Đại biên độ thở dốc, Zeus có chút không rõ, vì sao Sesshoumaru sẽ vô duyên vô cớ như vậy sinh khí? Kia chạm nhau đôi môi, hắn cảm nhận được chính là kia cổ áp lực điên cuồng tức giận, mà kia cổ tức giận, hiển nhiên, chính là nhằm vào chính mình, chính mình, lại ở trong lúc lơ đãng đắc tội hắn?
Nhìn cặp kia màu lam trong con ngươi thủy sắc mê li, Sesshoumaru phát giác chính mình rất là mê muội, kia bởi vì chính mình mà sưng to đôi môi, khóe môi lưu lại màu trắng chỉ bạc, làm Sesshoumaru ánh mắt ám trầm hạ tới, cúi đầu, ở Zeus kinh giận bên trong, vươn lưỡi, chậm rãi thêm kia chỗ dâm mĩ chi ti, một phản vừa mới thô bạo, ôn nhu cơ hồ giống như mùa xuân gió nhẹ, chỉ là nhẹ nhàng phất quá.
Từ khóe miệng xẹt qua, đi vào cằm, xuân phong biến thành hạ phong, hơi thở bắt đầu nóng rực lên, đem Zeus giam cầm ở trong ngực, Sesshoumaru không dung cự tuyệt ở Zeus cổ gian lưu lại từng đạo vệt đỏ, sau đó là tinh tế nhỏ xinh xương quai xanh, giống như hưởng thụ trong thiên hạ mỹ vị nhất đồ ăn, Sesshoumaru biểu tình thập phần hưởng thụ, ngón trỏ hơi chọn, Zeus vạt áo đã bị đẩy ra một chút, mắt thấy Sesshoumaru hôn càng ngày càng thâm nhập, nửa trầm mê Zeus bị trước ngực thình lình xảy ra lạnh lẽo bừng tỉnh, sau đó, chấn kinh dùng sức, đem Sesshoumaru cấp đẩy ra.
103, về động dục kỳ suy đoán
Bị đánh gãy ăn cơm Sesshoumaru yết hầu gian phát ra bất mãn gầm nhẹ thanh, giống như khôi phục hắn thú loại bản năng giống nhau đối với ngăn cản giả đe dọa, tiến lên, đi bước một tới gần Zeus.
Zeus chân trái sau này lui một bước, duỗi tay, chống lại Sesshoumaru ngực, ngăn trở hắn đi tới, cau mày, thấp giọng quát, "Sesshoumaru, ngươi động dục kỳ tới rồi sao?!" Nha nha, như thế nào những người này luôn là sẽ không màng thời gian địa điểm liền thích loạn phát tình, hắn nhưng không có cung người quan khán sống đông cung hứng thú! ( cho nên Zeus, ý của ngươi là không có người xem là được sao? r(s_t)q )
Sesshoumaru ngừng lại, kim sắc đôi mắt chậm rãi lui đi trầm mê cùng điên cuồng, có chút nghi hoặc cũng có chút khiếp sợ, khi nào, chính mình tự khống chế năng lực thế nhưng trở nên như vậy kém? Bất quá, ngay sau đó hắn liền bình thường trở lại, rốt cuộc, trước mắt người là người này nột, chính mình sẽ mất đi lý trí cũng không gì đáng trách!
Sesshoumaru lại một lần bước ra bước chân hướng tới Zeus đi vào, chỉ là lúc này đây, Sesshoumaru bên người hơi thở không hề như vậy điên cuồng, Zeus cũng liền yên tâm không hề cường ngạnh ngăn cản Sesshoumaru tới gần.
Ở khoảng cách Zeus nửa bước khoảng cách khi, Sesshoumaru dừng bước chân, cúi đầu, đối với Zeus gằn từng chữ một mở miệng, ngữ khí chi gian, là không có một chút ít giả dối thận trọng, "Lam Trạch Thanh, ngươi nhớ kỹ, về sau, không chuẩn lại nói muốn cùng ta phân biệt linh tinh nói, đã biết sao?" Liền tính biết người này sẽ hồi 500 năm sau, chính là, hắn không thích nghe thấy người này trong miệng xuất hiện ly biệt, không, không thể nói không thích, phải nói là chán ghét, cực kỳ chán ghét.
Zeus thân hình một đốn, ngẩng đầu, tầm mắt thẳng tắp tham nhập Sesshoumaru trong mắt, muốn dò hỏi cái gì, lại ở cặp kia trong con ngươi, trừ bỏ nghiêm túc không còn mặt khác, lặng im sau một lúc lâu, Zeus mới quay mặt đi, rũ xuống mi mắt, yên lặng tiểu biên độ gật đầu một cái, xem ra, Sesshoumaru đối khuyển đại tướng thật đúng là tôn kính a, cư nhiên đến bây giờ còn không có buông hắn tử vong bóng ma! o(s□t)o, đối với này thần, chúng ta còn có thể đủ nói cái gì đâu?
Bởi vì nụ hôn này, Zeus muốn kiếm ăn dục vọng toàn bộ đánh tan, vì thế chủ động yêu cầu lại lần nữa lên đường, bắt đầu hướng tới mèo rừng tộc lãnh địa mà đi, mà đáng thương bị nhà mình Sesshoumaru đại nhân hành vi dọa thạch hóa tà thấy, ở Sesshoumaru cùng Zeus đi ra ngoài hảo xa hảo xa mới tỉnh lại, đối với không sai biệt lắm nhìn không thấy ảnh Sesshoumaru chạy như điên mà đi, "Ngao ngao ngao ngao ngao, Sesshoumaru đại nhân, không cần ném xuống tà thấy a, liền tính muốn tư bôn, tà thấy cũng sẽ phụng dưỡng ngươi tả hữu, ngao ――"
============================= phân cách tuyến =============================
Màu trắng quang màu xám yên, hỏa hồng sắc ánh lửa khắp nơi tàn sát bừa bãi, chiếu rọi sương khói hạ thân ảnh phá lệ nguy hiểm, theo nện bước bước ra sương khói, Sesshoumaru thân ảnh càng ngày càng rõ ràng, bao gồm, hắn bên người cái kia tóc vàng thiếu niên.
