"Thân ái~ ngươi có nhớ ta không?"
Ngạch....
"Byakuran?!"
Tsuna một mặt mộng bức, hắn không thể nào liên tưởng Byakuran vừa rồi và bây giờ là một. Rõ ràng còn muốn giết chết hắn dáng vẻ, còn giờ ánh mắt có chút....khụ, biến thái.
"Ngươi buông ra đã."
Bị ôm đến nghẹn thở Tsuna cố gắng lấy sức lực cuối cũng hô hào, muốn giám tiếc giết chết hắn chắc?
Nghe vậy Byakuran cũng theo đó bỏ ra, hắn cười híp mắt.
"Tsuna-chan, thật lâu rồi chưa gặp."
Còn ta vừa nãy mới gặp ngươi xong và ngươi còn muốn giết chết ta, Tsuna trong lòng phun tào nhưng ngoài mặt vẫn lịch sự gật đầu đáp lại.
"Đúng là thật lâu rồi chưa gặp."
"Mà ngươi từ đâu xuất hiện vậy?"
Tsuna hỏi tiếp.
"Từ tim Tsuna-chan ra nha.", Byakuran quăng cái mị nhãn.
Tsuna nghiêng đầu tránh né mặt lạnh tanh đáp.
"Vậy ngươi biến luôn về đi."
Byakuran ôm ngực tỏ vẻ đầy thương tâm trước câu nói của Tsuna.
"Sao ngươi lại phũ phàng vậy Tsuna-chan, ta thực đau lòng."
"Ngươi đau lòng thì liên quan gì đến ta.", Tsuna một bộ mặt như muốn nói, nhìn xem ta có chỗ nào quan tâm đến việc ngươi đau lòng hay không?
Song Tsuna làm một hồi đánh giá từ trên xuống dưới Byakuran, hắn rút ra kết luận," ngươi cũng xuyên rồi?"
Xua xua tay không có ý định nhắc lại việc mình đã xuyên Byakuran.
"Tốt nhất là đừng có nhắc lại."
Hắn thề hắn sẽ không nói việc lần đầu tiên hắn đến thế giới này là thấy cảnh tượng bản thân đang nắm tay tên trung khuyển nào đó, càng không muốn nhắc đến việc khi ấy hắn sắp hôn vào môi tên đó. Hắn xin nhắc lại là gần hôn vào thôi chứ không phải hôn rồi, làm ơn đừng suy nghĩ quá biến tướng nó theo một chiều hướng khác. Hơn hết là lúc đó hắn còn suýt nữa thì nôn, nghĩ đến đây thôi mặt mũi Byakuran xám xịt cả lên.
"Nha.", Tsuna cũng không hỏi nhiều, nhìn cũng biết không phải kí ức tốt lành rồi.
"Mà Tsuna-chan ở đây nói chuyện không tốt lắm, hay ngươi đến nhà ta một chuyến đi?"
Đã lấy lại tinh thần Byakuran nói.
"Ngươi có nhà?"
"Dựa chút kí ức hỗn loạn của khối thân thể này."
Tự nhiên nghe vậy Tsuna có sự đố kị không hề nhẹ, rõ ràng là cùng xuyên người có ký ức người thì không. Đây rõ ràng là người so với người tức chết nhau mà.
Nói xong Byakuran nắm tay Tsuna muốn kéo đi.
"Ushishi~ bản vương tử tài nào thấy bất an trong người hoá ra lại là tên bạch tạng muốn tìm chết nhà ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này