45

3 0 0
                                    

Rút ra quá trình không biết là cố ý vẫn là vô tình, xu hòa hảo động tác đều phi thường thong thả, chậm rãi mấp máy, cùng vách trong cọ xát mà qua, thẳng đến hoàn toàn rút ra, ba người đồng thời thở dốc không ngừng.
Một lát, chờ đến ba người hô hấp đều vững vàng xuống dưới, hảo bế lên Zeus, đi vào phòng tắm, xu cũng theo sát lúc sau, ôm Zeus tiến vào đã sớm phóng đầy thủy bể tắm nội.
Bể tắm rất lớn, ở ba người tiến vào lúc sau như cũ có vẻ thực rộng mở, hảo cùng xu một bên mặc niệm thanh tâm chú, một bên giúp đỡ cả người vô lực Zeus rửa sạch thân thể, động tác mềm nhẹ mà tinh tế, không mang theo tình dục sắc thái vuốt ve xoa nắn, thế nhưng ngoài ý muốn làm hảo cùng xu cảm nhận được cùng linh thịt tương hợp tương tự hạnh phúc cùng thỏa mãn.
"A......"
"Thanh, thả lỏng, ta chỉ là ở giúp ngươi rửa sạch một chút chúng ta lưu tại ngươi trong cơ thể đồ vật." Cảm nhận được Zeus co chặt xô đẩy, hảo chạy nhanh mở miệng trấn an.
Hắn biết chỉ là rửa sạch, chính là, hắn vẫn là nhịn không được cảm thấy không khoẻ a, cứ việc bị xâm nhập lâu như vậy, chính là, nơi đó co dãn khôi phục so bất luận cái gì địa phương mặt khác vết thương đều phải mau, hiện tại, nơi đó tiểu nhân như cũ liền một ngón tay đều không thể tiếp nhận, hơn nữa, chỉ là khẩn trí khôi phục, bên trong bị cọ xát tạo thành sưng đỏ, lại là như cũ làm hắn cảm thấy nóng rát một mảnh.
Tận lực thả lỏng chính mình, cảm nhận được tốt ngón tay ở trong cơ thể moi đào, cắn môi phòng ngừa sắp miệng vỡ mà ra rên rỉ, không lâu, Zeus liền cảm giác được một cổ nóng bỏng nhiệt lưu từ chính mình trong cơ thể ra bên ngoài lưu, cuồn cuộn không ngừng chảy thật lâu, thời gian lớn lên làm Zeus hai má có chút thăng ôn, hắn đương nhiên biết giờ phút này ra bên ngoài chảy chính là cái gì, chỉ là, kia phân lượng, lại chân thật biểu hiện chính mình bị xâm chiếm số lần nhiều, thượng một lần rửa sạch là Hades cùng Poseidon ở chính mình trong lúc hôn mê giúp chính mình làm, chính mình không có gì cảm giác, hiện tại, thanh tỉnh cảm thụ được vài thứ kia chảy ra, làm hắn cũng không khỏi cảm nhận được một chút ngượng ngùng, đến nay, hắn đều cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, chính mình nơi đó cư nhiên có thể tiếp nhận như vậy đại đồ vật, hơn nữa, không có bị căng hư, Zeus rối rắm, chẳng lẽ, hắn liền chú định là bị áp mệnh sao? Nghĩ đến đây, Zeus liền nhịn không được rơi lệ đầy mặt an ủi khởi chính mình không biết ở nơi nào tiêu dao sung sướng nãi nãi: XX ngươi cái OO Gaia lão thái, đáng chết đều là ngươi sai a!!!!!
Tác giả có lời muốn nói: Mấy ngày mộc có càng văn, nhợt nhạt phát hiện không biết viết như thế nào, xa mục......, còn có quan hệ với chương trước, muốn xem, đi chương trước trực tiếp xem tác giả có chuyện muốn nói, điểm đánh cái nút xuyên qua, muốn kinh Phật trực tiếp phục chế, sẽ không kinh Phật, trực tiếp tìm công bưu dãy số, sau đó đổ bộ thu kiện rương bên trong tiêu đề 144 văn kiện, còn lại, không nói nhiều r(s_t)q
146, toàn viên đến đông đủ
Liền ở khách sạn nghỉ ngơi vài ngày, chờ đến Zeus có thể hành động không ngại lúc sau, mới quyết định rời đi, lúc này đây, Zeus không có thẳng đến di tích, bởi vì hắn phát hiện, bên người chỉ có hai người, thân thể hắn đã chịu nghiêm trọng uy hiếp, vì thế, chỉ có thể nhịn đau từ bỏ hứng thú yêu thích, mà ở các thành phố lớn khắp nơi du ngoạn, thợ săn thế giới khoa học kỹ thuật tựa hồ không có bên ngoài phát triển mau, nhưng là đủ loại kiểu dáng niệm năng lực, lại có thể trực tiếp làm khoa học kỹ thuật tấn chức vì huyền huyễn.
Ngày này, Zeus ba người mới vừa bước vào nào đó thành thị, liền nghe thấy một tiếng thét chói tai cắt qua không trung xuyên thấu tầng mây, "Giết người ――"
Sau đó liền thấy một đầy mặt kinh sợ trung niên nam tử từ một cái hẻm nhỏ bên kia vọt ra, hai mắt trừng lớn, trên mặt còn dính tựa hồ là bị bắn đi lên màu đỏ chất lỏng.
"Giết người giết người nơi đó có người giết người ――"
Khàn cả giọng kêu, dùng hết toàn lực chạy vội, trên đường còn bởi vì chân mềm mà bùm một tiếng ngã xuống, chỉ là thực mau liền bốn chân cùng sử dụng bò lên, mặc kệ bị đánh vỡ đổ máu đầu gối, liều mạng chạy vội.
