44

4 0 0
                                    

Zeus chỉ cảm thấy toàn thân giống như tao ngộ cường đại điện lưu, tê dại cảm giác từ kia một chút vô hạn mở rộng, trước sau đồng thời kích thích, làm hắn tái hiện lần đầu tiên khi đó phiêu đãng cảm, thân thể của mình giống như là giữa không trung lá rụng, không có người lôi kéo cũng không có người có thể dựa vào, vẫn luôn treo không, bị khắp nơi mà đến phong dùng sức thổi, theo gió mà y, bốn phương tám hướng đánh sâu vào cảm làm hắn ngăn không rên rỉ khóc thút thít.
"Ô a...... Ân...... Ha...... Chậm, chậm một chút...... Không, không cần...... Đình...... Dừng lại, a......"
Theo cuối cùng kia bỗng dưng cất cao thét chói tai, Zeus lại một lần đạt tới cao trào, hảo cùng xu động tác cũng ngừng lại, nhìn hai mắt thất tiêu Zeus, mạnh mẽ thở hổn hển, vốn dĩ trắng nõn da thịt, giờ phút này bởi vì hai lần cao trào mà nổi lên tươi đẹp hồng nhạt, che kín loang lổ dấu vết, càng là họa xuất nhập cốt câu nhân mị thái.
Không cần đối diện không cần ngôn ngữ, giờ phút này hảo cùng xu ăn ý đạt tới đỉnh điểm, xu ôm lấy Zeus, làm cả người vô lực hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực, đem Zeus mặt trái, chuyển hướng hảo, hảo rút ra Zeus áo tắm dài gian duy nhất dư lại còn hệ hoàn hảo đai lưng, làm Zeus trên người vốn là đã mất đi che đậy công năng màu trắng áo tắm chảy xuống.
Thuần sắc trắng tinh chậm rãi trượt xuống, yêu diễm vệt đỏ chiếm cứ tầm mắt, liền giống như lột ra thuần khiết áo ngoài, lộ ra bị nhiễm dục vọng sắc thái dâm mĩ, hai loại thị giác cảm giác mãnh liệt đối lập, thế nhưng làm hảo cảm tới rồi chính mình dục vọng lại một lần bốc lên, cấm kỵ cướp lấy màu trắng hồn nhiên, đem thế tục ở ngoài thần minh kéo vào hồng trần, như vậy kích thích, làm hảo cùng xu hưng phấn đạt tới đỉnh điểm.
Mất đi áo tắm dài, Zeus toàn thân trần trụi, thủy sắc quyến rũ hai tròng mắt tràn đầy mờ mịt, mềm mại vô lực thân hình, bị xu ôm vào trong lòng, thon dài hữu lực hai chân, vô lực mở ra, buông xuống ở xu hai sườn, theo thở dốc mà trên dưới phập phồng ngực, cứng rắn màu đỏ chu quả phản chiếu chung quanh loang lổ dấu vết, không chỗ không tiêu tan phát ra sắc tình vũ mị.
Hảo bỏ đi trên người quần áo, thon dài thân hình, tràn ngập sức dãn, cởi bỏ quần đai lưng, giận giương dục vọng đã gấp không chờ nổi nhảy đánh ra tới, thô to dục vọng gân xanh bạo khởi, sung huyết thâm sắc, cứng rắn thẳng thắn, hơi hơi rung động, giống như lộ ra răng nanh dã thú, giương nanh múa vuốt lộ ra vô cùng dữ tợn.
Nhanh chóng liền đem chính mình quần áo lột sạch sẽ hảo ngồi ở sô pha phía trên, đem trần truồng Zeus từ xu trong tay tiếp nhận, làm xu có thể phương tiện trừ bỏ hắn trên người còn xuyên hoàn hảo quần áo.
Xu thoát khởi quần áo tốc độ cũng không so hảo chậm, cứ việc kia chế phục áo sơmi thượng có một loạt cúc áo, linh hoạt ngón tay ở quần áo chi gian xuyên qua, không hai hạ, liền lột sạch chính mình nửa người trên, cởi bỏ đai lưng kéo xuống khóa kéo, tiếp theo nháy mắt, xu liền cùng mặt khác hai người giống nhau, cả người trần truồng.
Xu động tác nhanh chóng, nhưng là như cũ ưu nhã, nhìn không ra chút nào vội vàng, chỉ là, kia hòa hảo giống nhau, đã gân xanh bạo khởi cực đại, biểu hiện hắn nhẫn nại đã tới rồi cực hạn.
Ở xu vội vàng đem chính mình lột quang là lúc, hảo cũng không có lãng phí thời gian, mềm nhẹ đem trong lòng ngực Zeus phóng bình ở sô pha phía trên, lấy phản ngủ phương thức, làm Zeus bối hướng lên trời, ở Zeus bụng phía dưới lót hai cái đệm dựa, làm Zeus trắng nõn mượt mà cánh mông cao cao nhếch lên, mà chính hắn, còn lại là lấy ngồi quỳ tư thế, chen vào Zeus hai chân chi gian, đôi tay ở kia đĩnh kiều cánh mông bóp nhẹ vài cái sau hướng hai bên bẻ ra, lộ ra cái kia lệnh người mất hồn mật huyệt.
Tựa hồ là cảm thấy trong không khí lạnh lẽo, mật huyệt có chút co rút lại lên, tầng tầng nếp uốn, ẩn nấp cái kia huyệt động, cứ việc vừa mới đã trải qua ba ngón tay mở rộng, nhưng hiện tại nhìn qua, như cũ nhỏ hẹp không thể tưởng tượng.
Hảo đem chính mình cực đại để ở tiểu huyệt cửa động, sau đó, thong thả mà kiên định tạo ra mật huyệt, một tấc một tấc đem chính mình lưỡi dao sắc bén hướng bên trong đẩy đi.
