Trong trương phòng nhỏ, Tsuna nhìn trái rồi lại nhìn phải. Nhóm người chỉ nhìn nhau cười bầu không khí thập phần quỷ dị.
"Oya, Oya.", Byakuran là người đầu đầu tiên lên tiếng phá vỡ bầu không khí, hắn cái kia đích tươi cười vẫn chưa từng biến mất khỏi khuôn mặt. Hắn tiến đến thuận tiện đẩy đẩy cánh tay Yamamoto ra khỏi người Tsuna. Song quàng vai hắn giống như thân thiết vô cùng mà lớn giọng nói.
"Người anh em chúng ta bàn bạc một chút chuyện nhân sinh được không?"
Như nhận ra được tầng thâm ý sâu của câu nói Yamamoto cười cười đến thiên chân vô tà," ha hả, được thôi.", còn hắn đang nghĩ gì sao? Có lẽ chỉ có một mình bản thân hắn biết là thôi.
Ai nói hắn là cái kia thiên nhiên hắc đây.
Nhóm người không hẹn là gặp giao ánh mắt với nhau, mỗi người một đích biểu cảm khác nhau. Duy nhất đồng thời đồng tình muốn bàn bạc nhân sinh với nhau.
Bàn bạc nhân sinh? Tsuna ngờ vực nhưng nhìn mãi không ra được nhóm người đang tính toán điều gì.
Tuy nhiên thần thần bí bí thế kia chắc cũng chẳng là điều tốt lành.
Tsuna lặng lẽ thở dài, tự nhiên muốn một vị cứu tinh đến đây.
Suy nghĩ Tsuna vừa dứt cánh cửa lần thứ rất nhiều trong ngày được bậc mở. Mái tóc bạc quen thuộc, Gokudera thần sắc phấn chấn đẩy cửa bước vào.
"Juudaime ta đến thăm người đây.", ngay sau hắn chững người lại trước sự xuất hiện đông đủ của nhóm người. Hắn đồng tử phức tạp.
Bất quá khác với thường ngày nhóm người chỉ nhìn Gokudera một cái rồi gật đầu. Cuồng nhiệt gì đó căn bản vứt ra sau đầu từ lâu rồi.
"Ushishi~ thêm một người nữa cũng được.", Belphegor cười cợt, nhanh đến bên người Gokudera lôi kéo về phía bên này," người anh em chúng ta cùng nhau bàn bạc vấn đề nhân sinh nào."
Vẫn chưa hiểu cái gì hết Gokudera chính thức được lôi vào làm thành viên.
Bên này Tsuna lau mắt, chuyện quái quỷ gì diễn ra thế này? Không phải là mỗi lần nhìn thấy Gokudera thì đều như điên với nhau mà tranh chấp tình nhân với nhau sao? Vậy mà bây giờ lại bình tĩnh đến thế.
Con người nhiều lúc thật sự rất khó hiểu.
Làm cho hắn lại muốn hoài nghi nhân sinh thêm lần nữa.
Vậy nên Tsuna lặng lẽ lau mồ hôi cho bản thân. Cũng lặng lẽ chậm dãi, chậm dãi rời đi cái nơi toàn chướng khí mù mịt này.
Ra bên ngoài Tsuna hắn vươn vai hít thở bầu không khí trong lòng.
Thật thoải mái a.
Nhắm mắt hưởng thụ một lúc Tsuna cũng nhấc chân vô định hình là đi.
Hắn đi, đi mãi cho đến khi đi đến bên dòng sông, cỏ xanh ngát trải dài. Làm lòng hắn bình yên đến kì lạ.
"Tsuna.", một tiếng gọi quen thuộc.
Tsuna đầu lại, nhìn người trước mặt hắn cảm thán yên bình nhiều lúc thật là ngắn ngủi làm sao. Hắn gật đầu đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này