Gió thổi.
Tán lá cây xanh che phủ bóng râm dưới cái nắng dịu nhẹ, trên cành cây ai đó mái tóc nâu xù khẽ bay. Lông my cong chập chờn khép lại, cái kia gió vẫn thổi ở mỗi độ thu về làm lòng người trở lên yên bình hơn bao giờ hết.
Bỗng một tiếng gì đó rất khẽ, rất khẽ phá đi yên bình này.
Tiếng thở thoi thóp, tựa như đau đớn chạm vào tai người thiếu niên đang ngủ. Lông mi giật giật vài phát, giây lát hé mở qua nâu quang mang chi sắc vô tận, không chút pha tạp dị sắc.
Thiếu niên nhíu mày khẽ, lạnh nhạt nhìn xuống nơi phát ra sẵn thanh. Cái kia nhỏ bé màu vàng đơn bạc, cái kia huyết trên nền vàng càng trở lên phá lệ chói mắt.
Thiếu niên nhăn mày càng sâu, hắn thấy màu vàng nhỏ bé này thật quen thuộc, giống như đã gặp ở đâu đó.
Có lẽ không muốn nghĩ nhiều thiếu niên quyết định ở trên cành cây nhảy xuống. Tư thế nhẹ nhàng chạm đất, hắn bình tĩnh bước đến.
Đến gần hắn mới biết sao lại cảm thấy quen thuộc như đã gặp ở đâu đó, nó không chỉ quen thuộc mà rất là quen thuộc.
Thiếu niên ngồi xuống, vươn tay nhẹ nhàng nâng nên màu vàng nhỏ bé hay nói đúng hơn là chú chim nhỏ.
"Hibird sao ngươi lại thành ra thế này?"
Chú chim nhỏ Hibird yếu ớt cựa quậy mình.
"Tsu...na..."
"Ngươi nói được?!", thiếu niên, à không Tsuna giật mình. Nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại, có thể hát được bài hát thì cũng không có gì lạ. Mà hình như thế giới cũ Hibird cũng rất quấn hắn, có lần gọi tên hắn thì phải.
Song hắn nhìn xung quanh như tìm kiếm bóng dáng ai đó, tuy nhiên không thấy.
"Chủ nhân của ngươi đâu? Không phải hắn lúc nào cũng ở bên ngươi sao?"
Không lời đáp lại, như một câu hỏi vô nghĩa. Tsuna hắn thở dài một cái.
"Ta đưa ngươi đến phòng y tế vậy."
Hắn chậm dãi đứng dậy, quay đầu.
Cả một trương mặt lạnh phóng to trước mặt hắn, Tsuna cảm thấy bản thân giống như mới hồn lìa khỏi xác vậy.
"Là ngươi?"
Ngữ diệu lạnh lùng với tông giọng trầm, chán ghét quanh quẩn.
Liếc mắt xuống nơi bàn tay của Tsuna, sinh vật nhỏ bé yếu ớt làm đồng tử hắn co lại.
"Ngươi đã làm gì?!"
Đồng tử thâm trầm lạnh lẽo, hắn muốn giết chết đối phương. Một dòng suy nghĩ loé qua đầu hắn.
Tsuna thấy tình thế không ổn thì vội nói." Ta thấy nó bị thương chỉ muốn đưa đến phòng y tế thôi."
"Thật?", một câu hỏi nghi ngờ.
Tsuna gật đầu chắc chắn, thấy đối phương thu hồi hàm khí vừa rồi thì lạnh lẽ thở phào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này