"A ――"
Thân thể bị xé rách đau đớn đem đắm chìm ở cao trào dư vị trung Zeus thần chí nháy mắt kéo lại, thảm thanh thét chói tai, sắc mặt tái nhợt lên, cứ việc đã không phải lần đầu tiên, cứ việc vừa mới được đến thực tốt mở rộng, nhưng là, kia khẩn trất tiểu huyệt như cũ rất khó cất chứa kia kinh người kích cỡ thô to, chậm rãi đẩy vào quá trình, làm Zeus chỉ cảm thấy chính mình trong cơ thể bị một cây thiêu đến lửa nóng gậy sắt hung hăng cắm vào, thân thể bị xé rách thành hai nửa, đau triệt nội tâm, làm bản chất rất sợ đau hắn vô pháp ức chế khóc hô lên tới.
"Ô ô...... Ra, đi ra ngoài...... Đau quá...... Đi ra ngoài a...... Ô...... Không cần......"
Trong đầu hôn mê, làm Zeus quên mất hết thảy lực lượng, chỉ có thể đủ dựa vào phản xạ bản năng vặn vẹo thân hình giãy giụa lên, đôi tay chống đỡ khởi chính mình nằm ở trên sô pha thân thể, muốn đi phía trước bò động rút ra mật huyệt nội đã cắm vào đi một nửa thô to, lại không ngờ, vừa mới khởi động nhũn ra thân thể, liền bởi vì đột nhiên dâng lên độ cao, làm chính mình cái mông như là đưa tới cửa, chủ động nuốt vào càng nhiều thô to, trong nháy mắt, càng thêm kịch liệt đau đớn, làm Zeus đầu gối nhũn ra, liền phải một lần nữa phác gục ở trên sô pha, bị đuổi kịp tiến đến xu ôm lấy.
"Ô ô...... Xu...... Đau quá a...... Nơi đó, ô, nơi đó đau quá a...... Không, từ bỏ được không...... Hảo...... Ô......"
Đau lòng nghe Zeus giống như tiểu hài tử một nửa khóc thút thít, xu nhẹ nhàng hôn Zeus chảy xuống nước mắt, tay cũng bắt đầu ở Zeus trên người các nơi mẫn cảm điểm du tẩu vuốt ve, dùng khoái cảm giảm bớt Zeus đau đớn, trong miệng, còn không dừng ôn nhu an ủi: "Thanh, nhịn một chút, một lát liền sẽ thoải mái." Tuy rằng rất muốn thỏa mãn thanh hết thảy yêu cầu, nhưng là, cũng chỉ có điểm này, vô pháp đáp ứng, bọn họ muốn được đến cái này vô pháp nắm lấy nhân nhi, suy nghĩ thật lâu thật lâu, mai một ở thời gian nước lũ bên trong chấp niệm, tại đây một khắc, đã không thể đủ lại đè nén xuống.
Hảo đồng dạng cũng đau lòng, chỉ là, cùng xu ý tưởng tương đồng, giờ này khắc này, hắn đã không có cách nào lại thối lui, áp súc ngàn năm tưởng niệm, một khi bùng nổ, liền vô pháp đình chỉ.
Một bàn tay ôm Zeus mảnh khảnh eo, cố định ở cái này độ cao thượng, giúp đầu gối vô lực Zeus giảm bớt này phân trọng lượng, một cái tay khác vòng tới rồi Zeus phía trước, bắt đầu an ủi kia bởi vì đau đớn mà mềm đi xuống ngọc hành, bàn tay to khoanh lại ngọc hành, bắt đầu mấp máy lên, cảm nhận được chậm rãi ngạnh lên ngọc hành, nghe thấy được Zeus khóc thút thít thanh âm bị kiều suyễn thay thế, hảo thủ thượng động tác không ngừng, trên eo dùng một chút lực, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đem chính mình dục vọng tận gốc hoàn toàn đi vào tiểu huyệt bên trong, kia khẩn trí bao vây, làm hảo không khỏi phát ra một tiếng thoải mái rên rỉ.
Sốt cao độ ấm, khẩn trí mà non mềm vách trong, giống như ngàn vạn trương cái miệng nhỏ từ bất đồng phương hướng ở mút vào chính mình dục vọng, kia so tốt nhất tơ lụa còn muốn tơ lụa xúc cảm, làm vài chăng ở tiến vào trong nháy mắt liền bị lạc ở kia cực hạn khoái cảm bên trong, nếu không phải bởi vì đối thanh kia một phần thương tiếc, thật sớm liền nhịn không được rong ruổi mở ra.
Kiềm chế sắp phát cuồng lý trí, hảo vô dụng trừu động, mà là chuyên chú nắm Zeus dục vọng trên tay, hoặc mau hoặc chậm mấp máy, thẳng đến Zeus bởi vì đau đớn mà có chút cứng đờ thân thể trở nên mềm mại, hảo mới bắt đầu chậm rãi trừu động lên.
Ngay từ đầu, chỉ là ở tiểu huyệt nội thọc vào rút ra, thô to chỉ là rời khỏi một nửa chiều dài, lại hung hăng cắm vào, thiển ra thâm nhập, làm vừa mới tiếp nhận thô to tiểu huyệt tương đối dễ dàng thừa nhận, vì càng mau giảm bớt Zeus đau đớn, hảo mỗi một lần thọc vào rút ra, đều cường điệu cọ xát kia một cái nho nhỏ nổi lên, mang theo Zeus liên tiếp run rẩy, dần dần, Zeus bởi vì đau đớn mà rút đi tình dục chi sắc lại một lần hiện lên, trắng nõn thân thể phía trên, nhiễm thâm sắc hồng, mê người phi thường, nhẹ nhăn mày, cũng ở trong bất tri bất giác buông ra, hai mắt hơi hơi hạp khởi, thủy quang liễm diễm, sưng đỏ môi khẽ mở, phun ra ngọt nị rên rỉ.
"Ân...... A...... A......"
Này từng tiếng điềm mỹ rên rỉ, phảng phất mở ra nào đó chốt mở, làm hảo chỉ nghe thấy não nội còn sót lại kia một chút nguy ngập nguy cơ lý trí oanh lập tức toàn bộ biến mất không thấy, buông ra Zeus dục vọng, hai tay ôm Zeus eo, đem nó cố định trụ, sau đó, hung hăng, dùng hết sức lực va chạm.