Phồn hoa trên đường bởi vì cái này biến cố mà trong nháy mắt an tĩnh xuống dưới, thời gian phảng phất đình trệ bất động, đám người đều ngốc ngốc nhìn cái kia kêu giết người vội vã chạy trốn nam tử, giống như đối nam tử nói vô pháp phản ứng giống nhau, thẳng đến, vài tiếng quỷ dị chói tai tiếng cười truyền đến, tiếp theo, một cái ăn mặc vai hề phục họa vai hề trang tóc đỏ vai hề hiện ra thẳng tắp trạng thẳng tắp bối triều sau bay ra tới, vai hề phía sau còn có rõ ràng đao ngân, thâm có thể thấy được cốt, đỏ tươi sền sệt chất lỏng ào ạt ra bên ngoài mạo hiểm, đụng vào trên đường cửa hàng, máu tươi văng khắp nơi, ngã vào huyết sắc bên trong vai hề không có động, tựa như chết đi giống nhau, cảnh tượng như vậy nháy mắt liền đánh vỡ trong không khí trắc trở.
Các loại tiếng thét chói tai lên, hỗn hợp sợ hãi cùng sợ hãi, đám người khắp nơi chạy tứ tán, trong phút chốc, bản thân còn có chút chen chúc trên đường phố, chỉ còn lại có Zeus ba người, trống rỗng.
Vai hề bay ra cái kia ngõ nhỏ, không thấy người trước nghe tiếng, ôn hòa dường như đôn hậu trưởng giả tiếng nói, thanh tuyến thuần mê, ôn nhu có thể mê hoặc nơi có người.
"Bạc, ngươi thân thủ lui bước."
"A kéo, không phải chính mình đao dùng không thuận tay a, Lam Nhiễm đại nhân."
Mang theo nồng đậm Quan Tây khẩu âm, quỷ dị điệu không âm không dương mang ra nồng đậm hàn khí, không chút để ý khẩu khí, dính nhớp làm người cảm thấy không thoải mái, đặc biệt, là Zeus bên người bản thân quyết định xem diễn xu hòa hảo, đáng chết, bọn họ hẳn là lập tức mang thanh rời đi thành thị này!!
Bất quá, thực hiển nhiên, giờ phút này hối hận đã không có bất luận cái gì tác dụng, ngân tử sắc tóc ngắn nam tử đã thấy được bọn họ ba người, vốn dĩ mị mị nhãn cũng tức khắc mở, màu đỏ thẫm huyết mắt tức khắc tỏa sáng, phát tác một đạo bạch quang, đột nhiên nhào hướng Zeus, sức bật cường, liền xu hòa hảo cũng chưa tới kịp ngăn cản.
"Thanh ~~"
Rõ ràng liền so Zeus muốn cao hơn non nửa cái đầu khoảng cách, giờ phút này lại giống chỉ tiểu hồ ly giống nhau, treo Zeus trên người, thân mật dùng gương mặt ở Zeus cổ cọ.
"Bạc, hảo ngứa a!" Zeus rụt rụt cổ, da thịt chạm nhau, bạc hơi thở phun hơi thở, dẫn tới hắn có chút tê tê ngứa ngứa, duỗi tay đẩy đẩy bạc ở chính mình cổ cọ đầu, "Đừng cọ."
Lại không ngờ, Zeus xô đẩy không chỉ có không làm bạc đình chỉ cọ xát động tác, ngược lại làm trầm trọng thêm vươn lưỡi thêm thêm, làm Zeus nhịn không được run lên, gân xanh ứa ra, đang muốn trực tiếp chụp phi khi, bạc đã bay đi ra ngoài.
Zeus nhìn theo bạc phi hành quỹ đạo tầm mắt đi xa, vô ngữ nhìn đứng ở chính mình trước mặt cười người hiền lành tựa mà Lam Nhiễm, a uy, đừng tưởng rằng ngươi cười như vậy hiền lành liền có thể che lấp ngươi vừa mới thô bạo hành vi, ngươi kia tay đều còn không có thu hồi đi a!!
Một chút đều không có để ý Zeus trong mắt rối rắm, Lam Nhiễm thần sắc tự nhiên thu hồi bàn tay, ở hảo cùng xu giết người trong ánh mắt, ôm chặt Zeus, thỏa mãn thở dài một tiếng.
"Thanh ca ca, rốt cuộc tìm được ngươi......"
Vốn định duỗi khởi tay ở kia một tiếng thở dài bên trong nắm thật chặt, cuối cùng vẫn là không có đẩy ra, Zeus tuyệt đối sẽ không thừa nhận, hắn là bởi vì nghe thấy kia thanh ca ca mới không có đem Lam Nhiễm đẩy ra, tuyệt đối!
Lam Nhiễm cũng không có ôm bao lâu, ở Zeus kiên nhẫn sắp tiêu ma rớt trước một cái chớp mắt liền chủ động buông ra tay, trên mặt đó là tinh không vạn lí ánh mặt trời sáng lạn, "Thanh ca ca, về sau, ta liền bồi ngươi cùng nhau lữ hành đi!"
Ở như thế cường quang tươi cười dưới, Zeus mặt vặn vẹo một chút, xem Lam Nhiễm gương mặt kia lộ ra như vậy thuần tịnh tươi cười, thật đúng là biệt nữu đến có thể, bất quá, đối với Lam Nhiễm nói, Zeus đã không nghĩ ở phản đối, bởi vì, phản đối không có hiệu quả, hơn nữa, cùng hai cái cùng cùng ba cái bốn cái không có gì khác nhau.
"Còn có ta nga, thanh ~~" bạc mao hồ ly vui sướng bò trở về, nói rõ chính mình ý kiến, muốn lại lần nữa bổ nhào vào Zeus trên người, lại bị ngăn chặn vô pháp phác, tả hữu có hảo cùng xu ngăn đón, phía trước còn lại là đứng Lam Nhiễm, câu nói kế tiếp lại không có phương tiện, cuối cùng, kỹ không bằng người bạc mao hồ ly chỉ có thể gãi móng vuốt ngồi xổm mà vẽ xoắn ốc, ô ô ô, hắn tưởng cùng thanh kết thân sát gần nhau xúc lạp, thanh thân thể lại mềm lại hương, vì cái gì những người này đều không cho hắn ôm thanh a?!