"Sesshoumaru!" "Thanh ――"
Inuyasha cùng hắn phía sau san hô phật Di Lặc đồng thời kêu ra tiếng tới, chỉ là, hai người trọng điểm bất đồng, Inuyasha ánh mắt đặt ở tóc bạc khuyển yêu trên người, mang theo nồng đậm đề phòng, mà san hô cùng phật Di Lặc bọn họ ánh mắt, càng có rất nhiều đặt ở tóc vàng thiếu niên trên người, có đối với ngoài ý muốn gặp lại kinh hỉ, cứ việc cái này gặp lại địa điểm có chút không đúng.
"Như vậy tính cái gì? Ngươi gia hỏa này đối thủ......"
Làm lơ với Sesshoumaru đối với mèo rừng tộc đối thủ tuyên ngôn, thanh bị san hô cùng phật Di Lặc bọn họ kéo đến trong một góc chậm rãi blah blah.
"Thanh, ngươi không sao chứ? Sesshoumaru hắn... Không có đối với ngươi làm cái gì đi?" San hô hỏi có chút chần chờ, tuy rằng Sesshoumaru đối thanh đặc biệt là có mắt người đều nhìn ra được, chỉ là, nàng cũng không thể đủ quên, thượng một lần thanh là bị giết sinh hoàn cưỡng bách mang đi sự thật này.
San hô nói làm Zeus nhớ tới Sesshoumaru kia hai cái hôn, ánh mắt mơ hồ một chút, sau đó, phi thường nghiêm túc nói, "Không có!" Hắn nhưng không có như vậy da mặt dày ( mắt lé: Nãi thật sự da mặt không hậu sao? ) đem đồng tính đối hắn cường hôn tuyên cáo thiên hạ.
San hô bọn người không có phát hiện Zeus kia trong nháy mắt dao động, chỉ là ở phát hiện Zeus thật sự không có gì địa phương không hảo sau lại đem ánh mắt đặt ở chiến cuộc phía trên, lại phát hiện, giờ phút này Sesshoumaru cùng Inuyasha đối thượng, lưu loát huy đao, Inuyasha bị mạnh mẽ xung lượng xả sau này bay đi, đem phòng ốc đâm ra một cái miệng to. Đạm vì mao bọn họ liền trong chốc lát không có xem, sự tình cũng đã hướng tới bọn họ vô pháp lý giải phương hướng phát triển đâu? Mèo rừng tộc cái kia địch nhân đâu? Vì mao không đi đánh địch nhân ngược lại này hai cái huynh đệ đánh nhau rồi đâu?
"Nhớ kỹ, Inuyasha!" Sesshoumaru lạnh băng trong giọng nói là rõ ràng tức giận, "Một cái yêu phải nhân loại nữ nhân kết quả khiến cho chính mình bị phong ấn người, không có tư cách nhúng tay chuyện này!"
"Sesshoumaru đại nhân, ta cho rằng chúng ta hiện tại không có thời gian đi quản Inuyasha... Ách, ngao ――"
Một tiếng đau hô, tà thấy bị Sesshoumaru phi thiên nhất giẫm, quanh thân kia trầm thấp lạnh băng áp suất thấp làm mọi người hít hà một hơi.
"Thật là khủng khiếp......" Thất bảo kinh hồn táng đảm té ngã trên mặt đất, ô ô, Sesshoumaru khí thế thật là khủng khiếp a.
Đi phía trước đạp hai bước, Sesshoumaru dừng lại bước chân, xoay người, trở về đi tới, san hô đám người nín thở, không biết hắn muốn làm gì, chỉ có thể nắm vũ khí lẳng lặng chờ đợi, làm tốt tùy thời chống cự chuẩn bị.
Từng bước một càng ngày càng gần, Sesshoumaru bước chân mại không mau, chậm rãi, trầm ổn phi thường, thẳng tắp đi đến san hô cùng phật Di Lặc trước người, dừng lại, chậm rãi mở miệng, "Không đi?" Nói, ánh mắt từ cùng thanh dựa vào cực gần hai người trên người lướt qua.
Tê ――, hảo lãnh a! San hô cùng phật Di Lặc ở Sesshoumaru thực chất hóa lạnh băng trong ánh mắt đánh cái rùng mình, Sesshoumaru không hổ là đại yêu quái, chỉ cần này khí thế, Inuyasha liền không đủ trình độ, chỉ là, Sesshoumaru vì sao phải nhằm vào bọn họ phóng khí lạnh? Nói chung, chỉ cần bọn họ không chủ động tiến đến hắn trước mặt, Sesshoumaru không phải đều trực tiếp làm lơ bọn họ sao? Hôm nay như thế nào sẽ cố ý nhằm vào bọn họ đâu?
Quá mức lạnh băng hoàn cảnh hạ, người luôn là sẽ theo bản năng tới gần tới tìm kiếm ấm áp, vì thế, thường thường cho người ta ôn nhu cảm giác Zeus liền trở thành này băng thiên tuyết địa thái dương, hấp dẫn san hô cùng phật Di Lặc tới gần.
Chỉ là, cắn chặt răng làm chính mình không cần phát run, san hô cùng phật Di Lặc rất là mạc danh, vì mao Sesshoumaru khí lạnh mã lực càng thêm mạnh mẽ a???
Nhìn kia hai cái chướng mắt nhân loại càng ngày càng tới gần Zeus, mà Zeus lại không có cự tuyệt bọn họ tiếp cận, Sesshoumaru rốt cuộc nhịn không được duỗi tay, một phen đem Zeus kéo qua tới, cường thế cầm Zeus thủ đoạn, tiếp theo liền xoay người cũng không quay đầu lại rời đi.
Chờ đến Sesshoumaru cùng Zeus thân ảnh hoàn toàn nhìn không thấy khi, san hô mọi người mới hư thoát đại đại thở ra một hơi, một lần nữa cảm nhận được xuân về hoa nở mỹ diệu.
