Từ ngày bị Tsuna từ chối Gokudera vẫn luôn né tránh Tsuna. Đến ngay cả ánh mắt hắn cũng không dám nhìn vào.
Hắn là đang sợ hãi, hắn sợ hãi mất đi Tsuna. Chưa bao giờ hắn sợ hãi đến như vây
Cả câu nói ấy nữa.
Ta không thích ngươi.
Đến tận giờ phút này vẫn ám ảnh tâm trí hắn. Đến cả ngủ sự việc ngày hôm đó lại lần nữa hiện lên trước mặt hắn.
Nói thật Gokudera hắn lúc trước chỉ là sùng bái Tsuna, còn nói về tình cảm hắn chưa từng nghĩ. Trước ánh mắt đầy tình cảm của "Tsuna" hắn vẫn luôn như chưa từng nhìn thấy. Nhưng ngày hôm đó, nhìn thấy Tsuna nói chuyện vui vẻ với Kyoko hắn khó chịu vô cùng. Juudaime chưa từng cười với hắn thoải mái đến như vậy, cả ấm áp đồng tử đó lại không dành cho hắn.
Ngực hắn chưa từng như vậy khó chịu, đau nhức đến nghẹn thở. Juudaime đáng lẽ phải yêu hắn chứ? Hệt như trước kia.
Vì sao lại rời đi cho đến ngày hắn nhận ra phần tình cảm này.
Hiện tại hắn chỉ....
Hắn chỉ nhìn thấy một Juudaime với đồng tử bình lặng, một Juudaime coi hắn như một người bạn, không hơn.
Hắn thất bại rồi, thất bại thảm hại.
Nhưng hắn không muốn bỏ cuộc, đồng tử Gokudera hắn hằn lên tia máu. Bàn tay siết chặt đến nổi gân xanh.
Hắn sẽ lại lần nữa để Juudaime chấp nhận hắn.
Nghĩ đến tay hắn buông lỏng. Tâm bình tĩnh đến kỳ lạ. Cuối cùng hắn cũng giải được khúc mắc cho riêng mình.
Hắn chậm dãi quay người lại nhìn thấy Tsuna nằm dài trên bàn học. Hắn bước đến.
Về phía đang ngủ mơ màng Tsuna thì bị một tiếng gọi đánh thức.
"Juudaime."
Hắn từ từ mở mắt, thoáng nhíu mày.
"Có chuyện gì sao?"
Không phải mấy ngày hôm nay tránh mặt hắn hả? Chẳng lẽ nghĩ thông rồi.
Nhưng câu nói tiếp theo suýt nữa thì làm Tsuna tự vả miệng mình.
"Juudaime ta nhất định sẽ không bỏ cuộc. Ta nhất định sẽ khiến người hồi tâm chuyển ý."
Tsuna hắn quyết định nhắm mắt giả chết kệ tên trung khuyển nào đó đang nói luôn mồm.
Đầu hắn đau, tên này não không những chưa thông được mà còn có nguy cơ trầm trọng hơn.
Và hắn thề hắn không có nhìn thấy Yamamoto đang nhìn chằm chằm vào hắn. Hắn thề đó. Hắn tiếp tục giả chết đây.
Bên kia Yamamoto vẫn chăm chú theo dõi từng chút. Khó chịu nhìn Gokudera dính lấy Tsuna. Lạnh lẽo bốc lên cho đến khi một nam sinh vỗ vai hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này