Ba người đối với bạc ai oán còn lại là trực tiếp làm lơ, vô nghĩa, bản thân chính là ở vào tăng nhiều cháo ít trạng huống, đương nhiên phải đối cùng thuộc về đoạt cháo tăng tận hết sức lực tiến hành chèn ép!
Ba vị thuộc tính tương tự nam nhân chính cách Zeus tiến hành kịch liệt ánh mắt giao lưu, một khác nói không tính xa lạ thấp từ tiếng nói cắm tiến vào, "Lữ hành nói, có thể mang lên ta sao? Chủ nhân!"
Nhìn cách đó không xa chậm rãi đến gần nam tử tóc đen, Zeus chỉ có thể thở dài, này tính cái gì? Chia lìa sau gặp lại ngày sao? Nếu hơn nữa một cái Sesshoumaru nói, nhưng chính là ngộ toàn. Bởi vậy cũng biết, ở Zeus trong lòng, đã vì này bọn đàn ông phân hảo trận doanh a.
Trên mặt mỉm cười bất biến, Zeus khóe miệng trừu trừu, nhìn đi hướng chính mình tóc bạc thanh lãnh nam tử, này thật đúng là cho hắn ngộ toàn a! Nhìn chung quanh mấy nam nhân, bốn vị cười thiên địa thất sắc quang mang vạn trượng, một vị còn lại là quỷ dị liệt miệng không tiếng động cười, duy nhất không cười, lại là đầy người hàn khí, đóng băng vạn dặm, đỡ trán, Zeus thật sự rất muốn biết, chính mình vận mệnh chi tuyến đến tột cùng đánh thượng nhiều ít cái kết, mới có thể trở nên như thế không bình tĩnh!
Một cái mỹ nam đủ để khiến cho ngàn ngàn vạn vạn tầm mắt, như vậy, bảy cái mỹ nam cùng nhau xuất hiện nói, lại sẽ xuất hiện cái gì hiện tượng đâu? Xem trước mắt cảnh tượng sẽ biết.
Tiếng thét chói tai hết đợt này đến đợt khác, liền Sesshoumaru trên người hàn khí đều đông lạnh không người ở đàn nhiệt tình, không khí bên trong tràn ngập màu hồng phấn phao phao, hai mắt thành tâm hình, trong tay cầm đồ vật bang bang bạch bạch rơi trên mặt đất cũng không hề có cảm giác, hai chân giống như là bị cái đinh đinh ở tại chỗ, vô pháp nhúc nhích.
Liền tính đều là không để bụng người khác ánh mắt người, nhưng là, hảo bọn họ cũng nhịn không được muốn đem những người này giết, cái loại này tham lam trong ánh mắt xấu xí dục vọng, càng là làm cho bọn họ vô cùng chán ghét, vài người ngón tay khẽ nhúc nhích, đang muốn làm chút lúc nào, lại bị Zeus cười tủm tỉm ngăn trở.
"Không cho phép nhúc nhích tay nga, ta chính là tuân kỷ thủ pháp hảo công dân tới, tưởng cùng ta cùng nhau đi nói, liền không cho phép nhúc nhích tay nga ~~"
Ha hả, này đó dục vọng ghê tởm đi? Phiền chán đi? Thực bực bội đi? Chính là muốn cái này hiệu quả a, những người này, một đám đều nghĩ áp đảo chính mình, đáng chết, không ghê tởm ghê tởm bọn họ không làm thất vọng chính mình sao?!
Zeus loại này tiểu tâm tư đương nhiên trốn bất quá mấy người đôi mắt, chỉ là, liền tính là biết, bọn họ cũng không cảm giác được bất luận cái gì bất mãn, ngược lại cảm thấy, như vậy tính trẻ con trả thù bọn họ thanh thực đáng yêu, biết thanh đối áp đảo hành vi thập phần phản đối, nhưng là, bọn họ vẫn là làm không biết mệt tiến hành, chính là thanh cảnh giới tâm tựa hồ càng cường, vô luận là đánh lén vẫn là minh tới, đến nay mới thôi, vẫn là không có người thành công quá, cái này làm cho mấy người thực buồn bực, đối đã ăn qua thanh hảo cùng xu, liền càng là nơi chốn tìm tra.
Không để ý phía sau mấy người ám đào mãnh liệt, Zeus tìm một nhà cảm giác không tồi đồ uống lạnh cửa hàng đẩy cửa tiến vào, tìm một trương bàn trống, điểm chính mình muốn ăn liền chống cằm chờ đợi, có chút nhàm chán như đi vào cõi thần tiên.
Thực mau, đồ uống lạnh lên đây, Zeus ở hưởng qua hương vị cảm thấy vừa lòng lúc sau liền bắt đầu ăn lên, làm lơ bốn phía đầu tới nhiệt tình tầm mắt cùng mấy nam nhân đối chung quanh đám người phát ra lạnh băng sát khí.
Đinh linh ――
Theo Zeus đám người tới rồi mà đã chật ních đồ uống lạnh cửa hàng môn lại một lần bị đẩy ra, Zeus tùy ý thoáng nhìn, màu trắng băng vải cột vào cái trán, tuấn tú mặt nho nhã khí chất rất là dẫn người, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía phía chính mình, màu đen hai tròng mắt bên trong, cũng không có bởi vì thượng một lần di tích sự kiện mà nhiều ra sợ hãi hoặc là tham lam bên trong cảm xúc, lại là một cái người quen! Thế giới này thật đúng là cười a, cảm thán một chút, Zeus cũng không có phân cho Kuroro quá nhiều chú ý, tiếp tục đào một muỗng đồ uống lạnh bỏ vào miệng mình, thuận tiện thu hồi ánh mắt, lại nghe lại là đinh linh thanh âm vang lên, Zeus tưởng lữ đoàn mặt khác thành viên, lại ở dư quang quải qua sau, hơi thở bỗng dưng một đốn.
.........