Chỉ là, nhíu nhíu mày, tổng cảm thấy Sesshoumaru đối thanh thái độ có chút kỳ quái, rất coi trọng, rồi lại không giống như là đối bằng hữu coi trọng, mà là cái loại này, ách, độc chiếm dục, đối, Sesshoumaru đối thanh có một loại rất mạnh độc chiếm dục, loại này chiếm hữu dục đã siêu việt bằng hữu giới hạn, lâm vào ái muội không rõ vực sâu, thanh, không có việc gì đi......
"Nói, vừa mới Sesshoumaru kéo thanh thời điểm dùng chính là tay trái đi." Vuốt cằm, phật Di Lặc quan sát tương đối cẩn thận.
"...... A, Sesshoumaru tay khôi phục?!" Cẩn thận hồi tưởng qua đi san hô cũng che dấu không được kinh ngạc hô một tiếng, vừa mới kia chỉ lôi kéo thanh tay nhỏ dài hữu lực, cùng nguyên bản giống nhau như đúc, Sesshoumaru tay là như thế nào khôi phục? Phỏng chừng, vấn đề này đối với hiện tại bọn họ tới nói là cái vô giải vấn đề đi, tuy rằng thực kinh ngạc, chỉ là, hiện tại việc cấp bách là đem đi cứu ra Qua Vi.
"Chúng ta đi thôi!"
"Ân."
============================= phân cách tuyến =============================
Bên này, bị giết sinh hoàn lôi kéo về phía trước đi Zeus có chút làm không rõ ràng lắm trạng huống, hắn rất muốn dùng không ra một bàn tay sờ sờ chính mình cái gáy tới tỏ vẻ chính mình nghi hoặc, vì mao hắn tổng cảm thấy, lúc này đây gặp được Sesshoumaru sau, Sesshoumaru tính cách thay đổi rất nhiều đâu? Trước kia tuy rằng cũng là cái băng sơn diện than, nhưng cũng nhiều nhất liền tính toán chi li keo kiệt một chút a, như thế nào hiện tại trở thành này phúc không thể hiểu được suốt ngày tức giận biệt nữu bộ dáng? Quả nhiên, không ngừng nữ đại mười tám biến, ngay cả nam yêu cũng là một ngày một cái dạng sao? Huống chi, này chỉ nam yêu vẫn là ở vào thanh xuân phản nghịch kỳ cẩu yêu! =_=
"Sesshoumaru, ngươi hoàn toàn có thể chính mình đi làm việc không cần phải xen vào ta!"
"Ngươi đâu?"
"Ách? Ta? Ta ngay từ đầu liền nói qua, ta chỉ là tới chơi!"
Sesshoumaru nghe vậy dừng lại dưới chân nện bước, quay đầu, dùng một loại lạnh lạnh tầm mắt đem Zeus nhìn cái lạnh thấu tim, sau đó, mới chậm rì rì buông ra tay, năm ngón tay tiệm tùng, mắt thấy liền phải rời đi Zeus thủ đoạn, rồi lại bỗng dưng dùng sức nắm một chút, mới cuối cùng buông ra.
"Không chuẩn theo ý ta không thấy địa phương rời đi!"
"Đã biết đã biết!" Zeus phiên trợn trắng mắt, hoá ra ngươi vừa mới kia lập tức là cảnh cáo tới a, này khuyển yêu cũng quá keo kiệt một chút đi, bao nhiêu năm trước một chút việc nhỏ, cần thiết như vậy khẩn nắm không bỏ sao? Hơn nữa, hắn đều như cũ nhắc lại qua, hắn không có không từ mà biệt a!!!
Xoay người vẫy vẫy tay, Zeus vô mục đích tùy ý tuyển một phương hướng đi đến, kim sắc sợi tóc, màu trắng vạt áo, ở trong không khí vẽ ra đồng dạng độ cung, tuyệt đẹp lại không viên mãn, cực kỳ giống mỗi một lần ly biệt, tràn ngập đầy trời tràn ngập tiếc nuối, Sesshoumaru không đôi tay gắt gao cầm, mới miễn cưỡng khắc chế đem cái kia không chút nào lưu luyến bóng dáng một lần nữa bắt lấy từ đây gông cùm xiềng xích xúc động, hắn biết, hiện tại chính mình còn không có năng lực này, một lát, xoay người, hướng tới mục tiêu của chính mình mà đi! ( nói cách khác, sát điện a, nãi nếu có đem Zeus giam cầm thực lực liền sẽ đi làm sao? )
104, cái gọi là xem diễn chú ý an toàn
Rẽ trái rẽ phải, nơi này nơi nơi đều là thiêu đốt ngọn lửa, càng đi càng sâu, dần dần, xuyên qua thiêu toàn bộ thôn xóm, đi tới thôn sau bí ẩn sau núi, nghe trong không khí nồng đậm mèo rừng tộc xú vị, Zeus thẳng tắp đụng phải cùng Sesshoumaru chia lìa sau gặp được đệ nhất vị mèo rừng tộc, ách, hoặc là nói là đệ nhất nhị ba vị?
Ba cái ăn mặc không phẩm vị lớn lên lại dị dạng mèo rừng tộc nhìn đến Zeus phản ứng đầu tiên chính là: Nhân loại này khẳng định là cùng Inuyasha cùng nhau tới! Rốt cuộc, muốn bọn họ đem nhân loại cùng Sesshoumaru cột vào cùng nhau, bọn họ là như thế nào cũng không có khả năng nghĩ đến, vì thế, đối với có thể trảo một cái là một cái tư duy, mèo rừng tộc trực tiếp đề đao ra trận, muốn bắt Zeus, mà Zeus còn lại là chớp chớp mắt, sau đó, trên mặt lan tràn khai kiên cường trung lộ ra sợ hãi biểu tình tới, hoàn mỹ một bộ thà chết chứ không chịu khuất phục dạng! Ý tứ ý tứ giãy giụa giãy giụa, đã bị mèo rừng tộc bắt đi.