Đem thô to kinh người dục vọng toàn bộ rút ra, nhìn tiểu huyệt bên trong đỏ tươi mị thịt bởi vì này cổ lực đạo mà phiên ra tới, co rụt lại co rụt lại mấp máy, tiểu huyệt cũng lấy tốc độ kinh người khép kín lên, nhìn qua như cũ là liền một ngón tay đều chen vào không lọt đi kích cỡ, phụt một tiếng, cùng với ái muội vệt nước thanh, kia căn thâm sắc lửa nóng đã toàn căn hoàn toàn đi vào, bị tiểu huyệt nuốt đi vào, mỗi một lần, đều như vậy, toàn bộ rút ra sau đó nguyên cây cắm vào, va chạm lực độ càng lúc càng lớn, tần suất cũng càng lúc càng nhanh, không đỉnh khoái cảm, làm Zeus không ngừng thét chói tai rên rỉ, bỏ đi ngày thường đạm mạc cùng cao ngạo, kia phiếm nhè nhẹ dâm đãng hơi thở tiếng kêu, không chỉ có không có làm hắn giảm đi nửa phần cao quý, chỉ là làm hắn nhiều ra kia phân thuộc về sa đọa trong bóng đêm quyến rũ trí mạng dụ hoặc.
Như vậy kịch liệt thọc vào rút ra không biết qua bao lâu, Zeus bỗng dưng cả người run lên, ngọc hành đỉnh phun đi màu trắng ngà chất lỏng, đồng thời, chính mình trong cơ thể, cũng tiếp thu một cổ nóng rực, nồng đậm, giống như dung nham năng người, làm hắn nhịn không được co rút lại một chút cúc huyệt.
Ở Zeus trong cơ thể bắn ra chính mình tinh dịch, đạt tới cao trào hảo thô thô thở hổn hển, cảm thụ được kia phân cực hạn khoái cảm, chậm rãi đem chính mình tuy rằng đã được đến phát tiết lại như cũ kích cỡ không nhỏ dục vọng từ nhỏ huyệt nội rút ra, cảm nhận được tiểu huyệt đột nhiên co rút lại, tựa ở giữ lại, thịt non tầng tầng bao vây, làm tốt dục vọng lấy tốc độ kinh người một lần nữa ngạnh lên, bắt đầu trướng đại.
Hảo cười khổ một tiếng, thật đúng là, khát vọng lâu lắm a, mới phát tiết xong một lần, thế nhưng lập tức lại có cảm giác, thật muốn cứ như vậy lưu tại thanh trong cơ thể, hung hăng cắm vào, cảm thụ kia phân tinh tế bao vây xúc cảm, chỉ là, nhìn thoáng qua đã sớm vận sức chờ phát động xu, hảo chỉ có thể rút ra bản thân dục vọng, bất quá, hoà nhã thượng cười khổ lập tức biến thành tà cười, không quan hệ, lúc này đây, hắn nhất định sẽ làm chính mình kia trầm tích ngàn năm dục vọng được đến hoàn mỹ thỏa mãn.
Rút ra động tác cũng không mau, chờ hảo nguyên cây hoàn toàn rút ra khi, hảo cùng Zeus đồng thời phát ra một tiếng thở dài, tựa không tha tựa lưu luyến cũng tựa thỏa mãn, mất đi tốt thô to lấp kín cửa động, tiểu huyệt nội vừa mới tiếp thu đại lượng tinh dịch chậm rãi hoạt ra, màu trắng ngà chất lỏng từ huyệt nội chảy ra, theo háng, từng giọt dừng ở sô pha phía trên, họa ra từng đóa dâm mĩ chi hoa.
Như vậy tình cảnh dừng ở xu trong mắt, làm đã sớm sắp bùng nổ hắn càng thêm phát cuồng, tiếp nhận tốt vị trí, liền mới vừa kết thúc kia tràng tình sự làm tốt bôi trơn, xu một cái dùng sức, khiến cho chính mình thô dài dục vọng cắm đi vào.
"A......"
Zeus có chút không khoẻ tiếng kêu cùng xu thỏa mãn than thở trùng hợp ở bên nhau, mở ra trận thứ hai tình sự mở màn, không cần hòa hảo vừa mới bắt đầu giống nhau lấy chậm động tác tới chờ đợi Zeus thích ứng, giờ phút này, còn không có hoàn toàn co rút lại lên cúc huyệt tuy rằng có chút khẩn, nhưng lại còn ở nhưng thừa nhận trong phạm vi, không cần lo lắng Zeus sẽ bị thương, vì thế, đã không có tầng này băn khoăn xu, ngay từ đầu tần suất liền mau làm Zeus liên thanh thét chói tai.
"A...... Chậm, chậm một chút a...... Xu, xu...... Chậm...... Không, không cần...... Đình, dừng lại...... A...... Mau...... Dừng lại a......"
Cao trào làm Zeus thân thể cảm quan mẫn cảm độ đạt tới đỉnh điểm, xu vừa lên tới liền nhanh như vậy va chạm tần suất làm Zeus không được thở dốc, thấp khóc, cùng loại với xin tha lời nói không tự chủ được từ trong miệng nói ra, chỉ là, kia căn thọc hướng chính mình trong cơ thể chỗ sâu nhất nhiệt côn không những không có bởi vì chính mình xin tha thanh mà thong thả xuống dưới, ngược lại như là đã chịu cổ vũ giống nhau thọc vào rút ra càng thêm mau, giờ phút này, Zeus chỉ cảm thấy cả người cảm giác toàn bộ tụ tập tới rồi chính mình mật huyệt chỗ, cứ việc chính mình nhìn không tới nơi đó, nhưng kia kỹ càng tỉ mỉ cảm giác lại chân thật làm kia phó dâm mĩ cảnh tượng ở trong đầu khắc hoạ.
Hắn có thể cảm giác được, đương cắm ở trong cơ thể mình kia căn năng người côn sắt toàn bộ rút ra khi, chính mình nơi riêng tư tựa hồ muốn chạy thoát như vậy bị tàn phá hoàn cảnh mà nhanh chóng co chặt lên, chỉ là, bá đạo thợ săn lại sẽ không bởi vì này tránh né hành vi liền thỏa hiệp, mà là chờ ngươi nhắm chặt lên lúc sau, không lưu tình chút nào dùng sức căng ra, vẫn luôn đảo lộng đến chỗ sâu nhất, làm hắn có một loại chính mình sẽ bị đỉnh xuyên ảo giác.