"Bang ――"
Trong tay cái muỗng trực tiếp biến thành bột phấn, Zeus tầm mắt thẳng tắp trừng mắt Kuroro phía sau, trong mắt ngọn lửa thoán khởi, nháy mắt liền trở thành đủ để đốt diệt hết thảy căm giận ngút trời, chung quanh hơi thở lại là bình tĩnh tới rồi quỷ dị, có một loại bùng nổ trước nguy hiểm, dày đặc hàn khí ở nho nhỏ đồ uống lạnh trong tiệm vô biên vô hạn lan tràn, tức khắc, cực nóng ngày mùa hè trực tiếp nhảy chuyển tới lạnh thấu xương trời đông giá rét, đồ uống lạnh cửa hàng pha lê phía trên, tựa hồ đều có thể nghe thấy "Răng rắc" băng nứt tiếng động.
Zeus gắt gao nắm tay, nghiến răng nghiến lợi ánh mắt dữ tợn, vẫn luôn đều ngăn chặn tức giận hoàn toàn bùng nổ: Đáng chết, chính mình sẽ lâm vào hiện tại loại này bị đồng tính áp bi thảm trạng huống, trừ bỏ Gaia cái kia chết lão thái ngoại, chính là hai vị này, nếu không phải bọn họ không thể hiểu được coi trọng chính mình nói, chính mình liền sẽ không trốn gia, không trốn gia liền sẽ không gặp gỡ này bọn đàn ông, nếu không phải bọn họ đè ép chính mình mở ra chính mình thân thể đối tình dục khoái cảm tham luyến nói, chính mình cũng sẽ không dễ dàng như vậy liền lại lần nữa bị áp, nghĩ tới nghĩ lui, hắn vẫn là vô pháp nhịn xuống tức giận, lý trí thần mã, hậu quả thần mã, đều cho hắn hết thảy gặp quỷ đi thôi, hắn lần này tuyệt đối tuyệt đối muốn tấu bọn họ một đốn a a a!!!!!
Mà phát hiện Zeus dị thường tức giận các nam nhân, ở trước tiên liền theo Zeus tầm mắt nhìn lại, sau đó, hai mắt bỗng dưng co chặt, thân thể căng chặt, trước tiên tiến vào hoàn toàn đề phòng trạng thái......
Tác giả có lời muốn nói: Ngô, hòm thư hào cùng mật mã ở nhợt nhạt blog bên trong đều có a, blog địa chỉ nói ở 144 chương tác giả có chuyện bên trong cái nút phía trên, nhợt nhạt chưa nói rõ ràng sao? 【 vò đầu 】
Pierce: Này văn nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói ở cái này nguyệt nội liền sẽ kết thúc, nhợt nhạt muốn hỏi một chút, có người muốn định chế sao? Định chế nói nghe nói không cần hài hòa, giống nhợt nhạt loại này viết liền nhau cái tắm rửa đều sẽ bị trạm đoản cảnh cáo người muốn không bị hài hòa cũng chỉ có thể hy vọng xa vời định chế, nệ rơi ~~, đương nhiên, này chẳng qua là cái dò hỏi, nhợt nhạt chỉ muốn nhìn một chút đại gia ý tưởng, rốt cuộc, nhợt nhạt cũng biết định chế rất quý, hơn nữa, định chế nói bắt trùng a tu văn a phiên ngoại a gì cũng thực phiền toái a, giống nhợt nhạt loại này lười người, nói thật, không thích hợp đi định chế lộ tuyến tới r(s_t)q
147, hỗn loạn
Cùng Zeus nghiến răng nghiến lợi bất đồng, Hades cùng Poseidon chính là thật cao hứng tìm được Zeus cái này từ trên giường đào tẩu đệ đệ, bất quá, đang xem đến Zeus bên người vài vị nam tính khi, sáng sủa tâm tình thoáng chốc mây đen dày đặc, trong mắt hiện lên lạnh lẽo sát khí, này mấy cái vây quanh bọn họ tiểu Zeus loạn chuyển đồ vật thật là chướng mắt, vẫn là trực tiếp nhân đạo hủy diệt tương đối hảo!
Ánh mắt lóe lóe, Poseidon nháy mắt thân tới Zeus bên người, làm lơ Zeus một thân hàn khí, duỗi tay liền đem Zeus ôm vào trong lòng, ghé vào Zeus bên tai, nhẹ giọng nói nhỏ, âm lượng lại cố tình có thể làm tất cả mọi người nghe thấy.
"Tiểu Zeus thật không ngoan đâu, cư nhiên từ các ca ca trên giường đào tẩu, xem ra, các ca ca còn cần lại nỗ lực một chút, ít nhất, muốn uy no tiểu Zeus phía dưới kia trương mất hồn cái miệng nhỏ đâu, có phải hay không, Hades?"
Nói lời này, Poseidon ánh mắt còn hướng tới đám kia phẫn nộ nam nhân ngó đi, đây là trần trụi khiêu khích, mà này khiêu khích chi ấu trĩ, quả thực có thể nói là mất Hải Hoàng phong phạm, bởi vậy cũng biết, đối với ghen nam tính, vô luận thực lực lại cường, vô luận ra sao chủng tộc, hắn chỉ số thông minh, đều sẽ thối lui đến bình thường chỉ số thông minh một nửa dưới.
Lạnh băng tuấn mỹ nam thần chậm rãi tới Zeus bên người, ngữ khí mỏng lạnh, lại mang theo vĩnh cửu xa xưa, "Trẫm sẽ nỗ lực."
Poseidon cuối cùng câu kia nói được thượng dâm đãng tán tỉnh cộng thêm Hades cái kia nhìn như đứng đắn lại cực đoan sắc tình trả lời trở thành áp chặt đứt Zeus lý trí chi huyền cọng rơm cuối cùng.
Phịch một tiếng, Zeus lấy không người có thể chắn tốc độ thẳng tắp cấp ôm hắn Poseidon tới một quyền, dùng sức to lớn, làm Poseidon đều nhịn không được lảo đảo hai bước.
