42

2 0 0
                                    

Nhìn trước mắt chiến đấu trường hợp, mới vừa đem chính mình xử lý ra cá nhân dạng xâm nhập bi kịch xoa xoa đôi mắt, kia tận trời ngọn lửa là chuyện như thế nào? Cái kia đầy trời băng nhận hẳn là cụ hiện đi? Cái kia trong suốt rồng nước kỳ thật là ảo giác đi? Cái kia gào thét gió xoáy chỉ là vừa vặn đi?...... Ngao ngao ngao ngao, cái kia lớn lên cao cao tráng tráng có chút trong suốt tím trung mang lam chính là thần mã đồ vật ngao ~~~~
Nhìn vốn đang có thụ có thảo có đóa hoa địa phương ở không đến mười lăm phút thời gian bị san thành bình địa, không, này đã không thể đủ dùng san thành bình địa này bốn chữ khái quát, xem kia thật sâu khe rãnh, xem kia tân khai khe sâu...... Xâm nhập bi kịch quân dày đặc nhìn bên kia một cái trốn hoan một cái đánh hoan hai người, kỳ thật, nãi nhóm là địa lý quy hoạch cục phái tới trọng chỉnh cái này rừng rậm đi? Đúng không đúng không?
Xâm nhập quân u buồn, chính mình thân thủ không nói được là tốt nhất nhưng cũng tuyệt đối không yếu, chỉ là, ở đối mặt bên kia hai vị có thể so với thiên tai chiến đấu cơ, xâm nhập quân lâm vào trong cuộc đời thung lũng, chính mình mới mấy năm không có cùng ngoại giới tiếp xúc a, bên ngoài người cũng đã tiến hóa thành phi nhân loại, này đến tột cùng là chính mình tư tưởng quá lạc hậu, vẫn là thế giới này quá điên cuồng?
Rốt cuộc, ở cái kia thanh niên bị đánh thành hai cái hắc hốc mắt sau, chiến đấu hạ màn, cái kia tóc vàng thiếu niên vỗ vỗ tay, nhìn qua tựa hồ tấu thực vừa lòng, mà cái kia thanh niên, không biết vì sao, xâm nhập quân đang xem đến cái kia bị tấu thảm hề hề thanh niên cười hì hì hướng thiếu niên trên người thấu khi, nhớ tới trước kia gặp được quá một cái tóc đỏ biến thái, hai người cái loại này bị ngược sau dính người thái độ, giống nhau như đúc trùng hợp lên.
Xâm nhập quân ở kiểu mới huyễn thú tư liệu cùng thiếu niên phi người chiến lực hai người trung bồi hồi, cuối cùng, vẫn là thắng không nổi kiểu mới huyễn thú đối chính mình dụ hoặc lực, do dự một chút, liền tới tới rồi Zeus hòa hảo trước mặt, vuốt cái ót, lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, kia khẩu bạch nha dưới ánh mặt trời lóng lánh.
"Các ngươi hảo, ta kêu kim ・ phú lực sĩ, là cái thợ săn!"
Kim thô mặt nước mắt: Bi kịch quân một chương, rốt cuộc có tên a ~~~
139, thần vương hắc bạch thuộc tính
Ân, cái này chính là thợ săn trong thế giới cái kia trong truyền thuyết bỏ vợ bỏ con tuy không có lên sân khấu vài lần nhưng tuyệt đối chính là chủ yếu nhân vật Boss kim?
"Lam Trạch Thanh." Sau đó một phen đem hướng chính mình trên mặt thấu người chụp bay, "Ma thương hảo."
Kim ở trong đầu tìm tòi này hai cái tên tương đối xuất hiện tư liệu, lại xoay vài vòng cũng chưa phát hiện, ách, là gần nhất xuất hiện cao thủ?! Nhìn nhìn lại hai người tuổi tác, hiện tại thật đúng là chính là anh hùng xuất thiếu niên sao? Ánh mắt từ vừa mới kia hoàn toàn thay đổi dạng mặt đất lưu quá, kim đầy đầu hắc tuyến, không, này tuyệt đối không phải anh hùng, nói quái vật tương đối thỏa đáng một chút đi?!
"Ha hả, thanh, hắn nói chúng ta là quái vật đâu, làm ta giết hắn đi?" Tốt lời nói chút nào không mang theo sát khí, hắn có thể thề, hắn thật là bởi vì người này nói rõ là quái vật mới muốn giết hắn, tuyệt đối không phải bởi vì người này đánh gãy chính mình chuyện tốt mới muốn giết hắn, tuyệt đối không phải!
"Không, ngươi như thế nào sẽ là quái vật đâu, rõ ràng chính là biến thân Ultraman!" Zeus tức giận nói.
"...... Ultraman là cái gì?" Hảo cảm thấy chính mình khá tốt học, còn không ngại học hỏi kẻ dưới tới.
"Chuyên môn thông đồng tiểu quái thú ba phút độ cứng đại thần bám vào người thể!" A uy, Zeus tang, nãi xác định nãi nói chính là địa cầu ngữ sao?!
Hảo sước tao hoảng hợp lại sau đó, từ phía sau gắt gao dán Zeus, cằm cọ Zeus đầu vai, câu môi, tà khí tùy ý, đè thấp thanh tuyến trung là có thể kéo lớn lên ái muội sắc thái.
"Thanh, ta có phải hay không ba phút độ cứng, ngươi có thể tự mình thể nghiệm một chút nga ~~~~"
"......" Zeus mặt dần dần đỏ lên, cảm nhận được kia hai chỉ ở chính mình trên người tác loạn tay, cả người hơi hơi run rẩy, đó là bởi vì mẫn cảm, nhưng càng có rất nhiều bị chọc tức.
