Phần6

6 2 0
                                    

Quả nhiên, tên kia nữ nhân bắt đầu hướng hắn phương hướng đi tới, mà tên kia người hầu sắc mặt càng thêm trắng bệch, còn một bên nôn nóng nói chuyện muốn ngăn lại tên kia nữ tử, ngô, không hướng ác thế lực cúi đầu, không tồi không tồi! Zeus có loại sự không liên quan đã lười nhác thái độ.
"Nga? Cư nhiên không phải huyết tộc? Nói, ngươi là như thế nào giấu diếm được xu trà trộn vào tới!"
Zeus như cũ không chút để ý nhìn trước mắt thịnh khí lăng nhân nữ tử, hẹp dài đơn phượng nhãn giữa dòng chuyển mị hoặc lưu quang, sóng mắt hơi chọn, lộ ra vô hạn câu nhân phong tình, thật sự là thu thủy doanh doanh đưa tình ẩn tình, cong cong mày lá liễu không bằng Giang Nam vùng sông nước nữ tử lượn lờ mông lung, ngược lại chọn nhiễm ra dũng cảm nhiệt tình khiêu khích, tiểu xảo môi anh đào thượng sờ lên hoa mỹ màu đỏ, màu sắc no đủ thủy nhuận làm người muốn tinh tế nhấm nháp, kia lễ phục hạ làm tức giận dáng người, càng là có thể khiến cho nam nhân đáy lòng nguyên thủy dục vọng, nói tóm lại, là một cái tính thượng mỹ nữ mỹ nữ, Zeus âm thầm vì nữ tử hạ lời bình, tự nhiên, cùng nhà mình những cái đó nữ tính là không đến có thể so tính!
Đánh giá xong sau, Zeus liền lười lại xem tên kia nữ tử, cũng không có tính toán đi trả lời nữ tử vừa mới vấn đề, trực tiếp nhàn nhạt nhìn một chút bên cạnh trống không vị trí đối tên kia đã mồ hôi lạnh liên liên người hầu hạ lệnh nói, "Đặt ở nơi này đi!"
Người hầu xem Zeus tựa hồ cũng không có tức giận bộ dáng, đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức đáp, "Đúng vậy, thanh thiếu gia!" Sau đó nhanh chóng cúi xuống thân tưởng đem trái cây bàn buông, lại ở nửa đường bị một con um tùm tay ngọc cấp chụp rơi xuống đất.
"Loảng xoảng ――" cứ việc ở náo nhiệt trong yến hội thanh âm này cũng không phải thực vang, nhưng là, đối với quỷ hút máu cái này nhĩ lực phi phàm chủng tộc tới nói, này một tiếng đủ để cho toàn bộ đại sảnh huyết tộc đều nghe thấy được, vì thế, ở trong nháy mắt, tất cả mọi người đem tầm mắt nóng rát giống như đèn pha giống nhau đặt ở Zeus sở ngốc trong một góc, bao gồm từ lúc bắt đầu liền vẫn luôn đang tìm kiếm Zeus Kuran Kaname.
Vốn dĩ đã khôi phục một chút sắc mặt người hầu lúc này là chân chính mặt không có chút máu, phía sau lưng mồ hôi lạnh ròng ròng mạo hiểm khí lạnh, bởi vì cực đoan sợ hãi mà biến có chút không biết làm gì, không biết là trước hẳn là đi lấy giẻ lau vẫn là trực tiếp đem hắt ở Zeus trên quần áo trái cây mà lộng đi, "Thanh, thanh thiếu gia, ngài không, không có việc gì đi, đúng đúng không dậy nổi, thanh thiếu gia......"
Ô ô, hắn hảo muốn khóc a, trầm mặc không nói thanh thiếu gia thật đáng sợ a, mỉm cười trầm mặc không nói thanh thiếu gia càng thêm đáng sợ, rõ ràng liền cười thực bình thường giống nhau như vậy ôn nhu, chính là hắn lại đánh đáy lòng cảm nhận được sợ hãi, quản gia đại nhân nói qua, gia chủ đại nhân tươi cười là từ thanh thiếu gia bên này phục chế, chính là, vì mao hắn chưa từng có cảm thấy gia chủ đại nhân tươi cười có thể cùng thanh thiếu gia tươi cười giống nhau như vậy giàu có thâm ý dùng cùng loại tươi cười biểu hiện ra trống đánh xuôi, kèn thổi ngược hai loại ý tứ đâu? Ô oa, quản gia đại nhân, ngươi ở nơi nào a, mau tới cứu bãi a a ~~
Zeus có chút buồn cười nhìn trước mắt người hầu một bộ khóc không ra nước mắt biểu tình, thật là, lại không đối hắn thế nào, như thế nào một bộ bị khi dễ thảm bộ dáng a, ở cửu Lan gia ngốc hơn trăm năm, chính mình tự hỏi là một cái thực dễ nói chuyện người đi, chính là, vì sao cái này người hầu như vậy sợ chính mình đâu?
Người hầu cùng Zeus đều ở trong lòng nghĩ sự tình, kia sương cái kia nữ tử lại không vì bị mọi người nhìn chăm chú mà có điều thu liễm, ngược lại thực hưởng thụ loại này trở thành mọi người tiêu điểm nơi cảm giác, như cũ không thuận theo không buông tha cắn chặt Zeus thân phận vấn đề không bỏ, "Thanh thiếu gia? Hừ, một nhân loại cũng cân xứng thiếu gia, ngươi quá tự mình sa đọa!" Hiển nhiên, những lời này nữ tử là đối cái kia quỷ hút máu người hầu nói.
Zeus nhàn nhạt dùng tầm mắt đảo qua cái kia nữ tử, sau đó định ở nữ tử phía sau, ngữ khí bình đạm nói, "Ta nhưng thật ra không biết chính mình đã hèn mọn đến liền một cái thiếu gia đều xưng không dậy nổi nông nỗi, ngươi nói đi, xu?"
