Phần 4

12 2 0
                                    

Đương nhiên, này đó thời gian nội cũng không phải toàn bộ đều là một ít làm hắn đau đầu sự tình, cũng có một ít là làm hắn vui sướng vạn phần, thí dụ như, hắn rốt cuộc có thể nhìn đến tương đối bình thường thư, hơn nữa ở thời gian thượng so với hắn đoán trước muốn sớm thật lâu thật lâu, cho nên nói, Thần giới phát triển so với nhân loại thật sự nhanh không ngừng N bước a, bất quá, liền tính là không có cùng nhân loại ngăn cách Hy Lạp thần minh, cũng sẽ không mắt trông mong chạy đến nhân gian đi xúc tiến nhân loại văn minh khoa học kỹ thuật phát triển, nói chung, đều là tùy ý nhân loại tự sinh tự diệt, đây là thuộc về thần minh lạnh nhạt, cũng là cao ngạo.
"Thần vương điện hạ, ngài xem có phải hay không nên đi xử lý một chút sự vụ?" Thần Thị khổ ha ha nhìn nhà mình vương, khẩu khí thật cẩn thận mang theo cầu xin, ô ô, nhà hắn vương thực hảo, lực lượng cường đại diện mạo tuấn mỹ, ngay cả tính tình cũng là thập phần dày rộng ( ngươi xác định? ), chính là, duy nhất không đủ chỗ chính là không làm việc đàng hoàng, trước kia tuy rằng vẫn luôn ngốc tại Thần Điện không chịu ra cửa, nhưng tốt xấu bọn họ còn tìm đến điện hạ, chính là, sau lại, chính là bọn họ lần đầu tiên đánh vỡ Hải Hoàng "Cưỡng bách" điện hạ kia một lần lúc sau, nhà bọn họ điện hạ cư nhiên thái độ khác thường thường xuyên ra cửa, giống như đang tìm cái gì đồ vật, về Thần Điện cũng vẻ mặt mệt mỏi làm cho bọn họ không đành lòng đi quấy rầy điện hạ nghỉ ngơi, cứ như vậy, văn kiện đều chồng chất đến Thần Điện trên trần nhà, hơn nữa, từ xuất hiện thư tịch, thần vương điện hạ càng là ngắm đều không ngắm một cái những cái đó văn kiện!
Thần vương điện hạ a, tuy rằng chúng ta đều minh bạch ngươi muốn tránh né Hải Hoàng cùng Minh Vương ý tưởng ( Zeus: Khẩu hồ!! Rõ ràng ta là đi tìm Tiểu Thuẫn, tuy rằng... Cũng có tránh né Hades cùng Poseidon ý tưởng lạp, nhưng là, chỉ có một chút điểm nga, thật sự!! ), chính là, ngươi cũng không thể suốt ngày đều không về nhà a, lưu trữ chúng ta đơn độc đối mặt đằng đằng sát khí hai vị đại nhân không nói, ngươi không thể đem vậy tính chỉ chỉ cần viết thượng "Đồng ý" hai chữ đều có thể đủ bắt tay viết đoạn văn kiện đều để lại cho chúng ta a, chúng ta thật sự không nghĩ càng chức a a!!
"Văn kiện?" Zeus đau đầu lên, nhớ tới kia đôi so người còn cao hơn rất nhiều rất nhiều văn kiện, hắn thật sự không rõ, nguyên bản trung Zeus đến tột cùng nơi nào tới thời gian đi tán gái, rõ ràng làm thần vương muốn xử lý sự vụ so lông trâu còn muốn nhiều!
Đau đầu về đau đầu, Zeus lại vẫn là nếu muốn biện pháp trốn tránh những cái đó văn kiện, màu hồng phấn môi mỏng hơi hơi cong lên, một cái tuyệt mỹ tươi cười liền ở hắn giữa môi nở rộ, hẹp dài con ngươi phong tình tẫn hiện, kia màu lam trung ẩn ẩn lưu động kim sắc quang mang làm người ánh mắt mê ly, trắng nõn kiều nộn gương mặt, tinh xảo tới rồi cực điểm dung nhan, như thơm ngọt rượu lệnh người say mê trong đó.
"Ta hôm nay đầu có chút không thoải mái, có thể làm ơn các ngươi giúp ta xử lý một chút sao?" Như bạch ngọc thoáng hiện sáng loáng màu sắc ngón tay nhẹ nhàng ấn cái trán, nhăn lại giữa mày ẩn hiện thống khổ làm người đau lòng, hàm chứa hơi nước đôi mắt nhìn chằm chằm vào càng là làm người vô pháp cự tuyệt hắn yêu cầu, càng đừng nói kia mềm nhẹ như xuân phong tiếng nói vén lên trái tim tê dại.
"Hảo!" Mấy cái Thần Thị ngốc ngốc nhìn Zeus, hai mắt giống như trúng thôi miên thẳng ngơ ngác, trời ạ, vô luận xem bao nhiêu lần, nhà bọn họ điện hạ vẫn là như vậy mỹ!
Thấy chính mình mục đích đạt thành, vì thế, đầu cũng không đau, tươi cười cũng không thấy, sửa sang lại quần áo, Zeus không chút khách khí nói, "Vậy phiền toái các ngươi!" Sau đó, lại một lần vùi vào thư trung.
...... A!!! Chúng thần hầu rơi lệ đầy mặt: Vì cái gì bọn họ lại bị nhà hắn điện hạ mê hoặc ở a, rõ ràng đã nhìn nhiều năm như vậy, cũng không biết bị như vậy điện hạ lừa dối bao nhiêu lần, vì cái gì bọn họ vẫn là học không ngoan đâu? Ô ô ~~, điện hạ, ngài không phúc hậu, ngài như thế nào có thể dùng mỹ "Thần" kế đâu? Rõ ràng biết chúng ta định lực không đủ nói......
15
15, thần vương khống Athena...
