• extra 2 ❤️

110 9 0
                                    

( taeguk )

vẫn là buổi ăn uống không nhà thụ đó.

- mày thấy thế nào sau khi cưới hả taehyung? - daniel choàng vai taehyung, nhẹ giọng hỏi.

- cuộc sống sau hôn nhân của vợ chồng tao rất là tình hình. - taehyung thở dài.

- sao? mày đang tiếc nuối đấy hả? - yoongi nhướn mày nhìn người trước mặt.

- ai bảo tao tiếc đâu mà tao tiếc hả thằng kia?, tao khổ lắm mới gả được em ấy về. tiếc sao được mà tiếc - taehyung chau mày lớn giọng.

- rồi sao mà tình hình? - jinyoung khó hiểu nhìn taehyung.

- tao không sắp xếp được thời gian đi làm, thời gian giải quyết việc nhà và thời gian cho chuyện ấy nên jungkook bực mình, còn giận cấm dục đủ kiểu cả lên. - taehyung thở dài uống li rượu do daniel rót.

- đấy là do mày ngu thôi. - yoongi thở dài nói.

- bình thường mày hay ở lại làm thêm đến 7 rưỡi 8 giờ, bây giờ đúng 5 giờ tan thì 5 giờ về đi xem nào. đơn giản ngay. - jinyoung gắp miếng thịt, chấm ít xốt rồi ăn ngay sau đó.




















cuộc sống của cặp vợ chồng mới cưới sau khi thay giờ tan làm.

- anh về rồi vợ ơi. - taehyung vừa về nhà liền chạy thẳng vào bếp, vòng tay ôm lấy jungkook.

- sao hôm nay về sớm thế? không ở lại công ti mà làm nốt việc đi. - jungkook nâng tông giọng.

- anh xin lỗi mà. - taehyung vùi đẩu vào hõm cổ cậu, nhẹ giọng nói.

- mau đi tắm, sau đó cho quần áo vào máy để giặt rồi cất đống quần áo vừa sấy khô đi. - jungkook thở dài rồi nói.

- tuân lệnh vợ. - taehyung hôn chóc lên má jungkook rồi nói.

ngay khi taehyung vừa rời đi thì jungkook liền cười bất lực.













jungkook gối đầu lên đùi anh nằm đọc sách còn taehyung thì ngồi vừa vuốt tóc cậu vừa ngắm cậu đọc sách.

- anh xin lỗi. - taehyung nhẹ giọng.

- sao tự dưng lại xin lỗi? - jungkook trố mắt.

- vì hôm nào cũng để em một mình. - anh cúi gằm mặt.

- còn gì nữa không? - jungkook gấp cuốn sách để sang một bên.

- vì hôm đó là năm mới mà vẫn tăng ca ở công ti không trở về cùng em đón giao thừa. - anh tiếp tục nói.

jungkook mỉm cười, ngồi lên lòng anh rồi để mặt anh đối diện với mình.

- em tha thứ cho anh. - cậu hôn nhẹ lên môi anh rồi cứ thế tựa cằm vào vai anh.

- anh yêu vợ nhất. - taehyung nói xong ôm cậu thật chặt.










và đó là một đêm không ngủ.





• - end extra 2 - •

hello mọi người ❤️

/ 30 - 7 - 2019 /

roximelon

[LinHoon] |pt.2| Thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