Ở Zeus tầm mắt đảo qua là lúc, nữ tử thân thể cứng đờ, toàn thân giống như tử vong buông xuống sợ hãi lạnh băng, nàng không biết, rõ ràng chỉ là một cái nhàn nhạt tầm mắt, vì sao chính mình lại cứng đờ tới rồi liền run rẩy đều làm không được nông nỗi? Ở cái này lớn lên so với chính mình còn mỹ nam tử trong mắt, chính mình tựa hồ liền trên mặt đất con kiến đều không bằng hèn mọn, cái loại này khuất nhục cảm làm nàng quên mất cái loại này sợ hãi đằng một chút khí phát run.
"Không cần nói bậy, xu đại nhân mới sẽ không nhận thức ngươi ti... A ――" lời nói còn chưa nói xong, tên kia nữ tử liền kêu thảm thiết một tiếng, trừng lớn hai mắt, chậm rãi trượt chân trên mặt đất, ngực phá vỡ đại động không ngừng chảy ra máu tươi kích thích ở đây huyết tộc mắt phiếm huyết quang, vội vàng bưng lên bên người máu uống một hơi cạn sạch, ngăn chặn này bởi vì mới mẻ máu mà gợi lên muốn ăn.
Chờ đến ngăn chặn thân thể muốn hút máu tươi bản năng dục vọng sau, huyết tộc nhóm mới bắt đầu vì Kuran Kaname làm sở kinh hãi, thực rõ ràng, trên mặt đất tên kia nữ tử đã không có tiếng động, Kuran Kaname kia còn lây dính máu tươi màu trắng ống tay áo cũng minh xác bố cáo động thủ sát nàng người là hắn, mà nguyên nhân, ở đây có mắt người đều không khó đoán ra, là vì cái kia như cũ ngồi ở trên sô pha dùng không chút để ý thái độ nhìn tình thế phát triển diện mạo siêu việt bọn họ huyết tộc tuấn mỹ... Ngạch... Tiểu thiếu niên?
Không sai, trải qua trăm năm, Zeus như cũ vẫn là kia phó mười một hai tuổi bộ dáng, hắn cũng hoàn toàn minh bạch một việc: Phúc hắc cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là thiên nhiên ngốc, liền như hắn hai kiện vũ khí, quả thực là làm hắn sinh khí sinh tới rồi vô ngữ cảnh giới, đối với Tiểu Mâu cùng Tiểu Thuẫn này hai cái được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều gia hỏa, về sau không bao giờ có thể lỗ mãng đem sự tình giao cho chúng nó đi làm, vẫn là tự tay làm lấy hảo, tỉnh xong việc hối hận!
Tựa hồ cảm nhận được Zeus bất mãn cùng oán khí, Zeus trên tay Tiểu Mâu cùng Tiểu Thuẫn ủy khuất lóe một chút, "Chủ nhân, kỳ thật chúng ta vẫn là có thể làm tốt một chút sự tình, ít nhất, ít nhất chúng ta giúp ngài đi tìm một ít sách mới a!"
"Nga? Đường đường Thần Khí cư nhiên chỉ có thể làm tìm thư loại này sự tình các ngươi còn cảm thấy vĩ đại?" Zeus âm phong từng trận dưới đáy lòng cắn răng nói.
"........." Đến, chúng nó vẫn là không nói đi, bằng không chủ nhân bạo phát liền thảm.
24
24, điều ~ diễn lại thấy điều ~ diễn...
Không hề để ý tới Tiểu Mâu cùng Tiểu Thuẫn, Zeus đối với ở đây huyết tộc nhóm trong mắt đủ loại suy đoán không chút nào để ý tới, đối với trên mặt đất cái kia chết đi nữ nhân càng là không có bố thí nửa phần lực chú ý, chỉ là cau mày nhìn chằm chằm Kuran Kaname kia nửa thanh đứng máu tay áo không nói.
Chúng huyết tộc không rõ này ý, Kuran Kaname nhưng thật ra có chút bất đắc dĩ trung mang theo cưng chiều cười cười, nói, "Lập tức liền đi đổi đi!" Hắn biết Zeus cũng không như thế nào thích dày đặc mùi máu tươi, không phải chịu đựng không được cũng không phải chán ghét, gần chính là không thích, cho nên, liên quan bên người người cũng không cho lây dính thượng này cổ hương vị, tùy hứng bá đạo thập phần đáng yêu!
Kuran Kaname rõ ràng sủng nịch thái độ ai đều xem ra tới, lúc này, xem Zeus ánh mắt càng là ý vị thâm trường phức tạp vạn phần, có nghĩ thông qua lấy lòng Zeus mà đạt tới làm Kuran Kaname nhìn với con mắt khác tâm tư, cũng có ghen ghét Zeus như vậy một nhân loại cư nhiên được đến Kuran Kaname sủng ái tâm tư cũng có, tự nhiên, càng có rất nhiều như thế nào lợi dụng Zeus cái này "Nhược điểm" đại sứ Kuran Kaname đã chịu áp chế, do đó đạt tới bọn họ mục đích.
Kuran Kaname cũng tựa hồ cũng không có phát hiện này đó muôn hình muôn vẻ ánh mắt, vẫn duy trì ưu nhã mặt nạ đối với chúng huyết tộc có lễ cười, "Xin lỗi, trước xin lỗi không tiếp được một chút!"
Chúng huyết tộc cũng làm ra lý giải biểu tình, nói một ít không cần để ý lời khách sáo. Chê cười, ở Kuran Kaname có này thành tựu hôm nay, còn có ai dám trắng trợn táo bạo tỏ vẻ ra đối Kuran Kaname bất mãn, vô luận là thiệt tình là giả ý, chính là bị giết nữ tử gia tộc cũng không có nhiều lời một câu, đối thượng thực lực khó lường Kuran Kaname, lại nhiều ý tưởng cũng chỉ có thể đặt ở trong lòng.
Kuran Kaname tới Zeus trước mặt, vươn tay, "Thanh, cùng ta cùng đi đổi kiện quần áo đi, dính dính ngươi cũng không cảm thấy khó chịu!"