Zeus nhìn phía dưới đối với chính mình cung kính cúi đầu hành lễ mỹ lệ thiếu nữ, màu tím thẳng tóc dài cập đầu gối, thần bí mà lượng lệ, kiều tiếu khuôn mặt cùng đông đảo nữ thần giống nhau, phi thường mỹ lệ, màu xanh biếc trong mắt lập loè trầm tĩnh mà cơ trí, tuy rằng cùng Gaia so sánh với còn có chút non nớt, nhưng vẫn có thể xem là trí tuệ người, cái này thiếu nữ bộ dáng thần chính là Athena sao? Bất quá, bất luận thế nào, chỉ cần nghĩ đến Athena chính là về sau đối kháng Hades cùng Poseidon lớn nhất quân đầy đủ sức lực, cái này lý do liền cũng đủ Zeus đối Athena cười càng thêm thân thiện.
Kim sắc tóc dài cho người ta lấy ấm áp cảm giác, xanh thẳm sắc trong con ngươi lưu động chậm rãi nhu hòa chi sắc, tuấn mỹ dung nhan càng là vì hắn thêm vài phần mị lực, kia nhìn qua vui vẻ dị thường tươi cười càng là lệnh người mê muội, chỉ là a, ta thần vương điện hạ a, ngài có thể hay không không cần lại đối với vị kia nữ thần cười như vậy mỹ a, chẳng lẽ ngài liền không phát hiện Hải Hoàng cùng Minh Vương sắc mặt toàn đen sao? Đứng ở bên cạnh Thần Thị nhìn không hề hay biết Zeus lệ rơi đầy mặt, nhà hắn điện hạ cảm tình thần kinh có phải hay không có chút thô dị thường, rõ ràng Thần Điện đều mau bị phong tuyết ngàn dặm đóng băng, vì mao hắn còn có thể đủ hoàn toàn làm lơ?
Kỳ thật cũng không nói được Zeus đối Poseidon cùng Hades không mau hơi thở toàn không chỗ nào sát, chỉ là đối với lần đầu tiên nhìn thấy Athena cái này ' hy vọng ' kích động điểm, nhiệt huyết sôi trào điểm, kết quả là, hắn mới có thể không có cảm giác được trong điện nổi lên gió lạnh, đương nhiên, trong đó cũng có một bộ phận là Zeus thần kinh thô tráng nguyên nhân lạp!
"Ngươi chính là trí tuệ nữ thần Athena?"
"Đúng vậy, thần vương điện hạ!" Lần đầu tiên thấy Zeus vị này thần vương, Athena cũng là phi thường kích động, vẫn luôn đều nghe thấy người chung quanh nói vị này thần vương cỡ nào thông minh (? ) cỡ nào cường đại cỡ nào tuấn mỹ, cũng nghe nói lúc trước chính là vị này thần vương một người anh dũng cơ trí chiến thắng giảo hoạt lãnh khốc tàn nhẫn trước thần vương ( uy, Zeus nghe thấy được sẽ khóc! ), nàng liền vẫn luôn muốn gặp, chỉ là, vị này thần vương trăm công ngàn việc ( ngươi nghe ai nói? ), vẫn luôn cũng chưa trống không thời gian, hiện tại, thật vất vả gặp được, Athena phát hiện, thần vương điện hạ so nàng trong tưởng tượng càng thêm hoàn mỹ, không chỉ có thông minh cường đại ( cho nên nói, ngươi đến tột cùng là như thế nào ' xem ' ra tới? ), dung mạo càng là không có một tia tì vết, không chỉ có như thế uy nghiêm còn như vậy từ ái thiện lương ( khẩu hồ! ), quả nhiên là hoàn mỹ điện hạ!
Chỉ là, Athena mắt lạnh lùng, nhìn về phía đang dùng "Ngoan độc" ánh mắt nhìn chằm chằm thần vương điện hạ Hải Hoàng cùng Minh Vương, quả nhiên, này hai cái thần cùng trong truyền thuyết giống nhau, vẫn luôn khi dễ thần vương điện hạ ( uy uy, này đến tột cùng là ai nói truyền thuyết a! ), ở Thần Điện phía trên, cư nhiên còn dám trắng trợn táo bạo trừng mắt là điện hạ, hoàn toàn liền không bận tâm điện hạ mặt mũi, không chú ý thần vương điện hạ cái này vạn thần chi chủ tôn vị, ánh mắt bên trong có trần trụi "Dã tâm", hừ, nàng nhất định sẽ thần hộ mệnh vương điện hạ, điện hạ như vậy ôn nhu thiện lương, nhất định sẽ bị bọn họ hai cái khi dễ!
Zeus khóe miệng hơi trừu nhìn đang dùng một loại sát phụ sát mẫu giết cả nhà tầm mắt hung tợn trừng mắt Hades cùng Poseidon sau đó lại chuyên chú nhiệt tình nhìn chính mình Athena, uy uy, ngươi vậy ngươi thật đáng thương ngươi thật đáng thương ngươi thật sự thực đáng thương biểu tình là chuyện như thế nào a a a!! Không cần một bộ giống như ta bị người thọc mấy đao sau ở xe cứu thương thượng lại gặp gỡ tai nạn xe cộ bị trăm năm khó gặp kẹt xe sự kiện mắc kẹt biểu tình a, kia sẽ làm ta giác thực mật mô.
Hơn nữa, ngươi cùng Hades Poseidon hai thần là lần đầu tiên gặp mặt đi, như vậy lớn như vậy địch ý là chuyện như thế nào? Chẳng lẽ Athena cùng hai vị này là trời sinh địch nhân sao? Thân là hai bên địch ý nơi phát ra mỗ thần vương hoàn toàn vô tội khó hiểu.
Không thể không nói, trải qua thượng vạn năm tôi luyện, trừ bỏ mỗ hai vị riêng thần ngoại ( chú ý, nơi này nghĩ đến mỗ hai vị khi Zeus là cắn răng nói ), Zeus mặt ngoài công phu đã luyện liền lô hỏa thuần thanh nông nỗi, cho nên, cứ việc Zeus nội tâm điên cuồng phun tào, nhưng trên mặt tươi cười vẫn là bảo trì ở hoàn mỹ độ cung, liền như Athena theo như lời, nhìn qua là như vậy ôn nhu như vậy thiện lương!