Lại quải không ít cong, Zeus bị đẩy mạnh một kiện nhà tù, lay động vài cái, Zeus còn không có ngẩng đầu, liền nghe thấy được mấy cái quen thuộc thanh âm.
"Thanh điện hạ ――"
"Thanh ――"
Đứng thẳng thân mình, Zeus ngẩng đầu mỉm cười, lắc lắc móng vuốt, thần sắc nhẹ nhàng nói thanh, "Nha ~~"
Chỉ là Zeus biểu tình nhẹ nhàng cũng không đại biểu những người khác biểu tình nhẹ nhàng, liền như trước mắt ba vị, một đám đều sắc mặt nôn nóng vây tới rồi Zeus bên người.
"Thanh điện hạ, ngươi như thế nào cũng bị bắt lại?"
"Đúng vậy, thanh, Sesshoumaru không có bảo hộ ngươi sao?"
"Hơn nữa, lấy thực lực của ngươi hẳn là sẽ không bị trảo a?"
Trừu trừu khóe miệng, san hô a, ở ngươi trong mắt ta chính là một bị bảo hộ oa sao? Hơn nữa, Sesshoumaru bảo hộ ta? Đừng nói chuyện cười a! Đến nay mới thôi có thể được đến Sesshoumaru bảo hộ chỉ sợ cũng chỉ có tiểu linh đi. r(s_t)q, nhìn, đây là vô tâm không phổi nhất điển hình nhân vật a!!
Tìm một phương tương đối sạch sẽ địa phương ngồi quỳ xuống dưới, eo đĩnh đến thẳng tắp, đôi tay giao nhau tương điệp đặt ở bụng, đối với ba người hơi hơi mỉm cười, thánh phụ không kịp lộng lẫy, chỉ một thoáng, toàn bộ trong phòng giam tựa hồ đều sáng lên, kim quang đầy trời thiếu chút nữa chọc mù ba người mắt.
"Ta chỉ là không yên tâm các ngươi mới lại đây nhìn xem!"
"......"
Ba người trầm mặc.
Giây lát, nức nở thanh ở tối tăm trong phòng giam vang lên, u u oán oán, bằng thêm vài phần âm trầm.
"Ô oa ~~, thanh điện hạ, ngươi thật là quá thiện lương!!"
Khăn tay sát sát khóe mắt, Qua Vi hướng Zeus một cái phi phác, bị san hô tay mắt lanh lẹ giữ chặt.
"Qua Vi, thanh sẽ bị ngươi phác gục bị thương!"
Cho nên nói, liền tính Zeus đã biểu hiện ra hắn kia ít nhất không thua kém Sesshoumaru thực lực, ở san hô tâm lý mặt, Zeus vĩnh viễn chỉ có thể là nhược thụ!! ORZ......
"A, thực xin lỗi, thanh điện hạ!" Luống cuống tay chân vùng vẫy làm tốt, Qua Vi vì chính mình vừa mới hành vi cảm thấy cay chát.
"Không có việc gì." Nói, Zeus lại đưa ra một quả ôn nhu thiên sứ chi cười, vì thế, ba người không thể tránh khỏi lại một lần trúng chiêu.
Thật xinh đẹp a, vốn là tinh xảo tới rồi cực điểm ngũ quan, hơn nữa kia xuân phong quất vào mặt mỉm cười, thanh điện hạ / thanh không hổ là bọn họ gặp qua đẹp nhất người, dùng khuynh thành chi tư tới hình dung một chút đều không quá phận! Bất quá, thanh điện hạ / thanh mỹ lại không đơn giản là nữ tính chi nhu mị, đó là một loại đã vượt qua giới tính mỹ lệ, không quan hệ với nam nữ, thuần túy nhất tuyệt thế chi sắc.
Không bao lâu, mèo rừng tộc yêu quái liền tới rồi, đem Zeus đám người cộng thêm những cái đó thôn dân áp đi ra ngoài, đi tới một chỗ, chung quanh bày ra một cái đại đại kết giới, dự phòng Zeus đám người chạy trốn.
Nhìn nhìn bốn phía, nhất thấy được phỏng chừng chính là cách hắn cách đó không xa kia phó hài cốt, chừng hai ba mươi mễ cao, hài cốt phía trước, là một cái màu đỏ án bàn, án trên bàn mặt phù chú chờ vật, vừa thấy liền biết là vì sống lại kia phó hài cốt bày ra dàn tế, ánh trăng đã thăng đến không trung ngay trung tâm.
Bên người có người để sát vào, là Qua Vi, Zeus không dấu vết tránh đi một chút, không có làm Qua Vi đụng tới chính mình. Ở Qua Vi lại một lần tiến lên phía trước quay đầu lại, chặn Qua Vi động tác.
"Làm sao vậy?"
"Không, không có gì." Qua Vi cắn môi, liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra nàng khẩn trương, phủ nhận qua đi không vài giây, Qua Vi có chút chần chờ mở miệng, "Thanh điện hạ, ngươi nói, Inuyasha sẽ thắng, đúng không?"
Nàng tin tưởng Inuyasha thực lực, chính là, vẫn là sẽ bất an a, mà thanh điện hạ, chỉ cần nhìn đến thanh điện hạ mỉm cười dung nhan, nàng là có thể đủ bình tĩnh trở lại, có lẽ, ở hiện đại, nàng đối thanh điện hạ chỉ là năm phần si mê năm phần bảo sao hay vậy, như vậy tới rồi bên này, cùng thanh điện hạ gần gũi ở chung chút thời gian, thanh điện hạ kia cổ trấn an nhân tâm khí chất, làm nàng hoàn toàn lâm vào sùng bái chi tình trung không thể tự kềm chế, tựa hồ chỉ cần thanh điện hạ nói, nàng là có thể đủ tin tưởng.
"Ân."
Không mặn không nhạt một cái giọng mũi, lại làm Qua Vi lập tức phấn chấn tinh thần, tái hiện biến tin tưởng tràn đầy, Zeus nhìn thoáng qua, đối Qua Vi biến hóa có chút kỳ quái, bất quá, sao, mặc kệ nó, dù sao cũng chỉ là cái không quan hệ nhân sĩ mà thôi.