Zeus nhíu mày nhìn trước mắt tay, thập phần bất mãn Kuran Kaname loại này như là đối tiểu hài tử vô tận bao dung thái độ, Kuran Kaname cũng không thúc giục, như cũ mỉm cười thò tay, dừng ở Zeus trên người ánh mắt ôn nhu không thể tưởng tượng.
Giằng co một lát, Zeus đối với cười làm hắn nổi da gà cuồng khởi Kuran Kaname nhận thua, tính, cái gì ưu nhã cao quý khí chất nổi bật, đó là so mây bay ở chân trời còn không có ảnh sự, này Kuran Kaname chính là một không da mặt, vô luận chính mình như thế nào đối hắn sinh khí, hắn không giận không bực, liền cùng hiện tại giống nhau đối với chính mình cười làm chính mình phát mao, cho đến chính mình cuối cùng thỏa hiệp, trước kia cái kia tiểu diện than đâu, chạy chạy đi đâu?
Vươn tay nắm lấy Kuran Kaname sớm đã chờ đợi tay, Zeus đứng dậy, theo Kuran Kaname đi thay quần áo.
Trên hành lang, Zeus nhìn trước mắt phòng, không rõ Kuran Kaname làm gì muốn dẫn hắn đi vào nơi này, muốn thay quần áo nói không phải hẳn là làm hắn hồi chính mình phòng sao? Chính là nơi này là Kuran Kaname phòng a!
"Xu, ta muốn thay quần áo, làm gì mang ta tới phòng của ngươi a!" Nếu nói ngại phiền toái nói hắn mới không tin, bởi vì hắn phòng liền ở xu cách vách.
"A, có cái gì quan hệ sao, thanh có thể mặc ta quần áo!" Kuran Kaname mỉm cười nói, tạm dừng một chút, làm ra một cái bổ sung thuyết minh, "Đương nhiên, là trước đây!"
Giận! Zeus mặt lập tức khí phình phình trừng mắt Kuran Kaname, ngươi đắc ý cái mao, nếu không phải bổn điện hạ bị hai cái vô tri ngu ngốc cấp hãm hại, bổn điện hạ...... Bổn điện hạ vẫn là không có ngươi cao!
Tức khắc, Zeus giống cái tiết khí bóng cao su giống nhau bẹp đi xuống, ngươi nói đây là vì cái gì? Đến tột cùng là vì cái gì? Rõ ràng chính mình cũng là đồng dạng sinh trưởng, chính là vì cái gì hắn bên người người luôn là lớn lên so với chính mình cao như vậy một chút đâu? Ô ô, hắn tự ti!
Kuran Kaname nhìn như tiểu cẩu ủ rũ cụp đuôi Zeus nghẹn lại ý cười, hắn cũng biết, thanh đối thân cao vấn đề này phi thường có mạc danh oán niệm, rốt cuộc, dài quá một trăm năm chỉ tăng cao một centimet nhiều điểm, vô luận là ai đều sẽ phát điên, đến nỗi thanh sống một trăm nhiều năm lại như cũ không hề thay đổi chuyện này, Kuran Kaname một chút đều không ngoài ý muốn, sớm tại thanh đưa tới lôi điện khi hắn liền biết thanh không phải nhân loại, đến nỗi đến tột cùng là cái gì, hắn không nghĩ truy vấn, hắn chờ, chờ thanh chủ động kể ra.
"Hảo, thanh, trước thay quần áo đi!" Kuran Kaname lấy ra một kiện mới tinh màu trắng quần áo đưa cho Zeus, chính mình cũng lấy ra một kiện quần áo, đương nhiên, vừa mới là nói giỡn, tuy rằng rất muốn thanh mặc vào quần áo của mình, nhưng là, hắn như thế nào cũng không có khả năng thật sự lấy ra hơn một trăm năm trước quần áo cấp thanh xuyên a!
Zeus còn không có từ oán niệm trung khôi phục lại, thuận theo tiếp nhận Kuran Kaname đưa cho hắn quần áo đặt ở một bên, sau đó chậm rãi cởi bỏ trên người quần áo nút thắt, một viên, hai viên, tới rồi đệ tam viên thời điểm lại là như thế nào cũng giải không nổi nữa, nếu không phải vạn bất đắc dĩ, hắn thật sự không nghĩ giống cái chịu nhục thiếu nữ gắt gao che lại quần áo cổ áo a ~~, Zeus trên mặt yên lặng chảy xuống hai điều khoan mang nước mắt.
Zeus có chút chần chờ kêu lên, "Xu......"
"Làm sao vậy, thanh? Không đổi quần áo sao?" Kuran Kaname cười mặt nếu xuân phong, phảng phất một chút đều không có nhận thấy được Zeus không được tự nhiên.
Zeus rơi lệ càng thêm vui sướng, nếu là có thể đổi hắn đã sớm thay đổi, cho rằng hắn thật như vậy thích xuyên làm dơ quần áo sao? Hắn lại không phải biến thái! Chỉ là, Kuran Kaname, cửu lan đại nhân, cửu Lan gia chủ đại nhân, ngươi có thể hay không xin thương xót, không dùng lại như vậy nóng rực tầm mắt nhìn chằm chằm ta, như vậy ta sẽ có một loại trần trụi bị coi gian cảm giác a!!
"A, chẳng lẽ là thanh đang chờ ta giúp ngươi sao?" Kuran Kaname vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, sau đó hoàn toàn không cho Zeus phủ định cơ hội, tiến lên phi thường "Ôn nhu" tiếp nhận Zeus trong tay khẩn nắm cổ áo, bắt đầu từng viên đi xuống cởi bỏ nút thắt, "Loại chuyện này thanh muốn sớm một chút nói sao, ta rất vui lòng giúp thanh phục vụ!"