"Ân, không tồi, thật là hảo hài tử!"
Chúng thần đạm vì thế, Zeus a, ngươi ngạo kiều lúc sau đã bắt đầu hướng từ từ đại thúc lộ rảo bước tiến lên sao?
"Điện hạ......" Đương nhiên, Athena là sẽ không có loại này bất kính ý tưởng, nàng chỉ là càng thêm kích động càng thêm ngưỡng mộ nhìn chủ vị thượng Zeus, trong lòng nghĩ, thần vương điện hạ là duy nhất đáng giá ta Athena toàn tâm đi theo chủ nhân, vì bảo hộ điện hạ, ta nhất định sẽ hung hăng phòng bị hảo những cái đó có mang dị tâm thần không cho bọn họ thực hiện được! Nghĩ đến "Có mang dị tâm" thời điểm, Athena ánh mắt lại một lần hung hăng trừng hướng về phía Hades cùng Poseidon.
Bên này, Athena bởi vì nàng chủ nhân thần vương Zeus mà đối Hades cùng Poseidon bất hữu thiện, bên kia, Hades cùng Poseidon cũng bởi vì bọn họ tiểu Zeus mà đối Athena nhìn không thuận mắt, dựa vào cái gì cái này lớn lên không đẹp thực lực lại chẳng ra gì nho nhỏ thần minh có thể được đến tiểu Zeus như vậy ôn nhu tươi cười, bọn họ đều còn không có quá loại này đãi ngộ đâu! Cho nên nói, ha điện, rau chân vịt, nãi nhóm đây là hồng quả quả ghen ghét a!
Vì thế, ở như vậy như vậy nguyên nhân trung, Athena VS Hades, Poseidon đối lập quan hệ hoàn toàn dựng đứng lên, lúc sau, ba người lại nhiều lần bởi vì Zeus nguyên nhân nổi lên cọ xát, ba ngày một tiểu chiến, năm ngày một đại chiến, tới rồi cuối cùng, này tam thần chỉ cần một chạm mặt, vô luận có hay không lý do, phản ứng đầu tiên chính là rút ra vũ khí liền đấu võ, vốn dĩ lấy Athena lấy một địch hai là không có khả năng thắng, bất quá, gần nhất cũng bởi vì Zeus quan hệ, tam thần đều có điều thu liễm, tuy rằng, cứ việc thu liễm, ba người lực phá hoại vẫn là cường đại kinh người, nhưng Hades cùng Poseidon vẫn là biết điểm đúng mực, sẽ không tùy tùy tiện tiện liền đối Athena hạ sát thủ, cứ việc thật sự rất muốn; thứ hai sao, Hades cùng Poseidon ở đại chiến tuyến thượng nhất trí, nhưng ở Zeus phương diện, kỳ thật hai người vẫn là địch nhân đến, vì thế, hai thần có đôi khi cũng sẽ mượn cơ hội nội đấu lên. Vì thế, Thần giới trong khoảng thời gian ngắn hứng khởi cưỡng chế tính phá bỏ và di dời hành động!
Vì thế, khiếu nại này ba người văn kiện từng ngày tăng trưởng, bất quá, bởi vì Zeus nào đó nho nhỏ tư tâm, hắn đứng vững thật mạnh áp lực, hoàn toàn làm lơ chúng thần khóc lóc kể lể, đối ba người chiến đấu hoàn toàn phóng túng, đến nỗi cái kia nho nhỏ tư tâm sao, tự nhiên là bởi vì có Athena hộ tống, Hades cùng Poseidon có thể thành công ăn đến hắn đậu hủ cơ hội liền ít đi rất nhiều a, như vậy ' phúc lợi ' làm Zeus đối Athena thái độ càng thêm thân thiện lên, này Zeus thái độ một thân thiện Athena liền càng thêm đối Zeus sùng bái thân cận lên, này Athena một thân cận Zeus, Hades cùng Poseidon liền càng thêm toan lên, vì thế như vậy tuần hoàn ác tính lên, chiến đấu liền thăng cấp lên.
16
16, ép hỏi gì đó ghét nhất!!...
Lúc này đây, thời gian như nước chảy xôn xao qua đi, nhoáng lên đã không ngừng ngàn vạn năm, Zeus vẫn luôn không nhụt chí tìm kiếm hắn cuối cùng hy vọng "Tiểu Thuẫn", chính là, có lẽ là Zeus thật sự đủ bi kịch, hắn tìm biến Thần giới lăng là không có tìm kiếm đến "Tiểu Thuẫn", ở hắn suy nghĩ nếu không phải mạo hiểm nguy hiểm chạy tới Minh giới hoặc hải giới tìm khi, Hỏa thần hách phỉ tư thác tư đưa tới một thứ, hắc màu xám lớn lên cùng Tiểu Mâu ngay từ đầu hình thái giống nhau keo kiệt tấm chắn, trải qua Tiểu Mâu câu thông, rốt cuộc xác nhận cái này tấm chắn chính là cái gọi là Tiểu Thuẫn, vì thế Zeus hưng phấn, lập tức lấy máu nhận chủ, sau đó chờ mong hắn hy vọng.
"Tiểu Mâu, ngươi nói ngươi cùng Tiểu Thuẫn hợp lực có thể sửa chữa ký ức đi?"
"Đúng vậy, chủ nhân!" Hiển nhiên, vừa mới nhận chủ Tiểu Thuẫn vẫn là có chút thẹn thùng, cho nên mở miệng chính là theo Zeus thật lâu Tiểu Mâu.
Mắt sáng ngời, Zeus biểu tình có vẻ gấp không chờ nổi, "Kia hảo, các ngươi giúp ta sửa chữa hai cái thần ký ức!"
"Tốt, chủ nhân!" Tiểu Mâu dừng một chút hỏi, "Là nào hai cái thần?"