Inuyasha nhưng thật ra không đợi tới, Sesshoumaru liền đến, ánh mắt đầu tiên, không có xem kia màu đỏ kết giới cũng không có đi chú ý đối với hắn khiêu khích mèo rừng nữ yêu, thẳng tắp đem tầm mắt tham nhập đóng lại Zeus đám người màu lam kết giới bên trong, trói định ở Zeus trên người, ánh mắt thâm trầm, làm Zeus ngạch tế nhỏ giọt một giọt mồ hôi lạnh.
Ách, Zeus ánh mắt phiêu tả phiêu hữu chính là không phiêu hướng Sesshoumaru, khóe miệng tươi cười có chút cứng đờ, nội tâm lại là phát điên không thôi: X, Sesshoumaru, ngươi không dùng lại cái loại này "Ngươi lừa gạt ta ngươi lừa gạt ta cả nhà" ánh mắt xem ta hảo sao? Ta thật sự không có lừa gạt quá ngươi a a a a ――
Rốt cuộc, có lẽ là xem mệt mỏi, cũng hoặc là đạt tới chính mình muốn mục đích, Sesshoumaru đem ánh mắt Tòng Trụ tư trên người di mở ra, nhìn về phía cái kia bởi vì nuốt vào bốn hồn chi ngọc mà một lần nữa có được ý thức mèo rừng tộc tộc trưởng ―― thân phương.
Màu lam kết giới rách nát, Qua Vi đám người cũng có thể nhìn đến bên ngoài trạng huống, đối với mèo rừng tộc tại đây tụ tập cảm thấy kinh ngạc, liền thấy được tới rồi yêu lang tộc thủ lĩnh cương nha, chẳng qua, cương nha lại bị ngăn ở màu đỏ kết giới bên ngoài, nhất thời vô pháp tiến vào.
Thân phương cũng bắt đầu tính toán đem Zeus này đó chuẩn bị tốt tế phẩm ăn xong bổ sung năng lượng tới đạt tới hoàn toàn sống lại, mắt thấy cương nha vô pháp cứu viện, phật Di Lặc cởi bỏ phong ấn muốn dùng phong huyệt đối phó thân phương, lại phản bị thân phương gây thương tích, ở san hô nâng dưới vô lực đứng.
Thân phương cành khô ngón tay chậm rãi dời về phía Qua Vi, cái thứ nhất mục tiêu đã quyết định, càng ngày càng gần bức bách, tựa hồ hết thảy nguy ở sớm tối, sau đó, một tiếng gầm rú truyền đến, "Qua Vi ――", phịch một tiếng, màu đỏ kết giới hoàn toàn rách nát, Inuyasha lên sân khấu.
Khiêng thiết toái nha, Inuyasha bừa bãi đứng nơi đó, làm lơ với thân phương truyền đến áp lực, nhẹ nhàng nói một câu, "Làm ngươi đợi lâu!"
Zeus là không biết Qua Vi đám người tâm tình là như thế nào vui sướng lạp, hắn chỉ biết, như vậy lên sân khấu Inuyasha mang cho hắn chỉ có một loại ngốc bức cảm giác, cái loại này tư thế, xuẩn thấu!
Đỡ trán, Zeus trực tiếp bỏ qua mấy người tương kiến hoan cộng thêm một cẩu một lang cùng Qua Vi tình tay ba, sau đó, một trận quen thuộc hơi thở vây quanh hắn, trên cổ tay một trận sức kéo, chính mình trực tiếp bị kéo vào một cái ôm ấp, truyền đến từng đợt lạnh lẽo hơi thở.
"Ngươi, không có việc gì?"
"Vô nghĩa!" Zeus đẩy đẩy đâm chính mình cái trán có chút sinh đau ngực, phát hiện đẩy không khai sau, cũng không bắt buộc, dù sao, đối với Sesshoumaru này chỉ cùng loại với tiến vào động dục kỳ khuyển yêu tới nói, chính mình hết thảy phản kháng đều là không có hiệu quả! Vì thế, Zeus chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo điều chỉnh một chút chính mình tư thế, làm chính mình có thể thoải mái một chút. "Nếu điểm này đồ vật là có thể đủ thương đến ta nói, ta còn không bằng trực tiếp về nhà tìm kia đáng giận lão thái thái chấm dứt tính!" Đương nhiên, có khả năng nhất chính là mền á kia lão thái trực tiếp một lần nữa nghĩ cách lăn lộn một lần.
Trực tiếp lược qua hắn nghe không hiểu nói, Sesshoumaru có chút quyến luyến đem trong lòng ngực người ôm chặt lấy, sau đó, buông ra, hắn không có quên, hiện tại còn xem như ở trên chiến trường mặt! ( đạm Sesshoumaru, nãi thật sự mộc có quên sao? Kia vừa mới ôm tính cái gì? )
"Xem diễn thời điểm đi xa điểm." Nếu không sẽ không cẩn thận đã bị lan đến gần.
Nghe minh bạch Sesshoumaru ý ngoài lời, Zeus cười tủm tỉm gật đầu, hắn đương nhiên sẽ tìm một cái hảo vị trí, như vậy mới có thể đủ xem diễn xem tận hứng sao.
Qua Vi đám người trực tiếp ở trong gió hỗn độn mở ra, uy uy, các ngươi hai cái là chuyện như thế nào a? Trước không nói vừa mới cái kia màu hồng phấn phao phao loạn mạo ái muội tới rồi cực điểm ấp ấp ôm ôm, chính là thái độ này cũng có vấn đề đi? Xem diễn? Không nghe lầm đi? Đây chính là lấy mệnh tương bác chiến tranh a, không phải rạp chiếu phim màn ảnh mặt trên thật diễn giả làm a, các ngươi hai cái cho chúng ta đoan chính một chút thái độ a a a a ――
Bất quá, phát điên bên trong, lại có ai, mắt mạo lục quang đối với ôm nhau ở bên nhau Sesshoumaru cùng Zeus phát ra vô hạn YY đâu, rải, ai biết được......
