Nhìn khói hồng lan tỏa Tsuna bất giác ngẩn người.
Đến khi Lambo nhỏ tuổi hiện ra, Lambo ngơ ngác nhìn xung quanh. Bắt gặp Tsuna đang đứng đó thì sôi nổi ầm ĩ.
"Tsuna! Tsuna! Lambo gặp được ngươi ở tương lai cơ."
Ngữ khí có chút kiêu ngạo giống như gặp được Tsuna tương lai hệt như bản thân đã làm được điều gì đó rất thành công.
"Ngươi lớn lên thật xinh đẹp.", Lambo khen ngợi.
Ngồi xuống, Tsuna cười bất đắc dĩ xoa xoa đầu Lambo, "không nên dùng từ xinh đẹp cho con trai."
"Nhưng thực sự rất là xinh đẹp mà.", Lambo lầm bầm bất mãn.
Cười xoà Tsuna cũng không tiếp tục nói đến vấn đề này nữa mà chuyển sang chuyện khác.
"Tương lai ta có nói gì không?"
"Có nha.", Lambo gật đầu, vung nắm đấm nhỏ," nói là tương lai lúc nào cũng có thể thay đổi tuỳ theo suy nghĩ Tsuna. Còn nói nếu bọn họ có làm gì thì trực tiếp dùng vũ lực giải quyết là được."
Tương lai hắn thật bạo lực, Tsuna khoé miệng co rút. Bất quá hắn thích.
"Mà Tsuna tương lai không chú ý sức khoẻ của mình chút chút nào."
"Có sao?", Tsuna dò hỏi.
Lambo chớp đôi mắt ngây thơ nói," Lambo thấy trên cổ của Tsuna toàn là nốt đỏ giống như muỗi đốt thôi. Ưm...hình như còn có vết cắn nữa. Chẳng lẽ có con vật nào cắn vào sao?", vừa ngẫm vừa nói, Lambo thấy vết cắn đó khá sâu. Chắc là con nào đó rất là hung tàn rồi.
Tsuna suýt nữa thì sặc. Mặt hắn đanh lại, tương lai rốt cuộc sảy ra cái quỷ gì vậy? Vết muỗi đốt? Còn có cả vết cắn nữa!?
"Về sau ta sẽ chú ý hơn. Cứ một con đến làm vậy ta đập một con.", Tsuna cười lạnh, trong lòng dự mưu tính toán cho tương lai có thể tránh khỏi nanh vuốt của lũ nào đó.
"Lambo biết rồi.", nói là vậy nhưng Lambo không biết bản thân hắn trong tương lai cũng thuộc trong đống "con" đó.
Vò vò đầu Lambo một lát Tsuna hài lòng mà bế Lambo xuống nhà ăn cơn. Mọi việc cứ để từ từ suy nghĩ đã.
................
Lại một đêm mộng mị, thiếu niên tiếng thở đều đều. Cánh cửa phòng khẽ mở, một người nhảy vào, tiếng bước chân chậm dãi đi đến bên giường. Đứa trẻ trầm mặc nhìn, đồng tử phức tạp, vươn cánh tay muốn chạm vào thì lập tức dựng lại giữ không trung.
"Đừng tự biến bản thân thành kẻ trộm như vậy.", thiếu niên từ lúc nào đã tỉnh, nhanh nhẹn nắm chặt cánh tay của đứa trẻ. Hắn gằn một tiếng," Reborn."
Đứa trẻ hay nói đúng hơn là Reborn thấy bản thân bị bại lộ cũng không hoảng loạn. Hắn bình tĩnh ngồi xuống, cũng không có ý định gỡ bàn tay thiếu niên ra. Nếu không nhìn nhầm thì hình như còn rất hưởng thụ điều đó.
Thiếu niên lại không nhìn đến sự hưởng thụ đó mà buông tay ra, hắn nâng người dậy.
"Ngươi đến đây làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanficTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này