"Hades cùng Poseidon!!"
"........."
Không nghe thấy Tiểu Mâu trả lời, Zeus có chút kỳ quái, "Làm sao vậy, Tiểu Mâu?"
"Chủ nhân......" Tiểu Mâu thanh âm tựa hồ có chút khó xử, sau đó, cắn răng một cái, "Chúng ta làm không được!"
"...... Cái gì?" Zeus ngốc lăng trong chốc lát mới mộc mộc mở miệng.
"Chúng ta vô pháp sửa chữa Hải Hoàng cùng Minh Vương ký ức, bọn họ hai cái thần lực không phải chúng ta có thể mạo phạm!" Tiểu Mâu phảng phất một hơi nghẹn nhanh chóng nói ra này một câu.
"......" Zeus mộc mộc nhìn Tiểu Mâu, làm Tiểu Mâu loại này không có cảm giác Thần Khí đều cả người phát mao, "Cho nên nói, các ngươi hai cái cái gọi là sửa chữa ký ức chẳng qua là có thể sửa chữa nhân loại loại này cấp bậc?"
"Không, còn có một ít thực lực so Chủ Thần yếu kém thần!"
Zeus nhìn chằm chằm Tiểu Mâu trầm mặc không nói, sau một lúc lâu lúc sau, lộ ra một cái lệnh thiên địa thất sắc tuyệt mỹ tươi cười, lại làm Tiểu Mâu cảm thấy chính mình ở không cho chính mình chủ nhân bớt giận nói chính mình liền phải biến thành "Tiểu mao".
"Chủ nhân, chúng ta liền tính lại như thế nào lợi hại cũng chỉ là Thần Khí, là các ngươi thần minh vũ khí mà thôi, nếu chúng ta lực lượng liền Chủ Thần đều không địch lại nói, chúng ta đây liền không khả năng gần là Thần Khí!" Mà là trở thành thần minh trung một viên.
Tiểu Mâu không có nói ra nói hắn cũng biết, chính là không cam lòng a, tìm lâu như vậy, cư nhiên là vô dụng công! Ô ô, hắn quang minh sáng lạn tiền đồ a, ngươi đến tột cùng ly ta có xa lắm không!
Zeus cúi đầu, liền kia đầu lóng lánh tóc vàng đều nhìn qua thập phần vô lực, "Tính, Tiểu Thuẫn, ngươi liền cùng Tiểu Mâu giống nhau biến thành lắc tay xuyến ở bên nhau đi!"
"Là, chủ nhân!"
Kim quang chợt lóe, Zeus trên cổ tay một tay liên biến thành đôi tay liên, sâu kín phát ra trong sáng ánh sáng.
Bởi vì lâu dài tới nay hy vọng tan biến, Zeus có vẻ rất là buồn bực không vui, ngay cả Poseidon đã đến đều không có làm Zeus nhắc tới tinh thần tới, thế cho nên tới rồi bị Poseidon ôm vào trong ngực gặm thời điểm đã giãy giụa vô năng.
Chờ đến thở gấp gáp hô hấp dần dần bình tĩnh, Zeus tinh thần cũng khôi phục lại đây, này từ một cái khác phương diện tới nói, Poseidon cùng Hades đối với Zeus mà nói là cỡ nào đặc biệt.
Zeus tức giận đối Poseidon phiêu một cái xem thường, "Poseidon, ngươi dục cầu bất mãn sao?"
"A nha, tiểu Zeus thật thông minh, ta chính là đối tiểu Zeus dục cầu bất mãn thật lâu đâu, tiểu Zeus khi nào mới bằng lòng thỏa mãn ta đâu?"
Zeus đã đối Poseidon da mặt đã không có hy vọng, người này căn bản là mỗi cái đứng đắn dạng! "Poseidon, ngươi muốn thật dục cầu bất mãn tìm người khác đi, ta tin tưởng, Thần giới có rất nhiều tưởng bò lên trên ngươi giường nữ thần!"
Vốn tưởng rằng Poseidon sẽ cùng phía trước giống nhau cợt nhả trả lời Zeus lại phát hiện lúc này đây Poseidon dị thường trầm mặc, hắn khó hiểu quay đầu lại, đang xem thấy Poseidon âm trầm hai mắt cùng lãnh xuống dưới hơi thở khi, đầu óc trung nguy hiểm dò xét thần kinh vang lên, một cái bay vọt, Zeus nhảy ly Poseidon thân thể, hướng ngoài điện phóng đi.
Chỉ là, Zeus mau Poseidon so với hắn càng mau, vì thế, Poseidon đi phía trước đi một bước, Zeus liền sau này lui một bước, thực mau, Zeus bối liền đụng phải lạnh lẽo vách tường, không có đường lui.
Zeus muốn khóc, bởi vì phía trước vài lần trùng hợp gặp được, mỗi một lần Poseidon cùng Hades tới Thần Điện, Thần Thị nhóm đều sẽ bị bọn họ khiển đi ra ngoài, mà không nghĩ mất mặt ném về đến nhà hắn cũng không có phản đối, vì thế, liền hình thành hiện tại loại này cầu cứu không cửa trạng thái, tuy rằng cho dù có những cái đó Thần Thị cũng không nhiều lắm tác dụng.
Nhìn sắc mặt lạnh lùng trong mắt tức giận gió nổi mây phun Poseidon, Zeus thật sự không biết vì sao hảo hảo Poseidon liền sẽ đột nhiên tức giận, hơn nữa vẫn là như vậy ngập trời giận dữ, Zeus theo Poseidon đi tới nện bước tâm run lên run lên, thân thể cũng cứng còng không dám động, thẳng đến Poseidon cách hắn lấy không đủ mười centimet khi, Zeus mới phảng phất phản ứng lại đây tựa mà muốn tránh thoát, chỉ là, dưới chân còn không có động tác, Zeus đã bị Poseidon dùng hai tay vây ở hắn cùng vách tường chi gian, vì thế, Zeus cái này thật sự tuyệt vọng.