Khuỷu tay hung hăng sau này đánh tới, đối phía sau kia tiếng kêu đau đớn hoàn toàn bỏ qua, bởi vì ôm chính mình tay không có buông ra, Zeus vô pháp lại đến một cái quá vai quăng ngã, vì thế, lui mà cầu tiếp theo hung hăng một dậm chân, vừa lòng cảm nhận được phía sau câu kia thân thể nháy mắt căng chặt cơ bắp, đáng chết, những người này thật là bị màu vàng phế liệu virus nhiễm thân sao? Hảo không phải hẳn là lạnh nhạt ưu nhã sao? Như vậy hiện tại cái này miệng đầy đùa giỡn chi ngữ sắc phôi là ai?!
Kim có chút ngẩn người nhìn trước mắt không coi ai ra gì hai người rất muốn nệ rơi, uy uy, ta nói, các ngươi hai cái có phải hay không đem ta cái này đại người sống cấp hoàn toàn làm lơ a a a a!!! Chính yếu chính là, chẳng lẽ chính mình thật sự cùng thời đại tách rời sao? Khi nào bắt đầu, nam nhân thích không phải nữ nhân mà là đồng tính a a a!!!
"Ta nói......"
"Ân?"
Kim cảm thấy có chút lãnh, hắn như thế nào cảm thấy, cái kia màu rượu đỏ phát nam tử đối chính mình có một cổ mạc danh sát khí đâu? Từ lúc bắt đầu chính là, chính mình là có chỗ nào đắc tội hắn sao? -- thằng nhãi này rõ ràng đem đánh gãy người khác nào đó vận động chuyện này cấp quên mất!
"Ta có thể hỏi một chút, các ngươi gặp qua này rừng rậm huyễn thú sao?"
"Đương nhiên gặp qua, chúng ta cùng chúng nó còn phi thường thân mật ở chung quá đâu!" Zeus nói lời này thời điểm đó là kêu mi mắt cong cong thiệt tình thực lòng hoàn toàn không có nửa điểm chột dạ dạng, chân thành vô pháp làm người sinh ra nửa điểm hoài nghi, liền tính là kim như vậy dã thú trực giác hệ cũng không thể.
"Thật vậy chăng?" Vui vẻ liệt ra một cái sang sảng mỉm cười, kim thuần thiên nhiên đưa ra đồng hành yêu cầu, "Vậy các ngươi còn sẽ đi tìm huyễn thú sao? Nếu sẽ nói, ta có thể cùng các ngươi cùng nhau lên đường sao?" Kim, ngươi sẽ hối hận, thật sự sẽ hối hận a!
"Không được!" "Hảo a!"
Hai thanh âm cùng vang lên, chẳng qua, ý tứ lại là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, một cái hoàn toàn cự tuyệt, một cái tuyệt đối tán đồng.
Không cần đoán cũng biết, cự tuyệt cái kia khẳng định là tưởng cùng thanh quá hai người thế giới thuận tiện lại tìm cơ hội đem Zeus hủy đi ăn nhập bụng hảo, mà đồng ý, tự nhiên chính là không nghĩ làm chính mình hòa hảo đơn độc ở chung làm chính mình lại lần nữa bị coi như đồ ăn ăn luôn xác suất gia tăng Zeus.
Kim có chút khó xử nhìn nhìn hảo, lại nhìn nhìn Zeus, không biết nên nghe ai, bất quá, tại nội tâm, vẫn là hy vọng nghe Zeus trả lời, rốt cuộc, không biết chủng loại huyễn thú đối hắn dụ dỗ lực quá cường.
Mà xuống một khắc, kim nguyện vọng liền thực hiện, chỉ thấy Zeus trực tiếp phiết liếc mắt một cái hảo, hảo cũng chỉ có thể sờ sờ cái mũi không cam nguyện đồng ý, không có biện pháp, trừ bỏ ở bị ăn phương diện này, vài vị phi nhân loại có không giống bình thường chấp nhất ngoại, chuyện khác, giống nhau đều là Zeus định đoạt, hảo sờ sờ cằm nghĩ đến, này có tính không thê nô?! A uy, thật lớn người, may mắn nãi lời này Zeus không biết đi, bằng không, ngươi hiện tại phỏng chừng thật sự muốn đi minh hà bờ đối diện du một vòng!
Một cường đạo hai thần lên đường, giao thông phương pháp lại là nhất nguyên thủy đi bộ, Zeus còn lại là bởi vì không gấp mà chậm rãi đi, thuần đương ngắm phong cảnh, mà kim, còn lại là bởi vì căn bản không mục tiêu, dù sao đã quyết định cùng đường như vậy liền đi theo Zeus bọn họ hạt lung lay.
Rắc rối hỗn độn cây cối, đủ loại bụi cây, tất tất tác tác thanh âm truyền đến, lộ ra một cái lông xù xù đầu, kim hưng phấn nín thở, đây là hắn đi vào cái này rừng rậm sau lần đầu tiên thấy huyễn thú a!
Một lát, kia chỉ huyễn thú từ lùm cây trung chui ra tới, hình thể cũng không phải rất lớn, nhưng cũng tuyệt đối không nhỏ, giống như một con bình thường lợn rừng vóc dáng, toàn thân lông xù xù, rất là đáng yêu, chỉ là kia bén nhọn hàm răng, biểu hiện nó đều không phải là ôn thuần chi thú, chỉ là, làm kim sờ không được đầu óc chính là, không biết vì sao, kia chỉ huyễn thú ra tới thời điểm cư nhiên miêu thân mình, cơ hồ là phủ phục xuất hiện, chẳng lẽ đây là huyễn thú kiểu mới bộ pháp?!
Kia chỉ huyễn thú hoàn toàn thật cẩn thận khắp nơi chuyển đầu, tựa hồ ở tìm cái gì, đang xem hướng bọn họ phương hướng thời điểm, bởi vì trạm vị vấn đề, bọn họ thân hình bị cây cối chặn, này đây, kia chỉ huyễn thú cũng không có nhìn đến, ở qua lại nhìn mấy lần sau, mới như là xác định cái gì tựa mà, quay đầu lại, hướng tới nó chui ra tới cây cối tru lên vài tiếng, sau đó, tất tất tác tác thanh âm càng vang lên, một đại bài lùm cây đều ở động, một con lại một con huyễn thú bài đội xuất hiện, thậm chí, còn có không ít mặt khác chủng loại huyễn thú.