"Đáng chết, các ngươi đều cho ta đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết a ――"
Theo Zeus rống giận, vô số đạo thiên lôi thẳng tắp đục lỗ nóc nhà triều Poseidon cùng Hades đánh đi, tựa hồ cảm nhận được Zeus tức giận, thiên lôi uy lực tới đỉnh cao nhất, rơi trên mặt đất, nháy mắt, liền xuất hiện một số trăm mét thâm cự hố.
Màu trắng ngân quang lóng lánh, so ánh nắng càng thêm chói mắt, không đếm được lôi tề hàng, giống như ninh thành một đạo cự lôi, cùng rơi xuống, mấy ngàn mễ trong phạm vi trừ bỏ trắng xoá một mảnh ngoại, cái gì đều thấy không rõ.
Có năng lực người dùng nhanh nhất tốc độ thoát đi kia bạch mang phạm vi, mà không có năng lực người, liền than khóc cũng chưa tới kịp liền hoàn toàn hóa thành trong không khí bụi bậm, liền linh hồn đều không có lưu lại.
Phong hô hô rung động, giống như bén nhọn mũi đao, hóa thành một cái lốc xoáy, cùng với sáng ngời ngọn lửa, ngọn lửa thoán khởi, thiêu đốt toàn bộ không trung, giữa không trung, lóa mắt quang mang không ngừng lóng lánh, hảo bọn họ, chỉ có thể đứng trên mặt đất bàng quan, ống tay áo trung tay cầm thành quyền, bọn họ quá yếu, biến cường, biến cường, bọn họ cần thiết biến cường, cường đến có thể cùng thanh sóng vai, có thể có năng lực được đến thanh!!
Bị muốn biến cường chấp niệm vùi lấp mấy người, không có phát hiện, ở nào đó ẩn nấp trong một góc, nào đó tràn ngập hài hước mỉm cười, cùng với, cái kia mỉm cười trung chợt lóe rồi biến mất không có hảo ý......
Bất đắc dĩ lui lại Kuroro cùng lữ đoàn thành viên hội hợp, đứng xa xa nhìn giữa không trung các loại quang mang, trong mắt tràn đầy đo, cái này chính là lực lượng của thần sao? Quả nhiên cường đại! Vừa mới còn phồn hoa náo nhiệt thành thị, giờ phút này, đã hóa thành phế tích, vô luận là người vẫn là vật, đều ở kia cổ lực lượng bên trong hôi phi yên diệt, như vậy đại thành thị, cư nhiên dễ dàng như vậy đã bị huỷ hoại cái hoàn toàn, nếu, lữ đoàn có thể được đến cổ lực lượng này nói...... Bất quá, giống như vô pháp cướp lấy a, thật là đáng tiếc.
Mà ẩn với quang mang trong vòng Zeus ba người, tình hình chiến đấu tương đương kịch liệt, đương nhiên, cái này kịch liệt là đơn phương, chỉ có Zeus một cái là không ngừng công kích tới, Poseidon cùng Hades, tắc chỉ là khắp nơi tránh né cũng không đánh trả, liền tính, đã đầy người chật vật, Poseidon cùng Hades cũng không đối Zeus phát động quá bất luận cái gì công kích.
Đối với hai thần không hoàn thủ điểm này, Zeus nhưng không có nửa điểm thắng chi không võ hổ thẹn, xuống tay không có nửa điểm nương tay, ở phát động các loại năng lực lúc sau, cuối cùng phát hiện, vẫn là dựa vũ lực phát tiết nhất sảng khoái, vì thế đến sau lại, Zeus trực tiếp vứt bỏ thần chú, vung lên cánh tay liền đối với hai thần một đốn ngoan tấu, trong miệng mắng cũng không có đình chỉ.
"Các ngươi hai cái đáng chết biến thái, hỗn đản! Suốt ngày nghĩ áp chính mình thân đệ đệ? Chẳng lẽ không biết đây là loạn luân sao? A?! Trên núi nữ thần nhiều như vậy, làm mao đam mỹ a?!"
"Trẫm vui."
"Nhẹ điểm nhẹ điểm, tiểu Zeus, ngươi lại không phải không biết, đối với chúng ta tới nói, nơi nào tới loạn luân a? Hơn nữa, mẫu thần cùng Hera các nàng nhưng đều đồng ý chuyện của chúng ta đâu ~~"
"Câm miệng câm miệng câm miệng!!! Các nàng đáp ứng là các nàng sự tình, muốn loạn luân các ngươi tìm các nàng đi, cùng ta có mao quan hệ a!! Chỉ cần không phải ta, các ngươi ái cùng ai loạn liền cùng ai loạn, chính là cùng Gaia cái kia lão thái bà ta đều không ngại!!!"
"Ngươi cái tiểu tử thúi, ngươi nói ai lão thái bà!!"
Một cái tóc nâu lục mắt mỹ lệ nữ tử đột nhiên xông ra, chỉ vào giữa không trung Zeus dậm chân. Hảo đám người ngạc nhiên, bọn họ vừa mới ai đều không có phát hiện nữ nhân này tồn tại.
"Nói chính là ngươi!" Zeus lộ ra một cái châm chọc mỉm cười, "Như thế nào, không né?"
"...... Ngươi cố ý!" Gaia cắn răng, cái này tiểu tử thúi, mấy ngàn năm không thấy, cư nhiên năng lực lại cường nhiều như vậy, rõ ràng chính mình đã thực tốt che dấu hơi thở, từ Hades cùng Poseidon hai người vừa mới hiện lên một mạt kinh sắc liền có thể biết, liền bọn họ hai cái đều không có phát hiện chính mình, nhưng nghe Zeus nói, nàng liền biết, tiểu tử này khẳng định sáng sớm liền biết chính mình tồn tại!
"Hừ, cố ý?" Zeus cười châm chọc ý vị càng thêm dày đặc, "Như thế nào, lão thái bà này ba chữ không thích hợp ngươi sao? Vẫn là nói, ngươi cảm thấy lão thái bà cái này xưng hô quá đề cao ngươi, ít nhất cũng nên tiếng kêu lão yêu bà không phải?"