Poseidon hơi hơi cúi xuống thân, cùng chính mình bất đồng màu lam hai mắt thẳng tắp vọng tiến hắn mắt, Zeus không được tự nhiên muốn tránh đi Poseidon tầm mắt, kia trong đó ý vị quá mức thâm trầm phức tạp, lại ở quay đầu phía trước đã bị Poseidon cố định ở phương hướng, thẳng tắp đâm vào cặp kia so biển sâu còn có thâm thúy xanh biển trung.
"Nột, Zeus......"
―― cái gì?
"Ngươi đến tột cùng là như thế nào tưởng......"
―― cái gì nghĩ như thế nào?
"Ta tưởng, này hàng tỉ trong năm ta đã làm thực rõ ràng......"
―― rõ ràng?
"Ngươi là thật sự không rõ vẫn là làm bộ không rõ......"
―― minh bạch... Cái gì?
"Nếu là làm bộ không rõ, như vậy không ngoan tiểu Zeus liền phải ngoan ngoãn tiếp thu ta trừng phạt......"
―― trừng... Phạt......
"Nếu là thật sự không rõ, ta đây hiện tại liền minh xác nói cho ngươi......"
―― không... Không cần... Đừng nói ra tới... Cầu ngươi......
"Ta, Poseidon, yêu ngươi, yêu Zeus, không phải huynh đệ gian ái, mà là mang theo tình dục ái......"
―― không... Không nên như vậy......
"Không cần muốn chạy trốn, tiểu Zeus, từ ngươi vì ta đặt tên là lúc, ngươi ta vận mệnh chi tuyến cũng đã gắt gao dây dưa ở bên nhau......"
―― không... Không phải như thế... Ta sẽ vì ngươi đặt tên, đó là bởi vì......
"Không cần vì chính mình tìm lấy cớ trốn tránh, tiểu Zeus, ngươi hẳn là biết đến, ta muốn trước nay liền không có không chiếm được......"
―― trốn... Tránh sao?
"Liền tính ngươi chạy trốn tới chân trời góc biển, ta đều có thể đủ dễ dàng bắt lấy ngươi, tiểu Zeus......"
―― trốn... Không được sao?
"Nột, tiểu Zeus, biết ngươi lãnh tình, so với ta so với Hades càng thêm lãnh tình, vạn năm thời gian, ngươi không để bụng Gaia, không để bụng Thần giới, không để bụng huyết thống quan hệ, cũng không để bụng chúng ta, tựa hồ trời sinh, ngươi so với chúng ta thiếu rất nhiều mềm mại, tiểu Zeus, ngươi so với chúng ta ác hơn nhiều......"
Tác giả có lời muốn nói: Phụ họa Zeus hình ảnh hảo khó tìm a (snt ) ~~
17
17, tình yêu có khi cũng sẽ trở thành rời nhà trốn đi lý do...
"Nột, tiểu Zeus, biết ngươi lãnh tình, so với ta so với Hades càng thêm lãnh tình, vạn năm thời gian, ngươi không để bụng Gaia, không để bụng Thần giới, không để bụng huyết thống quan hệ, cũng không để bụng chúng ta, tựa hồ trời sinh, ngươi so với chúng ta thiếu rất nhiều mềm mại, tiểu Zeus, ngươi so với chúng ta ác hơn nhiều......"
Không... Không phải như thế.... Để ý... Ta để ý... "Ta để ý!!" Zeus khàn cả giọng hô ra tới, tựa hồ tưởng đem sở hữu bất mãn bất an phát tiết ra tới, "Ta để ý Gaia để ý Thần giới cũng để ý các ngươi, cứ việc Gaia suốt ngày bức ta soán vị, cứ việc thường xuyên bị chúng thần tư duy mật kiếm cứ việc thường xuyên bị ngươi cùng Hades chiếm hết tiện nghi, nhưng ta còn là để ý, chính là, chính là...... Ta không nghĩ muốn loại này để ý, Poseidon, ngươi minh bạch sao? Một trương bàn một ly trà một quyển sách, ta muốn chính là loại này đơn giản sinh hoạt, có lẽ nhạt nhẽo có lẽ cô độc, nhưng đó chính là ta muốn, ngươi minh bạch sao?......"
Poseidon nhìn lần đầu tiên hiển lộ ra yếu ớt Zeus, đau lòng đem thân hình đơn bạc Zeus ôm tiến trong lòng ngực, "Tiểu Zeus, là, ngươi ngay từ đầu khả năng thật sự muốn cái loại này đơn giản sinh hoạt, chính là, hiện tại đâu? Hiện tại ngươi thật sự vẫn là muốn cái loại này sinh hoạt sao? Tiểu Zeus, nguyện vọng cũng không phải nhất thành bất biến, không cần bởi vì nào đó chấp niệm liền che dấu chính mình hai mắt, tiểu Zeus, ngươi cường đại ngươi thiên tư còn có ngươi kia không người có thể so sánh lực tương tác cũng đã chú định ngươi không tầm thường, tiểu Zeus, nếu thật sự tới rồi kia một ngày, ngươi thật sự có thể tâm vô vướng bận rời đi?"
Không nghĩ tới hắn tiểu Zeus tâm tư như vậy tinh tế đâu? Che lấp như vậy hảo, làm hắn thật sự cho rằng tiểu Zeus căn bản là không để bụng chính mình, ân, thật không nghĩ tới hôm nay có thể nghe thấy tiểu Zeus minh xác nghe thấy nói để ý hắn đâu, thật là hạnh phúc a! ( Hải Hoàng đại nhân a, ngươi chẳng lẽ trực tiếp đem mặt khác để ý đều cấp che chắn sao? Rõ ràng tiểu Zeus nói một đống lớn để ý a! )
Chôn ở Poseidon trong lòng ngực Zeus lẳng lặng nghe Poseidon nói, chính mình là biết đến, biết đến a, Poseidon lời nói chính mình sao có thể sẽ không rõ, chỉ là, này đó vừa lúc chính là chính mình sợ nhất a, là, hắn là ái đọc sách, nhưng là, đã qua đi nhiều ít cái vạn năm, chính mình trong sinh hoạt có bao nhiêu ra nhiều ít bất đồng thần hoặc sự, này đó, đã sớm làm chính mình đối thư si mê làm lạnh rất nhiều, nhưng là, loại này làm lạnh làm chính mình khủng hoảng, vậy như là dần dần ở quên mất lúc ban đầu chính mình, quên mất làm Lam Trạch Thanh chính mình, phủ định qua đi làm nhân loại chính mình.