Kim càng thêm khó hiểu, gãi hắn kia đầu ngạnh ngạnh tóc đen, mãn đầu dấu chấm hỏi, khi nào huyễn thú loại này tính bài ngoại tính cực cường đàn loại cũng bắt đầu vượt chủng tộc quần tụ? Hơn nữa, thấy bọn nó bộ dáng tựa hồ ở chung cũng không tệ lắm, này đến tột cùng là chuyện như thế nào? Đệ nhất chỉ huyễn thú vừa mới bắt đầu lại là đang tìm kiếm cái gì? Này đó huyễn thú lại ở bất an cái gì?
Bất quá, thực mau, mấy vấn đề này đã bị kia cổ hưng phấn cảm cấp tách ra, tìm mấy ngày, rốt cuộc thấy được mục tiêu của chính mình, kim hưng phấn vọt qua đi, nói chung, hắn trên người cái loại này đối động vật lực tương tác nói trắng ra là chính là thú tính làm hắn cùng huyễn thú nhóm thực dễ dàng liền hoà mình, chỉ là lúc này đây, kim còn không có vọt tới mục tiêu bên người, liền thấy vừa mới còn tương đối thả lỏng huyễn thú đột nhiên như là tạp xác giống nhau, vẫn không nhúc nhích, đầu hướng tới hắn phía sau chỗ nào đó.
Kim dừng bước chân, nghi hoặc quay đầu lại, lại phát hiện, chính mình phía sau trừ bỏ chính mình kia hai cái tân đồng bạn ở ngoài cái gì đều không có a, kia những cái đó huyễn thú đang xem cái gì a?
"Lam trạch, ngươi nói các ngươi cùng huyễn thú nhóm thân mật tiếp xúc qua, vậy ngươi gặp qua này đó sao?"
"Ha hả, đương nhiên gặp qua, chúng ta mấy ngày hôm trước còn cùng chúng nó chơi tới." Zeus cười tủm tỉm nói đến, ánh mắt nhàn nhạt quét về phía đám kia huyễn thú.
Ở Zeus mở miệng hết sức, cứng đờ giống như cục đá huyễn thú rốt cuộc có động tác ―― động tác chỉnh tề run rẩy lên, hai mắt trừng lão đại, sợ hãi bao phủ chúng nó hai mắt, sở hữu huyễn thú đều như là trải qua tỉ mỉ tập luyện tựa mà, đồng thời đem thân thể xoay tròn, đầu hướng bọn họ một trăm tám mươi độ phương hướng, sau đó, rải chân chạy như điên lên, dọc theo đường đi, gió thổi tan chúng nó hai hàng trân quý thú nhi nước mắt ―― ngao ngao ngao ngao, vì mao này hai cái ác ma còn ở nơi này a ~~~~
Tro bụi nổi lên bốn phía, giống như nồng đậm sương khói giống nhau, xám xịt, che đậy tầm mắt có thể đạt được chỗ, một trận gió, cuốn lên đại đại áo choàng, bị trước mắt đột phát sự kiện kinh đến kim ngốc ngốc nhìn càng chạy càng xa huyễn thú nhóm, thạch hóa......
Sờ sờ cằm, Zeus than nhẹ: "Ngạch, hảo, ngươi nói, những cái đó huyễn thú nhóm vì cái gì muốn chạy đâu? Rõ ràng mấy ngày hôm trước còn đối chúng ta thực nhiệt tình, này thế đạo, lòng người khó dò, liền thú tâm cũng một ngày một cái dạng sao?"
Nghe vậy, hảo nhìn về nơi xa mây bay ở chân trời, quyết định không nói cho hắn thanh, hắn kia trong miệng cái gọi là nhiệt tình, trên thực tế là những cái đó huyễn thú nhóm thê thảm kêu rên tiếng động, hơn nữa, "Thanh, đừng nghĩ, lũ dã thú tâm ngươi còn chờ mong cái gì?" Ý ngoài lời chính là: Đều là những cái đó huyễn thú sai, lòng lang dạ sói, thanh cũng đừng vì vài thứ kia u buồn! Cho nên nói, thật lớn người a, chính là ở thừa hành "Vạn sự vạn vật đều có sai, chỉ có Zeus không có sai!" Này phương châm tới thuyết minh ngươi vừa mới "Thê nô" cái này từ sao?
"Ân, cũng là!" Zeus nở nụ cười, tâm tình thoải mái hòa hảo một lần nữa khởi hành, đến nỗi có phải hay không thật sự không biết kia cái gọi là nhiệt tình kỳ thật là kêu rên chuyện này, sao sao, Zeus cười trăm hoa đua nở, ai nói thú loại kêu rên không phải khác loại nhiệt tình tới? Nhớ trước đây, Kerry đặc trên đảo yêu tinh quái thú nhóm chính là quá nhiệt tình thậm chí còn chạy đến nhà hắn đi xuyến môn thế cho nên làm hắn cảm động đến yêu thích không buông tay bẹp một lần lại một lần a!
Cho nên nói a, vô luận biểu hiện cỡ nào bạch, Zeus đời này bản chất đã chú định cùng mực nước lẫn nhau dây dưa ân ân ái ái tình chàng ý thiếp chẳng phân biệt ngươi ta a!
