Tsuna hắn thấy nhân sinh càng lúc càng thú vị, kịch truyền hình ngoài đời đúng là thật bổ mắt.
Hắn ném một miếng bim bim vào miệng, thích thú tựa lưng vào cột điện chiêm ngưỡng cảnh quan ý đẹp. Phía hắn là một thùng thuốc trợ tim để dưới chân, bất cứ lúc nào có thể cầm ra dùng.
"Nếu có thể chụp được mấy trương ảnh cầm về thì thật tốt.", Tsuna híp mắt cảm thán.
"Nhóm người kia mà biết sự việc đang diễn ra ở đây nhất định sẽ "cao hứng" cho mà xem."
"Ushishi~ rác rưởi boss sẽ không tha cho ngươi đâu công chúa."
Thậm chí rác rưởi boss sẽ trực tiếp vượt qua giới hạn rồi vác công chúa về phòng hảo bảo dạy dỗ. Chứng minh việc không nên hoài nghi tình cảm của hắn.
Tất nhiên hắn sẽ không nói ra điều này cho công chúa rồi. Hắn mới không ngu ngốc.
"Ha hả tên đó mới không có ở đây.", Tsuna cười cười hồi đáp. Song hắn liếc mắt nhìn đống thuốc dưới chân mình. Có tiền thật tốt, muốn mua bao nhiêu thì mua. Nếu hắn là con gái thì lựa chọn lấy Belphegor cũng không tồi nha~ có tiền đâu. Đã thế trưởng cũng thật soái.
Nếu Belphegor biết suy nghĩ của Tsuna kiểu gì cũng nhảy cẫng lên phấn khởi. Dứt khoát kéo Tsuna kết hôn luôn, chỉ cần là Tsuna hắn mới không không ngại giới tính.
Đang xem đến thích thú hai người Tsuna thì bên Gokudera đang một hồi gió tanh mưa máu.
"Buông.", Hibari phun nhẹ ra một câu, hàm ý lãnh lẽo. Hắn nắm lấy tay Gokudera ý định kéo hắn về phía mình.
"Kufufu~ ngươi mới là người phải buông ra.", ý cười đóng băng Mukuro vẫn đang ôm sát Gokudera vào lòng mình.
Một bên Gokudera cũng không nhàn rỗi cực lực dùng sức đẩy ra Mukuro. Hắn phẫn nộ gầm lên.
"Ngươi cái tên chết tiệt này buông ta ra!!!"
Lúc ấy một thanh kiến sắc bén chĩa hướng đến Mukuro, cách một khoảnh cách nhỏ. Chủ nhân của thanh kiếm hệt như rất cẩn thận để không làm tổn thương đến Gokudera.
"Ngươi không buông ta cắt lát quả dứa nhà ngươi.", Yamamoto hắn hiện tại rất không vui, đường chân mày nhíu lại thành một đoàn. Hắn khó chịu người là hắn yêu thương lại đang trong lòng một kẻ khác. Điều đó là sự khát máu của hắn tăng cao. Đừng bao giờ hoài nghi sự chiếm hữu của Yamamoto hắn.
"Lại đến lượt tên ngu xuẩn nhà ngươi.", Mukuro bỡn cợt nhìn, thanh kiếm đó vô dụng uy hiếp đến hắn. Bỗng trong đầu hắn nảy sinh ra ý nghĩ khá là táo bạo. Môi hắn câu dẫn lên nụ cười gian tà. Hắn cúi xuống hôn lên môi Gokudera, một nụ hôn rất nhẹ tựa như gió thoáng qua vậy.
Thật ngọt ngào~ hắn híp mắt hưởng thụ cái ngọt nhẹ của hương thơm.
Đoàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này