Chỉ là, Zeus chính mình cũng rõ ràng biết, vô luận cỡ nào sợ hãi cỡ nào sợ hãi, chính mình cũng đã sớm không phải Lam Trạch Thanh a, Lam Trạch Thanh sinh mệnh trừ bỏ người nhà cùng mấy cái bạn bè tốt ngoại, đã bị thư cùng máy tính tràn ngập, mà hiện tại, những cái đó quá khứ hết thảy hiện tại gần chỉ là đè ở ký ức cái đáy ố vàng ảnh chụp, không có quên lại không gợn sóng cảm xúc dao động, hiện tại chính mình, có yêu thích khó xử chính mình lại thường xuyên bị chính mình mật mỗ cương tân diểu nghiệp náo vụ phúc có yêu thích khóc sướt mướt nhưng quan tâm chính mình mẫu thân, có thói quen dùng ngôn ngữ đùa giỡn chính mình nói chính mình mỹ lệ tỷ tỷ, có sùng bái nhìn chính mình thường xuyên bị chính mình lừa dối chúng thần, còn có... Trước mắt cái này tà mị nam thần cùng thanh lãnh lại cô đơn đối chính mình ôn nhu Hades, này đó, hắn như thế nào có thể vứt bỏ?
Zeus nhận mệnh thở dài một hơi, "Poseidon, có lẽ ngươi nói chính là đối, qua đi ta chỉ là bị cái loại này chấp niệm vây khốn, ta sẽ hảo hảo ngẫm lại!"
"Hảo, ta tin tưởng tiểu Zeus thực mau là có thể đủ suy nghĩ cẩn thận!" Bởi vì hắn tiểu Zeus là như thế thông minh.
"Ân, ta cũng tin tưởng ta có thể dứt bỏ quá khứ chấp niệm, cho nên, Poseidon......" Zeus hơi hơi ngẩng lên đầu, có chút oán niệm nhìn so với chính mình cao non nửa cái đầu Poseidon, này đó thần trường như vậy cán bộ cao cấp cái gì?
"Cái gì?" Hiển nhiên, Zeus phía trước nói làm Poseidon tâm tình thực hảo, từ đây khi kia cười sáng lạn trình độ liền có thể đã nhìn ra.
"Ngươi cũng mau chóng dứt bỏ đối ta chấp niệm đi, được không?" Zeus lóe sáng mắt chờ mong nhìn Poseidon, hai tròng mắt bên trong viết: Dứt bỏ đi dứt bỏ đi...... Vô hạn tuần hoàn.
Poseidon hảo tâm tình tươi cười cương ở bên môi, sau đó, tức giận tái khởi, ôm ở Zeus bên hông đôi tay hung hăng thít chặt Zeus eo, hung tợn mở miệng, "Tưởng đều đừng nghĩ!! Tiểu Zeus, ngươi cho ta nghe hảo, đời này, ta Poseidon liền cùng ngươi háo thượng, đừng nghĩ ném ra ta!"
Nhìn dùng cặp kia mắt lam vô tội nhìn chính mình Zeus, Poseidon nói cho chính mình muốn bình tĩnh, không thể sinh khí, Zeus còn ở phiền não kỳ, không thể đủ đem hắn bức khẩn, làm xong một loạt tâm lý xây dựng Poseidon vì phòng ngừa chính mình một không cẩn thận đã bị Zeus cấp khí bùng nổ, vì thế, ở Zeus trên môi hung hăng cắn một ngụm sau rời đi Thần Điện, độc lưu Zeus một người ở nơi nào hô đau.
Chờ đến Poseidon rời đi sau, Zeus vuốt bị cắn môi, trong mắt giảo hoạt rốt cuộc che dấu không được, là, hắn là để ý Thần giới để ý bọn họ, chính là, hắn cũng để ý suốt ngày bị bọn họ chiếm tiện nghi a, hừ, nói cái gì yêu hắn, kia lại như thế nào? Có bản lĩnh làm ta Zeus cũng yêu ngươi a, ở không yêu phía trước, chính mình đậu hủ vẫn là muốn bao bao tốt.
Hắn là vô pháp dứt bỏ Thần giới đi luôn, chính là, cũng không đại biểu hắn nhất định phải suốt ngày ngốc tại Thần giới không phải, Thần giới hiện tại không thể nói cái gì đoàn kết một lòng, nhưng tuyệt đối là phi thường chi bình thản, hắn cái này thần vương ở cùng không ở kỳ thật cũng không có bao lớn khác nhau, đến nỗi kia đôi đầy trời cao văn kiện sao...... Ngươi nói cái gì, phong quá lớn, ta không nghe rõ!
Tìm ra một trương so mấy ngàn năm sau nhân loại càng thêm hoa mỹ giấy, Zeus xoát xoát xoát viết, thực mau liền ngừng tay, hướng một bên bàn thượng một phóng, sau đó, đối với chính mình lắc tay cười rất là ý vị thâm trường.
"Nột, Tiểu Mâu, Tiểu Thuẫn, ta nhớ rõ các ngươi có thể khống chế thời gian hơn nữa không cần ta thần lực, đúng không?" Ở chỗ này hắn lực lượng có dị động nói, trốn chạy cơ hội liền sẽ tiểu rất nhiều, cho nên, có thể không cần liền không cần!
Zeus trong lời nói uy hiếp Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn lăng là không có nghe được tới, bất quá, Tiểu Mâu vẫn là thực thành thật trả lời nói, "Đúng vậy, chủ nhân!"