140, gặp được người quen
Tác giả có lời muốn nói: Bởi vì trước đó vài ngày đam mỹ tay bút bị trảo sự kiện, vì thế, JJ hài hòa đại quân càng thêm uy vũ, hiện tại ngay cả hôn diễn đều sẽ bị chia bài cảnh cáo, cho nên, nhợt nhạt muốn hỏi một chút, về sau, nếu viết đến thịt diễn nói, kia một chương nội dung nhợt nhạt sẽ dán lên loạn mã thay thế nguyên chương 【 chú ý: Này đó loạn mã ở lúc sau sẽ không dùng tân chương thay thế 】, sau đó thịt thịt đặt ở trong đàn cùng công cộng hòm thư, bất quá, hẳn là sẽ phiên dịch thành Phật kinh phương thức, bởi vì thượng một lần liền có nguyên nhân vì nội dung mẫn cảm mà phát sinh lui bưu sự kiện, như vậy có thể chứ? Nếu thân nhóm không nghĩ như vậy phiền toái nói, ách, nếu không, chúng ta liền ăn chay? Ăn chay tương đối khỏe mạnh 【 chính sắc! 】
Lần đó huyễn thú tập thể lệ ròng chạy đi sự kiện cũng không phải ngẫu nhiên, kim ở sau này mấy ngày rồi vô số lần thấy được lần này sự kiện lặp lại, liền tính là lại như thế nào thần kinh đại điều cũng biết nguyên nhân nhất định xuất hiện ở cùng hắn đồng hành hai người trên người, đặc biệt là vị kia tóc vàng thiếu niên, rốt cuộc, mỗi lần, chỉ cần tóc vàng thiếu niên một mở miệng, huyễn thú nhóm run rẩy liền như vậy rõ ràng, chính là, hắn cũng không thể đủ một người độc hành, bởi vì, một mình một người thời điểm, hắn căn bản là chạm vào không thấy bất luận cái gì huyễn thú, kim vì chính mình bay nhanh giảm xuống nhân phẩm rơi lệ.
Ở một tuần lúc sau, Zeus ba người ngừng ở một cái thật lớn huyệt động phía trước, huyệt động rất sâu, từng đợt gió lạnh từ bên trong bay ra, mang ra từng trận mùi tanh, chung quanh im ắng, không có bất luận cái gì mặt khác sinh mệnh hơi thở, mặt đất phía trên, không có một ngọn cỏ, ẩm ướt bùn đất trên mặt đất, còn có một đạo nói thật sâu khe rãnh, thực khoan.
Zeus nhìn trên mặt đất dấu vết, thần sắc không rõ, "Hảo, nơi này chính là cái kia trong truyền thuyết huyễn thú sào huyệt?"
"A, nghe nói đi vào nơi này người không có một cái có thể tồn tại đi ra ngoài." Đương nhiên, đã chết liền càng không thể có thể đi ra ngoài.
"Như vậy a......" Nói ý vị không rõ ba chữ, Zeus ánh mắt nhàn nhạt đảo qua tựa hồ bị thứ gì ăn mòn quá thân cây cành lá.
Thấy Zeus ánh mắt, hảo nhướng mày, "Thanh tựa hồ nhận thức cái này trong truyền thuyết huyễn thú?"
"Chỉ là cảm thấy này cổ giống như đầm lầy vũng bùn phát ra xú vị tựa hồ đã từng ngửi qua mà thôi." Đúng vậy, đã từng, cái kia thật lâu phía trước đã từng, tựa hồ ngửi được quá đâu! Chỉ là, nếu hắn nhớ rõ không tồi nói, giống như có loại này hương vị mỗ thú đã chết đâu, như vậy, lại vì sao lại ở chỗ này xuất hiện đâu? Thật đúng là thú vị a, Zeus khơi mào một cái nghiền ngẫm tươi cười.
Ở Zeus hòa hảo đứng ở nơi đó nói giống thật mà là giả đối thoại khi, kim đã sớm kiềm chế không được kia cổ hưng phấn, chạy vào huyệt động, chỉ là, một lát, liền mặt xám mày tro quần áo tả tơi ra tới, nhân tiện, là một trận giống như cơn lốc âm phong gào thét mà đến, còn có kia có cái gì nhanh chóng cọ qua mặt đất thanh âm.
Nồng đậm mùi tanh ập vào trước mặt, thật sớm sớm liền ở Zeus cùng chính mình trước mặt đánh hạ kết giới, cho nên, ba người bên trong cũng chỉ có kim một người, bị này cổ khí vị huân đến thiếu chút nữa hoãn bất quá khí tới.
Một trận cơn lốc, giơ lên đầy đất tro bụi, mông lung trong tầm mắt, xuất hiện một cái thật lớn hắc ảnh, chờ đến bụi đất rơi xuống đất, tầm mắt rõ ràng lên, cái kia thật lớn hắc ảnh mới lộ ra lư sơn chân diện mục.
Ước chừng có mấy chục mét cao, màu xám trắng bụng phình phình, vừa thấy liền biết là ăn no nê trạng thái, rêu phong sắc phần lưng, chính giữa, còn dựng từng khối giống như vây cá đồ vật, nhất lệnh người ngạc nhiên chính là, từ cái đáy bắt đầu hướng về phía trước lan tràn, thế nhưng phân ra chín bộ phận, là cùng cửu vĩ vừa vặn tương phản sinh lý kết cấu, cửu vĩ là một cái đầu chín cái đuôi, mà cái này, vừa lúc là một cái cái đuôi chín đầu, thật dài xà tin ngoại phun, tê tê gầm rú.
"Nhân loại, cũng dám quấy rầy đến ta nghỉ ngơi, chuẩn bị tốt đại giới sao?" Nhất bên trái cái kia đầu trên cao nhìn xuống nhìn trên mặt đất kim, ngữ khí bạo ngược mà tàn nhẫn.
Lại không ngờ, bị uy hiếp kim không những không có bất luận cái gì sợ hãi, thậm chí, còn càng ngày càng hưng phấn, cư nhiên có thể nói ra nhân loại ngôn ngữ, là cao cấp huyễn thú ai, hơn nữa, chín đầu xà, này rõ ràng chính là tân chủng loại a! Thật muốn hảo hảo nghiên cứu một chút, kim ánh mắt càng ngày càng cuồng nhiệt lên, cùng mỗ thần vương nhìn này đó huyễn thú khi ánh mắt lại có vài phần tương tự.
Tại đây loại ánh mắt dưới, cái kia đầu rắn không biết vì cái gì, cứng đờ một chút, theo sau, là càng thêm hung ác hí thanh, mắt lộ ra hung quang, tựa hồ ngay sau đó liền phải nhào lên đi.
