Chương 15: Bọn Họ Đây Là Muốn Điên Hết Rồi

6.7K 715 97
                                    

Hắn phiền muộn.

Tsuna hắn hiện tại rất phiền muộn.

"Ngươi có thể đừng ôm ta như vậy được không Bel-san?", nóng bức như vậy còn ôm, dù ngươi chịu được nhưng ta không chịu được!

Belphegor vẫn nhất quyết không buông, cằm đặt lên vai Tsuna. Lưu hải che khuất tầm mắt ấy, đồng tử vẫn như thường không nhìn rõ cảm xúc.

"Mới không buông, Ushishi~"

Tsuna hắn thật sự vô ngữ rồi. Hắn đành nhìn đến người bên cạnh mình," Byakuran!"

Đang ngồi bàng quan nhìn, nghe được tiếng gọi mình Byakuran cười tủm tỉm," sao vậy Tsuna-chan~ thân ái?"

Đánh cái rùng mình, Tsuna khô khan nói," ngươi kéo cái tên đang ôm ta ra được không?"

Nụ cười càng sâu, hắn gian sảo một cái chỉ vào miệng mình," một cái hôn trao đổi?"

Cái tên này, Belphegor quay phắt người lại nhìn Byakuran tranh thủ cơ hội.

Công chúa mới không có đồng ý hắn.

"Không được.", quả nhiên trong dự đoán của Belphegor, hắn lạnh lùng lên tiếng cảnh cáo.

"Ngươi dám,ta gọi Yuni đến lôi ngươi về."

"Tsuna-chan thật là.", Byakuran xám xịt, ngữ khí có chút ai oán nhưng cũng không dám. Hắn mới không muốn bị lôi về với đống giấy tờ phiền phức đó. Ở bên Tsuna-chan mỗi ngày mới là thực hạnh phúc.

Lúc đó cánh cửa phòng cũng bật mở, Reborn cũng bình tĩnh bước vào. Phát hiện có thêm hai vị khách không mời mà đến lại thêm việc Tsuna đang được Belphegor ôm vào lòng thì nhíu mày.

"Đây là có chuyện gì?", hai tên này hôm nào cũng mò đến, tưởng hắn chết rồi chắc?

Thấy Reborn xuất hiện Tsuna mắt phát sáng, hắn cầu cứu nhìn Reborn. Nhận được Reborn cũng phối hợp lên tiếng.

"Nana gọi ngươi Dame-Tsuna."

"Ta xuống liền.", Tsuna đứng phắt người dạy, hắn như được giải thoát mà chạy vụt đi. Lướt qua Reborn hắn cũng cảm ơn một tiếng.

Reborn khoé môi khẽ cong, còn tốt. Tên ngốc này cũng chưa nhận ra tình cảm của hai tên này cũng như để ý ai. Điểm xuất phát bất quá cũng là như nhau thì hai tên này lấy cái gì mà kiêu ngạo cho bản thân? Reborn cười lạnh. Hắn mới không thua, nếu đã nhận được ra thì hắn không có ý định buông tay.

Nghĩ đến đây hắn lạnh nhạt nhìn hai người Belphegor, ngữ khí uy hiếp không chút giấu diếm," tránh xa Dame-Tsuna. Đừng có suốt ngày theo đuôi như vậy."

Nghe được Belphegor và Byakuran đồng thời không vui.

"Ngươi đây là đang uy hiến bản vương tử?", Belphegor tiến tới, căn bản hắn hoàn toàn không để lời uy hiếp của Reborn vào mắt.

"Ngươi nghĩa bản thân là ai? Bất quá cũng chỉ là tên gia sư cho công chúa của ta thôi."

Khinh thường.

(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera HayatoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