Zeus giờ phút này thật sự thực chán ghét chính mình kia cường đại khôi phục lực, làm hắn bị bắt thừa nhận thật lớn địa phương, vô luận như thế nào thọc vào rút ra đều sẽ không quá mức mềm xốp, thậm chí, ở hảo cùng xu đem bọn họ dục vọng rút ra kia một chút thời gian, liền có thể co rút lại một chút, biến khẩn một chút, hảo cùng xu tựa hồ cũng chú ý tới điểm này, ác liệt mỗi một lần đều thích nguyên cây rút ra, sau đó cắm vào, cái này làm cho hắn mỗi một lần bị cắm vào thời điểm đều sẽ nổi lên một chút không khoẻ, không có ngay từ đầu đau đớn, nhưng là, kia cổ đột nhiên bị cứng nhắc căng ra trướng đau, vẫn là làm hắn có chút khó chịu, đau đớn cùng khoái cảm đồng thời kích thích, cái này làm cho hắn nhịn không được muốn đòi lấy càng nhiều, mà hảo cùng xu, tựa hồ thực thích chính mình loại này chủ động tác cầu, mà loại này thích cụ thể biểu hiện, chính là chính mình trong cơ thể kia càng ngày càng thô cực đại.
Nơi riêng tư bị xu cực đại không ngừng ra ra vào vào, trước ngực hồng anh, cổ, phía sau lưng, bên hông...... Cũng không ngừng bị hảo gặm cắn liếm cắn, hôn hôn trầm trầm, trong đầu hồ thành một đoàn, giờ phút này Zeus, toàn thân vô lực, trừ bỏ bị động thừa nhận trụ hai người cường thế xâm nhập, trong miệng không tự chủ được phát ra dâm mĩ tiếng kêu ngoại, cái gì đều làm không được, bị đỉnh thân thể trước sau đong đưa, đã thành sự thật, như vậy cũng chỉ có thể làm chính mình lớn nhất hạn độ hưởng thụ, Zeus cuối cùng thầm than một tiếng, mặc kệ chính mình thần chí bị tình dục hoàn toàn chúa tể......
Đương thời gian dài không ngừng trừu động lúc sau, xu rốt cuộc hoàn thành chính mình lần đầu tiên phát tiết, nóng bỏng tinh dịch bỏng cháy Zeus kiều nộn vách trong, làm vách trong từng đợt co chặt, bị bắt nuốt vào hai phân nồng đậm tinh hoa tiểu huyệt, bởi vì phân lượng quá nhiều, mà khiến cho có chút chất lỏng ở thọc vào rút ra trong quá trình tễ ra tới, màu trắng ngà sền sệt nước bắn, ở Zeus cánh mông giữa đùi bôi, loang lổ dấu vết, càng dẫn tới hai cái vội vàng đòi lấy nhân tình không động đậy đã.
Đương xu đem hắn dục vọng từ cái kia ấm áp tiểu huyệt nội rút ra, hảo đã gấp không chờ nổi ôm lấy Zeus eo, lúc này đây, hảo không có lựa chọn vừa mới phía sau lưng thức, chính mình trước nửa nằm ở trên sô pha, ôm Zeus xoay một trăm tám mươi độ, làm Zeus mặt hướng tới chính mình, tách ra Zeus thon dài hai chân, đỡ Zeus eo, làm Zeus lấy khóa ngồi tư thế, dừng lại ở chính mình phía trên.
Như vậy động tác, làm Zeus mở to nửa hạp thủy mắt mê mang nhìn hảo, ngây thơ mờ mịt, tựa hồ ở nghi hoặc hảo muốn làm gì, hảo hướng tới như vậy mơ hồ đáng yêu Zeus, môi hơi chọn, phác hoạ ra một cái ưu nhã độ cung, lại ẩn ẩn, lộ ra màu đen nguy hiểm.
Đỡ Zeus eo, hảo điều chỉnh một chút tư thế, làm Zeus kia biến mất ở giữa hai đùi cúc huyệt, nhắm ngay chính mình cao cao giơ lên dâng trào, sau đó, đôi tay dùng sức, ôm lấy kia mềm mại không có xương eo thon, hung hăng đi xuống áp đi.
"A ――"
Đã nghẹn ngào tiếng nói ở trong nháy mắt ngẩng cao lên, như vậy tư thế, làm tốt dục vọng ở hắn trong cơ thể đỉnh nhập càng sâu, bên hông bị bắt ép xuống lực lượng, hơn nữa tự thân trọng lượng, làm Zeus tiểu huyệt trong nháy mắt liền đem hảo kia căn lại thô lại lớn lên nhiệt côn hoàn toàn nuốt hết, rõ ràng đã làm hai lần, chính là lúc này đây, Zeus như cũ cảm giác được đâm thủng xé rách đau đớn.
Cứng đờ khóa ngồi ở tốt dục vọng phía trên, chọc ở trong cơ thể nhiệt ngạnh cự vật đem tiểu huyệt căng tràn đầy, tựa hồ đã tới rồi cực hạn, chính là, Zeus lại kinh sợ phát hiện, kia căn cự vật thế nhưng còn ở biến đại, chậm rãi đem cái kia nho nhỏ địa phương căng lớn hơn nữa.
Không, không thể lại lớn, đau quá, hắn nơi đó đau quá a, mỗi một lần đều là cái dạng này đau, cõi lòng tan nát, làm hắn nhịn không được muốn chạy trốn, cảm giác được bên hông đè nặng chính mình tay rời đi, Zeus hoảng loạn vô thố chi khởi tay, chống ở tốt ngực thượng, muốn chống thân thể, làm kia nóng rực dâng trào rời khỏi trong cơ thể.