Ngón tay thon dài linh hoạt xuyên qua ở quần áo cùng nút thắt chi gian, rõ ràng có thể rất dễ dàng liền cởi bỏ, Kuran Kaname lại phảng phất làm trên đời nhất chuyện phức tạp, tốc độ thong thả tới rồi thiên nộ nhân oán nông nỗi, lạnh lẽo đầu ngón tay giống như là trong lúc lơ đãng chậm rãi xẹt qua tinh tế kiều nộn da thịt, như có như không tiếp xúc, khiến cho từng đợt run rẩy cảm, ma ma, ngứa, muốn tránh đi, lại muốn đòi lấy càng nhiều.
Đây là đùa giỡn đi? Đây là đùa giỡn đi! Kuran Kaname, đừng tưởng rằng ngươi vẻ mặt đứng đắn dạng liền có thể trốn tránh ngươi chính làm thập phần đáng khinh sự tình sự thật này!! Zeus lúc này đây đừng nói là lệ ròng chạy đi, ngay cả lỏa bôn xúc động đều có, nếu là lỏa bôn có thể thay đổi hắn bi thảm thần sinh nói!
Ngươi nói trên đời này còn có so với hắn càng bi thôi thần sao? Thật vất vả thoát khỏi trong nhà hai tòa núi lớn kiếp sau gian tiêu dao một phen, lại không ngờ tùy tiện chạm vào cái vai chính cũng không phải cái bình thường chủ, hắn liền không rõ, bất luận là Thần giới vẫn là huyết tộc, mỹ nữ đều là một cái sọt một cái sọt, bọn họ không đi ôm những cái đó mềm như bông nữ thần ( quỷ hút máu ), làm gì đều vội vàng tới đùa giỡn hắn tên này không có gì xem đầu đồng tính đâu? Vẫn là nói, là chính hắn out, đầu năm nay liền lưu hành đam mỹ? Nga, không, thế giới này quá điên cuồng!
25
25, huyết tộc điều ~ diễn hoạt động kế tiếp...
Đã chịu to như vậy đả kích Zeus khẽ run run vươn đôi tay đè lại Kuran Kaname càng sờ lướt qua phân đôi tay, "Xu, xu, dư lại ta chính mình tới là đến nơi!" Có thể không ngăn cản sao, ngươi nói, có thể không ngăn cản sao? Cặp kia không thành thật tay đều mau đem hắn toàn bộ phần thân trên đều sờ biến!
Chỉ là, liền tính là Zeus nói như vậy, Kuran Kaname tay vẫn là không có buông ra Zeus, mà là duỗi tới rồi Zeus sau lưng dùng một chút lực, liền đem Zeus ôm vào chính mình trong lòng ngực.
Zeus ấn ở Kuran Kaname cánh tay thượng tay bởi vì cái này đột nhiên buộc chặt lực đạo buông lỏng, ở chính mình đi phía trước khuynh đảo thời điểm phản xạ tính một chống, muốn chống đỡ chính mình, lại dán lên Kuran Kaname ngực, dưới chưởng cảm thụ được Kuran Kaname một chút một chút hữu lực tim đập, so thường lui tới tốc độ nhanh rất nhiều.
Zeus chỉ thấy Kuran Kaname cúi đầu cúi người, chính mình bên gáy động mạch chủ thượng liền nghênh đón một trận ướt nóng mềm mại xúc cảm, đầu tiên là nhẹ nhàng liếm láp, chậm rãi lực lượng chuyển trọng, mút vào khẽ cắn, nhòn nhọn hàm răng hơi hơi đau đớn làn da, làm Zeus có một loại chính mình đem bị trước mắt người trở thành đồ ăn cắn nuốt ảo giác, chỉ là Zeus cũng không có nửa điểm hoảng loạn, bằng vào không chỉ là đối tự thân thực lực tự tin, còn có kia tuy vẫn luôn dùng răng nanh ở trên cổ dao động lại trước sau không có cắt qua chính mình một chút ít da thịt huyết tộc từ đầu đến cuối ôn nhu động tác.
Qua không biết trong chốc lát, Kuran Kaname mới đình chỉ loại này cực như là gặm thực lại như điều ~ tình ái muội hành động, đem đầu hướng trong một bên, chôn ở Zeus hõm vai bên trong, hô hấp có chút thô nặng, nhiệt nhiệt phun ở Zeus trên cổ, một trận chước người.
Zeus cũng không như ngay từ đầu như vậy ngăn cản, mà là ngoài dự đoán dịu ngoan, làm Kuran Kaname ôm vào trong ngực không có động tác, đơn giản là hắn cảm nhận được trên người người đi qua thân thể tiếp xúc truyền lại lại đây vui mừng, kích động, hưng phấn, còn có... Bất an......
Trầm mặc ở trong phòng đình trệ, lại đây hồi lâu, vùi đầu ở Zeus trên cổ Kuran Kaname mới nặng nề mở miệng, không phải ngay từ đầu như vậy trêu đùa miệng lưỡi, mà là giống kia âm trầm sắp rơi xuống vũ tới không trung, áp lực sở hữu gió lốc.
"Thanh, thanh, thanh...... Đừng rời khỏi ta, vĩnh viễn bồi ở ta bên người được không? Thanh, đáp ứng ta, đáp ứng ta......"
Kuran Kaname ôm ấp Zeus mạnh tay trọng buộc chặt, lực đạo to lớn, dường như hận không thể tưởng đem Zeus hung hăng xoa tiến trong cơ thể, vĩnh không xa rời nhau.
Hắn vẫn luôn đều nhớ rõ, nhớ rõ thanh lúc trước theo như lời chỉ là tạm thời dừng lại, thanh sẽ rời đi, sẽ rời đi cái này địa phương, sẽ rời đi hắn, lúc trước hắn đáp ứng sảng khoái, chỉ là bởi vì thiếu hiện tại này phân nồng đậm yêu say đắm, ngay lúc đó hắn cũng không có dự đoán được, thanh cùng chính mình sẽ cứ như vậy ở bên nhau vượt qua trăm năm thời gian, càng không có dự đoán được, trong lòng ngay từ đầu kia phân đạm cơ hồ có thể xem nhẹ dao động sẽ ở trăm năm chi gian càng ngày càng thâm, cho tới bây giờ phóng không khai, thanh, đừng rời khỏi......