Đang ở giờ phút này, cái này đầu rắn cảm giác được nhà mình tỷ muội đụng chạm, không biết có phải hay không nó ảo giác, nó cảm thấy nó tỷ muội tựa hồ có chút phát run.
"Lão... Lão... Lão, lão cửu, ác ác ác ác......"
Cái kia đầu rắn có chút không kiên nhẫn ném quá mức nhìn về phía nhà mình tỷ muội, "Lão bát, ngươi làm sao vậy a? Lắp bắp, vẫn luôn ác ác ác, ác cái gì......" Cái kia bị gọi là lão cửu đầu rắn nháy mắt thạch hóa, thanh âm đột nhiên im bặt, một lát, "Ác ma a!!!!!"
Cuối cùng kia ba chữ có thể nói là kinh thiên địa quỷ thần khiếp a, kim thậm chí đều có thể cảm giác được đại địa lay động, lỗ tai bị chấn đến ong ong vang lên, trước mắt bốc lên kim sắc lóe hoa, chờ đến cái kia thanh âm qua hồi lâu, kim mới quơ quơ đầu, một lần nữa khôi phục thính giác, đãi hắn lại nhìn về phía cái kia rắn chín đầu khi, lại phát hiện, cái kia rắn chín đầu phản ứng cùng mấy ngày nay thấy huyễn thú phản ứng giống nhau như đúc...... Không, phải nói là càng thêm hoảng sợ, những cái đó huyễn thú ít nhất còn có thể đủ cứng đờ lúc sau lập tức lệ ròng chạy đi, mà này rắn chín đầu, tựa hồ cứ như vậy thạch hóa ở nơi đó, vẫn không nhúc nhích, toàn bộ trở thành pho tượng.
Kim buồn bực, quay đầu nhìn về phía rắn chín đầu tầm mắt tiêu điểm chỗ, cũng chính là cái kia tóc vàng thiếu niên trên người, xem kia tóc vàng thiếu niên bên miệng ôn ôn hòa hòa tươi cười, giống như gió nhẹ giống nhau, nhàn nhạt, thực thoải mái, như vậy thiếu niên, vì mao này đó huyễn thú đều như vậy sợ hãi hắn a!!
Vì mao như vậy sợ hãi Zeus, nguyên nhân này, rắn chín đầu đã vô pháp dùng ngôn ngữ tự thuật, nó chỉ biết, từ nó có ký ức tới nay, nó nhìn thấy số lần nhiều nhất, không phải chính mình Phụ Thần mẫu thần, cũng không phải chính mình những cái đó cùng cha khác mẹ hoặc là cùng mẹ khác cha huynh đệ tỷ muội, mà là cái này nhìn qua nhu nhu nhược nhược tên là Zeus ác ma.
Nhớ trước đây, chính mình cùng cái này ác ma lần đầu chạm mặt thời điểm vừa mới sinh ra không lâu, đối thế giới này thiện ác ở vào mông lung trạng thái, vì thế, nhất thời không tra, đã bị ác ma tươi cười mê hoặc ở, hoảng đầu tiến đến trước mặt hắn muốn kỳ hảo khi, lại không ngờ, cái này ác ma cư nhiên không nói hai lời đem chính mình đầu một đao cấp bổ xuống, sau đó ở chính mình còn không có phản ứng lại đây thời điểm liền tạp cái nát nhừ, QAQ~~, tuy rằng chỉ cần trung gian một cái đầu không xong, còn lại đầu đều có thể trọng trường ra tới, chính là, vẫn luôn không ngừng kéo dài bị chém đầu ―― tận mắt nhìn thấy chính mình đầu biến huyết nhục mơ hồ ―― một lần nữa sinh trưởng ra tân đầu loại này quá trình, ai đều chịu không nổi a ~~
Cái này ác ma thân hình rõ ràng ở thần minh trung đều xem như phi thường nhỏ yếu, lại cố tình có thể nhẹ nhàng một chân đem sở hữu yêu quái đá phi, đương nhiên, chính mình cũng là bị đá phi trong đó một con, nhất khẩu hồ chính là, cái này không cần thần lực liền đem chúng nó tấu bộ mặt hoàn toàn thay đổi thần minh cư nhiên còn cả ngày cười tủm tỉm kêu chính mình thực nhược, (#F′) đột, nếu hắn cũng coi như kẻ yếu nói kia chính mình này đó bị hắn đánh không hề đánh trả chi lực yêu quái xem như cái gì? Tay mơ vẫn là con kiến?!
Bất quá, cho dù có lại nhiều bất mãn, ở chúng nó chạy tới hướng Gaia khiếu nại sau không những không có cải thiện ngược lại được đến làm trầm trọng thêm hãm hại sau, liền không còn có yêu dám nói gì đó, trừ bỏ có chút ở trên đảo ở thật lâu luyến tiếc rời đi gia yêu quái, còn lại, đều lặng lẽ thu thập gia sản chuồn mất, chính mình, chính là trong đó một viên, thậm chí, làm so chuyển nhà càng thêm hoàn toàn, đó chính là ―― giả chết!
Chính là, rắn chín đầu hai mắt nước mắt lưng tròng, vô ngữ vọng trời xanh: Ai có thể nói cho nó, vì mao chạy tới cái này tương đối độc lập thế giới sau còn sẽ gặp phải cái này ác ma a a a!!!
"A, nguyên lai thật là tiểu chín a, đã lâu không thấy, thật là tưởng niệm đâu!" Zeus ngữ điệu thân thiết mà quen thuộc, giống như là đối mặt một cái hồi lâu không thấy bằng hữu giống nhau, kể ra chính mình tưởng niệm.
Chỉ là, như vậy chân thành lời nói, lại làm rắn chín đầu ngạnh sinh sinh đánh cái rùng mình, không có biện pháp, liền tính qua trăm triệu năm vạn năm, lúc trước sợ hãi đã dấu vết ở cốt nhục bên trong, đang nghe thấy này quen thuộc tiếng nói là lúc, duy nhất phản ứng chính là sợ hãi.