Hảo cũng không có ngăn cản Zeus hành vi, chỉ là mỉm cười nhìn Zeus, tà tứ tươi cười, giống như theo dõi tới tay con mồi thợ săn, đang nhìn con mồi hấp hối giãy giụa. Này đó, Zeus đã phát hiện không đến, hắn chỉ là dùng sức chống thân thể muốn thoát đi đau đớn, chỉ là, Zeus đã quên, đã trải qua bốn lần cao trào hai lần tình sự hắn, căn bản không có chống đỡ khởi chính mình thể lực, thân thể chỉ là nhắc tới một chút, gần chỉ là làm tốt dục vọng rút ra hai ngón tay độ rộng khoảng cách, đôi tay liền vô lực mềm hạ, đã không có chống đỡ lực Zeus, chỉ có thể theo lực vạn vật hấp dẫn định luật đi xuống chìm, thật mạnh, theo xì tiếng nước, lại một lần nuốt sống thật lớn dâng trào.
"A ――"
Giống như thiên nga trắng hấp hối than khóc, thon dài cổ giơ lên, phác hoạ ra duyên dáng độ cung, kim sắc phát, bởi vì bản thân ướt át cùng tình dục bên trong bốc hơi ra mồ hôi, dính ở thân thể phía trên, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, giống như bện thành kim sắc ti võng, đem thế gian sở hữu thuần khiết giam cầm, cấm kỵ mỹ cảm, làm hảo cùng xu hai người ánh mắt càng thêm tối sầm, như vậy mỹ lệ thanh, làm cho bọn họ tưởng hung hăng tàn phá, tưởng ở hắn trong cơ thể tùy ý rong ruổi, muốn cho hắn tiểu huyệt không ngừng phun ra nuốt vào bọn họ phân thân.
Trướng đau dục vọng, rốt cuộc vô pháp nhẫn nại, hảo vừa mới thong dong tà tứ mỉm cười đã thoát đi, dư lại, chỉ có dã thú nhất nguyên thủy dục vọng, lại lần nữa bắt tay đỡ lấy Zeus eo, hảo đem Zeus hướng lên trên nhắc tới, cúc huyệt cơ hồ thoát ly cự vật, chỉ là, Zeus còn không kịp thở phào nhẹ nhõm, thân thể liền lại lần nữa bị thật mạnh áp xuống, than khóc tái khởi, chỉ tiếc, thợ săn chưa từng nghĩ tới muốn bởi vì thương tiếc mà buông tha con mồi.
Thật nhanh tốc lặp lại nhắc tới cùng buông động tác, làm Zeus một lần một lần thừa nhận xâm nhập, chậm rãi, đau đớn bên trong nổi lên một loại tô tô ma ma cảm giác, làm Zeus bốc lên khởi không nói gì khoái cảm, buông ra mày, không hề than khóc đôi môi một lần nữa ngâm khẽ khởi điềm mỹ nhạc khúc, hồng triều đầy người, như biến sơn nở rộ hồng nhạt đào hoa, đầy vườn sắc xuân.
Nhìn đến như vậy Zeus, hảo không hề cực hạn với chỉ cần động Zeus, ở lại một lần ép xuống trong quá trình, hảo trên eo dùng sức, hung hăng đón ép xuống động tác đỉnh đi lên, động tác như vậy như vậy tư thế, làm tốt dục vọng đĩnh càng sâu, dục vọng đỉnh, đã đỉnh khai tràng đạo khẩu, gia tăng đau đớn cùng không khoẻ, đồng thời, cũng liên hồi nồng đậm khoái cảm.
Thọc vào rút ra hồi lâu, hảo tạm dừng một chút, từ nửa nằm tư thế đổi thành ngồi ngay ngắn, theo tư thế thay đổi, lưu tại Zeus trong cơ thể kia căn cự vật cũng cắm tới rồi càng sâu chỗ, càng thêm mau thọc vào rút ra, càng thêm điên cuồng đĩnh động, làm Zeus hòa hảo đều trầm mê ở tình dục hải dương bên trong, thô nặng thở dốc cùng điềm mỹ rên rỉ không ngừng đan chéo......
"A ――"
Theo một tiếng gầm nhẹ, hảo dụng lực đem chính mình dục vọng đưa vào tiểu huyệt chỗ sâu nhất, đỉnh khai tràng đạo nhập khẩu, nóng bỏng nùng tương phun tới, dừng ở thành ruột phía trên, năng Zeus thẳng tắp co chặt chính mình tiểu huyệt, giữa môi cũng không ngừng tiết lộ khoe khoang tài giỏi tiếng kêu, tựa nói không nên lời thống khổ, lại tựa vô thượng vui thích.
Thở dốc một lát, hảo một tay ôm lấy Zeus, hơi hơi nâng lên, lại không có làm chính mình dục vọng rời khỏi, chỉ là dùng một cái tay khác nâng lên Zeus một chân chuyển hướng về phía một khác sườn, ôm lấy Zeus tay, cũng phối hợp cái này động tác, làm Zeus tới cái một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, như cũ gắt gao cắn tốt cực đại cúc huyệt, bởi vì cái này động tác, mà không ngừng cọ xát cái kia mẫn cảm nhô lên, kích thích thẳng đến trong đầu, làm Zeus không được thét chói tai rên rỉ.
Làm cho Zeus đưa lưng về phía chính mình, ôm Zeus, hướng tới sô pha ngoại ngồi xong, mà xu, tắc từ trên sô pha đi xuống mà, đi tới Zeus chính diện, thân thể, đứng ở Zeus hai chân chi gian, cúi đầu, cầm Zeus hai chân cổ chân, làm kia hai điều che kín dấu răng cùng dấu hôn chân dài kẹp ở hai bên bả vai phía trên, đứng lên thể, như vậy độ cao, làm Zeus cánh mông lộ ra tới, từ xu góc độ, có thể rõ ràng nhìn đến kia chính nuốt một cây cực đại sưng đỏ tiểu huyệt, rõ ràng giờ phút này không có thọc vào rút ra, kia bị lăn lộn đỏ như máu tiểu huyệt lại như cũ nhất khai nhất hợp, tựa hồ chủ động đang tiến hành thọc vào rút ra vận động, huyết sắc mị thịt, màu trắng sền sệt, này hết thảy, đều thật sâu kích thích xu dục vọng.
