Chương 8: Vương Tử Tức Giận

7.9K 810 143
                                    

"Bel-san, bác sĩ bảo tim của ta không tốt.", tựa vào vai Belphegor rầu rĩ Tsuna.

Belphegor trầm mặc không đáp, hắn không nghĩ rằng khi Tsuna kéo đến bệnh viện chỉ để khám cho vui. Nhưng không nghĩ trái tim lại có đấu hiệu suy giảm.

Còn bảo hắn phải chăm sóc Tsuna cẩn thận, ít chịu những cú sốc quá mạnh. Chính là may mắn kịp thời đến khám nếu không công chúa có việc gì hắn nhất định sẽ không để yên cho lũ kia.

"Bel-san.", Tsuna lần nữa hô tên Belphegor khi hắn không đáp lại lời mình.

"Ân, sao vậy công chúa?",Belphegor thoát khỏi dòng suy nghĩ đáp lại, cúi đầu thấy Tsuna mặt mũi nhợt nhạt thì lo lắng.

"Ngươi mệt sao công chúa?"

"Ừm ta muốn ngủ một lát."

"Vậy cứ ngủ đi. Bản vương tử sẽ không để ai làm phiền công chúa."

Lúc này Tsuna yên tĩnh tựa đầu vào vai Belphegor chìm vào giấc ngủ, hắn đang rất mệt.

"Ai da cháu đến chơi à Belphegor?",đẩy cửa phòng khác bước vào Nana mỉm cười, rồi bà nhìn thấy Tsuna đang ngủ thì ánh mắt nhu hoà," làm phiền cháu rồi."

"Ushishi~Không có gì đâu Nana-san."

"Vậy ta không làm phiền nữa. Cháu ở lại không cơm nha?"

"Vâng."

Nana hài lòng rời đi, tạo không gian riêng tư cho hai người.

Trong căn phòng yên tĩnh, tiếng hít thở đều đều. Belphegor chọc chọc tay vào má Tsuna. Khi ấy Tsuna nhíu mày lầm bầm nhưng không có tỉnh giấc.

Thật dễ thương~

Làm sao bây giờ bản vương tử không thể ngừng thích ngươi a?

Nhưng yên tĩnh tốt đẹp ấy lại bị phá vỡ trong chốc lát.

"Buông ta ra. Ta còn muốn tìm Juudaime."

"Rác rưởi tên đó có gì tốt đẹp là ngươi suốt ngày tìm đến?!!"

"Juudaime chính là Juudaime, ngươi vĩnh viễn không hiểu!!"

Gokudera gầm lên, bước vào phòng khách. Mắt phát sáng nhưng lại nhanh chóng vụt tắt chỉ còn lại sự âm trầm khi thấy Tsuna ngủ ngon lành trên vai Belphegor.

"Juudaime."

"Im miệng đầu bạch tuộc."

Belphegor không vui nói, tên này mỗi khi xuất hiện là lại kéo theo bao nhiêu cái đuôi ồn ào.

"Ngươi nói ai là đầu bạch tuộc?!", Gokudera tức giận gầm nhẹ.

"Voiii Belphegor ngươi dám nói vậy.", thấy người mình thương bị chọc giận, Squalo khó chịu vô cùng.

Gân xanh trên mặt Belphegor nổi đầy, hắn băng lãnh uy hiếp.

"Chỉ cần công chúa bị đánh thức thì ta nhất định sẽ không bỏ qua cho các ngươi."

(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera HayatoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