"Đương nhiên ta nghe thấy tiểu chín bị giết lúc sau, còn thương tâm đã lâu đâu! Hiện tại, thấy tiểu chín hảo hảo tồn tại, ta thật là vạn ~ phân ~ cao ~ hưng đâu!"
Rắn chín đầu run càng thêm kịch liệt, kia nhộn nhạo trung "Vạn phần cao hứng" bốn chữ, ở rắn chín đầu lỗ tai, trực tiếp phiên dịch thành "Nha, cư nhiên dám giả chết, có tin hay không lão tử thật sự cho ngươi đi Minh giới luân hồi vài vòng!", Rắn chín đầu khóc, nó thật sự không muốn chết a ~~
"Làm sao vậy, tiểu chín? Thấy ta cái này lão bằng hữu rất cao hứng thế cho nên hỉ cực mà khóc nói không ra lời sao? Ân?" Nha, thứ này cư nhiên dám giả chết, lá gan phì không ra gì sao, tiểu tâm hắn làm nó làm giả hoá thật! →_→ cho nên nói, trên thế giới này quen thuộc nhất ngươi người chính là ngươi địch nhân, câu này nói thật triết lý a!
Rắn chín đầu cứng đờ, Zeus lời này lời nói ngoại ý tứ, rõ ràng chính là bất mãn chính mình không mở miệng a, chính là, chúng nó thật sự không nghĩ mở miệng a, sợ một mở miệng chính là hoảng sợ thét chói tai, kia chúng nó còn không trực tiếp bị luân hồi rớt!
Vì thế, chín đầu ngươi đẩy cho ta ta đẩy cho ngươi, thẳng đến cuối cùng, tả bốn cái đầu, hữu bốn cái đầu, đồng thời nhìn về phía trung gian cái kia đầu, trong mắt ý tứ thực minh xác: Làm duy nhất không có bị chém quá người may mắn, này hết thảy, liền giao cho ngươi! Bị không trâu bắt chó đi cày trung gian kia cái đầu tiêu nước mắt: Liền tính ta không bị chém quá, chính là, chín đầu liền tâm, đau đớn cùng sợ hãi đều là giống nhau a, vì mao muốn khi dễ ta, TAT~~~
Không có biện pháp, ôm ta không vào địa ngục ai nhập vĩ đại tinh thần, trung gian kia cái đầu khống chế được chính mình từ trong ra ngoài sợ hãi, mở ra khẩu, dừng một chút, lại hơi hơi khép kín, qua vài giây, một lần nữa trương đại, lại bế, vì thế, như vậy trương đóng mở hợp rất nhiều thứ, một chữ đều không có nói ra, sau một lúc lâu, cái kia đầu quay đầu nhìn về phía mặt khác đầu, khóc không ra nước mắt.
"...... Ta không biết nên như thế nào xưng hô hắn a, TAT~~"
141, từ tắm rửa mà dẫn phát bi kịch hồi ức
Không thể trách nó a, trung gian đầu thực ủy khuất, từ nó có ký ức tới nay, đối trước mắt vị này xưng hô chính là "Ác ma", thực danh xứng với thật, nhưng là, hiện tại loại tình huống này có thể như vậy kêu sao? Có thể sao?! Khẳng định không thể a, vì thế, gọi là gì? Zeus? Ô ~~, nó không dám! Thần vương điện hạ? Nhìn nhìn một bên rõ ràng thuộc về nhân loại kim, trung gian kia cái đầu càng thêm muốn lệ ròng chạy đi, nó cũng không dám tùy tùy tiện tiện liền lộ ra Thần giới tin tức a, nếu trước mắt vị này ác ma bắt lấy cái này tội danh nô dịch chính mình, kia chính mình còn không bằng một đầu đâm chết tính! Vì thế, nó thật sự không biết nên gọi hắn cái gì a, ngao ngao ngao ~~
Còn lại tám đầu rõ ràng cũng nghĩ đến này đó, lẫn nhau khó xử nhìn xem, cuối cùng, dùng chín xú thợ giày đoái thành ba cái Gia Cát Lượng, nói thầm nửa ngày, trung gian kia cái đầu mới đối với Zeus thật cẩn thận hô một tiếng.
"Phụ thân......?!"
.........
Hô ――, phong gào thét cuốn quá, mấy thiên lá cây đánh quyển quyển phiêu nhiên đi xa, dư lại kia phân không nói gì thê lương......
"Ngươi là nó phụ thân?!"
Một tiếng chứa đầy kinh ngạc kinh ngạc hưng phấn rối rắm từ từ phức tạp cảm xúc rống to, kim vươn một ngón tay, run a run, chỉ vào Zeus, hai mắt trừng lão đại lão đại, tràn đầy không thể tin tưởng, sau đó chính là tràn đầy ngạc nhiên.
"Ngươi cư nhiên có thể sinh ra như vậy hài tử, ngươi là như thế nào sinh? Hài tử nó mẹ lại là ai? Huyễn thú sao? Như vậy, chính là nhân thú?! Còn có còn có......"
"Bang ――" Zeus mỉm cười vứt ra một cái tát.
"Ngao ――" kim Boss bài sao băng bay về phía bầu trời dần dần trôi đi.
"......" Rắn chín đầu nhìn theo sao băng đi xa, vì này bi ai ba giây.
"......" Thật lớn người vẫn duy trì ưu nhã mỉm cười, trong lòng thẳng hô: Thanh làm hảo!
Sạch sẽ lưu loát vỗ vỗ tay, Zeus xử lý xong rồi mỗ chỉ hình người thú lúc sau, nhìn về phía rắn chín đầu, trên mặt tươi cười càng ngày càng sáng lạn, kia quả thực chính là hồi xuân đại địa ánh mặt trời cao chiếu trăm hoa đua nở trăm điểu đua tiếng, ở như thế nhiệt tình vạn phần quang mang vạn trượng ánh mắt bên trong, rắn chín đầu cuộn tròn thân mình, run lên.