"Vậy là tốt rồi, mang ta, ách... Đi hai ngàn năm sau!" Tuy rằng hiện tại sinh hoạt không tồi, nhưng là, hắn vẫn là thực hoài niệm công nghệ cao, hơn nữa, liền tính đối thư si mê đã làm lạnh không ít, nhưng vẫn là hắn dài dòng thần sinh trung quan trọng hưu nhàn không phải? "Đúng rồi, ở nhảy lên thời gian sau, ta sẽ gặp phải quá khứ ta hoặc tương lai ta sao?"
"Sẽ không, chủ nhân là duy nhất, nếu là gặp được, như vậy chủ nhân sẽ ở gặp được trước một cái chớp mắt trở lại nguyên điểm!"
"Nguyên điểm?"
"Chính là ngươi rời đi khi thời gian hơn nữa rời đi sau đến khi trở về trong khoảng thời gian này!"
"Nói cách khác, chỉ cần không gặp phải một cái khác ta, như vậy, ta có thể vẫn luôn ở bên ngoài vượt qua thẳng đến ta chính mình trở về lạc!"
"Đúng vậy!"
Như vậy a, Zeus nghĩ nghĩ, vậy ly Hy Lạp này khối mà xa một chút bái, "Như vậy, Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn, ta muốn đi hai ngàn năm sau Đông Phương!"
"Đúng vậy, chủ nhân!"
Một trận ánh sáng khởi, Zeus treo giảo hoạt tươi cười biến mất, đối với tương lai có thể có đã lâu không cần lại ở Poseidon cùng Hades áp bách trung lại có thể lại một lần thể hiện hiện đại hoá sinh hoạt nhật tử tràn ngập chờ mong, chỉ là, Zeus a, ngươi có phải hay không quên mất nhà ngươi Tiểu Mâu Tiểu Thuẫn phía trước nói khống chế ký ức là lúc quên hơn nữa phần ngoại lệ a, cho nên nói, đối với như vậy có chút thiên nhiên ngốc Thần Khí, Zeus, ngươi sơ suất quá!
18
18, thiên nhiên ngốc Thần Khí không thể tin!...
Đương Thần Thị đến Thần Điện tìm bọn họ vĩ đại thần vương điện hạ khi, chờ đợi bọn họ chỉ có trống rỗng cực đại Thần Điện, còn có kia một trương phóng thực thấy được giấy.
Thần Thị nhóm có một loại thật không tốt dự cảm, run rẩy đôi tay khẽ run run cầm lấy giấy, chỉ thấy mặt trên nhà hắn thần vương điện hạ kia quen thuộc chữ viết rồng bay phượng múa, bọn họ phảng phất thấy bọn họ tận thế.
Thần giới các vị:
Bản nhân cẩn trọng cần cù chăm chỉ ở thần vương chức vị thượng làm mấy vạn năm lâu, hôm nay đột cảm mệt nhọc, vì không ảnh hưởng về sau công tác hiệu suất, vì thế bản nhân làm ra một cái thống khổ vạn phần quyết định: Bản nhân quyết định nghỉ phép, đến các nơi du ngoạn thả lỏng một chút, bản nhân tin tưởng, thiện giải thần ý các ngươi nhất định sẽ lý giải, đúng không? Hơn nữa, thiện lương các ngươi nhất định cũng không hy vọng bản nhân vất vả như vậy đúng không? Yên tâm, bản nhân sẽ chiếu cố hảo tự mình, chớ niệm!
PS. Poseidon, Hades, các ngươi hai cái hỗn đản liền không cần vọng tưởng có thể tìm được ta, ha ha ha!!!
Zeus
Chúng thần hầu hắc tuyến, điện hạ a, ngươi cuối cùng PS quá phá hư không khí lạp!!
Sau đó, chúng thần hầu lại nghĩ lại nghĩ đến, đây là nhà bọn họ thần vương điện hạ rời nhà thông tri a, vì thế, chúng thần hầu kích động, thần vương điện hạ a, ngươi như thế nào có thể cứ như vậy đem chúng ta vứt bỏ ( Zeus: Cho nên nói vì cái gì lại là vứt bỏ a!! )? Thần vương điện hạ a, ngươi mau trở lại, chúng ta tưởng niệm ngươi! Thần vương điện hạ a...... Ngươi liền tính nghĩ ra môn du lịch cũng nên đem ngươi phòng nghị sự kia một phòng đãi duyệt văn kiện cấp mang đi a a a!!!
Tin tức truyền lại tốc độ là bay nhanh, Thần giới tin tức truyền lại đặc biệt nhanh chóng, vì thế, không đến vài phút, chúng thần đều biết bọn họ anh minh thần võ vĩ đại đến không gì sánh kịp thần vương điện hạ cư nhiên ly, gia,!
Vì thế, toàn bộ Thần giới sôi trào, điện hạ a, ngươi như thế nào có thể như vậy vô tình như vậy lãnh khốc đem chúng ta vứt bỏ đâu? ( Zeus phát điên: Cho nên nói vì mao các ngươi luôn là dùng vứt bỏ cái này từ a!!! ) liền tính biết ngươi đối Minh Vương cùng Hải Hoàng hai vị đại nhân ăn đậu hủ hành vi đã hỏa đại thật lâu, chính là, chính là ngươi cũng không thể cứ như vậy đem chúng ta này đàn thần dân bỏ xuống a! Không được, bọn họ nhất định phải đi tìm nhà bọn họ điện hạ, tuy rằng điện hạ nói sẽ chiếu cố chính mình, nhưng là điện hạ một người bên ngoài, có hay không đi qua nhân gian, điện hạ như vậy đơn thuần như vậy thiện lương ( Zeus ói mửa: Các ngươi không cần lại ghê tởm ta biết không? ), nhất định sẽ bị những cái đó tham lam giảo hoạt âm hiểm nhân loại cấp thương tổn! Tưởng tượng đến chính mình tôn kính sùng bái điện hạ bị thương suy yếu bộ dáng, chúng thần rốt cuộc nhịn không được, lập tức bao lớn bao nhỏ hạ nhân gian đi, vì thế, thần minh sẽ như thế thâm nhập nhân gian chân chính nguyên nhân nguyên lai là cái này sao?