Chậm rãi khép kín màu đỏ sậm tròng mắt bên trong bịt kín một tầng nồng đậm bóng ma, là chờ mong, vẫn là bi ai......
Zeus thân thể hung hăng một trận cứng đờ, như vậy ngữ khí giống như đã từng quen biết, liền như trăm năm trước Poseidon, như vậy áp lực, bạo động, kịch liệt, cùng điên cuồng...... Chỉ là, Zeus cũng chậm rãi khép lại mi mắt, cũng khép lại màu lam trong mắt khó được phức tạp cảm xúc.
"Xu, không có ai là không rời đi ai, vĩnh viễn, cũng không phải dựa hứa hẹn liền có thể được đến!" Huống hồ, hắn vĩnh viễn là chân chính vĩnh viễn, nói hắn lạnh nhạt cũng hảo vô tình cũng thế, từ lúc bắt đầu, chính mình liền không có nghĩ tới muốn đem chính mình vĩnh viễn cho ai, bởi vì chính mình không có như vậy mãnh liệt đến tự nguyện cho cảm tình, hàng tỉ năm dài dòng sinh mệnh, mang đến không chỉ là chính mình cường đại, còn mang đến hắn sinh ra đã có sẵn đạm mạc lãnh tình.
Zeus nói sau khi nói xong, Zeus trên vai Kuran Kaname tựa ngủ say giống nhau không có nửa phần hưởng ứng, trầm mặc ở không khí bên trong lưu chuyển, sau một lúc lâu lúc sau, Kuran Kaname mới đánh vỡ này phân trầm mặc.
"A......, thanh, có hay không người ta nói quá, ngươi tâm thật sự thực tàn nhẫn......" Nhàn nhạt trào phúng, không biết là đối Zeus, vẫn là đối với chính hắn.
Zeus cũng hoàn toàn không để ý, chỉ là nhàn nhạt đáp lại, "A, có a, ở ta rời nhà phía trước, ta nhị ca liền nói ta là trời sinh lãnh tình người!" Kỳ thật, hắn là thật sự không cảm thấy cảm tình phong phú có cái gì tốt, đối với Hades, Poseidon còn có trước mắt người này chấp nhất, hắn thực không rõ, cảm tình gì đó không đều là một ít không cần thiết đồ vật sao, như vậy, vì sao còn muốn như vậy điên cuồng chấp nhất đâu?
"Trời sinh lãnh tình sao... Thật đúng là chính là danh xứng với thực a...... Thanh, vì cái gì ngươi có thể như vậy tiêu sái đâu? Cười vui, buồn bực, chơi đùa, liền như thật sự như vậy thân cận, chính là, thanh, mấy thứ này ngươi quay người lại liền có thể không chút nào để ý vứt đi đi, rời đi ta, sẽ không có chút nào không tha, thanh, ngay cả tên này cũng không phải thật sự đi... Thanh, lãnh ngạnh tâm địa nói chính là ngươi đi, chính là a, liền tính ngươi tâm lại tàn nhẫn, ta cũng... Thích nột, thanh......"
Zeus mắt hiện lên khó hiểu, chỉ là trăm năm mà thôi không phải sao? Vì sao trăm năm thời gian liền sẽ sinh ra như thế chấp niệm đâu? Vì sao bọn họ muốn như vậy tìm kiếm bên cạnh làm bạn đâu? Hai cái rét lạnh người dựa vào cùng nhau thật sự có thể ấm áp lên sao? Hơn nữa, chính mình trước nay liền không phải độc thân liền sẽ cảm thấy rét lạnh người! Hắn muốn chỉ là thuận theo tự nhiên tương ngộ ở chung, cũng không phải giả tình giả ý, chỉ là, đã đến giờ liền rời đi, liền như lữ đồ trung bạn bè giống nhau, cũng không cần không tha linh tinh tình cảm, như vậy, chẳng lẽ không hảo sao?
"Xu, ta tên thật, có lẽ sẽ ở về sau một ngày nào đó chính miệng nói cho ngươi đi......" Bất quá, kia một ngày, đối với cái này huyết tộc mà nói, sớm nhất cũng sẽ là 5000 năm sau đi.
"Ta sẽ chờ, chờ kia một ngày, thanh......"
Kuran Kaname nhẹ giống như trong mộng nói mớ, rồi lại là như vậy rõ ràng, nói xong những lời này, Kuran Kaname vẫn là không có đứng dậy, cứ như vậy lẳng lặng ôm Zeus, Zeus cũng không có giãy giụa, thẳng thân thể tùy ý Kuran Kaname ôm, tầm mắt nhìn chằm chằm kia phiến đại đại cửa sổ sát đất.
Mười lăm phút đi qua......
Nửa giờ đi qua......
Bốn mươi phút đi qua......
...... "Xu, ngươi nha bế lên nghiện có phải hay không?" Zeus giận, người này thật là cấp ba phần nhan sắc liền khai phường nhuộm, ôm lâu như vậy, hắn không chê tay toan chính mình còn ngại đứng chân toan đâu!
Ôm Zeus Kuran Kaname bởi vì Zeus nói thân thể cứng đờ một chút, buông ra Zeus, ở Zeus nhìn không tới màu đỏ sậm đồng tử bên trong, thoáng hiện thần sắc bất đắc dĩ, ôn nhu nhìn Zeus, Kuran Kaname nhàn nhạt cười, thanh......, ngươi thật đúng là một cái phá hư không khí cao thủ!!
Bị Kuran Kaname buông ra Zeus lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ nhanh chóng lột hạ trên người kia kiện không sai biệt lắm đã ngã xuống quần áo sau đó thay quần áo mới, lại nhanh chóng khấu khẩn khẩu tử, từ cởi quần áo đến mặc tốt quần áo, toàn bộ quá trình sở dụng thời gian cũng bất quá ngắn ngủn vài giây, o(s□t)o, Zeus, ngươi có thể đi xin Guinness ghi lại!
"Hảo, xu, ta không nổi nữa, trở về phòng!"
