Chương 6: Lambo Muốn Ăn Kẹo Rồi

7.2K 764 124
                                    

"Lambo!"

"Lambo!"

"Lambo em ở đâu rồi?!"

Trong cơn mưa rào lạnh buốt đêm khuya, Tsuna một thân áo mỏng manh chạy trong đêm. Hắn cất cao giọng, đảo mắt liên tục khắp nơi tìm kiếm thân ảnh Lambo.

Tìm một lúc lâu không thấy hắn càng trở lên sốt rột hơn. Hắn ngữ điệu càng trở lên gấp gáp.

"Lambo!"

"Lambo!"

Lướt qua tìm kiếm trong công viên những đứa trẻ hay ghé qua chơi. Bỗng nhiên hắn nghe thấy tiếng khóc sụt sụt ngắt quãng phát ra từ trong gầm cầu trượt.

Lambo.

Tsuna vội dừng bước chân rồi lại nhanh chân cất bước chuyển hướng đến nơi phát ra tiếng khóc. Bước đến hắn thấy Lambo nước mắt như mưa, đồng tử đầy sợ hãi.

"Nana....nana....Hayato....hức...mọi người đâu rồi?"Lambo sợ hãi gào khóc, gọi thầm những tên mà mình muốn gặp ngay bây giờ.

"Lambo."

Nghe giọng ai đó nhẹ nhàng gọi mình Lambo ngước lên. Mái tóc nâu ướt nhẹp, ánh mắt ôn nhu ấm áp hệt như Nana vậy. Tsuna ngồi đó xoa xoa tóc Lambo cười nhẹ nói.

"Ngoan, đừng khóc nữa."

"Tsuna.", Lambo nói, bất ngờ vô cùng khi người tìm đến mình lại là Tsuna. Nhưng ánh mắt ấy làm Lambo cảm thấy khó tả vô cùng. Chưa bao giờ, chưa bao giờ ai đó ngoài Nana dành cho hắn ánh mắt đó cả. Gia đình, hai từ ngữ hiện lên trong tâm trí nhỏ bé của Lambo.

"Lambo sợ.", Lambo níu lấy tay áo Tsuna. Níu chặt như sợ Tsuna sẽ đột ngột biến mất vậy.

Môi Tsuna khẽ nhấc, tay lục lọi trong áo lấy ra chiếc kẹo nhỏ giơ ra trước mặt Lambo.

"Ăn kẹo vào là hết sợ rồi."

Lambo ngẩn người, bất tri bất giác vươn tay lấy kẹo từ lúc nào. Bóc vỏ cho kẹo vào miệng.

Thật ngọt.

Lambo khẽ nghĩ, ngọt ngào tan chảy trong khoang miệng, Lambo ngừng khóc. Mắt chỉ có hơi chút hồng hồng.

"Ngon sao?", Tsuna híp mắt hỏi nhỏ.

Lambo không đáp chỉ gật đầu thanh cho câu trả lời. Rồi Lambo chép miệng, đồng tử lấp lánh đầy khát vọng nhìn Tsuna.

"Hết rồi. Lambo muốn nữa."

"Sẽ sâu răng."

"Không, Lambo muốn kẹo nữa."

"Thôi được rồi.", Tsuna bất đắc dĩ, lấy một viên kẹo khác từ trong túi ra. Lambo từ trước đến nay vẫn luôn là đứa em mà Tsuna hết mực cưng chiều. Chỉ cần Lambo yêu cầu gì Tsuna đều đồng ý nếu trong khả năng làm được của mình.

(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera HayatoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