((: có cảnh báo 🔞 ai không đọc được thì đọc hết cái ○ thôi nhé ❤️
"yeoboseyo?" - minyeon nhấc máy, nhẹ giọng hỏi.
"lâu lắm không gặp, giờ chúng ta gặp được chứ?" - giọng nói bên kia bất chợt làm minyeon giật mình hoảng sợ.
"cô muốn chúng ta gặp ở đâu?" - minyeon run rẩy hỏi lại.
"nhà tôi." - jinhye ngắn gọn trả lời.
jinhye từ từ bước đến bàn uống nước, ngồi xuống, đưa mắt đánh giá người trước mặt.
"tôi không giết cô đâu mà cô phải tỏ ra sợ sệt cả."
"vậy cô cần gì?" - minyeon hơi ngẩng đầu nhưng chả dám nhìn người trước mặt, nhẹ giọng hỏi.
"tôi nghe nói cô có vài mẫu giày mới được thiết kế, không biết định làm như nào. thế nên tôi giúp cô có một buổi gặp mặt với chủ tịch và giám đốc sáng tạo của camellia cô nghĩ sao?"
"ý cô là tôi sẽ phải gặp guanlin và minhye sao?" - minyeon nhìn thẳng vào jinhye mở to mắt ngạc nhiên.
"đúng vậy, chỉ là một cuộc gặp, cô vừa có thể thực hiện ước mơ thiết kế giày của mình, vừa có được tiền từ tôi, hoặc có thể có cả tiền sáng tạo và bản quyền của camellia nữa." - jinhye nói, đánh đúng vào tâm lý của minyeon. vì cô ta biết minyeon đang cần rất nhiều tiền.
minyeon nghĩ rất lâu và cuối cùng vẫn phải đồng ý vì bố cô còn một khoản nợ rất lớn chưa thanh toán xong với xã hội đen và quan trọng là ước mơ được thiết kế giày của cô có thể thành hiện thực.
●
minyeon ngồi tại một bàn cạnh cửa sổ của một quán cà phê nhỏ. cô cầm trên tay mình cái bút chì, phác thảo vài nét vẽ nhỏ vào một tờ giấy trắng, trong đầu không khỏi suy nghĩ về guanlin và minhye.
họ mà biết cô y tá tráo thuốc truyền ngày hôm đó là minyeon thì chuyện gì sẽ xảy ra chứ? cô sẽ bị vào tù hay là sẽ bị anh em nhà họ giết chết, biết sao được, đúng chứ?
"cô là cô gái gọi cho tôi đúng chứ?" - minhye nhìn minyeon, nhẹ giọng hỏi.
"dạ vâng, xin chào hai người" - minyeon đứng dậy, tử tế cúi chào.
"việc cúi chào không nhất thiết, cô cứ ngồi đi" - guanlin cất giọng đều đều
"cô muốn hợp tác như nào?" - minhye nhìn minyeon hỏi.
"tôi có một vài bản thảo thiết kế giày, hai người có thể xem và hợp tác cùng tôi được không?" - minyeon rụt rè đưa tập bản thảo ra
phía trước."cô ấy vẽ cả giày thể thao và cao gót, anh thấy sao?" - minhye nhìn qua từng bản bản vẽ, rồi quay sang guanlin thì thầm.
"nét vẽ chắc chắn, từ kiểu dáng đến họa tiết đều rất hòa hợp. các loại giày như này đều đang rất thịnh hành, nếu như sản xuất và bán thì anh nghĩ chúng ta cũng sẽ lợi được đôi chút." - guanlin lật từng trang bản thảo, xem xét cẩn thận rồi trả lời minhye.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon] |pt.2| Thanh xuân của chúng ta
Fanfictionyêu tình đầu, quên tình đầu gặp lại tình đầu rồi lại yêu tình đầu dù chúng ta có cách xa nhau thì vẫn sẽ trở lại bên nhau cả đời này tôi chỉ yêu người. như đã nói, thanh xuân này tôi dành cho người