"Di, kia có phải là Tsuna-kun không anh?"
Cô gái với mái tóc ngắn cùng anh trai đi ngang qua, chững người lại khi thấy thoáng qua bóng dáng Tsuna với nhóm người. Cô gái nheo mắt xác nhận lại lần nữa mới kéo kéo áo anh trai đang sôi nổi đi về phía trước.
"Sawada? Ở nơi nào?!", được em gái kéo lại kèm thêm tên Tsuna người anh trai ngay lập tức dừng lại. Liếc đọc liếc ngang để tìm.
Thấy anh trai mắt phát sáng lệ quang, người con gái thầm cười trộm. Tức khắc cảm nhận điều mà anh trai mình mong muốn mà lôi kéo tay anh trai đến chỗ Tsuna.
"Chúng ta đến chỗ Tsuna-kun đi, lâu rồi anh cũng chưa gặp cậu ấy phải không?"
"Hết mình....", người anh trai chưa kịp nói gì thì đã được lôi kéo đi, khi hoàn hồn thì đã đến nơi từ lúc nào rồi.
Bên kia đang trong tình cảnh không mấy khả quan Tsuna thấy đau đầu vô cùng, muốn tiến cũng không được muốn lùi cũng không xong.
"Tsuna-kun!"
Tiếng gọi quen thuộc làm Tsuna nhìn sang, người con gái kéo tay anh anh trai hướng đến Tsuna vẫy vẫy.
"Kyoko-chan!?", Tsuna giật mình ngạc nhiên. Ân còn có cả Onii-chan nữa. Bỗng hắn chẳng muốn Kyoko chứng kiến cảnh tượng đang diễn ra này một chút nào. Vì sao hết lần này đến lần khác không xuất hiện mà lại chọn đúng thời điểm này chứ?
Kyoko và Ryohei đi đến. Hơi thở của Kyoko có chút hỗn loạn khi chạy một hơi như vậy còn Ryohei vẫn như thường ngày.
"Hết mình chào em!!!"
"Vâng, đã lâu không gặp.", Tsuna mỉm cười đáp lễ. Căng thẳng vừa nãy cũng giảm đi một nửa.
Vẫn treo trên môi nụ cười nhẹ, Kyoko đáng giá những người xung quanh. Toàn là những gương mặt quen thuộc, bất quá cô cũng không nhận được ra sóng ngầm mãnh liệt ở nhóm người. Cô chỉ nhân tiện chào một câu," chào mọi người."
Không ai đáp lại mà chỉ gật đầu cho có lệ. Riêng Byakuran và Belphegor sắc mặt phức tạp, bởi bọn họ biết rõ ràng cho dù cho đến mười năm sau, cho dù Kyoko đã đi lấy chồng thì đây vẫn là người con gái để lại cho Tsuna nhiều lưu luyến nhất. Cũng là danh giới bọn họ mãi không vượt qua nổi.
Kyoko cũng không nhận ra điều đó hay căn bản cô cũng không để ý lắm. Lúc này cô quay sang Tsuna bật cười khanh khách, " Tsuna-kun đúng là rất được mọi người yêu mến nha."
Hắn mạn phép không nhận lời khen này được không? Được yêu quý thế này hắn không tiếp nhận nổi. Tsuna phát sầu cả người, cũng chỉ đáp lại một chữ," ân."
"Mà cậu với Onii-chan đi đâu vậy?", vội vã lảnh tránh sang chuyện khác Tsuna hỏi.
"Mình với anh trai đi mua đồ.", Kyoko đáp rồi cô che miệng hoảng hốt khi nhận ra điều gì đó," chết rồi chiếc bánh của mình.", vì quên mua dâu tây nên cô với anh trai đi mua, vậy là mải nói chuyện mà quên khuấy mất là bánh vẫn đang trong lò.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này