Đột đột đột, Gaia trên trán toát ra đại đại giếng tự, "Ngươi mới lão yêu bà, ngươi cả nhà đều là lão yêu bà!! Lão nương ta còn là hoa quý vừa lúc!"
"A kéo, ngươi thật đúng là nói đúng, ta cả nhà nữ tính đều là lão yêu bà!" Khoanh tay trước ngực, Zeus lời nói lạnh nhạt, đả kích Gaia lên không lưu tình chút nào, "Nếu chính mình đều thừa nhận chính mình là lão yêu bà, liền không cần mất mặt xấu hổ khắp nơi trang nộn! Còn hoa quý vừa lúc? Cái gì hoa? Hoa ăn thịt người vẫn là cỏ đuôi chó?"
"Ngươi ngươi ngươi......, Zeus, đừng quên ta là ngươi trưởng bối, muốn tôn kính trưởng bối!" Chỉ cần đối thượng Zeus, Gaia liền vô pháp bình tĩnh đi xuống, cái này chính mình thích nhất nhất vừa lòng tôn tử, cũng là chính mình ghét nhất nhất bất mãn tôn tử, thực lực cường hãn dung mạo tuấn mỹ, chính là, này tính cách thực sự làm giận có thể!
"Tôn kính trưởng bối?" Zeus từ trên xuống dưới nhìn quét một lần Gaia, lắc lắc đầu, vẻ mặt ghét bỏ dạng, làm Gaia càng là nổi trận lôi đình, đây là cái gì thái độ?
"Zeus, đừng tưởng rằng ngươi là thần vương ta liền sẽ sợ ngươi!" Tổng cảm thấy như vậy bị Zeus trên cao nhìn xuống vừa thấy chính mình khí thế liền yếu đi ba phần, Gaia thẳng tắp nhảy lên giữa không trung, cùng Zeus đứng ở cùng trục hoành thượng.
"Thần vương?" Zeus đột nhiên nở nụ cười, cười kia kêu một cái muôn hồng nghìn tía bách hoa khai a, mỹ lệ loá mắt làm Gaia nhịn không được hoảng hốt một chút, hoàn hồn sau nhịn không được rủa thầm một tiếng, tiểu tử này như thế nào càng ngày càng yêu nghiệt, kia trong nháy mắt, chính mình đều tựa hồ có thể nghe thấy hoa khai thanh âm, yên tĩnh trung nở rộ tuyệt thế phong hoa.
Nói chưa dứt lời, nói đến thần vương này hai chữ, Zeus trong lòng tức giận nhịn không được lại trướng ba phần, hết thảy đều là bởi vì thần vương này hai chữ khiến cho, nếu không phải Gaia buộc hắn đi đánh bại cái kia trước thần vương, liền sẽ không có mặt sau nhiều như vậy cắt không đứt, gỡ càng rối hơn dây dưa, cho nên, truy nguyên, hết thảy đều là trước mắt cái này chết nữ nhân sai!!
"A nha, Zeus làm sao dám đâu? Liền tính Zeus đã là thần vương, nhưng đối với một cái tuổi không biết là nãi nãi mấy vạn thứ phương lão, năm, người, Zeus vẫn là có cơ bản tôn kính, mặc kệ đối phương có phải hay không lớn lên dưa vẹo táo nứt dẫn người phỉ nhổ, mặc kệ đối phương có phải hay không tính cách tiểu nhân tính tình ác liệt, mặc kệ đối phương có phải hay không tự luyến tới rồi bệnh trạng rõ ràng xấu làm người đảo dạ dày còn tự nhận là chính mình là một hoa quý thiếu nữ, cũng mặc kệ đối phương có phải hay không đã tiến hóa tới rồi huyền huyễn tới kinh tủng hiệu quả mảnh đất giáp ranh, Zeus như cũ sẽ bảo trì một cái đối người già cơ bản tôn kính, tổ mẫu đại nhân, ngài cứ yên tâm đi!"
Vô luận là người vẫn là thần, tuổi cùng dung mạo đều là nữ tính nhất để ý, Gaia đương nhiên cũng sẽ không ngoại lệ, đang nghe thấy kia một đống lớn hình dung từ sau, Gaia lý trí rốt cuộc oanh một tiếng hoàn toàn rời nhà trốn đi, không hề có điều cố kỵ, trực tiếp chọn Zeus chân đau đâm xuống.
"A, mặc kệ ta có phải hay không lớn lên dưa vẹo táo nứt tính nết ác liệt người già, ít nhất, đối với bị áp ta còn có lựa chọn, mà ngươi?" Cái này, đổi Gaia đem Zeus trong ngoài xem ba lần, nhướng mày cười lạnh, "A, xem ngươi này vẻ mặt bị dễ chịu quá bộ dáng, khẳng định bị cưỡng chế quá không ít lần đi?"
"Ngươi cái này chết lão thái bà câm miệng, này hết thảy còn không đều là ngươi sai!!"
"Ta sai? Ta nhưng không gọi người tới áp ngươi, bị áp chỉ có thể trách ngươi chính mình, là chính ngươi lớn lên vẻ mặt chịu dạng!"
"Ngươi mới vẻ mặt chịu dạng đâu! Lão tử soái thiên hạ vô địch!!"
"Ngươi soái? Ngươi soái còn không phải bị nam nhân áp!"
"Ngươi mới bị nam nhân áp đâu!"
"Lão nương là nữ, bị nam nhân áp đó là bình thường! Ngươi là nam, bị nam nhân áp chính là ngươi nhỏ yếu thể hiện!"
"Ai yếu ai yếu? Ngươi bị hai cái nam nhân cùng nhau cưỡng chế thử xem, xem ngươi có thể hay không chạy thoát! Nga......" Ý thức được chính mình nói gì đó Zeus kêu rên một tiếng, che mặt nệ rơi, hắn như thế nào sẽ đem này đó đều nói ra a!!