Tới gần đứng, cơ hồ có thể dán đến Zeus trên người, mà Zeus kia hai cái đùi, bị cao cao giá, cơ hồ bị biến thành một cái chiết khấu, xu bàn tay hướng về phía cái kia tiểu huyệt, thử tính đâm vào, lại phát hiện, khẩn trí tiểu huyệt nuốt một cây cực đại liền đạt tới cực hạn, cắn cực đại nhập khẩu, tựa hồ không còn có tiến vào không gian.
Chỉ là, xu cũng không có bởi vậy mà từ bỏ tính toán của chính mình, cúi người, hôn lên Zeus môi, ở gợi lên kia mềm lưỡi dây dưa là lúc, phía dưới ngón tay, ngạnh sinh sinh chen vào cái kia tiểu huyệt, cảm nhận được Zeus giãy giụa, xu hôn càng thêm dùng sức, sau lưng hảo, cũng ôm chặt lấy Zeus, làm hắn vô pháp tránh thoát.
Theo ngón tay thọc vào rút ra, tiểu huyệt chậm rãi mềm xốp xuống dưới, thừa dịp cái này thế, xu để vào đệ nhị căn ngón tay, bắt đầu thong thả bắt đầu làm thọc vào rút ra vận động, tiếp theo, đệ tam căn......
Mà Zeus, liền tính bị hôn sâu làm cho hôn hôn trầm trầm, nhưng vẫn là không quên tiếp tục giãy giụa, ở xu tiến vào đệ nhất căn ngón tay, Zeus liền biết xu hòa hảo ý đồ, rốt cuộc, cái này cảnh tượng quá quen thuộc, quen thuộc tới rồi làm Zeus liền lúc trước kia cổ đoạn gân nứt cốt chi đau đều chân thật nghĩ tới.
Chỉ là, đã sớm bị làm được vô lực Zeus căn bản là không có giãy giụa sức lực, bị một trước một sau hai phương giam cầm, Zeus nhiều nhất chỉ có thể vặn vẹo cái mông, chỉ là, như vậy vặn vẹo, ngược lại làm chính mình nơi riêng tư bị xâm phạm càng thêm nghiêm trọng, biết đã vô pháp chạy thoát kế tiếp càng thêm thảm thiết tình sự, Zeus nội tâm bi phẫn cắn răng: Vì cái gì này đó nam nhân tính trí đều tốt như vậy? Bởi vì thực lực cùng chủng tộc quan hệ, kéo dài lực càng là lớn lên làm hắn tuyệt vọng, mà những cái đó phân thân, đều một đám kích cỡ kinh người, thô to làm hắn cảm thấy sợ hãi, mà nhất đáng giận chính là, những người này làm liền làm, dù sao chính mình cũng coi như là hưởng thụ tới rồi, chính là vì mao đều thích ba người hành?!
Kỳ thật, Zeus cuối cùng một chút thật là oan uổng những cái đó nam nhân, vô luận là ai, đều không thể thích cùng những người khác cùng chung chính mình ái nhân, chỉ là, Zeus quá mức với đặc thù cũng quá mức với trơn trượt, vô pháp bắt được bất an làm những cái đó nam nhân thỏa hiệp vì chính mình tìm đồng minh, mà ba người hành nguyên nhân, một là bởi vì mỗi một lần thành công áp đảo hắn khi bên cạnh vừa vặn là hai người, cái thứ hai, cũng là chính yếu nguyên nhân, là bởi vì mật ít ruồi nhiều, nghẹn lâu rồi mãnh thú căn bản vô pháp nhẫn nại trụ lâu lắm, vì thế, lựa chọn đồng thời gặm thực, như vậy, là có thể đủ không ngừng được đến, dục vọng cũng mới có thể thư giải.
Ở Zeus hoảng sợ bên trong, xu rút ra ba ngón tay, đôi tay ôm lấy hắn hai chân hệ rễ, chậm rãi kéo ra hai chân khoảng cách, làm kia tiểu huyệt càng thêm bại lộ ở không khí bên trong, dục vọng để ở cửa động, dùng một loại thong thả mà không thể ngăn cản cường thế thái độ đẩy đi vào.
Như thiết trùy bị dùng sức gõ vào chính mình nơi riêng tư, đau đớn cơ hồ bóp ở hắn yết hầu, làm hắn cơ hồ hít thở không thông, mở ra miệng, muốn lớn tiếng kêu to, lại ở phát ra âm thanh phía trước đã bị hảo nghiêng đi đầu dùng môi ngăn chặn kia thốt ra mà ra đau hô, bị lấp kín môi lưỡi, chỉ có thể như tiểu động vật nức nở thanh giống nhau, phát ra nhược nhược ô ô thanh, thanh lệ từ trong mắt chảy xuống, Zeus được đến mãn hàm thương tiếc cùng đau lòng hôn, chỉ là, nơi riêng tư xâm phạm lại không có đình chỉ.
Rốt cuộc, xu đem chính mình cực đại toàn bộ đẩy mạnh tiểu huyệt bên trong, biết Zeus thống khổ, hảo cùng xu đều không có động, hảo tiếp tục hôn Zeus, tay cũng các nơi âu yếm, kích thích Zeus khoái cảm, mà xu, còn lại là đôi tay khoanh lại Zeus ngọc hành, bắt đầu hoạt động lên, bọn họ muốn được đến thanh, bọn họ cũng biết thừa nhận hai phân dục vọng thanh rất thống khổ, nhưng là, bọn họ không thể đủ từ bỏ, lúc này đây tình sự, không chỉ là dục vọng phát tiết, càng là một hồi nghi thức, có thể cùng thanh càng gần một bước nghi thức, cho nên, liền tính thực đau lòng, nhưng cũng sẽ không buông ra, chỉ là, bọn họ cũng sẽ không chỉ lo chính mình thỏa mãn, bọn họ muốn, là cùng thanh cùng nhau tới cực lạc đỉnh.
Ở cảm nhận được Zeus thả lỏng lúc sau, hảo cùng xu mới bắt đầu chậm rãi trừu động lên, cố kỵ đến Zeus còn không có thực tốt thích ứng hai căn thật lớn, này đây, hai người không có cùng nhau đưa đẩy, mà là một cái tiến một cái ra, mỗi một lần cắm vào, đều nhắm ngay làm Zeus nhất có thể đạt được khoái cảm điểm nhỏ, hung hăng cọ xát, để có thể vì Zeus mang đến lớn nhất vui sướng.