"Nột, tiểu chín, ta và ngươi kia phụ thân lớn lên rất giống?" Đáng chết, kêu phụ thân hắn?! Mao! Hắn cùng cái kia trường một trăm viên long đầu dị dạng yêu quái nơi nào giống, a?!
"Đúng đúng đúng đúng thực xin lỗi!!!" Chín đầu đồng thời quát, đối với Zeus cúi đầu, phịch một tiếng, trên mặt đất tạp ra chín thật sâu đại đại hố, đủ để nhìn thấy, kia cúi đầu chi lực có bao nhiêu lớn, cũng có thể phát hiện, Zeus cho nhân gia lưu lại bóng ma tâm lý có bao nhiêu thâm.
"Sao sao, xem ở ngươi như vậy có thành ý xin lỗi phân thượng, ta liền khoan hồng độ lượng tha thứ ngươi già cả mắt mờ đầu óc động kinh thế cho nên nhất thời hồ đồ không khống chế được kia trương tàn miệng gọi là người tội lỗi đi!"
TAT~~, rắn chín đầu mì sợi nước mắt trung, tương đối với Zeus tới nói, chúng nó thật sự bất lão, là chính trực thanh xuân hoa quý thiếu nữ xà ngao ngao ngao ~~
Bất quá, liền tính Zeus nói chọc trúng thiếu nữ xà nội tâm cấm kỵ, rắn chín đầu cũng không dám cổ họng nửa tiếng, chỉ có thể yên lặng nệ rơi, để có thể lấy trầm mặc tới tiêu ma rớt chính mình tồn tại, làm chính mình có thể chạy ra sinh thiên, lúc này đây, nó muốn trực tiếp đi đại đầm lầy không bao giờ ra tới, QAQ, địa cầu quá nguy hiểm, chúng nó vẫn là ngoan ngoãn ngốc ngầm đi ~~
"A, xem ở chúng ta lâu như vậy không gặp phân thượng, tiểu chín, ta liền lưu lại bồi ngươi chơi chơi đi, ta biết, ngươi một người ngốc tại nơi này, khẳng định thực cô độc!" Nói, Zeus trên mặt còn lộ ra "Xem, ta cỡ nào thiện lương a, như vậy vì ngươi suy nghĩ!" Loại này tự hào biểu tình, tựa hồ hoàn toàn liền không phát hiện đối phương đang nghe thấy chính mình những lời này sau, như là bị sét đánh tiêu lúc sau miệng phun màu trắng hồn trạng thể bộ dáng.
Lúc sau hai tuần, rắn chín đầu lại một lần nhìn lại ở trên đảo ác mộng, ngắn ngủn hai tuần, nó tám đầu không biết đã chết lại sống sờ sờ lại đã chết bao nhiêu lần, nó chỉ biết, vô luận bao nhiêu lần, tận mắt nhìn thấy chính mình đầu đi qua các loại phương thức ( thí dụ như lửa đốt thí dụ như băng thứ ) biến thành bùn lầy, cái loại cảm giác này, nói không nên lời kinh tủng, lạnh căm căm, làm nó cảm thấy, làm yêu quái, nó áp lực thật sự hôi thường to lớn, chính là, ~~~~(>_
Rốt cuộc, chịu đựng nửa tháng nước sôi lửa bỏng, rắn chín đầu khóe mắt rưng rưng tiễn đi Zeus cái này ác ma, sau đó, tốc độ thu thập gia sản, lại một lần chuyển nhà, nó muốn đi đầm lầy, nó muốn đi hết thảy ác ma không có khả năng xuất hiện địa phương, liền tính cả đời không thấy thiên nhật, nó đều không cần tái kiến cái này ác ma, ô ngao ~~
Lúc này đây, nó trải qua thậm chí so phía trước còn muốn thống khổ, bởi vì, lúc này đây, cái kia ác ma bên người còn có một cái tiểu ác ma, ngao ngao ngao ngao, âm dương thuật thần mã, quá chán ghét!!!
Mà cùng rắn chín đầu đau đớn muốn chết cảm giác không giống nhau, là đem chính mình sung sướng thành lập ở hắn vật thống khổ phía trên Zeus, trải qua hai tuần cùng "Lão bằng hữu" tương kiến hoan, hắn hiện tại có thể nói là thần thanh khí sảng a, rốt cuộc tìm về lúc trước kia cổ phấn khởi tâm tình, xem ra, hắn hiện tại bắt đầu muốn bồi dưỡng một ít tân hứng thú a, bằng không, đến ngày nào đó phát hiện, hắn thần sinh nhàm chán chỉ còn lại có vô tận thời gian nói, vậy thật sự hoàn toàn bị đưa vào phòng bếp chế tạo xưởng, ra tới vĩnh viễn đều là bi kịch cùng bộ đồ ăn, đương nhiên, còn có thay đổi vị tẩy cụ!!
Bên kia, hảo lại là ở cân nhắc mặt khác một việc, đến nỗi là sự tình gì sao, cái này, đoán đều không cần đoán là có thể đủ nghĩ tới, rốt cuộc, đều bị Zeus mắng rất nhiều lần đầu óc tịnh trang màu vàng phế liệu, r(s_t)q!
"Thanh."
"Ân?"
"Nghe cái kia kim nói, ở cái này rừng rậm lấy bắc cách đó không xa có mặt khác một tòa rừng rậm, kia tòa rừng rậm nhất trung tâm chỗ, có một chỗ thiên nhiên suối nước nóng, chúng ta đi thôi, đã thật lâu không tắm rửa!"
Đương nhiên, bọn họ muốn bảo trì sạch sẽ đó là kiện so ăn cơm còn muốn sự tình đơn giản, chẳng qua, hảo lại là biết, liền tính sạch sẽ như lúc ban đầu, thanh cũng là thích tắm rửa người, chỉ là, hắn không biết, ở lần đó bị bắt được hồi Hy Lạp lúc sau, tắm rửa này hai chữ, đối Zeus ý nghĩa phức tạp rất nhiều, không có chán ghét cùng bài xích, chẳng qua, đương bên người có một cái hoặc là nhiều đối chính mình như hổ rình mồi nam nhân khi, tắm rửa cái này từ, tuyệt đối là cái cấm kỵ, vì thế, Zeus cứng đờ, sắc mặt cũng đen, không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt.