Thân phương năng lực cũng không phải tùy tùy tiện tiện người có thể đánh nhau, giờ phút này, bị thương phật Di Lặc cộng thêm san hô cùng Qua Vi đều chỉ có thể làm người đứng xem, vì làm Inuyasha an tâm chiến đấu, mấy người đều sau này lui lại rất nhiều, nhìn hoàn toàn sống lại thân phương, Qua Vi đám người rất là lo lắng.
"Răng rắc răng rắc ――"
Không biết Inuyasha thế nào?
"Răng rắc răng rắc ――"
Có thể hay không bị thương? Rốt cuộc cái này yêu quái rất cường đại!
"Răng rắc răng rắc ――"
Có Sesshoumaru ở bên nhau hẳn là sẽ không có việc gì đi...... "San hô, ngươi có hay không nghe thấy một trận răng rắc răng rắc thanh âm?"
"Ân, Qua Vi, ngươi cũng nghe tới rồi a!" San hô nói trực tiếp khẳng định Qua Vi không có ảo giác, cẩn thận tìm tòi, đến cuối cùng, san hô cùng Qua Vi ánh mắt tụ tập ở phía trước nóc nhà phía trên.
Ánh trăng tuy rằng không đủ sáng ngời, nhưng kia đầu tiêu chí tính tóc vàng các nàng vẫn là có thể nhận ra tới, "Thanh điện hạ / thanh?!"
Mảnh khảnh thân ảnh nằm ở nóc nhà, đưa lưng về phía các nàng, một bàn tay chống đầu, dựa nghiêng, một cái tay khác chính một trên một dưới không biết làm gì, san hô cùng Qua Vi liếc nhau, sau đó, toàn bộ thông chạy tới nhà ở phía dưới, từ san hô ôm Qua Vi một cái nhảy lên, liền thượng nóc nhà.
"Thanh, ngươi ở chỗ này làm gì? Rất nguy hiểm! Ngươi...... Thanh?!" Cuối cùng một chữ san hô quả thực là kêu cái kia kêu ngàn chuyển trăm hồi a, trợn mắt há hốc mồm nhìn Zeus trước mắt một quán cùng Qua Vi từ nàng thời đại mang lại đây đồ ăn tương đồng đóng gói, san hô đối trước mắt trạng huống có chút hỗn độn.
Nga, vô luận là ai đều có thể, chạy nhanh nói cho ta trước mắt hết thảy đều là giả! Thanh không có một bên ăn đồ ăn vặt một bên mùi ngon nhìn Inuyasha cùng Sesshoumaru gian nan chiến đấu, thanh cũng không có không chút để ý nuốt vào một mảnh cái kia kêu khoai lát ngoạn ý sau đó ngạc nhiên nhìn thân phương công kích nói: Ai?! Nó móng tay có thể vô hạn sinh trưởng đâu, thật hiếm lạ! Thanh càng không có ở Sesshoumaru cùng Inuyasha bị đánh hạ sau đưa đi vô số khinh bỉ tính xem thường tới một câu thật tốn!...... Ngao ngao ngao ngao, Qua Vi, ta trước mắt xuất hiện ảo giác ngao ~~
Nhạ nghiệp nạp hán mao chiểu cáo chịu không nổi Zeus trước sau hình tượng khác biệt quá lớn mà làm ra một cái càng thêm mật mẫu làm, nàng cõng thật dài bay tới cốt, đối với ánh trăng lộ ra một cái mê ly tươi cười, tay trái đặt ở ngực, tay phải nghĩ ánh trăng duỗi thẳng, bày ra một cái kinh điển Shakespeare tẩy cụ trung nhân vật POSS: Nga, không phải ta sai, đều do ánh trăng quá ôn nhu!
...... Phanh ――, Qua Vi thẳng tắp ngã xuống đất, run rẩy giơ ngón tay cái lên: San hô, ngươi trào lưu!
105, hồi sai địa phương
Chiến đấu thực mau liền xong rồi, Sesshoumaru không rên một tiếng tưởng đem Zeus bắt cóc, lại bị ăn qua một lần mệt Qua Vi tay mắt lanh lẹ kéo lại Zeus một đoạn ống tay áo để lại hai vị này.
"Thanh điện hạ, ngươi nghĩ đến trở về phương pháp sao?" Thanh điện hạ đều bị nàng mang lại đây đã lâu, này vài lần, vô luận là hiện đại vẫn là ở cái này niên đại thư tịch phía trên, chính mình đều tìm không thấy thanh điện hạ trở về phương pháp, nàng không rõ, vì sao thanh điện hạ có thể như vậy dễ như trở bàn tay lại đây lại không thể đủ trở về? Bất quá, như vậy cũng không phải biện pháp a, "Thanh điện hạ, nếu còn không có tìm được biện pháp nói, chúng ta thử xem đem bốn hồn chi ngọc đặt ở trên người của ngươi nhìn xem có thể hay không trở về đi." Đây là nàng có thể nghĩ đến duy nhất phương pháp.
Vừa mới nói xong, Qua Vi liền cảm nhận được một cổ so Siberia lãnh không khí càng thêm lãnh dòng khí đánh thẳng mà đến, làm chỉ xuyên một thân giáo phục nàng lãnh hàm răng run lên, khẽ run run chuyển qua cứng đờ cổ, liền thấy được sắc mặt lạnh lùng Sesshoumaru trừng mắt chính mình, nếu chính mình không có nhìn lầm nói, Sesshoumaru tựa hồ ở sinh khí, hơn nữa, vẫn là nhằm vào nàng phẫn nộ, chẳng lẽ...... Thật sự như chính mình suy đoán giống nhau, lạnh băng vô tình Sesshoumaru thích thanh điện hạ?!
