"Món quà này là?"
Đừng nói là nhờ hắn tặng cho Hayato nha? Trong lòng đã hơn phân nửa dự đoán được câu nói tiếp theo đến từ Enma, trưng ra khuôn mặt đầy bình tĩnh Tsuna.
Dự đoán từ trước để trái tim đỡ bị kích thích quá lớn, hắn tiếc tiền hắn không muốn uống thêm thuốc.
"Không phải.", Enma lập tức lắc đầu, phủ nhận lại dự đoán từ trước của Tsuna. Hắn cười hơi lúng túng," món quà này là mình tặng cho cậu Tsuna."
Ngạch....
Tặng cho hắn? Hình như có cái gì đó hơi sai sai. Đáng lẽ ra theo kịch bản từ trước thì phải là tặng cho Hayayo mới đúng. Hắn không nghĩ rằng người được tặng lại là hắn.
Hơi bất ngờ một chút nhưng cũng phần nào đó thở phào Tsuna. May quá ngoài Belphegor thì vẫn có người bình thường.
Nhưng tặng quà thì có hơi.... ha ha hoá ra hắn vẫn có một vị bằng hữu thật lòng yêu thích.
Giờ đây thì lại đến lượt Tsuna lúng túng không kém, suýt soắn nhìn vào món quà trên tay.
"Nhưng vì sao cậu lại tặng quà cho mình?"
"Là máy ảnh."
"Hả?", máy ảnh? Tsuna càng lúc càng không hiểu, vì sao lại muốn tặng máy ảnh cho hắn?
"Vì...vì...", Enma hai tay chọt chọt vào nhau, cười cười ngại ngùng. Phun ra một câu làm Tsuna sét đánh ngang tai, hồn bay toán loạn.
"Mình muốn nhờ cậu cầm máy ảnh này chụp cho mình mấy tấm ảnh của Hayato."
Hắn đố kị, hắn thật sự đố kị nhóm người kia. Họ có thể quang mình chính đại bên cạnh kề cận lấy Hayato. Còn hắn chỉ có thể đứng từ xa nhìn lại, muốn lại gần nhưng nghĩ bản thân mình chẳng là gì của người ta. Ngay cả chút tư cách đều không có, vậy nên chỉ có thể hậm hực trong đố kị.
Thậm chí cơ hội để chụp ảnh chính diện cũng không có. Vậy nên hắn chỉ có thể nhờ được Tsuna, người mà hắn có thể gửi gắm được lòng tin cậy chụp dùm. Ai bảo Tsuna lại là Boss của Hayato đâu, cơ hội chụp ảnh càng cao.
Nội tâm đang cao hứng khi tìm thấy đồng loại theo câu nói của Enma triệt để tan vỡ. Tsuna khoé môi cứng nhắc, nuốt nước bọt.
"Chụp hộ cậu ảnh của Gokudera-kun?"
Làm ơn nói cho hắn đây chỉ là một lời nói đùa đi! Hắn chỉ mới cao hứng chưa đầy một phút thế nào lại tàn nhẫn đạp đổ hắn vào hố sâu vậy?!! Tại sao?!!
"Cậu cũng biết là mình thích Hayato đi.", Enma gãi gãi đầu rầu rĩ nói," nhưng lại không có cách nào có thể thân cận được Hayato, vậy nên muốn nhờ cậu chụp giúp hộ mấy tấm ảnh. Nếu có thể thì quay phim luôn cho mình cũng được, máy ảnh này có cả chức năng quay phim nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này