Như hai người mong muốn, Zeus là đạt được vô thượng vui sướng, mẫn cảm điểm không ngừng kích thích, làm hắn cảm giác được đau đớn dần dần biến mất, chỉ còn lại có kia vô luận như thế nào đều cảm thấy không đủ cọ xát, thẳng tới tâm trí mãnh liệt khoái cảm, làm Zeus một lần nữa trầm luân ở tình dục bên trong, kịch liệt tình sự không ngừng tiếp tục, ái muội rên rỉ cùng thở dốc, tràn ngập ở toàn bộ phòng, hai đầu không biết thoả mãn tính thú, vùi đầu ở chờ mong đã lâu con mồi phía trên, không ngừng gặm thực, làm lơ con mồi cầu xin thấp khóc, không ngừng trừu động chính mình dục vọng, thay đổi các loại tư thế tiến vào, to rộng trên sô pha, mềm mại thảm thượng, bóng loáng trên bàn trà, ngay cả khoảng cách rất xa gương toàn thân phía trước sàn nhà phía trên, đều dính đầy màu trắng sền sệt chất lỏng, tình dục hơi thở, ở toàn bộ phòng nội phiêu tán......
145, xong việc không tình nguyện hứa hẹn
Trên giường ngủ ba gã nam tử, to rộng giường, ba người lại tễ thật sự khẩn, da thịt tương dán, như liền anh thể giống nhau, một tả một hữu hai người, đôi tay đều quấn lấy trung gian người thân thể, trung gian thiếu niên, kim sắc phát tứ tán, phô ở trên giường, tựa ba người chi gian ràng buộc giống nhau, giao vòng ở một tả một hữu hai vị nam tử trên người.
Tóc vàng thiếu niên trần trụi thân thể, trải rộng hồng tím tương sai dấu vết, thậm chí, có địa phương còn có thể rõ ràng thấy hoàn chỉnh dấu răng, không có một chỗ có thể thấy nguyên bản trắng nõn, và thảm thiết, nghiêng thân mình, hai chân mở rộng ra, một cái đè ở bên trái người, một khác điều, còn lại là bị bên phải người đè ở dưới thân, như vậy sai khai hai chân, cũng không phải tư thế ngủ tạo thành tư thế, chỉ cần xem kia tóc vàng thiếu niên hai chân chi gian tư mật chỗ như cũ bao hàm hai căn thô to, liền có thể biết thiếu niên cũng không phải không nghĩ khép lại hai chân, mà là vô pháp khép lại.
Tú khí hai hàng lông mày chi gian, liền tính ở vào ngủ say, như cũ hơi hơi nhăn, tựa hồ cảm nhận được thân thể không khoẻ, thiếu niên giật giật thân thể, đau nhất đau địa phương, cũng nhịn không được co chặt một chút, chết lặng hai chân, muốn hoạt động lại hoàn toàn không có sức lực, giãy giụa một chút, vẫn là bởi vì quá mệt mỏi mà một lần nữa ngủ.
Chỉ là, thiếu niên kia và rất nhỏ động tác, vẫn là bừng tỉnh hắn bên cạnh người hai người, đặc biệt kia một trận co chặt, càng là làm hai người còn chôn sâu ở thiếu niên trong cơ thể đồ vật nhanh chóng thức tỉnh lại đây.
Hảo cùng xu mở mắt ra, nhìn đến ngủ ở chính mình bên người thiếu niên là lúc, tâm tình dị thường vui sướng, rốt cuộc có thể thư giải dục vọng, làm cho bọn họ liền tâm cũng theo thân thể cùng nhau được đến khắc sâu thỏa mãn, chỉ là, như vậy thỏa mãn, đối bọn họ mà nói, vĩnh viễn chỉ có tiến hành khi thái mà sẽ không có hoàn thành khi thái, cho nên, ở cảm nhận được ấm áp chỗ co chặt sau, hảo cùng xu bắt đầu rồi lại một lần tác cầu.
"Ân...... A......"
Trong cơ thể bị lại một lần xâm phạm, mệt vô pháp trợn mắt thiếu niên nhịn không được mở miệng phát ra ngọt nị rên rỉ, chỉ là, bị xâm phạm địa phương mang ra thống khổ, lại làm hắn vô pháp xem nhẹ, từ trong bóng tối giãy giụa ra tới, thiếu niên mở bừng mắt, mê mang tầm mắt nhìn trước mắt nam tử, nhịn không được mắng ra tiếng, chính là, vô lực trạng thái làm hắn mắng càng tựa làm nũng.
"Ngươi, các ngươi hai cái cầm, cầm thú, đủ, đủ rồi...... A...... Không, không cần lại, lại làm, a......"
Ngủ ở thiếu niên chính diện xu hôn hôn thiếu niên sưng đỏ môi, ngữ khí ôn nhu, mang theo vô hạn thương tiếc cùng thâm tình, nói ra nói, lại là làm Zeus rất muốn bổ hắn.
"Thanh, chúng ta cũng là không có biện pháp mới làm như vậy đâu, ai làm thanh cướp đi chúng ta trong sạch chi thân không chỉ có không nghĩ phụ trách, còn thời thời khắc khắc nghĩ chạy trốn đâu? Cho nên, chúng ta chỉ có thể làm được thanh không còn có sức lực tưởng những cái đó không tốt sự tình a!"
Bởi vì sợ hãi một lần thừa nhận hai phân dục vọng thanh quá mức mệt nhọc, hắn cùng ma thương hảo đều đã tận lực khắc chế ( Zeus giận: Không biết ngày đêm liên tục làm mấy ngày còn tính khắc chế, kia nếu không khắc chế nói ta không phải chỉ có thể cả đời ngốc trên giường?! ), không nghĩ tới, tỉnh táo lại thanh cư nhiên còn có tinh lực chạy trốn? Nếu không phải bọn họ ngăn trở mau, liền lại muốn bắt đầu một lần tìm kiếm lữ trình, thấy rõ như vậy tinh thần bộ dáng, bọn họ tự nhiên liền không cần quá khắc chế không phải? Nghĩ đến đây, xu hòa hảo liền nhịn không được va chạm càng dùng sức.
