Chương 10: Thân Ái, Ngươi Nhớ Ta Sao?

7.3K 732 138
                                    

"Kufufu~ làm sao bây giờ bossu? Em thật muốn giết chết boss."

Tsuna gượng gạo cười.

"Bình tĩnh nào Chrome, có việc gì từ từ nói. Động thủ như vậy là không tốt."

"Em không thể.", Chrome cái kia tia cười yếu ớt, song cô gắt lên một tiếng," Vì sao? Em đã rất cố gắng nhưng vì sao Hayato anh ấy vẫn chọn bossu? Em không hiểu!! Em không hiểu!!"

Chrome không khống chế được tâm tình hét lên, nước mắt đã lách tách từng hạt rơi xuống.

"Em không hiểu, em không hiểu."

Chrome cứ thế thì thào trong nỗi đau, một bên Tsuna đã lực bất tòng tâm lắm rồi. Cho hắn uống thuốc rồi cả hai hãng tiếp tục bàn chuyện nhân sinh được không?

Rồi bất chợt nhìn Chrome rơi nước mắt Tsuna tay chân luống cuống, hắn rất ít khi nhìn thấy Chrome khóc. Người con gái lúc nào cũng kiên cường nhưng không kém phần ngọt ngào trong kí ức của hắn nay lại vì một người con trai rơi nước mắt. Đến chính hắn cũng không hiểu, Hayato sức hút đáng sợ đến thế sao?

"Nhưng em không can tâm.", Chrome hung hăng lau đi những giọt nước mắt, cây tâm xoa kích đặt ngang cổ Tsuna.

"Có hay không chỉ cần Bossu chết Hayato anh ấy sẽ không nhớ thương người nữa?"

Tsuna biến sắc nhanh chóng lắc đầu.

"Bình tĩnh, hết sức bình tĩnh vào Chrome, có gì chúng ta từ từ nói!!!"

Hắn biết hắn dư sức đánh lại Chrome, nhưng đồng thời hắn cũng biết bản thân mình không thể nào ra tay với Chrome được. Vậy nên cách tốt nhất chính là dùng lấy hoà bình để giải quyết mọi chuyện.

Trong hoàn cảnh không lối thoát này thì cả thân thể Tsuna rơi vào cái ôm của một người, nụ cười quên thuộc đó làm Tsuna cảm giác giống như nhìn thấy vị cứu tinh vậy.

"Ushishi~ cư nhiên có người nhân cơ hội bản vương tử không ở khi dễ công chúa của ta?"

"Bel-san.", Tsuna vui mừng nói.

"Bản vương tử ở.", Belphegor ôm chặt lấy Tsuna không dời nói, hắn nhìn Chrome. Đích lưu hải che khuất đôi đồng tử lãnh lẽo.

"Bản vương tử đã từng nói rồi, kẻ nào dám có ý định làm tổn thương công chúa thì phải bước qua xác bản vương tử."

"Mà cho dù là ngươi cũng không ngoại lệ."

Belphegor hắn chưa từng có khái niệm nhân từ với bất kì ai, kể cả đó là con gái.

Chrome trước lời uy hiếp đó bất giác lùi một bước, có cảm thấy được Belphegor tuyệt đối không chỉ nói lời đe dọa. Hắn nhất định sẽ giết chết cô nếu cô có ý định giết chết bossu thật.

Tuy nhiên Chrome vẫn không buông tha nói tiếp.

"Bossu người có thích Hayato anh ấy?"

Chỉ cần một chữ không cô sẽ bỏ qua mọi chuyện còn nếu có....

Gần đó Gokudera cũng vẩng tai lên nghe, đến Enma cũng không ngoại lệ. Bỗng chốc không khí có chút khẩn trương.

(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera HayatoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