Gaia ngây ra một lúc, rồi sau đó đấm mặt đất cuồng tiếu, "Hai cái? Ha ha ha ha, tiểu Zeus, không nghĩ tới ngươi lợi hại như vậy, cư nhiên một lần ứng phó hai cái?! Sửa khen ngươi một câu không hổ là thần vương sao? Tại đây phương diện cũng thiên phú dị bẩm! Tới tới, tiểu Zeus, nói cho nãi nãi, là nào hai cái? Hades cùng Poseidon? Vẫn là phía dưới kia sáu trong đó hai cái? Vẫn là nói, hai cái một luân hồi đều áp đảo thành công? Bất quá, liền tính toàn áp đảo thành công, phỏng chừng cũng là Hades cùng Poseidon được đến ngươi lần đầu tiên đi? Nói một chút đi, tiểu Zeus, bị hai cái nam nhân cùng nhau áp cảm giác thế nào? Có phải hay không thực vất vả? Có thể hay không rất đau? Nơi đó có hay không bị thương?......"
......
Gaia một vấn đề tiếp theo một vấn đề không ngừng hỏi, Zeus vẫn luôn buông xuống đầu trầm mặc, sau một lúc lâu lúc sau, đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt bị tức giận thiêu lấp lánh tỏa sáng, ngao một tiếng nhào hướng Gaia......
Tác giả có lời muốn nói: ~~~~(>_
148, đương ghen ghét cùng thần vương kết hợp, đó chính là bi kịch!...
"Ngươi cái đáng chết lão yêu bà cho ta đi tìm chết ――"
Vứt bỏ thần lực thêm vào, Zeus trực tiếp dùng tứ chi ngôn ngữ biểu đạt hắn bất mãn cùng tức giận, một chút cũng không cố kỵ đối phương là nữ tính sự thật này, đương nhiên, Gaia cường hãn cũng đã siêu việt giới tính giới hạn.
"Ngươi cái bị người áp tổng chịu, không chuẩn lại kêu ta lão yêu bà!!!"
Zeus năng lực không kém, Gaia thực lực cũng không yếu, tuy rằng không nói được có thể thắng, nhưng là, đối phó một cái vô dụng thần lực Zeus, thực lực của nàng vẫn là dư dả.
"Lão bất tử lão thái bà, không chuẩn kêu ta tổng chịu!!"
"Ngươi một lần bị hai người áp không phải tổng chịu là cái gì?! Đều nói không chuẩn kêu ta lão yêu bà a a a a!!"
"Ta sẽ bị áp còn không nhiều lắm là ngươi sai! Nếu không phải ngươi buộc ta đương kia đồ bỏ thần vương, ta sẽ như vậy thê thảm bị kia hai cái biến thái coi trọng sao?!"
Ấu trĩ đối mắng không ngừng từ hai người trong miệng toát ra, sở hữu thấy tình thế phát triển người đều bị trước mắt một màn này kinh mộc ngơ ngác, ai đều không thể tưởng được, một cái thần vương, một cái đại địa chi thần, cư nhiên sẽ như vậy lẫn nhau véo lên, vẫn là thấp nhất cấp đánh nhau, giống như nhân loại chi gian đứa bé giống nhau.
Phục hồi tinh thần lại Hades cùng Poseidon vội vàng tiến lên, một phen đem cùng Gaia dây dưa ở bên nhau Zeus vớt trụ, mà cùng thời gian, Gaia cũng bị đột nhiên toát ra tới trước trước thần vương cấp ôm lấy.
"Đáng chết các ngươi hai cái cho ta buông tay, hôm nay không đem cái này khinh người quá đáng lão thái bà tấu một đốn ta khí bất bình!" Bị Hades ôm vào trong ngực Zeus như cũ giương nanh múa vuốt hướng tới Gaia mắt lộ ra hung quang.
"Ngươi cái không biết tôn trọng trưởng bối tiểu tử thúi, ta nguyền rủa ngươi vĩnh viễn phiên không được thân, liền thanh thản ổn định làm ngươi tổng chịu đi thôi!!" Cùng Zeus tương đồng, bị ôm lấy Gaia một chút đều không có đại địa chi mẫu cơ trí cùng cao quý, giống như một con tạc mao miêu giống nhau, đối với Zeus nhe răng khóe miệng.
"Câm miệng câm miệng câm miệng, ngươi cái xú lão thái bà câm miệng cho ta, lão tử mới không phải chịu!!"
"Ngươi cái vạn năm tổng chịu, không chuẩn kêu ta lão thái bà!!!"
"......%&*¥#@......"
"......*¥%&......"
Có chút hắc tuyến nhìn chỉ số thông minh đồng thời thoái hóa hai thần, Uranos giam cầm trụ Gaia eo thon, đối với Hades cùng Poseidon ý bảo một chút liền mang theo Gaia cùng nhau rời đi, từ tới rồi nhân gian, chính mình cái này thê tử tựa hồ càng ngày càng "Hoạt bát" a.
Hades cùng Poseidon nhìn đến Gaia rời đi đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, bắt đầu trấn an phẫn nộ Zeus, phải biết rằng, tức giận Zeus tuy rằng tức giận thực đáng yêu, nhưng là, cũng rất khó áp chế a, không biết vì sao, hôm nay Zeus so với dĩ vãng tựa hồ càng thêm táo bạo a, liền cơ bản lý trí đều không có, nhìn dáng vẻ, đối tổ mẫu chính là oán hận chất chứa đã lâu a! Đương nhiên, hai thần ai đều sẽ không thừa nhận, kỳ thật Zeus đối Gaia lớn nhất oán niệm truy nguyên là bọn họ hai cái gây ra, Hades cùng Poseidon nhưng không cho rằng chính mình đối Zeus "Theo đuổi" hành vi có gì sai lầm.