Zeus bị chọc tức một hơi thiếu chút nữa không hoãn lại đây, cái gì gọi là hắn cướp đi bọn họ trong sạch chi thân?! Rõ ràng chính là bọn họ hai cái cưỡng chế chính mình, hiện tại cư nhiên còn ăn vạ trên đầu mình, hơn nữa, bị làm liền chân khép không được, như vậy thảm trạng có thể làm hắn không nghĩ trốn sao? Hắn thừa nhận, cùng những người này làm thời điểm, tuy rằng hắn không phải tự nguyện bắt đầu, nhưng cũng không có bất luận cái gì chán ghét cảm, thân thể của mình có thể tiếp thu bọn họ xâm nhập, hơn nữa, mở ra tình dục thân thể cũng vô pháp cự tuyệt kia phân khoái cảm, như vậy, không có biện pháp ngăn cản liền tiếp thu, chỉ là, những người này đều quá đáng giận, từng bước từng bước tới lại không thể lấy sao? Vì cái gì thích cùng nhau thượng? Không biết bọn họ dục vọng đều đồ sộ đến dọa người sao? Tiếp thu một phần đều đủ hắn chịu được, còn hai cái cùng nhau? Hơn nữa, một đám tinh lực tràn đầy tới rồi đáng sợ, không ngừng làm làm làm, vô luận là ai đều sẽ không chịu nổi có được không?!
"Ngô...... A...... Chậm, chậm một chút......"
Trong cơ thể mỗ điểm bị hung hăng đỉnh đầu, Zeus thở hổn hển, vừa mới tư duy bị đỉnh tán, chỉ có thể tạm thời dứt bỏ hết thảy hoàn toàn trầm luân......
Chờ đến trận này tình sự kết thúc, lịch ngày đã lại lật qua hai trang, vẫn luôn bị bắt vận động Zeus đã mệt liền lời nói đều nói không nên lời, cảm thụ được chôn sâu ở trong cơ thể vô luận chính mình nói như thế nào cũng không chịu rời khỏi hai phân nóng rực, Zeus khóc không ra nước mắt, rồi lại không dám lại có bất luận cái gì hành động, chỉ cần chính mình thoáng vừa động, này hai cái đáng chết gia hỏa liền sẽ tìm lấy cớ tiến hành một khác tràng vận động!
"Xu, hảo......"
Zeus vô lực kêu lên, trong thanh âm có chút nhè nhẹ ủy khuất, "Các ngươi lui ra ngoài đi, được không? Ta thật sự sẽ không trộm chạy."
"Đây là ngươi hứa hẹn?" Cứ việc là làm dùng sức một phương, nhưng xu lại là thần thanh khí sảng, một chút đều không có Zeus mỏi mệt, chọn môi cười hỏi hắn, tự nhiên là biết thanh nếu ưng thuận hứa hẹn liền tuyệt đối sẽ không huỷ bỏ, đây là thanh kiêu ngạo.
"...... Ta hứa hẹn." Zeus tự nhiên cũng minh bạch xu ý tứ, khẽ cắn môi, chỉ có thể đáp ứng, "Ta có thể hứa hẹn các ngươi không trốn đi, chính là, các ngươi cũng cần thiết đáp ứng ta, không chuẩn tái giống như mấy ngày nay giống nhau đối ta!"
"Này không thể được!" Nằm ở Zeus phía sau hảo đôi tay đáp thượng Zeus eo, tinh tế giúp Zeus xoa, thư giải hắn đau nhức, "Thanh, ngươi phải biết rằng, đối với người mình thích cấm dục, đây là thực vô nhân đạo!"
"Các ngươi lại không phải người, yêu cầu nói cái gì nhân đạo?" Zeus hừ lạnh một tiếng, cảm giác được tốt vuốt ve làm hắn thoải mái rất nhiều, cũng liền thả lỏng thân thể không có ngăn cản.
"Nếu không như vậy đi, thanh, ngươi cần thiết hứa hẹn sẽ không trộm chạy trốn, chúng ta, cũng sẽ đình chỉ lần này tình sự, ở ngươi thân thể hoàn toàn khôi phục phía trước, chúng ta đều sẽ không tiến vào ngươi, chỉ là tiếp theo, chúng ta có thể hay không áp đảo, hoặc là ngươi có thể hay không bị áp, liền xem chính chúng ta bản lĩnh, thế nào?"
Trầm mặc cân nhắc xu nói, tuy rằng chính mình thân thể quá phận mẫn cảm là chính mình lớn nhất tai hoạ ngầm, nhưng là, tổng so như bây giờ vẫn luôn bị đè ở trên giường hảo đi? Chỉ cần chú ý một chút, bị lại lần nữa áp đảo khả năng tính hẳn là không lớn, ách, hẳn là...... Sẽ không đại đi? Zeus có chút không tự tin, bởi vì hắn đã sớm phát hiện một việc, đối những người này, chính mình sớm thành thói quen bọn họ đối chính mình thân thể thượng tiếp xúc, bị bọn họ ấp ấp ôm ôm, chính mình căn bản là sẽ không nhận thấy được bất luận cái gì không ổn.
Bất quá, hiện tại cũng chỉ có thể đáp ứng rồi đi, nếu muốn bọn họ đáp ứng vĩnh viễn đừng nghĩ áp chính mình, đừng nói bọn họ, ngay cả chính mình đều không tin a!
"Hảo, ta đáp ứng các ngươi, hiện tại, ách, các ngươi đi ra ngoài lạp!"
Được đến Zeus hứa hẹn, hảo cùng xu trên thực tế cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, phải biết rằng, tuy rằng bọn họ nói thực cứng rắn, nhưng là, làm như vậy đi xuống, không cần bao lâu, nhìn thanh mỏi mệt, bọn họ sẽ nhịn không được mềm lòng mà thỏa hiệp, hiện tại có thể được đến thanh hứa hẹn, là tốt nhất kết quả.

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