Bất quá ngẫm lại cũng không kỳ quái, thanh điện hạ đã cường đại lại mỹ lệ, hơn nữa nghe nói cùng Sesshoumaru đã nhận thức vài trăm năm, hai người cảm tình khẳng định không tầm thường, Sesshoumaru sẽ thích thượng thanh điện hạ cũng là đương nhiên sự tình, chỉ là, thanh điện hạ nguyện ý lưu lại nơi này sao? Hết thảy, vẫn là muốn lấy thanh điện hạ ý nguyện vì tiêu chuẩn!
"Trở về a......" Ngẫm lại, chính mình đến bên này tựa hồ cũng qua hơn một tháng, kia hai tòa ôn thần hẳn là không còn nữa đi? Như vậy, liền trở về đi, ít nhất bên kia ăn được trụ hảo còn có người hầu hạ, tuy rằng thường thường bị chiếm tiện nghi làm hắn trong cơn giận dữ, chính là, bên này không cũng giống nhau có một con thường xuyên đối với chính mình động dục cẩu yêu sao? Hai tương cân nhắc, quả nhiên, vẫn là trở về hảo!
"Như vậy Qua Vi, hiện tại liền đi sao?" Từ chỗ nào tới liền đánh chỗ nào hồi, hắn nhưng cho tới bây giờ không có nghĩ tới muốn hành xử khác người! =_=
Chỉ là, lời nói vừa mới nói xong, bên hông căng thẳng, liền đâm vào Sesshoumaru ôm ấp, "Sesshoumaru, ngươi đến tột cùng là chuyện như thế nào a?!" Vuốt bị đâm đau cái mũi, Zeus tức giận hỏi, như thế nào suốt ngày thích vô duyên vô cớ liền sinh khí a, còn có để hắn bớt lo!! Chẳng lẽ Sesshoumaru trừ bỏ là động dục kỳ còn ở vào thời mãn kinh sao? Sinh khí tức giận, có như vậy hảo sinh khí sao? Hơn nữa, vẫn là sinh hắn khí!
Sao lại thế này?! Sesshoumaru hung hăng trừng mắt bị chính mình túm nhập trong lòng ngực người, nếu không phải hắn ánh mắt không có trộn lẫn tạp bất luận cái gì giả dối, chính mình đều mau hoài nghi hắn là cố ý, hắn tự nhận là chính mình ý tứ biểu đạt đã đủ rõ ràng, chính là, người này lại như cũ ngây thơ mờ mịt giống như con trẻ giống nhau, trong mắt từ đầu đến cuối vô tội một mảnh, đáng chết, chính mình như thế nào sẽ thích thượng như vậy một cái trì độn đến ma người không rõ chủng tộc?
Cúi đầu, đối với Zeus môi áp xuống, nảy sinh ác độc hôn lên đi, thật mạnh mút vào cùng gặm cắn, dùng sức cướp đoạt hắn trong miệng nước bọt, không buông tha bất luận cái gì một chỗ điềm mỹ, làm lơ với trong lòng ngực người rất nhỏ giãy giụa, tiếp tục chà đạp kia anh sắc môi mỏng, không chịu buông ra.
Này một hôn, Sesshoumaru đem chính mình sở hữu oán khí đều phóng xuất ra tới, 500 năm, còn muốn 500 năm mới có thể đủ chân chính gặp nhau, hơn nữa y người này vô tâm không phổi, phỏng chừng lúc này đây trở về lúc sau lại qua đây tỷ lệ thấp cơ hồ không tồn tại đi! Nghĩ đến đây, Sesshoumaru hôn càng thêm dùng sức, 500 năm lượng biến đổi quá lớn, mà hắn lại không thể đủ trực tiếp theo người này đi 500 năm sau, sợ một không cẩn thận lịch sử bước chân liền học sinh dở biến hóa, lúc ấy, có chút hậu quả là hắn không thể đủ thừa nhận trụ.
Bên cạnh, Qua Vi đám người đã sớm thạch hóa, nhìn ở vào hôn nồng nhiệt trung hai người, ách, xem nhẹ rớt thanh điện hạ / thanh nho nhỏ giãy giụa, kia trong đó thiêu đốt ái muội làm cho bọn họ người quan sát đều nhịn không được độ ấm bay lên cảm thấy mặt đỏ tới mang tai, nam cùng nam hôn, đối thời đại này san hô đám người tựa hồ đả kích rất lớn, đặc biệt là bị giết sinh hoàn vẫn luôn phóng khí lạnh Inuyasha, trực tiếp đã bị dọa nhẹ buông tay, thiết toái nha rớt tới rồi trên mặt đất, phịch một tiếng, lại không đủ để khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.
Bất quá, cứ việc kinh hách, bọn họ lại ai cũng vô pháp phủ nhận, trước mắt cái này hình ảnh không chỉ có sẽ không làm cho bọn họ cảm thấy ghê tởm, ngược lại cảm thấy rất là duy mĩ, lạnh lùng dưới độc hữu ôn nhu, tinh xảo bên trong hiện lên đỏ ửng, hơi thở giao triền, triền miên lâm li, như giao cổ uyên ương, thân mật người khác vô pháp dung nhập.
Sesshoumaru tư thế làm hắn một đầu tóc bạc chảy xuống, cùng thanh kim sắc sợi tóc giao triền ở bên nhau, đẹp đẽ quý giá mà ưu nhã, tung bay mà ra, là thu cùng đông giao hòa, rét lạnh không hề, chỉ còn lại có từ từ tung bay màu trắng bông tuyết, ở không khí bên trong nở rộ mở ra, trong suốt mà tốt đẹp, lạnh lẽo hơi thở trung lộ ra điềm mỹ, tạo thành một mạt vĩnh hằng độc đáo phong cảnh......
Nụ hôn này giằng co thật lâu, lâu đến liền Qua Vi cảm xúc từ hưng phấn chuyển biến vì ngượng ngùng ánh mắt né tránh không dám nhìn thẳng hai người lúc sau mới chậm rãi chia lìa, liên lụy ra màu bạc sợi tơ dưới ánh nắng dưới lóng lánh dâm mĩ chi sắc, liền không khí đều tựa hồ thiêu đốt lên.