Mà vội vàng trấn an Zeus hai vị lại không có phát hiện, nổi giận đùng đùng Zeus ở Gaia biến mất lúc sau, khóe miệng lộ ra một cái quỷ dị tươi cười, hai mắt bên trong cũng tràn đầy giảo hoạt, hừ, ta chịu tội hết thảy căn nguyên đều là ngươi, cho ngươi nho nhỏ giáo huấn cũng không vì quá, không phải sao?
Mà nụ cười giả tạo Zeus tự nhiên cũng không biết, bị Uranos ôm đi Gaia giờ phút này chính lộ ra cùng hắn thập phần cùng loại tươi cười, mang theo trò đùa dai không có hảo ý, cùng trả thù sau khoái cảm, hừ, làm ngươi kêu ta lão thái bà, không biết nữ nhân tuổi tác là không thể đề sao?!
Cho nên nói, vô luận Gaia cùng Zeus có thừa nhận hay không, hai người nào đó tư duy tương tự làm cho bọn họ tưởng xem nhẹ đều không được a!
Bởi vì Gaia đột nhiên làm rối, Zeus cùng Hades Poseidon chi gian chiến đấu xem như ngoài ý muốn kết thúc, trở lại mặt đất ba người, đều quần áo chỉnh tề phảng phất vừa mới kia chiến đấu không tồn tại giống nhau, khuôn mặt da thịt phía trên cũng cũng không có bất luận cái gì ứ thanh, chỉ là, Hades lạnh băng diện than mặt càng thêm diện than, Poseidon kia yêu nghiệt cười cũng có chút cứng đờ, hai người cảm nhận được lồng ngực từng trận buồn đau không thể không nói một câu: Bọn họ tiểu Zeus xuống tay thật trọng!
Nhị đối sáu, tám nam tính hai cái trận doanh, tầm mắt giao hội, bùm bùm ở giữa không trung bốc lên hỏa hoa, hai xem tướng ghét chính là trước mắt loại tình huống này đi, tám người, nhưng nói đúng đối phương đều có chán ghét chi tình, chính là, lại bởi vì đồng dạng mục đích mà kết thành hai cái trận doanh.
Hades cùng Poseidon là rất muốn trực tiếp giết trước mắt chướng mắt sáu người, chính là, tiểu Zeus đối này sáu người thái độ đã làm cho bọn họ ghen ghét cũng làm cho bọn họ có điều cố kỵ, hừ, tạm thời buông tha bọn họ, chờ cái gì thời điểm được đến cơ hội, ngầm giết là được!
Mà bởi vì thực lực nguyên nhân, sáu người tuy có sát thần chi tâm nhưng lại vô sát thần chi lực, vì thế, cũng liền không đi suy xét cái này tạm thời không hy vọng vấn đề, việc cấp bách là bắt lấy thanh. Nghĩ, mấy người đồng thời dùng tầm mắt sưu tầm cái kia vướng bận tâm thần người.
"...... Thanh, ngươi đang làm gì?!"
Còn lại mấy người cũng đều trong nháy mắt hết chỗ nói rồi, chỉ thấy vừa mới còn đầy đất cái hố phế tích, hiện tại cũng đã san bằng sạch sẽ, ở kia một phương, có chút quen mắt màu trắng sô pha, bóng loáng chứng giám bàn trà, lượn lờ thanh hương ở chén trà phía trên phiêu tán mở ra, cái kia tóc vàng thiếu niên thong thả ung dung uống một ngụm trà, thỏa mãn thở dài một hơi, mới chậm rãi mở miệng.
"Nhìn không ra tới sao? Ta ở uống trà a!"
...... Vô nghĩa! Bọn họ đương nhiên biết hắn ở uống trà, bọn họ hỏi chính là vì mao ở ngay lúc này cái này địa điểm uống trà a?! Vài người có chút phát điên, bọn họ đấu cái hăng say, chính là vai chính lại chẳng quan tâm còn thảnh thơi phẩm trà, cái này làm cho bọn họ giống như dùng hết toàn lực đánh vào bông thượng, vô lực a.
Tựa hồ nhìn ra bọn họ phát điên, Zeus tự nhận là thực hảo tâm mở miệng giải thích, "Vừa mới cùng kia lão thái ồn ào đến quá lợi hại, miệng khô!"
Nghe thấy được Zeus giải thích, vài người cảm thấy càng thêm vô lực, người như vậy, bọn họ thật sự trảo trụ sao? Bọn họ đối Zeus / thanh mà nói là đặc biệt, cái này bọn họ biết, chính là, loại này đặc biệt lại không có đạt tới làm Zeus / thanh vì bọn họ lưu lại trình độ, cho nên, bọn họ phải làm, là có thể bồi Zeus / thanh, không bị Zeus / thanh bài xích, đương nhiên, những cái đó như vậy như vậy sự tình sao...... Phúc lợi là dựa vào chính mình tranh thủ, không phải sao?
Đã biết vô pháp mượn từ Zeus khẩu mà thu hoạch đến cuối cùng thắng lợi, như vậy, cũng chỉ thừa chính mình nỗ lực đả kích địch quân! Hades cùng Poseidon lấy thực lực vì hùng hậu tư bản, cướp được Zeus một tả một hữu vị trí, mà những người khác, chỉ là tùy ý đứng, địch nhân bên cạnh vị trí bọn họ mới sẽ không đi ngồi đâu, hừ!
"Tiểu Zeus, hết giận ngươi sẽ không lại chạy thoát đi?" Poseidon lấy lòng cười cười, mà Hades còn lại là trực tiếp dùng hành động tỏ vẻ ―― một phen ôm Zeus eo.
Zeus tránh tránh, phát hiện Hades dùng sức to lớn chính mình căn bản tránh không thoát sau liền từ bỏ giãy giụa, đối với Poseidon vấn đề, dâng tặng một cái xem thường cộng thêm một cái hừ lạnh, không trốn? Không trốn cũng là tạm thời! Những người này, không một cái hảo hóa!!
"Ngươi cho rằng ngươi nhóm đối ta làm sự tình chỉ cần tấu vài cái ta là có thể nguôi giận?"

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