"Không đi!"
"Vì cái gì?" Hảo lần này là hàng thật giá thật nghi hoặc, "Thanh chẳng lẽ không nghĩ tẩy tẩy sao?"
Đương nhiên tưởng! Zeus nội tâm hò hét, bọn họ tiến vào cái này rừng rậm sau, có hơn một tháng, trừ bỏ đơn giản thanh khiết ngoại, không có tẩy quá một lần tắm, cứ việc liền vạt áo đều là trắng tinh không có lây dính một tia bụi bậm, chính là, đối với một cái có thói ở sạch thần tới nói, nếu không phải tính tình đủ đạm mạc đủ thích ứng trong mọi tình cảnh, Zeus đã sớm nhịn không được tắm rửa, đương nhiên, quan trọng nhất một nguyên nhân là, mỗi một lần, chính mình muốn tắm rửa thời điểm, tay mới phóng nút thắt thượng, một bên hảo liền hai mắt mạo hiểm lang quang cười làm hắn phát lạnh, vì thế, mỗi một lần đều bỏ dở nửa chừng.
Chính là, vô luận hắn có bao nhiêu tưởng tắm rửa, hắn đều không muốn cùng bất luận cái gì một con biến thái cùng nhau tẩy! Zeus hắc mặt, nội tâm dị thường kiên định, nhớ tới cái kia nhà mình suối nước nóng, hắn trên người tựa hồ lại một lần cảm thấy kia khó có thể mở miệng đau nhức cảm! Năm ngày a, suốt tu dưỡng năm ngày mới có thể đủ bình thường đi đường, nghĩ tới nơi này, cái loại này vô luận như thế nào đều phải đem Hades cùng Poseidon ngoan tấu một đốn ý tưởng càng thêm khắc sâu, chỉ là, bi thôi Zeus không biết, ở thực hiện chính mình cái này tâm nguyện lúc sau trả giá đại giới, làm hắn cũng không dám nữa lần thứ hai sinh ra loại này bất kể hậu quả ý tưởng, lúc ấy, trải qua qua so lần đầu tiên càng thêm thảm thiết tình sự sau vẫn không có bị buông tha Zeus bị bắt làm vận động rơi lệ, nội tâm bi phẫn kêu rên: Thượng đế hắn cánh, tấu mao tấu a, chính mình vì mao muốn tấu kia hai cái hỗn đản, hắn nên trực tiếp đem bọn họ phế đi a a a!!!
Về sau sự tình Zeus tự nhiên là không có khả năng biết, hiện tại, đối Zeus mà nói, đầu tiên muốn phòng, chính là hảo, cho nên, đối thượng tốt nghi hoặc, Zeus nói thực gọn gàng dứt khoát, "Ta không phải không nghĩ tắm rửa, chỉ là không muốn cùng ngươi cùng nhau tắm rửa!"
Nghe vậy, hảo rũ xuống mi mắt, che khuất màu đen hai tròng mắt, kia phiến bóng ma dưới, nồng đậm ảm đạm chi sắc lưu chuyển, khóe miệng không có bình ổn đi xuống độ cung, càng tốt vì hắn thêm hiu quạnh, bốn phía yên tĩnh bên trong, vô hình sầu bi không ngừng khuếch tán, bện thành một cái lưới lớn, rậm rạp đầy trời tràn ngập.
"Thanh, liền như vậy chán ghét ta sao?"
Nhẹ nhàng ngữ điệu, có vẻ thực lỗ trống, có loại cô độc tịch liêu, quanh thân hơi thở, không hề lưu động, yên lặng ngàn năm bi thương, nùng lệnh người hít thở không thông, tuấn mỹ trên mặt, mờ mịt một mảnh, giống như tìm không thấy lộ hài tử, bàng hoàng mà bất lực......
Bất lực...... Bất lực cái đầu a! Zeus đầy đầu giá chữ thập, này đó ác liệt người, nếu thật sự dễ dàng như vậy liền thương tâm tuyệt vọng nói vậy là tốt rồi, chính mình bảo đảm mỗi ngày chạy đến bọn họ bên lỗ tai đem "Ta chán ghét các ngươi" mấy chữ này nhắc mãi cái thượng trăm biến, hảo đổi cái một thân nhẹ nhàng! Đương nhiên, hết thảy tiền đề là bọn họ còn có tâm nhưng thương, hắn nhưng không quên, quấn lấy chính mình này đó phi nhân loại, một đám đều là tàn nhẫn độc ác chủ a, nghĩ đến đây, Zeus liền buồn bực, tục ngữ nói ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, như vậy, bị một đám tàn nhẫn độc ác hạng người quay chung quanh chính mình chẳng lẽ cũng là ác độc hạng người?! Tự nhận là tâm địa thiện lương tính cách ôn hòa Zeus rối rắm.
"A, ta thực chán ghét ngươi, cho nên, ngươi liền tiếp tục đứng ở nơi đó làm ngươi u buồn mỹ nam đi, dựa theo chuyện xưa giống nhau tình tiết, ngươi khẳng định sẽ tình cờ gặp gỡ một vị mỹ lệ thiện lương công chúa, sau đó nhất kiến chung tình nhị thấy khuynh tâm nhanh chóng tắm gội bể tình cộng đồng bện tốt đẹp tương lai, đến nỗi ta cái này tàn nhẫn thương tổn thiếu niên yếu ớt pha lê tâm ác nhân, liền trước tiên lui tràng!" Nói, xem xét liếc mắt một cái đứng ở nơi đó hảo, Zeus cũng không quay đầu lại rời đi, tùy ý nhấc tay vẫy vẫy, cúi chào ngươi nột!

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