Cô im lặng nhìn anh, cố gắng đứng dậy nhưng bị tay anh níu lại, càng giằn co thì anh mạnh tay hơn, ôm lấy cô.
"Cô tưởng là tôi ngủ đấy à? Tôi biết hết âm mưu của cô em rồi."
"Tôi đâu có cố ý , buông ra."
Anh mở mắt nhìn cô, thấy gương mặt giận dỗi của cô anh lại phì cười vì sự đáng yêu này, anh kéo cô nằm xuống cạnh anh, vuốt ve mái tóc cô.
"Nhớ tôi à??"
"Ai thèm nhớ anh, chẳng qua là tôi nói đùa vậy thôi."
Cô ngồi dậy đi ra khỏi cái ghế sofa, nhìn anh rồi chạy thẳng xuống lầu vì bị trúng tim đen.
Anh đóng cửa lại đi xuống lầu trở về phòng của mình, nhìn thấy cô một thân một mình nằm trên giường buồn bã, mấy ngày qua anh lại ác với cô vợ này quá, chỉ biết nghĩ tới công việc mà quên đi rằng có người chờ đợi mình mỗi đêm, tính cách anh thật khó hiểu, lúc thì dịu dàng lúc thì lại giở cái tính khó ở thế kia.
Nằm xuống giường, anh quay sang nhìn cô, tiến lại gần cô hơn, anh thở nhẹ vào vần cổ làm cô nhột nhạt khiến cô quay sang nhìn anh, bây giờ anh và cô đang đối mặt nhau, cự li chỉ tầm 2cm, cô ngại ngùng đưa mắt nhìn xung quanh chẳng dám nhìn thẳng vào mắt anh, bàn tay Yoongi đặt lên bờ môi cô, mặt cô đỏ ửng chẳng dám nhút nhích hay từ chối, Yoongi hôn lấy môi cô, mấy ngày qua anh rất nhớ cô, nhớ tất cả những gì trên con người của cô, bàn tay nghịch ngợm chạm lấy cặp ngực nóng hổi của cô, xoa xoa nó không ngừng, anh buông thả bờ môi cô ra, thở nhanh rồi lại tiếp tục chẳng để cô yên.
Ami nắm tay bàn tay nghịch ngợm của anh cố lấy chúng ra khỏi cô, cô không muốn.
"Yoongi..."
Anh nhìn cô một lúc rồi trở về vẻ mặt nghiêm khắc, anh hiểu là cô muốn nói gì với anh, anh không ép cô nữa, là do anh quá kích động thôi.
Yoongi quay người đi kéo tấm chăn lên rồi lăn vào giất ngủ chuẩn bị cho cuộc hành trình vào sáng mai.
Khuôn mặt cô lo lắng, chỉ sợ là anh không hài lòng vì cô đã từ chối, thật ra cô chỉ muốn...hôm khác thôi.
Vẫn như mọi khi, Ami vẫn là người gọi anh thức dậy, ba mẹ của cô và anh đều ở sân bay tiễn hai người đi hưởng tuần trăng mật, họ vui vẻ nói chuyện với nhau, hôm nay anh Jin bận đi công tác cùng anh Namjoon, chẳng thể đến sân bay tiễn em gái được, Ami trong lòng vẫn lo lắng cho chuyện này, Yoongi anh ấy chẳng nói gì, ăn mặc thì chỉ toàn là màu đen, còn cô thì trong rất xinh đẹp, ăn mặc sáng sủa nhìn rất giống thiếu nữ 18, người ngoài nhìn vào cứ tưởng hai người là chú cháu chứ không phải vợ chồng mới cưới.
Chuyến bay khởi hành lúc 10 giờ 20 phút sáng, anh và cô đã lên chuyến bay, phía cô ngồi rất gần với cánh cửa sổ, nhìn xuống dưới trong rất đẹp, cô chỉ ngồi nhìn ra phía ngoài rồi lấy chiếc điện thoại chụp lại những khoảnh khắc này, cô quơ tay qua Yoongi định nhờ anh ấy chụp cho cô một tấm nhưng anh thì ngủ mất rồi, nhìn thấy dáng anh ngủ trong rất dị hợm, nhân cơ hội cô quay lại cái khoảnh khắc này để có lúc nào khẩn cấp cô đem nó ra còn chọc ghẹo anh được.
Chuyến bay kéo dài đến 8 tiếng đồng hồ, cô và anh đã đến khách sạn để nghĩ ngơi sau chuyến bay dài mệt mỏi, cô đang ngồi sắp xếp quần áo cho vào tủ, Yoongi hôm nay cũng siêng năng lạ thường, anh đi xuống sảnh mua ít thức ăn gọi phục vụ mang lên rồi chuẩn bị quần áo cho cô và anh tắm rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?
FanficNội dung có chứa 18+ căn nhắc trước khi đọc~~