươi đều là chân tướng đế ~(RQ)/~
129, cùng lữ đoàn cùng nhau hoạt động

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