Thần Điện, chúng thần hầu liền không có những cái đó thần minh vận may, nhìn ngàn dặm đóng băng Thần Điện, Thần Thị nhóm ôm ở cùng nhau run bần bật, ô ô, chúng ta vô tội nhường nào a, Minh Vương đại nhân, Hải Hoàng đại nhân, các ngươi có thể hay không không cần lại phóng khí lạnh a, có bản lĩnh đi tìm thần vương điện hạ phóng đi, khi dễ chúng ta xem như sự tình gì a!
Poseidon cùng Hades đang xem thấy Zeus kia trương để thư lại sau mặt bộ biểu tình là một trên trời một dưới đất, Poseidon cười xuân về hoa nở thiên địa ảm đạm, Hades tắc giống như tháng chạp trời đông giá rét sông băng đại địa, nhưng là sao, tương tự chính là hai thần bên người càng ngày càng kích động nguy hiểm tức giận.
Nột, tiểu Zeus thật là không ngoan đâu, cũng dám chạy trốn, có phải hay không nhất định phải ta đem ngươi tù với giường gian đè ở dưới thân hung hăng chiếm hữu ngươi, làm ngươi xin tha khóc thút thít chân thật cảm thụ ta đại tồn tại, ngươi mới có thể chân chính đối mặt cảm tình của ta không hề chạy trốn đâu? Nếu là như thế này, ta thân ái tiểu Zeus, ngươi liền cho ta hảo hảo chờ xem! Poseidon càng cười càng sáng lạn, bên người hơi thở cũng càng ngày càng nguy hiểm, ở Thần Thị nhóm cho rằng hắn sẽ hoàn toàn bùng nổ khi, không nói một lời biến mất ở tại chỗ, rồi sau đó, Minh Vương cũng sắc mặt lạnh lùng ở Thần Điện biến mất.
Thần Thị nhóm thở dài nhẹ nhõm một hơi, hô, an toàn! Thật đáng sợ hai vị đại nhân a, thật là, nhất định là hai vị này đại nhân thật là đáng sợ, nhà bọn họ điện hạ mới có thể rời nhà trốn đi, hừ, điện hạ, làm tốt lắm, nhất định phải hảo hảo gia bạo rớt bọn họ!
Mà còn lưu tại Thần Điện Athena thì tại thấy được Zeus PS lúc sau, trực tiếp đem Zeus rời nhà nguyên nhân đẩy đến Hades cùng Poseidon trên đầu, kỳ thật cũng không sai lạp, Zeus sẽ rời đi lớn nhất nguyên nhân là hai người kia, nhưng trên thực tế, vẫn là có một ít ta nhàm chán ta nhàm chán ta hảo nhàm chán a sau đó dẫn phát rồi ta tưởng chơi ta tưởng chơi ta rất muốn đi chơi nguyên nhân, chỉ là, ở Athena trong lòng, Zeus là hoàn mỹ điện hạ, cho nên, hết thảy đều là kia hai người sai, hừ, nàng nhất định phải giúp thần vương điện hạ báo thù!!
Không trung biến cao xa, lam giống như tẩy quá giống nhau trong vắt, ấm áp gió thổi ở trên người thực thoải mái, còn ẩn ẩn di động nhàn nhạt mùi hoa, tầm mắt chung quanh, nhìn đến chính là muôn hồng nghìn tía đóa hoa, đoàn đoàn thốc thốc, hảo không huyến lệ! Này hết thảy đều thực hảo, chỉ là, Zeus nhìn chính mình rõ ràng đoản một đoạn tay cùng chân, trên trán gân xanh ứa ra, nghiến răng nghiến lợi hỏi:
"Nột, có thể nói cho ta đây là có chuyện gì sao, ta thân ái Tiểu Mâu cùng Tiểu Thuẫn?" Vì cái gì một cái chớp mắt thời gian, hắn liền từ một thanh niên biến thành một thiếu niên, hơn nữa, xem này tay cùng chân ngắn lại kích cỡ tới xem, hiện tại hắn nhiều nhất chỉ có một mét sáu tả hữu.
"Thực xin lỗi, chủ nhân!" Tiểu Mâu cùng Tiểu Thuẫn trong thanh âm vừa nghe liền biết đến uể oải làm người mềm lòng, chỉ là, không bao gồm Zeus.
Hiện tại Zeus rất muốn phát điên, hắn chỉ là nghĩ ra môn chơi chơi a, trước nay không nghĩ tới thật vất vả ra một chuyến môn sẽ làm chính mình trở về thiếu niên kỳ a! "Ta muốn biết này đến tột cùng là chuyện như thế nào?" Zeus những lời này cơ hồ là từ kẽ răng một chữ một chữ bài trừ tới, có thể thấy được, hắn lúc này cảm xúc có bao nhiêu không xong.
"Thực xin lỗi chủ nhân, chúng ta nửa đường phát hiện lầm thời gian tưởng thay đổi khi đã không còn kịp rồi, hiện tại đi tới ước chừng ba ngàn năm trước Đông Phương!"
"Cho nên nói, ta muốn biết ta vì sao sẽ thu nhỏ?" Cọ cọ cọ, Zeus trên trán này đó chất đầy màu đỏ tiểu chữ thập, hắn đã không nghĩ lại nói chính mình như thế nào bi kịch, tìm này hai cái ngụ mắt cá hấu ước hạn nại cam khôn nhàn Neon thân ước hà du thác loạn!
"Ách, chủ nhân sẽ thu nhỏ là chúng ta nửa đường thay đổi khiến cho thời gian phát sinh hỗn loạn di chứng." Đảm đương người giải thích Tiểu Mâu tạm dừng một chút, ở phát hiện Zeus càng ngày càng khó coi sắc mặt hạ chạy nhanh lại bổ sung một câu, "Bất quá, không lâu liền sẽ khôi phục!"

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