Kuran Kaname cũng không có ngăn lại hướng cạnh cửa đi đến Zeus, đối với hiện tại mà nói, Zeus ở đã biết chính mình cảm tình lại không có chút nào bài xích cảm chính là tốt nhất kết quả, dù sao, hắn có rất nhiều thời gian cùng thanh chậm rãi háo không phải sao? Chỉ là, lúc này Kuran Kaname lại không có nghĩ đến, trên thế giới sự tình cũng không phải như trong tưởng tượng như vậy tốt đẹp thuận lợi, hắn cho rằng kia từ từ thời gian, lại gần ở ngắn ngủn mấy trăm năm sau liền hoàn toàn phá thành mảnh nhỏ......
26
26, nửa đường khai lưu hậu quả là thực nghiêm trọng...
Không có thi thể, bởi vì đều ở tử vong lúc sau tan thành mây khói, quỷ hút máu cũng là thật đáng buồn sinh vật, đến cuối cùng, sinh mệnh chỉ để lại trên mặt đất đỏ thắm một bãi vết máu, như hồng liên tại Nghiệp Hỏa bên trong thiêu đốt hầu như không còn.
Đứng người chỉ có số lượng không nhiều lắm vài vị, hai phương giằng co, trên người quần áo đã nhìn không ra nguyên bản dáng vẻ, một mảnh huyết sắc, kia quần áo thượng lây dính máu, có người khác, cũng có chính mình, duy nhất đặc thù, phỏng chừng chính là ở ngay từ đầu đã bị Kuran Kaname thỉnh cầu chỉ cần hảo hảo bảo vệ tốt chính mình Zeus, một thân thoải mái thanh tân, nhìn không ra nửa phần trên chiến trường khẩn trương cùng bất an, nhàn nhã như xem diễn bàng quan người, chỉ kém không có mang sang bàn nhỏ mang lên trà cụ phao ly trà xanh chậm uống.
Liền tính là bị thương cũng không thấy chút nào chật vật, Kuran Kaname đứng nơi đó, thân hình đĩnh thẳng tắp, hơi thở thản nhiên liền như dạo chơi ngoại thành, màu đỏ mắt nhàn nhạt đảo qua đối diện còn sót lại mấy cái huyết tộc, "Ta nhưng thật ra không nghĩ tới, đối phó kẻ hèn một cái Kuran Kaname, cư nhiên làm phiền vài vị gia chủ tự mình động thủ!"
Trận chiến tranh này hắn đã sớm liệu đến, chỉ là không nghĩ tới này đó không biết tự lượng sức mình giả sẽ tự mình xuất động, nhìn dáng vẻ lúc này đây rửa sạch hành động đã xúc động bọn họ căn cơ, thế cho nên làm cho bọn họ cấp dứt bỏ rồi dĩ vãng chỉ phái mặt khác cường giả mà chính mình tắc súc ở mai rùa không đi hiện cách làm, cư nhiên còn tìm tới rồi cửu Lan gia trong tộc kẻ phản bội hợp tác, còn có chút đầu óc sao, tuy rằng vẫn là chú định sẽ thất bại!
Cam mạt, xương đằng, tiêu mộc chờ mấy cái gia chủ oán hận nhìn chằm chằm Kuran Kaname, trong mắt sát ý lạnh thấu xương phi thường, bọn họ không nghĩ tới, bọn họ mấy cái sống lâu như vậy huyết tộc cư nhiên sẽ bị Kuran Kaname cái này cái này hậu bối bức tới rồi như thế nông nỗi, nếu không phải bất đắc dĩ, bọn họ lại như thế nào tự mình xuất chiến?
Này mấy trăm năm qua, bọn họ vẫn luôn đều kế hoạch trừ bỏ Kuran Kaname, hắn quá nguy hiểm, đối bọn họ mà nói, Kuran Kaname lực lượng tăng trưởng quá nhanh, cửu Lan gia tộc cũng ở hắn lãnh đạo dưới phát triển quá nhanh, ở như vậy đi xuống, chính là cửu Lan gia độc lớn, bọn họ gia tộc chỉ có thể đủ trở thành cửu Lan gia phụ thuộc, bọn họ như thế nào sẽ cam tâm khuất với hậu bối dưới.
Chỉ là, bọn họ ai cũng không nghĩ tới, vốn tưởng rằng trừ bỏ bọn họ ở ngoài không người nào biết kế hoạch cư nhiên bị Kuran Kaname hoàn toàn phá hủy, thế lực bị trừ tận gốc trừ, bị buộc đến tuyệt cảnh bọn họ đơn giản buông ra hết thảy cùng Kuran Kaname đua thượng liều mạng, tới một cái đánh bất ngờ làm Kuran Kaname không kịp chuẩn bị, cũng làm cửu Lan gia nội ứng giúp bọn hắn phong tỏa tin tức, không cho cửu Lan gia tộc tộc nhân khác được đến tin tức mà chạy tới viện trợ.
Bọn họ như vậy bất cứ giá nào, đơn giản là bọn họ biết, về sau, liền tính Kuran Kaname không giết bọn họ, bọn họ cũng sẽ bị hoàn toàn hư cấu, như vậy sinh hoạt bọn họ như thế nào chịu đựng, bọn họ không tin, hợp bọn họ mấy cái chi lực giết không được một cái Kuran Kaname?
Kết quả cũng như bọn họ suy nghĩ giống nhau, Kuran Kaname trừ bỏ bổn gia người còn lại cũng không biết lúc này đây tập kích, mà hiện tại, trừ bỏ Kuran Kaname còn có cái kia quản gia, cũng chỉ có cái kia không có gì sức chiến đấu "Thanh thiếu gia", còn lại đều bị tiêu diệt, tuy rằng phía chính mình cũng chỉ dư lại bọn họ mấy cái, nhưng từ nhân số đi lên xem vẫn là bọn họ bảo trì ưu thế.