Sesshoumaru đầu thoáng nâng lên một ít, sau đó, lại bỗng dưng thấp hèn, vùi đầu ở Zeus cổ chi gian, kia nhè nhẹ thân mật không khí như cũ làm mọi người cảm thấy ngượng ngùng, không có hoa anh đào làm bạn, bọn họ lại mơ hồ thấy được phấn hồng chi sắc......
"A, Sesshoumaru!!"
Gầm lên giận dữ hoàn toàn đánh rải phía trước ái muội, chỉ thấy Zeus hai má càng thêm hồng nhuận, xem hắn cặp kia thiêu đốt lửa giận đôi mắt có thể biết, này tuyệt đối không phải bởi vì thẹn thùng!
Bưng kín vừa mới bị giết sinh hoàn vùi đầu cổ chỗ, Zeus khí cực, "Sesshoumaru, tuy rằng nói ngươi bản tính vì chó cắn người thật là bình thường, nhưng ai chuẩn ngươi cắn ta a a a!!" Này xú cẩu cư nhiên cắn chính mình, mà chính mình tắc không hề phòng bị bị cắn một ngụm, còn hảo chỉ là một cái dấu răng mà không có cắn xuất huyết, bằng không, không nói Hy Lạp bên kia có thể tìm được chính mình, chính là chính mình huyết hương vị cũng đủ để khiến cho một hồi đại náo động!
Zeus nói làm không rõ nguyên do mọi người đem tầm mắt chuyển qua Zeus mới vừa buông tay địa phương, ngô, hảo hoàn chỉnh một cái dấu răng a! Bị như vậy cắn một ngụm hẳn là rất đau đi, trách không được thanh điện hạ / thanh sẽ như vậy sinh khí.
"Đáng chết, may mắn không giảo phá da!" Zeus lẩm bẩm lẩm bẩm, đưa tới mọi người nhất trí gật đầu, đúng vậy, giảo phá da nói miệng vết thương lại là một loại trình độ.
Không có chú ý tới mọi người thâm chấp nhận biểu tình, Zeus tiếp tục lẩm bẩm, "Bằng không, ta nên đi đánh cuồng khuyển vắc-xin phòng bệnh!"
...... Qua Vi trên mặt có trong nháy mắt chỗ trống, nàng như thế nào cũng vô pháp đem Sesshoumaru cùng bệnh chó dại cùng cấp ở bên nhau, quỳ tinh tủng mục dấm béo li ngạnh Qua Vi có chút đồng tình Sesshoumaru, may mắn Sesshoumaru nghe không hiểu cuồng khuyển vắc-xin phòng bệnh cái này từ, bằng không, phỏng chừng lại sẽ phóng khí lạnh.
Cùng Zeus ở chung lâu như vậy, Sesshoumaru sáng sớm cũng đã học được đem chính mình nghe không hiểu nói lược quá, mà hiện tại, hắn cũng vô tâm tình đi nghiên cứu những lời này ý nghĩa, hai tròng mắt tập trung vào Zeus mặt, thật sâu khắc hoạ Zeus mặt mày, sau một lúc lâu, quay đầu, không chút do dự rời đi, dứt khoát lưu loát làm Qua Vi đám người có chút há hốc mồm, cái này, xem như chuyện gì xảy ra? Rõ ràng vừa mới còn nóng hổi làm cho bọn họ đều mặt đỏ, như thế nào chỉ chớp mắt liền lạnh nhạt cũng không quay đầu lại đâu? Vẫn là nói ngươi, đại yêu quái đều là như thế này nan giải sinh vật?
Nhìn nhìn lại một cái khác đương sự, lại phát hiện không những không có bất luận cái gì thương tâm linh tinh biểu tình, ngược lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi tựa mà, đầy mặt trời quang, loại tình huống này làm mọi người càng thêm khó hiểu, này hai người đến tột cùng đang làm cái gì a???
Zeus cũng mặc kệ Inuyasha mấy người nghi hoặc, trực tiếp cười tủm tỉm nhìn về phía Qua Vi, "Chúng ta khi nào trở về?"
"...... A, hiện tại liền sẽ phong bà bà thôn, sau đó liền từ thi cốt giếng trở về!" Chậm nửa nhịp mới phản ứng lại đây, Qua Vi vội vàng trả lời.
"Kia đi thôi!"
"... Nga."
============================= phân cách tuyến =============================
Lục ý dạt dào mặt cỏ, dưới ánh nắng chiếu xuống càng hiện thoải mái thanh tân, theo gió lay động, khi thì thâm lục mà là thiển lục, mộc chất giếng lan bên cạnh, đứng vài bóng người, chính là chuẩn bị trở về Zeus đám người.
"Thanh điện hạ, thỉnh gắt gao cầm cái này cái chai, ngàn vạn không cần buông tay!"
Lấy ra trang bốn hồn chi ngọc nát phiến bình nhỏ, Qua Vi biểu tình có ti thận trọng, nàng không sợ thanh điện hạ không thể quay về, cùng lắm thì lại nghĩ cách, nàng sợ chính là thanh điện hạ sẽ ở nửa đường xảy ra chuyện, rốt cuộc cái này thời gian thông đạo gần nhất tựa hồ là năm lâu thiếu tu sửa thường xuyên không nhạy. o(s□t)o, thời gian đường hầm tỏ vẻ nó kỳ thật hôi thường vô tội!
"Đã biết."
Nói, Zeus liền nắm lấy kia chỉ nho nhỏ cái chai, sau đó, cùng Qua Vi cùng nhau hướng trong giếng nhảy đi, từng viên màu lam quang điểm ở bốn phía tung bay, điểm điểm ánh huỳnh quang sâu kín, trông rất đẹp mắt, bất quá mấy giây, Zeus liền cảm giác được dưới chân một lần nữa bước lên thổ địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!
No FicciónHán Việt: [ tổng mạn ] nhất giác tỉnh lai, xuyên việt thành thần! Tác giả: Thanh Thủy Thiển Thiển Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Manga anime , Tây huyễn , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Nữ biến n...