Chương 2: Hoài Nghi Nhân Sinh

7.5K 800 229
                                    

Tsuna hắn phát hiện thế giới này cái gì cũng phi thực tế.

Tựa như Bianchi không còn nhìn Reborn với ánh mắt say đắm như mới yêu nữa mà thay vào đó là ánh mắt đầy đề phòng. Hệt như là sợ Reborn cướp mất đi cái gì của mình.

Reborn cũng đối đãi với Bianchi rất là tử tế và lịch thiệp, thêm một chút ý vị giống như lấy lòng.

Nga, thì ra là lấy lòng chị vợ. Chậc hoá ra Reborn hắn cũng có ngày hôm nay, quả nhiên là báo ứng ai bảo lúc nào cũng "ngược đãi" hắn.

Nguyền rủa hắn cả đời này cả đời này cũng không theo đuổi được Hayato.

Song chưa dừng ở đó đến cả Lambo mà Hayato cũng không tha.

"Tsuna! Tsuna! Dẫn Lambo ta đi tìm Gokodera!! Lambo ta muốn hắn mua kẹo cho!"

Tsuna hắn thực sự muốn giơ ngón cái cho Hayato ở thế giới này.

Quá ngưu bức! Già trẻ không tha! Hoa đào ngập tràn lối mòn không đếm hết.

Đồng thời lúc đó Fuuta cũng giật giật áo của hắn, hắn nghi hoặc nhìn thì thấy Fuuta mở cuốn sách dầy cộp vật bất li thân của mình mà nói.

"Hayato-nii anh ấy đứng đầu trong bảng xếp hạng người gặp người thích. Đến ngày hôm nay vẫn chưa ai soái ngôi được."

Fuuta vừa nói mắt vừa phát sáng đầy sùng bái. Hayato-nii đúng là thật giỏi.

Tsuna túa mồ hôi hột, bất giác ôm bụng. Muốn đau, tự nhiên hắn thật đồng tình với Shouichi.

Hắn nghĩ bản thân mình nên đi uống thuốc. Bác sĩ bảo nếu nhẹ ngày chỉ nên uống một viên. Chắc bây giờ hắn nên uống hai viên mới đủ.

Cứ thế ngày có nước bán muối sớm vì bệnh tim mất.

"Ada Tsu-kun con bị bệnh sao mà uống thuốc vậy?",Nana lo lắng khi thấy Tsuna uống thuốc khi mới ăn cơm xong.

"Thuốc trợ tim mẹ ạ.", Tsuna nghiêm túc nhìn Nana, nếu mẹ không muốn nhìn con trai mẹ chết sớm thì đây là cách duy nhất.

Nana bất ngờ im lặng không nói gì, vừa nãy bà tưởng Tsuna chỉ là nói đùa.

"Nhưng tim con đâu có dấu hiệu gì không khoẻ đâu?"

"Nếu cứ như thế này trái tim con muốn sắp không khỏe nổi rồi."

"Ada vậy con cẩn thận vào, nếu có việc gì thì bảo để mẹ đưa con vào bệnh viện."

"Vâng."

Tsuna gật đầu rồi nhìn Nana đi vào phòng khách, hắn cảm thấy có một người mẹ vô tư quả nhiên không tồi. Đỡ phải giải thích nhiều làm gì.

Nhưng nó sẽ tốt hơn nếu Nana không yêu thích Hayato quá đà như vậy.

Hắn mới là con của người a!!

Còn Hayato là kẻ nào à? Xin lỗi không biết, mời về cho.

Không tiễn. Mẹ chỉ là của hắn.

(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera HayatoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