Không sai, là từ nhân số đi lên xem mà không phải tổng hợp sở hữu sức chiến đấu tới xem, bọn họ này phương còn đứng nhân số so nhiều, chỉ là, bọn họ mấy cái đều đã bị thương pha trọng, lại mà Kuran Kaname lại chỉ là bị một ít vết thương nhẹ mà thôi, Kuran Kaname cường đại, vẫn là vượt qua bọn họ đoán trước, bọn họ biết, hôm nay, có rất lớn khả năng chính là chính mình tận thế...... Bất quá, Kuran Kaname a, liền tính chúng ta chết, cũng muốn làm ngươi nếm một chút hối hận không kịp tê tâm liệt phế thống khổ, cái kia trên chiến trường duy nhất dư lại thuần trắng, cái kia bị Kuran Kaname đặt ở tâm khảm thượng mềm mại, phá huỷ nói, Kuran Kaname, ngươi sẽ thế nào? Hủy diệt, hoặc là điên cuồng?
Có thể nói là tâm hữu linh tê, tự nhiên, càng thêm chuẩn xác mà nói là bị buộc nóng nảy chó dữ tâm tư luôn là sẽ như vậy tương tự, vì thế, mấy cái cường cung chi nỏ lấy không thể tưởng tượng tốc độ một nửa nhằm phía chính cúi đầu không có xem bọn họ Zeus, một nửa kia tắc nhằm phía Kuran Kaname, mà Zeus, tựa hồ đối biến hóa này một chút đều không có nhận thấy được, như cũ cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì.
Nói thật, Zeus thật sự không có nhận thấy được những cái đó nhằm phía hắn huyết tộc, một là đối Tiểu Thuẫn chống đỡ năng lực tín nhiệm, có ác ý công kích là gần không được hắn thân, đệ nhị chính là hắn giờ phút này chính hưng phấn chính tâm tình.
Vừa mới, đã sớm có thể rời đi bản thể ra cửa du đãng Tiểu Mâu đã trở lại, nhân tiện còn có hắn công đạo cho nó nhiệm vụ ―― tìm sách mới, đối với một cái bị chủ nhân ghét bỏ năng lực lúc sau nóng lòng chứng minh tự thân tồn tại giá trị Tiểu Mâu tới nói, chủ nhân công đạo nhiệm vụ nhất định phải xuất sắc hoàn thành, cho nên, vì làm chủ nhân vui vẻ, Tiểu Mâu lúc này đây chính là hoa cho nên tâm tư cùng thật lớn công phu đi tìm thư, không sai biệt lắm dạo biến toàn bộ Đông Phương, đem những cái đó ẩn hình cùng phi ẩn hình thế lực tàng thư đều cấp thuận ra tới, nếu không phải sợ Zeus cái này chủ nhân sốt ruột chờ, phỏng chừng Tiểu Mâu liền sẽ đem toàn bộ thế giới thư đều cấp chuyển đến dùng để thảo Zeus niềm vui.
Vì thế, đọc sách sốt ruột Zeus quyết định đi trước rút lui, nơi này thế cục cũng đã không thể nghịch chuyển, Kuran Kaname thực lực xa xa ở này đó người thực lực phía trên.
"Tiểu Mâu, chờ một chút mang ta đi ngươi tàng thư địa phương!"
"Là, chủ nhân!"
Zeus ngẩng đầu, nhìn về phía Kuran Kaname quyết định trước báo cho một chút, đang ở lúc này, Kuran Kaname cũng vẻ mặt sợ hãi mãn hàm nôn nóng nhìn về phía hắn, Zeus không rõ nguyên do, chỉ là, không còn kịp rồi, hắn cảm nhận được trên người kia cổ xả ly lực lượng, Tiểu Mâu cái kia ngụ tiên đã bắt đầu rồi truyền tống, vì thế, Zeus chỉ có thể rất nhanh tốc mở miệng, ở biến mất hết sức để lại mấy chữ, thanh âm nhẹ giống như ở trong gió một thổi liền sẽ tan đi.
"Chờ ta trở lại......"
"Thanh ――" Kuran Kaname cùng quản gia muốn tiến lên, lại bị kia một nửa kia huyết tộc cấp vướng, liền tính thực lực vô dụng đua bất quá Kuran Kaname, lại ở bọn họ không muốn sống đồng quy vu tận tống cổ bên trong, Kuran Kaname cũng đã ốc còn không mang nổi mình ốc phân thân thiếu phương pháp, trơ mắt nhìn Zeus ở kia phiến huyết vụ trung biến mất.
Kuran Kaname ngốc ngốc nhìn Zeus biến mất địa phương, không nói một lời, như là mất đi linh hồn rối gỗ, không lạnh lùng chỉ còn lại có một cái thân xác, căn bản là làm lơ sắp đến chính mình trên người công kích, mắt thấy liền phải bị đánh trúng, cửu Lan quản gia nhanh chóng đẩy, đem Kuran Kaname đẩy ra đi hảo chút khoảng cách.
"Chủ nhân, chủ nhân, ngài tỉnh tỉnh, không thể cứ như vậy buông tha này đó thương tổn thanh thiếu gia người, chủ nhân......" Cửu Lan quản gia có chút nghẹn ngào, ai nói huyết tộc máu lạnh? Chỉ là bọn hắn tình toàn bộ đều cho tưởng cấp người vô pháp lại cho người khác mà thôi, hắn chủ nhân ái thanh thiếu gia, hắn cũng chỉ để ý chủ nhân cùng thanh thiếu gia, chính là, những người này lại giết hại thanh thiếu gia, làm chủ nhân mất đi linh hồn của hắn, không thể tha thứ!
Kuran Kaname đầu óc đang nghe thấy quản gia nói sau ngốc một thanh âm vang lên, đối, hắn muốn giúp thanh báo thù, hắn muốn giết này đó huyết tộc, một ― cái ― không ― lưu ――!!
27
27, người đi nhà trống gì thật hiu quạnh...
