"Tránh xa Hayato ra."
Thanh tonfa lạnh lẽo kề gần nơi cổ họng, đồng tử phảng phất lạnh như băng tràn ngập lãnh ý. Nuốt nước miếng Tsuna có chút phát mộng.
Cái quái gì đang diễn ra đây? Tên này là tên nào....À nhầm vì sao Kyoya lại nhỏ đi trong thấy? Cảm giác như trẻ lại tầm mười tuổi vậy.
Tsuna nâng cằm suy nghĩ, vẫn thấy có điều gì đó không đúng. Kyoya chưa bao giờ dùng ánh mắt ấy đối mặt với hắn ít nhất là đến tận bây giờ. Vậy mà người này nhìn giống như muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy.
Mà cái này cũng không phải là trọng điểm cái trọng điểm hơn là vì sao bảo hắn tránh xa Hayato ra?
Nhíu mày nhìn người đối diện rơi vào mộng trung, Hibari chán ghét thu lại thanh fonta,chỉ là một tên động vật ăn cỏ ngu ngốc mà thôi.
"Ta không quan tâm ngươi là ai, boss của chúng ta hay là không. Nên nhớ vì Hayato ta mới đồng ý làm bảo vệ mây của ngươi, nếu ngươi động đến giới hạn của ta thì đừng tránh vì sao ngươi chết."
Cúi gằm đầu Tsuna tự nhiên có ý định hỏi một câu khá là táo bạo hay nói đúng hơn là mồm nhanh hơn não.
"Ngươi thích Ha...à Gokudera-kun?"
Nhận được câu hỏi Hibari nhưng Tsuna như một tên ngốc, hắn phun ra một câu.
"Thích và ngươi cùng với những tên kia cũng như vậy."
Nằm tào!! Quả nhiên là thật, hắn chỉ hỏi đùa cho vui ai ngờ đùa thành thật.
Tsuna hiện giờ não đã quá tải thông tin, tạm thời chết máy. Mong đừng nói thêm câu gì làm nó chết não thật. Hiện tại tam quan sau hơn hai mươi năm cuộc đời của hắn đã bị vỡ nát. Hoá qua cuộc đời đúng là chuyện gì cũng xảy ra được.
Nếu như trước kia có người bảo hắn Kyoya thích Hayato chắc hắn chỉ lắc đầu cười cho qua, còn bây giờ thì tin thật rồi.
Tâm hắn thực lạnh, Tsuna xua xua Hibari như xua tà, "được rồi, từ nay ta sẽ tránh xa Gokukera-kun. Cũng không can thiệp vào vòng xoáy yêu đương của các ngươi."
Tên này não bị hỏng thật? Nhưng hắn vẫn chưa có đánh vào đầu tên này. Hibari ngờ vực nhìn, trông thấy nụ cười ngu ngu ngơ của đối phương hắn thu lại tầm nhìn. Lạnh lùng nhìn Tsuna một cái rồi quay người bước đi.
"Nhớ lời của ngươi. Nếu không cắn sát!"
Đuổi được bị ôn thần đi, Tsuna tiếp tục rơi vào trầm tư.
Sau một hồi tính toán thì hắn cũng đoán được ra là mình đã trở về mấy năm trước rồi. Đáng sợ hơn là đây không phải thế giới cũ, theo như lời nói của Kyoya là Hayato được rất nhiều người thích trong đó có cả hắn.
Nghĩ đến đây hắn rùng mình. Mọi chuyện quá phi thực tế rồi.
Bảo hắn thích Hayato giống mấy người kia là chuyện không thể nào. Bọn họ đè được Hayato còn hắn đè thế quái nào được, cái thân chiều cao làm người khác hận đến nghiến răng nghiến lợi này chẳng những không đè được đã bị người ta đè rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanficTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này