jihoon thức dậy lúc trời đang chuyển trưa, nắng buổi trưa trong những ngày hè rọi lên nắng gắt, chiều vào khung cửa sổ đã kéo rèm gọn gàng."ai kéo rèm đi vậy?" - jihoon tỉnh dậy, đem giọng ngái ngủ cất lên thành lời.
"em này, em đem đồ ăn lên cho anh, cũng chả biết là đồ ăn sáng hay đồ ăn trưa nữa, nhưng hãy cứ ăn đi!" - minhye để khay thức ăn lên chiếc bàn nhỏ cạnh giường.
"cảm ơn em, nhưng mà guanlin đâu rồi?" - jihoon nhìn minhye nghiêng đầu hỏi.
"tại hôm nay công ty có nhân viên mới nên anh ấy rời đi từ sớm rồi, chắc cũng phải tối mới về."
"vậy em không đến công ty sao?"
"à có chứ, nhưng guanlin dặn em chuẩn bị đồ ăn cho anh nên em đến muộn một chút."
minhye nói xong liền chào jihoon rồi rời đi. jihoon đứng dậy, dù hơi đau một chút nhưng cậu cũng cố gắng. mất một lúc mới vệ sinh cá nhân xong, jihoon ngồi lại giải quyết bữa ăn mà minhye chuẩn bị cho mình.
cậu quyết định nằm xuống nghỉ một chút, nhưng sau đó cũng chả chịu nổi mà nhắm mắt ngủ luôn.
●
"cái này nên sửa lại như vậy, hình vẽ cần phải cân xứng và điểu chỉnh để phù hợp khi in lên giày" - guanlin cầm lấy cái bút chì, chỉnh lại vài nét lên tờ giấy mà minyeon đang vẽ.
guanlin và minyeon tiếp tục tiến hành, cả hai bắt tay vào việc hoàn thành từng mẫu sản phẩm.
"chào buổi trưa mọi người, mọi thứ đã chuyển vào email của anh rồi nhé guanlin!" - minhye mở cửa phòng, vui vẻ nói.
"có rồi sao?" - guanlin ngẩng đầu nhìn người vừa đi vào.
"lần này là chủ đề đồ thể thao nên trên các mẫu không có quá nhiều họa tiết, nhân viên phòng sáng tạo hoàn thiện rất nhanh. chỉ có minyeon là mệt thôi vì giày thể thao nhiều kiểu dáng mà"
"vậy thì chúng ta nghỉ ăn trưa chứ?" - guanlin nhìn minyeon và minhye, nhẹ giọng hỏi.
"được đấy, em chưa ăn gì" - minhye nhìn guanlin nói.
"em được nghỉ cả sáng nay đấy minhye ạ." - guanlin cau mày nhìn em gái mình nói.
"xin lỗi anh đi, em vì lo bữa cho vợ tương lai của anh nên mới chả ăn được gì đấy nhé!"
"được rồi, anh xin lỗi, còn minyeon? cô có muốn ăn chung không?"
"hai người cứ đi trước đi, bàn thảo này tôi sắp hoàn thiện rồi, sẽ nhanh thôi."
minhye và guanlin rời đi để minyeon ở lại.
"cái này là gì?" - minyeon nhìn jinhye hỏi.
"usb có con chip thao túng thông tin" - jinhye nhếch môi cười, nhẹ nhàng nói.
"tôi phải làm sao với nó?" - minyeon cau mày, nhìn jinhye đầy thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon] |pt.2| Thanh xuân của chúng ta
Fanfictionyêu tình đầu, quên tình đầu gặp lại tình đầu rồi lại yêu tình đầu dù chúng ta có cách xa nhau thì vẫn sẽ trở lại bên nhau cả đời này tôi chỉ yêu người. như đã nói, thanh xuân này tôi dành cho người