Lại ngẩng đầu, Kuran Kaname màu đỏ sậm đôi mắt đã biến thành màu đỏ thẫm, đặc sệt liền như mới mẻ máu, nở rộ tử vong bờ đối diện, màu đỏ mạn châu sa hoa ở nhẹ nhàng lay động, thanh âm mềm nhẹ giống như từ một thế giới khác truyền đến, "Các ngươi, đều đáng chết!"
Liền tính đã không tính toán mạng sống, kia mấy cái dư lại huyết tộc đang xem thấy như vậy một đôi phảng phất chịu tải toàn bộ địa ngục huyết đồng khi vẫn là nhịn không được từ lòng bàn chân hướng lên trên thoán rét lạnh sợ hãi, đó là một tấc một tấc cắn nuốt bọn họ thân thể tử vong, bọn họ thiết thực cảm nhận được cái loại này khắc lên cốt tủy âm lãnh, trong huyết mạch lưu động tựa hồ đều là băng tuyết, đây là bọn họ tận thế, chỉ là, Kuran Kaname a, khiến cho hôm nay trở thành chúng ta tận thế đi, chúng ta, trừ bỏ ta, còn có ngươi.
Cắn khai thủ đoạn, làm máu lưu thành hà, nồng đậm đỏ tươi trung cùng chảy xuôi chính là kia cường đại mà lực lượng, vây quanh Kuran Kaname, bốn phía dâng lên chính là giống như vừa mới vây quanh Zeus giống nhau huyết sắc sương mù, còn có kia ẩn ẩn thành hình sao năm cánh mang, càng ngày càng nùng, vô pháp tiêu tán. Mà bị vây quanh Kuran Kaname lại là không tránh không tránh, trong mắt chỉ có ý vị điên cuồng sát ý, như trứ ma.
Cửu Lan quản gia sắc mặt trắng bệch, cái này là huyết chú, so vừa mới đối phó thanh thiếu gia lực lượng càng thêm cường đại huyết chú, dùng huyết trung kích động lực lượng căn nguyên đem tự thân cùng địch nhân cùng nhau hủy diệt hai thương chi chú thuật, nói cách khác, vây quanh chủ nhân những cái đó địch nhân đã ôm hẳn phải chết chi tâm muốn đem chủ nhân cởi thủy cùng nhau đồng quy vu tận.
"Chủ nhân ――" cửu Lan quản gia muốn xông lên đi, thanh thiếu gia đã bị những người này thương tổn, hắn không thể lại nhìn chủ nhân tử vong, liền tính tin tưởng chủ nhân cường đại, chính là, nhiều người như vậy đồng thời trả giá toàn thân sở hữu máu lực lượng, chủ nhân vô pháp lông tóc vô thương.
Chỉ là, không đợi cửu Lan quản gia tiến lên, kia cổ bao vây thành một cái cầu trạng huyết vụ giống bom giống nhau nổ mạnh mở ra, cường đại sức gió làm cửu Lan quản gia vô pháp tiến lên, ngược lại bị xả sau này bay đi, thật mạnh ngã xuống trên mặt đất, chỉ chờ chung quanh gió êm sóng lặng, cửu Lan quản gia mới có thể đủ mở mắt ra, thấy rõ ràng trước mắt hết thảy.
"Chủ nhân ――" cửu Lan quản gia nhanh chóng tiến lên, chạy vội tới nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích bóng người bên người, tay run rẩy đặt ở Kuran Kaname ngực, cảm thụ được kia cơ hồ cảm thụ không đến mỏng manh tim đập, cửu Lan quản gia buông xuống khẩn huyền tâm, may mắn, chủ nhân không có chết, chỉ là ngủ say.
Cửu Lan quản gia nhìn trước mắt sắc mặt tái nhợt hai mắt nhắm nghiền lẳng lặng nằm vẫn không nhúc nhích Kuran Kaname, kia mạt mỉm cười lại là như vậy thỏa mãn cùng thoải mái, chủ nhân, ngài là suy nghĩ thanh thiếu gia sao? Đúng vậy đi, chỉ có nghĩ đến thanh thiếu gia, ngài mỉm cười mới có thể như vậy chân thật mà mềm mại, giống như buông xuống sở hữu trách nhiệm cùng gông xiềng, vui sướng mà vô ưu thoải mái mà cười.
Hắn sinh mệnh là chủ nhân cứu tới, từ kia một ngày khởi, chủ nhân ý chí chính là hắn hết thảy hành sự chuẩn tắc, một đường nhìn chủ nhân đi tới, thế đơn lực mỏng khi ẩn nhẫn, khó lòng phòng bị ám sát, đấu trí đấu dũng chu toàn... Hết thảy hết thảy, chủ nhân đều độc lập thừa nhận, quá mệt mỏi, hắn biết, cứ việc chủ nhân thật sự rất cường đại, nhưng là, chủ nhân còn chỉ là một cái hài tử a......
Thân là huyết tộc, bọn họ đã chú định thuộc về hắc ám, mà thân là thuần huyết trung một viên vẫn là trong đó một cái gia tộc người lãnh đạo, hắn chủ nhân càng là so giống nhau huyết tộc thừa nhận nhiều đến nhiều, sở hữu, chủ nhân rất sớm cũng chỉ dư lại mặt nạ lạnh nhạt tươi cười, hắn đau lòng, lại không có biện pháp, chỉ có thể đủ vẫn luôn cầu nguyện có một người có thể xuất hiện, trở thành chủ nhân kia một phần đặc thù, có thể chịu tải chủ nhân sở hữu chân thật, vì thế, kia một ngày, đương chủ nhân mang theo thanh thiếu gia xuất hiện thời điểm, hắn biết, hắn cầu nguyện thành công.
Thanh thiếu gia nhìn qua tuổi không lớn, chỉ là, hơi mang tính trẻ con khuôn mặt lại đã có tuyệt thế phong hoa, trong lúc vô ý dụ hoặc tà khí tùy ý câu động nhân tâm, cứ việc chủ nhân trên mặt vẫn là như vậy cười, nhưng hắn lại thấy được chân thật vui sướng, tuy rằng thật sự thực nhỏ bé.

[ tổng mạn ] một giấc ngủ dậy, xuyên qua thành thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