Bị Belphegor đá xuống một cách tàn nhẫn Byakuran lồm cồm bò dậy. Phủi phủi quần áo một cách tao nhã hoàn toàn không có chút gì gọi là chật vật, hắn càu nhàu nói.
"Tên vương tử dởm chết tiệt nhà ngươi, có biết là đau lắm không?"
Song hắn nhìn chăm chăm Tsuna tủm tỉm cười hỏi.
"Ngươi nghĩ thế nào với câu nói của ta vừa nãy?"
Tsuna đích vẻ mặt ghét bỏ khoát tay," ta không có hứng thú với một tên biến thái như nhà ngươi, quan trong hơn hết ta là nam, nhắc lại lần nữa ta là nam."
Cái tên này lúc nào cũng nói ra những câu nói không hay ho chút nào, giới tính hắn chình ình ra đấy mà còn nói vậy. Hắn thẳng như một đường thẳng tắp không cong như đường cong Parabol.
Tất nhiên Tsuna hắn vẫn chưa biết được tương lai hắn sẽ hối hận với suy nghĩ này, quanh hắn toàn một lũ cong hắn muốn thẳng còn khó.
Vẫn không vì câu nói đó mà suy sụp tinh thần Byakuran hất hất tóc, nháy mắt quăng ra một cái tự tin nụ cười.
"Ta nhất định sẽ làm ngươi suy nghĩ lại, thêm nữa ta cũng thật soái. Trước cái soái của ta ai mà không gục."
Vậy nên hãy nhanh đến hiến thân cho hắn đi Tsuna-chan~
"Cái đệt, ngươi sao lại có thể vô sỉ như vậy?!!!"
Belphegor gầm nhẹ tức tối.
"Vô sỉ là gì? Ăn được không?"
"......."
Một bên hắc tuyến đầy mặt Tsuna và Belphegor.
Nha, tên này không những vô sỉ mà còn là vô sỉ không hạn cuối nữa.
...........
Tsuna hắn phát hiện hai chữ yên bình giống như muốn từ bỏ hắn. Đến ngay cả ngủ cũng không được yên tĩnh.
"Kufufu~ Vongola điều gì khiến cho ngươi lạc vào trong giấc mơ của ta?"
Vẫn như cũ cái kia đích nụ cười quen thuộc, Tsuna một hồi lạnh nhạt.
"Nếu như biết được nguyên do gì thì ta đã không ở đây."
Kufufu~
Mukuro chậc một tiếng, nhàn chán. Song hắn làm một bộ đích hoài niệm dáng vẻ.
"Ngươi biết không ta nhớ thật lâu rồi trước đó ngươi từng lạc vào giấc mơ của ta, khi ấy khác với bây giờ ngươi cái kia sợ phát khóc dáng vẻ làm ta thật muốn khi dễ một phen."
Nói rồi hắn một phen liếc mắt xem Tsuna có gì biểu cảm, đáng tiếc Tsuna vẫn bình tĩnh nhìn hắn. Đồng từ nâu quang mang không tia gợn sóng, cố thế nào cũng tìm không ra một tia cảm xúc khác thường.
Tự nhiên hắn đúng là thật hoài niệm Tsuna trước kia. Còn bây giờ nhìn hắn, phảng phất hệt như một kẻ xa lạ.
Tâm hắn muốn bình tĩnh không nổi, như chua xót, như đau đớn. Thật là khó chịu.
"Đừng nhìn ta như vậy. Con người ai rồi cũng phải thay đổi thôi.", Tsuna hoàn toàn không biết được suy nghĩ hiện tại của Mukuro, hắn chỉ nhún vai một cái. Mệt mỏi vẻ mặt ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này